ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – บทที่ 3441

บทที่ 3441

เย่เฉินถามเขาว่า:  การเตรียมการประชาสัมพันธ์เบื้องต้นใช้เวลานานเท่าใด 

เฉินจือข่าย กล่าวว่า บ้านประมูลขนาดใหญ่เช่น Christie’s และ ซัทเทบีส์’s มักจะเตรียมการประมูลขนาดใหญ่ซึ่งใช้เวลาอย่างน้อยครึ่งปี ปกติแล้ว จะมีการประมูลขนาดใหญ่สองครั้งต่อปี ในช่วงครึ่งปีนี้จะมีอย่างน้อย สี่เดือน ล็อตทุกชนิดกำลังเตรียมการ เหมือนกับการแสดงความสามารถ จำเป็นต้องมีการคัดกรองหลายรอบเพื่อเลือกล็อตที่จะปรากฏในการประมูลในที่สุด

หลังจากหยุดชั่วคราว เฉินจือข่าย ก็พูดอีกครั้งว่า นอกจากนี้ เมื่อล็อตทั้งหมดได้รับการยืนยันแล้ว ก็จะใช้เวลาเตรียมการอย่างน้อยสองเดือน เพราะมันใช้เวลานานสำหรับพวกเขาในการวางรากฐานสำหรับการประชาสัมพันธ์เล็กน้อยและพิมพ์ โบรชัวร์การประมูล , เรียนลูกค้าทุกท่าน ลูกค้าคนสำคัญควรพาตัวแทนลูกค้ามาแนะนำตัวต่อตัว ให้อีกฝ่ายรู้ว่าจะมีของดีอะไรบ้างในการประมูลครั้งนี้ และของสะสมจะมีค่าอะไรบ้าง

เย่เฉินโบกมือของเขา: มันนานเกินไปสำหรับครึ่งปี คราวนี้เราจะเร่งความเร็ว ตอนนี้เป็นต้นเดือนเมษายน และการประมูลจะมีกำหนดในปลายเดือนเมษายน ครั้งนี้เราจะใช้คำพูดของ- ปากต่อปากเพื่อส่งเสริมเฉพาะในหมู่ชนชั้นสูงเท่านั้น  

หลังจากพูด เย่เฉินกล่าวอีกครั้ง: ในการประมูลครั้งนี้ จำนวนผู้เข้าร่วมการประมูลจะได้รับสูงสุดสองร้อยแห่งเท่านั้น และจะไม่ปล่อยอีกหนึ่งคน

นอกจากนี้ ไม่ต้องขอโทรศัพท์ประมูลใครก็ตามที่ต้องการเข้าร่วมการประมูลครั้งนี้ต้องมาที่ จิงหลิน พวกเขาต้องนั่งในห้องจัดเลี้ยงของโรงแรม โรงแรมบักกิงแฮมพาเลซ และประมูลให้ฉัน

นอกจากนี้ ไม่ว่าใครจะเป็นคนถ่ายภาพยาเม็ดฟื้นฟูนี้ในที่สุด เขาต้องให้บริการในที่สาธารณะ ณ ที่นั้น และไม่ได้รับอนุญาตให้นำมันไปได้

ทุกคนยิ่งตกใจมากขึ้นเมื่อได้ยินเรื่องนี้ ฉินกัง ถามอย่างลึกลับว่า  อาจารย์เย่ ทำไมไม่ควรถูกนำตัวออกไปในที่สาธารณะ

เย่เฉินยิ้มและพูดว่า:  แน่นอนว่าสิ่งนี้ไม่สามารถทำให้เป็นมนุษย์ได้ มันยากสำหรับคนธรรมดาที่จะซื้อเหมาไถราคาถูก นับประสาการฟื้นคืนชีพของฉัน 

หลังจากพูด เย่เฉินกล่าวอีกครั้ง: คุณต้องเปิดเผยในที่สาธารณะเพื่อให้แน่ใจว่าคนรวยคนใดที่ต้องการชุบตัวต้องมาด้วยตนเอง แม้ว่าราชินีแห่งยุโรปต้องการมัน เธอต้องไปที่ จิงหลิน เพื่อเข้าร่วมการประมูลใน นอกจากนี้ยังสามารถรับรองผลของ ยาฟื้นฟู ซึ่งคนอื่น ๆ 199 คนได้เห็น

เย่เฉินหยุดเล็กน้อย เลิกคิ้วแล้วถามว่า: ลองคิดดู จากนั้นจะมีเศรษฐีคนหนึ่งที่จะกินยาฟื้นฟูในช่วงไตรมาสแรก เมื่อเขารับไปตรงจุดจะเหลือ 199 คนใช่ไหม ยาฟื้นฟูสามชนิดต่อไปนี้และยาฟื้นฟูทั้งตัวจะเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นแบบไหนกัน

เมื่อได้ยินคำอธิบายของ เย่เฉิน คนอื่นๆ ก็ดูเหมือนจะเห็นการต่อสู้ที่บ้าคลั่งในการประมูล

ท้ายที่สุด สำหรับคนรวยที่รวยมากจนเหลือเงินเพียงเท่านั้น ยาฟื้นฟูที่สามารถคืนความอ่อนเยาว์ ยืดอายุ และปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ เป็นสิ่งที่บ้าที่สุดในโลกอย่างแน่นอน

ในเวลานั้นราคาของ เม็ดยาฟื้นฟู จะถูกผลักไปที่คคุณด์อย่างง่ายดาย

เฉินจือข่าย ตื่นเต้นมากและโพล่งออกมา:  อาจารย์เย่ ตราบใดที่การประมูลนี้ประสบความสำเร็จ หลังจากการประมูล ชื่อเสียงของ ยาฟื้นฟู จะโด่งดังไปทั่วโลก 

เย่เฉินพยักหน้าและยิ้ม: สิ่งที่ฉันต้องการคือการทำให้มันโด่งดังไปทั่วโลก ตราบใดที่การประมูลครั้งนี้ตรงตามความคาดหวังของฉัน การประมูลนี้สามารถดำเนินต่อไปได้ในอนาคต ฉันอาจเสนอหนึ่งหรือสองครั้งในแต่ละปีใน ในอนาคต ยาฟื้นฟูหลายหรือสามหรือสี่เม็ดจะถูกประมูลขาย ในเวลานั้น ข้าจะทำให้จินหลิงตัวน้อยนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับบรรดาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในโลกที่จะแห่กันไปสักการะ

ขอบคุณมากครับ กลับเข้าสู่สภาวะปกติซะที ฉากที่ภูเขาเย่หลิงกินเวลานานมากครับ เย่เฉินไป3วัน เหมือนไปครึ่งเดือนเลย 555

 

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

Status: Ongoing

เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท