ยอดนักรบจอมราชัน – ตอนที่ 273 ความอ่อนโยนของซ่งหลัน

ตอนที่ 273 ความอ่อนโยนของซ่งหลัน

ตอนที่ 273 ความอ่อนโยนของซ่งหลัน

เย่เชียนนั้นสามารถเข้าใจความหมายในคำพูดของอิดาอับส์ได้อย่างเป็นธรรมชาติเพราะนั่นก็คือทำการใช้ฐานทัพของกลุ่มโจรสลัดบลูวอเตอร์เป็นฐานที่มั่นของเขี้ยวหมาป่าในทะเล อย่างไรก็ตามเพื่อหลีกเลี่ยงความสงสัยที่ว่าอิดาอับส์นั้นต้องการต่อสู้เพื่อผลประโยชน์ของกลุ่มโจรสลัดซาตานหรือไม่นั้นเย่เชียนก็ต้องแสร้งทำเป็นสับสนและพูดว่า  กลุ่มโจรสลัดบลูวอเตอร์? ..ผมไม่เข้าใจเลยกัปตันอิดาอับส์ช่วยอธิบายให้ฟังผมที 

นั่นเป็นวิธีที่ดีสำหรับการเสวนากับคนที่มีไหวพริบ ซึ่งเย่เชียนก็จงใจแสร้งทำเป็นสับสนและอิดาอับส์เองก็รู้อยู่แก่ใจ แต่ด้วยเนื่องจากการเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันนั้นอิดาอับส์ก็จะไม่สงสัยอะไรใดๆ  กลุ่มโจรสลัดบลูวอเตอร์ก็ต้องมีฐานทัพเป็นของตัวเองในแปซิฟิกแห่งนี้..และเขี้ยวหมาป่าก็จะใช้ฐานนั้นเป็นฐานทัพของเขี้ยวหมาป่ายังไงล่ะ  อิดาอับส์พูด

 แต่ผมไม่รู้ว่าฐานของพวกเขาอยู่ที่ไหนน่ะสิ  เย่เชียนพูด

 ฮ่าฮ่า..นั่นไม่ใช่ปัญหาอะไรเพราะถึงยังไงก็ต้องมีแผนภูมิและพิกัดการเดินเรือบนเรือรบของพวกมันและโดยปกติแล้วพวกมันจะต้องทำเครื่องหมายและบันทึกเอาไว้ด้วย  อิดาอับส์พูด

เย่เชียนยิ้มเล็กยิ้มน้อยและมีสีหน้าที่บ่งบอกถึงความขอบคุณปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเขาและพูดว่า  ถ้างั้นผมต้องขอรบกวนกัปตันอิดาอับส์ในเรื่องนี้ด้วยนะครับ 

 เอาหน่าๆ เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ..ก็เราเป็นสหายกันไม่ใช่หรือ  อิดาอับส์พูด

 ใช่ๆ ..เราเป็นสหายกัน  ด้วยรอยยิ้ม

ในคืนนั้นอิดาอับส์ยืนกรานที่จะดึงเย่เชียนไปนอนกับเขาซึ่งเรื่องนี้ทำให้เย่เชียนถึงกับหวาดกลัวอย่างมาก และเย่เชียนก็คิดไปต่างๆ นาๆ ว่ามันคงเป็นเพราะอิดาอับส์อยู่ท่ามกลางทะเลมาเป็นเวลานานกับเหล่าชายฉกรรจ์และเขาก็คงเหงาจนจิตใจเปลี่ยนไปหรือเปล่า และหลังจากเห็นการแสดงออกที่กระวนกระวายของเย่เชียนเย่เชียนแล้วอิดาอับส์ก็เดาได้ทันทีว่า เย่เชียนกำลังคิดอะไรอยู่และเมื่อเป็นเช่นนั้นอิดาอับส์ก็หัวเราะอย่างบ้าคลั่งและรีบบอกกับเย่เชียนว่าเขานั้นเป็นผู้ชายแท้ๆ และเขาก็ยังสามารถเผชิญหน้ากับผู้หญิงได้ถึงสามคนพร้อมๆ กัน ซึ่งเย่เชียนก็โล่งอกและหัวเราะอย่างเชื่องช้า

อย่างไรก็ตามเย่เชียนนั้นสามารถมองเห็นได้ถึงความเป็นมิตรของโจรสลัดชาวตะวันตกเหล่านี้ซึ่งพวกเขาก็ไม่ได้น่ากลัวเท่ากับตำนานที่ผู้คนเล่าขานกันมาเพราะพวกเขาก็มีด้านที่อ่อนโยนและเป็นมิตรเช่นกัน คืนนั้นเย่เชียนก็นอนในกระท่อมเดียวกันกับอิดาอับส์แต่พวกเขาก็ไม่ได้นอนร่วมเตียงเดียวกันใดๆ เพราะพวกเขาเพียงคุยกันจนดึกดื่นและแยกย้ายกันไป

เช้าวันรุ่งขึ้นเย่เชียนก็ขึ้นเรือบรรทุกสินค้าที่ได้คืนมาและเริ่มเดินทางกลับโดยมีเรือบรรทุกน้ำในแล่นตามหลังมาด้วย ซึ่งเดิมทีอิดาอับส์อยากให้เย่เชียนอยู่อีกสักสองสามวันแต่ทว่าเย่เชียนนั้นก็คิดว่าจะจากแผ่นดินมานานเกินไปและซ่งหลันก็คงจะกำลังเป็นห่วงเขาอย่างมากและสถานการณ์ในเมืองเซี่ยงไฮ้ก็เปลี่ยนไปทุกๆ วันเย่เชียนจึงไม่สามารถโล่งใจและไม่สามารถอืดอาดยืดยาดได้

บนท้องทะเลอันกว้างใหญ่นั้นมีกลุ่มโจรสลัดมากกว่าหนึ่งกลุ่มอยู่แล้วในมหาสมุทรแปซิฟิกแห่งนี้ ดังนั้นอิดาอับส์จึงไม่สามารถโล่งใจได้มากนักเขาจึงออกไปส่งเย่เชียนด้วยเรือรบพิฆาตเป็นการส่วนตัวโดยส่งให้ใกล้แผ่นดินที่สุดเท่าที่จะไปได้อย่างปลอดภัย ซึ่งแน่นอนว่าถึงแม้จะไม่มีการคุ้มกันของอิดาอับส์ก็ตามแต่โจรสลัดส่วนใหญ่ก็จะไม่แทรกแซงใดๆ ตราบเท่าที่พวกเขาได้ยินเกี่ยวกับมิตรภาพของเย่เชียนกับกลุ่มโจรสลัดซาตาน ทว่าสาเหตุที่กลุ่มโจรสลัดบลูวอเตอร์ทำเช่นนั้นก็เป็นเพราะพวกเขามีความบาดหมางกับกลุ่มโจรสลัดซาตานอยู่ แต่ทว่าพวกนั้นก็ไม่เคยคาดคิดเลยว่าตัวเองจะถูกกวาดล้างอย่างง่ายดายภายใต้ท้องทะเลอันกว้างใหญ่ที่เป็นดั่งบ้านของพวกเขาเอง

ราชสีห์ยังต้องตายบนภูเขาและป่าลึกและมนุษย์ก็ต้องตายที่ดินแดนของตัวเองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ประสบการณ์ในครั้งนี้ยังทำให้เหล่าลูกเรือในเครือน่านฟ้ากรุ๊ปได้พบกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างมากเพราะพวกเขาสามารถดื่มและพูดคุยกับเหล่าราชาแห่งโจรสลัดได้และเรื่องเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องธรรมดาๆ เลยเพราะใครได้ยินก็เป็นต้องอิจฉากันทั้งนั้น อย่างไรก็ตามเย่เชียนก็ได้สั่งห้ามและกำชับเอาไว้ว่าไม่ให้พวกเขาบอกเรื่องนี้กับใครโดยเด็ดขาด

การผจญภัยในท้องทะเลของเย่เชียนในครั้งนี้อาจพูดได้ว่าเป็นการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์โดยสิ้นเชิงเพราะเขาได้รับเงินหลายร้อยล้านดอลลาร์มาอย่างง่ายดายและนอกจากนี้เขายังสร้างความสัมพันธไมตรีแบบพันธมิตรที่ดีกับกลุ่มโจรสลัดซาตานที่เป็นดั่งราชาแห่งท้องทะเลได้อีก และยิ่งไปกว่านั้นเขายังสามารถได้รับเงินอีกจำนวนมากมายมหาศาลจากกลุ่มโจรสลัดซาตารได้อีกด้วยในอนาคต และด้วยความช่วยเหลือเหล่านี้ก็ทำให้ฐานทัพเรือของเขี้ยวป่าหมาในทะเลนั้นสามารถสร้างขึ้นอย่างเป็นทางการได้

สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการตัดเส้นทางการขนส่งสินค้าของตงเซียงกรุ๊ปและป้องกันไม่ให้สินค้าของพวกนั้นมาถึงฮ่องกงและความสูญเสียที่จะเกิดขึ้นกับตงเซียงกรุ๊ปนั้นจะต้องมหาศาลอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าตงเซียงกรุ๊ปก็ยังเลือกวิธีการขนส่งทางอากาศได้แต่ทว่าค่าใช้จ่ายในการขนส่งทางอากาศนั้นเป็นตัวเลขที่มิอาจยอมรับได้เลย

เมื่อเข้าใกล้ท่าเรือของแผ่นดินจีนแล้วเย่เชียนก็ได้ใช้วิทยุช่องทางพิเศษเพื่อติดต่อกับซ่งหลันและเมื่อเย่เชียนกับคนอื่นๆ มาถึงที่ท่าเรือซ่งหลันก็รออยู่ที่นั่นแล้ว เมื่อเธอเห็นเย่เชียนซ่งหลันก็รีบวิ่งไปหาอย่างหมดห่วงและกอดเย่เชียนเอาไว้อย่างแน่น ซึ่งเย่เชียนก็ตกตะลึงเล็กน้อยจากนั้นก็ยิ้มอย่างรวดเร็วและโอบกอดซ่งหลันเอาไว้อย่างมีความสุข เพราะหลังจากผ่านพ้นไปหลายวันแล้วซ่งหลันก็ต้องเป็นห่วงเย่เชียนอย่างมากและดูเหมือนว่าเธอจะเครียดจนดูซูบผอมลงอย่างเห็นได้ชัด

ม่อหลงก็ยิ้มเล็กยิ้มน้อยเพราะเขาคุ้นเคยกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้วและเขาก็แยกตัวออกไปอย่างเงียบๆ

 เอาล่ะๆ ..พี่หลันมีหลายคนกำลังมองพี่อยู่นะ..พี่เป็นถึงประธานของเครือน่านฟ้ากรุ๊ปแล้วมาร้องไห้แบบนี้พี่ไม่กลัวพวกเขาหัวเราะเยาะเหรอ?  เย่เชียนพูดด้วยรอยยิ้มกว้างๆ

 ก็ให้เขาหัวเราะไปสิ  ซ่งหลันพูด  นายก็รู้หนิว่าฉันเป็นห่วงนายมากแค่ไหน..ตอนนายออกเรือไปทุกวันนี้น่ะฉันกินอะไรไม่ลงและนอนไม่หลับเลยนะ 

 คุณก็รู้ว่าผมจะต้องกลับมา  เย่เชียนพูด  บอกเลยว่าไม่ได้กลับมามือเปล่าด้วย..มันยอดเยี่ยมมาก! 

ซ่งหลันจ้องมองไปที่เย่เชียนด้วยความประหลาดใจและพูดว่า  หมายความว่าไง?  เพราะเมื่อครั้งก่อนที่ซ่งหลันเสนอความคิดที่จะให้กลุ่มโจรสลัดซาตานไปโจมตีการขนส่งสินค้าทางทะเลของตงเซียงกรุ๊ปและตอนนี้เมื่อเธอได้ยินเย่เชียนพูดแบบนี้แล้วเธอก็ตื่นเต้นอย่างมากและก็แปลกใจในเวลาเดียวกัน

เย่เชียนยิ้มเล็กยิ้มน้อยและพูดว่า  ไปกันเถอะ..กลับไปคุยกันเถอะ 

 อ่าห๊ะ  ซ่งหลันพยักหน้าและจับมือของเย่เชียนและเดินอิงไหล่ของเย่เชียนไปที่รถ ถ้าเป็นก่อนหน้านี้เย่เชียนก็คงจะดันซ่งหลันออกไปอย่างแน่นอนเพราะเขาไม่กล้าที่จะเข้าใกล้นางฟ้าตนนี้มากเกินไปเพราะกลัวว่าเขาจะคิดอะไรบางอย่างขึ้นมาและเธอจะหลอกล่อตัวเองในตกอยู่ในภวังค์ แต่ทว่าตอนนี้ซ่งหลันนั้นกำลังเป็นห่วงเขาและคิดถึงเขาอย่างมากแล้วร่างกายของเธอก็ซูบผอมลงซึ่งทำให้เย่เชียนมีความอบอุ่นในหัวใจเพราะความห่วงใยของเธอ

เมื่อพวกเขามาถึงสำนักงานใหญ่ของเครือน่านฟ้ากรุ๊ปแล้วและขึ้นไปยังออฟฟิศของซ่งหลันและหลังจากนั้นเย่เชียนก็อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ที่เขาเผชิญในทะเลและเมื่อเขาบอกว่าเขาได้พบกับโจรสลัดกลุ่มอื่นๆ ในทะเลนั้นร่างกายของซ่งหลันก็เริ่มสั่นเล็กน้อยเพราะความตึงเครียด และถึงแม้ว่าเย่เชียนจะยืนอยู่ตรงหน้าเธอทั้งๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ในตอนนี้ก็ตามแต่เธอก็อดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกหวาดกลัวที่จะเสียเย่เชียนไป

หลังจากที่ได้ยินว่าเย่เชียนและกลุ่มโจรสลัดซาตานได้บรรลุข้อตกลงและเป็นพันธมิตรกันอย่างเป็นทางการแล้วซ่งหลันก็รู้สึกประหลาดใจอย่างมากแต่ก็ยังคงกังวลอยู่หลังจากนั้นก็พูดขึ้นมาว่า  เย่เชียนการร่วมมือกับกลุ่มโจรสลัดซาตานในครั้งนี้ก็เหมือนกับหมาป่าที่ว่ายน้ำเข้าถ้ำโจรสลัดเลยนะ..พวกนั้นไม่ธรรมดา..พวกเขาสามารถกลืนกินมนุษย์ได้โดยไม่ต้องคายกระดูกออกมาเลยนะ 

เย่เชียนหัวเราะเบาๆ และพูดว่า  รู้แล้วๆ ..ผมก็รู้เรื่องนี้ดีเหมือนกัน..เอาเถอะถึงแม้กลุ่มโจรสลัดซาตานจะมีความคิดที่น่ากลัวก็ตาม..ถึงยังไงพวกเขาก็ทำอะไรเราไม่ได้อยู่ดี..อย่าลืมสิว่าผมคือราชาหมาป่านะ..ถ้าพวกเขามีความคิดที่เป็นปฏิปักษ์ต่อเราล่ะก็..ผมก็จะปิดถ้ำและขย้ำโจรสลัดซ่ะเลย 

 ถึงยังไงเราก็ต้องระวัง  ซ่งหลันพูด

 ได้..ผมจะระวัง  เย่เชียนพูด

 ตอนนี้พวกตงเซียงกรุ๊ปได้รับแบบแผนการบูรณาการเมืองมาแล้ว..และเงินในมือก็ต้องหนาด้วย..ซึ่งการโจมตีของกลุ่มโจรสลัดซาตานในทะเลนั้นพวกตงเซียงกรุ๊ปก็คงจะลำบากไม่น้อยเลยล่ะ  มุมปากของซ่งหลันฉีกขึ้นเป็นรอยยิ้มและพูด

เย่เชียนเองก็อดไม่ได้ที่จะฉีกยิ้มไปด้วยและจิตสังหารภายในดวงตาของเขาก็ปะทุขึ้นเมื่อนึกถึงการกระทำของตงเซียงกรุ๊ปที่มีต่อเขี้ยวหมาป่าแล้วเย่เชียนก็โกรธเกรี้ยวขึ้นมาทันที  นี่มันแค่เริ่ม..เพราะหลังจากนี้ผมจะเล่นอะไรที่มันยิ่งใหญ่อลังการกว่านี้..ผมต้องการให้ตงเซียงกรุ๊ปถูกทำลายจนสูญสิ้นจนไม่สามารถพลิกกลับมาได้อย่างสมบูรณ์..จะเป็นยังไงกันนะถ้าผมได้รับโครงการฟื้นฟูเมืองมาเนี่ย  เย่เชียนพูด

 นายจะทำอะไร!  ซ่งหลันถาม

เย่เชียนหัวเราะเบาๆ และพูดว่า  ประธานสุดสวยของผมไม่ต้องกังวลไป..ผมขอพูดสั้นๆ ก็แล้วกันว่าผมสัญญาเลยว่าแผนโครงการฟื้นฟูเมืองครั้งนี้จะเป็นของเครือน่านฟ้ากรุ๊ปของเราในไม่ช้าก็เร็ว..เริ่มเตรียมการออกแบบและนโยบายกันรึยังล่ะฮ่าฮ่า 

 เห้อ!  ซ่งหลันถอนหายใจพร้อมกับจ้องเขม็งไปที่เย่เชียน

 คืนนี้นายมีธุระอะไรหรือเปล่า?  ซงหลันถามหลังจากหยุดไปชั่วขณะ

 เอ่อ..ไม่มีอ่ะ..ทำไมเหรอ  เย่เชียนถาม

ซ่งหลันยิ้มอย่างมีเสน่ห์และจับคางของเย่เชียนขึ้นและพูดว่า  น้องชายที่แสนดีของฉัน..นายคงไม่ได้ลืมสิ่งที่นายสัญญากับฉันก่อนที่นายจะออกทะเลไปใช่มั้ย..หืม? 

 เดี๋ยว…  เย่เชียนสูดลมหายใจเข้าลึกๆ และพูดว่า  พี่หลัน..พี่คงไม่ได้อยากทำแบบนั้นจริงๆ หรอกใช่มั้ย..คือผม..ผม..เราจะทำแบบนั้นกันจริงๆ หรอ 

 อะไรเนี่ย..นายคิดอะไรของนายอยู่  ซ่งหลันพูด

เย่เชียนยิ้มอย่างมีความสุขและพูดว่า  เอ้า..ก็เราจะทำอย่างว่ากันไม่ใช่หรอ..ไม่งั้นผมจะเปลี่ยนใจแล้วอย่ามาตะโกนด่าผมทีหลังก็แล้วกัน! 

ซ่งหลันเหลือบมองไปที่เย่เชียนและพูดว่า  นายนี่มัน! ..  หลังจากหยุดไปพักหนึ่งเธอก็พูดต่อ  อย่าเพิ่งคิดอะไรไปไกลนะ..ฉันแค่จะบอกให้นายกลับบ้านเร็วๆ นะคืนนี้..เพราะเขาไม่ได้กินมื้อเย็นด้วยกันมานานแล้ว..และฉันก็มัวแต่กังวลเกี่ยวกับการออกทะเลของนายอยู่ 

เย่เชียนยิ้มอย่างโง่เขลาและพูดว่า  ไม่มีปัญหา..ผมจะทำอาหารเองคืนนี้ 

จู่ๆ ในเวลานี้โทรศัพท์มือถือของเย่เชียนก็ดังขึ้นอย่างกะทันหันและเย่เชียนก็ยิ้มอย่างขอโทษกับซ่งหลันและหยิบโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาและทันทีที่รับสายก็มีเสียงร้องไห้ที่น่าเศร้าและดูหวาดกลัวดังเข้ามาและเย่เชียนก็ถึงกับตกตะลึงอย่างมาก  พี่ชายคะ..หนูเบงเบ็งเอง  เสียงเด็กน้อยก็ดังมาจากสายโทรศัพท์

 เบงเบ็งเกิดอะไรขึ้น..มีคนทำร้ายหนูหรอ!  เย่เชียนถามด้วยความกังวลอย่างมาก เพราะสำหรับเด็กคนนี้นั้นเย่เชียนเต็มไปด้วยความรักและความเอ็นดู แต่จีเมิงฉิงที่เป็นแม่ของเธอคนนี้ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขาเลย ซึ่งเขาเพียงแค่คิดว่าเบงเบ็งเป็นเด็กที่น่ารักและน่าเอ็นดูอย่างมาก

 พี่ชายคะ..คือ..แม่เขามีเลือดออกมา..หนูกลัวเหลือเกิน..งื้อๆ!  เบงเบ็งพูดขณะที่ร้องไห้สะอึกสะอื้น

เย่เชียนขมวดคิ้วอย่างแน่นและยืนขึ้นพร้อมพูดว่า  อย่าร้องไห้นะ..เดี๋ยวพี่ชายจะรีบไปหาหนู..รอพี่ชายก่อนนะ  หลังจากพูดแล้วเย่เชียนก็วางสายโทรศัพท์ไป ซึ่งเย่เชียนนั้นอาจเห็นอกเห็นใจและสงสารจีเมิงฉิงในตอนแรกแต่ด้วยการกระทำของ จีเมิงฉิงในภายหลังนั้นก็ทำให้เย่เชียนไม่ได้มีความเห็นอกเห็นใจและความสงสารต่อเธออีกต่อไป เพราะเธอพูดซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าเธอจะขออยู่เคียงข้างเย่เชียนแต่ทว่าในช่วงเวลาสั้นๆ ที่เย่เชียนจากไปเธอก็ไปตกหลุมรักคนอื่น ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพราะว่าเย่เชียนนั้นหึงเธอหรืออิจฉาหรือหวงเธอใดๆ แต่มันเป็นเพราะเธอนั้นกำลังเล่นตลกกับความรู้สึกของตัวเธอเองและเขาอย่างมาก

.

.

.

.

.

.

.

 

ยอดนักรบจอมราชัน

ยอดนักรบจอมราชัน

Status: Ongoing

เขาคือที่อยู่เหนือเหล่าทหารรับจ้าง เขาคือผู้ที่สามารถสร้างหายะนะจนทำให้ผู้นำประเทศแต่ละประเทศปวดหัว! เขาพร้อมที่จะเสียสละตัวเองและหลั่งเลือดเพื่อพวกพ้องและครอบครัวของเขา! เขาคือยอดนักรบจอมราชัน…

超级兵王

Author: 步千帆

Chinese edition copyright © ChineseAll Digital publishing Group Co.,Ltd

ALL RIGHTS RESERVED

เขาคือผู้ปกครองที่อยู่เหนือเหล่าทหารรับจ้างและหน่วยรบพิเศษ เขาคือผู้น่าเกรงขามที่สามารถทำให้ผู้นำประเทศแต่ละประเทศถึงกับสั่นคลอน! เพื่อพวกพ้องของเขาแล้วเขาพร้อมที่จะเสียสละตัวเอง เพื่อครอบครัวของเขา..เขาก็ไม่ลังเลที่จะหลั่งเลือด! เขานั้นดุจดั่งมังกรที่ทยานขึ้นเหนือสรวงสวรรค์.. พลังของเขานั้นทำให้ได้มาซึ่งชัยชนะ ไม่ว่าสถานการณ์จะเสียเปรียบและย่ำแย่เพียงใดก็ไม่มีสิ่งใดสามารถหยุดเขาได้ แม้ว่าจะเป็นสายลมหรือผืนน้ำก็ตาม…

————————————–

ชายหนุ่มผู้เป็นดั่งจุดสูงสุดของเหล่าทหารรับจ้าง..ผู้ที่หวนกลับคืนสู่บ้านเกิดเพื่อจะใช้ชีวิตที่แสนธรรมดา..แต่โชคชะตากลับนำพามาเจอแต่เรื่องวุ่นวาย..ชายที่มีนามว่า ‘เย่เชียน’ ถูกขนานนามว่า ‘ราชันหมาป่า’ แต่กลับต้องมาปลอมตัวใช้ชีวิตเป็นเด็กมหาวิทยาลัยเพื่อที่จะปกป้องหญิงสาวจากองกรค์นักฆ่านานาชาติ…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท