ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – บทที่ 3239

บทที่ 3239

 หลังจากที่คุณมีอำนาจที่จะสามารถพูดกับโอมาน ราโมวิชแล้ว คุณสามารถขอให้โอมาน ราโมวิชเจรจากับราชวงศ์ และใช้เงินแลกเปลี่ยนแม่ของคุณออกมา! 

 เมื่อเป็นเช่นนั้น ทุกอย่างก็จะได้รับการแก้ไข และคุณก็จะสามารถหลุดพ้นจากการควบคุมของราชวงศ์ได้อย่างสมบูรณ์…….. 

เมื่อเฮเลน่าฟังถึงตรงนี้ เธอรู้สึกว่าชีวิตพังทลายแล้ว

ความจริงเธอรู้ดีว่าตอนนี้การแต่งงานกับโอมาน ราโมวิชน่าจะเป็นทางออกที่ดีสุด

เมื่อคิดถึงตรงนี้ เธอมองไปที่เย่เฉิน ยิ้มอย่างขมขื่นและกล่าวว่า  ตั้งแต่พ่อของฉันเสียชีวิต และตั้งแต่ฉันถูกลิดรอนสิทธิในการสืบบัลลังก์ ฉันสูญเสียที่พึ่งพาทุกอย่างในราชวงศ์ไปแล้ว 

 สมาชิกของราชวงศ์ที่ไม่มีที่พึ่งพา และอยู่ในราชวงศ์ จะถูกลดเป็นเพียงชิปต่อรองที่ราชวงศ์สามารถใช้แลกเปลี่ยนผลประโยชน์ได้ทุกที่ทุกเวลา…… 

 ดังนั้น สำหรับฉันแล้ว หากต้องการแก้ไขสถานการณ์นี้อย่างแท้จริงจากการไร้ที่พึ่งพา และถูกผู้อื่นรังแกโดยไม่สามารถต่อต้านได้ จำเป็นต้องหาคนทรงพลังที่สามารถเป็นที่พึ่งพาได้ก่อน…… 

เมื่อพูดถึงตรงนี้ ทันใดนั้นเฮเลน่าก็หยุดพูด

เธอไม่สามารถพูดส่วนที่เหลือต่อหน้าเย่เฉินและคนตระกูลเย่

เพราะเดิมตระกูลเย่เป็นที่พึ่งพาดีที่สุด แต่ตอนนี้ตระกูลเย่กำลังตกอยู่ในอันตราย เกรงว่าอาจจะไม่สามารถปกป้องได้แม้แต่ตนเอง

ดังนั้น หากเธอต้องการเปลี่ยนชะตากรรม ทางเดียวคือหาที่พึ่งพาใหม่

และมีเพียงวิธีนี้เท่านั้น ถึงจะสามารถพาแม่ออกมาจากมือของโอลิเวียได้

ตอนนี้โอมาน ราโมวิช น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

ขณะนี้ เย่เฉินมองทะลุความคิดของเธอ ยิ้มอย่างหยอกล้อและถามเธอว่า  คุณคิดว่าตอนนี้ตระกูลเย่ไม่สามารถเป็นที่พึ่งพาให้คุณได้ ดังนั้นคุณจำเป็นต้องเลือกโอมาน ราโมวิชใช่ไหม? 

เฮเลน่ามองเย่เฉินด้วยความรู้สึกผิด แม้ว่าเธอจะหลบสายตาเขา แต่หลังจากนั้นเธอก็มองเขาด้วยดวงตาที่แดงก่ำอีกครั้ง

ผ่านไปครู่หนึ่ง เฮเลน่ากล่าวด้วยน้ำเสียงสะอึกสะอื้นว่า  ฉันรู้ การที่ฉันตัดสินใจเช่นนี้ คุณดูถูกฉันอย่างแน่นอน…แต่…แต่ฉันไม่สามารถละเลยความเป็นความตายของแม่ได้ เธอเป็นญาติเพียงคนเดียวในโลกนี้ของฉัน……..  

เมื่อพูดถึงตรงนี้ เธออดไม่ได้ที่จะก้มศีรษะลงและกล่าวด้วยความละอายใจว่า  เกรงว่า…….เกรงว่าตอนนี้ฉันมีทางเลือกไปเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเพียงทางเดียวเท่านั้น…….. 

เมื่อหญิงสาวชาวหัวเซี่ยได้ยินประโยคนี้ ถอนหายใจด้วยความโล่งอกและรีบกล่าวว่า  เจ้าหญิงเฮเลน่า การไปเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กไม่ใช่เรื่องเลวร้ายแน่นอน! ฉันเชื่อว่าด้วยความช่วยเหลือจากโอมาน ราโมวิช จะทำให้คุณจะสามารถหลุดพ้นและมีชีวิตใหม่ที่ดีอย่างแน่นอน! 

เฮเลน่ายิ้มอย่างเศร้าโศก เงยหน้าแล้วมองที่เย่เฉินและกล่าวอย่างซาบซึ้ง  เย่เฉิน ขอบคุณมาก…….ฉันจะจดจำบุญคุณที่คุณมีต่อฉันไปตลอดชีวิต… ..เพียงแต่ต้องขอโทษด้วย สิ่งที่ฉันเลือกอาจทำให้คุณรู้สึกผิดหวัง และหวังว่าคุณจะสามารถเข้าใจฉัน……. 

จากนั้น เธอโค้งคำนับเย่เฉินอย่างสุดซึ้ง

เธอหันไปมองหญิงสาวชาวหัวเซี่ยทันทีและกล่าวว่า  ฉันจะไปกับพวกเธอ! 

เย่เฉินนิ่งเงียบ แต่เมื่อเขาเห็นน้ำตาของเฮเลน่าน้ำตาไหลขณะที่หันกลับ ทันใดนั้นเหมือนนึกอะไรบางอย่างได้และกล่าวว่า  หยุด 

เฮเลน่าที่หันหลังให้เย่เฉิน เธอหยุดลงและจากนั้นเธอปาดน้ำตา หันไปมองเย่เฉิน และถามด้วยความนอบน้อมว่า  คุณเย่ คุณยังมีคำพูดอะไรจะสั่งอีก? 

เย่เฉินยิ้มบาง ๆ และถามเธอว่า  เฮเลน่า แทนที่จะไปเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กและแต่งงานกับคนที่อายุมากกว่าพ่อของคุณ ทำไมคุณไม่ลองกลับไปยุโรปเหนือและแย่งบัลลังก์ที่เป็นของคุณแต่แรกกลับคืนมาล่ะ? 

 

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

Status: Ongoing

เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท