ยอดนักรบจอมราชัน – ตอนที่ 36 ใครคือผู้บงการอยู่เบื้องหลัง?

ตอนที่ 36 ใครคือผู้บงการอยู่เบื้องหลัง?

 คืออย่างนี้… ผมต้องการให้พวกพี่ช่วยคุ้มกันคุณจ้าวเป็นเวลาสามวัน และภายในสามวันนี้เราไม่สามารถปล่อยให้เขาได้รับอันตรายใด ๆ แม้แต่ปลายเล็บ!  เย่เชียนพูดอย่างมุ่งมั่น

ฟูจุนเฉิงหันมามองจ้าวเทียนห่าวและถามว่า  ใครกันที่จ้องจะมาทำร้ายคุณจ้าว ? 

เย่เชียนตอบแทนจ้าวเทียนห่าวว่า  นักฆ่าจากองค์กรนานาชาติ สมาชิกขององค์กรเซเว่นคิล! 

ฟูจุนเฉิงจ้องมองจ้าวเทียนห่าวด้วยสายตาว่างเปล่า เพราะเมื่อตอนที่เขาอยู่ในกองทัพ เขาเคยได้ยินชื่อเสียงขององค์กรเซเว่นคิลมาก่อน ไม่เพียงเท่านั้น เขายังรู้เกี่ยวกับกฎเหล็กทั้งเจ็ดข้อขององค์กรนั้นด้วย เขาอดสงสัยไม่ได้ว่าจริง ๆ แล้วจ้าวเทียนห่าวเป็นคนดีและใสสะอาดหรือไม่ ถ้าเป็นคนดี แล้วทำไมสมาชิกขององค์กรเซเว่นคิลถึงกับต้องตามไล่ฆ่าเขา ?

แต่ฟูจุนเฉิงก็ไม่พูดความคิดของเขาออกมาเนื่องจากเย่เชียนได้เอ่ยปากขอความช่วยเหลือ เขาก็ตกลงจะช่วยเย่เชียนโดยไม่มีข้อแม้ และอีกอย่าง ถ้าเขาพูดอะไรไปในตอนนี้เกรงว่าจะไม่เหมาะสม

 คุณจ้าว คุณไปทำอะไรมา… คุณไปบาดหมางกับคนที่น่ากลัวแบบนั้นได้ยังไงกัน ? 

หวันชุนหัวถามขึ้นอย่างสงสัย เขาไม่เคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับองค์กรเซเว่นคิลมาก่อน แต่ฟังจากการพูดของเย่เชียน เขาก็สามารถเดาได้เลยว่าองค์กรเซเว่นคิลนั้นน่าเกรงขามมากเพียงใด อีกทั้งมันยังเป็นองค์กรระดับนานาชาติ

มันจะมีอะไรแย่ไปกว่านี้อีกไหม ?

จ้าวเทียนห่าวไม่ได้โกรธเคืองกับคำพูดที่เถรตรงของหวันชุนหัวเลย และเขาก็รู้สึกว่าคนตรงไปตรงมาแบบนี้ก็ดูเป็นมิตรอย่างยิ่ง จ้าวเทียนห่าวจึงหัวเราะแล้วพูดว่า  ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย ฉันแค่ทำธุรกิจเล็ก ๆ ซึ่งนั่นมันอาจจะไปทำให้คนไม่พอใจบ้างเล็กน้อยโดยไม่ตั้งใจน่ะ… ดังนั้นคนเหล่านั้นก็อาจจะส่งนักฆ่ามาเก็บฉันล่ะมั้ง 

จ้าวเทียนห่าวพูดราวกับว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ๆ ทว่าแม้แต่คนโง่ก็ยังบอกได้เลยว่าเขาไม่ได้ทำธุรกิจเล็ก ๆ แน่นอน มิฉะนั้นเหตุใดคู่แข่งถึงกับต้องส่งองค์กรระดับนานาชาติมาฆ่าเขาด้วย อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าพวกเขาทุกคนจะคิดเช่นนั้นแต่ก็ไม่มีใครพูดอะไรออกมา

 เย่เชียน… นายไม่ต้องกังวล ตราบใดที่ฉันยังมีชีวิตอยู่ ขอให้นายแน่ใจได้เลยว่าคุณจ้าวจะไม่ได้รับอันตรายใด ๆ แม้แต่เส้นผมเส้นเดียวก็ไม่ให้ร่วง  ฟูจุนเฉิงตอบอย่างดุดันมั่นใจ

เย่เชียนพยักหน้าเล็กน้อยพร้อมตอบว่า  งั้นผมฝากลุงจ้าวด้วยนะ… 

หลังจากพูดเช่นนี้เขาก็หันหน้าไปพูดกับจ้าวเทียนห่าวว่า  ลุงจ้าว… ลุงไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยเหรอ ? ใครที่ลุงรู้สึกว่าเป็นไปได้มากที่สุด ? หากพวกเราไม่ทราบว่าใครคือศัตรูแล้วล่ะก็ การป้องกันมันจะยิ่งยากขึ้นเป็นสองเท่า… แต่ถ้าเรารู้ว่าศัตรูคือใครมันก็จะช่วยได้มากเลยนะครับลุง… 

จ้าวเทียนห่าวพึมพำกับตัวเองอยู่พักหนึ่งแล้วตอบว่า  ฉันไม่แน่ใจเลย… แต่ที่น่าสงสัยมากที่สุดยืนหนึ่งเลยก็คือกลุ่มน่านฟ้าที่สองคือเหว่ยตงเซียนกรุ๊ป พวกเขาคือคู่แข่งที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทของฉัน แต่นอกเหนือไปจากนี้แล้ว ฉันก็นึกถึงใครไม่ออกเลย 

 ลุงจ้าว… แล้วเราจะเอายังไงต่อ ?  เย่เชียนถาม

 ตอนนี้ฉันยังไม่แน่ใจว่าใครเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ก็เลยยังทำได้แค่เฝ้าระวังไปก่อน อย่างไรก็ตาม จ้าวเทียนห่าวผู้นี้ก็ไม่ยอมให้ถูกเล่นงานง่าย ๆ อยู่ฝ่ายเดียวหรอก ฉันขอจดบัญชีดำพวกมันไว้ก่อน ถ้าหากฉันรู้คนที่อยู่เบื้องหลังเมื่อไหร่ มันก็ถึงเวลาของฉันบ้างที่จะจัดพวกมันให้หนัก ๆ!!!  จ้าวเทียนห่าวพูดอย่างเกรี้ยวกราดและดุดัน

เย่เชียนยิ้ม  ถ้าลุงยืนกรานแบบนั้น ผมก็จะไม่ถามอะไรต่อก็แล้วกัน 

จ้าวเทียนห่าวพยักหน้า  อืม เย่เชียน… ลูกสาวของฉัน ฉันยกให้นายนะ ฉันเชื่อว่านายจะไม่ทำให้ฉันผิดหวัง! 

เย่เชียนตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง เขารู้สึกว่าคำพูดที่เขาได้ยินจากจ้าวเทียนห่าวฟังดูเหมือนว่าเขาต้องการให้เย่เชียนไปแต่งงานกับลูกสาวของเขาอย่างไรอย่างนั้น… แต่เขาก็ยิ้มและพยักหน้าตอบรับ จากนั้นก็ตอบกลับไปว่า  ผมต้องการรู้ข้อมูลลูกสาวของลุงเพิ่มเติม นอกจากนี้ก็ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มน่านฟ้าและเหว่ยตงเซียนกรุ๊ปที่ลุงเพิ่งจะพูดถึงอีก ยิ่งรายละเอียดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น! 

 ไม่มีปัญหา… ฉันจะโทรหาเลขาของฉันและบอกให้เขาเตรียมข้อมูลให้! 

หลังจากที่จ้าวเทียนห่าวพูดจบ เขาก็โทรไปหาเลขานุการทันทีและบอกให้เลขามาหาอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งให้นำข้อมูลทั้งหมดที่เย่เชียนต้องการมาให้ด้วย

……

เวลาผ่านไปไม่นาน รถยนต์ของเลขานุการของจ้าวเทียนห่าวก็มาถึง เขาเป็นชายหนุ่มอายุยังไม่ถึงสามสิบ สวมแว่นสายตากรอบทอง เมื่อเขาลงจากรถ เขาก็เข้ามาทักทายท่านประธาน  ท่านประธาน… นี่ครับสิ่งที่ท่านขอ! 

ชายผู้นั้นดึงเอกสารจำนวนหนึ่งในซองปิดผนึกสีน้ำตาลออกจากกระเป๋าของเขาและส่งมอบให้จ้าวเทียนห่าว

จ้าวเทียนห่าวพยักหน้าและส่งเอกสารไปให้คนที่เหลือทีละคน พร้อมอธิบายเนื้อหาของเอกสารเหล่านั้น เย่เชียนเปิดเอกสารที่เกี่ยวข้องกับลูกสาวของจ้าวเทียนห่าวดู และทันใดนั้นเอง เขาก็ตะโกนขึ้นมาด้วยความตกใจ

 ลุงจ้าว…! ลูกสาวของลุงยังเป็นเด็กมหาลัยอยู่เลยหนิ ? 

 ใช่… ตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยชั้นปีที่สอง หลักสูตรภาษาฝรั่งเศส… ทำไม ? มีปัญหาอะไรงั้นเหรอ ?  จ้าวเทียนห่าวรู้สึกประหลาดใจกับคำถามอันน่าตกใจของเย่เชียน

 ไม่มีครับ… ไม่มี  เย่เชียนส่ายหัว

ในความเป็นจริงนั้น เย่เชียนปรารถนาชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยเป็นอย่างยิ่ง แต่เนื่องจากสถานการณ์ที่บ้านของเขา เขาจึงไม่มีโอกาสเรียนต่อ และหลังจากนั้น เขาก็ได้เข้าร่วมกับกองกำลังทหารรับจ้างหน่วยเขี้ยวหมาป่า ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เข้าไปเรียนมหาวิทยาลัยอย่างที่หวัง แต่เขาก็ได้ศึกษาเล่าเรียนในสิ่งที่จำเป็นจะต้องเรียนรู้ อย่างเช่นโครงสร้างของอาวุธปืน… ศุลกากรของประเทศต่าง ๆ และภาษาต่างประเทศเกือบจะทุกประเทศที่เขาจำเป็นต้องใช้

 ที่เหลือ… ฉันจะให้เลขานุการช่วยนายจัดการนะ เย่เชียน… ฉันรู้สึกขอบใจนายจริง ๆ และพวกคุณด้วย!  จ้าวเทียนห่าวพูดอย่างมีมารยาท

เย่เชียนยิ้มเจื่อน ๆ และพูดว่า  จริง ๆ แล้ว… ผมอยากรู้ว่าหลัวหยาเขาตายยังไงครับ ?! 

จ้าวเทียนห่าวเงียบไปครู่หนึ่งแล้วจึงตอบกลับด้วยความโศกเศร้า

 ในเวลานั้น ฉันและหลัวหยาได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัทและค่อย ๆ พัฒนาไต่เต้ามันไปเรื่อย ๆ โดยเริ่มต้นจากแผงลอยเล็ก ๆ ก่อน แล้วเราก็ลองผิดลองถูกกันมาจนกระทั่งปัจจุบันนี่แหละ มีอยู่ครั้งนึงที่ฉันกับหลัวหยาไปสัมมนาที่ประเทศตุรกีเพื่อหารือเกี่ยวกับธุรกิจ แต่เราไม่ได้คาดหวังว่าเราจะถูกผู้ก่อการร้ายลักพาตัวและถูกเรียกค่าไถ่เป็นเงินหนึ่งร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐ ในเวลานั้น ผู้ก่อการร้ายยังคงจับหลัวหยาเอาไว้ ในขณะที่พวกมันส่งฉันออกไปเพื่อแลกกับเงินหนึ่งร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐ และถึงแม้ว่าบริษัทของเราจะเติบโตอย่างมาก แต่ก็ไม่สามารถหาเงินในจำนวนมากขนาดนั้นได้ทัน ท้ายที่สุดเมื่อฉันรวบรวมเงินได้และกำลังจะนำเงินไปแลกกับตัวหลัวหยา ฉันก็ได้ข่าวว่ากลุ่มผู้ก่อการร้ายนี้ถูกกวาดล้างโดยรัฐบาลตุรกีพร้อมกับกลุ่มทหารรับจ้างที่เรียกตนเองว่าเขี้ยวหมาป่า แต่ทว่าท่ามกลางความขัดแย้งนั้น หลัวหยาก็ถูกพวกผู้ก่อการร้ายฆ่าตาย เพราะฉะนั้นแล้ว… ที่หลัวหยาต้องตายมันเป็นเพราะฉันเอง ถ้าเพียงแค่ฉันหาเงินได้ไวกว่านั้นล่ะก็ หลัวหยาคงจะยังมีชีวิตอยู่… 

เย่เชียนตกตะลึงเพราะเขาเองก็จำเหตุการณ์นี้ได้เหมือนกัน แต่ในเวลานั้นเขายังไม่ได้เป็นหัวหน้าของหน่วยเขี้ยวหมาป่า ภารกิจในครั้งนั้นคือการให้กำลังสนับสนุนแก่กองทัพรัฐบาลของตุรกีเพื่อกำจัดผู้ก่อการร้ายและภารกิจก็เสร็จสิ้นโดยไม่ต้องผูกมัดใด ๆ กับรัฐบาลตุรกี

ผู้ก่อการร้ายเหล่านั้นเป็นเพียงกลุ่มคนจำนวนมากที่ติดอาวุธ แต่ก็ไม่ได้เป็นผู้ก่อการร้ายระดับนานาชาติแต่อย่างใด เมื่อจ้าวเทียนห่าวเล่ามาเช่นนั้น หน่วยเขี้ยวหมาป่าก็มีส่วนรับผิดชอบต่อการเสียชีวิตของหลัวหยาเช่นกัน แต่เย่เชียนก็ไม่ได้พูดความคิดของเขาออกมา

อันที่จริงแล้วตอนนั้นเย่เชียนเองก็ไม่ได้รู้จักหลัวหยาเป็นการส่วนตัว และเขาเองก็ไม่รู้จักจ้าวเทียนห่าวด้วยเช่นกัน หากจะพูดอย่างตรงไปตรงมา เย่เชียนก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นคนที่ชอบธรรม เขาแค่รู้สึกว่าเขาต้องทำสิ่งที่เขาต้องทำ

อย่างเหตุการณ์นี้ของจ้าวเทียนห่าว จริง ๆ แล้วเย่เชียนก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าไปยุ่ง แต่เขาแค่รู้สึกว่าจ้าวเทียนห่าวเป็นคนที่ควรค่ากับการเป็นเพื่อนเป็นพวกพ้องกับเขา ดังนั้นเย่เชียนจึงต้องการช่วยเขา และที่สำคัญที่สุด เรื่องราวทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็เชื่อมโยงกับชื่อเสียงของหน่วยเขี้ยวหมาป่าของเขาอีกด้วยเพราะเย่เชียนจะไม่มีวันยอมให้หน่วยเขี้ยวหมาป่าต้องพ่ายแพ้ให้กับองค์กรเซเว่นคิล

เมื่อเย่เชียนฟังจนจบ เขาก็พยักหน้าเล็กน้อยและพูดว่า  ลุงจ้าวไม่ต้องกังวลไปหรอก… ลูกสาวของลุงจะไม่เป็นอะไร ตราบใดที่ผมอยู่เคียงข้างเธอและปกป้องเธอ ลุงห่วงแค่เรื่องของศัตรูของพวกเราก็พอ 

 ขอบใจทุกคนมากเลยจริง ๆ  จ้าวเทียนห่าวตอบและยิ้มอย่างโล่งใจ

 

ยอดนักรบจอมราชัน

ยอดนักรบจอมราชัน

Status: Ongoing

เขาคือที่อยู่เหนือเหล่าทหารรับจ้าง เขาคือผู้ที่สามารถสร้างหายะนะจนทำให้ผู้นำประเทศแต่ละประเทศปวดหัว! เขาพร้อมที่จะเสียสละตัวเองและหลั่งเลือดเพื่อพวกพ้องและครอบครัวของเขา! เขาคือยอดนักรบจอมราชัน…

超级兵王

Author: 步千帆

Chinese edition copyright © ChineseAll Digital publishing Group Co.,Ltd

ALL RIGHTS RESERVED

เขาคือผู้ปกครองที่อยู่เหนือเหล่าทหารรับจ้างและหน่วยรบพิเศษ เขาคือผู้น่าเกรงขามที่สามารถทำให้ผู้นำประเทศแต่ละประเทศถึงกับสั่นคลอน! เพื่อพวกพ้องของเขาแล้วเขาพร้อมที่จะเสียสละตัวเอง เพื่อครอบครัวของเขา..เขาก็ไม่ลังเลที่จะหลั่งเลือด! เขานั้นดุจดั่งมังกรที่ทยานขึ้นเหนือสรวงสวรรค์.. พลังของเขานั้นทำให้ได้มาซึ่งชัยชนะ ไม่ว่าสถานการณ์จะเสียเปรียบและย่ำแย่เพียงใดก็ไม่มีสิ่งใดสามารถหยุดเขาได้ แม้ว่าจะเป็นสายลมหรือผืนน้ำก็ตาม…

————————————–

ชายหนุ่มผู้เป็นดั่งจุดสูงสุดของเหล่าทหารรับจ้าง..ผู้ที่หวนกลับคืนสู่บ้านเกิดเพื่อจะใช้ชีวิตที่แสนธรรมดา..แต่โชคชะตากลับนำพามาเจอแต่เรื่องวุ่นวาย..ชายที่มีนามว่า ‘เย่เชียน’ ถูกขนานนามว่า ‘ราชันหมาป่า’ แต่กลับต้องมาปลอมตัวใช้ชีวิตเป็นเด็กมหาวิทยาลัยเพื่อที่จะปกป้องหญิงสาวจากองกรค์นักฆ่านานาชาติ…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท