Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 307

ตอนที่ 307

เสียงที่เจ็บปวดค่อยๆ ลดลง และการเคลื่อนไหวกลิ้งม้วนตัวและคลานช้าลง
เหนือทะเลทราย มีลมกระโชกแรงพัดเข้ามาในโอเอซิส และพัดพาฝุ่นในโอเอซิสออกไป

ม่านทรายที่ขุ่นสีซีดจาง และฟุ้งกระจายจางหายไป และสิ่งที่ถูกปกคลุมอยู่ภายในได้เปิดเผยออกมาต่อหน้าทุกคน

บ้านหินจำนวนมากในโอเอซิสแต่เดิมได้ถูกทำลายไปแล้ว สองในสามและบ้านที่เหลือแม้ว่าพวกมันจะไม่ถล่มลงมา มีบางส่วนที่เสียหาย พื้นดินไม่สม่ำเสมอ บ้านและต้นไม้โดยรอบถูกปกคลุมด้วยชั้นหนาของทราย

โดยปกติสระน้ำใสกระจ่าง สระน้ำตอนนี้เต็มไปด้วยโคลน และมีฝุ่นจำนวนมากลอยอยู่บนน้ำ คุณภาพของน้ำต้องการที่จะใสอีกครั้งและต้องรออย่างน้อยหนึ่งคืน

พื้นที่ระหว่างบ้านที่ยุบตัวและสระน้ำ มีเนินทรายยกสูง มีเพียงหางเท่านั้นที่เผยออกมาด้านนอก ในขณะนี้ชาช่ากำลังยึดหางและลากมันเล็กน้อย พลังของมันยังน้อยกว่าสัตว์ดูดทรายเล็กน้อยเมื่อเทียบกับขนาดตัว ยังเล็กไปอีกหน่อย สัตว์ดูดทรายถูกบังคับให้ลงใต้ดิน มันเป็นความตายที่สิ้นหวัง ช่างน่าเศร้า มันก็อ่อนแอด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม โชคดีที่สัตว์ดูดทรายตายไปแล้ว ไม่สามารถมุดตัวลงลึก

“อาซวน!”

เลนและถัวรีบวิ่งไปหา และไม่สนใจว่าสัตว์ดูดทรายตายจริงหรือไม่ มันเป็นอันตรายหากสัตว์ร้ายที่อยู่ในทรายโผล่ออกมา

“มองดูอะไร เร็วเข้า แล้วไปช่วยด้วย!”ซูกูตะโกนอย่างกังวล สั่งการทาสให้นำร่างสัตว์ดูดทรายออกมา

ทาสยังคงระแวดระวังเล็กน้อย แต่เฝ้าดูทั้งสองคนของเผ่านั้นไม่เป็นไร นี่เป็นความกล้าหาญที่จะรวมตัวกันและรวมพลังกัน

ปัง!

มีร่างหนึ่งโผล่ออกมาจากทราย ทาสนั้นกระวนกระวายใจกลัวที่จะถูกลากลงไป จนพวกเขามือลื่นหลุดและล้มลงไปที่พื้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากเห็นคนที่ออกมา พวกเขารู้สึกผ่อนคลาย

“อาซวน เจ้าสบายดีไหม? “เลนและถัวเอ่ยถาม ฉาวซวนที่ถูกดึงออกมา

“แค๊กๆๆๆ!” ฉาวซวนไอเอาทรายออกในปาก ,ในหูและจมูกเพื่อให้หายใจได้อย่างช้าๆ กล่าวว่า : “ไม่มีอะไร แค่กระดูกหักเล็กน้อย” อาการบาดเจ็บแบบนี้ไม่ร้ายแรงสำหรับฉาวซวน การหยุดพักสักวันจะดีขึ้นมาก

หลังจากได้เห็นอาการบาดเจ็บของฉาวซวนแล้ว เลนและถัวก็วางใจ และพวกเขาก็นำเอาสัตว์ดูดทรายออกมาจากทราย

เมื่อมองดูสัตว์ร้ายที่ไม่ขยับเขยื้อนถูกจัดการอย่างเด็ดขาด ทาสก็มองหน้ากัน และไม่อยากจะเชื่อเลย

“ตายแล้ว? จริงเหรอ … ตายจริงเหรอ? “

“มันตายได้อย่างไร?”

“เกิดอะไรขึ้นเนี่ย?”

พวกทาสนั้นงงงัน และพวกเขามองไปทางด้านฉาวซวน ด้วยสายตาของความหวาดกลัว

“ฮะ! ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! ! ” ซูกูตีลงไปที่สัตว์ร้ายและหัวเราะเสียงดัง เมื่อเห็นว่ามีทาสหลายคนที่ถูกสัตว์ร้ายถูกดูดกินเข้าไปมาก่อน รอยยิ้มบนใบหน้านั้นแข็งกระด้างและใบหน้าของเขาเปลี่ยนไปทันที เอ่ยน้ำเสียงที่เย็นชา: “ทำไม ต้องการคว้าเหยื่อหรือ! ? สัตว์นี่ถูกฆ่าจากคนเผ่าเขาเพลิง ไม่ใช่เจ้า! ! “

ตามกฎที่นี่ ผู้คนของเผ่าเขาเพลิงร่วมมือกับซูกู และผลประโยชน์ที่ได้รับเป็นธรรมดาที่สามารถนำมาประกอบกับซูกูได้บางส่วน ซูกูสามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่าสิ่งนี้เป็นของเขา

“แต่ … แต่ … จ้าวนายน้อยสาม … ” มีทาสที่ยังต้องการโต้แย้งหาข้ออ้างในเรื่องนี้ เมื่อมองไปที่สัตว์ร้ายขนาดใหญ่บนพื้นดิน เขาก็ไม่เต็มใจ

พวกเขาต้องการที่จะบอกว่า มันไม่ได้เป็นความดีความชอบของคนเผ่าเขาเพลิงสองสามคนเท่านั้น เขาควรจะทำอย่างไร? ทุกคนไม่ประจำการในโอเอซิสหรือ? การบาดเจ็บส่วนใหญ่ของสัตว์ดูดทรายเกิดจากทาสเหล่านี้ คนเขาเพลิงบัดซบเถอะ? อย่างมากที่สุด คนเผ่าเขาเพลิงพบโอกาสที่จะลงมือเมื่อสัตว์ดูดทรายไม่สามารถจัดการได้ สัตว์ดูดทรายที่ตายแล้วนี้สามารถเป็นของจ้าวนายน้อยและเขาเพลิงสามคนนี้ได้อย่างไร?

“อีกส่วนหนึ่ง!” ซูกูตะโกนเสียงดังและยกนิ้วชี้ไปที่ทาส: “เจ้าไม่ต้องพูดอีก ความล้มเหลวในการจับสัตว์ดูดทรายนั้นไม่เป็นปัญหา แต่การนำมันมาเข้าสู่โอเอซิส! ดูสิ่งที่เจ้าทำเป็นการทำลายโอเอซิส!”

แน่นอนว่ามีทาสรักษาความปลอดภัยมากมายอยู่ทางฝั่งโอเอซิส แต่วันนี้โดยบังเอิญ มันเกิดขึ้นเพราะชื่อฉี ไม่นานก่อนที่สัตว์ร้ายจะมาถึง เกือบสองในสามของพวกทาสถูกส่งไปยังสถานที่ต่าง ๆ ใกล้กับโอเอซิสเพื่อตรวจสอบ ค้นหาคนที่น่าสงสัย ดังนั้นเมื่อมันเข้ามาและเกิดความวุ่นวาย คนที่ถูกส่งออกไปไม่ได้ทำการช่วยเหลือทันเวลา เมื่อทุกคนทั้งหมดมาถึง สัตว์ร้ายได้ม้วนตัวไปมาบนพื้น เหตุผลเพราะฉาวซวน ทำให้โอเอซิสกลายเป็นผืนทราย

พวกทาสที่ได้ยินสัญญาณขอความช่วยเหลือและกลับมา มองที่ดวงตาของพวกทาสในทันใดนั้นไม่เป็นที่พอใจ กล้าที่จะนำสัตว์ร้ายมาสถานที่แห่งนี้ โชคร้ายยิ่งกว่านั้นก็คือวันนี้กับเวลาส่วนใหญ่ที่จะออกไปเพื่อตรวจสอบค้นหา และจากนั้นมองดูโอเอซิสถูกทำลาย นี้ทำให้ราชารู้จะกังวลใจอย่างแน่นอน และเพิ่มพูนความเดือดดาล คนที่โชคร้ายจะต้องเป็นทาส โดยเฉพาะทาสที่ทำการปกป้องในโอเอซิส

ทาสที่มีใบหน้าดุร้ายไปที่ฝั่งของชื่อฉี เขาเป็นหนึ่งในผู้นำที่ดูแลโอเอซิส เมื่อสัตว์ร้ายเข้าโจมตีโอเอซิส พวกเขากำลังมองหาคนที่น่าสงสัย เขาไม่คิดว่า ผู้คนจะไม่ไล่ล่าค้นหามัน เขาเจอสิ่งนี้เมื่อเขากลับมา พูดไม่กี่คำกับชื่อฉี ไม่ได้มองดูทาสของจ้าวนายน้อยสอง และผู้ที่สั่งการให้ซ่อมแซมบ้าน เจ้านายของเขาคือเมืองผลัดใบ ไม่ใช่ผู้ที่เป็นจ้าวนายน้อย

หลังจากชื่อฉีได้ยินข่าวที่ชายคนนั้นรายงานไปในขณะนี้ คิดทบทวนอย่างระมัดระวัง มันดูเหมือนเป็นเรื่องบังเอิญเกินไป ทำไมสัตว์ร้ายถึงโจมตีด้านฝั่งโอเอซิสเพราะมีผู้ที่เฝ้าคอยพิทักษ์ระวังหรือไม่? คนสองสามคนส่งออกไปฆ่าสัตว์ดูดทราย มันควรต้องแน่ใจว่าจะไม่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น เรื่องนี้ไม่ง่าย บางทีอาจเป็นเมืองหินขาวที่ทำมัน

“พวกเจ้า ข้าจะกลับไปพบราชา!” ชื่อฉีชี้ไปที่ทาสที่นำสัตว์ร้ายตัวนี้มา เขากล่าว

เมื่อได้ยินว่าเขาต้องการพบราชา พวกทาสไม่กี่คนก็รู้สึกขาอ่อนแรงและสิ้นหวัง

ชื่อฉีไม่ได้มองดูพวกเขานานนัก และเดินไปที่ด้านข้างของซูกู และพูดว่า: “จ้าวนายน้อยสาม โปรดไปพบราชาด้วยกัน”

คราวนี้ซูกูไม่ได้อารมณ์เสีย เขายังรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติกับเรื่องนี้ เขาพยักหน้า: “ได้”

สัญญาว่าจะไปพบราชา เช่นเดียวกับที่ซูกูที่นำสัตว์ดูดทรายนี้กลับไป ให้ผู้เป็นพ่อของเขา

ชื่อฉีไม่ได้เรียกพวกฉาวซวนสามคน และดวงตาของทั้งสามคู่ยังคงมีข้อสงสัยและความระแวดระวัง

ไม่สำคัญกับฉาวซวน วัตถุประสงค์หลักของเขาไม่จำเป็นต้องเป็นความรู้สึกที่ดีต่อหน้าคนเหล่านี้ คนเหล่านี้คิดว่าเขาไม่สนใจได้อย่างไร คราวนี้เขาอาจจะมองดูอยู่ข้าง ๆ แต่เลือกที่จะเสี่ยงกับสัตว์ดูดทราย นอกจากนี้ที่จริงยังเป็นเพราะสำหรับเต่าหยู

จากข้อมูลของซูกู คนเผ่าเขาเพลิงทั้งสามคนได้ไปที่เมืองหินขาวเพื่อค้นหาเต่าหยู และคนส่วนใหญ่จะไปโดยไม่ได้กลับมา เมืองส่วนใหญ่ในภูเขาทะเลทรายนั้นไม่เป็นมิตรกับเผ่า แน่นอน นี่เป็นเรื่องรอง และเรื่องที่สำคัญคือ ฉาวซวนไม่รู้ว่าเขาจะสามารถหาเต่าหยูได้หลังจากงมหาในเมืองหินขาวหรือไม่

อย่างไรก็ตาม หากเจ้าสามารถติดตามเข้าไปในการต่อสู้สัตว์ร้ายของเมืองสัตว์ร้าย มันจะแตกต่างกันไม่เพียงแต่เจ้าจะพบเต่าหยู ยังสามารถเข้าไปดูเมืองสัตว์ร้ายในตำนาน

และสำหรับไปที่เมืองสัตว์ร้าย เป็นธรรมดาที่ดีที่สุดหากขึ้นอยู่กับซูกู ถ้าซูกูสามารถเปลี่ยนแปลงความรู้สึกที่ดีหน้าราชาผลัดใบ เป็นธรรมดาที่จะมีโอกาสที่จะได้ไปที่เมืองสัตว์ร้าย ในอดีตชนเผ่าก็ใช้วิธีการที่คล้ายกันในอดีต

ในวันที่ชื่อฉีและคนอื่น ๆ กลับไปยังเมืองผลัดใบ ผู้คนมากมายเห็นสัตว์ดูดทรายถูกนำเข้ามาในเมืองด้วยรถเข็นขนาดใหญ่

ก่อนที่จะแยกจากซูกู ฉาวซวนกระซิบคำสองสามคำกับซูกู ซูกูซึ่งเดิมทีโกรธเพราะสายตาที่สงสัยของคนอื่น ๆ ตาส่องประกายขึ้นเมื่อเขาได้ยิน กับที่ฉาวซวนกล่าว : เยี่ยม! หากประสบความสำเร็จจริงๆ ข้าจะช่วยเจ้าหาเต่าหยูให้แน่นอน! “

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท