Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 379

ตอนที่ 379

ตอนที่ 379 : ยักษ์เพลิงอีกครั้ง

ในเผ่า บุคคลระดับสูงทุกคนจะสาบานไปที่หลุมไฟและลูกปัดกระดูกทั้งสามก่อนที่จะ รับตําแหน่งเมื่อเจิ้งเหอรับตําแหน่งหัวหน้าเผ่าและโตดังรับตําแหน่งหัวหน้าทีมล่าสัตว์ ขั้นตอนนี้ ถูกนํามาใช้แม่มดนําสิ่งเหล่านี้ออกมา และคนอื่น ๆ ก็ไม่แปลกใจที่จะเห็นมัน ยกเว้นสําหรับคนที่ อยู่ใกล้มากๆคนอื่นๆรู้เพียงว่ามีกล่องดังกล่าว และไม่สามารถมองเห็นด้านในของกล่อง

หากไม่ใช่กรณีนี้ เมื่อฉาวซวนและซุยแข่งกันเองเมื่อสองวันก่อน เมื่อสร้อยถูกเปิดเผย มันจะไม่ได้รับการจดจําจากโตคังเพียงคนเดียว

ฉาวซวนไปที่กล่องหิน ซึ่งเป็นพิธีกรรมที่เผ่าใช้สําหรับบรรพบุรุษ

ตามแผนเดิม ในเวลานี้กล่องถูกนําออกมา มันเป็นรอบของฉาวซวนที่จะกล่าวคําสา บานคนที่ยืนอยู่ใกล้หลุมไฟเช่นโตคังและผู้เฒ่าผู้แก่ของเผ่าหลายคนกําลังรอคอย รอคําพูดของฉาวซวน

มีอะไร? ลืมคําพูดเหรอ? จําไม่ได้ว่าจะพูดอะไร? หรือเป็นกังวลเกินไปจึงลืม

รวมถึงหัวหน้าเผ่าเจิ้งเหอยังมองฉาวซวนด้วยความสงสัย อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาเห็น ความตื่นเต้นบนใบหน้าของแม่มด

มีน้ําตาคลอในดวงตาของแม่มด และยังจ้องไปที่กล่องในมือของเธอ

กระดูกทั้งสามที่หลับใหลและไร้แววที่กําลังนอนอยู่ในกล่องอย่างเงียบ ๆ แต่เมื่อฉาวซวนเข้ามาใกล้ เหมือนฝนที่ปกคลุมอยู่ด้านบนหายไป มันกลับสว่างขึ้น

สามารถทําให้กระดูกสีจางๆ ทั้งสามนี้สว่างขึ้นเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่เทียบเท่ากับที่ฉา วซวนสวมใส่มันก็เพียงพอแล้วที่จะตื่นเต้น สิ่งที่ลูกปัดกระดูกเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงอะไร ไม่มีใคร รู้ได้ชัดเจน ยิ่งไปกว่าแม่มดของพวกเขา ทุกครั้งที่แม่มดเห็นลูกปัดอับแสงเหล่านี้มีความรู้สึกผิดอ ยู่ลึกๆ รู้สึกถูกทอดทิ้งจากบรรพบุรุษ อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวทําให้แม่มดเห็นความหวังอีกครั้ง

บรรพบุรุษไม่ได้จากไป พวกเขาอยู่ที่นั่น คอยดูแลเขาเพลิงเสมอ

คนเขาเพลิงมีการบูชาบรรพบุรุษอย่างต่อเนื่อง และสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่เหลือไว้จากแม่ มดคนแรกมันแสดงถึงแม่มดที่ทรงพลังที่สุดของเผ่าเขาเพลิง หากเจ้าไม่ได้ถือกล่องหินที่มีเครื่องประดับกระดูกเจ้าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของเครื่องประดับกระดูกในขณะนี้แม่มดอาจจะก้มตัวลงในทันที

ฉาวซวนยังเห็นการเปลี่ยนแปลงของเครื่องประดับกระดูกสามชิ้นในกล่องหิน เมื่อเขา ได้รับลูกปัดกระดูกในเวลานั้นเขารู้จากแม่มดว่าลูกปัดกระดูกหกเม็ดมาจากกระดูกแม่มดหมอผีรุ่นแรกและกระดูกหกชิ้นถูกสร้างขึ้นเป็นลูกปัด ฉาวซวนเห็นทั้งสามของพวกมัน และอีกสามฉาวซวนในที่สุดก็เห็นที่นี่

ยังดีไม่มีการสูญเสีย กระดูกทั้งหกมีวันรวมตัวกัน

ฉาวซวนทําตามคําแนะนําของแม่มด นําพลังสัญลักษณ์เข้าสู่ร่างกายเปลี่ยนแปลงส่ว นหนึ่งเชื่อมต่อกับหลุมไฟนี่เป็นขั้นตอนที่เขาต้องทําก่อนที่จะประกาศคําสาบาน คนอื่น ๆ ในเผ่า เชื่อมต่อหลุมไฟด้วยวิธีนี้ให้หลุมไฟเชื่อมต่อกับเปลวไฟ

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ฉาวซวนไม่คาดคิดในขณะที่พลังสัญลักษณ์ที่เขาแยกออกมาเชื่อม ต่อกับหลุมไฟมีการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงเกิดขึ้น ดังนั้นการให้คําสัตย์สาบานที่เตรียมไว้ เขาไม่สามารถพูดได้ทั้งหมดถูกดึงดูดจากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว

เปลวไฟสัญลักษณ์ในใจมีการทํางานในเวลาเดียวกัน เปลวไฟในหลุมไฟ ร่างเปลวไฟ พุ่งตรงสูงขึ้นไป

เปลวไฟที่ลุกโชนขึ้นในสระเพลิงนั้นดึงดูดความสนใจของทุกคน และเกือบจะในขณะ ที่เปลวไฟลุกโชนคบเพลิงทั้งหมดรอบๆ รวมถึงไฟที่ลุกโชนที่ตีนเขาทั้งหมดกําลังค่อยๆดับลง !

ภูเขาทั้งลูก เปลวไฟที่ลุกโชน มีเปลวไฟอยู่ภายในหลุมไฟเท่านั้น

พวกผู้ใหญ่ในเผ่า มีชีวิตอยู่จนถึงวันนี้ มีส่วนร่วมในการเสียสละและพิธีกรรมของชน เผ่ามากมายเขายังได้ยินเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับเปลวไฟในหลุมไฟจากบรรพบุรุษของเขา แต่เขาไม่เคยเห็นฉากในขณะนี้ สวรรค์และโลก ดูเหมือนว่ามีเปลวไฟเพียงหนึ่งเดียวที่อยู่บนยอดเขาเช่นเดียวกับราชาที่ยืนอยู่บนที่สูงและเหนือสิ่งมีชีวิตทั้งหมด

เปลวไฟสูงกําลังม้วนกลิ้ง และมีลวดลายสองเขาปรากฏขึ้นในขณะนั้น จากที่พร่า มัวไปจนถึงชัดเจนนี่เป็นลวดลายเขาเพลิงที่ทุกคนคุ้นเคย พวกเขายังจะเห็นมันในหลุมไฟเมื่อพวก เขาบูชาไม่ใหญ่มากมันชัดเจนน้อยกว่าตอนนี้

ดูเหมือนว่าอุณหภูมิของเลือดจะสูงขึ้น เช่นน้ําเดือด รีบเร่งเข้าไปในร่างกาย กู่ร้องให้ กําลังใจการเคลื่อนไหวของไขกระดูก ทําให้ลวดลายสัญลักษณ์ปรากฏบนร่างกายดูเหมือนจะสว่างกว่าในอดีต

 นี่ นี่คือ …   แม่มดมองไปที่เปลวไฟสูงภายในหลุมไฟ และเปลวไฟที่ม้วนสูงขึ้น ทําให้ตกใจและอึ้ง

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่จุดจบ แม่มดถูกรบกวนจากคลื่นความผันผวนอื่นอย่างรวดเร็ว เธ อมองไปที่กล่องหินที่เธอถืออยู่ในมือ มีลูกปัดกระดูกอ่อนจางอยู่ในกล่องหิน และเม็ดกลมก็เริ่มเรีองแสงสีแดงไม่ใช่แสงสะท้อน แต่มันเป็นเปลวไฟที่ส่องประกายจากตัวมันเอง!

แสงบนเม็ดลูกปัดก็สว่างขึ้นและสว่างขึ้น ในที่สุดเปลวไฟก็เผยออกมาจากลูกปัด

กระดูกสามชิ้น ลูกปัดสามเม็ด แสดงเปลวไฟในเวลาเดียวกัน แม้แต่คนที่ยืนอยู่ไกลออกไปเล็กน้อยและมองไม่เห็นกระดูกในกล่องก็สามารถเห็นเปลวไฟจากในกล่อง

มีลมร้อนในอากาศ แต่ไม่มีคนเขาเพลิงคนใดถูกเผา ในทางกลับกัน พวกเขารู้สึกถึง ความสงบของจิตใจอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน การเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนทําให้คนเขาเพลิงทุกคนที่มารวมตัวกันที่นี่ประหลาดใจ และความคิดอื่น ๆ ในใจก็ถูกโยนทิ้งไปแค่จ้องไปที่หลุมไฟ

ลูกปัดกระดูกที่สวมใส่จากฉาวซวน เปลวไฟจากลูกปัดเริ่มขยายตัว และในกล่องที่แม่ มดถืออยู่นั้นเปลวไฟของเครื่องประดับกระดูกทั้งสามนั้นขยายตัวในอัตราเดียวกัน

แม่มดและฉาวซวนยืนอยู่ข้างหลุมไฟ ทั้งคู่ปกคลุมไปด้วยเปลวไฟ ถ้าพวกเขาไม่เห็นว่าทั้งสองยังคงอยู่ในสภาพดี และไม่มีลักษณะที่ถูกไฟไหม้ คนอื่นๆ อาจจะตกใจ

แม่มดนั้นตัวแข็งที่อ และถือกล่องหินอย่างระมัดระวัง เธอไม่สามารถจับมือด้วยกันได้ เธอกลัวว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะหยุดชะงักด้วยเหตุผลของเธอเอง แม้ว่าเธอจะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสําหรับเผ่าเขาเพลิง!

เมื่อเทียบกับเขาเพลิงที่น่าตกใจและแม่มดที่ตื่นเต้นมาก ฉาวซวนยังคงสงบ และเขาก็ เดาว่าจะเกิดอะไรขึ้นการเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว

เมื่อมองดูเปลวไฟที่พุ่งสูงขึ้น ฉาวชวนมองขึ้นไปในอากาศ

แม่มดเห็นเช่นนั้น เงยหน้าขึ้นมอง

คนอื่นเห็นการเคลื่อนไหวของคนทั้งสอง ถึงแม้ว่าพวกเขาไม่เข้าใจว่าทําไม แต่พวกเขาติดตามมัน

บางคนยังสงสัยว่านี่เป็นมารยาทใหม่สําหรับการบูชาบรรพบุรุษหรือไม่? อย่างไรก็ตามพวกเขาพบว่าความคิดของพวกเขาผิดอย่างรวดเร็ว

เมื่อเปลวไฟลุกโชนขึ้น พวกมันรวมตัวกันในอากาศเพื่อสร้างร่างมนุษย์ขนาดใหญ่ และรูปร่างดังกล่าวนั้นอย่างรวดเร็ว,ชัดเจนและสมบูรณ์

เปลวไฟในหลุมไฟกําลังเพิ่มขึ้น

มีเปลวไฟยักษ์ปรากฏขึ้นที่ด้านบนของภูเขา และทุกคนในเขาเพลิงจะต้องตกใจกับยักษ์เพลิงที่ปรากฏขึ้น คนที่ให้ความสนใจกับสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด เมื่อพวกเขาสติกลับมา พวกเขาพบว่าพวกเขาโค้งคํานับกับพื้น

ในขณะที่ยักษ์เพลิงอ้าแขน เปลวไฟลุกโชนขึ้นจากหลุมไฟในทันใด พุ่งตรงขึ้นไปบนท้องฟ้าดูเหมือนจะทําลายท้องฟ้า

ภูเขาที่อยู่ใกล้เคียง และเมฆหนาที่ปกคลุมแสงจันทร์ในท้องฟ้า ล้วนถูกย้อมด้วยเปลว ไฟแผ่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว และกวาดไปทั้งภูเขาในทันที กระจายไปทุกซอกทุกมุมยังไม่ปรากฏเปลวไฟกระจายที่แผ่ออก มันเป็นเพราะแรงผลักดันนี้ที่ทําให้ทุกอย่างสั่นสะเทือน

นอกจากนี้ยังมีสัตว์บางชนิดที่จับได้ในปาภูเขา ในเวลานี้ สัตว์ทุกตัวที่อยู่ภายใน ไม่ว่า จะเป็นสัตว์ธรรมดาหรือสัตว์ร้าย ตัวสั่นและไม่สามารถทําอะไรได้ ได้แต่ทําให้ตัวเองกลายเป็นหินเถาวัลย์หนาซึ่งมัดสัตว์ร้ายน่ากลัวไว้กับพื้น ดิ้นรนต่อสู้อย่างดุเดือด พวกมันต้องการที่จะใช้กีบเท้าขุดหลุมบนพื้นและฝังหัวของพวกมันลงไปเพื่อบรรเทาความหวาดกลัวในจิตใจ

ล้อมรอบไปด้วยแม่น้ําที่ขุดขึ้นมารอบ ๆ ภูเขาซึ่งเป็นที่ตั้งของเขาเพลิง มีสัตว์ดุร้ายอยู่ อีกด้านหนึ่งของปาเขาที่พร้อมจะเคลื่อนไหวในตอนนี้พวกมันทั้งหมดดูเหมือนจะเป็นหุ่นไม้หยุด นิ่งชะงัก หันไปรอบ ๆ และหันหลังจากไปไกล

เผ่าไทสี่ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับเขาเพลิงมากที่สุด ตามนิสัย คนที่ไม่ได้ออกตระเวน จะนอนในยามค่ําคืนในเวลานี้หลายคนเข้านอน นักรบบางคนก็ล้มตัวลงนอนและง่วง ทันใดนั้นร่างกายก็ตกใจขนคอของเขาลุกตั้งชัน กลัวที่จะนอนหลับ

กลิ้งออกจากเตียง ไม่สนใจที่จะใส่เสื้อผ้า พวกเขาออกไปสถานที่อยู่สูงหรือสถานที่ บางแห่งที่เปิดกว้างจากนั้นมองไปที่ทิศทางของเขาเพลิง

ระยะห่างระหว่างสองเผ่าไม่ไกลเกินไป แต่ไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ พวกเขาเห็นเพียงท้องฟ้าเป็นสีแดงและปาภูเขาที่นั่นเท่านั้น

ในปาภูเขาที่มืดมิดนั้น มีเปลวไฟสีแดงขนาดเล็กที่โดดเด่นอยู่ที่นั่น และเป็นฉากที่ แปลกประหลาด

ในอีกด้านหนึ่งของเขาเพลิง เกิดอะไรขึ้น !

 

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท