Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 329

ตอนที่ 329

ในสถานที่ซึ่งสัตว์ร้ายต่อสู้ปิดตัวลง ในห้องที่มีลักษณะเหมือนคลังสินค้า สัตว์ร้ายตัวหนึ่งนอนอยู่ที่นั้นอย่างเงียบ ๆ

มันเป็นวัวที่มีเขาแหลมและมีขนาดใหญ่ ถ้ามันอยู่ในสถานที่ที่มีแสง เจ้าจะเห็นขนที่มีสีน้ำตาล

มันเป็นสัตว์ร้ายที่เมืองดาราแดงจะนำออกมาเล่นเป็นประจำทุกปีในช่วงห้าปีที่ผ่านมา โดยชนะทั้งห้าสนาม เนื่องจากลวดลายบางอย่างที่ด้านหลังเป็นเหมือนเปลวไฟ พวกมันจึงถูกเรียกว่าวัวเพลิงโดยผู้คนในเมืองดาราแดง

วัวเพลิงตัวนี้ถูกทำให้เป็นทาสจากเมืองดาราแดง และมันไม่ใช่ครั้งแรกที่จะมีส่วนร่วมในการแข่งขันของโคลอสเซียม แม้จะเป็นตอนจบในช่วงท้ายหลายต่อหลายครั้ง

เสียงจากโคลอสเซียมทำให้มันรำคาญ แต่มันก็ไม่ได้บ้าคลั่ง และมียาบางตัวที่จะทำให้พวกมันสงบลงชั่วครู่หนึ่ง

มีแสงไม่มากที่ผ่านเข้ามาจากช่องกระดานไม้ แต่สภาพแสงสลัวนั้นมีผลกระทบเพียงเล็กน้อยต่อมัน

ทันใดนั้น ได้ยินเสียงการเคลื่อนไหวบนพื้นดิน และมองดู มันเห็นตัวด้วงที่คลานออกมาจากพื้นดิน

วัวเพลิงไม่ได้ใส่ใจมัน หลังจากมองดูมันก็ยังคงพักผ่อน และเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ ก็แค่แมลง ทำไมต้องมองมันอีก?

อย่างไรก็ตาม เพียงแค่มันไม่สนใจ ตัวด้วงนั้นไม่ปลอดภัย ในขณะที่กัดและข่วน ยังมีแนวโน้มที่รุนแรงเพิ่มขึ้น หางที่สะบัดไปมาของวัวไม่สามารถขับไล่ ความเร็วของแมลงนั้นค่อนข้างเร็วมาก

มันรู้สึกรำคาญ

เพื่อที่จะมีส่วนร่วมในสงคราม มันเหมือนกับสัตว์ต่อสู้ส่วนใหญ่ จะหิวสักวันหรือสองวัน แม้ว่าจะยังคงมีเสบียงอาหารในสองวันนี้ แต่มันก็น้อยกว่าการดูแลในอดีต น้อยกว่ามาก นอกจากนี้หลังจากมาที่เมืองสัตว์ร้าย มันไม่ได้กินหญ้าที่มันชอบมากที่สุด ในอดีตเมื่อมันอยู่ในเมืองดาราแแดง ทาสจะนำมาให้ภายในไม่กี่วันถัดไป หลังจากมาถึงที่นี่ มันสามารถกินหญ้าแห้งและพืชอื่น ๆ ที่ไม่ดีเท่านั้น

โกรธเล็กน้อย

ในรูจมูกขนาดใหญ่สองข้างของวัวเพลิง อากาศร้อนจะถูกขับออกไปและอารมณ์ที่สงบเงียบนั้นจางลง

อีกด้านหนึ่ง ข้างในโคลอสเซียม

ฉาวซวนมองดูสัตว์ร้ายที่เดินเข้ามาในสนามรบ

มันมีรูปร่างแบนและลำตัวเป็นรูปไข่ มองไกลออกไป มันเหมือนคางคกหนามยาวตัวหนึ่ง กระนั้นด้านหลังยังมีหางที่ไม่ยาวนัก กิ่งก่าที่มีเขานี้มีสีทรายเข้มอยู่ที่ด้านหลัง และถูกปกคลุมด้วยเกล็ดที่มีหนาม เช่นหัวหอกแหลมคม มันเหมือนใส่ชุดเกราะ นอกจากหนามเรียวยาวเหล่านั้นแล้ว ยังมีเกล็ดหยาบ

กิ้งก่านั้นดูดุร้ายมาก โดยเฉพาะกระดูกสันหลังสั้นที่แหลมคม แม้ว่ามันจะถูกใช้เพื่อการป้องกันเท่านั้น ไม่ใช่เพื่อการโจมตี มันก็เพียงพอแล้วที่สัตว์ร้ายจะปวดหัว

กิ่งก่าเคลื่อนตัวไปยังตรงกลางของสนามรบด้วยขาของมัน และเสียงที่ดังกังวานรอบ ๆ อัฒจันทร์ ทำให้มันอึดอัดมาก หมุนคอและกวาดมองไปรอบ ๆ จากนั้น แนวสายตาถูกวางไว้ในกลุ่มคนของฉาวซวน หัวมีสีน้ำตาลแดงเล็กน้อย และมีเครื่องหมายสีแดงแห้งที่บริเวณดวงตา ซึ่งทำให้ดวงตาดูแปลกตายิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเล็งไปที่ฉาวซวนและผู้ติดตามของเขา

จากดวงตาคู่นั้น ฉาวซวนได้ยินเสียงกลืนน้ำลายของคนไม่กี่คนที่อยู่ข้างหลัง และยังได้ยินเสียงหัวใจเต้นรัวเร็วของพวกเขา

แม้ว่าเลนและถัวจะออกล่ามานานหลายปี มันเป็นไปไม่ได้ที่จะรักษาความคิดของการล่าสัตว์ก่อนหน้านี้ ไม่มีสิ่งกีดขวางอยู่ตรงนี้เลย นี่คือการประจันหน้า ! !

สัตว์ร้ายยักษ์ที่เดินไปกลางสนามรบอ้าปาก มันกรีดร้องที่ไปฉาวซวนและพวกของเขา

เสียงไม่แหลมสูงเท่ากับสัตว์ยักษ์ตัวก่อนๆ ไม่ใช่เสียงฟ้าร้องหนักๆ อย่างกลอง มันเหมือนกับเสียงของพายุที่พัดผ่านเนินทราย มันทำให้คนรู้สึกเหมือนกำลังยืนอยู่ที่นั้น

กระแสลมที่พัดพาอย่างรวดเร็วและรุนแรง พัดทรายบนสนามทรายพร้อมกับส่งเสียงหวีดแหลม ประทะใบหน้าทำให้ทุกคนต้องหลับตาลง และไม่กล้าเคลื่อนไหว จึงพลาดโอกาสที่จะหลบหนี

“อาซวน ข้าควรทำอย่างไรดี?” ถัวถาม

“รอก่อน” ฉาวซวนกำลังเฝ้าดูกิ้งก่า จำข้อมูลที่ซูกูมอบให้เขา และพิจารณาความเป็นไปได้ของกลยุทธ์ เขาไม่ต้องการที่จะต่อสู้กับสัตว์ร้ายที่ดุร้ายเช่นนี้ หากเป็นการต่อสู้เพื่อชีวิตจริงๆ เลนและถัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถรอดพ้น จากการต่อสู้สองครั้งก่อนหน้านี้ เจ้าสามารถมองเห็นได้พลังการทำลายล้างของสัตว์ร้ายในสนามรบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับเลยการวิ่งอาจจะทำให้เจ็บปวด และการลงมือนั้นเป็นข้อจำกัดโดยธรรมชาติ

หลังจากเสียงกรีดร้องของกิ่งก่าที่อยู่ในสนามรบ มันก็ขยับแขนขา และเร่งฝีเท้าขึ้นไป ไปยังตำแหน่งที่ฉาวซวนและผู้ติดตามของเขาอยู่ ทุกจังหวะก้าวขึ้นไปมีทรายที่ถูกบดจนละเอียด

ฉาวซวนไม่ขยับ และทาสทั้งสี่ที่อยู่ด้านหลังเริ่มกรีดร้องและวิ่งหนีไป

ในตอนแรกกิ้งก่าหันไปหาทางฉาวซวน แต่เมื่อมันเห็นคนวิ่ง มันก็หันมาสนใจคนที่กำลังวิ่ง มองดูร่างกายที่ใหญ่โตและแต่ละก้าวก็ไปไกลอย่างมาก ภายในไม่กี่ก้าวก็มาทันทาสที่วิ่งไปข้างหน้า กิ่งก่าไม่ได้ยืดแขนขาที่ค่อนข้างสั้น และไม่ได้ส่ายหางที่ไม่ยาวนักของมัน แต่มันลื่นไหลไปตามสัญชาติญาณของมัน โยกตัวและกระโดดลอยข้ามไป สู่ผนังหินที่อยู่ใกล้ๆ

ปัง!

หินทรายกระเด็น บนขอบกำแพง ก้อนหินที่เกิดจากการแรงปะทะครั้งนี้ เศษหินจำนวนมากหล่นลงมาจากมุมแข็งของมัน

ทาสที่วิ่งไปข้างหน้านั้น ติดอยู่ตรงกลางระหว่างจิ้งจกและกำแพงทรายของสนามรบ และเราสามารถจินตนาการถึงจุดจบของเขาได้

คนไม่กี่คนที่เหลือรู้สึกว่าหายใจไม่ออก และมือที่ถือมีดกำลังสั่น ความกล้าที่เพิ่งรวบรวมเข้าด้วยกัน ก็แตกเป็นเสี่ยง ๆ ภายใต้การปะทะ

“โอ้ ——”

“ดี!”

“โอ้ว้าว ——”

บนรอบอัฒจันทร์ เจ้าของทาสหนุ่มทั้งหลาย สีหน้าแสดงออกถึงความตื่นเต้น ขณะส่งเสียงร้องอย่างบ้าคลั่ง ใบหน้าดูสีแดงเข็มยิ่งกว่าเดิม

ได้ยินมาว่านอกเหนือจากทาสผิวสีแทนทั้งสี่ ส่วนคนอื่น ๆ เป็นชนเผ่าและเหล่าเจ้าของทาสก็ยิ่งตื่นเต้นมากขึ้น

มันกลับกลายเป็นคนของเผ่า …

“ฆ่าฆ่าฆ่า!”

“ฆ่าพวกเขา!”

เสียงตะโกนสั่นสะเทือนบนท้องฟ้า

กิ่งก่าที่มีเขา มันมีคอสั้นที่มีลายจุดซึ่งได้ปะทะกับกำแพง มองคนอื่นๆ

ทาสที่อยู่ใกล้ที่สุดกับกิ้งก่าที่มีเขาไม่กล้าวิ่งอีกต่อไป กิ่งก่าที่มีเขาให้ความสนใจกับทาส แต่ทาสไม่ได้มีความกล้าที่จะยกมีด เขาหมุนตัวแล้วออกวิ่ง คราวนี้เขาไม่ได้วิ่งไปรอบ ๆ แต่กลับไปที่ฉาวซวนแทน

แต่กระนั้นครั้งนี้ กิ้งก่ามีเขากับไม่ได้เร่งรีบในการไล่ล่า แต่ค่อยๆ ก้าวเดิน โดยเขย่าหินทรายบนร่างกายของมัน ไม่ได้เห็นว่าทาสคนนั้นถูกบีบอัดจนเป็นแผ่นเนื้อ ก้าวเดินไปทีละก้าวไปทางฉาวซวนและคนอื่นๆ ดวงตาปิดลงเล็กน้อย และดูไม่สนใจเลย

หลังจากที่เกิดเหตุในตอนนี้ ไม่มีใครกล้าที่จะผ่อนคลายความระแวดระวัง ประสาทตึงเครียด หัวใจเต้นกระหน่ำ จ้องมองสัตว์ร้ายที่กำลังจะมาถึง

เมื่อมองดูมันที่ใกล้เข้ามามากขึ้น ทาสคนหนึ่งที่กวาดสายตาของเขาและยังคงยืนอยู่ที่นั่นกับฉาวซวน กัดฟันและวิ่งออกไป อย่างไรก็ตาม เขาวิ่งออกไปเพียงไม่กี่ก้าว เขาแข็งทื่อและหยุด เพราะเขาพบว่ากิ่งก่าที่มีเขาได้ให้ความสนใจกับตัวเขา

มีทาสที่แข็งทื่อเหมือนรูปปั้นประติมากรรม และเขายังคงรักษาท่าทางการเคลื่อนไหวของเขา สายตาไม่กล้ามองไปที่นั่น เพียงใช้แสงเงาในการสังเกตเท่านั้น เหงื่อไหลหยดลงมาอาบหน้าผาก

เมื่อเห็นว่าทาสไม่ได้ออกตัววิ่งอีกต่อไป กิ่งก่าที่มีเขาดูเหมือนจะค่อนข้างผิดหวัง และมันก็มองไปที่กลุ่มคนส่วนใหญ่ หลังจากมองดูไปซักพัก กระแทกเท้าเดินไปข้างหน้าสองสามก้าว

สี่คนของเผ่าหยูและเผ่าเทียนซาน ยังคงคิดที่จะอยู่กับคนสามคนของเผ่าเขาเพลิง สิ่งนี้สามารถแบ่งปันแรงกดดันได้มาก เจ้าสามารถมองดูพฤติกรรมของสัตว์ร้ายที่ใกล้เข้ามามากขึ้น พวกเขาหัวใจเต้นกระหน่ำอย่างกับรัวกลอง ลังเลที่จะหลีกเลี่ยงเป็นระยะๆ มองเห็นกิ่งก่าที่ก้าวขาออกมา มันเหมือนกับฟ้าร้องปะทะกันกระทบจิตใจของผู้คนกลุ่มหนึ่ง เงื่อนไขที่สะท้อนให้เห็นถึงการถอยหลังออกไป

อย่างไรก็ตาม สนามเป็นทรงกลม พวกเขาอยู่ใกล้กับขอบสนามแล้ว แม้ว่าพวกเขาจะถอยหลัง แต่ถอยไปตามเส้นแนวโค้งของขอบสนาม

คิดว่ากิ่งก่าจะโจมตีอย่างสายฟ้าแลบอีกครั้ง แต่โดยไม่คาดคิด มันเดินสองก้าว หยุดลง และกรีดร้อง

ทรายบนพื้นดินพุ่งตรงไปยังสถานที่ที่ฉาวซวนยืนอยู่

ทาสทั้งสี่ไม่สามารถทำอะไรได้ ได้แต่ล่าถอยและไม่ได้วิ่งหนี กลับกันเดินทีละก้าวกำลังคิดว่าทำอย่างไรดีที่จะไม่ดึงดูดความสนใจของกิ้งก่า และคนของเผ่าหยูและเผ่าเทียนซานกำลังถอยหลังไปไม่กี่ก้าว และตอนนี้กำลังเผชิญหน้ากับผลกระทบของทรายเหล่านี้ ถอยกลับมาอีกครั้ง

ด้วยวิธีนี้ สิ่งที่อยู่ใกล้กับสัตว์ร้ายมากที่สุดคือสามคนของเผ่าเขาเพลิง

เมื่อดูฉากนี้ ท่ามกลางคนสิบคนที่อยู่ในสนาม อีกเจ็ดคนถอนหายใจออกมาอย่างชัดเจน ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม การเผชิญหน้ากับการโจมตีครั้งใหญ่ครั้งแรก มันจะต้องเป็นสามคนนั้น

ถัวและเลนขึ้นอยู่กับฉาวซวน, ฉาวซวนไม่ขยับ พวกเขาก็ไม่ขยับ

ผ้าคลุมหัวถูกลมพัดและเหวี่ยงไปข้างหลัง ฉาวซวนดึงหมวกคลุมบนหัวของเขา ยกเท้าของเขาขึ้นก้าวไปทางสัตว์ร้าย

ฉาวซวนเคลื่อนไหว, เลนและถัวก็เคลื่อนไหวเช่นกัน อาจคิดว่าฉาวซวนส่งสัญญาณของการโจมตี เลนชักมีดและรีบไปข้างหน้า หากเขาล่าสัตว์ เขาจะไม่หุนหันพลันแล่น แต่ที่นี่ ความกดดันที่เกิดจากบรรยากาศ สั่นประสาทของเขา หลังจากเห็นสัตว์ร้ายตัวนี้แล้ว เขาไม่แม้แต่คิดที่จะผละจากไป

ตายเป็นตาย อย่างน้อยก็พยายามสร้างโอกาสให้กับฉาวซวน และถัว จะดีกว่านี้หากสามารถแทงสัตว์ร้ายสักสองสามครั้ง

อย่างไรก็ตาม ความพยายามที่จะต่อสู้อย่างดีที่สุดของเลนนั้นยังไม่เกิดขึ้น ถูกยึดตัวจากฉาวซวนให้ไปทางด้านถัว

ฉาวซวนลดเสียงของเขาลงและพูดอย่างรวดเร็ว: “เจ้าสองคนอยู่ที่นี่ก่อน ถ้าข้าไม่สามารถหยุดมันได้ในภายหลัง เจ้าจะเห็นโอกาสที่จะลงมืออีกครั้ง

ถัวยังต้องการจะพูด ฉาวซวนโบกมือของเขา และเผชิญกับสัตว์ร้ายยักษ์ต่อไป

“เขาจะทำอะไร?” คนหนึ่งจากเผ่าหยูกล่าว

“เขาบ้าไปแล้วเหรอ!”

คนหนึ่งในเผ่าเทียนซานจำได้ว่าเมื่ออยู่ในเผ่า เมื่อหมอผีได้ยินข่าวของชนเผ่าเขาเพลิง การประเมินคือ: คนบ้าทั่วไป

ตอนนี้ดูเหมือนว่า ผู้คนในเผ่าเขาเพลิงจะบ้ามากพอ เมื่อไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ มีแต่ต้องพุ่งไปข้างหน้า!

ไม่เพียงแต่คนอื่น ๆ ในสนามรบ แม้แต่เจ้าของทาสบนอัฒจันทร์ รู้สึกว่าคนที่สวมผ้าคลุมด้วยผ้าประหลาด กำลังรนหาที่ตาย?

ฉาวซวนไม่สนว่าคนอื่นจะคิดยังไง ยังคงก้าวไปข้างหน้า แขนชุดคลุมยาวคลุมมือของเขา ผู้คนไม่สามารถดูได้ว่าเขามีอาวุธหรือไม่

ฉาวซวนไม่ล่าถอย ปล่อยให้สัตว์ร้ายพุ่งความสนใจ มันไม่สนใจคนอื่น ดวงตาที่หรี่ลงทั้งสองข้างขยายใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย และพวกมันจ้องมองผู้ที่ใกล้เข้ามา คนอื่นไม่สามารถรู้สึกได้ แต่มันสามารถตระหนักได้ถึงทุกจังหวะก้าวเดินเผยแรงกดดันที่บุคคลนี้แผ่ออกมาในทุกย่างก้าว

ยี่สิบเมตร … สิบเมตร … ห้าเมตร …

ฉาวซวนยังสามารถได้กลิ่นของสัตว์ร้ายขนาดยักษ์

กิ่งก่ามองไปที่บุคคลที่กำลังเข้ามาถึง กรีดร้อง ยกอุ้งเท้าหน้าขึ้นมา และตะปบลงไปที่ฉาวซวน

ฉาวซวนเร็วขึ้น และยกแขนข้างหนึ่งขึ้น

แรงเคลื่อนที่ทั้งหมดที่สะสมออกมาในช่วงเวลานี้ ระเบิดออก ในใจของเขา เปลวไฟสัญลักษณ์ลุกโหมกระหน่ำขึ้นอย่างรุนแรง และเปลือกไข่ด้านนอกล้อมรอบมันเป็นประกาย เปลวไฟสีฟ้าห้าดวงโผล่ขึ้นมาจากด้านใน มันเป็นเหมือนมังกรกระโจนขึ้นมาจากทะเล แหวกว่ายไปตามเส้นเลือดวิ่งผ่านแขนขา นิ้วมือทั้งห้าโผล่ออกมาจากการยกแขนขึ้น

อาฮะ!

เปลวไฟสีน้ำเงินปกคลุมฝ่ามือของเขา

ทรายที่ถูกยกลอยขึ้นจากเสียงคำรามของสัตว์ร้าย มีศูนย์กลางอยู่ที่ฉาวซวน ในขณะที่เปลวไฟปรากฎขึ้น ชั้นของระลอกคลื่นที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่าเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน