Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 392

ตอนที่ 392
ตอนที่ 392 : เราไม่ต้องการหม้อขาตั้ง
เมื่อหินของฉาวซวนถูกนําออกมา มันดึงดูดความสนใจของผู้คนมากมาย
ตัวอักษรบนป้ายไม้นั้นเรียบง่ายผู้คนมากมายไม่ได้มองหน้ากัน มุ่งตรงไปที่พื้นที่เขาเพลิงในทันที
“อะไร มันจะเปล่งประกาย?”
“จะไม่ไร้สาระเหรอ?”
“ดูเหมือนจะเป็นสถานที่ที่เผ่าเขาเพลิงตั้งอยู่ เป็นหนังสัตว์ของพวกเขาที่ขายดีมาก่อน”
“ไป กลับไปดูมันเป็นเรื่องจริงหรือเท็จ!”
หัวใจของพวกเขาเพิ่มความอยากรู้อยากเห็น และเป็นการดีกว่าที่จะเสียเวลามากขึ้น และไม่อยากพลาดสิ่งที่หายาก สําหรับผู้ซื้อที่ส่งออกมาจากเจ้าของทาสพวกเขาจะได้รับของหายากที่จะนํากลับไปถ้าคนชนชั้นสูงมีความสุขพวกเขาจะได้รับผลประโยชน์มากมายสําหรับนักเดินทางหลังจากซื้อของจากชนเผ่าเปลี่ยนสถานที่และขายให้กับเจ้าของทาสคนอื่น ๆ เจ้ายังคงสามารถสร้างรายได้
ที่ด้านข้างของเขาเพลิง สินค้าที่บรรทุกได้ทําการซื้อขายไปเกือบหมดแล้ว หลังจากที่ฉาวซวนนําหินผลึกออกมาเขาเห็นผู้คนรอบตัวเขามากขึ้นเรื่อย ๆ และเขาก็ได้รับการปกป้องทั้งซ้ายและขวาตามธรรมดาทุกปีจะมีโจรเข้ามายุ่งเกี่ยวพวกเขาจะต้องทําให้ดวงตาของพวกเขาสว่างขึ้น
ในครั้งนี้ฉาวซวนได้นําหินผลึกมาทั้งหมดสิบก้อน ตอนนี้นําออกมาให้เห็นเพียงหนึ่งก้อนเท่านั้น
ในเวลานี้สภาพอากาศหนาวเย็นแล้ว หลายคนสวมเสื้อคลุมหนังสัตว์ที่มีขนาดใหญ่ มันง่ายมากที่จะตรวจสอบว่าหินส่องแสงจริงๆ หรือไม่ ใช้เสื้อคลุมและคลุมมันแต่อย่าคิดว่าจะขโมยมีดวงตาคู่ที่กําลังจ้องมองเพียงได้เห็นสัญญาณเล็กๆในฝ่ามือที่ยื่นออกไปก็ได้รับการต้อนรับกลับมา
คนที่แออัดกันใช้เสื้อคลุมหนังสัตว์สีเทาขนาดใหญ่ คลุมไปที่หินในมือของฉาวซวน และดวงตาก็มองไปรอบๆ ในสายตาที่มืดสลัว หินก้อนเล็กเปล่งแสงประกายออกมาอย่างชัดเจน การถือมันสามารถมองดูตัวอักษรที่อยู่ในความมืดได้อย่างง่ายดาย
ไม่รอให้พวกเขาเห็นมากขึ้น ฉาวซวนดึงมือเขากลับมา และแสดงให้คนอื่นๆ ดูต่อไป
หลังจากรอเกือบห้าสิบคน ฉาวซวนนําหินและกลับสู่ตําแหน่งเดิมของเขา เขาพูดกับฝูงชนที่อยู่รอบ ๆ : “เป็นอย่างไรพวกท่านพึงพอใจไหม?”
บางคนพยักหน้า บางคนร้องครางและไม่พูดอะไรเลย แต่ทุกคนจ้องมองไปที่ฉาวซวน ดวงตาของเขาร้อนแรงรอคําพูดที่อยู่เบื้องหลัง
ฉาวซวนไม่ได้พูดอะไรเลย และโตดังเข้ามาทําหน้าที่นี้ แต่ไม่ได้พูดความจริง แต่บอกว่าหินถูกค้นพบเมื่อพวกเขาตามล่าหาสัตว์ร้าย และขุดที่ก้นแม่น้ําที่เชื่อมต่อกับทะเล นี่ไม่ใช่เรื่องโกหกหากมีน้ําในแม่น้ําสาย ใหญ่กว่าแม่น้ําที่อยู่ด้านหน้าของเผ่า มันเป็นแม่น้ําสายใหญ่หรือไม่? ว่ากันว่าแม่น้ําจะไหลไปสู่แม่น้ําสายใหญ่อีกสายหนึ่งจากนั้นแม่น้ําสายใหญ่จะไหลลงสู่ทะเลนี่ไม่ใช่ความผิดพลาด
สําหรับหินทั้งหมด โตคงเพียงแต่พูดว่ามีห้า เรื่องนี้ได้รับการตัดสินเมื่อคืนนี้ หลังจากฉาวซวน,โตคังและคนอื่น ๆ หารือ
ยกเว้นฉาวซวนคนที่มักจะมาเที่ยวที่นี่ก็ไม่ใช่คนแปลกหน้าสําหรับโตดั้ง ดังนั้นพวกเขายังเชื่อว่าโตคัง ไม่ได้โกหก อย่างน้อยก็ไม่โกหกทั้งหมด
ในขณะที่โตดังแนะนําคนให้รู้จักกับหินเรืองแสงชนิดนี้ “หมีดํา” ที่ออกเดินทางมาเป็นเวลาสามวันแล้วกําลังถือชามเครื่องปั้นดินเผาขนาดใหญ่ในบ้านหินที่มีลานกว้างในเมืองเขากินน้ําซุปในปากและมีเนื้อย่างชิ้นใหญ่วางอยู่ในจานถัดไป สองหรือสามคําในปากก็จะสะอาด
เมื่อ “หมีดํา” กําลังกินได้ยินเสียงร้องตะโกน ชายร่างใหญ่รีบผลักประตูเข้าไป
“หัวหน้า มีบางอย่างอยู่ด้านข้างของเผ่า!” คนที่มาวิ่งและตะโกน
ทุก ๆ ปีเมื่อชนเผ่ามาถึงพวกเขาจะนําสิ่งที่ค่อนข้างหายาก “หมีดํา” จะออกไปที่นั่น แต่พวกเขาจะส่งคนไปดูอย่างใกล้ชิด
“มีอะไรอีกบ้างที่นั่น?” หมีดํา “เช็ดปากที่มันวาวและวางชามเครื่องปั้นดินเผาลง”เขาถาม
“คนเขาเพลิงนําหินชนิดหนึ่งที่จะเปล่งประกายแสงออกมา! หินก้อนนั้นเปล่งประกายได้จริงๆข้าเห็นมันด้วยตาของข้าเอง! “ชายร่างใหญ่คนนั้นกลัวว่า “หมีดํา” ไม่เชื่อและทําท่าทางยืนยันอย่างรวดเร็ว
“เป็นเขาเพลิง” หมีดํานั่งใส่เสื้อคลุมของเขา เรียกชายคนนั้นแล้วเดินไปที่นั่น
ในอีกด้านหนึ่งของพื้นที่การค้าที่วุ่นวาย โตคงได้กล่าวถึงกฎของการทําธุรกรรมแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นการเจรจาที่ดีล่วงหน้า โดยใช้โหมดการประมูล และห้านัดด้วยกัน
หินก้อนนี้จะดึงดูดความสนใจได้มากกว่านี้แน่นอน หากเจ้าแยกหินออกจากกันทีละก้อนยิ่งเจ้าลากยาวขึ้นนานเท่าไรพวกเขาก็จะยิ่งเสียเปรียบมากขึ้นเท่านั้น และเจ้าอาจได้รับผลประโยชน์ที่มากขึ้นแต่อันตรายนั้นใหญ่หลวงเกินไปมันยังคงแก้ไขได้อย่างรวดเร็วคือคนที่ไปก่อนประมูลทําให้สิ้นสุดโตคงได้มีการเจรจากับคนเผ่าไท่สี่ เพื่อให้ชนเผ่าไท่อี้เก็บของแล้วมารวมตัวรอล่วงหน้า โตทั้งยังแบ่งข้าวฟ่างบางส่วนของพวกเขา
โตทั้งหยิบดาบทองแดงด้วยแขนของเขาออกมา เป็นคนที่ทําการค้าขายมาเป็นเวลานานเขาสามารถตัดสินคุณค่าของดาบได้อย่างรวดเร็วและโตทั้งใช้สิ่งนี้เป็นราคาเริ่มต้นเพื่อให้ผู้อื่นเริ่มเสนอราคา
“ดาบและข้าวฟ่าง!”
“ดาบสอง!”
“ดาบสองรวมกับหนังสัตว์ห้าตัว … อะไรนะ? ไม่เอาหนังสัตว์ จากนั้นก็เมล็ดพืช รับประกันได้ว่ามันเพิ่งจะได้รับในปีนี้!”
“ดาบสองรวมกับข้าวฟ่างสิบถุง!”
“ดาบสามเล่ม !!”
ฟังการประมูลยิ่งร้อนเท่าไร ราคาก็ยิ่งสูงขึ้น และหัวใจของโตคังมีความสุขมากเท่านั้น
“หัวหน้า เราต้องทําการต่อสู้ด้วยหรือไม่?” ชายที่อยู่ถัดจากหมีดํากําลังรีบ หินแบบนั้นแม้แต่ดาบสําริดห้าเล่มก็คุ้มค่ามาก ในหวางเฉิงเมื่อพวกเขาไปถึงพวกเขาเพียงแค่ต้องเปลี่ยนมือและได้รับมากขึ้นเท่านั้น
สายตาของ “หมีดํา” กวาดไปที่ฉาวซวนและโตทั้ง กําลังเตรียมจะบอกราคา มีเสียงที่เย่อหยิ่งและตะโกนว่า: “หม้อขาตั้งทองแดง!”
เมื่อทุกคนใช้หน่วยการวัดที่โตดังสั่งให้เสนอราคาโดยตรง ทันใดนั้นก็มีเสียง “ตั้ง” ที่มาจาก “หม้อขา ตั้งสามขาที่มีหูจับสองข้าง” เสียงนั้นดังมาก รู้สึกไม่คาดคิด เหมือนหมูกลุ่มหนึ่งส่งเสียงอึดอึดทันใดนั้นก็มีเสียง ร้องเหมือนไก่ถูกเชือด
ว้าว
ฝูงชนถูกบังคับให้เปิดทางออก และชายร่างสูงสี่คนที่มีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงอยู่ที่ด้านหน้า แล้วตามด้วยชายหนุ่มในเสื้อคลุมหนังสัตว์สีเทาเงินมาที่นี่ มีคนอื่นๆ อยู่รอบตัวของเขา และที่เด่นชัดที่สุดคือคนที่ยืนอยู่ถัด จากเขาที่แบกของหนักเท้าแต่ละข้างสามารถทิ้งรอยเท้าที่ชัดเจนไว้บนพื้นได้ดูเหมือนว่าจะอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมากและที่หลังของเขา มีของหนักที่พันด้วยผ้าผืนใหญ่อยู่หม้อขาตั้งสามขาที่มีหูจับสองข้าง?
ทุกคนรู้สึกเพียงว่าพื้นใต้เท้าสั่นด้วยการก้าวเดินของอีกฝ่าย
ปัง!
หม้อขาตั้งสามขาที่หนักถูกวางลงไม่ไกลจากฉาวซวนและโตคัง และเมื่อมันลงไปที่พื้นดินมันทําเสียงอ๋อี้ด้วยการสั่นสะเทือนของโลหะ หัวใจของผู้คนที่ได้ยินก็ตกใจกับเสียงนี้
“นั่นคือ…”
บางคนเดาความเป็นตัวตนของชายหนุ่ม
สามารถปรากฏในท่าทางที่เย่อหยิ่ง มันเป็นธรรมดาที่จะเป็นเจ้าของทาสในเมืองอัลบ่า และเป็นตัวตนระดับที่ไม่ต่ําต้อย
ชายหนุ่มที่เคลื่อนไหวช้าๆ ยกมือขึ้นแล้วปัดฝุ่นที่ไม่มีอยู่บนเสื้อหนังสัตว์ น้ําเสียงเหมือนการบอกบุญพดไปยังฉาวซวนและโตคัง: “หม้อขาตั้งทองแดง1ชิ้น เผ่าของเจ้าชอบทองแดงไหม? ข้าจะให้หม้อขาตั้งทองแดงแก่เจ้า เพียงพอสําหรับเจ้าที่จะทําดาบจํานวนมาก “
โตคังเกือบสําลักน้ําลายออกมา ฟังเสียงเช่นนี้ คนที่ไม่รู้จะคิดว่าเจ้าจะใช้ประโยชน์ได้มากแค่ไหนหม้อขาตั้งทองแดงและดาบจะเหมือนกันได้หรือ?เจ้าคิดว่าทองแดงสามารถสร้างสิ่งอื่นได้อย่างง่ายดาย?โกหกเราได้เมื่อไหร่กัน ?!
ดึงผ้าที่คลุกออกอีกด้านอื่น ๆ เผยให้เห็นหม้อขาตั้งทองแดงที่สะท้อนแสงแวววาว หลายคนในตอนนี้ประหลาดใจ
จากวิธีการนี้ การเดินทางครั้งนี้ดีจริงๆ … เฮ้อ ไม่ถูกต้อง หม้อขาตั้งทองแดงสามขานี้ต่างกันอย่างไร?
หม้อขาตั้งทองแดงสามขา มีสองขายาวและหนึ่งที่ผิดรูปร่าง และพวกมันจะไม่มั่นคงบนพื้นดินรูปแบบ ของหม้อขาตั้งทองแดงก็ไม่ชัดเจน และแม้แต่รูปทรงของขาทรงกลมมีส่วนหนึ่งที่เว้าเข้าไป!
กับเจ้าของทาสที่นี่หม้อขาตั้งสามขามีค่ามาก ในฐานะอุปกรณ์ประกอบพิธีกรรม แน่นอนพวกเขาจะไม่ ยอมทนกับความล้มเหลวที่ทําอยู่ในบ้านตัวเองขณะนี้และตอนนี้ผู้ที่ดึงดูดผู้คนอย่างชั่วร้ายนี้เอาของคุณภาพที่ ไม่ดีมาทําการข่มขู่คน?!
ทําไม เมื่อเจ้าให้ทาน ก็แค่ทิ้งขยะออกไป?
คนเขาเพลิงไม่คุ้นชินกับเจ้าของทาสบอกเขาเกี่ยวกับความแข็งแกร่ง พูดกับเขาเกี่ยวกับระดับชั้นทางสังคมพูดคุยกับเจ้าเกี่ยวกับระดับชั้นทางสังคมเขาพูดคุยกับเจ้าอย่างว่างเปล่าและคดเคี้ยวเหมือนงูหัวข้อไม่เคยอยู่ในประเด็นดังนั้นคนเขาเพลิงที่ไม่ชอบมากที่สุดคือกลุ่มเจ้าของทาสที่ไม่สามารถจ่ายได้แต่เจ้าของทาสมีสิ่งดีๆมากมายอยู่ในมือ มีเทคนิคและความรู้มากมายที่พวกเขาจําเป็นต้องเรียนรู้เมื่อมาถึงจุดนี้พวกเขายอมรับว่าพวกเขาต้องใช้ความพยายามในการเรียนรู้ไปเรียนรู้แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขากลัวเจ้าของทาส
เจ้าของทาสมองดูคนเขาเพลิง และพวกเขารู้สึกว่าชาวเขาเพลิงเป็นกลุ่มคนทํางานและพวกเขาไม่กินอาหารที่นิ่มนวลและแข็ง รู้ทั้งรู้แม่งยังปากแข็ง!
น่าเสียดาย นายน้อยคนนี้ไม่เข้าใจรูปแบบของคนเขาเพลิง
“ไม่แลกเปลี่ยน! เราไม่ต้องการหม้อขาตั้งทองแดง ตราบใดที่มอบอาวุธเช่นดาบและขวานคุณภาพดี “โตดังกล่าว
เขาไม่คาดคิดว่าจะถูกปฏิเสธ ชายหนุ่มขมวดคิ้วและไม่พอใจคําตอบของโตคัง : “เจ้าไม่ต้องการเหรอ?”
“เราไม่ต้องการหม้อขาตั้งทองแดง”แน่นอนว่าโตดังกล่าวอีกครั้ง
ชายหนุ่มยิ้ม ในดวงตามีรอยยิ้มไม่มาก มันกลับเปล่งประกายในหมอกควัน “เจ้าต้องต้องการ! “
เมื่อคําพูดสุดท้ายของชายหนุ่มจบลง คนที่เพิ่งใช้แขนวางหม้อขาตั้งทองแดงลงก็พุ่งตรงไปเป็นเหมือนอาวุธที่เกือบจะสะสมพลังทั้งหมดเช่นปืนใหญ่ที่จุดติดไฟ หม้อขาตั้งทองแดงซึ่งวางกับพื้นถูกผลักไปที่ฉาวซวนและโตดัง
หม้อขาตั้งทองแดงที่ถูกผลักออกไปด้วยความเร็วสูงเหมือนแสงสีทองที่ส่องประกายออกจากพื้นดินพร้อมกับลมที่คุกรุ่นและความเย็นของทองแดง และตรงไปที่ฉาวซวนที่ถือหิน
“หมีดํา” คิดว่าโตคงจะพุ่งตัวออกไป โดยทั่วไปแล้วในกรณีนี้ ผู้นําในทีมจะปิดกั้นการโจมตีเขาเป็นตัวแทนของชนเผ่าทั้งหมด ความหมายของเขาคือ การตัดสินใจของทีมทั้งหมด
ถ่วงดุลหรือประนีประนอม? ผู้เข้าชมคิดเกี่ยวกับมัน
แต่ด้วยความประหลาดใจของทุกคน โตคังซึ่งยืนอยู่ใกล้กับฉาวซวนไม่ได้ทําอะไร เขายังคงยืนอยู่ในตําแหน่งเดิม
ในสถานที่ซึ่งกําลังเผชิญกับหม้อขาตั้งทองแดง,ฉาวซวนย่อตัวและงอเข่าของเขา ทั่วทั้งร่างเป็นเหมือนภูเขาที่ยึดติดกับพื้นดิน,และแขนยกขึ้นเพื่อปะทะกับมัน
อย่างไม่คาดคิดคือเลือกที่จะเผชิญต่อหน้าแทบจะไม่ต่อต้าน !
ตุ้ม !
ด้วยเสียงก้องกังวานของโลหะหนักที่สั่นไหวเหมือนคลื่นเสียงที่ดังกึกก้องของระฆังและกลองขนาดใหญ่ปะทะกันอย่างกระทันหัน แม้แสงสีทองที่สะท้อนจากหม้อขาตั้งทองแดงสามขาดูเหมือนจะสั่นคลอนไปทั่วในเวลานั้น
ในขณะที่ได้ยินเสียงบริเวณพื้นที่การค้าของชนเผ่า ทุกคนตกใจ!
เกิดอะไรขึ้น?! นี่คือสิ่งที่ผู้คนไม่เคยเห็นมาก่อน
เกิดอะไรขึ้น? ! นี่คือคนที่เห็นเหตุการ์ณทั้งหมด แต่ไม่สามารถตอบสนองได้ทัน
เปลือกตา “หมีดํา” กระตุกยิกๆ เด็กคนนั้น … อย่างไม่คาดคิดด้วยมือเดียว รับมันได้! !
ตุ้ม !
มันน่าตกใจ แต่ตอนนี้มันแตกต่างจากการระเบิดของเคลื่อนเสียงในตอนนี้ แต่มันเป็นเสียงของวัตถุหนักตกลงบนพื้น
ร่างสูงของบุคคลหนึ่งเกือบทรุดลงบนพื้นดินอีกครั้ง ก้อนหินและเศษหินที่ล้อมรอบถูกสลัดออกฝุ่นก็ลอยขึ้นและลอยไปตามสายลมแต่หม้อขาตั้งทองแดงล้มเหลวไม่สามารถไปข้างหน้าได้อีกและหยุดอยู่ตรงหน้าฉาวซวน
Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน