นางสาวซูแค่อยากถอนหมั้น – ตอนที่ 592 ลางสังหรณ์ที่อธิบายไม่ได้

ตอนที่ 592 ลางสังหรณ์ที่อธิบายไม่ได้

นางสาวซูแค่อยากถอนหมั้น ตอนที่ 592 ลางสังหรณ์ที่อธิบายไม่ได้
เมื่อเห็นว่าใบหน้าของฮ่อหยุนเฉิงผิดไป ซูฉิงก็มีลางสังหรณ์ที่อธิบายไม่ได้เกิดขึ้นในหัวใจของเธอ

“มีปัญหาอะไรหรือเปล่า?” เธอถาม

ดวงตาของฮ่อหยุนเฉิงกะพริบเล็กน้อยและในที่สุดเขาก็ส่ายหัวและพูดว่า “ไม่มีอะไร ฉันแค่จำผิดไป”

ซูฉิงเชื่อคำพูดของฮ่อหยุนเฉิงโดยธรรมชาติ เธอพยักหน้า และทั้งสองออกจากร้านอาหารไปด้วยกัน

หลังจากที่ทั้งสองกลับบ้าน ซูฉิงก็ได้รับโทรศัพท์จากหลิวเสี่ยวหนิง

“พี่เสี่ยวฉิง ฉันตัดสินใจแล้ว ฉันจะจะไม่ออกจากวงการบันเทิงแล้วค่ะ” เสียงของหลิวเสี่ยวหนิงเต็มไปด้วยความแน่วแน่ และซูฉิงก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ เมื่อได้ยินเรื่องนี้

“ก่อนหน้านี้เธอไม่ใช่ว่าร้องไห้แล้วบอกกับฉันว่าไม่อยากอยู่ในวงการบันเทิงอีกแล้วหรอกเหรอ? ทำไมจู่ๆ เธอถึงคิดได้ตอนนี้ล่ะ?”

มุมปากของซูฉิงกระตุกเล็กน้อย เธอไม่ต้องการที่จะสูญเสียนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเช่นหลิวเสี่ยวหนิงไป

“ฉันคิดว่า ถ้าฉันออกจากวงการบันเทิงเพราะสิ่งเหล่านี้ มันก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นอย่างที่คนพวกนั้นต้องการหรอกหรือ? ตอนนี้ฉันต้องทำงานหนักขึ้น และให้พวกคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้เห็นฉัน หลิวเสี่ยวหนิงคนนี้นี้ ก็ไม่ได้กลั่นแกล้งกันได้ง่ายๆ ”

เมื่อกล่าวเช่นนี้แล้ว หลิวเสี่ยวหนิงก็หยุดชั่วขณะหนึ่ง

“แล้วใครใช้ให้ครอบครัวเราทำงานเป็นจิตแพทย์ที่เป็นงานเสริมกันล่ะ”

หลิวเสี่ยวหนิงโชคดีมากที่ทุกครั้งที่เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ลำบากที่สุด จินจิ่นหรานก็จะอยู่ข้างๆเธอเสมอ

ดูเหมือนว่าน้ำเสียงของเธอจะแสดงออกมาเล็กน้อย และซูฉิงก็พูดอย่างช่วยไม่ได้: “โอเค ฉันเข้าใจแล้ว คุณดาราดัง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งล่าสุด อาจส่งผลเสียต่อละครเรื่องใหม่”

“แล้วควรทำอย่างไรดีคะ?” หลิวเสี่ยวหนิงถามอย่างกังวล

“ไม่เป็นไร เดี๋ยวบริษัทจะจัดการให้เอง แต่สุดท้ายไม่ว่าบริษัทจะกดดันแค่ไหน มันก็จะไม่ถูกลบเลื่อนออกไปอย่างสมบูรณ์ได้ ยังจะมีข้อสังเกตที่ไม่ดีต่อภาพลักษณ์ของเธออยู่”

ซูฉิงไม่สามารถช่วยจัดการให้ดืทั้งหมด

“แล้วพอจะมีวิธีอื่นที่จะพอเสริมๆได้บ้างไหมคะ?” หลิวเสี่ยวหนิงกล่าวอย่างรวดเร็ว ความเสียใจที่ลดลงในหัวใจของเขากลับเพิ่มขึ้นอีกครั้ง

“ตอนนี้มีละครเรื่องหนึ่ง ฉันไม่รู้ว่าเธอยินดีจะรับมันไหม”

เมื่อหลิวเสี่ยวหนิงได้ยินเรื่องนี้ เธอก็ตอบตกลงอย่างรวดเร็ว “แน่นอน ฉันจะทำค่ะ!” ฉันไม่สามารถขออะไรได้ในตอนนี้ ละครเรื่องใหม่เป็นแนวไหนเหรอคะ? ”

ซูฉิงฟังไปด้วย และพรางเดินไปที่ข้างๆคอมพิวเตอร์และพูดว่า “ดูไฟล์ที่ฉันส่งให้เธอ นี่เป็นหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับที่มีชื่อเสียงมาก”

หลิวเสี่ยวหนิงตอบรับและเปิดอีเมลอย่างรวดเร็ว แต่ก็อดไม่ได้ที่จะอุทานว่า “นี่มันผู้กำกับหวางเฉิง! พี่ซูฉิงคุณแน่ใจหรือว่าคุณไม่ได้ส่งสคริปต์ผิดมาให้ฉัน ฉันต้องรับละครเรื่องนี้อย่างแน่นอนค่ะ ”

หวางเฉิง เป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียงมากในวงการภาพยนตร์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เขาได้รับรางวัลระดับนานาชาติมากมายจากภาพยนตร์เรื่องเดียว

หลิวเสี่ยวหนิงไม่เคยคิดว่าเธอจะมีโอกาสได้ร่วมมือกับผู้กำกับที่เก่งเช่นนี้

“อย่ามีความสุขมากไป ตั้งใจศึกษาดูบทละครเรื่องนี้ให้ดี ฉันรู้ว่าเรื่องนี้ไม่มีค่าตอบแทน”

“ไม่มีค่าตอบแทนอย่างนั้นหรือ?” เมื่อได้ยินเช่นนี้ หลิวเสี่ยวหนิงก็ตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง

“คุณรู้หรือไม่ว่าสถานที่ถ่ายทำอยู่ที่ไหน? อยู่ที่ภูเขาทางตะวันตกเฉียงใต้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้เวลาถ่ายทำอย่างน้อยสองหรือสามเดือน และคุณอาจต้องตัดขาดการติดต่อกับโลกภายนอกไปโดยสิ้นเชิง”

ตอนที่ซูฉิงได้รับบทนี้มาแรกๆและเห็นว่าผู้กำกับคือหวางเฉิง เธอมีความสุขมาก แต่เธอก็ลังเลเมื่อเห็นคำขอต่อไปนี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้เกือบจะเป็นความพยายามอย่างกล้าหาญของผู้กำกับหวางเฉิง ที่จะล้มล้างทุกอย่างก่อนหน้านี้ และมันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อประเทศชาติ เกรงว่าเรื่องค่าตอบแทนจะไม่ต้องพูดถึงกันเลย

นอกจากนี้ การถ่ายทำในพื้นที่ภูเขาทางตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งสภาพแวดล้อมรุนแรงที่สุด แม้แต่นักแสดงดังๆหลายคนอาจไม่ยอมรับเงื่อนไขดังกล่าว แล้วนับประสาอะไรกับเด็กใหม่อย่างเสี่ยงหนิง

ที่สำคัญกว่าคือผู้กำกับหวางเฉิง มีข้อกำหนดที่เข้มงวดมากสำหรับนักแสดงในการถ่ายทำซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวง แม้ว่าภาพยนตร์ของเขาหลายเรื่องจะโด่งดังมาก แต่ก็มีนักแสดงเพียงไม่กี่คนที่เพิ่งเข้าสู่วงการบันเทิง และยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับผู้กำกับหวางเฉิง

“เธอสามารถเก็บไปคิดก่อนได้ และถ้าไม่อยากรับก็ไม่ต้องฝืนรับ”

เมื่อได้ยินว่าหลิวเสี่ยวหนิงไม่พูด ซูฉิงก็พูดอย่างอบอุ่นและเข้าใจ

อย่างไรก็ตามหลิวเสี่ยวหนิงก็หัวเราะออกมาเบา ๆ “พี่เสี่ยวฉิง คุณดูถูกฉันไปหรือไม่?”

ซูฉิงไม่ได้พูดอะไร เธอแค่ตั้งตารอว่าหลิวเสี่ยวหนิงจะพูดอะไรต่อไป และได้ยินเพียงเสียงที่หนักแน่นของหลิวเสี่ยวหนิงที่พูดออกมาโดยไม่ลังเลเลย “พี่เสี่ยวฉิง ฉันต้องการรับหนังเรื่องนี้ค่ะ”

“ฉันเป็นนักแสดงคนหนึ่ง และการถ่ายทำคือสิ่งที่ฉันควรทำ ฉันต้องเลือกบทที่ดี ไม่ใช่เลือกค่าตอบแทนที่สูงหรือสภาพแวดล้อมที่หวือหวา”

เมื่อหลิวเสี่ยวหนิงเข้าสู่วงการบันเทิง หลังจากคิดถึงสถานการณ์เหล่านี้ เธอมาที่วงการบันเทิงก็ไม่ได้ทำเงินอย่างบ้าคลั่งและถูกแฟนๆ รั้งไว้สูง แต่ก็มาเพียงเพื่อทำความฝันให้เป็นจริง

ตอนนี้มีโอกาสที่ดีเช่นนี้มาวางต่อหน้าเธอ แล้วมีเหตุผลอะไรที่หลิวเสี่ยวหนิงจะไม่คว้ามันไว้?

“พี่ฉิง โปรดติดต่อผู้กำกับหวางเฉิงทันทีและบอกเขาว่าฉันจะรับบทนี้ เขาไม่ต้องไปหาใครอื่นอีกแล้ว”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ รอยยิ้มจาง ๆ ก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของซูฉิง เธอรู้ว่าหลิวเสี่ยวหนิงจะต้องพูดแบบนี้อย่างแน่นอน

“ไม่ต้องกังวล ฉันจะติดต่อผู้กำกับหวางเฉิงให้พรุ่งนี้ และฉันจะมอบบทบาทนี้ให้เธอแน่นอน แต่เธอแน่ใจหรือว่าจะขาดการติดต่อเป็นเวลาสามเดือนได้ ครอบครัวของเธอจะไม่กังวลหรือ?”

ซูฉิงจงใจล้อเล่น

“ฉันกำลังต่อสู้เพื่ออาชีพของฉัน เขาต้องเข้าใจแน่ๆค่ะ และถ้าฉันไม่ติดต่อเขาเป็นเวลาสามเดือน นี่ก็เป็นบททดสอบสำหรับฉันเช่นกัน”

“ถ้าเกิดว่าเธอกลับมาและเห็นเขาวิ่งไปกับคนอื่นแล้ว เธออย่ามาคุยเรื่องนี้ให้ฉันได้ยินนะ” ซูฉิงล้อหลิวเสี่ยวหนิงจนเธอโกรธจนแทบจะทนกรี้ดไม่ไหว

“พี่ซูฉิง คุณหมายความว่าอย่างไร?”

“จินจิ่นหรานทำสีหน้าอะไรอย่างนั้น นี่ หรือว่าพี่ฉิงเดาถูกงั้นเหรอ คุณจะทำอย่างไรเมื่อฉันไปถ่ายทำหนังเป็นเวลาสามเดือนใช่ไหม?”

ที่ปลายสาย หลิวเสี่ยวหนิงถามขึ้นทันที

“อย่ามาใส่ร้ายผมนะ ผมจะไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน ผมทนห่างจากคุณไม่ไหว”

ทันใดนั้น เสียงของจินจิ่นหรานก็ดังขึ้น และดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะนั่งอยู่ด้วยกัน

ซูฉิงรู้ด้วยว่าเวลานั้นหมดลงแล้ว และสั่งให้หลิวเสี่ยวหนิงมาที่บริษัทในวันพรุ่งนี้เพื่อรับสคริปต์ แล้ววางสายไป

เธอลืมตาขึ้นแต่ไม่เห็นร่างของฮ่อหยุนเฉิง และคิดว่าเขาน่าจะเข้าไปในหน้องหนังสือแล้ว หรือบางทีเขาอาจจะกำลังยุ่งอยู่กับอะไรบางอย่าง

เมื่อคิดเช่นนี้ ซูฉิงก็ชงกาแฟให้ฮ่อหยุนเฉิงพร้อมจะเอาไปส่งให้เขา

อย่างไรก็ตาม ขณะที่เธอเดินไปที่ประตูห้องหนังสือ โทรศัพท์มือถือของซูฉิงก็ดังขึ้น และมีข้อความปรากฏขึ้น

ซูฉิงเหลือบมองมันและมันก็เป็นเบอรืที่ไม่คุ้นเคยเลย

เธองงเล็กน้อย เธอเปิดโทรศัพท์และเห็นว่าเป็นรูปถ่าย อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอเห็นเนื้อหาในภาพ รูม่านตาของซูฉิงก็หดตัวลงอย่างรุนแรง และกาแฟที่อยู่ในมือของเธอตกแตกเป็นเสี่ยงๆบนพื้น

ฮ่อหยุนเฉิงที่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่ในห้องหนังสือก็ได้ยินเสียงข้างนอกเช่นกัน เขารีบเปิดประตู และเห็นซูฉิงยืนตะลึงกับแก้วที่แตกอยู่ที่เท้าของเขา

เมื่อเห็นสิ่งนี้ฮ่อหยุนเฉิงก็รีบไปข้างหน้าและกำลังจะถามว่า ซูฉิงได้รับบาดเจ็บหรือไม่ แต่ซูฉิงก็ลืมตาขึ้นอย่างดุดันทันที

นางสาวซูแค่อยากถอนหมั้น

นางสาวซูแค่อยากถอนหมั้น

Status: Ongoing

นางสาวซูแค่อยากถอนหมั้น แปลไทย มีข่าวลือว่าคู่หมั้นของนายน้อยฮ่อ เป็นสาวบ้านนอกหน้าตาขี้เหร่ ไร้การศึกษา และเป็นคนไร้ความสามารถ ในงานเลี้ยง ชูฉิงได้ปรากฏตัวขึ้น และทุกคนก็ต้องตกตะลึง! “ขี้เหร่ตรงไหน!” “ว่ากันว่านักแสดงนำชายยอดเยี่ยมคือน้องชายของเธอ!” “พ่อของเธอเป็นคนที่ร่ำรวยที่สุดในโลก!” “และดีไซเนอร์ชื่อดัง loe ผู้ลึกลับ ก็คือเธอ!” ทุกคนต่างตกตะลึงเมื่อความลับทั้งหมดของเธอถูกเปิดออก แต่แล้วยังไงล่ะ หยุนเฉิงก็ไม่ได้ชอบเธอ และในวันนั้นเองตระกูลฮ่อกรุ๊ปก็ได้โพสต์เว่ยป๋ออย่างเป็นทางการว่า “ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีมาก และกำลังเตรียมตัวที่จะเข้าพิธีวิวาห์” ทุกคน: “…”! ! !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท