ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – บทที่ 3468 หนึ่งแสนล้านต่อปีไม่ใช่เรื่องยาก

บทที่ 3468 หนึ่งแสนล้านต่อปีไม่ใช่เรื่องยาก

หลังจากเย่เฉินบอกลาล่ายชิงหวาทางโทรศัพท์แล้ว เฉินจื๋อข่ายก็ขับรถมาถึงเทียนเซียงฝู่แล้ว

ซึ่งมีหงห้าและเว่ยเลี่ยงผู้จัดการใหญ่ของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนออกมาต้อนรับ

เมื่อเห็นเย่เฉิน เว่ยเลี่ยงรีบก้าวเดินไปข้างหน้าและกล่าวด้วยความนอบน้อมว่า  อาจารย์เย่! 

เย่เฉินไม่คิดว่าเว่ยเลี่ยงจะมาเร็วขนาดนี้ เขาจึงอดที่จะหัวเราะไม่ได้  ทำไมคุณถึงมาเร็วขนาดนี้? 

เว่ยเลี่ยงรีบกล่าวว่า  ผู้จัดการทั่วไปเฉินบอกว่าคุณมีธุระกับผม ดังนั้นผมจึงรีบมาทันที 

เย่เฉินพยักหน้าและกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า  ผมต้องการคุยเรื่องยาตัวใหม่กับผม เข้าไปคุยข้างในกันเถอะ 

หงห้ารีบกล่าวว่า  อาจารย์เย่ ห้องพร้อมแล้ว เชิญเข้าไปข้างในเถอะ! 

เย่เฉินกล่าวว่า  ทุกคนเข้าไปพร้อมกันเถอะ 

พวกเขาเข้าเดินเข้าไปในห้องพร้อมกับเย่เฉิน หลังจากนั่งลงแล้ว เย่เฉินถามเว่ยเลี่ยงตรงประเด็นว่า  สถานการณ์ล่าสุดของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนเป็นอย่างไรบ้าง? 

เว่ยเลี่ยงกล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า  อาจารย์เย่ ยากระเพาะเก้าเสวียนของพวกเรานั้นขายดีมาก และเข้าสู่ตลาดที่พัฒนาแล้วในยุโรปและสหรัฐอเมริกาด้วยความราบรื่น ยอดขายทั่วโลกต่อเดือนมากกว่าสองพันล้านหยวน แล้วยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และยอดขายต่อปีนั้นสามารถทะลุสามหมื่นล้านได้อย่างแน่นอน 

เมื่อได้ยินข้อมูลนี้ เย่เฉินไม่รู้สึกอะไร แต่เฉินจื๋อข่ายถามด้วยความตกใจว่า  ยอดขายยากระเพาะเก้าเสวียนทั่วโลกต่อเดือนมากกว่าสองพันล้านหยวนเลยหรือ? 

เว่ยเลี่ยงกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า  ผู้จัดการทั่วไปเฉิน นี่เป็นเพียงครึ่งหนึ่งของประเทศที่พัฒนาแล้วในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ต้องรู้ว่ายากระเพาะเก้าเสวียนกระจายไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสกุลเงินของประเทศใด ราคาจริงเปลี่ยนเป็นอัตราแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์สหรัฐนั้น ประมาณหนึ่งร้อยดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเทียบเท่ากับเงินประมาณหกร้อยหยวน หลังจากหักต้นทุนการผลิต ภาษีศุลกากร ภาษีเงินได้นิติบุคคล และหักค่าใช้จ่ายช่องทาง ค่าประชาสัมพันธ์ และค่าใช้จ่ายทางด้านการขนส่งแล้ว กำไรสุทธินั้นอยู่ที่ประมาณสี่สิบถึงห้าสิบเปอร์เซ็นต์ 

เฉินจื๋อข่ายอดไม่ได้จึงอุทานว่า  ถ้าสามารถครอบคลุมไปทุกประเทศในยุโรปและสหรัฐอเมริกา เช่นนั้นยอดขายก็จะสามารถเพิ่มเป็นสองเท่า? 

 ถูกต้อง เว่ยเลี่ยงอธิบายว่า  การอนุมัติสำหรับการนำยาเข้ามาจากต่างประเทศของหลายประเทศในยุโรปและสหรัฐอเมริกานั้นเข้มงวดมาก ทำให้พวกเราต้องจัดเตรียมรายงานการทดลองทางเภสัชวิทยา และข้อมูลการทดลองทางคลินิกที่ค่อนข้างสมบูรณ์ และแม้แต่เภสัชจลนศาสตร์ยังขอให้พวกเราแสดงข้อมูลอย่างละเอียด สิ่งที่ลำบากที่สุดคือพวกเขาต้องการให้พวกเราเปิดเผยสูตรยา ซึ่งเรื่องนี้พวกเรายังคงไกล่เกลี่ยกับหน่วยงานท้องถิ่นที่เกี่ยวข้อง 

เย่เฉินกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบว่า  สูตรยาของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนจะรั่วไหลออกไปข้างนอกไม่ได้ 

เว่ยเลี่ยงกล่าวด้วยความอึดอัดว่า  แต่อาจารย์เย่…..หากอีกฝ่ายยืนกราน แล้วถ้าพวกเราไม่รับปาก อีกฝ่ายก็จะไม่อนุมัติให้ยาของพวกเราวางจำหน่ายในตลาดของพวกเขา 

เย่เฉินถามกลับไปว่า  มีกรณีพิเศษสำหรับนโยบายนี้หรือไม่? 

 มีครับ……  เว่ยเลี่ยงอธิบายว่า  หากเป็นยาเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับโรคร้ายแรงที่มีอัตราการเสียชีวิตสูง อาจได้รับการอนุมัติเป็นพิเศษในบางกรณี โดยทั่วไปแล้วเป็นยาสำหรับโรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจ และโรคหลอดเลือดสมอง ที่มีอัตราการเสียชีวิต หรือสำหรับโรคเรื้อรังเช่น โรคเบาหวาน ที่ต้องใช้ยาเป็นเวลานาน หากเป็นยาเฉพาะเหล่านี้ มักจะเปิดช่องทางให้นำยาเหล่านี้เข้าก่อนได้ 

เมื่อกล่าวถึงตรงนี้ เว่ยเลี่ยงกล่าวด้วยความอึดอัดว่า  เพียงแต่ยากระเพาะเก้าเสวียนของพวกเราจะไม่ถือว่าเป็นยาระดับเร่งด่วน เพราะยารักษากระเพาะเป็นยาประเภทปรับสภาพ และแก้อาการท้องอืดท้องเฟ้อในระยะยาวหรือกะทันหันของผู้ป่วยมากกว่า เพราะอาการอาหารไม่ย่อยเหล่านี้ไม่ใช่โรคร้ายแรง 

เย่เฉินพยักหน้าและถามเขาว่า  มีประเทศใดที่ยังไม่ได้นำเข้าไปบ้าง? 

เว่ยเลี่ยงกล่าวว่า  ตลาดใหญ่สุดที่ยังไม่ได้นำเข้าคือสหรัฐอเมริกา ข้อกำหนดของ FDA ในสหรัฐอเมริกานั้นเข้มงวดมาก และกระบวนการก็ยุ่งยากมากเช่นกัน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยาก อย่างไรก็ตาม ประเทศเพื่อนบ้านอย่างแคนาดา และเม็กซิโกนั้นพวกเราได้นำเข้าไปอย่างราบรื่นแล้ว ส่วนฝั่งยุโรป ตลาดใหญ่ที่สุดที่ยังไม่ได้นำเข้าไปคือเยอรมนีและสหราชอาณาจักร 

เมื่อกล่าวถึงตรงนี้ เว่ยเลี่ยงถอนหายใจ  ความจริงแล้ว สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และเยอรมนี สามประเทศมีศักยภาพเป็นอย่างมาก! 

 

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

Status: Ongoing

เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท