แดนนิรมิตเทพ – บทที่ 520

บทที่ 520

แดนนิรมิตเทพ บทที่ 520
กงซุนจั่วเสวียนกล่าวด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึม “ช่วงนี้น้ำชีวิตโด่งดังมาก ทุกคนน่าจะเคยได้ยินใช่ไหม?”

ทุกคนต่างพยักหน้า ตอนนี้น้ำชีวิตรุ่งเรืองถึงขีดสุด แต่กลับไม่เป็นที่รู้จักในมณฑลซีไห่ ทุกคนคาดเดาเรื่องไว้แล้ว ตอนนี้คำตอบกำลังจะถูกเปิดเผย

แม้แต่เฉินโม่ก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็น จ้องมองไปที่กงซุนจั่วเสวียน ไม่รู้ว่ากงซุนจั่วเสวียนคิดจะทำอะไร

ใบหน้าของกงซุนจั่วเสวียนเต็มไปด้วยความโมโห น้ำเสียงกลายเป็นคำราม “เขาเป็นเจ้าของที่อยู่เบื้องหลังน้ำชีวิต เมื่อไม่นานมานี้เนื่องจากความไม่ลงรอยกัน เขาได้ลงมือตีขาทั้งสองข้างของลูกชายผมหัก ทำให้ลูกชายของผมเกือบจะกลายเป็นคนพิการ ตอนนี้ลูกชายของผมยังนอนพักรักษาอยู่บนเตียง!”

ทันทีที่กล่าวประโยคนี้ออกมา ก็เกิดความโกลาหลทันที!

“อะไรนะ! กงซุนจั่วเสวียนไม่ได้พูดเล่นใช่ไหม? มีคนกล้าตีขาของลูกชายเขาหักด้วยเหรอ! มันเหมือนเป็นการตบหน้าตระกูลกงซุน”

“หรือว่าตระกูลมหาอำนาจในยานจิงจะเป็นผู้พัฒนาน้ำชีวิตออกมา? นอกจากพวกเขาแล้ว ยังมีใครกล้าไม่เห็นตระกูลกงซุนอยู่ในสายตาอีก!”

“มิน่าเจ้าบ้านกงซุนถึงได้โกรธขนาดนั้น และแอบสกัดกั้นไม่ให้น้ำชีวิตเข้าสู่มณฑลซีไห่ ที่แท้เขามีความแค้นอย่างใหญ่หลวงกับเจ้าของที่อยู่เบื้องหลังน้ำชีวิตนี่เอง!”

ทุกคนต่างตกใจและสงสัยว่าใครที่ใจกล้าขนาดนั้น ที่กล้าตีขาของคุณชายกงซุนหัก!

ต้องรู้ว่าทั่วมณฑลซีไห่ นอกจากตระกูลเย่แล้ว ตระกูลกงซุนเป็นตระกูลใหญ่ที่สุด แม้แต่ตระกูลเย่ก็ไม่กล้าทำเช่นนั้น!

กงซุนจั่วเสวียนรู้สึกแค้นเคืองต่อความไม่เป็นธรรม ยกกำปั้นขึ้นและตะโกนว่า “ตระกูลกงซุนจะไม่ยอมรามือ ช่วงที่ผ่านมาผมพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำชีวิตเข้าสู่มณฑลซีไห่ แต่เท่านี้มันยังไม่เพียงพอ ผมจะให้เขาชดใช้ด้วยเลือด!”

ขณะนี้ จุดประสงค์ของกงซุนจั่วเสวียนที่เชิญทุกคนมาที่นี่ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว

แต่ทุกคนก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจ ถ้ามีคนตีขาของคุณชายกงซุนหักจริง ๆ ไม่ต้องพูดถึงตระกูลกงซุน ถ้าเปลี่ยนเป็นพวกเขา พวกเขาก็ไม่ยอมรามือเหมือนกัน

“ผมรู้ว่ามีบางคนสนใจผลประโยชน์มหาศาลของน้ำชีวิต และต้องการเป็นเอเย่นต์ของมณฑลซีไห่ วันนี้ที่ผมเชิญทุกคนมาที่นี่ เพื่อขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนผม และช่วยผมสกัดกั้นไม่ให้น้ำชีวิตเข้าสู่ซีไห่ แล้วตอบโต้ตลาดที่ถูกน้ำชีวิตครอบครอง ทำลายน้ำชีวิตให้สิ้นซาก เมื่อถึงเวลานั้น ผลประโยชน์ที่ได้รับ จะแบ่งให้ทุกคนเท่า ๆ กัน!”

มีคนถามด้วยความสงสัย “เจ้าบ้านกงซุน ประสิทธิผลของน้ำชีวิตนั้นวิเศษมาก ผมให้คนไปซื้อมาจากอู่โจวเสมอมา ซึ่งผมสัมผัสทุกอย่างมาด้วยตนเองแล้ว ได้ยินมาว่าตอนนี้น้ำชีวิตครอบครองตลาดหัวเซี่ยไปครึ่งหนึ่งแล้ว อีกไม่กี่วันก็จะโด่งดังและเป็นที่นิยมไปทั่วประเทศ ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากสนับสนุนคุณ แต่พวกเราจะเอาอะไรไปสู้กับพวกเขา?”

กงซุนจั่วเสวียนยิ้มอย่างลึกลับ “วางใจเถอะ ผมมีแผนที่สมบูรณ์แบบแล้ว ผมให้คนศึกษาวิจัยส่วนผสมของน้ำชีวิตมาโดยตลอด ตอนนี้สามารถเลียนแบบออกมาแล้ว และประสิทธิผลดีกว่าน้ำชีวิต ผมตั้งชื่อแล้ว เรียกว่าน้ำชีวิต ขอเพียงทุกคนเต็มใจร่วมมือกับผม พวกเราจะต้องสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน!”

เถียนกั๋วสุ้นที่ได้ผลประโยชน์แล้ว เป็นคนแรกที่ยืนขึ้นและกล่าวว่า “ในเมื่อเจ้าบ้านกงซุนได้เตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว ยังมีอะไรต้องลังเลอีก? ผมยินดีที่จะร่วมมือทำงานกับเจ้าบ้านกงซุน! ทำให้พวกเขารู้ว่ามณฑลซีไห่ของพวกเรานั้นใช่ว่าจะยั่วยุได้ง่าย ๆ!”

“ดีมาก พี่เถียนเป็นคนตรงไปตรงมา ผมสัญญาว่าต่อไปขอเพียงมีผลประโยชน์ ผมจะปฏิบัติต่อพี่เถียนอย่างดีแน่นอน!” กงซุนจั่วเสวียนหัวเราะเสียงดังและกล่าว

“เห็นได้ชัดว่าคนที่ตีขาของคุณชายกงซุนหัก ดูถูกพวกเราชาวซีไห่ ผมยินดีที่จะช่วยพี่กงซุน!”

ทุกคนแสดงจุดยืน คนที่เคยได้รับประโยชน์จากตระกูลกงซุน สนับสนุนตระกูลกงซุนเกือบทั้งหมดแล้ว ตอนนี้คนที่สนับสนุนตระกูลกงซุนมีประมาณครึ่งหนึ่ง

แต่ครึ่งหนึ่งมันไม่เพียงพอสำหรับแผนการที่กงซุนจั่วเสวียนวางเอาไว้

และอีกครึ่งหนึ่งที่ไม่ได้แสดงจุดยืน ตอนนี้พวกเขามองไปที่อานซื่อเฉิง ดูเหมือนว่าถ้าอานซื่อเฉิงสนับสนุนตระกูลกงซุน พวกเขาก็จะสนับสนุนด้วยเช่นกัน

แดนนิรมิตเทพ

แดนนิรมิตเทพ

None

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท