ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – บทที่ 4389 หลิวม่านฉงผู้ยอดเยี่ยม

บทที่ 4389 หลิวม่านฉงผู้ยอดเยี่ยม

ไม่กี่ปีต่อมา ฟางเจียซินก็หนีกลับมาจากสหรัฐอเมริกา หลิวเจียฮุยจึงหย่ากับภรรยาคนที่สองของเขาและแต่งงานกับ ฟางเจียซิน

ภรรยาคนแรกของหลิวเจียฮุยให้กำเนิดลูกสาวสองคนหลิวม่านฉงเป็นลูกคนโต ส่วนน้องสาวของเธออายุน้อยกว่าเธอสามปีและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่สหราชอาณาจักร

เพื่อรักษาตำแหน่งของตน ดาราสาวคนนั้นเองก็ได้ให้กำเนิดลูกสองคนแก่หลิวเจียฮุยภายในระยะเวลาสามปี แต่ทั้งหมดล้วนเป็นลูกสาว

หลังจากที่ฟางเจียซินกลับมา หลิวเจียฮุยก็ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งให้กับดาราสาวและส่งเธอไปแคนาดาพร้อมกับลูกสาวสองคนของเธอ

หลังจากที่ฟางเจียซินแต่งงานกับหลิวเจียฮุย เธอก็ได้ให้กำเนิดลูกชายแก่หลิวเจียฮุยเมื่ออายุ 40 ปี ขณะนี้เด็กคนนั้นมีอายุ 10 ขวบและกำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนประถมศึกษา

หลิวเจียฮุยรักลูกชายคนเดียวของเขามาก อีกทั้งครั้งหนึ่งเขายังเคยใช้เงินหลายสิบล้านเพื่อจัดงานเลี้ยงร้อยวันให้ลูกชายของคนในโรงแรมที่ดีที่สุดบนเกาะฮ่องกาง ในงานเลี้ยงร้อยวัน เขาได้มอบคฤหาสน์ครึ่งภูเขาให้ฟางเจียซินอย่างภาคภูมิใจ รวมไปถึงเรือยอทช์สุดหรู และเครื่องบินส่วนตัว

ส่วนฟางเจียซินเองก็เป็นเพราะเธอให้กำเนิดลูกชายแก่หลิวเจียฮุย ดังนั้นในสายตาเขาจึงยิ่งรักใคร่เธอมากกว่าเดิม

สำหรับข้อมูลของหลิวม่านฉงเย่เฉินก็อ่านอย่างละเอียดแล้วเช่นกัน

ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ซุกซนอย่างที่หลิวเจียฮุยเอ่ยถึง แต่ในทางตรงกันข้าม ประวัติโดยย่อทั้งหมดของเธอนั้นยอดเยี่ยมมาก

เธอประสบความสำเร็จในการศึกษา และบันทึกผลการสอบแต่ละครั้ง โดยพื้นฐานแล้วเธอก็ล้วนได้เกรดดีที่สุด

นอกจากนี้เธอยังหลงใหลในงานการกุศลมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ไม่เพียงแต่บริจาคเงินอย่างต่อเนื่องเพื่อการกุศลต่างๆ เป็นเวลาหลายปี แต่ยังใช้เวลาว่างเกือบทั้งหมดในการเป็นอาสาสมัครเพื่อกองทุนการกุศลเหล่านั้น

เมื่อเร็ว ๆ นี้ หลิวม่านฉงกำลังส่งเสริมกิจกรรมการกุศลเพื่อแก้ปัญหาน้ำดื่มในพื้นที่ยากจนมากในแอฟริกา จุดประสงค์คือเพื่อระดมทุนจากสังคมทั้งหมดโดยแบ่งออกเป็นสองระยะ จากนั้นก็ระดมเงิน 200 ล้านดอลลาร์ฮ่องกางในภายหลังเพื่อแก้ปัญหาน้ำดื่มสำหรับพื้นที่ยากจนมากในแอฟริกา

นอกจากนี้ เพื่อที่จะมีบทบาทในการเรียกร้องอย่างแท้จริง ในการระดมทุนสองระยะ หลิวม่านฉงรับภาระครึ่งหนึ่งในการระดมทุน ซึ่งก็คือรับภาระเงินระดมทุนในทุกระยะ 50 ล้านดอลลาร์ฮ่องกาง

แน่นอน แม้ว่าเธอจะประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม แต่เธอก็ไม่ได้เข้าสู่สังคมเพื่อหาเงิน ดังนั้นงานการกุศลพวกนี้จึงล้วนเป็นหลิวเจียฮุยพ่อของเธอที่จ่ายเงินเหล่านี้

ยี่สิบนาทีต่อมา

ขบวนรถก็แล่นเข้าสู่ถนนชือซุนที่มีชื่อเสียงบนเกาะฮ่องกาง

ถนนชือซุนเป็นถนนบนภูเขา คฤหาสน์หรูเกือบทั้งหมดของที่นี่เป็นคฤหาสน์สไตล์วิลล่าที่สร้างขึ้นบนภูเขา

คฤหาสน์หรูที่ตั้งอยู่ที่นี่เองก็โดยไม่มีข้อยกเว้น มูลค่าของมันไปถึงหลายร้อยล้านดอลลาร์ฮ่องกาง และคฤหาสน์ที่ใหญ่ที่สุดก็มีมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ฮ่องกาง

ทุกตารางนิ้วของที่ดินบนเกาะฮ่องกางนั้นเป็นเงินเป็นทอง ส่วนที่นี่ ก็คือจุดสูงสุดของราคาบ้านบนเกาะฮ่องกาง

เกือบทุกคนที่สามารถอาศัยอยู่ที่นี่ แทบทุกคนล้วนเป็นมหาเศรษฐีอันดับต้น ๆ บนเกาะฮ่องกาง

คฤหาสน์ของหลิวเจียฮุยตั้งอยู่ใกล้กับถนนชือซุน คฤหาสน์ทั้งหลังครอบคลุมพื้นที่อย่างน้อยสองสามพันตารางเมตร และลานบ้านก็เพียงพอที่จะจอดรถ 20 หรือ 30 คัน

เมื่อขบวนรถเข้ามา คนใช้และชาวสวนกว่า 20 คนในชุดทำงานสีขาวก็มาเข้าแถวรออยู่แล้ว ตั้งแต่รถคันแรกจนถึงรถคันสุดท้าย พวกเขาล้วนโค้งคำนับไม่ขยับ

หลังจากขบวนรถเข้ามาแล้ว บอดี้การ์ดก็ลงมาจากรถก่อน จากนั้นก็เปิดประตูให้เย่เฉิน หลิวเจียฮุย และฟางเจียซินที่อยู่ในรถอีกคัน

คนรับใช้ตะโกนทักทายสวัสดีคุณท่านและคุณนายเป็นเสียงเดียวกัน แต่หลิวเจียฮุยกลับชี้ตรงไปที่เย่เฉินและพูดกับฝูงชนว่า  มา สวัสดีคุณเย่! 

ดังนั้น ฝูงชนจึงโค้งคำนับเย่เฉินอย่างรวดเร็วเพื่อทักทาย

หลิวเจียฮุยพูดกับฝูงชนต่อไปว่า  ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า คุณเย่จะอาศัยอยู่ที่บ้าน พวกนายจะต้องรับใช้คุณเย่เป็นอย่างดี อย่าได้ให้คุณเย่เกิดความไม่พอใจ ได้ยินไหม 

แน่นอนว่าทุกคนย่อมตอบรับโดยธรรมชาติ และไม่กล้าละเลย

 

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

Status: Ongoing

เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท