แดนนิรมิตเทพ – บทที่ 623

บทที่ 623

แดนนิรมิตเทพ บทที่ 623
ด้วยสถานะผู้อำนวยการของโรงเรียนตี้ยีแห่งอู่โจว โดยพื้นฐานแล้วคนมากมายจะให้เกียรติเขา

แต่เบื้องหลังตัวแทนพวกนี้คือมหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศหัวเซี่ย เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว สถานะผู้อำนวยการของโรงเรียนตี้ยีแห่งอู่โจวนั้นสู้เขาไม่ได้

ตัวแทนของมหาวิทยาลัยยานจิงไม่สนใจคำเกลี้ยกล่อมของผู้อำนวยการ จ้องเฉินโม่ด้วยความโกรธและตะโกนว่า “เฉินโม่ นายกล้าพูดซ้ำคำพูดที่นายพูดเมื่อสักครู่ไหม?”

เฉินโม่ยิ้มบาง ๆ และกล่าวว่า “ผมบอกว่าถึงแม้ว่าผมจะทำให้พวกคุณอับอาย แล้วพวกคุณจะสามารถทำอะไรได้?”

“จองหอง!”

ยังไม่ทันที่ตัวแทนของมหาวิทยาลัยยานจิงจะพูดออกมา ตัวแทนของมหาวิทยาลัยชิงหัวก็ตะโกนด้วยความโมโห

กลุ่มตัวแทนต่างวิพากษ์วิจารณ์ “คิดไม่ถึงว่าเจ้าเด็กคนนี้จะจองหองขนาดนี้ โชคดีที่เมื่อสักครู่เขาปฏิเสธพวกเรา มิเช่นนั้นถ้าคัดเลือกคนแบบนี้เข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัยจริง ๆ มันก็จะเป็นปลาเน่าตัวเดียวเหม็นไปทั้งคอก!”

“พวกเราต้องเปิดโปงพฤติกรรมวันนี้ของเจ้าเด็กคนนี้ไป เพื่อให้มหาวิทยาลัยทั่วประเทศได้เห็นธาตุแท้ของเขา ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นแชมป์เอ็นทรานซ์ แต่แล้วไงล่ะ? แชมป์เอ็นทรานซ์ที่ไร้ศีลธรรม ถึงแม้ว่าจะบ่มเพาะความสามารถ ต่อไปเขาก็จะกลายเป็นมะเร็งร้ายของสังคม!”

“ถูกต้อง เปิดโปงเขาและทำลายเส้นทางเข้ามหาวิทยาลัยของเขา!”

ตัวแทนทั้งหมดตะโกน

ตอนนี้นักเรียนห้องหกรู้สึกสนุกราวกับว่าพวกเขากำลังชมภาพยนตร์ เรื่องราวมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ตอนแรกเขาเป็นแชมป์เอ็นทรานซ์ที่ทุกคนแย่งชิง แต่แค่พริบตาเดียวก็กลายเป็นที่รังเกียจของมหาวิทยาลัยชื่อดัง!

จางเฉียงนั่งอยู่บนเก้าอี้ มองภาพที่อยู่ตรงหน้าด้วยความตื่นเต้น ดวงตาประกายความชั่วร้าย “สร้างปัญหาเลย สร้างปัญหาเลย ยิ่งปัญหาใหญ่ก็ยิ่งดี เฉินโม่ ถ้านายแน่จริง ก็แข็งกร้าวต่อไป และอย่าขี้ขลาดเด็ดขาด!”

จางเฉียงแสดงสีหน้าเหมือนกำลังรอชมละคร ถ้าเฉินโม่ถูกตัวแทนของมหาวิทยาลัยชื่อดังพวกนี้โจมตี จะทำให้เฉินโม่ไม่มีเวลามาสนใจเรื่องเดิมพันอย่างแน่นอน แล้วเขาก็จะได้ไม่ต้องเสียหน้า

คราวนี้อานเข่อเยว่ไม่ได้ต่อต้านเฉินโม่ แต่เธอมองตัวแทนของมหาวิทยาลัยชื่อดังด้วยสายตาเย็นชา เธอมองออกว่าคนพวกนี้กำลังพยายามโยนความผิดให้เฉินโม่

“เลวทรามต่ำช้า! พวกคุณอาศัยชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย แต่กลับทำเรื่องที่ไม่ต่างไปจากคนถ่อย”

เจิ้งหยวนฮ่าวแอบกำหมัดไว้แน่น ดวงตาประกายความตื่นเต้น ถ้าเฉินโม่ล่วงเกินตัวแทนของมหาวิทยาลัยชื่อดังพวกนี้ เฉินโม่อาจจะถูกมหาวิทยาลัยทั้งหมดแบล็คลิส แล้วก็จะทำให้เฉินโม่ไม่มีโอกาสเข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัย!

“ถ้านายเข้าไม่สามารถเข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัยได้ ถึงแม้ว่านายจะเป็นเฉินไต้ซือ แต่แล้วไงล่ะ? ถ้าเรื่องนี้แพร่กระจายออกไป มันก็จะกลายเป็นเรื่องตลก! ส่วนฉันก็สามารถเอาชนะนายด้วยผลการเรียน!”

เดิมทีเจิ้งซิ่วลี่ที่ถูกเฉินโม่สยบจนยอมจำนนแล้ว แต่ขณะนี้ดวงตาของเธอค่อย ๆ มีชีวิตชีวาขึ้น

“แชมป์เอ็นทรานซ์ที่ได้คะแนนเต็มทุกวิชา ไม่ใช่ตำนาน ถ้าเขายังคงหาเรื่องใส่ตัวเองอีก ตัวแทนของมหาวิทยาลัยชื่อดังกลุ่มนี้ ก็จะทำลายอนาคตของเขา!”

“แต่ฉันต้องขอบคุณตัวแทนเจ้าเล่ห์พวกนี้จริง ๆ เพราะพวกเขาทำให้ฉันมีความหวังที่จะเอาชนะเฉินโม่ได้อีกครั้ง ถ้าเวลาผ่านไปนานกว่านี้ มันจะทำให้ฉันมีชีวิตอยู่ใต้เงาของเฉินโม่อย่างสมบูรณ์ และกลายเป็นคนที่อ่อนแอไปตลอดชีวิต!”

เจี่ยงหยาวและคนอื่น ๆ แอบกังวล และขยิบตาให้เฉินโม่ แต่ดูเหมือนว่าเฉินโม่จะมองไม่เห็น เขามองตัวแทนของมหาวิทยาลัยชื่อดังด้วยความเย็นชา แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน

เมื่อเห็นว่าความขัดแย้งระหว่างทั้งสองฝ่ายรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนไม่สามารถควบคุมได้แล้ว ผู้อำนวยการจึงรีบเกลี้ยกล่อมอีกครั้งว่า “ทุกคนอย่าวู่วาม พวกเรามีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน!”

ตัวแทนของมหาวิทยาลัยยานจิงกล่าวอย่างเย็นชา “ค่อย ๆ คุยก็ได้ แต่ต้องให้เขาขอโทษพวกเราก่อน! มิเช่นนั้นก็อย่ามาโทษว่าพวกเราไม่ไว้หน้า!”

แดนนิรมิตเทพ

แดนนิรมิตเทพ

None

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท