ชายาสุดที่รักของท่านอ๋องอำมหิต – ตอนที่ 485

ตอนที่ 485

ตอนที่485แตกคอกัน
  ความเข้าใจของหลินซีนเยียนแลกกับสายตาชมเชยของหรงเย่เขาหันไปทักทายอย่างสุภาพกับหลี่อวี๋นซ่านจากนั้นก็กระโดดลงน้ำไป
  ทุกคนก็รออีกสักพักผู้อาวุโสคนที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลหลินซีนเยียนก็เดินเข้ามาผายมือออกทำท่าเชิญกับนาง”แม่นางหลินเชิญเถอะข้าจะปกป้องเจ้าเป็นอย่างดีเอง”
  หลินซีนเยียนกลับนิ่งเฉยเพียงแค่ริมฝีปากกระตุกยิ้มบางๆออกมา”ข้า…ไม่ไปแล้วล่ะ”
  หมายความว่าอย่างไร?”ผู้อาวุโสเห็นท่าทีแปลกๆของนางในใจราวกับมีบางสิ่งบางอย่างแตกสลายผู้อาวุโสตระกูลหรงผู้ซึ่งผ่านร้อนผ่านหนาวมาจนเคยชินตอนนี้กลับหวาดกลัวขึ้นมาเล็กน้อย
  ข้าบอกว่าข้าไม่ไปแล้วสระน้ำเย็นนั่นอันตรายจะตายพวกเจ้าไปเองเถอะบางทีฝั่งตรงข้ามอาจจะเป็นสมบัติที่ซ่อนอยู่ก็ได้”หลินซีนเยียนพับแขนเสื้อขึ้นพูดปัดๆแบบขอไปที
  ”เจ้าเจ้า!”ผู้อาวุโสตระกูลหรงคนนั้นชี้หน้านางแล้วด่าขึ้น:”ในสระน้ำเย็นนั่นมีอะไรใช่หรือไม่?เจ้ารู้อยู่แต่แรกแล้ว!ตอนนี้เจ้าไม่ไปก็ต้องไปเจ้าไม่มีสิทธิเลือก!”
  ผู้อาวุโสคนนั้นพูดพร้อมกับจะมาจับหลินซีนเยียนไว้หลินซีนเยียนหัวเราะเหอะกำลังจะควักปืนที่เตรียมไว้แต่แรกแล้วออกมาแต่ก็มีคนไวกว่านางก้าวหนึ่งมายืนอยู่ด้านหน้านาง
  ”นางเงยหน้ามองดูพริบตาหนึ่งก็คือเสี่ยวหลงที่มายืนบังอยู่ด้านหน้านาง”แม่นางถอยไปที่นี่ข้าเอง”
  ”ระวังตัวด้วย”หลินซีนเยียนขมวดคิ้ว นางรู้สึกว่าเสี่ยวหลงไม่ใช่คู่ต่อสู้ของผู้อาวุโสคนนั้นแต่ว่าในตัวของเสี่ยวหลงก็มีปืนที่นางให้ไว้เช่นกันดังนั้นในตอนจบนางเชื่อว่าเสี่ยวหลงจะชนะแน่นอน
  ทั้งสองคนกำลังต่อสู้กันหลี่อวี๋นซ่านที่อยู่ข้างๆก็หันหน้าไปข้างหลังสั่งกับคนสองคนว่า:”ไปช่วยหน่อย”
  สองคนนั้นยังไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่หลี่อวี๋นซ่านกวาดสายตามองไปแรงๆครั้งหนึ่งทั้งสองคนก็รีบเข้าร่วมสู้ด้วยทันที ขณะนั้นก็เข้าใจความหมายของนายใหญ่ขึ้นมาทันทีคนของตระกูลหรงพวกเขาไม่ช่วยอยู่แล้วที่ต้องช่วยแน่นอนว่าต้องเป็นคนที่อยู่ข้างกายแม่นางหลินสิ
  ได้ความช่วยเหลือจากตระกูลหลี่ความกดดันที่เสี่ยวหลงเผชิญหน้าอยู่ก็ลดลงไปไม่น้อยเพียงเวลาไม่นานผู้อาวุโสตระกูลหลี่ก็ฟันผู้อาวุโสตระกูลหรงล้มลงกับพื้น
  เลือดสดๆค่อยๆไหลออกมาจากร่างของผู้อาวุโสตระกูลหรงจนกระทั่งตายเขาก็ยังชี้ไปทางหลินซีนเยียนอย่างดุร้ายถึงแม้ว่าจะไม่ได้พูดอะไรออกมาแต่ว่าสีหน้าและแววตาเห็นได้ชัดว่ากำลังต่อว่านังผู้หญิงอสรพิษคนนี้!
  พวกเขาตระกูลหรงดูถูกโลกนี้น้อยไปนายใหญ่เป็นถึงผู้มีปัญญาเป็นเลิศกลับคิดไม่ถึงเลยว่าจะถูกผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งทำให้กลายเป็นกบในหม้อต้มค่อยๆฆ่าทีละขั้นตอน!
  เรื่องแบบนี้ต่อให้พูดออกไปก็คงจะไม่มีใครเชื่อ!น่าสงสารตระกูลหรงของเขายอดฝีมือทั้งหมดต่างก็มาที่นี่ซ้ำยังตายลงทั้งหมดแม้แต่คนส่งข่าวกลับไปยังตระกูลสักคนก็ไม่มี
  ผู้อาวุโสตระกูลถึงจะไม่พอใจแต่ว่าชีวิตมันก็โหดร้ายแบบนี้แหละในที่สุดก็สิ้นลมหายใจทั้งๆที่ลืมตาอยู่
  ”แปะแปะ” หลี่ห่ายอดที่จะปรบมือในตอนที่ผู้อาวุโสตระกูลหรงสิ้นใจไม่ได้ ยกนิ้วให้กับหลินซีนเยียน”แม่นางหลินช่างเก่งกาจจริงๆข้าหลี่ห่ายขอนับถืออย่างสุดใจ!ยอดฝีมือของตระกูลผู้ตัดขาดจากโลกผู้ยิ่งใหญ่ตระกูลหนึ่งไม่สินายใหญ่และยอดฝีมือของสองตระกูลผู้ตัดขาดจากโลกตายลงทั้งหมดตามแผนการของแม่นางหากว่าไม่ได้เห็นกับตาตัวเองข้าหลี่ห่ายไม่มีทางเชื่อเด็ดขาดว่านี่จะเป็นเรื่องที่แม่หญิงนางหนึ่งจะทำได้”
  หลินซีนเยียดขมวดคิ้วแน่นอย่างไม่รู้ตัวไม่รู้ว่าทำไมทั้งๆที่หลี่ห่ายกำลังชมนางอยู่แต่ว่าจากคำพูดของหลี่ห่ายนางกลับสัมผัสได้ถึงความไม่เป็นมิตร
  สัมผัสที่หกของผู้หญิงนั้นแรงมากดังนั้นนางเลยถอยไปยังที่ที่หนีหว่านยืนอยู่อย่างไม่รู้ตัวแล้วก็มองไปยังเสี่ยวหลง เสี่ยวหลงติดตามนางมานาน ให้ความร่วมมือกับนางได้เป็นอย่างดีเลยกลับมายืนอยู่ข้างนางและหนีหว่านสีหน้าระมัดระวัง
  ”คำชมจากท่านลุงหลี่ข้าไม่กล้ารับหรอกเพียงแต่ก็แค่ใช้วิธีการที่ไม่ค่อยเปิดเผยก็เท่านั้นหากจะโทษก็ต้องโทษที่สองตระกูลนั่นทำเกินไปหน่อยต่างหากเป็นไปไม่ได้ที่คนแบบพวกเรามีชีวิตอยู่ต่อไปอย่างสงบที่ ข้าทำเช่นนี้ก็เพียงเพราะว่าต่อชีวิตให้ตนเองอีกหน่อยก็เท่านั้นท่านลุงหลี่เป้าหมายของข้ากับพวกท่านไม่เหมือนกันเดินกันคนละทางไม่มีทางร่วมทางกันได้วิธีผ่านสระน้ำเย็นนี้ไปอย่างถูกต้องพวกท่านเองก็รู้อยู่แล้วไม่จำเป็นต้องให้ข้านำทางหรอกสู้พวกเราแยกทางกันตรงนี้ดีกว่าสมบัตินั่นสำหรับข้าไม่ได้มีความหมายอะไรมากนักข้าขอไม่ไปละกัน”
  ”ไม่ไป?”กล้ามเนื้อบนใบหน้าของหลี่ห่ายเกร็งกระตุกชั่วพริบตา”เช่นนั้นจะได้อย่างไรแม่นางหลินอย่าลืมสิสุดท้ายที่จะเปิดกลไกออกได้จำเป็นต้องใช้เลือดสดๆของแม่นางหลิน”
  ”อันนี้ก็ไม่ยากตอนนี้ข้าก็แค่ให้เลือดของข้าใส่ไว้ในขวดเล็กๆแก่ท่านก็ได้แล้ว”หลินซีนเยียนพูดแบบนี้ออกมาพร้อมทั้งควักขวดเล็กๆออกมาจากอกนางเทยาที่อยู่ในขวดออกจนหมดเตรียมที่จะใช้มีดสั้นกรีดข้อมือตัวเอง
  หลี่ห่ายกลับส่ายหน้าอีกครั้ง”แม่นางหลินทำไมจะต้องทำท่าทางเช่นนี้ด้วยพวกข้าเองก็ไม่มีใครกล้าพูดว่าเลือดที่ได้มาก่อนแล้วจะใช้กับกลไกได้หรือไม่อีกอย่างที่นี่ยังไงก็เป็นต้นกำเนิดเกิงจีนที่แท้จริงแน่ๆใครๆก็รู้ว่าในนั้นไม่มีอะไรอื่นๆมาขวางแม่นางหลินเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้มีเจ้าอยู่พวกข้าก็วางใจไม่น้อย”
  ความหมายของหลี่ห่ายแฝงความหมายที่ต้องการให้หลินซีนเยียนไปด้วยแล้ว
  หลินซีนเยียนคิ้วขมวดแน่นถึงแม้ว่านางจะปกป้องคนของตระกูลหลี่มาโดยตลอดแต่ว่าดูจากการที่หลี่อวี๋นซ่านช่วยเหลือนางมานับหลายครั้งแล้วนางถึงไม่ได้ลงมือกับคนของตระกูลหลี่มาถึงตอนนี้ดูเหมือนว่านางจะใจดีไปหน่อย
  อยู่ต่อหน้าผลประโยชน์มหาศาลความรู้สึก?หน้าตา?ราวกับทั้งหมดก็ไม่ต้องการแล้วนางดูถูกความมืดในใจคนไปหน่อยคนบางคนตอนไม่มีผลประโยชน์ยังคงเป็นเพื่อนกันได้แต่พอมีผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวก็เป็นศัตรูศัตรูที่ยอมแลกด้วยชีวิต!
  นางมองไปทางหลี่อวี๋นซ่านอย่างเยือกเย็นยักคิ้วแล้วพูดว่า:”นายใหญ่หลี่ตอนนี้ที่เจ้าหมายถึงก็คือจะบีบข้าให้นำไปสินะ?”
  แววตาของนางทำให้หลี่อวี๋นซ่านเจ็บปวดหัวใจแถมยังเรียกเขาว่านายใหญ่หลี่อย่างเต็มยศอีกริมฝีปากของเขาขยับเล็กน้อยกำหมัดแน่นจนเห็นเส้นเลือดเขาส่ายหน้าแล้วพูดขึ้น:”ข้าไม่ได้หมายความเช่นนั้นเจ้าอยากจะไปจะไปเมื่อไหร่ก็ได้…”
  ”ซ่าน!”หลี่ห่ายตะคอกเสียงดังตัดบทหลี่อวี๋นซ่านแล้วก็พูดเสียงต่ำว่า:”เจ้าอย่าลืมคำพูดที่พ่อเจ้าพูดกับเจ้าก่อนตายสิ!ตระกูลหลี่ตอนนี้เหลือเพียงแค่ชื่อเท่านั้นถ้าหากไม่มีสมบัติพวกนี้อำนาจที่ยิ่งใหญ่ของตระกูลหลี่จะรักษาต่อไปได้อย่างไร?ตระกูลผู้ตัดขาดจากโลกหลายร้อยปีเจ้าทำใจให้มันสูญสลายไปในมือของเจ้าได้หรอ?เจ้าอย่าลืมนะว่าเจ้ารับปากพ่อของเจ้าไว้แล้วจะต้องดูแลรักษาตระกูลหลี่ให้เป็นอย่างดี!”
  ”แต่ว่า…”หลี่อวี๋นซ่านกลืนน้ำลายลงคอราวกับยังอยากจะพูดอะไรต่อ
  หลี่ห่ายส่ายหน้าอีกครั้ง”ซ่านตอนนี้ไม่ใช่เวลามาเป็นคนดีข้าเองก็ชื่นชมแม่นางหลินหากว่านางสามารถมาเป็นนายหญิงแห่งตระกูลหลี่ได้ข้าอยากจะได้ก็ทำไม่ได้แต่ว่าตอนนี้นางไม่สามารถมาเป็นนายหญิงตระกูลหลี่ได้ส่วนพวกเราตระกูลหลี่ก็ไม่สามารถทำให้ตระกูลต้องไปเสี่ยงอันตรายเพียงเพราะห่วงคนนอกแบบนางคนเดียวได้ซ่านลุงดันให้เจ้าขึ้นครองตำแหน่งนายใหญ่แห่งตระกูลไม่ใช่เพราะว่าให้เจ้าในเวลานี้มาเห็นแก่ความรักหรอกนะ”
  ”ท่านลุงพวกเรานำหยดเลือดส่วนหนึ่งของนางไปลองดูกันเถอะบางทีอาจจะไม่ต้องให้นางไปด้วยตัวเองก็ได้”หลี่อวี๋นซ่านยังคงอยากที่จะลองเกลี้ยกล่อมหลี่ห่ายดู

ชายาสุดที่รักของท่านอ๋องอำมหิต

ชายาสุดที่รักของท่านอ๋องอำมหิต

Status: Ongoing

หลินซีนเยียน ผู้หญิงเจ้าเล่ห์ที่มาจากสมัยใหม่ ข้ามภพไปเป็นเด็กสาวอ่อนแอที่พ่อไม่รักแม่เลี้ยงไม่ชอบ เพิ่งมาก็โดนวางแผนให้ไปแต่งงานกับชายแก่คนหนึ่ง ทำไงดีล่ะ หึ้ ก็แค่ความบริสุทธิ์เท่านั้น ไปหาชายหล่อคนหนึ่งก็แก้ไขแล้ว ได้ข่าวว่าอ๋องอู่เซนที่เย็นชามีอำอาจ ผู้หญิงที่เขาเคยนอนมาเยอะกว่าข้าวที่เขากินด้วยซ้ำ แต่ใครมาบอกเธอได้ไหมว่าไอ้ผู้ชายที่หลงไหลในตัวนางนี่เป็นใคร ก็แค่นอนไปครั้งเดียวเท่านั้น ทำไมยังไม่ยอมปล่อยนางไปสักที เขาบอกว่า นางหญิงเจ้ารู้ท่าทีเยอะ มีลีลา ข้าชื่นชอบมาก แถมฐานะพระชายาให้เจ้าเป็นของขวัญ เขา:ได้ยินพวกองครักษ์บอกว่า เจ้ามีใจให้ข้า นาง:…..ช่วยด้วย!นางแค่อยากนอนกับท่านอ๋อนเท่านั้น แต่ท่านอ๋องกลับอยากมีความรักกับนาง ทำไงดี

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท