เกิดใหม่ครั้งนี้ ไม่ขอเป็นซุปตาร์ (Yaoi) – เล่มที่ 2 ตอนที่ 31 อยู่ห่างๆ จากฉันหน่อย

เล่มที่ 2 ตอนที่ 31 อยู่ห่างๆ จากฉันหน่อย

   ……  เจาเยี่ยไม่เชื่อว่าเธอฟังไม่ออก แต่ท่าทางแสร้งไม่รู้เรื่องของเธอก็ทำให้เขาไร้หนทางโต้กลับ เขาจึงต้องพูดความจริงออกไปตรงๆ  ผมค่อนข้างต่อต้านการสัมผัสใกล้ชิดกับคนอื่นครับ 

         ไม่เป็นไร งั้นฉันจะเรียกคนมาประคองเขาเอง เธอแค่อยู่ข้าง ๆ ส่งเขาให้ถึงที่นั่นก็พอ  อันนาพูดจบ ก็ไม่ให้โอกาสเจาเยี่ยปฏิเสธอีกและรีบจัดแจงเรียกบริกรที่อยู่ด้านข้างที่กำลังเดินผ่านมาพอดี สั่งให้เขาประคองกู้หลานอันตามเจาเยี่ยกลับห้องนอนเรียบร้อยแล้ว ก็รีบแสดงท่าทางเหมือนโดดเดี่ยวอ่อนแอทำอะไรไม่ถูก แล้วพูดกับเจาเยี่ยว่า  รบกวนหน่อยนะ 

        เมื่อเรื่องมาถึงตรงนี้ เจาเยี่ยก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ เขาจึงพยักหน้าเล็กน้อย มือข้างหนึ่งล้วงกระเป๋า หันศีรษะแล้วรุดหน้าเดินไปทันที

        บริกรกำลังจะเอื้อมมือไปประคองกู้หลานอัน แต่กู้หลานอันกลับเอื้อมมือเขามาพาดบนไหล่บริกรก่อน แล้วรีบลากขาก้าวตามไปอย่างรวดเร็ว (บริกร : คนเมาสมัยนี้ แข็งแรงขนาดนี้กันเลยเหรอ อืม…)

        อันนามองเจาเยี่ยเดินไปตามทางที่ตัวเองบอก พลางป้องปากยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ จริง ๆ แล้วกู้หลานอันอยู่บนชั้นสองแต่เป็นห้องนอก ส่วนห้องในนั้นเนื่องจากตัวเธอเองว่างมาก ไม่มีอะไรทำจึงจัดเตรียมไว้ให้เป็นห้องหอของเขา

        เมื่อเดินจนถึงสถานที่ที่อันนาบอก เจาเยี่ยมองบริกรลากกู้หลานอันมาถึงหน้าประตู เขาไม่ได้วางแผนจะอยู่ต่อ กำลังจะหันกลับ บริกรก็ปล่อยกู้หลานอันมาพิงอยู่บนตัวเขา ใบหน้าเต็มไปด้วยการขอขมาแล้วพูดว่า  ซูเปอร์สตาร์เจา ผมประคองคุณชายอยู่แล้วเปิดประตูไม่สะดวก รบกวนคุณช่วยประคองเขาไว้สักครู่นะครับ  พูดจบ ก็ล้วงกุญแจออกมาไขประตู

        เจาเยี่ยผงะไปครู่หนึ่ง กำลังจะดึงมือออก แต่กลับเริ่มลังเลเมื่อได้พบกับใบหน้าตอนหลับของกู้หลานอันที่กำลังหลับตาสนิทอย่างสงบสวยงาม

        ไม่คาดคิดว่าบริกรจะทำได้ยอดเยี่ยมแบบนี้ กู้หลานอันซบอยู่บนตัวของเจาเยี่ยอย่างพอใจ ในใจคือเตรียมใจพร้อมแล้วว่าสะโพกตัวเองต้องเจ็บตัวอีกรอบแน่ๆ แต่ผ่านมาตั้งนานแล้วไม่มีการผลักออก นึกดีใจอยู่ข้างใน ควบคุมปากไว้ไม่อยู่ ทำให้หลุดยิ้มออกมาเล็กน้อย แต่ในวินาทีต่อมา เขาก็ถูกโยนไปยังสถานที่ที่อ่อนนุ่ม

        หรือว่าถูกจับได้แล้ว ในใจกู้หลานอันรู้สึกลนลานอยู่สักพัก มือเท้าแข็งจนอยากจะขยับแต่ก็ไม่กล้าขยับ

        ตอนแรกนึกว่าเปิดประตูได้ ตัวเองก็จะเป็นอิสระ ไม่คิดเลยว่าพอประตูเปิดเสร็จบริกรคนนั้นก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงก็เดินจากไปและไม่ได้หันกลับมาอีกเลย เจาเยี่ยจำต้องพากู้หลานอันไปที่เตียงแล้วโยนเขาลงอย่างช่วยไม่ได้ มองดูเขาที่ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองอะไร เจาเยี่ยผงะอีกครั้ง นับเป็นครั้งที่สองแล้ว ไม่คิดเลยว่าตอนเขานอนหลับจะทำให้รู้สึกทรมานหัวใจเหลือเกิน ทำไมถึงเป็นแบบนี้ คิดไม่ออกและไม่อยากจะคิดต่อ เจาเยี่ยหันไปมองห้องของกู้หลานอันที่ตกแต่งด้วยสีแดงแสบตา บนผนังห้องประดับไปด้วยกลีบดอกกุหลาบ และกลางเตียงเป็นรูปหัวใจ เขาขมวดคิ้ว ช่างน่าสะอิดสะเอียนจริง ๆ เจาเยี่ยส่ายหัว จู่ ๆ ก็รู้สึกตัวสั่นอย่างควบคุมไม่ได้ หันตัวกลับแล้วเดินออกไป

         เจาเยี่ย อย่าเพิ่งไป อยู่กับฉันนะ  เดินถึงหน้าประตู ก็ได้ยินเสียงกู้หลานอันอีก ไม่รู้ว่าเขาหลับอยู่หรือว่าตื่นแล้ว ฝีเท้าของเจาเยี่ยหยุดชะงัก พูดด้วยเสียงเย็นชาว่า  กู้หลานอัน ฉันไม่รู้ว่านายเมาจริงหรือว่าแกล้งเมา แต่ฉันขอเตือนนาย อยู่ห่างๆ จากฉันหน่อย เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้มันผ่านไปแล้วฉันจะไม่ถือสา ยังไงหลังจากนี้เราก็ไม่ข้องเกี่ยวกันแล้ว นายอย่าพูดถึงมันอีก  พูดจบ เขาก็ก้าวเท้าปิดประตูแล้วจากไป

หลังจากที่ได้ยินเสียงปิดประตู จากนั้นอีกสักพักกู้หลานอันก็ค่อย ๆ ลืมตา ทันทีที่เขาลืมตาน้ำตาก็ไหลออกมาจากเบ้าตา แสดงละครมามากมายก็จะดูออกอย่างง่ายดายว่าคนอื่นกำลังเล่นละครอยู่หรือเปล่า แต่พอถึงตาตัวเอง กลับยากที่จะรับรู้ อย่างเช่นเมื่อสักครู่ เจาเยี่ยที่เป็นถึงซุปเปอร์ตาร์กลับดูไม่ออกว่าเขากำลังแกล้งเมา มองไม่เห็นความรู้สึกในดวงตาของเขา ก็เหมือนที่ตัวเขาเองนึกว่าสามารถดูใจคนได้ทะลุปรุโปร่งแต่กลับอ่านใจของเจาเยี่ยไม่ออก เจาเยี่ยเองก็ดูไม่ออกว่าเมื่อครู่นี้เขาเมาจริงหรือแกล้ง เขาเป็นพวกแก้วเดียวจอด เมื่อก่อนถึงแม้จะแก้วเดียวจอด แต่ว่าเขาก็ไม่เคยอาละวาด แต่พอกับเจาเยี่ย เขาอดไม่ได้ที่จะแสดงท่าทีแบบนั้นออกมา ปากบอกเมาแล้วอาละวาด อันที่จริง มันอาจจะเป็นเพราะเขาอยากสัมผัสเวลาที่เจาเยี่ยแสดงอาการเดี๋ยวเย็นชาเดี๋ยวลุกลี้ลุกลน เขาต้องการอาศัยช่วงคนชุลมุน จะได้ใกล้ชิดเจาเยี่ยอีกนิดเพื่อปลอบประโลมจิตใจของตัวเองที่ร้อนรนจนแทบบ้า

 

เกิดใหม่ครั้งนี้ ไม่ขอเป็นซุปตาร์ (Yaoi)

เกิดใหม่ครั้งนี้ ไม่ขอเป็นซุปตาร์ (Yaoi)

Status: Ongoing

“พาดหัวข่าว! นักแสดงหน้าใหม่ยอดนิยม “กู้หลานอัน” ไม่เกี่ยงชายหญิง ขอแค่มีเงินก็พร้อมกระโจนเข้าใส่

ทำให้เพื่อนรักสุดทน จัดงานแถลงข่าว เพื่อเปิดโปงธาตุแท้ของเขา ส่งผลให้ยอดผู้ติดตามหายไปหลายล้านคนในพริบตา”

.

บนดาดฟ้าสูง ปรากฏร่างของชายหนุ่มหน้าตาดี ยืนเหม่อลอย น้ำตานองหน้า

ถ้อยคำก่นด่ามากมายสะท้อนก้องอยู่ในหัวของเขา กู้หลานอันหัวเราะทั้งน้ำตา…

ใช่แล้ว คนที่ทำลายชีวิตของเขา ก็คือ ‘เพื่อนรัก’ คนดีของเขานั่นเอง! มิตรภาพจอมปลอมจนถึงวินาทีสุดท้าย

.

ทว่า…ในตอนที่ทุกคนต่างหันหลังให้เขา กลับมีเพียง “เจาเยี่ย” คนรักของเขาเท่านั้น

ที่ยืนหยัดจนถึงที่สุดว่าจะรักเขาตลอดไป… แต่กู้หลานอันไม่สามารถทนมองสภาพตัวเองตอนนี้ได้

และไม่อยากให้เจาเยี่ยลำบากเพราะเขาอีกต่อไป เขาจึงเลือกจบชีวิตลง ณ ตึกสูงแห่งนี้นี่เอง…

.

“หากชาติหน้ามีจริง…ฉันจะบอกรักนาย ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราพบกัน”

.

นับว่าสวรรค์ยังไม่ใจร้ายกับเขามากนัก กู้หลานอันได้ย้อนเวลากลับมาในร่างตนเองเมื่อ 5 ปีก่อน เพื่อแก้ไขอดีตอันโหดร้าย

“ฉันกลับมาแล้ว เจาเยี่ย…”

“แต่…คงเพราะฉันเข้าหานายมากเกินไปสินะ นายถึงกลัวฉันขนาดนั้นน่ะ!!? ”

.

ปฏิบัติการตามจีบหนุ่มเย็นชาของนายซุปตาร์เกิดใหม่ จึงเริ่มต้นขึ้นด้วยประการฉะนี้นี่เอง!

—————–

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : Doufu

ประพันธ์โดย :  花亦北

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

บรรณาธิการ :วลีรัตน์ แทนคง

แปลภาษาไทยโดย :  จื่อหลงเอ๋อร์ 紫龙儿

พิสูจน์อักษร : รติรัตน์ หอมลา

—————–

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท