แดนนิรมิตเทพ – บทที่ 755

บทที่ 755

แดนนิรมิตเทพ บทที่ 755
กลางดึก ขณะที่คนส่วนใหญ่หลับไปแล้ว

มณฑลฮ่านหยาง กลุ่มคฤหาสน์ทะเลสาบกลับคืนรังที่อู่โจว

ค่ายกลรวมพลังทิพย์เคลื่อนไหวอย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คฤหาสน์ทะเลสาบกลับคืนรังและเนินเขาวิหคจอดถูกปกคลุมไปด้วยชี่ทิพย์ที่เหมือนหมอกจาง ๆ มองจากข้างนอกเหมือนสวรรค์บนดิน

ลมพัดผ่าน ในป่าห่างไกลที่อยู่ด้านล่างของเนินเขาวิหคจอด มีชายชาวต่างชาติปรากฏตัวออกมาสองคน

คนหนึ่งสวมชุดรัดรูปสีแดงและย้อมผมสีแดง สวมแว่นตาที่ทำมาจากวัสดุพิเศษ สะพายเครื่องยิงจรวดยาวหนึ่งเมตรกว่าอยู่บนไหล่

ส่วนอีกคนสวมชุดรัดรูปสีเขียวแบบเดียวกัน สวมแว่นตากันลม ยืนข้างชายชุดแดง และกล่าวด้วยสีหน้าหยอกล้อว่า “หงหลาง ฉันจำได้ว่านายมีอาวุธที่ทรงพลังกว่านี้ ทำไมนายไม่เอามาด้วย?”

หงหลางกล่าวด้วยความโมโหว่า “ให้ตายเถอะ อย่าพูดถึงมันอีกเลย การตรวจสอบความปลอดภัยของหัวเซี่ยเข้มงวดมาก ฉันสามารถเอามาได้แค่อาวุธชิ้นนี้แหละ และฉันนำเข้ามาจากทางอื่นอีกด้วย”

“ชิงปี่ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจนี้แล้ว ต่อไปไม่ว่าจะยังไงฉันก็จะไม่มาที่หัวเซี่ยอีกแล้ว!” หงหลางยืนยันอย่างจริงจัง

ชิงปี่หัวเราะและกล่าวว่า “ไม่งั้นภารกิจคราวนี้ ได้ค่าจ้างมากกว่าค่าจ้างสูงสุดระดับ S หลายเท่า? หัวเซี่ยเป็นประเทศที่ลึกลับจริงๆ!”

หงหลางเร่งเร้าว่า “อย่ามัวแต่อารมณ์เสีย รีบทำภาระกิจให้สำเร็จ แล้วพวกเราก็รีบออกไปจากที่นี่ ฉันไม่อยากตกเป็นเป้าหมายของนักฆ่าในหัวเซี่ยที่น่ารำคาญพวกนั้น”

ชิงปี่มองกลุ่มคฤหาสน์ทะเลสาบกลับคืนรังบนเนินเขาวิหคจอดที่อยู่ไม่ไกล ขมวดคิ้วเล็กน้อยและถามว่า “หงหลาง นายแน่ใจหรือว่าอาวุธที่นายนำมาสามารถทำลายเป้าหมายได้สำเร็จ?”

หงหลางกล่าวด้วยสีหน้ามั่นใจว่า “วางใจเถอะ ผมปรับปรุงอาวุธเหล่านี้แล้ว และมันทรงพลังกว่าเดิมสิบเท่า ถึงแม้จะให้ทำลายภูเขาทั้งลูก ก็ไม่มีปัญหาอะไร!”

“งั้นก็ดี!”

“ลงมือเถอะ!”

“โอเค!”

หลังจากปรับปรุงแก้ไขจุดบกพร่องแล้ว เขาก็ยิงเครื่องยิงจรวดทรงพลังไปยังกลุ่มคฤหาสน์ทะเลสาบกลับคืนรังที่อยู่บนยอดเขาอย่างรวดเร็ว

บูม!

การระเบิดทำให้แผ่นดินสั่นสะเทือน ทันใดนั้นมัชรูมคลาวด์ขนาดเล็กที่อยู่เหนือท้องฟ้ากลุ่มคฤหาสน์ทะเลสาบกลับคืนรังก็กระจายทันที

เนินเขาวิหคจอดสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง ราวกับแผ่นดินไหว

“ดีมาก!”

“ไป!”

สีหน้าของหงหลางและชิงปี่เต็มไปด้วยความลำพองใจ พวกเขารีบเก็บอาวุธทันทีและเตรียมที่จะถอยกลับ

เพียงแต่พวกเขาไม่เห็นว่ากลุ่มคฤหาสน์ทะเลสาบกลับคืนรังไม่ได้รับความเสียหาย กระสุนของเครื่องยิงจรวดที่ทรงพลังถูกสกัดกั้นโดยเกราะโปร่งใส ทำให้มันไม่สามารถทะลุเกราะป้องกันของค่ายกลห้าธาตุกลับหัวได้

“หงหลาง ถึงแม้บางครั้งฉันจะคิดว่านายเป็นคนที่ไม่ค่อยมีประโยชน์ แต่ต้องยอมรับว่าอาวุธที่นายดัดแปลงเหล่านี้ ทำให้ฉันต้องเปลี่ยนมุมมองใหม่!” ชิงปี่สามารถรู้สึกได้ถึงพลังที่เกิดจากแรงระเบิด และชื่นชมด้วยความจริงใจ

“ชิงปี่ที่เคารพรัก นายรู้ไหมว่าฉันก็เกลียดการทำงานร่วมกับนายเหมือนกัน!” หงหลางมองชิงปี่ด้วยสีหน้าชั่วร้าย เก็บอาวุธและเตรียมจะจากไป

ชิงปี่ยักไหล่ และยิ้มด้วยสีหน้าจำใจ แล้วเดินตามหลังหงหลาง

“พวกแกเป็นใคร?”

ในเวลานี้ เสียงที่เย็นเยียบและน่ารื่นรมย์ได้ดังออกมาจากป่า และเปล่งเสียงออกมาอย่างชัดเจน

“แย่แล้ว รีบถอย!” สีหน้าของชิงปี่เปลี่ยนไปทันที สำหรับนักฆ่าแล้ว สิ่งที่ต้องเลี่ยงคือการถูกค้นพบ โดยเฉพาะนักฆ่าที่ใช้อาวุธจากระยะไกลอย่างพวกเขา

ร่างสวมชุดสีขาวร่อนลงมาจากกลางอากาศ แล้วยืนอยู่บนยอดไม้ที่อยู่ตรงหน้าพวกเขาสองคนด้วยความมั่นคง

“โอ้ นางฟ้า!” เมื่อเห็นคนที่มาเยือน หงหลางตะโกนด้วยความประหลาดใจ

ชิงปี่มองผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าด้วยสีหน้าชื่นชม สวย สวยงามมาก

แดนนิรมิตเทพ

แดนนิรมิตเทพ

None

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท