Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 284

ตอนที่ 284

ในบ้านไม้ของเผ่าพิรุณมีไว้สำหรับให้คนเดินทางพักผ่อน สำหรับคนในทีมเดินทางไกลได้พักหนึ่งคืน สำหรับการนอนหลับอย่างไรนั้น ให้ดูสีหน้าที่ชัดเจนในวันถัดไป

เมื่อดวงตาของฉาวซวนยังเปล่งประกาย แสงไฟภายในบ้านก็มืดมาก แต่ด้วยนาฬิกาชีวภาพที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขารู้ว่าพระอาทิตย์ได้ฉายแสงมาแล้ว

บ้านไม้ที่นี่สร้างขึ้นไม่ดี และมีช่องว่างมากมายระหว่างหลังคาและผนังไม้โดยรอบ หากมีแสงแดดภายนอกก็สามารถทะลุผ่านช่องว่างเหล่านี้ได้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ความรู้สึกของผู้คนในบ้าน เป็นเหมือนยามรุ่งอรุณไม่มี ยามราตรียังคงอยู่ที่นั่น มีแสงเล็กน้อยเช่นนี้ แต่มันก็ยังเป็นสีดำเป็นส่วนใหญ่

“เกิดอะไรขึ้น?” ลำตัวยกขึ้นจากเตียงไม้ โดยมีหญ้าแห้งอยู่เหนือพื้นดินเล็กน้อย เขารู้สึกว่าควรเป็นเวลาที่ดวงอาทิตย์ขึ้น แต่เขาไม่เห็นแสงสว่าง เขามักจะรู้สึกหดหู่เศร้าหมองเล็กน้อย

“หือ?” ถัวอุทานด้วยความสับสน

ฉาวซวนพลิกตัวลุกขึ้น และรู้สึกว่ามีทรายนุ่ม ๆ บนพื้นดินในบ้าน ขณะที่เขาลงเหยียบ

ครืดๆๆ

ฉาวซวนเปิดประตู

ทันใดนั้นลมสีเทาก็พัดเข้ามา และให้ผู้คนหายใจ

ประตูถูกเปิดออก และมีแสงสลัวอยู่ภายในบ้านจากแสงสลัว ทั้งสามเห็นสถานการณ์ภายในบ้าน

ยกเว้นสถานที่ที่พวกเขานอนหลับ โดยทั่วไปจะมีชั้นของฝุ่นลอยหนา และฝุ่นละอองจำนวนมากรั่วไหลออกมาจากหลังคา

ผู้คนของเผ่าพิรุณยังคงครุ่นคิดอยู่บนเตียงไม้ ใกล้กับหลังคาปกคลุมด้วยเสื่อฟาง และฝุ่นที่รั่วไหลออกมาจากหลังคาตกลงไปที่เสื่อ

“ไม่น่าแปลกใจที่ข้าได้ยินเสียงซ่าๆ เมื่อคืนนี้ ข้านอนไม่หลับ “เลนมองดูสถานการณ์ภายในบ้าน และพูดพร้อมอ้าปากหาว

คนที่มักออกล่าในป่าภูเขา การนอนหลับจะไม่หลับแน่นอน การเคลื่อนไหวเล็กน้อยสามารถทำให้พวกเขาตื่นตัว แม้แต่เสียงของทรายและฝุ่นละอองในยามค่ำคืนที่เงียบสงบ พวกเขาสามารถได้ยินเสียงค่อนข้างชัดเจนด้วยพลังของหู

“อากาศแบบนี้ ยังคงต้องไปเหรอ?”ถัวถาม

“ไม่ควรไป” ฉาวซวนได้ยินเสียงฝีเท้าใกล้บ้าน

ในไม่ช้า ร่างของหวางเซี๊ยะก็ปรากฏขึ้นที่ประตูบ้านของพวกเขา

“ทีมอยู่ที่นี่สองวัน และรอให้สภาพอากาศดีขึ้นก่อนเริ่มเดินทาง”หวางเซี๊ยะพูดกับทั้งสามคน

“ใช่ ข้ารู้”ฉาวซวนตอบ

“และเจ้าต้องระวัง ทุกครั้งที่มีสภาพอากาศที่เป็นฝุ่นในเขตนี้ จะมีบางสิ่งออกมา เพื่อป้องกันในจุดนั้น “หวางเซี๊ยะตั้งใจจะเตือนนักรบหนุ่มที่มาที่นี่เป็นครั้งแรกอย่างจริงจัง ด้วยสิ่งที่กล่าวถึงนั้นจะรุนแรงมากขึ้น ทำให้สิ่งมีชีวิตเหล่านั้นน่ากลัว นักรบหนุ่มเหล่านี้ใจอ่อน มีแนวโน้มที่จะทำผิดพลาดถึงจะมีการเตรียมพร้อมก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เขาพูด หวางเซี๊ยะได้พบว่าบรรยากาศแปลกๆ และเงยหน้าขึ้นมอง สำหรับดวงตาที่ส่องประกายสดใสทั้งสามคู่ เขาไม่สามารถพูดได้อีก

เมื่อคิดเกี่ยวกับมัน หวางเซี๊ยะชะงัก

ใช่ คนในเผ่าเขาเพลิงนั้นแตกต่างจากชนเผ่าอื่น ๆ พวกเขาเป็นคนชนเผ่าเขาเพลิงที่อาศัยอยู่ติดกับสัตว์ร้าย พวกเขาจะกลัวสิ่งมีชีวิตที่ปรากฏขึ้นในทันทีทันใดได้อย่างไร? บางทียังคงคิดถึงวิธีการจับอาหารเหล่านั้น

หวางเซี๊ยะนั้นคิดถูกต้องจริงๆ ฉาวซวนพยายามจับสัตว์เหล่านั้นเพื่อลิ้มรส คนเผ่าเขาเพลิงยังคงชอบเนื้อสัตว์ และขนมปังที่ทำยากเหล่านั้นไม่สามารถเพิ่มพลังงานได้มากพอ

หวางเซี๊ยะถอนหายใจ อย่างไรก็ตาม คำพูดของเขาก็ออกไปแล้ว หันไปที่บ้านไม้อีกหลังหนึ่งเพื่อแจ้งให้ผู้คนรู้

ฉาวซวนมองที่ท้องฟ้าด้านนอก และในระยะห่างจากเผ่าพิรุณ มีเสียงดังเพราะมีฝุ่นมากเกินไป และเขาไม่สามารถมองเห็นสถานการณ์ที่นั่น อย่างไรก็ตาม ตามที่หย่านซุยพูด นั้นคือการกำลังสร้างแท่นบูชาเพื่อขอให้ฝนตก

คิดถึงการขอฝน ฉาวซวนถอนหายใจ และกำลังจะปิดประตู ทันใดนั้นแน่นอนมื้ออาหาร เลนและถัวอยู่ข้างหลัง เขาหยุดชะงักมือของเขา และสายตาของชายสามคนก็พุ่งไปที่โต๊ะไม้ในบ้าน

ชั้นฝุ่นหนาตกลงมาจากร่อง ตอนนี้พื้นผิวของชั้นฝุ่นจะยกขึ้นเล็กน้อย และยังคงเคลื่อนที่ เห็นได้ชัดว่ามีบางสิ่งอยู่ใต้ทราย

เลนและถัวมองหน้ากัน และเริ่มเกือบจะพร้อมกัน

“ของข้า!”

“ใครก็ตามที่คว้ามัน เป็นของคนนั้น!”

สิ่งมีชีวิตใต้ฝุ่นตระหนักถึงอันตรายอย่างฉับพลัน ทันใดนั้นเร่งความเร็วและรีบออกไปข้างนอก

ฉาวซวนเห็นร่างที่เพรียวบางมีสีดินที่พุ่งผ่านประตูและรีบเข้าไปในฝุ่นทรายด้านนอก

“มันเป็นงู!” ฉาวซวนเตือนทั้งสองให้ระมัดระวังในสถานที่เช่นนี้ งูมีความสามารถในการป้องกันตนเอง และบางทีพวกมันก็มีพิษสูง

เลนและถัวด้วยมือและเท้ายังคงอยู่ในบ้าน กลัวว่าบ้านจะถูกทำลายและไม่มีที่อยู่ ตอนนี้งูเลื้อยออกไป พวกเขามีความสุข และรีบออกไปที่ประตู

แต่เดิมงูใต้ผืนทรายฝังตัวอยู่ข้างใน และด้วยวิธีการอย่างรวดเร็วของเลนและถัว มันก็พุ่งตัวออกไปเหมือนหนังสติ๊ก มันเป็นงูขนาดนิ้วโป้งที่มีความยาวหนึ่งเมตรมันชูคอขึ้นและเปิดปากเพื่อเผยเขี้ยวทั้งสอง พ่นพิษออกมา

ฉาวซวนยืนอยู่ที่ประตูและได้ยินเสียงฝุ่นพิษกัดกร่อน

ถัวเหยียบหัวงูลง ก่อนตัดหัวงู แล้วตบมันด้วยมีด ยังใช้มีดเพื่อตบมันให้แบน เมื่อพวกเขาอยู่บนภูเขา พวกเขาจับงู พวกเขาจะใช้วิธีนี้ เพราะงูบางตัวยังคงกัดหลังจากถูกตัดหัว หลังจากเรียนรู้บทเรียน ทุกครั้งที่พบงู ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม พวกเขาใช้วิธีนี้

“ฮ่าฮ่า ของข้า!”ถัวจับงูหัวขาดไว้ในมือ แล้วเขาแกว่งมันไปทางเลน

เลนไม่ได้มองไปที่มันอีก ราวกับว่าเขากำลังตั้งใจฟังเสียงอยู่ หันหลังกลับและก้าวกระโดดสองก้าว ภายใต้สัญลักษณ์ครึ่งแขน กล้ามเนื้อแน่นตึง แขนแกว่งโบกมีดหิน แล้วเฉือนลงในทีเดียว

ปัง!

พื้นดินที่แข็งและหนานั้นถูกระเบิดขึ้นมา และก้อนดินที่ลอย และฝุ่นที่ฟุ้งขึ้น ร่างโผล่ออกมาอย่างรวดเร็ว

สายตาของฉาวซวนหรี่ลงบนสิ่งมีชีวิตที่วิ่งออกไป

ตัวนิ่ม?

ไม่ สิ่งมีชีวิตนั้นดูมีเกราะที่หนากว่าตัวนิ่ม และลำตัวนั้นเรียวยาวเกือบสองเมตร และสีของลำตัวนั้นคล้ายกับสีโคลนแกมเหลือง โดยรวมไม่ได้ช้าเพราะใส่เกราะแข็งชั้นหนึ่ง ตรงกันข้าม การกระทำของพวกมันนั้นคล่องแคล่วมาก

สิ่งมีชีวิตนั้นต้องการที่จะหาโอกาสหนีหรือมุดลงดิน แต่เลนและถัวไม่ได้ให้โอกาส ภายใต้การร่วมมือของเลนและถัว มันถูกผ่าครึ่งหลังจากหายใจได้สามเฮือก

ไม่ได้อยู่ข้างนอกเป็นเวลานาน เลนลากสิ่งมีชีวิตและใช้เวลาในการถลกหนัง แม้ว่าจะเห็นสิ่งมีชีวิตเช่นนี้เป็นครั้งแรก แต่ก็พบว่ามันคล้ายกัน มันไม่สมเหตุสมผลที่จะถลกหนังออก มันถูกจัดการได้ดีหลังจากทำไปสามหรือสองครั้ง และไม่ต้องคาดหวังว่าจะมีน้ำมาเพิ่มเติมเพื่อทำความสะอาด เลนกำลังไปที่บ้าน วันนี้แน่นอนว่ามีอาหารกินของพวกเขา ชั้นของเกราะแข็งนั้นไม่ได้ทิ้ง ด้วยสถานที่มันจะเตือนให้รู้เพื่อป้องกันตัวเอง

พวกเขายังต้องการที่จะจับอีกหนึ่ง มันน่าเสียดาย การเคลื่อนไหวที่เพิ่งเกิดขึ้นนั้นดังเกินไป แม้ว่าจะยังมีอยู่ใต้ดินก็ตาม มันก็จะหลบหนีไป สามารถเพียงรอและดูได้เท่านั้น

การเคลื่อนไหวของเลนและถัว ทำให้ผู้ที่ได้พักผ่อนในบ้านเปิดหน้าต่างหรือประตู และเห็นสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นข้างนอก

ฉาวซวนไม่ได้ยื่นมือออกไป เพียงเพื่อป้องกันคนอื่น ไม่เพียงแต่ในทีม นอกจากนี้ยังมีผู้คนจากเผ่าพิรุณในบริเวณใกล้เคียง ไม่ใช่ทุกคนในเผ่าพิรุณที่เป็นมิตรกับพวกเขา บางคนต้องการมาและคว้ามัน แต่เมื่อเห็นว่าฉาวซวนจ้องมองพวกเขา พวกเขาไม่ได้ยื่นมือออกไป

หลังจากพวกฉาวซวนเข้าไปในบ้าน ผู้มีพรสวรรค์คนอื่น ๆ ก็สามารถมองเห็นได้

“ผู้คนของเผ่าเขาเพลิงนั้นจริง ๆ … ” ภายในห้อง มีคนพูดว่า

มันเป็นวิธีของทุกคนที่จะคิดแตกต่างกันจริงๆ

พวกฉาวซวนสามคนก่อไฟในบ้าน เพียงย่างเนื้อ แม้ว่าเนื้อสัตว์จะไม่อร่อย มันยังถูกย้อมด้วยทรายจำนวนมาก แต่จะดีกว่าขนมปังที่ทำยากเหล่านั้นเสมอ

หลังจากกินเข้าไปแล้ว ฉาวซวนกำลังจะออกไปข้างนอกดู

เลนและถัวตอนนี้รู้ว่าฉาวซวนรู้จักหมอผีของเผ่าพิรุณ และไม่พูดมาก หลังจากกิน พวกเขาเริ่มพักผ่อน จะตื่นขึ้นมาและออกไปข้างนอกเพื่อดูว่าพวกเขาอาจจะสามารถจับอีกหนึ่งหรือสองตัว

พร้อมกับลมและทราย ฉาวซวนไปที่เนินเขาเมื่อวานนี้

หยานซุ่ยยังคงอยู่ในบ้านไม้ จับพู่แส้ในความงุนงง ยังจะมา แต่เช้าตรู่ ฝุ่นจับตัวหนาร่วงบนร่างกาย

“ทำไมเจ้าถึงต้องการใช้พู่แส้หางวัวสำหรับสายฝน?” ฉาวซวนเดินเข้ามาและถาม

เมื่อเขาได้ยินคำถามของฉาวซวน หยานซุ่ยก็กลับจากการสื่อกับพระเจ้า และมองดูที่ฉาวซวน แส้หางวัวในมือของเขาสะบัด ไม่ใช่ปิดบังเรื่องนี้ ไม่ใช่ความลับที่สำคัญมากอะไร

“มีรายงานว่า ในวัยเด็กของบรรพบุรุษขอฝน และด้วยก้อนหินเสียสละเป็นเครื่องสังเวย ก้อนหินนั้นไม่ใช่ก้อนหินธรรมดา แต่เป็นหินชนิดหนึ่งที่เรียกว่าหินฝน ถ้าเจ้าขุดในภูเขาใกล้เคียง ยังพอหาเจอบ้าง มันมีสีดำ มันเย็นมากในวันที่อากาศร้อน หินฝนที่เราใช้เป็นการขอฝนมักจะอยู่ในระดับสูง เมื่อเราขอฝน เราถือพู่แส้ และใช้เป็นแส้ เพื่อสะบัดหิน “

“ฝนจะตกเหรอ?” ฉาวซวนถาม

“นอกจากนี้ยังมีการเต้นรำสังเวย แต่นั่นคือตัวช่วยทั้งหมด แส้หินเป็นวิธีแรกสุด ในการค้นหาฝนสำหรับบรรพบุรุษ แต่ต่อมา ข้าไม่รู้ว่าเมื่อไหร่วิธีการขอฝนก็เปลี่ยนไป บรรพบุรุษกล่าวว่า เบื้องหลังของสายฝน มีวิญญาณโบราณเก่าแก่กว่าบรรพบุรุษ เป็นเผ่าที่มีสภาพอากาศดี มีผู้พิทักษ์ปกป้องการเกษตรและการเก็บเกี่ยว สามารถกำจัดโรค และกำจัดภัยพิบัติได้ ทุกคนเริ่มหวาดกลัวสายฝน เพื่อปกป้องความเจริญรุ่งเรืองของเผ่า มันไม่จำเป็นที่จะไปกระทบถูกเม็ดฝนอีกต่อไป มิฉะนั้นจะนำไปสู่ความโชคร้าย! “

เมื่อหยานซุ่ยพูดสิ่งเหล่านี้ น้ำเสียงค่อนข้างน่าขัน ไม่ใช่ว่าเขาไม่เคารพบรรพบุรุษ แต่สงสัยในบางสิ่งและความสงสัยเหล่านี้ บุคคลทั่วไปไม่กล้าและจะไม่คิดมากเกินไป เฉพาะคนที่มีการติดต่อที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะได้ไปถึงจุดที่ตรวจสอบอย่างลึกซึ้ง

สิ่งที่เรียกว่า “ผู้ลงแส้ไร้ชีวิต” อาจเป็นเพราะภารกิจในการเสาะหาฝนมีค่าใช้จ่ายสูงเกินกว่าที่จะรับมรดกได้ และจำเป็นต้องเสียสละบางอย่างในราคาที่สูง คนอื่นที่อ่อนแอกว่า อาจจะอ่อนเพลียหลังจากขอฝน และอย่างที่หยานซุ่ยพูดว่า มันยากขึ้นเรื่อย ๆ ที่จะได้รับฝน หมอผีเป็นธรรมดาที่ต้องแบกรับภาระทางจิตใจอย่างยิ่งยวด หลังจากนั้น ในเผ่าพิรุณ หมอผีเสียชีวิตจากการถูกเผาภายใต้ความกดดันทั้งทางร่างกายและจิตใจ มันจะสะดวกสบายและน่าประหลาดใจ หากบุคคลนั้นอ่อนแอ เจ้าสามารถขอฝนได้จากแรงกายและจากการเรอและผายลม

“ตอนนี้ไม่ได้ขอให้ฝนตก ยังสามารถใช้พู่แส้ได้อย่างไร?” ฉาวซวนชี้ไปที่พู่แส้ในมือของหยานซุ่ย

“นี่เพื่อการสารภาพบาป ขอบรรพบุรุษ ขอพระเจ้า และให้อภัยความผิดพลาดของเรา แส้พู้ฟาดออกไปเพื่อชำระบาป “หยานซุ่ยสะบัดแส้พู่หางวัวไปมา และดวงตาของเขาก็เปล่งประกายเย้ยหยัน: “ข้าได้ยินมาว่ามีหมอผีผู้หนึ่งซึ่งถูกพระเจ้าลงทัณฑ์หลังจากขอฝน

ฉงนสงสัยบนในหน้าฉาวซวน

ดังนั้น การขอฝนมาจาก “ฝนไม่ตกใช่ไหม? หากเจ้าไม่ตกลงมา เจ้าจะต้องเจอแส้ ” ไปยัง “จงเฆี่ยนแส้เพื่อขอฝน” ผู้คนในเผ่าพิรุณเล่นแส้และเล่นเกม s / m กับเทพฝน ฝนก็ยังไม่ตกหลังจากเล่นแล้ว!

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน