Ark The Legend – ตอนที่ 409 : ผู้มาเยือนทั้งสอง

ตอนที่ 409 : ผู้มาเยือนทั้งสอง

ตอนที่ 409 : ผู้มาเยือนทั้งสอง

“ได้โบนัสเป็นของขวัญจากความมืดขั้นที่สาม!”

อาร์คแทบบิดอารมณ์ยินดีนี้ไว้ไม่มิดจนแทบอยาก จะกรีดร้องออกมาเหมือนที่คิดไว้ ชิ้นส่วนดวงจันทร์ให้โบนัสมหาศาลมากจริง ๆ หนึ่งในสิ่งที่อาร์คคาดหวังเอาไว้มาก ที่สุดย่อมเป็นของขวัญจากความมืดขั้นที่สามนานมากแล้ว ที่เขาออกค้นหาชิ้นส่วนสุดท้ายนี้โดยคาดหวังว่าจะได้รับ การยกระดับทักษะดังกล่าวดังที่คิดไว้สามสิ่งมหัศจรรย์ไม่ ทําให้เขาผิดหวังเลยตอนนี้โบนัสจากความมืดคือ 50% ของทุกค่าสถานะ!หากตอนนี้เขาเป็นผู้เดินทางแห่งความ มีดเลเวล 300 แบบนั้นก็ไม่ต่างกับได้รับเลเวลเพิ่มอีก 150 ระดับยามต่อสู้ในความมืด!ไม่เกินเลยนักที่จะบอกว่าอาร์คก ระหายสามสิ่งมหัศจรรย์ก็เพราะของขวัญจากความมืดนั่นเอง แต่ยังไม่ใช่เพียงเท่านั้น ชิ้นส่วนดวงดาวได้มอบคมดาบ วายุให้เขาและชิ้นส่วนความมืดก็มอบร่ายรําแห่งความมืดตอนนี้เขาสามารถใช้เงาแสงจันทร์ได้จากการได้รับชิ้นส่วนดวงจันทร์

“เป็นทักษะที่ไม่เลวเลย”

อาร์คพยักหน้ารับด้วยความพอใจไม่น้อยหลังได้อ่านหน้า ต่างข้อมูลครบถ้วนแล้วเงาแสงจันทร์เป็นทักษะที่ช่วยสร้า งตัวปลอมขึ้น อาร์คนั้นไม่มีทักษะที่ช่วยโจมตีเป็นพื้นที่ ดัง นั้นหนทางเดียวที่เขาจะสามารถต่อสู้กับมอนสเตอร์จํานวน มากได้ก็คือใช้งานสมุนปีศาจ แต่มันออกจะยากลําบากไป บ้างหากมอนสเตอร์มีจํานวนเกินสิบหากเขาเผชิญหน้ากับ พวกมันแบบหนึ่งต่อหนึ่งก็ง่ายดายที่จะโค่นล้มมอนสเตอร์ยีสิบหรือแม้สามสิบตัวแต่จะยากลําบากหากเขาโดนล้อมเอา ไว้

“แบบนี้ ก็หมายความว่าระหว่างที่ตัวปลอมล่อความ สนใจ เราสามารถหนีจากมอนสเตอร์ได้งั้นสินะ? ก็ดี มีพลังชีวิต 30% จากตัวเราก็น่าจะพอทนมือทนเท้าได้ระดับหนึ่งแต่น่าจะมีประโยชน์มากขึ้นถ้าเอาไปใช้ร่วมกับร่ายรําแห่งความมืด”

เขาค่อนข้างพอใจไม่น้อยกับความสามารถนี้ที่ได้รับ จากชิ้นส่วนดวงจันทร์แต่ก็ยังคงมีปัญหาอยู่หนึ่ง

“ทําไมกันล่ะ?”

อาร์คพึมพําออกมาขณะเหม่อมองชิ้นส่วนดวงจันทร์ สาม สิ่งมหัศจรรย์ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นสมบัติมหัศจรรย์สาม อย่าง ดังนั้นไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะมีชิ้นที่สี่หรือว่าห้าจริงไหม? แต่แล้วทําไมข้อมูลเรื่องการเปลี่ยนอาชีพขั้นที่สองไม่ปรากฏออกมา?

“เกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย? อย่าบอกนะว่าสามสิ่งมหัศจรรย์ไม่ ได้เกี่ยวข้องกับการเลื่อนขั้นอาชีพแล้วจบแค่ตรงนี้?”

และก็ใช่ ความคิดที่ว่าสามสิ่งมหัศจรรย์เกี่ยวข้องกับ การเปลี่ยนอาชีพขั้นที่สองเป็นอาร์คทึกทักเอาเอง อันที่จริงชาวเหมียวชาวเงือกหรือชาวแรคคูนนั้นไม่เคยแม้จะเอ่ยถึงการเลื่อนขั้นอาชีพพวกเขาเพียงบอกว่าพลังอํา นาจของผู้กล้ามาบันซุกซ่อนอยู่ภายในสามสิ่งมหัศจรรย์

“ไม่ ไม่หรอกมั้ง ไม่น่าจะใช่ ไม่น่าจะเป็นแบบนั้นสิ รา ดัน เอาชิ้นส่วนที่เหลือของสามสิ่งมหัศจรรย์ออกมา!”

ชื่อ? ชื่อ ชื่อ ชื่อ!

ราดันพ่นเอาอีกสองชิ้นส่วนออกมาตามที่อาร์คสั่ง และแล้ว เมื่อชิ้นส่วนทั้งสามอยู่ในมือมันก็เกิดบางอย่างขึ้นแสงสว่างเริ่มเข้มข้นสาดส่องออกจากสามสิ่งมหัศจรรย์ ทั้ง สามหลอมรวมกันเป็นหนึ่งด้วยเหตุนี้สามสิ่งมหัศจรรย์ ได้แปรเปลี่ยนเป็นจานแบนก่อนจะกลับคืนสู่มืออาร์คอีกครั้ง

“จานนี้น่าจะเป็นรูปลักษณ์ดั้งเดิมของสามสิ่งมหัศจรรย์

จากนั้น แสงสว่างสลัวก็เริ่มปรากฏจากตรงกลางของจาน แสงนี้เริ่มเปลี่ยนเป็นรูปลักษณ์

“อะไรกัน? รูปร่างแบบนี้? เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อนนะ…

อาร์คเริ่มขุดคุ้ยความทรงจําตัวเองก่อนจะนึกออก มันคือ “ดวงตาวิเศษ” แม้จะดูแปลกไปบ้างในที่แรก แต่พอสายตาปรับสภาพรับแสงได้แล้วจึงพบว่าพวกมันคือภาพสามมิ ติของสถานที่แปลกประหลาดกําลังลอยอยู่เหนือจานแบนสรุปแล้วจานแบนตรงหน้านี้คือสิ่งที่บรรจุมรดกของผู้กล้ามาบันเอาไว้เหมือนที่คาด? อาร์คที่คิดได้จึงเริ่มปรับโฟกัสสายตา ในตอนแรกที่เห็นว่ามันเป็นภาพสามมิติ แต่แท้จ ริงแล้วพวกมันผสมหลอมรวมกันเกิดขึ้นเป็นตัวอักษรที่เจิดจ้าจนยากจะมองออก

“บ้าจริง ทํายังไงดีล่ะ? แสงจ้าแบบนี้เราจะมองออกได้ยัง ไง อา!”

“เนตรแห่งแมว!”

โดยทันที อาร์คเรียกใช้เนตรแห่งแมว ถูกต้องแล้ว ผู้กล้ามาบันเป็นชาวเหมียวหากเขาสร้างสิ่งที่มีแต่ผู้ค้นหาความจริงเท่านั้นที่จะพบเจอกุญแจก็ต้องเกี่ยวข้องกับชาวเหมียวมันคือเทคนิคพิเศษที่เป็นของชาวเหมียว!

สภาพแวดล้อมเริ่มเปลี่ยนไปขณะสีสันผสมผสาน เข้าด้วยกันปรากฏเป็นอักษร

ข้าคือผู้กล้ามาบันแห่งเผ่าเหมียว

นานมาแล้ว ข้าได้ต่อสู้ร่วมกับสหายเคียงบ่าเคียงไหล่กับค วามมืดที่คงอยู่เพื่อทําลายล้างโลกใบนี้และพวกเราก็สามารถโค่นล้มมัน นั่นคือสิ่งที่ข้าอยากจะบอกแต่นั่นไม่ใช่ เรื่องจริง

ตัวตนของความมืดแข็งแกร่งยิ่งกว่าที่พวกเราคิดไว้ ทั้งหมดที่พวกเราทําได้ก็เพียงแค่ใช้พลังของพวกเรารวมกันเพื่อผนึกมันเอาไว้และพวกเราก็ได้ทําการคาดเดาว่าตัวตนความมืดนี้จะฟื้นคืนชีพในสักวันหนึ่ง

นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทําไมข้าจึงกระจายชิ้นส่วนของสาม สิ่งมหัศจรรย์ไปทั่วทั้งโลก

กับบุคคลซึ่งรวบรวมและค้นพบข้อความนี้ เจ้ากําลังจะ ต้องเผชิญหน้ากับความมืดที่น่าพรั่นพรึงและรุนแรงแต่ข้าจะมอบพลังที่เอาไว้ใช้เผชิญหน้ากับความมืดนั้น แม้ข้าจะทิ้ง ข้อความนี้เอาไว้ก็ตามแต่ข้าก็ตระหนักได้ดีว่าการเผชิญหน้ากับตัวตนแห่งความมืดนั้นยากลําบากเพียงใดด้วยพละกําลังของเจ้าในตอนนี้

ความมืดมิดก็ต้องเผชิญหน้ากับความมืด

นอกจากนี้แล้ว ความมืดมิดยังทั้งเกรี้ยวกราดและบ้าคลั่ง มันคือขุมพลังแท้จริงของความมืดมิด… ข้าไม่มีเวลาพอที่จะอธิบายชะตาของเจ้าให้ทราบ นั่นจึงเป็นเหตุว่าทําไมข้าจึงเชื่อใจฝากฝังพลังอํานาจไว้กับสหายที่จะอยู่ชั่วนิจนิรันดร์

ได้

เมื่อเจ้าพบเขาจะเข้าใจว่าทําไมถึงต้องไปยังสถานที่แห่ง

หากเจ้ายอมรับชะตานั้นแล้ว

เมื่อเข้าใจความหมายแท้จริงของความมืดมิด เจ้าจะ ได้พบเจอพลังอํานาจ

เมื่อข้อความสิ้นสุด สีสันที่หลอมรวมกันก็ปรากฏขึ้นเป็นข้ อความใหม่

สวรรค์และโลก ชีวิตและความตาย จงหาสถานที่ซึ่งสิ่ง เหล่านี้พลิกผันและติดตามเส้นทางของผู้กล้าแห่งดวงดาว

จงมองหาสมรภูมิที่ถูกลืมเลือน จงหาเศษซากของดวง จันทร์ที่สาดกระเซ็นจากยอดบัลลังก์ที่จะนําไปสู่ความสงบ

บุคคลผู้ซึ่งถูกลืมเลือนจากกระแสกาลเวลาในความมืด มิดอันแท้จริงจะต้อนรับเจ้า

จากนั้น ตัวอักษรได้เกิดความเปลี่ยนแปลงอีกครั้งและป รากฏขึ้นเป็นแผนที่สามมิติ มันเป็นภูมิประเทศที่ดูคุ้นตามันคือภาพสามมิติของซอแทนดาล ส่วนหนึ่งของแผนที่ได้แจ้งถึงสถานที่แห่งหนึ่ง น่าประหลาดใจนัก อาร์ครู้จักสถาน ที่ดังกล่าวอยู่ก่อนแล้ว มันเป็นอาณาเขตของพวกอันเดตหรือก็คือสถานที่ตั้งของเมืองแห่งคนตาย

“สามสิ่งมหัศจรรย์ชิ้นสุดท้ายอยู่ในพื้นที่ของแวมไพร์ ตอนนี้เราต้องไปยังแดนแห่งคนตาย?นี่คือเรื่องบังเอิญ? หรือว่ามันถูกกําหนดเอาไว้แล้ว?

ไม่ว่าความจริงจะเป็นอย่างไร นิวเวิลด์อย่าง ไรแล้วก็คือเกม ดังนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นย่อมต้องมีเหตุและผล จากประสบการณ์ของเขา เหตุการณ์หลายอย่าง ในนิวเวิลด์ไม่ค่อยคล้ายกับเกมอื่นสักเท่าไหร่เพื่อให้เกิดอี เวนท์ใหญ่ มันจําเป็นต้องผ่านเหตุการณ์ที่จําเป็นต้องเกิดให้ครบกําหนดเสียก่อน

“เหตุผลที่มรดกของผู้กล้ามาบันถูกซ่อนเอาไว้ในแดนแห่ งคนตายคืออะไรกัน?”

อาร์คยังคับสับสนแต่แล้วเสียงกระดิ่งแสดงความยินดีพ ร้อมหน้าต่างภารกิจก็ปรากฏขึ้น

ภารกิจเปลี่ยนอาชีพ : ยอดมรดก

ท่านได้รับชิ้นส่วนของสามสิ่งมหัศจรรย์ที่กระจัดกระ จายของผู้กล้ามาบันครบถ้วน ด้วยฐานะผู้ค้นหาความจริง ท่านได้ไล่ตามรอยเท้าของผู้กล้ามาบันจนได้รับสามสิ่งมหัศจรรย์ การเดินทางของท่านไม่ใช่เพียงแค่การได้รับสามสิ่งม หัศจรรย์เท่านั้น ความแท้จริงของการเดินทางครั้งนี้คือเพื่อเข้าใจและเป็นสหายกับเผ่าพันธุ์เงือก เผ่าพันธุ์แรคคูน และ เผ่าพันธุ์หมาปาในตอนนี้ท่านได้เป็นผู้สืบทอดมรดกแท้จ ริงของผู้กล้ามาบันแล้วจงแก้เบาะแสที่หลงเหลือในสามสิ่งม หัศจรรย์เพื่อค้นหามรดกของผู้กล้ามาบัน

ภารกิจเปลี่ยนอาชีพ!”

ในที่สุดเขาก็ได้รับภารกิจเปลี่ยนอาชีพผู้เดินทางแห่งค วามมืดเป็นขั้นที่สองอาร์คคิดว่าจะได้รับการเปลี่ยนอาชีพตั้งแต่ได้รับสามสิ่งมหัศจรรย์เสียด้วยซ้ํา เขาไม่คิดเลยว่า จะได้รับเป็นภารกิจเลื่อนขั้นอาชีพแทนเสียอย่างนั้น ช่วงเว ลาที่ผ่านมาเขาได้อ่านรายละเอียดภารกิจการเปลี่ยนอาชีพขั้นที่สองทั้งหลายอย่าง ความจริงนั้นการเปลี่ยนอา ชีพขั้นที่สองในนิวเวิลด์นับว่ายากเย็นยิ่งหากเทียบกับเกมอื่นเพราะมันต้องมีการเตรียมการและต้องกระตุ้นให้ ภารกิจเกิดขึ้นอย่างไรแล้วในที่สุดอาร์คก็ได้สํา เร็จเงื่อนไขของภารกิจมาจนได้ สิ่งตอบแทนของการเปลี่ยนอาชีพเป็นขั้นที่สองย่อมต้องใหญ่หลวงไม่น้อย!

“จะเปลี่ยนวันนี้หรือพรุ่งนี้ไม่สําคัญ จะยังไงก็พ บทางไปต่อที่ชัดเจนแล้ว นอกจากนี้ เรายังไม่เข้าใจเหตุผลด้วยว่าทําไมถึงเป็นแดนแห่งคนตาย

“ไปกันได้แล้วราคาร์ด ราดัน บุคซิล แล้วก็แบกิว!”

อาร์คมุ่งหน้าออกเดินทางอย่างหิวกระกาย เป้าหมาย ถัดไปของเขาคือราซาคและอาชีพขั้นที่สอง!

การเปลี่ยนแปลงสําคัญ : เนื่องด้วยต้นฉบับภาษาอัง กฤษจนกระทั่งถึงตอนก่อนหน้านี้ใช้สรรพนามจีเวลว่าเธอแต่ในต้นฉบับภาษาอังกฤษตอนที่ทุกท่านกําลังอ่านอยู่นี้ ทางผู้แปลภาษาอังกฤษแจ้งว่าเป็นความเข้าใจผิด ที่จริงแล้วต้องเป็น เขา หรือก็คือผู้ชาย โดยชื่อจะยังคงเป็นจีเวลเช่นเดิมครับ ขออภัยในความเข้าใจผิดมาณที่นี้ด้วยครับ

“บ้าฉิบ ทําไมถึงไม่ได้อย่างใจเลย!”

ไม่นานมานี้จีเวลเพิ่งประสบเหตุการณ์ไม่พึงพอใจที่สุดใน ชีวิต ชีวิตประจําวันของจีเวลกลับต้องเต็มไปด้วยความตึงเครียดเพราะภารกิจที่ซอแทนดาลล้มเหลว หากจีเวลสา มารถยึดครองซอแทนดาลมาได้ แบบนั้นจะเป็นการเสริมศัก ยภาพให้กิลด์เฮอร์มีสอย่างมหาศาลและภารกิจใหญ่ยักษ์ นี้ก็ถูกมอบหมายให้จีเวลลงมือ

แต่แล้วผลลัพธ์กลับแตกต่างจากที่คาดหวังราวหนัง คนละม้วน ก่อนหน้าที่กองกําลังเสริมซึ่งจ้างวานมาเป็นเงิน ถึงสามสิบล้านวอนจะมาถึง กองทัพของจีเวลนั้นโดนถล่มไม่ เป็นชิ้นดีใครกันจะไม่โกรธที่ต้องสูญเงินสามสิบล้านวอนอ ย่างเปล่าประโยชน์ แต่นั่นไม่ใช่เพียงแค่เหตุผลเดียวที่จีเวลเกรี้ยวกราด เป็นเวลาเกินหนึ่งเดือนแล้วนับตั้งแต่ซอแทน ดาลปรากฏในโลกกลางแต่แล้วกิลด์เฮอร์มีสกลับยังไม่อาจ เข้าสู่ซอแทนดาลอย่างเปิดเผยได้แน่นอนว่ากิลด์เฮอร์มีสไม่ ได้ถูกแบนจากซอแทนดาลอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดทว่าป้อมปราการฮามานเป็นศูนย์กลางของซอแทนดาล และตอนนี้มันก็ถูกควบคุมเอาไว้โดยกลุ่มคนที่นํามาโดยจัส ติสแมนและสมาคมแห่งความมืด ซึ่งต่างก็ทราบกันดีว่ากิลด์เฮอร์มีสสร้างความลําบากให้ซอแทนดาลมหาศาล เพียงใด

ด้วยเหตุนั้นเอง สมาชิกกิลด์เฮอร์มีสหลายคนจึงเริ่มต่อว่า และพวกเขาล้วนไม่พอใจจนต้องร้องถามความรับผิดชอบ จากจีเวลที่ไม่อาจสําเร็จงานที่ซอแทนดาลได้ ดังนั้นแล้วสถานะของจีเวลจากอันดับสองของกิลด์เฮอร์มีสจึงร่วงหล่นลง แทบจะดิ่งเหวอยู่ล่างสุด

ทั้งหมดเป็นเพราะไอ้บัดซบอาร์คนั่น!”

จีเวลกําลังกัดฟันก่นด่าอยู่ภายในอย่างโกรธแค้น อาร์ค.. ทําไมต้องมีคนอย่างมันอยู่ในโลก? เหตุผลนั้นไม่ต้องอธิบาย อะไรให้มากความ หลายต่อหลายครั้งครั้งแรกเริ่มจากที่จีเว ลพ่ายแพ้ที่อีวิลซิลริออนอารีน่า การบุกโจมตีซิลวาน่าล้ม เหลวการบุกยึดซอแทนดาลก็ล้มเหลว ทั้งหมดเป็นเพราะอาร์ค

“ยังไม่ใช่แค่นั้น เมื่อเดือนก่อนแฟนก็บอกเลิก เดือนนี้ก ระเป๋าเงินก็หาย แล้วเมื่อวานแม่ก็ยังมาบ่นเรื่องเล่นเกมอีกทุกอย่างมันแย่ลงเพราะหมอนั่น!”

จีเวลโกรธเกรี้ยวจนความดันแทบสูงเส้นเลือดโลหิตแตก เสียให้ได้

“อภัยให้มันไม่ได้เด็ดขาด

โชคร้ายนัก จีเวลไม่มีพื้นที่สําหรับการแก้แค้นเหลืออยู่ เลย แม้นาการันจะค่อนข้างเป็นไปได้ด้วยดีเพราะมีห้าพันธมิตร แต่เมฆแห่งสงครามก็เริ่มตั้งเค้าอีกครั้งด้วยเหตุ นั้นไรเด็นจึงเรียกรวมพลฉุกเฉินพันธมิตรเพื่อเตรียมรับมือกับสถานการณ์และนั่นจึงทําให้จีเวลไม่เหลือพื้นที่เรียกร้องกระทําการแก้แค้น

“นอกจากนี้ แม้ไม่อยากยอมรับก็เถอะ”

เขาไม่ใช่คู่ต่อสู้ของอาร์คอีกต่อไป เพื่อจับตัวอาร์คมาแก้ แค้นอย่างน้อยจําเป็นต้องใช้คนสิบถึงสิบห้าคนเพื่อลงมือ ทว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยที่จีเวลจะเรียกรวมคนขนาดนั้นมาได้ระหว่างสถานการณ์ทางสงครามกําลังดําเนิน

“แล้วเราก็ยังต้องอยู่ติดพันที่นาการัน ปานนี้ไอ้บัดซบ อาร์คนั่นคงวิ่งไปไหนต่อไหนแล้ว”

พอคิดเรื่องนี้ทีไรมันก็ทําเอาเขาแทบเส้นเลือดปริแตก

ตูม ตูม ตูม ตูม!

จีเวลที่กําลังกัดฟันกรอดอย่างโกรธแค้นอยู่ นั้นพลันพบว่าเกิดเรื่องอะไรบางอย่างขึ้น เสียงดังกระพิ่มพลันดังขึ้นสนั่นทั่วทั้งปราสาท

“อะไร เกิดอะไรขึ้น?”

“จีเวลนิม แย่แล้ว!”

สมาชิกกิลด์เร่งร้อนวิ่งเข้ามาตะโกนแจ้งจีเวล

“มีคนกําลังบุกโจมตีทางประตูหน้า!”

“ประตู? ไอ้บ้าที่ไหนจะรุกรานโดยไม่ประกาศแจ้งทําสงค รามได้กัน?”

“ไม่ครับ พวกมันมีแค่สองคน”

“สองคน? สองคนเนี่ยนะ? เสียงนั่นแค่คนสองคนงั้น เหรอ? บ้าบออะไรกัน แล้วพวกเอ็นพีซีทหารยามล่ะ?”

“ผมได้ยินจากเอ็นพี่ซีอีกที่หนึ่ง หน้างานไม่ทราบครับ”

“เกิดเรื่องบ้าอะไรกันแน่เนี่ย?”

Ark The Legend

Ark The Legend

Status: Ongoing

คิมฮยอนอู เด็กหนุ่มที่ชีวิตเกิดความผลิกผันตั้งแต่ยังวัยรุ่น ชีวิตของเขาประสบความยากลำบากต้องหาเงินเพื่อจ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาลสุดแพงของแม่ ขณะที่เขากำลังกัดฟันสู้ชีวิตอยู่ เขาได้รับข้อเสนองานหนึ่งจากบริษัทยักษ์ใหญ่ แต่แล้วเมื่อไปสัมภาษณ์ เขากลับพบว่ามันคือการทดสอบคัดเลือกพนักงานโดยการเล่นเกม แม้จะแปลกไปบ้างแต่เงินก็ดีไม่น้อยเขาจึงตกลงรับมา

เมื่อเข้าเกม อาร์คคือตัวละครที่เขาเลือกสร้าง แรกเริ่มผจญภัยก็ต้องประสบพบเจอความยากลำบากไม่น้อย ผู้เล่นอื่นก็แทบไม่อาจเชื่อใจได้ เขาต้องยืนหยัดด้วยตัวเอง ยิ่งเล่นเกมไปเขาจึงได้พบว่า เกมแห่งนี้หาได้มีอะไรที่เหมือนเกมไม่ ทั้งเอ็นพีซีในเกมที่แทบจะเหมือนมนุษย์จริง ภารกิจที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตามอีกทั้งยังยากลำบาก รวมถึงเนื้อเรื่องหลักภายในเกมที่ส่งผลกระทบต่อทั้งเกมก็คล้ายมีความลับอยู่ไม่น้อย และด้วยความที่แทบไม่เชื่อใจผู้อื่นในเกม เขาต้องพยายามฟันฝ่ามันให้ได้ด้วยสองมือของตัวเอง!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน