Bank of The Unniverse (ธนาคารแห่งจักรวาล) – บทที่ 598 – สังหาร !

บทที่ 598 – สังหาร !

เรือฝันเมฆาแล่นบนแม่น้ำทิศเหนือและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ดังนั้น เป่ยคุณหมิง และ จินหยู จึงไม่ใส่ใจกับการจ้องมอง
สิ่งนี้ทำให้เทียนกวงหมิงและหยุนเทียนเซี่ยมีโอกาสแอบดู
แม่น้ำทิศเหนือนั้นใหญ่มากและทั้งสองก็รวดเร็ว พวกเขายิงออกไปที่เป้าหมายที่ชัดเจน
เป้าหมายของเทียนกวงหมิงคือ จินเจิ้งหยาง ในขณะที่หยุนเทียนเซี่ยตั้งเป้าไปที่ เป่ยคุณหมิง
พุ่งเข้าใส่ !
ทั้งสองสื่อสารกันโดยไม่ลังเล พวกเขาโจมตี
ตอนนี้ จินหยู ได้ไปถามบรรพบุรุษเฒ่าตระกูลจินแล้ว เหลือเพียงเป่ยคุณหมิง และผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาเท่านั้น
ฮ้อง !
เทียนกวงหมิงข้ามระยะทางไกล แสงส่องไปทั่วร่างของเขา ทำให้แสงสว่างของผู้อื่นมืดบอดเขาพุ่งขึ้นเรือและพบจินเจิ้งหยาง แสงอันดุเดือดส่องประกายในดวงตาของเขา
“ ตายเพื่อปู่ของเจ้าเสีย ” เทียนกวงหมิงตะโกน เขาไม่ได้ถือกลับ พลังขั้นเก้าของเขาระเบิดขึ้น กฎเซียนแท้จริง 100,000 ประการที่เขาเข้าใจได้พุ่งออกมาเหมือนแม่น้ำ
เรือลำใหญ่และจินเจิ้งหยางอยู่ตรงกลางเทียนกวงหมิงล็อคเขาไว้ การโจมตีของเขาน่ากลัวจริงๆ และมันก็ตกลงมาราวกับฟ้าร้อง
รัศมีของเขาตกตะลึงอย่างเป็นธรรมชาติ จินเจิ้งหยางสังเกตเห็น ร่างกายของเขาสั่นและเขามองด้วยความหวาดกลัว เขาพูดด้วยความไม่เชื่อ “ เจ้าเป็นใคร ทำไมเจ้าถึงต้องการสังหารข้า ?? ”
เทียนกวงหมิงที่ถูกปกคลุมด้วยแสงสีขาวเป็นเหมือนดวงอาทิตย์ เขาเป็นคนที่สะดุดตาและทำให้เขามองเห็นได้ยาก
ดังนั้นจินเจิ้งหยางจึงจำเทียนกวงหมิงไม่ได้ในทันที
“ ข้าเป็นปู่ของเจ้า ! ”   เทียนกวงหมิงตะโกนด้วยความโกรธและระเบิด เขาส่ง จินเจิ้งหยาง บินทันที
จินเจิ้งหยาง พยายามปิดกั้น เขาอยู่ในขั้นที่เจ็ดและช่องว่างกับเทียนกวงหมิงนั้นใหญ่มาก เขามีเพียงหมื่นกฎเซียนแท้จริงและนั่นเป็นช่องว่างขนาดใหญ่กับ 100,000 ของเทียนกวงหมิง
ปัญหาสำคัญคือเทียนกวงหมิงเข้าใจพวกมันทั้งหมดภายในหนึ่งเดือน การเดินบนขอบแห่งความตายทำให้เขาเข้าใจสิ่งต่างๆ ได้ทันที
ฮ้องงงงงง ฮ้องงงงง !
เรือเมฆาฝัน ถูกโจมตีอย่างหนักและเริ่มสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง มันเสียหายและเพียงแค่สั่น
แต่จินเจิ้งหยางที่อยู่บนนั้นรู้สึกไม่ดีเทียนกวงหมิงทำให้เขากระอักเลือดออกมา กฎเซียนแท้จริง 100,000 กฎนั้นเปรียบเสมือนเปลวไฟที่ลุกโชนไปทั่วร่างกายของเขา ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส
ขั้นที่เจ็ด เซียนแท้จริง ไม่มีทางป้องกันตัวเองต่อหน้าเทียนกวงหมิงและแพ้เร็วเกินไป  ที่หัวเรือ เมื่อเป่ยคุนหมิงสัมผัสได้ สีหน้าของเขาเปลี่ยนไปและเขาก็ด่าว่า “ ช่างกล้าเสียนี่กระไร เจ้ากล้าสังหารคนในอาณาเขตของข้าจริงๆ เจ้าไม่รู้หรือว่าข้าเป็นใคร ? ”
เป่ยคุนหมิงต้องการเปิดใช้งาน เรือเมฆาฝัน ทันทีและแสดงความแข็งแกร่งของสิ่งประดิษฐ์จากสวรรค์
แต่ในบางครั้ง เสียงที่เย็นชาก็ดังขึ้น
“ เจ้ามีปัญหาไหมถ้าข้าสังหารเจ้าในอาณาเขตของเจ้า ? ”
เสียงเย็นเยียบนี้ทำให้เป่ยคุนหมิงตัวสั่น เขาหันกลับมาอย่างไม่เชื่อและเห็นคนที่คุ้นเคย
หยุนเทียนเซี่ย !
ใบหน้าของเขาเย็นยะเยือกเมื่อเขาจ้องไปที่เป่ยคุนหมิง ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยเจตนาสังหาร
“ รู้หมดเลยเหรอ ? ” เป่ยคุนหมิงตกใจ เขาคิดว่าหยุนเทียนเซี่ยค้นพบเกี่ยวกับ จินหยู และแผนการของเขา  แต่คำพูดของเขากับนางเป็นความลับ ไม่มีใครสามารถได้ยินได้เว้นแต่จินหยูจะเปิดเผย
แต่ จินหยู ต้องการให้หยุนเทียนเซี่ยตายมากกว่าเขา ดังนั้นจึงไม่มีใครรู้ได้ ไอรีนโนเวล
หยุนเทียนเซี่ยมองไปที่ เป่ยคุณหมิง ด้วยความโกรธ เขาคิดว่าเขากำลังพูดถึงการกระทำที่เจ้าชู้ระหว่างพวกเขา เขาพูดอย่างเย็นชา “ แน่นอน ข้ารู้ทุกอย่างดังนั้นข้าจึงมาเพื่อสังหารเจ้า ”
แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้พูดถึงเรื่องเดียวกัน แต่จริงๆ แล้วพวกเขากลับจบลงที่หน้าเดียวกัน ต่างฝ่ายต่างคิดว่าอีกฝ่ายหนึ่งรู้ในสิ่งเดียวกัน
“แล้วเจ้ารู้แล้วไงล่ะ ? เจ้ามันขยะแขยงและเทียบกับข้าไม่ได้ด้วยซ้ำ เจ้าต้องการที่จะต่อสู้กลับ ? การแสดงออกของเป่ยคุนหมิงเปลี่ยนไปและเจตนาสังหารก็ปรากฏขึ้นในดวงตาของเขา เนื่องจากเขารู้ว่าเขาต้องถูกสังหารและไม่สามารถปล่อยให้มีชีวิตอยู่ได้
“ นั่นคือข้าในอดีต ตอนนี้เจ้าไม่สามารถเปรียบเทียบกับข้าได้ ”หยุนเทียนเซี่ยกล่าวอย่างเย็นชา เขาก้าวออกมาและออร่าของเขาช่างสง่างามจริงๆ
“ โอ้ เจ้าบุกทะลวงสู่ อาณาจักรเซียนแท้จริง เจ้าใช้ทรัพยากรไปเท่าไหร่ ? พวกเขาเสียไปกับเจ้ามากมายจริงๆ ” เป่ยคุนหมิงสัมผัสออร่าของหยุนเทียนเซี่ยและคิดว่าเขาอยู่ในขั้นที่หนึ่ง ดังนั้นเขาจึงเยาะเย้ยเขาทันที
ตอนนี้เขาอยู่ในขั้นที่สาม ดังนั้นมันจะง่ายเกินไปที่จะสังหารหยุนเทียนเซี่ย
“ ลืมตาแล้วมองดู ข้าอยู่ในอาณาจักรเซียนแท้จริงหรือเปล่า ” รัศมีของหยุนเทียนเซี่ยลุกไหม้ราวกับเปลวไฟและเปลวไฟหนึ่งหมื่นฟุตลุกโชนอยู่รอบตัวเขา
ฮ้องงงง ฮ้องงงงง !
คลื่นพลังงานพุ่งออกมา บังคับให้เป่ยคุนหมิงกลับมา เขามองด้วยความตกใจ “ ขั้นที่เก้า เจ้ามีการฝึกฝนที่น่ากลัวเช่นนี้ได้อย่างไร ? ”
ต่างก็มีข้อตกลงที่จะเป็นขยะร่วมกัน เจ้าเป็นขยะที่ใหญ่กว่าในขณะที่เขาดีขึ้นเล็กน้อย  แต่ตอนนี้เจ้ากลายเป็นคนที่น่ากลัวมาก นั่นทำให้เขากลายเป็นขยะที่ใหญ่กว่าไม่ใช่เหรอ ?
เป่ยคุณหมิง มองไปที่หยุนเทียนเซี่ยด้วยความหวาดกลัว นี่ไม่ใช่เรื่องปกติ ทำไมหยุนเทียนเซี่ยที่เคยเป็นขยะมาหลายสิบปีจึงกลายเป็นเรื่องน่าสะพรึงกลัวได้กระทันหัน ?
“ ข้าบอกเจ้าว่าเวลาจะเปลี่ยนข้า ตอนนี้ข้าไม่สนใจเจ้าเลย วันนี้ข้ามาเพื่อสังหารเจ้า ”หยุนเทียนเซี่ยกล่าวอย่างเย็นชา
“ เจ้าต้องการจะสังหารข้าจริงๆหรือ? ไม่กลัวบิดาข้าเหรอ ? ” เป่ยคุนหมิงตกใจ เขาเริ่มรู้สึกกลัว
เซียนแท้จริงขั้นเก้า ไม่ว่าหยุนเทียนเซี่ยจะพัฒนาตัวเองอย่างไรเขาก็น่ากลัวและไม่สามารถเปรียบเทียบกับเขาได้
นอกจากนี้ การจ้องมองที่ดุร้ายของหยุนเทียนเซี่ยแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการจะสังหารเขาจริงๆ นั่นเป็นสิ่งที่ไม่สามารถเสแสร้งได้
“ ข้าไม่กลัวบิดาของเจ้า เจ้ามีบิดาและข้าก็เช่นกัน ”หยุนเทียนเซี่ยยิ้มอย่างเย็นชา เขาไม่เพียงมีบิดาเท่านั้น แต่ยังมีนายท่านอีกด้วย ยิ่งกว่านั้น บิดาของเจ้าต้องทนทุกข์ทรมานหลายครั้งภายใต้มือของนายท่านของข้า ข้าต้องกลัวอะไร
ฮ้อง !
หยุนเทียนเซี่ยโจมตี เมฆมารวมตัวกันและทำให้เกิดคลื่นขนาดใหญ่ มันกระจายและกวาดไปทั่ว กวาดเป่ยคุนหมิงขึ้นโดยตรง
“ไม่ ปล่อยข้าลง ” เป่ยคุนหมิงตะโกนด้วยความหวาดกลัว การบ่มเพาะของเขาไม่สามารถเทียบกับ จินเจิ้งหยาง ดังนั้นเขาจะจัดการกับหยุนเทียนเซี่ยได้อย่างไร ?
หยุนเทียนเซี่ยกินผู้ที่รู้ว่าทรัพยากรในชีวิตของเขามีมากมายเพียงใดซึ่งทั้งหมดจมและสะสมในร่างกายของเขา หลังจากที่เขาได้รับพรสวรรค์ของ เทพมหาสมุทร เขาก็เริ่มพัฒนาตัวเอง เขาระเบิดทันที ผลักดันการบ่มเพาะของเขาจากอาณาจักรโชคชะตา ไปยัง เซียนแท้จริง ขั้นที่เก้า  สะสมความรวยระเบิดออกมา !
ร่างกายของเขาเต็มไปด้วยพลังงานมหาศาล มันรวมเข้ากับกฎเซียนแท้จริงจากเทพบรรพกาลซึ่งช่วยให้เขาไปถึงอาณาจักรปัจจุบัน
ดังนั้นตอนนี้ที่เขาโจมตี 100,000 กฎเซียนแท้จริง พลังของพลังคชสารมังกรโบราณหมื่นพลังจึงระเบิด พลังอันน่าสะพรึงกลัวดังกล่าวได้กวาดล้างเป่ยคุนหมิงขึ้น
เป่ยคุนหมิงอยู่ข้างหน้าหยุนเทียนเซี่ย เขาไม่มีทางโต้กลับได้เลย
ในอีกด้านหนึ่งเทียนกวงหมิงพร้อมที่จะสังหาร จินเจิ้งหยาง

Bank of The Unniverse (ธนาคารแห่งจักรวาล)

Bank of The Unniverse (ธนาคารแห่งจักรวาล)

Status: Ongoing

หลี่เซียนเตา ได้รับธนาคารจักวาลอันเก่าแก่ แต่ตอนนี้ธนาคารนั้นว่างเปล่าและไม่มีสมบัติใด ๆ เลย สิ่งเดียวที่มีคือหนี้สินจำนวนมาก ราชาแห่งสวรรค์อันเป็นนิรันดร์ได้ยืมสิ่งประดิษฐ์สวรรค์ระดับสูงสุดและจะจ่ายคืน 2 ชิ้นหลังจาก 3,000 ปี เขาจะจ่ายเพิ่มอีกชิ้น ทุกๆ 1,000 ปี หลังจากวันหมดอายุสัญญา ! เทพธิดาจันทรา ยืมใบหน้าที่มีงดงามที่สุดแล้วจะคืนกลับมาหลังจาก 10,000ปี หากเกินกำหนดนางจะจ่ายด้วยชีวิต ! ปราชญ์บรรพกาล ยืมชีวิต 10,000 ปีจากธนาคารแห่งจักวาล เพื่อที่จะทะลุทะลวงคอขวด หลังจากที่เขาฝ่าฟันได้เขาจะคืนชีวิตให้ 10,000 ปี ถ้าช้ากว่านี้เขาต้องชดใช้เป็น 10 เท่า! หลี่เซียนเต่า มองดูหนี้เหล่านี้และธนาคารจักรวาลที่ว่างเปล่า เขาตัดสินใจที่จะเป็นผู้เชียวชาญที่แท้จริงเพื่อค้นหาตัวตนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้เพื่อทวงหนี้ที่ค้างชำระทีละคน ! มนุษย์ที่ไร้อำนาจได้กลายเป็นเจ้าหนี้รายใหญ่ที่สุดในเก้าสวรรค์และสิบดินแดนและแม้แต่โลกสวรรค์ทั้งหมด !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท