แดนนิรมิตเทพ – บทที่ 1035

บทที่ 1035

แดนนิรมิตเทพ บทที่ 1035
“สองคนนี้ไม่นับว่าเป็นอะไร แล้วคนตระกูลจินแห่งฮ่านหยาง ถ้าฉันดูไม่ผิด เขาคือผู้มีอิทธิพลใหญ่ในมณฑลฮ่านหยาง! เขาถึงกับมาที่นี่เพื่อฉลองวันเกิดให้กับรุ่นน้องคนหนึ่งของตระกูลเฉินเลยเหรอ? โลกใบนี้มันบ้าไปแล้วหรือ?” ผู้นำตระกูลหวางในถิ่นหนานซูบ่นพึมพำพึมพำกับตัวเองด้วยสีหน้างงๆ

นอกจากนี้ช่วงนี้ยังมีหอการค้าโม่เจีย ซึ่งกำลังโดดเด่นในช่วงนี้ ได้ยินมาว่ามันได้กลายเป็นอำนาจที่ใหญ่ที่สุดในจงไห่ และก็แข็งแกร่งกว่าตระกูลเฉินเล็กน้อย!”

“ยังมีผู้คนที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาเหล่านั้น แม้ว่าความแข็งแกร่งจะไม่เท่ากับคนที่อยู่ด้านหน้านี้ แต่ว่าแต่ละคนก็เป็นบุคคลผู้มีอิทธิพลใหญ่ที่ชื่อเสียงโด่งดังในท้องถิ่น!”

“คุณเฉินผู้ลึกลับคนนั้นคือใคร? ถึงกับสามารถสั่งบุคคลผู้มีอิทธิพลใหญ่มากมายเดินทางไกลเพื่อมาฉลองวันเกิดให้กับคนรุ่นน้องในตระกูลเฉิน?

“ในเมื่อคุณเฉินนามสกุลแซ่เฉิน ไม่ต้องถาม เขาจะต้องเกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินแห่งหนานซูแน่นนอน!”

“เป็นไปไม่ได้! หากตระกูลเฉินรู้จักบุคคลผู้มีอิทธิใหญ่เช่นนี้ หลายปีมานี้พวกเขาคงกลืนกินพวกเราแล้ว จะเสื่อมถอยเช่นนี้หรือ? คุณเฉินผู้นี้ต้องไม่ใช่คนของตระกูลเฉิน!”

“ถ้าไม่ใช่คนจากตระกูลเฉิน แล้วเฉินเข่อเอ๋อร์จะรู้จักบุคคลผู้มีอิทธิใหญ่เช่นนี้ได้อย่างไร”

ไม่มีใครให้คำตอบได้ เพราะหลายคนยังจมอยู่ในอาการช็อก

เฉินตงหวากำลังเดินไปอย่างเงียบๆเพื่อถามเฉินเข่อเอ๋อร์ รู้จักบุคคลผู้มีอิทธิพลใหญ่อย่างเจี่ยจิ้งอานกับฉู่เหวินสงได้ยังไง แต่เขาก็ต้องตกใจและยืนตัวแข็งกับการปรากฏตัวของเซวียเชียนเหอและคนอื่นเรื่อยๆ

แม้ว่าเขาจะไม่รู้จักฟางปู้ถงกับเซวียเชียนเหอ แต่ระยะทางจากจงไห่ถึงหนานซูไม่ไกล หอการค้าโม่เจีย ซึ่งช่วงนี้กำลังโดดเด่นมากเขาจะไม่รู้ได้อย่างไร?

เมื่อไม่กี่วันก่อนในประชุมการพัฒนาครอบครัวของตระกูลเฉิน เขายังเสนอที่จะผูกมิตรกับหอการค้าโม่เจีย แต่เนื่องจากตระกูลเฉินกังวลว่าหอการค้าโม่เจีย จะไม่ชอบหน้าตัวเอง กลัวเสียหน้า จึงปฏิเสธคำแนะนำของเฉินตงหวา

แต่ตอนนี้หัวหน้าระดับสูงของหอการค้าโม่เจีย คนนี้ ถึงกับมาอวยพรวันเกิดลูกสาวของเขาด้วยตัวเอง!

สิ่งนี้ไม่เพียงทำเฉินตงหวารู้สึกดีใจและประหลาดใจ แต่ยังตื่นตระหนกจนทำอะไรไม่ถูก!

นอกจากนี้ยังมีจินเจิ้งเหอแห่งตระกูลจินจากฮ่านหยาง ซึ่งเป็นหนึ่งในข้าราชการผู้มีอิทธิพลใหญ่ของฮ่านหยาง! ในอดีตเป็นเจ้าเหนือหัว มีตำแหน่งข้าราชการที่ยิ่งใหญ่!

ตอนนี้ ถึงกับมาอวยพรวันเกิดลูกสาวของเขา ทำให้เฉินตงหวาตกตะลึงจนยืนอยู่ที่เดิม!

ใบหน้าของเฉินกั๋วต้งสั่นตลอดด้วยความตื่นเต้น ในฐานะลูกคนที่สามของตระกูลเฉินที่ไม่เอาไหนที่สุด เฉินกั๋วต้งหวังอยู่เสมอว่าข้างๆตัวเองจะมีอัจฉริยะคนหนึ่ง เพื่อช่วยกู้หน้า เพื่อที่เขาอยู่ต่อหน้าเฉินกั๋วเหลียงกับเฉินกั๋วจงจะได้ยืดอกได้

เพียงแต่ว่า ลูกชายและลูกสาวของเขา เป็นลูกแท้ๆอย่างแน่นอน เพราะในจุดนี้พวกเขามีความคล้ายคลึงกับเฉินกั๋วต้งมาก คือต่างไม่มีพรสวรรค์เลย

สิ่งนี้ทำให้เฉินกั๋วต้งหดหู่ใจแทบตาย!

ในที่สุด สายเลือดฝั่งเฉินกั๋วหวาก็มีเฉินเข่อซิน ซึ่งทำให้เฉินกั๋วต้งอยู่ต่อหน้าพี่ชายคนโตและพี่ชายคนรองสามารถยืนอย่างสง่าผ่าเผยได้

อย่างไรก็ตาม ลูกสาวคนรองของเฉินกั๋วหวา กลายเป็นตัวตลกของตระกูลเฉินในสามชั่วอายุคน และทำให้เฉินกั๋วต้งรู้สึกละอายใจ

เฉินกั๋วต้งถึงกับแนะนำให้เฉินตงหวาล้มเลิกการฝึกฝนเฉินเข่อเอ๋อร์ และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อฝึกฝนเฉินเข่อซินก็พอแล้ว

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน เฉินเค่อเอ๋อร์คนนี้ที่เกือบจะถูกเฉินกั๋วต้งทอดทิ้ง ทันใดนั้นก็กลายเป็นที่ชื่นชอบในสายตาของบุคคลผู้มีอิทธิพลใหญ่จำนวนมาก!

เดิมทีคนที่หลี่เฟิงพามาเพื่อฉลองวันเกิดให้เฉินเข่อซินนั้น เมื่อเทียบกับคนของเฉินเข่อเอ๋อร์ที่อยู่ตรงหน้านี้ ห่างกันมากกว่าหนึ่งระดับ

“ทางสายเลือดฝั่งของเฉินตงหวากำลังพุ่งทะยานสู่ความสำเร็จ!” เฉินกั๋วต้งพึงพอใจมาก “แค่ไม่รู้ว่าคุณเฉินผู้ลึกลับคนนั้นเป็นใคร? และลูกเข่อเอ๋อร์ไปรู้จักเธอได้อย่างไร?”

สิ่งนี้ทำให้เฉินกั๋วต้งเป็นกังวลเล็กน้อย

แดนนิรมิตเทพ

แดนนิรมิตเทพ

None

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท