เซียนบู๊ ทะลวงชั้นฟ้า – บทที่ 592

บทที่ 592

เซียนบู๊ ทะลวงชั้นฟ้า บทที่ 592
หลายวันต่อมา ลู่ฝานเก็บตัวฝึกฝนอยู่ในจวนลู่

บางทีอาจจะเพราะคำพูดของเขาส่งผลกระทบมากๆ ทำให้ทุกคนในตระกูลลู่เริ่มสร้างตระกูลลู่อย่างกระตือรือร้น

แน่นอนว่าการสร้างครั้งนี้ไม่ได้สร้างแค่บ้านพักเท่านั้น

จวนลู่ที่ลู่ฝานสร้างขึ้นนั้น มันไม่เลวเลย มีตำแหน่งที่ดีมากๆ และคฤหาสน์ก็สวยมากๆด้วย มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย แม้แต่ดอกไม้ก็ยังคงรักษาให้อยู่ในสภาพเดิม

มีอยู่เรื่องเดียวที่เปลี่ยนไปก็คือ จำนวนของคนรับใช้ที่อยู่ในตระกูล

คนรับใช้ที่ดี ขยันขันแข็ง ก็จะเก็บเอาไว้ คนรับใช้ที่ขี้เกียจ ไม่ยอมทำงานก็จะไล่ออกไป

ทุกอย่างทำตามคำสั่งของลู่เฮ่าหรานอย่างเป็นระเบียบ

ในหนึ่งตระกูล ถ้าอยากจะให้ตระกูลก้าวหน้าและรุ่งเรือง เงินทองที่เข้ามาในตระกูลนั้นสำคัญมากๆ

ตอนนี้ตระกูลลู่ไม่ขาดแคลนเงินทอง มีเงินทองที่ถูกส่งมาจากบ้านเกิดที่เมืองเจียงหลิน ถึงแม้ลูกหลานทั้งหมดของตระกูลลู่ที่อยู่ในเมืองตงหวาไม่ทำงาน พวกเขาก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสุขสบาย

แต่เหตุการณ์แบบนี้ ไม่เกิดขึ้นภายใต้การควบคุมของลู่เฮ่าหรานอย่างแน่นอน

นั่งกินสมบัติเก่า การกระทำแบบนี้ ลู่เฮ่าหรานไม่ยอมให้เกิดขึ้นในการบริหารงานของตัวเองอยู่แล้ว

ถ้างั้น เรื่องสำคัญที่ต้องทำตอนนี้ก็คือ การหาสถานที่เพื่อทำการค้าขาย

เดิมทีตระกูลลู่ทำการค้าขายสมุนไพรในเมืองเจียงหลิน การค้าขายด้านอื่นๆก็เคยทำเหมือนกัน พูดกันตามตรง ตระกูลลู่มีคนที่มีความสามารถด้านการค้าขายอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการเริ่มทำการค้าขาย

ด้านในเมืองตงหวา การค้าขายด้านต่างๆก็มีคนทำอยู่แล้ว แม้แต่การค้าขายที่ตระกูลลู่คาดคิดไม่ถึง ในเมืองตงหวาก็มีคนทำเหมือนกัน

ดังนั้น ถ้ามีตระกูลใหม่เข้ามาและอยากจะทำการค้าขายและมีร้านของตัวเองในเมืองตงหวา มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย

ก่อนหน้านี้สองวัน ลูกหลานของตระกูลลู่ออกไปหาเช่าสถานที่เพื่อทำการค้าขาย แต่เมื่อจ่ายเงินไปแล้วแต่ก็เช่าสถานที่ไม่ได้

แต่หลังจากนั้น เมื่อลู่ฝานรู้เรื่องที่เกิดขึ้น เขาก็มอบป้ายสัญลักษณ์ของตระกูลอี้ว์กับป้ายสัญลักษณ์ของผู้ตรวจการชั้นล่างของตัวเองให้ลูกหลานของตระกูลลู่ ทำให้สถานการณ์ของตระกูลลู่ค่อยๆดีขึ้น

เมื่อมองเห็นป้ายสัญลักษณ์สองอันนี้ และรู้ว่าคนเหล่านี้เป็นลูกหลานของตระกูลลู่ ทำให้ร้านค้าต่างๆในเมืองตงหวาต้องไว้หน้าตระกูลลู่บ้าง

ภายในระยะเวลาอันสั้น ลูกหลานของตระกูลลู่เช่าร้านค้าหลายๆร้านที่อยู่ใจกลางเมืองได้ในราคาที่ต่ำมากๆ ไม่เพียงแค่นี้ ไอ้อ้วนเจิงของลานประลองบู๊ทิศตะวันออกก็มาด้วยตัวเอง หลังจากพูดคุยกับลู่ฝานสักพักแล้ว เขาก็แนะนำแหล่งสินค้าที่เชื่อถือได้เจ้าหนึ่งให้ตระกูลลู่รู้จัก

โดยมีลานประลองบู๊ทิศตะวันออกเป็นผู้รับผิดชอบและเซ็นสัญญากับตระกูลลู่ หลังจากนี้ ตระกูลลู่มารับสินค้าจากพวกเขา พวกเขาจะให้ราคาที่ต่ำที่สุด แต่มีข้อตกลงเรื่องหนึ่ง ถ้าเกิดเรื่องอะไรที่ไม่ดีขึ้น ตระกูลลู่ต้องออกมาช่วยเหลือพวกเขา

การทำการค้าโดยเอาตระกูลนักบู๊เข้ามาช่วยเหลือกัน นี่เป็นครั้งแรกที่ลู่เฮ่าหรานเจอการค้าขายแบบนี้

แต่ก็ต้องพูดกันตามตรง การทำการค้ากับตระกูลใหญ่ๆแบบนี้มีผลประโยชน์มากๆและเห็นผลได้อย่างชัดเจน และกำจัดการกลั่นแกล้งกันจากภายใน ถ้าได้เงินทุกคนก็แบ่งกัน ไม่มีใครเสียเปรียบ ตระกูลลู่ของพวกคุณมาถึงเมืองตงหวาใช่ไหม? เช่นนั้น การค้าขายของพวกเราก็สามารถใช้เส้นทางของตระกูลลู่เพื่อเข้าไปทำการค้าขายในเมืองเจียงหลินได้

ข้อตกลงที่อยู่ด้านในนั้น ทำให้ลู่ฝานมองดูจนงงไปเลย แต่ไม่เป็นไร สำหรับตระกูลลู่ในตอนนี้ มันมีแต่ผลดีทั้งนั้น

จากนั้นร้านค้าขนาดใหญ่แปดเจ้าเซ็นสัญญากับตระกูลลู่ หลังจากลู่ฝานเข้าไปเยี่ยมหัวหน้าเขตอี้ว์กับผู้เฝ้าเมืองจางแล้ว จวนผู้เฝ้าเมืองกับจวนหัวหน้าเขตก็ให้ความช่วยเหลือกับลู่ฝานเหมือนกัน ดังนั้น การค้าขายของตระกูลลู่ในเมืองตงหวาก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว แต่เรื่องที่เป็นห่วงมากๆก็คือการข่มขู่จากตระกูลอี่ว์

แต่ตระกูลอี่ว์ที่เป็นตระกูลนักบู๊ แท้จริง ในด้านการค้าขายนั้น พวกเขาคงไม่สนใจอยู่แล้ว แต่เพื่อความปลอดภัยของตระกูลลู่ ลู่ฝานก็ไปขอความช่วยเหลือจากผู้เฝ้าเมืองจางเหมือนกัน

เซียนบู๊ ทะลวงชั้นฟ้า

เซียนบู๊ ทะลวงชั้นฟ้า

Status: Ongoing

เซียนบู๊ ทะลวงชั้นฟ้า แปลไทย นักยุทธ์ พลังเหนือฟ้า ฝึกฝนชี่เซียน เหนือความมุ่งหวัง ทางฝาน ครูฝึกชี่ที่โลกยุทธ์ ด้านนึงหยินหยาง ด้านนึงเอกภพ แผ่นดินใต้หล้า เพียงแค่เราผู้จอมเทวดา

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท