แดนนิรมิตเทพ – บทที่ 631

บทที่ 631

แดนนิรมิตเทพ บทที่ 631
กลุ่มของตัวแทนมหาวิทยาลัยชื่อดังจากไปอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เหลือเพียงแค่ตัวแทนของมหาวิทยาลัยยานจิงกับมหาวิทยาลัยชิงหัวเท่านั้น

พวกเขาสองคนหันกลับไปมอง เมื่อเห็นว่าทุกคนที่อยู่ข้างหลังพวกเขาวิ่งหนีไปหมดแล้ว พวกเขาสองคนด่าคนกลุ่มนั้นความขี้ขลาดอยู่ในใจ ขณะเดียวกัน พวกเขาสองคนก็ถือโอกาสตอนที่คนอื่นสนใจแต่เฉินโม่กับกลุ่มผู้ทรงอิทธิพล ถอยหลังแล้วเดินจากไปอย่างเงียบ ๆ

ชั่วพริบตา กลุ่มตัวแทนของมหาวิทยาลัยชื่อดังหนีไปไม่เหลือแม้แต่คนเดียว

นายกๆ เอี๋ยน เฉินโม่และคนอื่น ๆ เห็นการกระทำของพวกตัวแทน แต่พวกเขาไม่ได้ขัดขวาง เพราะนายกๆ เอี๋ยนไม่อยากมีปัญหากับตัวแทนของมหาวิทยาลัยชื่อดังพวกนั้น และเฉินโม่ก็ไม่สนใจด้วย

ผู้ทรงอิทธิพลสิบเจ็ดเมืองของฮ่านหยางโค้งตัวอยู่ตรงหน้าเฉินโม่เป็นเวลาห้านาทียาม จนกระทั่งร่างกายของผู้ทรงอิทธิพลเปียกโชกไปด้วยเหงื่อ เฉินโม่ค่อย ๆ ลืมตาขึ้น

“ตามสบายเถอะ!” เฉินโม่กล่าวเบา ๆ

กลุ่มผู้ทรงอิทธิพลจึงถอนหายใจยาวด้วยความโล่งอก ถึงแม้ว่าท่าทางของทุกคนจะน่าสังเวช แต่บนใบหน้าก็มีรอยยิ้มที่ออกมาจากก้นบึ้งหัวใจ

“คราวนี้ช่างมันเถอะ แต่อย่าให้มีคราวต่อไปอีก! มิเช่นนั้นก็อย่ามาโทษว่าผมไม่ไว้หน้า!” เฉินโม่เหลือบมองผู้ทรงอิทธิพล และกล่าวอย่างเย็นชา

กลุ่มผู้ทรงอิทธิพลอดไม่ได้ที่จะกลืนน้ำลาย และพยักหน้าตอบตกลง

กลุ่มคนที่อยู่รอบ ๆ ตกตะลึง และมีความสงสัยอยู่ในดวงตา เห็นได้ชัดว่ากลุ่มผู้ทรงอิทธิพลมาที่นี่ ไม่เพียงแค่มาแสดงความยินดีกับเฉินโม่ที่ได้เป็นแชมป์เอ็นทรานซ์ของปีนี้เท่านั้น แต่ยังมีจุดประสงค์อื่น

และเฉินโม่ก็รู้เจตนาของพวกผู้ทรงอิทธิพล ดังนั้นเขาจึงตั้งใจแสดงอำนาจข่มพวกเขาก่อน แต่สุดท้ายเขาก็ให้อภัยพวกเขา

เพียงแต่ว่าเรื่องราวภายใน เกรงว่าน่าจะรู้กันเฉพาะฝ่ายที่เกี่ยวข้องเท่านั้น

กลุ่มผู้ทรงอิทธิพลมาพร้อมกัน อ้างว่ามาแสดงความยินดีกับเฉินโม่ที่ได้เป็นแชมป์เอ็นทรานซ์ แต่ความจริงแล้วพวกเขามาเพราะเรื่องของสำนักโยวหลานต่างหาก

ตอนที่กงซุนจื่อยิงพาฉินกวนไห่มาล้างแค้น พวกเขาไม่เพียงแค่สามารถสยบสำนักโยวหลานได้ แต่ยังพาฉินกวนไห่ซึ่งเป็นเจ้าสำนักของสำนักโยวหลานไปที่กลุ่มคฤหาสน์ทะเลสาบกลับคืนรังอีก จนทำให้เอียนชิงเฉิงได้รับบาดเจ็บ แล้วยึดครองกลุ่มคฤหาสน์ทะเลสาบกลับคืนรังไป

โชคดีที่กลุ่มคฤหาสน์ทะเลสาบกลับคืนรังไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ ส่วนเอียนชิงเฉิงกับซังซังก็ไม่ได้เป็นอันตราย ดังนั้นหลังจากลงโทษเพียงเล็กน้อยแล้ว เฉินโม่จึงเลือกที่จะให้อภัยพวกเขา

ฉู่เหวินสงและคนอื่น ๆ รู้จักนิสัยของเฉินโม่เป็นอย่างดี เมื่อเห็นว่าเฉินโม่อภัยให้พวกเขาแล้ว พวกเขาก็เกษียณไปทันที “ขอบคุณสำหรับความใจกว้างของคุณเฉิน ถ้าเช่นนั้นพวกเราขอตัวกลับก่อน!”

เฉินโม่พยักหน้าและกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบว่า “ไม่ส่ง”

ฉู่เหวินสงและผู้ทรงอิทธิพลคนอื่น ๆ เดินจากไปอย่างรวดเร็ว ห้องเรียนก็กว้างขวางขึ้นทันที

นายกๆ เอี๋ยนและคนอื่น ๆ ได้ทำความรู้จักกับเฉินโม่แล้ว พวกเขาจึงลุกขึ้นและกล่าวคำอำลา “คุณเฉิน พวกเราก็ขอตัวกลับก่อนเช่นกัน!”

“ไม่ส่ง” เฉินโม่กล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบ

เมื่อเห็นนายกๆ เดินจากไป กลุ่มนักข่าวก็เดินตามนายกๆ ออกไปทันที แล้วห้องเรียนก็กลับมาเงียบสงบอีกครั้ง

ผู้อำนวยการมองเฉินโม่ด้วยความอึ้ง สีหน้าเต็มไปด้วยความหวาดกลัว เมื่อก่อนเขาเคยเห็นฉู่เหวินสงอ่อนน้อมถ่อมตนต่อหน้าเฉินโม่แล้ว เขาคิดว่าเฉินโม่อาจมีภูมิหลังครอบครัวที่แข็งแกร่งมาก

แต่วันนี้ เมื่อเขาเห็นผู้ทรงอิทธิพลสิบเจ็ดเมืองของฮ่านหยางคำนับอยู่ตรงหน้าเฉินโม่ด้วยตาตนเอง ในที่สุดผู้อำนวยการก็สามารถเดาสถานะที่แท้จริงของเฉินโม่ได้แล้ว

“ที่แท้เขาเป็นเฉินไต้ซือที่ชื่อเสียงสั่นสะท้านไปทั่วฮ่านหยาง!”

“มิน่าอยู่ต่อหน้าเขาแล้วฉู่เหวินสงถึงได้อ่อนน้อมถ่อมตนขนาดนั้น มิน่าผู้ทรงอิทธิพลสิบเจ็ดเมืองของฮ่านหยางโค้งคำนับให้เขา มิน่าเขาถึงได้มีท่าทางจองหองและไม่เห็นใครอยู่ในสายตาเสมอมา”

“ทุกคนคิดว่าเขาเป็นคนจองหอง แต่ความจริงแล้วนั่นเป็นเพียงท่าทางที่เขาควรจะมี เพราะจุดที่เขายืนอยู่นั้นแตกต่างกับพวกเราราวฟ้ากับดิน แล้วพวกเราจะขอให้เทพ แสดงท่าทางเหมือนคนได้อย่างไร”

ขณะนี้ ลูกน้องของเจิ้งหยวนฮ่าวคนหนึ่งชี้เฉินโม่และอุทานว่า “ผมจำได้แล้ว ผมรู้ว่าเขาเป็นใครแล้ว เฉินโม่ก็คือเฉินไต้ซือ เขาคือเฉินไต้ซือ!”

สีหน้าของนักเรียนคนนั้นมีความหวาดกลัวสลับกับความตื่นเต้น มองเฉินโม่แล้วกระโดดโลดเต้น ราวกับว่าพวกเขาค้นพบสิ่งเหลือเชื่อที่สุดในโลก และราวกับว่าเจอสิ่งที่น่ากลัวที่สุดอีกด้วย

แดนนิรมิตเทพ

แดนนิรมิตเทพ

None

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท