ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – บทที่ 3357

บทที่ 3357

และเจ้ามือการพนันที่ถูกบอกใบ้ทางจิตใจโดย เย่เฉิน สูญเสียจิตวิญญาณของเขา ดังนั้นเขาจึงถูกคนอื่นพาออกไป

หลังจากเหลือคนเพียงสองและสี่คนในที่เกิดเหตุ จอร์จกล่าวว่า: ทุกคน เราต้องบรรลุฉันทามติก่อน นั่นคือ เราต้องทำให้เย่เฉินมีเสถียรภาพในคืนนี้ และบอกว่าจะไม่มีอะไรจะปล่อยให้เขาสะกิดเรื่องนี้ มิฉะนั้นทั้งสองครอบครัวของเรา หมดแล้ว 

ริชาร์ดถอนหายใจ: ปากของเย่เฉินมีราคา 5 พันล้านยูโร ซึ่งน่ากลัวกว่าพวกโจรถึง 10,000 เท่า เราจะเอาเงินไปแลกเขาได้ที่ไหน

โอลิเวียมองดูวิลเลียมและพูดอย่างโกรธเคือง: วิลเลียม คุณไม่ได้โลภในเรื่องนี้ ตอนนี้เย่เฉินต้องการเงินชดเชย 5 พันล้านยูโร และฉันคิดว่าคุณต้องทนให้ได้

ฉันมีภาระหมดแล้วเหรอ วิลเลียมก็ระเบิดทันทีเมื่อได้ยินเรื่องนี้ และพูดอย่างแรงว่า โอลิเวีย ตอนที่เธอแบ่งเงินก่อนหน้านี้ เธอบอกว่าอยากได้ครึ่งหนึ่ง แต่ฉันไม่มีข้อตำหนิ ตอนนี้เธอต้องการจะรับ ทั้งหม้อ ให้ฉันเหรอ

ริชาร์ด กล่าวในเวลานี้:  วิลเลียม ไม่มีเหตุผลที่จะเถียงในขณะนี้ คุณและ โอลิเวีย ต้องทำงานร่วมกันเพื่อเอาชนะความยากลำบากในปัจจุบัน ไม่เช่นนั้นพรุ่งนี้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณสองคนและครอบครัวของเราสองคนจะเสียชื่อเสียง  

หลังจากพูดจบ เขามองไปที่จอร์จ กัดฟันและพูดว่า:  เย่เฉินขอเงิน 5 พันล้านยูโร ครอบครัวของอีเลียดของเราสามารถจ่ายได้มากถึง 1 พันล้านยูโร ฉันจะขอส่วนที่เหลือ 

จอร์จถอนหายใจ

ราชวงศ์นอร์ดิกยินดีจ่ายเพียงหนึ่งพันล้าน และช่องว่างเงินทุนที่เหลือสำหรับเขานั้นค่อนข้างใหญ่

อย่างไรก็ตาม เป็นการดีอยู่แล้วที่จะยินดีจ่าย ท้ายที่สุด เขาเข้าใจสถานการณ์ที่แท้จริงของราชวงศ์นอร์ดิก

อย่างไรก็ตาม เงินสด 4 พันล้านยูโรเป็นงานที่เป็นไปไม่ได้สำหรับเขา

ด้วยสถานการณ์ทางการเงินของครอบครัวในปัจจุบัน เขาสามารถใช้จ่ายได้ถึง 3 พันล้านยูโรในวันนี้

หากคุณต้องการใช้เงิน 4 พันล้าน คุณต้องกำจัดทรัพย์สินบางส่วนออกไปก่อน ซึ่งจะไม่ได้รับการแก้ไขในระยะเวลาอันสั้น

ดังนั้นเขาจึงเปิดปากของเขาและพูดว่า:  ตอนนี้ฉันไม่สามารถแก้ปัญหาสี่พันล้านยูโรได้เลย ซึ่งเกือบห้าพันล้านดอลลาร์ ฉันจะหาเงินจำนวนมากจาก เย่เฉิน ได้ที่ไหน 

ริชาร์ดถามเขาว่า:  แล้วคุณสามารถดับได้เท่าไหร่ 

จอร์จโพล่งออกมา:  สูงสุด 3 พันล้านยูโร 

เมื่อริชาร์ดได้ยินสิ่งนี้ เขาก็ถอนหายใจทันที: จอร์จ ถ้าคุณคาดหวังให้เราจ่าย 2 พันล้านยูโร ผมก็บอกได้ชัดเจนว่าเป็นไปไม่ได้ ไม่ใช่ว่าผมไม่ต้องการแบ่งปันกับคุณ แต่ผมทำได้ อย่าคิดเงินมากขนาดนั้นเลย ทรัพย์สินของราชวงศ์ทั้งหมดรวมกันได้ประมาณ 3 พันล้านยูโร และส่วนใหญ่อยู่ในชื่อแม่ของฉัน เธอเป็นอมตะ และทรัพย์สินนั้นไม่มีใครสามารถเคลื่อนย้ายได้

จอร์จรู้ด้วยว่าคำพูดของริชาร์ดเป็นความจริง ดังนั้นเขาจึงถามเขาอย่างแผ่วเบาว่า แล้วฉันควรทำอย่างไร คุณช่วยบอกเย่เฉินโดยตรงได้ไหมว่าเราไม่สามารถทำเงินได้มากมายขนาดนี้

ไม่แน่นอน ริชาร์ดโพล่งออกมา: ถ้าคุณบอกเย่เฉินเช่นนั้น เย่เฉินก็หันหลังกลับและแทงเรื่องนี้ออกไป เราทำเสร็จแล้ว

โอลิเวียกัดฟันของเธอในเวลานี้และพูดว่า:  มันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ดังนั้นฉันจะไม่ทำมันสักครู่แล้วฆ่า เย่เฉิน โดยตรง มันคือร้อย 

งานนี้ทำได้ยังไง ริชาร์ดอุทานออกมา ฆ่าเย่เฉิน ตระกูลเย่ไม่มีวันปล่อยพวกเราไป อย่าลืมว่าตอนนี้ตระกูลเย่ยังมีวังว่านหลงอยู่ สนับสนุน

โอลิเวียพูดด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย: ทางออกที่ดีที่สุดของเราในเรื่องนี้คือการฆ่าเย่เฉิน ฆ่าเขาแล้วหาวิธีแกล้งทำเป็นอุบัติเหตุ ตราบใดที่เราไร้ที่ติและคนอื่น ๆ สามารถอนุรักษ์ได้ แอบ ครอบครัวเย่ทำอะไรเราไม่ได้ 

ในเวลานี้ ดูเหมือนวิลเลียมจะจับฟางช่วยชีวิตและโพล่งออกมา: ฉันคิดว่าวิธีการของโอลิเวียเป็นไปได้มาก ฆ่าเย่เฉิน ไม่ต้องจ่าย 5 พันล้านยูโร ตราบใดที่เราจัดการกับมันอย่างชาญฉลาด และให้ผู้อื่นตรวจสอบโดยไม่มีเงื่อนงำใดๆ เรื่องนี้อาจถูกหลอกได้ 

เจตนาฆ่าที่รุนแรงปรากฏขึ้นในดวงตาของ โอลิเวีย และพูดอย่างเย็นชา: ราชวงศ์ของเราได้เลี้ยงดูความสามารถพิเศษบางอย่างและหลายคนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เชี่ยวชาญในการลอบสังหาร ในความคิดของฉัน เป็นการดีกว่าที่จะส่งคนไปควบคุม เย่เฉิน โดยตรง แล้วเขาก็โยนมันลงมาจากชั้นบนสุดแล้วโยนเขาตาย 

หลังจากพูดจบ โอลิเวียก็พูดอีกครั้งว่า หลังจากที่เย่เฉินเสียชีวิต เราแกล้งทำเป็นว่าล้มตาย แล้วบอกครอบครัวเย่ว่าเย่เฉินได้ล่วงประเวณีกับเฮเลนา เย่เฉินเปิดหน้าต่างเข้าไปในห้องของเฮเลนาในตอนกลางคืน ตอนนั้นเอง เวลาฉันสะดุดล้มตาย 

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ มุมปากของโอลิเวียก็ยกขึ้นเล็กน้อย และเขาเยาะเย้ย: เย่เฉินไม่ได้พาบอดี้การ์ดมาในครั้งนี้ และเขายังคงอยู่ที่ไซต์ของเรา เราต้องการที่จะฆ่าเขา ง่ายมาก

 

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

Status: Ongoing

เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท