Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 306

ตอนที่ 306

ในวิสัยทัศน์การมองพิเศษ ฉาวซวนสามารถมองเห็นผ่านผืนทรายได้ รวมถึงสัตว์ดูดทรายที่ปกคลุมด้วยเกล็ดและหางยาวใต้ผืนทราย
เมื่อความสามารถดังกล่าวไม่สามารถเจาะทะลวงวัตถุที่ถูกปิดกั้น แต่ด้วยความสามารถของฉาวซวนที่เพิ่มขึ้น สามารถค่อยๆ มองผ่านสิ่งกีดขวางบางอย่างได้เช่นกัน ในเผ่า ในบ้านของโจรสองคน ฉาวซวนใช้ความสามารถนี้เพื่อดูสิ่งที่ฝังอยู่ใต้ชั้นดิน แต่ จำกัดความหนาที่สามารถมองเจาะลึกลงไปเท่านั้น

ยิ่งลึกลงเข้าไปในใต้ดิน ฉาวซวนก็ยิ่งมองเห็นได้พล่าเบลอมากขึ้น ดังนั้น ตอนนี้แม้ว่าเจ้าจะเห็นสัตว์ร้ายที่ลอยอยู่ใต้ผืนทรายอีกส่วนหนึ่งเจ้าก็ไม่สามารถมองอย่างถี่ถ้วนได้

ในการล่าสัตว์ครั้งก่อน ถ้าเขาพบสัตว์ประหลาดหรือสิ่งที่ไม่คุ้นเคย ฉาวซวนจะใช้วิธีนี้เช่นกัน แต่มันเพียงเพราะเขาไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะสังเกตและศึกษาเมื่อเขากำลังออกล่า

นิสัยของสัตว์ร้าย นิสัยเวลาต่อสู้ และข้อบกพร่องที่มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในระหว่างการต่อสู้ ตราบใดที่มีเวลาเพียงพอ ฉาวซวนก็สามารถสังเกตได้

สายตาของฉาวซวนเคลื่อนไปอย่างความเร็วไปที่ทาสที่ต่อสู้ที่ริบขอบของโอเอซิส หลีกเลี่ยงการโจมตีอย่างรวดเร็วของสัตว์ร้ายตลอดเวลา

สักพักหนึ่ง อีกห้าคนถูกดูดกลืนจากสัตว์ดูดทราย

และฉาวซวนไม่สามารถเห็นจุดอ่อนของโครงสร้างร่างกายได้ชั่วคราวผ่านการป้องกันที่สมบูรณ์แบบของสัตว์ร้าย อย่างน้อยในตอนนี้ มันสามารถเจาะผ่านเกล็ดด้านนอกผ่านการโจมตีอย่างต่อเนื่อง จากนั้นทำให้เกิดความเสียหาย

ทันใดนั้น ดวงตาของฉาวซวนหรี่ตาลง และเขาก็พบว่าขาอันทรงพลังของสัตว์ร้ายที่ถูกฝังอยู่ใต้ผืนทรายนั้นโค้งงอเพื่อรับแรงกระแทก

“หลีกไป มันต้องการจะกระโดดข้ามมา !!”ฉาวซวนตะโกน

เสียงของฉาวซวนตะโกนไปที่ริมขอบของโอเอซิส สัตว์ร้ายอยู่ที่ไหน ทรายจำนวนนับไม่ถ้วนถูกยกขึ้นมา และร่างใหญ่ของสัตว์ดูดทรายกระโดดออกมาจากทราย ร่างทั้งหมดถูกดึงออกมาจากทราย และฝุ่นที่ลอยขึ้นมาเหมือนน้ำตกย้อนกลับมักจะขึ้นไป แต่มันจะตกลงหลังจากถึงจุดสูงเมื่อกระโดดขึ้นไปบนอากาศ หางของสัตว์ดูดทรายยังคงเคลื่อนไหวอย่างแรงและทำการปรับเปลี่ยนทิศทาง

สัตว์ดูดทรายหมดความอดทน มันไม่ได้วางแผนที่จะต่อสู้กับคนเหล่านั้นต่อไป มันกระโดดออกจากวงล้อมต่อสู้ แต่มันก็ไม่ยากที่จะล่าถอย กลับกันมันกระโดดข้ามกำแพงสูงเกือบห้าเมตรที่ทำจากไม้และหินด้านนอกโอเอซิส บุกเข้าไปในโอเอซิสและเริ่มที่จะทำลายโดยพลการ

ฉาวซวนเตือนอย่างรวดเร็ว เล้ย,ถัวและ วูฉีกับซูกูได้หลบเลี่ยงไกลออกไปอีกครั้ง และแต่เดิมฉาวซวนตั้งใจที่จะล่าถอย แต่เขาเห็น “จุดอ่อน” ของสัตว์ร้าย

จุดอ่อนนั้นอยู่ที่ใต้คอของคอสัตว์ร้าย มันอยู่ที่ใต้รอยพับของคอมัน ยิ่งไปกว่านั้น ช่องว่างนั้นไม่ได้มีอยู่เสมอไป แต่เมื่อคำราม มันจะเปิดขึ้นและเมื่อสัตว์ร้ายหยุดคำรามเสียง “ช่องว่าง” จะหายไปเหมือนประตูที่ถูกปิด

สัตว์ดูดทรายที่กระโดดลงสู่โอเอซิสแกว่งหางยาวอย่างแรง ขาหน้าและหลังอันทรงพลังนั้นกำลังก้าวเดินไปเรื่อยๆ เช่นตัวถังรถหุ้มเกราะกระแทกอย่างแรง กระแทกบ้านหินทรายและพังทลายลงมาในทันที

ฝุ่นและทรายกระเด็นไปรอบ ๆ และดูเหมือนว่ามันจะทิ้งพายุทรายไว้อีกรอบหนึ่ง ในเวลาเดียวกันผู้สร้างพายุทรายเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ในโอเอซิส ไปที่ไหน จะนำพายุทรายและการทำลายล้างไปพร้อมกัน

การโจมตีของพวกทาสนั้นเร่งรีบและไม่เป็นระเบียบ และแม้แต่ทาสก็ได้รับบาดเจ็บจากการยิงถูกสหายร่วมงานโดยบังเอิญ

ชื่อฉีตะโกน อย่างไรก็ตาม ทาสที่ประจำการอยู่ในโอเอซิส มันไม่ได้มีความเข้าใจในความร่วมมือกับผู้คนที่ชื่อฉีนำมา ชั่วครู่หนึ่งโอเอซิสก็เกิดความสับสน

วูฉีเสนอไปที่โอเอซิสแก่ซูกู และสังเกตการต่อสู้ที่นั่น

บ้านที่ฉาวซวนยืนอยู่ถูกพัดพาไปจากหางของสัตว์ร้าย เมื่อมองหาโอกาส ฉาวซวนไปที่ต้นไม้ ผิวปากทำท่าทางหลายอย่างในอากาศ แล้วกระโดดลงไปทันทีและหลบหลีกอย่างต่อเนื่อง หลีกเลี่ยงช่วงจังหวะโจมตีหลักของสัตว์ดูดทราย แต่ไม่ไกล

“อาซวนต้องการทำอะไร?” เล้ยถามอยู่ด้านข้างของถัว ยกมีดขึ้นและต้องการวิ่งออกไป และถูกลากจากฝีมือถัว

“ข้าไม่รู้ว่าเขาวางแผนอะไร แต่เนื่องจากอาซวนไม่ยอมให้เราออกไป รอเขาอยู่ข้างๆ ข้า” ถัวกล่าว

เมื่อทาสในโอเอซิสต่อสู้กับสัตว์ร้ายดูดทราย เงาก็เกิดขึ้นบนท้องฟ้าและอุ้งเท้าดึงไปที่ด้านหลังของมัน

กรงเล็บอินทรีปะทะกับเกล็ดที่ด้านหลังของมัน และทำให้เสียงดัง “ครึ๊ดดด” เสียวฟัน เช่นการตัดโลหะ

เกล็ดที่อยู่ด้านหลังเป็นส่วนที่หนาที่สุดของร่างกาย อย่างไรก็ตาม กรงเล็บของนกอินทรีนั้นไม่สามารถทนได้ มันเป็นเรื่องยากที่จะทิ้งร่องรอยลึก ๆ ไว้ที่ด้านหลัง แม้ว่าจะไม่มีเลือดไหลออกมา แต่ถ้าเจ้าดูอย่างสังเกตุดีๆ เนื้อฉีกเปิดออกแล้ว

เมื่อมองไปที่เงาของนกอินทรีที่บินผ่านท้องฟ้า ในสายตาของสัตว์ร้ายแสงสีทองส่องประกาย และอุ้งเท้าข้างหนึ่งกวาดออกไปที่ด้านหน้า นกอินทรีกรีดร้องในอากาศ และรอยพับที่คอก็เปิดขึ้นเพราะเสียงคำราม เหมือนสิงโตที่โกรธเกรี้ยว

ชาช่าบนท้องฟ้าดูเหมือนจะเป็นการยั่วยุอย่างจงใจ และเบนหน้าไปทางสัตว์ร้ายที่กรีดร้องคำราม และก็มองหาโอกาสที่จะจับให้อยู่ในอุ้งมือ

หลังจากผ่านไปหลายครั้ง ดูดทรายก็เงยหน้าขึ้น และตะโกนขึ้นไปในอากาศอีกครั้ง

ตอนนี้!

ฉาวซวนมองไปที่ “ส่วนที่ปกคลุม” ของคอสัตว์ร้ายที่เปิดขึ้น ล็อคช่องว่างที่แยกออกภายใต้ “ส่วนที่ปกคลุม” และขายื่นออกมาพร้อมกับแรงผลักดันที่แข็งแกร่ง เหมือนลมนิ่งสงบ วิ่งไปที่ส่วนที่ปกคลุมคอสัตว์ร้ายที่ลอยอยู่

เงยหน้ามองขึ้นไปบนท้องฟ้าเสียงกู่ร้องของนกอินทรีย์ สัตว์ร้ายรู้สึกถึงความผิดปกติ เปรียบดั่งระหว่างไฟฟ้ากับหินไฟ โดยสัญชาตญาณเกือบจะหยุดร้องคำราม และเคลื่อนกระดูกคอและปิดช่องว่าง

อย่างไรก็ตาม ยังคงช้าเกินไป

ฉาวซวนที่เร่งรีบออกไปอย่างรวดเร็วจับที่ด้ามจับของมีดหิน แล้วแทงมีดเข้าไปในช่องว่างแคบ ๆ ที่อีกไม่นานมันจะปิด

ช่องว่างนั้น ในสายตาของคนอื่นๆ ไม่สามารถแยกแยะได้ เพราะเป็นบริเวณที่ปกคลุมด้วยเกล็ด ซึ่งเกล็ดได้แผ่กระจายออกไป แต่เนื่องจากสีของผิวหนัง มักมีรอยพับและยับย่น มันยากที่จะเห็น

ในขณะที่มีดหินแทงลงไป ฉาวซวนรู้สึกเพียงว่ามีดหินในมือของเขาดูเหมือนจะเจาะเข้าไปในสถานที่ที่รวบรวมหินเป็นกองอย่างหนาแน่น มันต้านทานได้ดี และทุกนาทีที่แทงลงไปได้ยินเสียงขูดของมีดหิน นั่นคือด้านล่างของกระดูกเยื่อหุ้มสมอง

โชคดีที่มันเป็นเพียง “หินที่มากองรวมกัน” แทนที่จะเป็น “แผ่นหิน” ด้วยวิธีนี้ มีช่องว่างเสมอที่ทำให้ใบมีดสามารถหาโอกาสที่จะพุ่งไปข้างหน้า แม้ว่าช่องว่างนั้นเป็นช่องเล็ก ๆ ที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า

“เสียงหายใจรุนแรง “

เสียงผิวปากที่ดังกังวาล นั้นแตกต่างจากเสียงคำรามที่ร้องเตือน แต่เป็นคลื่นเสียงที่ทานทนไม่ได้มากกว่า

นี่ไม่ใช่การโจมตีที่จงใจ แต่เป็นการตอบสนองทางกาย แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ได้รับหลังจากการโจมตีครั้งนี้

สัตว์ดูดทรายสะบัดหัวของมัน และต้องการกัดสิ่งที่คุกคามที่คอของมัน อย่างไรก็ตาม แต่ที่มุมนั้นเป็นจุดตาย และมันไม่สามารถกัดบริเวณนั้นได้ และอุ้งเท้าหน้าไม่สามารถข่วนได้เช่นกัน

หลังจากความพยายามล้มเหลวหลายครั้ง มันก็รีบไปยังบ้านหินที่เหลืออยู่ในโอเอซิส

ปัง!

บ้านหินที่เหลืออยู่ทลายลงไปเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่เข้าปะทะ สัตว์ดูดทรายจะกระแทกคอของมันเข้ากับบ้านหินอย่างจงใจ

ฉาวซวน ผู้แทงมีดลงในคอของสัตว์ร้ายได้จับที่ด้ามจับ ยึดเกล็ดสัตว์ร้ายที่มืออีกข้างหนึ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้เขาตกลงมา และมันที่โซเซปะทะกับบ้านหินทราย ยังนำปัญหามากมายมาให้ฉาวซวน

ด้านหลังกระแทกกับหิน และฉาวซวนสามารถได้ยินเสียงแตกของกระดูกในร่างกาย โชคดีที่ร่างกายของเขาแข็งแกร่ง และเขาสามารถทนต่อแรงกระแทกเช่นนี้ได้ชั่วคราว

“อาซวน!”

เลนและถัวต้องการออกไปช่วยเหลือ แต่ถูกหยุดจากฉาวซวน

“ออกไป! อย่าเข้ามา! “

ในเวลานี้ เลนและถัวเร่งรีบออกไปและไม่สามารถช่วยเหลือได้ ในขณะที่สัตว์ดูดทรายเวลานี้เกรี้ยวโกรธอย่างมาก และหวาดกลัวออกมาจากความบ้าคลั่งในตอนนี้ มันไม่รู้ว่าทำไมชายร่างเล็กคนนี้จึงสามารถคุกคามตัวมันได้อย่างมาก จุดที่เริ่มต้นยังเป็นบริเวณที่เปราะบาง

พังบ้านและล้มต้นไม้ จัดการทีละครั้งๆ ไม่ได้ทำให้ฉาวซวนหลุดออกไป สัตว์ร้ายกรีดร้องหลายครั้ง ทุกครั้งร้องคำราม ฉาวซวนสามารถส่งมีดเข้าไปด้านในอีกครั้ง สัตว์ดูดทรายหายใจออกเพราะความเจ็บปวด ฉาวซวนคว้าโอกาสนี้แทงมีดเข้าไปอีกครั้ง

สัตว์ดูดทรายที่หมอบลงไปบนพื้นอยากจะแอบมุดลงไปบนพื้นเพื่อหลบหนี หัวถูกเจาะไปครึ่งหนึ่ง และหางถูกลากกลับจากกรงเล็บ

ชาช่าไม่สามารถจับสัตว์ประหลาดตัวนี้ได้ แต่มันสามารถทำให้เกิดอุปสรรคบางอย่าง เมื่อมันเห็นสัตว์ดูดทรายต้องการมุดลงพื้น ชาช่าจะคว้าหางของมัน แล้วลากไปในทิศทางตรงกันข้าม

ฉาวซวนถูกฟาดล่องลอยไปพร้อมกับรอยพับที่คอของสัตว์ร้าย และรู้สึกเหมือนโดนโจมตีอย่างหนัก

ดูที่มีดหินที่กดลึกเข้าไปอยู่ในเนื้อเหลือเพียงด้ามมีดเท่านั้น ฉาวซวนหดแขนของเขาและทำเป็นกำปั้น ลวดลายสัญลักษณ์รวมตัวกันที่แขน ในเส้นเลือดดูเหมือนว่าเลือดจะถูกสูบฉีดออก ฉาวซวนสามารถได้ยินเสียงระเบิดของกระดูกและกล้ามเนื้อในแขน เนื่องจากการไหลของพลังสัญลักษณ์ เส้นเลือดดำโปงนูนออกมา

กำปั้นตรงไปที่ด้านล่างของด้ามจับเนื่องจากการกรีดร้องของสัตว์ดูดทรายและเผยจุดอ่อนอีกครั้ง หลังจากที่กำปั้นอัดกระแทกลงไปในทันทีจากการสะสมพลังเพื่อโจมตี ไม่ว่าจะปะทะไปที่ใด เกิดระลอกคลื่นกระจัดกระจาย

ใต้ผิวหนัง เช่นช่องปากโดยทั่วไปที่มันมักจะเชื่อมต่อกับช่องว่างของอวัยวะภายใน ความตายที่รวบรวมควบแน่นอยู่ใต้กระดูก และเนื้อแข็งก็เหมือนเต้าหู้ที่ถูกเขย่าและกระจายออกมา

เสียงร้องแหลมที่ดังกึกก้องกว่า

เลือดไหลออกมาจากปากของสัตว์ร้ายมากเท่ากับเนินทราย และฉาวซวนก็จมอยู่ในเลือดที่ไหลออกมาจากการโจมตีด้วยเช่นกัน

เลือดของสัตว์ดูดทรายนั้นไม่ร้อนเหมือนสีของมัน แต่เย็น

เกิดผล!

ฉาวซวนไม่สามารถหยุดพักได้ และอีกครั้งบริเวณที่เขาได้โจมตี เขาชกหมัดออกไปอีกครั้งๆๆ และอีกครั้ง

สัตว์ร้ายได้ทรุดตัวลงภายใต้การโจมตีอย่างไม่มีหยุดพัก ล้มลงและล่มสลาย

การปะทะกันนั้นไม่ถูกต้อง และรอยพับที่คอนั้นเป็นจุดที่อ่อนแอที่สุด และเป็นไปไม่ได้ที่จะป้องกันไม่ให้ฉาวซวนโจมตีครั้งแล้วครั้งเล่า

เสียงกรีดร้องดังขึ้นเรื่อยๆ ฝุ่นที่คละคลุ้งและลอยขึ้นมาทำให้ทั่วทั้งโอเอซิสกลายเป็นม่านทราย

คนอื่น ๆ รอบๆ รวมถึงซูกู ผู้ซึ่งได้รับการคุ้มครองจากวูฉี ตกใจที่เห็นร่างกลิ้งอยู่บนพื้นทราย

เกิดอะไรขึ้นในที่สุด?

ทำไมสัตว์ดูดทรายถึงเกิดปฏิกิริยาแบบนี้?

คนชนเผ่ารีบร้อนออกไป? หลังจากวิ่งไปแล้ว? เขาทำอะไร?

พวกเขาไม่รู้ เพียงแค่มองดูร่างใหญ่ที่กรีดร้องและล้มลง ทาสที่เพิ่งต่อสู้กับสัตว์ร้ายก็อดไม่ได้ที่จะกลืนน้ำลายดังเอือก นี่มันเกิดอะไรขึ้น?

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน