Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 368

ตอนที่ 368

ตอนที่ 368 : ไม่ทัน

กําปั้นเป็นเหมือนปืนใหญ่ ไม่น้อยกว่าความแข็งแกร่งของลําต้นของต้นไม้ที่เขาจับลิงกรงเล็บยาวได้

ในการเผชิญหน้ากับการชกที่แข็งแกร่งเช่นนี้ ผู้ที่ไล่ตามฉาวซวนสามารถหลีกเลี่ยงได้ก่อนเท่านั้น ด้วยฉากที่สหายของเขาถูกกระแทกอย่างเห็นได้ชัด เขาจะไม่โง่พอที่จะดูถูกคนที่อายุน้อยกว่า ประเมินเขาต่ําไปจริงๆ

คนเขาเพลิงเป็นสัตว์ประหลาดทรงพลังจริงๆ!

โดยไม่คํานึงถึงความแข็งแกร่งของคนสองคน พวกเขาบรรลุเป้าหมาย ฉุดรั้งฉาวซวนและปล่อยให้สหายทั้งสามของพวกเขาพาเหยื่อไป ตอนนี้ แม้ว่าเขาเพลิงคนนี้จะไล่ตามอีกครั้ง อา จจะไม่ทัน?

ทั้งสองคิดอย่างนั้น และฉาวซวนเคลื่อนตัวไปที่นั่น ไม่ได้ใส่ใจกับคนสองคนนี้ ฉาวซวนไล่ล่าคนสามคนที่เอาลิงกรงเล็บยาวไป

เมื่อทําการล่าสัตว์ ความเร็วนั้นสําคัญมาก เหยื่อในภูเขากําลังวิ่งเหมือนสายลม แม้แต่หมูป่าที่ดูเชื่องช้า เมื่อมันวิ่งจริงๆ ไม่ใช่ทุกคนที่จะทัน ดังนั้น จากจุดเริ่มต้นของการล่าสัตว์ คนเขาเพลิงไม่ได้เพิกเฉยต่อความสําคัญของความเร็ว แต่การแสดงผลของผู้คนมักใช้ลักษณะของ “พลัง” เพื่อประเมินคนเขาเพลิง โดยไม่สนใจความสามารถอื่น ๆ และความเร็วของฉาวซวนในเผ่า มันอยู่ในระดับแนวหน้า แม้แต่ผู้นําทีมใหญ่สองคนของเผ่าทาและกุยฮีก็ยังต้องยอมรับสิ่งนี้ ตอนนี้ความแข็งแกร่งได้รับการแก้ไข มันจะเร็วขึ้น

ดังนั้น เมื่อฉาวซวนวิ่งขึ้นไป คนสองคนที่ปิดกั้นฉาวซวนจึงตกตะลึงลองคิดดูสิ คนที่สามารถจับลิงกรงเล็บยาวได้ ความเร็วนั้นช้าไหม?

พวกเขายังคงโล่งใจ แต่ไม่นาน

เมื่อเห็นการเคลื่อนไหวของฉาวซวน ทั้งสองสามารถติดตามได้ โดยหวังว่าจะสกัดกั้นฉาวซวน

พลังสัญลักษณ์ในร่างกายเผยออกมา ลวดลายสัญลักษณ์คล้ายเปลวไฟ พลังที่เอ่อล้นจากกล้ามเนื้อผลักดันไปตามร่างกาย ฉาวซวนกระตุ้นร่างกายของเขา และรีบไปข้างหน้าการเคลื่อนไหวด้วยความรวดเร็วและยืดหยุ่นในปาทึบ ไม่ได้รับผลกระทบจากการปิดกั้นของปาทึบเท่าไหร่เพราะการวิ่งที่รวดเร็ว เสื้อผ้าจึงส่งเสียงหวีดแหลมเหมือนสัตว์ร้าย อยู่บนต้นไม้พวกนกหนอนมองไม่ชัดเจน ฉาวซวนวิ่งผ่านต้นไม้ จากนั้นมีสองร่างที่ติดตามอย่างใกล้ชิด

ร่างที่เคลื่อนที่ไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วเหมือนงู และพลังอันดุเดือดซึ่งมองดูเหยื่ออย่างใกล้ชิด เหมือนกับหมาป่ายามค่ําคืน คนสองคนที่ไล่ตามฉาวซวนไม่สามารถทําอะไรได้นอกจากรู้สึกอึดอัดใจ เขาเพลิงเปล่งเสียงออกมาเหมือนสัตว์ประหลาดได้อย่างไร? ถ้าไม่ใช่เพราะพวกเขาพบเข้า ยังคงหลบซ่อนถึงเมื่อไหร่? เจ้าวางแผนที่จะมีส่วนร่วมในการโจมตีในภายหลังหรือ?

เมื่อเห็นว่าฉาวซวนใกล้เข้ามา ใกล้กับคนสามคนที่อยู่ข้างหน้ามากขึ้นเรื่อย ๆ คนทั้งสองที่ไล่ตามฉาวซวนวิตกกังวล ความเร็วและความแข็งแกร่งก็เร่งตัวขึ้นอีกครั้ง หนึ่งในนั้นเตรียมไว้อย่างดี โดยวางแผนจัดการกับลิงกรงเล็บยาวด้วยอาวุธที่ซ่อนอยู่ในต้นไม้หนาม

ช่างน่าเสียดาย ฉาวซวนไม่ได้ให้โอกาสพวกเขา

พื้นดินด้านหน้าไม่ราบเรียบ รากต่าง ๆ ม้วนขดและมีความหนาแน่น ง่ายต่อการถูกจับ ถ้าเจ้าต้องมาใส่ใจกับสิ่งเหล่านี้ ความเร็วจะช้าลงแน่นอน คนสามคนข้างหน้าช้าลงเมื่อเทียบกับความเร็วเริ่มแรก

ดังนั้นเขาต้องการที่จะเข้าใกล้กับสามคนแรกโดยเร็วที่สุด ฉาวซวนมุ่งมั่นที่จะไล่ตามทางอากาศ

เมื่อทําการไล่ล่าลิงกรงเล็บยาวตัวนั้น ฉาวซวนให้ความสนใจกับวิธีที่ลิงกรงเล็บยาววิ่งและทําการลอง เขาจับลิงกรงเล็บยาวได้และสามารถจบเกมได้เร็วขึ้น แต่เขาก็ยังคงติดตามมันเป็นเวลานาน เขาลองทําวิธีนี้ ทุกครั้งเมื่อตามทันจะทําให้ลิงกรงเล็บยาวหวาดกลัว อย่าปล่อยให้มันวิ่งหนีพ้นสายตาของตัวเอง จากนั้นสังเกตการเคลื่อนไหวของมันต่อไปจนกว่าจะเสร็จสิ้น

ฉาวซวน จับมีดสั้นสีดําและเหวี่ยงแขน

ข้างหลังพวกเขาฟังเหมือนมีเสียง “ฮี ที่เปล่งเสียงทางจมูก” เท่านั้น และรูปร่างตรงหน้าจากสถานที่ที่คนสามคนอยู่สูงจากพื้นดิน ห้อยออกไปและลําต้นที่ผ่านไป มีรอยเท้าที่ไม่ชัดเจนและเครื่องหมายมีด

หึ! หึ! หึ!

ท่ามกลางป่าทึบ ด้วยเสียงของร่างที่รวดเร็วมาก ๆ จะถูกแยกออกจากพุ่มไม้บนพื้นดิน,รากต้นไม้เก่าถูกฝังใต้ซากพืชและใบไม้ร่วง, มอสลื่นและสารคัดหลั่งของเชื้อราเป็นต้นเหล่านี้ ฉาวซวนไม่สนใจ แม้ว่ามันจะช้ากว่าการวิ่งบนพื้น แต่อยู่ในป่า มันเกินกว่าคนอื่น และบางครั้งก็เป็นไปได้ที่จะบินไปรอบ ๆ ต้นไม้อย่างรวดเร็ว โดยหลีกเลี่ยงอาวุธที่ซ่อนอยู่ข้างหลังเขา

เมื่อเห็นฉากนี้ คนทั้งสองที่กําลังไล่ตามเกิดความตกใจ

นี่คือ ..

ที่จริงแล้วเขาเลียนแบบพฤติกรรมของลิงกรงเล็บยาว!

ไล่ล่า!

ไล่ล่า!

ไม่ทัน!

มารดามันเถอะ!

ลืมมันซะ!

เขาเพลิงคนนี้เร็วเกินไป!

เมื่อเห็นว่าร่างของฉาวซวนเริ่มไกลออกไปและห่างออกไปมากขึ้น ความรู้สึกไร้พลังในใจของคนสองคนก็เริ่มมากขึ้น

ต้นไม้ใหญ่ในป่าแห่งนี้รากอยู่ใต้พื้นดินเจ็ดหรือแปดเมตร และกิ่งก้านสาขาน้อยมากยิ่งเจ้าปืนขึ้นไปมากเท่าไหร่ แม้ว่าเจ้าจะเหยียบกิ่งไม้เหล่านี้ ยังต้องหลีกเลี่ยงกิ่งไม้อื่น ๆ นี่ก็คือเหตุผลที่ลิงกรงเล็บยาวสามารถวิ่งได้เร็วในป่า คือพวกมันไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอุปสรรคบนพื้นดินพวกมันไม่ต้องเผชิญหน้ากับกิ่งไม้ที่หนาแน่น และไม่วิ่งไปตามแนวลําต้น มันมีวิธีของมันเอง

วันนี้ เขาเพลิงได้เรียนรู้วิธีนี้แล้ว

ทั้งสองต้องการที่จะเลียนแบบ แต่น่าเสียดายที่แรงไม่ถูกต้อง ไม่เพียงแต่ล้มเหลวในการเร่งความเร็วแต่ช้าลง ไม่มีเวลาสําหรับความพยายามเพิ่มเติมในเวลานี้ ในขณะที่เป็นทางเลือกสุดท้ายเจ้าสามารถก้าวต่อไปบนกิ่งไม้ของต้นไม้หรือวิ่งบนพื้นดินเพื่อไล่ตาม เมื่อพวกเขาเห็นสหายทั้งสามของพวกเขาอีกครั้งทั้งสามก็นอนราบอยู่บนพื้น

“ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส” หลังจากตรวจสอบอาการบาดเจ็บของทั้งสามคนแล้ว ผู้นําก็สงบใจลงเล็กน้อย

“ถ้าอย่างงั้นเรายังต้องขอบคุณเด็กคนนั้นที่ผ่อนปรนเพื่อนบ้านของทั้งสองเผ่าที่อยู่ติดกันหรือ?” บุคคลอื่นหมดกําลังใจ

คนอื่นหลายคนเงียบ เห็นได้ชัดว่าอีกฝ่ายมีความเมตตาจริงๆ มิฉะนั้นพวกเขาทั้งสามคน อีกฝ่ายมีข้อได้เปรียบแน่นอนในความแข็งแกร่งและความเร็ว ต้องการลงมือฆ่า มันเป็นเรื่อง ง่าย

ฉาวซวนมีเมตตาจริงๆ จุดประสงค์ของคนห้าคนนี้คือการจับคว้าเหยื่อ ต้องการปิดกั้นฉาวซวนเท่านั้น ไม่ได้ต้องการฆ่าจริงๆ ฉาวซวนจะเล่นอย่างเบามือเล็กน้อยเป็นเรื่องปกติ

“นั่นมันเกิดขึ้นจากเขาเหรอ?” หัวหน้าทีมชี้ไปที่ด้านหน้าของต้นไม้ที่ถูกตัดออกและ

ขวางทางถนน

” ใช่! “ ชายทั้งสามตกตะลึง ผู้นําระดับสูงหลังจากตบฝ่ามือลงบนพื้น เขายังคิดจะลุกขึ้นติดตามไล่ล่า แต่เสียงแตกหักของลําต้นทําให้พวกเขาต้องหยุด อีกฝ่ายกําลังเตือนพวกเขา

เมื่อข้าคิดถึงมัน หน้าอกของเขาก็จะอันแน่น

” ควรทํายังไงดี? ” มีคนถาม

“เจ้าควรทําอย่างไร? เมื่อพบกับคนอื่น บอกพวกเขาว่าสิ่งนั้นเขาเพลิงขโมยไป “ผู้นําอ่อนแอ ทักษะไม่ดีเท่าคนๆ นั้น พวกเขารู้ เป็นการยากที่จะเข้าไปในกระเป๋าของคนเขาเพลิงคิดจะล้วงมันกลับคืนมาอีกครั้ง มันยากแล้ว หลังจากกลับไปแล้วคาดว่าเผ่าจะต้องพูดคุยกับคนเขาเพลิง “ดีดี”

คิดว่าพวกผู้เฒ่าในเผ่าทั้งสองเป็นไปได้ที่จะทําสงครามน้ําลายอีกครั้ง พวกเขาได้เล็งเห็นแล้วว่าผู้คนเขาเพลิงนั้นน่าตกตะลึง เฮ้อ แม่งเอ้ย!

ที่นั่น ฉาวซวนได้ถามลิงกรงเล็บยาวขณะที่อยู่ในสถานที่ที่เงียบสงบ เขาตบหัวของลิงกรงเล็บยาวและก้มศีรษะมองลง ”อย่าแสร้งทําเป็นตาย”

ลิงกรงเล็บยาวมองขึ้นไปที่ฉาวซวนและดูเคอะเขินมาก

“อย่ามาแกล้งโง่กับข้า และบอกถึงสิ่งต่าง ๆ ” ฉาวซวนเคาะไหล่ด้วยมีด

คนเหล่านั้นหมกมุ่นกับการนําสัตว์ป่าดุร้ายกลับไป โดยไม่คํานึงถึงชีวิตและความตายพวกเขากําลังทําอะไรแต่ต้องมีจุดประสงค์อื่นอย่างแน่นอน- ลิงกรงเล็บยาวตัวนี้มีสิ่งที่พวกเขากําลังมองหา

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท