Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 398

ตอนที่ 398
ตอนที่ 398 : หลุมไฟเชื่อมโยง
หลังจากหิมะตก ป่าถูกปกคลุมไปด้วยสีขาวโพลน
ฉาวซวนไปล่าสัตว์กับทีมล่าสัตว์ ส่วนใหญ่สัตว์หนังหนาไม่มีขน ออกมาน้อยในช่วงฤดูหนาว พวกเขายังล่าสัตว์ที่มีขนยาวเป็นส่วนใหญ่ซึ่งสามารถทําเป็นเสื้อขนสัตว์ได้
เนื่องจากการมีส่วนร่วมของผู้อาวุโสฉาวซวน มีผู้คนมากมายที่เกี่ยวข้องกับการล่าสัตว์ในฤดูหนาวนี้ และทุกคนมีแรงจูงใจมาก
นอกจากการล่าสัตว์แล้ว ฉาวซวนยังไปที่แม่น้ําที่แห้งเหือดเพื่อไปตกก้อนหินกลับมา เมื่อเขาว่างเขาก็สร้างหินเรืองแสงให้ทุกคนใช้ในยามค่ําคืน ฤดูหนาวจะมืดกว่า และหินเหล่านั้นจะทําให้กิจกรรมของทุกคนสะดวกสบายมากขึ้น
ในการล่าสัตว์ในฤดูหนาว ฉาวซวนออกล่าสัตว์ยักษ์ขนยาว ไว้เป็นสัตว์สังเวย
เมื่อหิมะในป่าภูเขาเพิ่มขึ้น และเกล็ดหิมะมีขนาดใหญ่ขึ้น เผ่าจะไม่ออกไปอีก แม่น้ํารอบ ๆ เผ่าก็จะเย็นลงกลายเป็นน้ําแข็ง ไปมาโดยไม่ต้องไปที่สะพาน เจ้าสามารถเดินตรงจากด้านบนลงมา เด็กในเผ่าชอบเล่นสเก็ต
สําหรับเผ่า ฤดูหนาวหมายถึงความน่าเบื่อ และทุกวันพวกเขารวมตัวกันเป็นกลุ่มสามหรือห้าเพื่อทําแผนและกิจกรรมเพื่อสอนนักรบใหม่เหล่านั้น ไม่สามารถออกไปล่าสัตว์ สามารถใช้วิธีการอื่นเพื่อระบายพลังงานของพวกเขา
เวลาส่วนใหญ่ฉาวซวนศึกษาลายเมฆในบ้าน ออกมาทํากิจกรรมเป็นบางครั้ง จากนั้นก็ไปศึกษามันอีกครั้ง บางครั้งเขาจะปรึกษาช่างฝีมือที่หล่อโลหะในเผ่า งานฝีมือของพวกเขามาจากบรรพบุรุษ และบรรพบุรุษศึกษาจากที่อื่น เรียนรู้และรวมประสบการณ์ของเจ้าและส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น พวกเขามีความเข้าใจเกี่ยวกับรูปแบบการหล่อหรือการลอกลายของแต่ละฝ่าย และพวกเขายังได้สัมผัสกับผลงานของคนเผ่าเซี๊ยะอีกมาก
อย่างไรก็ตาม ฉาวซวนถามเกี่ยวกับลายเมฆ และช่างฝีมือของเผ่ามีความรู้น้อย คนที่ส่งบันทึกที่เขียนด้วยลายมือของบรรพบุรุษให้แก่ฉาวซวน เนื่องจากเป็นช่างฝีมือที่จัดระเบียบด้วยตัวเอง มันยุ่งกว่าที่แม่มด หมอผีทิ้งไว้ บางส่วนได้ขาดหายไปหรือไม่ชัดเจน ฉาวซวนแทบไม่สามารถมองเห็นได้เช่นกัน
เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณเขา ฉาวซวนจึงส่งหินเรืองแสงให้พวกเขา มันก็ทําให้ช่างฝีมือมีความสุข
ในช่วงฤดูหนาว เขาใช้เวลาศึกษาลายเมฆและทําหินเรืองแสง เมื่อฉาวซวนได้ยินเสียงคู่ร้องดีใจอยู่ข้างนอก เขาก็รู้ว่าฤดูหนาวผ่านพ้นไปแล้ว
ฤดูหนาวที่นี่มาสาย และในทุกๆ วันมันเป็นไปไม่ได้ที่จะออกล่าสัตว์ได้นาน สิ่งนี้ทําให้ฉาวซวนไม่ตอบสนองเมื่อเขาได้ยินเสียงข้างนอก
“อย่างไม่คาดคิด มันได้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว!” ฉาวซวนลุกขึ้นสะบัดเศษใบไม้ และผลักประตูออก
เนื่องจากเหตุผลของฉาวซวน บางครอบครัวในเผ่าจึงใช้หินเรืองแสง แม้ว่าจะไม่มีดวงจันทร์ในตอนกลางคืนก็ตาม นอกเหนือจากไฟแล้ว เจ้ายังสามารถเห็นแสงที่สว่างจ้า
ตอนนี้ ดวงจันทร์สองดวงที่หายไปในท้องฟ้า ได้ปรากฏขึ้นอีกครั้งหลังจากนั้น ท้องฟ้าจะส่องสว่างจากพวกมันในปีหน้า
ดวงจันทร์ออกมา ฤดูหนาวสิ้นสุดลงแล้ว สิ่งสําคัญที่สุดของเผ่าคือการทําพิธีกรรม
สถานที่นั้นแตกต่างกัน แต่เวลานั้นตรงกัน ไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่จะพูดอีกด้านหนึ่งของคืนนี้ ไม่ว่าเผ่าเขาเพลิงใด พวกเขาจะขึ้นอยู่กับดวงจันทร์บนท้องฟ้า พวกเขาก็ไม่รู้ว่าเวลาเฉพาะนั้นตรงกันหรือไม่
หลังจากแม่มดได้กําหนดเวลา และแจ้งให้ทราบ เผ่าจะเริ่มยุ่งและเตรียมพร้อมสําหรับพิธีกรรม ฉาวซวน ผู้อาวุโสที่เป็นรองจากแม่มดและหัวหน้าเผ่า แน่นอนว่าน้ําหนักของการเสียสละเพียงพอแล้ว
ในปีที่ผ่านมา นักรบตัวน้อยที่ตื่นขึ้นมา ในช่วงเวลาแห่งพิธีกรรม ตําแหน่งจะสูงขึ้น เพราะตั้งแต่วันนี้ พวกเขาจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของขุมพลังของเผ่าอย่างเป็นทางการ แม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถเริ่มการล่าสัตว์ได้ทันที เจ้าต้องผ่านช่วงเวลาของการปรับตัวและการฝึกอบรม แต่มันควรจะเป็นจิตสํานึกของการเป็นคนเข้มแข็ง และเจ้าไม่สามารถเล่นต่อได้เหมือนเด็ก
เมื่อเวลากลางคืน เผ่าก็รวมตัวกัน
ไฟในหลุมไฟถูกจุดจากแม่มด ฉาวซวน,แม่มดและหัวหน้าเผ่าทั้งสามคน ตําแหน่งอยู่ใกล้กับหลุมไฟมากที่สุด
ดูเปลวไฟในหลุมไฟ เมื่อแม่มดร้องเพลงและร้องดังมากขึ้นเรื่อยๆ ทันใดนั้นฉาวซวนก็มีความรู้สึกว่าเกิดประกายไฟขึ้นที่อีกฝั่งหนึ่ง อดไม่ได้ที่จะมองไปในทิศทางนั้น ในอีกด้านหนึ่งของทะเลที่ห่างไกล บ้านของป่าภูเขาสัตว์ร้าย คืนนี้น่าจะเป็นวันเดียวกับพิธีกรรมของเผ่า
ไม่มีการสื่อสาร แต่มีจิตวิญญาณ
แม่มดคิดอย่างชาญฉลาด ในพิธีกรรมวันนี้ กระดูกบรรพบุรุษจะปรากฏขึ้นอีกครั้งเป็นยักษ์เพลิงหรือไม่? แต่ด้วยการร้องเพลงของเธอ เธอพบว่าวันนี้เปลวไฟในหลุมไฟมีความกระฉับกระเฉงมากกว่าแรงกระตุ้นที่ทักทายฉาวซวนในวันนั้น
“เกิดอะไรขึ้น?”
แม่มดแบ่งปันความสนใจ และส่งมันลงในเปลวไฟของหลุมไฟ
ตั้งแต่การหายตัวไปของเปลวไฟ การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเปลวไฟในหลุมไฟปรากฏเพียงสองครั้งเท่านั้น ครั้งหนึ่งเมื่อมันทําการต้อนรับฉาวซวนเมื่อปีที่แล้ว อีกครั้งหนึ่ง ในขณะนี้
ไม่มีลมและเปลวไฟ
เหมือนสัตว์ร้ายที่ตื่นขึ้นจากการจําศีล โบกสะบัดกรงเล็บของมัน
เปลวไฟมัวนตัวขึ้น และสัญลักษณ์ของแตรเขาคู่ปรากฏชัดเจน คราวนี้ มันชัดเจนกว่าตอนที่เราทําพิธีต้อนรับฉาวซวนเมื่อปีที่แล้ว มันชัดเจนกว่ามาก
การเปลี่ยนแปลงนี้ยังทําให้คนที่อยู่ใกล้หลุมไฟมีความกังวล พวกเขาไม่เคยเห็นการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว
แต่ฉาวซวนได้เห็นมันและได้เห็นมันมากกว่าหนึ่งครั้ง
สามเปลวไฟ เปลวไฟแรก
-เปลวไฟทะยาน !!
มันเป็นประจักษ์พยานถึงการคาดเดาของฉาวซวน ในไม่ช้า เปลวไฟในหลุมไฟ ร่างของเปลวไฟจะพุ่งสูงขึ้นทันที มีความรู้สึกว่ามันพุ่งตรงไปบนท้องฟ้า ในเวลาเดียวกัน มีเปลวไฟมากมายจากหลุมไฟที่ไหลออกมาจากที่นั่น มันเบากว่าเปลวไฟในความทรงจําของฉาวซวน เปลวไฟไม่มากนัก มันจะดีกว่าที่จะบอกว่ามันเป็นเงาที่สะท้อนจากเปลวไฟ
เมื่อมองดูเปลวไฟในหลุมไฟ กลุ่มไฟบินออกไปเรื่อยๆ และชนเผ่าก็ตกใจ ไม่รู้ว่าจะทํายังไงดี
“นี่คือ … “
แม่มดมองสถานการณ์ต่อหน้าต่อตาเธอ และพึมพํา ในเวลานี้ เธอก็เดาได้ ทันใดนั้น เธอก็หันมามองฉาวซวน และต้องการคําตอบจากฉาวซวน
“เปลวไฟของหลุมไฟที่สอง – เปลวไฟโผบิน!”ฉาวซวนพูดอย่างแผ่วเบา
เชื่อมประสาน!
หลุมไฟทั้งสองด้านได้รับเชื่อมโยงกัน! !
แม้ว่าสถานการณ์ของทั้งสองฝ่ายจะแตกต่างกันไปในอีกฝั่งของทะเล ในตอนนี้ในพิธีกรรมคืนนี้ หลุมไฟทั้งสองจะประสานกัน!
การสวมลูกปัดกระดูกทั้งสี่ไว้บนร่างของฉาวซวน ลูกปัดสีแดงเปล่งประกาย ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น เปลวไฟที่ปะทุจะปกคลุมอยู่รอบ ๆ และจากนั้นก็สร้างยักษ์เพลิงที่ลุกขึ้นจากพื้นดิน
เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมา คราวนี้ทุกคนควรจะใจเย็น ๆ เพียงแค่ตะลึงกับเปลวไฟที่บินได้เหมือนเงา นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้พบในชีวิตนี้
ไม่คุ้นเคย แต่มีความรู้สึกใกล้ชิดในหัวใจของพวกเขาที่อธิบายไม่ได้
ยักษ์เพลิงสูงหมุนตัวช้าๆ และมองไปทิศทางหนึ่ง ซึ่งเป็นทิศทางที่ฉาวซวนหวังไว้
ในเวลาเดียวกัน ในสถานที่ห่างไกลอีกแห่งหนึ่ง คือภูเขาสัตว์ร้าย
เผ่าเขาเพลิงทําพิธีกรรมในคืนนี้ ยังคงกังวลกับการหายตัวไปเป็นเวลานานของฉาวซวน ตั้งแต่ไปทะเลทราย ฉาวซวนหายตัวไป และหมอผีก็ส่งผู้คนไปสอบสวน มันใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อค้นพบว่าฉาวซวนถูกไล่ล่าสังหารและกระโดดลงทะเล ก็ไม่เห็นเขาอีกเลย ด้วยเหตุนี้ เขาเพลิงเกือบจะทําสงครามกับทะเลทราย แต่ทุกคนถูกเรียกตัวกลับจากหมอผี
“อาซวนยังมีชีวิตอยู่” หมอผีถือกล่องลูกปัดกระดูกบรรพบุรุษ และบอกกับทุกคนอย่างแน่นอน
คืนนี้ มีหลายคนคิดถึงฉาวซวน แต่สิ่งที่พวกเขาไม่คาดคิดก็คือ ทันใดนั้นก็มียักษ์เพลิงอยู่ในหลุมไฟ!
หากฉาวซวนอยู่ที่นี้ ต่อหน้ายักษ์เพลิงทุกคนสามารถสงบลงได้ แต่ตอนนี้ฉาวซวนไม่อยู่ที่นี้!
ยักษ์เพลิงที่ปรากฏนั้น ไม่มีการแสดงออกอื่นใดเพราะการนมัสการของทุกคน ยักษ์เพลิงก่อตัวขึ้นเป็นเงาคน หมุนช้าๆ และหันไปในทิศทางเดียวกัน
หมอผีมองดูแสงจากในกล่องพร้อมด้วยลูกปัดกระดูกของบรรพบุรุษ ตื่นเต้นมือสั่น เกือบจะเขย่าลูกปัดกระดูกในกล่อง
“เขาพบมัน! อาซวนจะต้องพบพวกเขา! “
คนอื่นไม่เข้าใจคําพูดของหมอผี พวกเขารู้แค่ว่าความหมายของหมอผีคือ ฉาวซวนยังมีชีวิตอยู่ นี่ก็เพียงพอแล้ว
“เมื่อไหร่ เจ้าจะกลับมา?” หมอผีตัวสั่น
บางคนคิดว่าหมอผีกําลังพูดถึงฉาวซวน หัวหน้าเผ่าที่ยืนอยู่ข้างๆ เขารู้ว่าประโยคนี้มีมากกว่าการกล่าวถึงฉาวซวนคนเดียว
หลังจากเสร็จพิธีกรรม ไม่ว่าใครจะเป็นใครจิตใจก็ไม่สงบ
คนเขาเพลิงในป่าภูเขาสัตว์ร้ายคิดถึงว่าฉาวซวนเมื่อไหร่จะกลับมา หมอผีและหัวหน้าเผ่าคิดว่าฉาวซวนพบอีกส่วนหนึ่งของเขาเพลิงหรือไม่ อีกด้านหนึ่งของทะเล ทุกคนกําลังคิดเกี่ยวกับทิศทางของยักษ์เพลิง สิ่งที่บรรพบุรุษต้องการสื่อความหมาย และบางคนเดาเหตุผลแล้วนอนไม่หลับ
หัวหน้าเผ่าเพิ่งเหอได้ส่งทีมพิเศษพร้อมกับฉาวซวน ไปยังชายฝั่งที่ฉาวซวนมาถึง เพื่อดูว่ามีช่องทาง ใต้น้ําหรือไม่เพียงผลลัพธ์ที่ได้น่าผิดหวัง
ไม่ต้องพูดถึงเส้นทางที่ปลอดภัย ฉาวซวนไม่เห็นเส้นทางใต้น้ําเมื่อเขามา มันอาจไม่ใช่เวลา พวกเขาไปอย่างน่าเสียดายและไม่พบกัน
แม้ว่าเขาจะพบ ฉาวซวนก็รู้สึกว่านอกจากเขาแล้ว อาจมีคนไม่มากนักที่สามารถใช้มันอย่างปลอดภัยภายใน
มันเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พูดว่าไม่ผิดหวัง แม้ว่าจะมีอารยธรรมที่อุดมสมบูรณ์อยู่ที่นี่แล้ว การอยู่ที่นี่สามารถมีชีวิตที่ดีได้เช่นกัน แต่ฉาวซวนยังต้องการกลับไป กลับไปหาผู้คนเขาเพลิงที่นั้น
การต่อเรือ? ไม่ต้องพูดถึงงานฝีมือในปัจจุบัน เจ้าสามารถสร้างเรือที่สามารถรองรับการเดินทางระยะไกล ขณะที่มีสัตว์ยักษ์จํานวนมากในทะเล และโบกหางหนึ่งสามารถพลิกคว่ําเรือได้อย่างง่ายดายและอันตรายไม่น้อยกว่าเส้นทางของชาวเฮติ
เมื่อลองคิดดู ฉาวซวนคิดว่า ถ้า “สะพาน” ที่อยู่ด้านล่างของทะเลสูงขึ้นก็จะดี ด้วยวิธีนี้ทุกคนสามารถเคลื่อนย้ายจากทวีปหนึ่งไปยังอีกทวีปหนึ่งได้โดยตรงเหมือนเมื่อหนึ่งพันปีก่อน
น่าเสียดาย ไม่มีความสามารถดังกล่าว
ลืมมันไปซะ รอโอกาส หรือมองหาวิธีอื่น
เมื่อรีบกลับไปที่เผ่าจากที่มาถึงชายหาด อากาศอบอุ่นแล้ว บางคนเริ่มพยายามปลูกพืชในไร่เล็ก ๆ ใน เผ่า แม้ว่ามันจะไม่มาก แต่ตราบใดที่พวกเขาสามารถปลูกบางสิ่ง เพื่อบรรเทาแรงกดดันด้านอาหาร มันก็คุ้มค่า นอกจากนี้ แม่มดยังบอกทุกคนว่าการล่าสัตว์เป็นสิ่งสําคัญ แต่การปลูกพืชก็สําคัญเช่นกัน ทักษะนี้ไม่สามารถถูกทําลายได้
ยังมีเวลาเหลือสําหรับการออกล่าในครั้งต่อไป มองไปที่คนที่ยังอยู่ในเขตไร่ ฉาวซวนถามคําถามที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร กับผู้ปลูกที่มีประสบการณ์ เขาจําได้ว่ามีบางสิ่งอยู่ในมือของเขา
ในตอนแรกของ “ข้าวทองพัน” ที่ถูกยึดครองจากกลุ่มหนูถูกฉกฉวยจากผู้บุกรุก ฉาวซวนยังคงมีบางส่วนอยู่ในมือของเขา เมื่อคิดได้และคิดถึงการปลูกมัน แต่ในเวลานั้น ในช่วงท้ายของปี มีสิ่งอื่น ๆ ที่ยุ่ง ฉาวซวนไม่ได้คิดถึงมัน
นําถุงที่มีเมล็ดข้าวออกมา เมล็ดข้าวเหล่านี้ถูกแดดเผาจากฉาวซวน จากที่มองดูแล้วไม่มีจุดเริ่มต้น ของความสดใส เปลือกมีบางส่วนหมองค้ํา
เมื่อมองไปที่เมล็ดข้าวสีทองเข้มเหล่านี้ ฉาวซวนจะรวบรวมพวกมัน และนําพวกมันไปหาผู้ปลูกที่มีประสบการณ์ สภาพภูมิอากาศแบบนี้น่าจะลองปลูกได้ไหม?
Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน