แดนนิรมิตเทพ – บทที่ 651

บทที่ 651

แดนนิรมิตเทพ บทที่ 651
เฉินโม่โบกมืออีกครั้ง

ปัง!

ร่างกายของเว่ยอวี้เฉิงถูกพลังมหาศาลพัดกระเด็นออกไปอีกครั้ง

คราวนี้ สีหน้าของคนที่อยู่รอบ ๆ หลายคนเปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน!

“ปล่อยชี่แท้ ปรมาจารย์แดนแปรภาพ!”

และฟันของเว่ยอวี้เฉิงหักไปสามซี่ แต่คราวนี้เขาไม่กล้าพูดอะไรอีก ทำได้เพียงแค่มองเฉินโม่ด้วยความหวาดกลัว และบ่นพึมพำว่า “ปรมาจารย์! เป็นไปได้ยังไง? แกคือเฉินไต้ซือจริงๆ เหรอ?”

เฉินโม่เอามือไพล่หลัง และกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบว่า “ครั้งต่อไปถ้าฉันลงมืออีก สิ่งที่ตกลงบนพื้นจะเป็นศีรษะของแก ไสหัวออกไป!”

สีหน้าของเว่ยอวี้เฉิงเต็มไปด้วยความอับอาย ดวงตาเต็มไปด้วยความโกรธแค้น เขาอดทนต่อความเจ็บปวดแล้วลุกขึ้นยืน และเดินจากไปอย่างเงียบ ๆ

“เฉินไต้ซือ ความแค้นนี้ ฉันจะต้องล้างแค้นคืนอย่างแน่นอน!”

หลังจากเห็นชายหนุ่มพวกนั้นพาเว่ยอวี้เฉิงเดินจากไป เซวียมู่หัวกล่าวด้วยความกังวลว่า “เฉินไต้ซือ บุคคลนี้เป็นคนใจคอคับแคบ คุณต้องระวังว่าเขาจะมาแก้แค้นคืน!”

“ไม่เป็นไร” เฉินโม่ไม่ใส่ใจแม้แต่น้อย เขาไม่ได้กลัวแม้แต่ตระกูลพานเสียด้วยซ้ำ แล้วเขาจะกลัวตระกูลเว่ยที่ด้อยกว่าตระกูลพานได้อย่างไร?

“พวกคุณเป็นลูกหลานของเซวียเชียนเหอเหรอ” เฉินโม่ถาม

สองพี่น้องตระกูลเซวียพยักหน้าพร้อมกัน และตอบด้วยนอบน้อม “ใช่”

เฉินโม่รู้สึกสงสัยเล็กน้อย ไม่อาจกล่าวได้ว่าเขามีบุญคุณกับเซวียเชียนเหอมากนัก แต่สองพี่น้องตระกูลเซวียพยายามปกป้องเขาจนล่วงเกินตระกูลบู๊ นี่มันเรื่องอะไรกันแน่?

เซวียมู่หัวมีความสามารถในการสังเกตคำพูด เมื่อเขาเห็นเฉินโม่เงียบ เขากล่าวเสริมทันทีว่า “มีบางอย่างที่เฉินไต้ซือไม่รู้ เมื่อหลายวันก่อน คุณปู่ของผมไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล หมอตรวจพบว่าคุณปู่เป็นมะเร็งตับมาเกือบครึ่งปีแล้ว แต่หมอบอกว่าตอนนี้สามารถควบคุมเซลล์มะเร็งได้แล้ว และไม่นานก็จะหายเป็นปกติ”

เซวียจื่ออีกลัวว่าตนเองจะไม่สามารถพูดแทรกได้ ดังนั้นเธอจึงรีบกล่าวว่า “คุณปู่บอกว่าต้องเป็นยาวิเศษที่เฉินไต้ซือมอบให้ มันสามารถรักษามะเร็งตับของคุณปู่ได้ ดังนั้นคุณจึงเป็นผู้มีพระคุณที่ยิ่งใหญ่ของตระกูลเซวีย!”

เฉินโม่พยักหน้า ยาเสริมจิตมีประสิทธิภาพในการรักษาเซลล์มะเร็งจริง ๆ แต่ใช้ได้เฉพาะกับมะเร็งระยะแรกเท่านั้น ถ้าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ที่เซลล์ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง ก็จะไม่มีประโยชน์อะไร มันต้องใช้ยาวิเศษที่สามารถชุบชีวิตคนตายให้ฟื้นคืนชีพได้เท่านั้น

“ถ้าพวกคุณมาที่นี่เพื่อมาดูความคึกคัก ก็กลับไปเถอะ” เพราะพวกเขาสองคนเป็นลูกหลานของคนที่เฉินโม่รู้จัก ดังนั้นเฉินโม่กังวลว่าหลังจากตนเองไปแล้ว ตระกูลเว่ยจะแก้แค้นพวกเขาสองคน

“ครับ!” เซวียมู่หัวเป็นคนที่รู้จักพิจารณาและประเมินการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ ถึงแม้ว่าเฉินโม่จะไม่พูด เขาก็จะไปจากที่นี่เช่นกัน

แต่ดวงตาโตของเซวียจื่ออีเต็มไปด้วยความอาลัย ในที่สุดเธอก็ได้เห็นหน้าเฉินไต้ซือที่เป็นตำนานเล่าขาน แถมเขายังหนุ่มอีก ทำให้หัวใจของหญิงสาวเริ่มหวั่นไหว

“จื่ออี พวกเรากลับกันเถอะ!” เซวียมู่หัวมองน้องสาวและขมวดคิ้วเล็กน้อย การแสดงออกบนใบหน้าของน้องสาว ทรยศความในใจของเธอออกมาโดยตรง

ด้วยชื่อเสียงของตระกูลเซวียแห่งหนานหลิงแล้ว ถ้าน้องสาวชอบผู้ชายคนอื่น เซวียมู่หัวจะต้องไปตรวจสอบประวัติ แม้กระทั่งวางมาดและทดสอบ

เพียงแต่เมื่อเผชิญหน้ากับคนที่อยู่ตรงหน้าพวกเขาแล้ว เซวียมู่หัวทำได้เพียงรู้สึกเสียใจแทนน้องสาว เพราะตระกูลเซวียของพวกเขาไม่สามารถอาจเอื้อมได้

ด้วยสายตาของเซวียมู่หัวแล้ว เขาสามารถมองออกว่าด้วยทัศนคติที่ไม่แยแสของเฉินโม่ต่อทุกสิ่งที่อยู่รอบตัว เห็นได้ชัดว่าวิสัยทัศน์ของเฉินโม่เหนือกว่าคนธรรมดานานแล้ว

หลังจากแยกกับสองพี่น้องตระกูลเซวียแล้ว เฉินโม่ก็เดินออกไปข้างนอกคนเดียว แล้วข่าวที่เฉินไต้ซือมาร่วมการประชุมบู๊แห่งเจียงหนาน ก็แพร่กระจายออกไปราวกับสายลม

วิลล่าริมทะเลสาบ ซึ่งเป็นที่ดินที่ตระกูลพานซื้อมา แล้วสร้างวิลล่าอยู่ในพื้นที่หนึ่งพันตารางเมตร

การประชุมบู๊จัดขึ้นที่นี่เป็นเวลาหลายปีติดต่อกันแล้ว และปีนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้น

มีชายชราเจ็ดแปดคนที่ทรงพลังนั่งอยู่ในห้องลับห้องหนึ่ง พานรุ่ยหมิงที่ถูกเฉินโม่ไล่ออกมาจากหน่วยรบพิเศษเทพอินทรี นั่งอยู่ตำแหน่งแรก

แดนนิรมิตเทพ

แดนนิรมิตเทพ

None

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท