นักฆ่าฮองเฮาของข้า / สุดยอดนักฆ่า มเหสียอดรัก – ตอนที่ 15

ตอนที่ 15

ตอนที่ 15 พรสวรรค์หนึ่งเดียวใต้หล้า รัศมีแสงในหินทดสอบค่อยๆหวนสู่ความสงบอย่างเงียบๆ สีทั้งสองชนิด สีม่วงและสีคราม วนเวียนพัวพันกันไปมา หลังจากนั้นก็กลืนกินกันและกัน เมื่อถึงในตอนท้ายคาดไม่ถึงว่าจะคสายลักษณะเฉพาะตัวอย่างช้าๆ สีม่วงกลายเป็นไม่เด่นชัดและสีครามนั้นแทบจะมองไม่ออกว่าเป็นสีคราม บริสุทธิ์เต็ม สีม่วง หรือสีคราม ทุกผู้คนล้วนกลั้นใจรอคอย พวกเขาทราบว่าสุดท้ายแล้วก็เหลือออกมาเพียงสีเดียว สีใดที่ออกมาก็แสดงถึงพลังแฝงเชิงยุทธิ์ของซินเหยา นั่นแทบจะเป็นเกณฑ์เพียงหนึ่งเดียวที่เป็นการตัดสินอนาคตความสําเร็จต้านเชิงยุทธ์ของนาง ว่าจะสูงส่งมากเพียงใด ทันใดนั้น สีครามยิ่งมายิ่งจางลง แล้วสีม่วงเด่นเหนือยิ่งกว่า สวรรค์! เป็นสีม่วงจริงๆ! พรสวรรค์ชื่อจีน” (ม่วงทองคํา!! นี่คือพรสวรรค์ชื่อจิน
โจวหยุนถึงเป็นผู้ตะโกนร้องออกมาก่อนใคร เขาไม่กล้าที่จะเชื่อ น้องสาวที่เพิ่งจะหวนกลับมาจริงแล้วเป็นผู้มีพรสวรรค์ระดับสีม่วง ในอนาคต ความสําเร็จของนางจะกวาข้ามทุกคนของจวนอ๋องโจว กระทั่งอาจจะเหนือกว่าเทพสงครามไร้พ่ายในตํานาน โจวอี้เฉิน! จวนอ๋องโจวจะปรากฏบุคคลที่เป็นตํานานอีกครั้ง และบุคคลผู้นี้ก็คือซินเหยา โจวหยุนถึงไร้ปัญญาในการฝึกยุทธ์ แน่นอนเขาทราบว่าวรยุทธสําหรับคนในโลกนี้ แท้จริงแล้วมีความสําคัญยิ่ง ในจุดนี้เขามีประสบการณ์ลึกซึ้งยิ่ง กว่าผู้โด ในอดีตเขามักจะรู้สึกอยู่เสมอว่าสวรรค์ไม่ยุติธรรมกับเขาเลย ยาทนี้เขากลับรู้สึกตรงกันข้าม สวรรค์นั้นยุติธรรมอย่างยิ่ง ถ้าหากเสียสละชีวิตของเขา แล้วจานอ๋องใจว่สามารถถือกําเนิดพรสวรรค์ระดับสีม่วงได้ และคนผู้นั้นยังเป็นน้องสาวแท้ๆของตนที่สาบสูญไปนาน หลายปี เช่นนั้นก็คุ้มค่ามากมากๆแล้ว สีครามในที่สุดก็หายไปโดยสมบูรณ์ ท่ามกลางแสดงออกของฝูงชนที่ตะลึงงัน แสงสีม่วงสุกสกาวสดใสยังคงอยู่ในท้ายที่สุด
“สีม่วง!”
“สวรรรรรค์!”
“สีม่วงจริงๆ!” “ซินเหยาที่แท้คืออัจฉริยบุคคลที่มีพรสวรรค์ระดับสีม่วง ที่นี่ความเมตตาที่ฟ้าประทานให้กับจวนอ๋องโจวพวกเราใช่หรือไม่?” “สามร้อยปี ผู้เชี่ยวชาญขื่อจีน (ม่วงทองคํา)เพียงหนึ่งเดียวในประวัติศาสตร์ของราชวงศ์เทียนสังก็ปรากฏในจวนอ๋องโจวของพวกเรา ยามนี้ก็ ปรากฏอัจฉริยะพรสวรรค์ระดับม่วงขึ้นมาอีกครั้ง” “นางที่แท้คืออัจฉริยะหนึ่งเดียวในโลกแห่งสกุลโจว” “จวนอ๋องโจวจะต้องเจริญรุ่งโรจน์ไปอีกยาวนาน!”

“เด็กคนนี้ในอนาคตจะต้องเจิดจรัสอย่างแน่นอน” “นางย่อมสามารถนําสกุลโจวของเราไปสู่จุดสูงสุดแห่งความรุ่งโรจน์ได้อีกครั้ง!” “สวรรค์!” “ข่าวนี้ช่างตื่นตะลึงใจผู้คนเกินไปแล้ว พวกเราต้อง….ต้องรีบไปบอกกล่าวท่านพ่อทันที!” ทั่วทั้งหอสวมคาติน เหล่าพี่น้องสกุลโจว์และผู้อาวุโสบางส่วนอุทานด้วยความตกตะลึง • ใช่! ใช่! น้องสามกล่าวถูกต้อง ถ้าหากท่านพ่อทราบว่าที่แท้ยินเหยาเป็นผู้มีพรสวรรค์เชิงยุทธ์หนึ่งเดียวใต้หล้า จะต้องดีใจมากแน่ๆ” “เด็กคนนี้ร่อนเร่อยู่ในชนบทตั้งแต่ยังเล็ก ได้รับความทุกนี้ยากมามาก โครงกระดูกร่างกายที่โตเต็มวัยถูกปิดกั้นอย่างสมบูรณ์ เดินที่ความสําเร็จเชิง ยุทธ์ได้ถูกจํากัดในระดับขั้นต้นไว้แล้ว ทว่าในฐานะอัจฉริยบุคคลพรสวรรค์สีม่วง แม้ข้อจํากัดทางกายภาพจะมีอุปสรรคอย่างแน่ชัดแต่มีย่อมไม่ส่ง ผลกระทบกับนางที่จะกลายเป็นตํานาน!” “ตราบใดคืนวันหลังจากนี้เพิ่มการเรียนและฝึกฝนที่หนักขึ้นให้บรรดาพวกเราพี่น้องใส่ใจฝึกสอน ในอนาคตนางเอมเองกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ แท้จริงอย่างแน่นอน” เมื่อสักครู่นายท่านใหญ่ใจวเล้ากางที่เพิ่งจะสํารวจโครงตูกซองซินเหยาเดิมทีนั้นยังผิดหวังอยู่บ้างในฐานะเด็กหญิงที่วัยย่างเข้ายี่สิบปีแล้วกล่าวได้ ว่าความยืดหยุ่นโครงกระดูกของนางนั้นเหมือนกับเด็กหญิงวัยห้าหรือหกปี ที่แทบจะไม่เคยผ่านการหล่อหลอมฝึกฝนมาก่อน ไม่มีกระดูกเหล็กแข็ง แรงอย่างที่คนหนุ่มสาวควรจะมี

นักฆ่าฮองเฮาของข้า / สุดยอดนักฆ่า มเหสียอดรัก

นักฆ่าฮองเฮาของข้า / สุดยอดนักฆ่า มเหสียอดรัก

Status: Ongoing

ซินเหยาเป็นสายลับผู้อัจฉริยะ แต่ในการทำภาจกิจครั้งแรกกลับล้มเหลวแล้วได้ข้ามภพตกลงบนเตียงของฮ่องเต้ ทำให้ฮ่องเต้อำมหิตที่กำลังทำเรื่องนั้นอยู่ต้องหยุดลง ซินเหยาที่โดนวางยาโป๊นึกว่าฮ่องเต้เป็นคนขายบริการพิเศษ หลังเสร็จเรื่องก็ทิ้งเงินไว้แล้วจากไป ซึ่งทำให้ฮ่องเต้รู้สึกความมีเกียรติของเขาถูกเหยียดหยาม ผู้หญิงคนนี้มากเกินไปแล้วไหม แต่สำหรับนางแล้วฮ่องเต้อำมหิตคืนคนที่เอาไว้มาทรมาน เงินเอาไว้มาใช้ วรยุทธเอาไว้มารังแกผู้อ่อนแอ ส่วนความสวยนั้นก็เอามายั่วผู้ชายสิ…..

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท