ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 93 สวรรค์ขั้นที่เจ็ด องค์ชายใหญ่แห่งผานอู่!

ตอนที่ 93 สวรรค์ขั้นที่เจ็ด องค์ชายใหญ่แห่งผานอู่!

ตอนที่ 93 สวรรค์ขั้นที่เจ็ด องค์ชายใหญ่แห่งผานอู่!

หลังจากความวุ่นวายของร้อยอาณาจักรเล็กสิ้นสุด ปัญหาภายในและภายนอกของราชวงศ์เทพขนนกคล้ายจะบรรเทา เวลานี้ราชวงศ์เทพขนนกจึงกลับสู่ความสงบสุขเช่นเคย

เป็นเพราะหนิงฝานรู้ดีว่าวิกฤตที่แท้จริงยังไม่ปรากฏ!

ชายชราในชุดคลุมสีเทาจากเทพเร้นลับทั้งแปดคนนั้นทำให้เขาตระหนักได้ว่า เวลานี้ราชวงศ์ใหญ่อีกสามราชวงศ์กำลังต้องการยึดครองดินแดนของราชวงศ์เทพขนนก

ทว่าหนิงฝานไม่ได้กังวลมากเกินไปนัก สุดท้ายแล้วเขายังคงลงชื่อเข้าใช้เพื่อฝึกฝนต่อไป และไม่คิดออกไปด้านนอกเพื่อทำให้การฝึกฝนล่าช้าอีกเป็นอันขาด

ท้ายที่สุดแล้ว สำหรับเขาการเป็นอมตะที่แท้จริงนั่นคือจุดสูงสุด!

เพียงพริบตา เวลาก็ผ่านไปแล้วสามปี

ในวันนี้ขอบเขตการฝึกฝนของหนิงฝานมาถึงจุดสูงสุดของสวรรค์ขั้นที่หก และเขากำลังจะเริ่มบุกทะลวงสวรรค์ขั้นที่เจ็ดแห่งขอบเขตปราชญ์ยุทธ์!

ตู้ม!

ด้วยความช่วยเหลือของสมบัติวิญญาณทั้งหลาย หลังจากผ่านพ้นสามวันสามคืน ในที่สุดหนิงฝานก็ก้าวเข้าสู่สวรรค์ขั้นที่เจ็ดแห่งปราชญ์ยุทธ์

สวรรค์ขั้นที่เจ็ดแห่งปราชญ์ยุทธ์นับว่าอยู่ในสามสวรรค์ขั้นสูง เวลานี้ทั้งร่างกาย พลัง และจิตวิญญาณ ล้วนแปรเปลี่ยนเป็นกายศักดิ์สิทธิ์ พลังศักดิ์สิทธิ์ และจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงความแข็งแกร่งที่พร้อมจะเขย่าโลกา!

และในอีกสามปีต่อมา

วันนี้ ณ ด้านนอกของเมืองเทพขนนก กลับมีแขกที่คาดไม่ถึงมาเยือน!

ราชรถที่ตรงเข้ามายังนครนับว่าหรูหรายิ่ง มันถูกสร้างขึ้นจากหินวิญญาณ โดยมีหมาป่าขนสีขาวฟูฟ่องราวกับหยกเก้าตัวคอยลาก หมาป่าแต่ละตัวปลดปล่อยพลังขอบเขตจักรพรรดิยุทธ์ออกมา ทั้งยังมีธงแขวนอยู่ด้านหลัง เป็นอักขระขนาดใหญ่สองตัวปักอยู่บนนั้น มังกรทะยานเคียงข้างหงส์เพลิง… ผานอู่!

ผู้ที่นั่งอยู่บนราชรถคือชายหนุ่มที่สวมอาภรณ์สีม่วง เขาผู้นี้ดูหยิ่งยโสมาก ซ้ำดวงตายังเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ และการฝึกฝนของเขาก็อยู่ในสามอำนาจปราชญ์

ด้านซ้ายขวาของเขาคือชายชราและหญิงชราคู่หนึ่ง ขณะที่ทั้งสองก้าวมาด้านหน้า พลังศักดิ์สิทธิ์แข็งแกร่งก็แผ่ซ่านออกมาด้วย นี่คือปราชญ์ยุทธ์ระดับสวรรค์ขั้นที่เจ็ด!

นอกจากสองคนนี้แล้ว ยังมีองครักษ์อีกหลายร้อยคนที่ติดตามอยู่ข้างหลัง ซึ่งเหล่าผู้ติดตามนี้แต่ละคนทั้งเหี้ยมโหดและทรงพลัง เพราะทุกคนคือผู้ฝึกยุทธ์ระดับสูง!

หมาป่าทั้งเก้าลากเกวียน!

ปราชญ์ยุทธ์สองคน!

ซ้ำยังมีผู้ติดตามระดับสูง!

ทันทีที่คนกลุ่มนี้เข้าสู่เมืองเทพขนนก พวกเขาก็สร้างความโกลาหลครั้งใหญ่ทันที

ใช้เวลาไม่นานนัก ทั้งหมดก็มาถึงหน้าพระราชวังเทพขนนก

“พวกท่านคือใคร?”

เมื่อเห็นผู้มาเยือน ทหารองครักษ์ที่เฝ้าประตูพระราชวังถึงกับตื่นตระหนกในทันที

เป็นชายชราที่ก้าวไปด้านหน้าพร้อมกล่าวถ้อยคำเย็นชา “องค์ชายใหญ่ ‘หยางจิง’ จากราชวงศ์ผานอู่ต้องการมาเยี่ยมเยือนราชวงศ์เทพขนนก!”

องค์ชายใหญ่แห่งผานอู่?

เมื่อองครักษ์ผู้เฝ้าประตูได้ยินดังนั้น สีหน้าของพวกเขาพลันยิ่งเคร่งขรึม

ราชวงศ์ผานอู่นั้นเหมือนกับราชวงศ์เทพขนนก แต่เมื่อเทียบกับเทพเร้นลับทั้งแปดหรือราชวงศ์หมื่นอสูรแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างราชวงศ์ผานอู่และราชวงศ์เทพขนนกถือว่าไม่เลวร้าย

และในราชวงศ์ที่ผ่านมาก็มักจะมีการแต่งงานระหว่างสองราชวงศ์อยู่เสมอ

เมื่อองค์ชายผานอู่มาถึง เหล่าองครักษ์ย่อมไม่ละเลย พวกเขารีบรุดเข้าไปในพระราชวังเพื่อรายงานทันที

ไม่นานนัก

หลังจากได้รับทราบ องค์ชายมังกรทั้งห้าและคนอื่น ๆ ก็รีบออกมาต้อนรับพร้อมกับขันทีเว่ยและปราชญ์ยุทธ์ทั้งหก

“พี่ชายหยางจิงถึงกับมาเยี่ยมเยียนราชวงศ์เทพขนนก ข้าออกมาต้อนรับท่านช้า โปรดยกโทษให้ข้าเถิด!”

หลังจากเห็นว่าหยางจิงเข้ามาแล้ว องค์ชายมังกรทั้งห้าและคนอื่น ๆ นำโดยหลินเทียนเยวี่ยนพลันเอ่ยทักทายด้วยรอยยิ้ม ทว่าลึก ๆ ในแววตากลับเผยความยินดีที่แผนการประสบความสำเร็จ

แม้ยามนี้ปราชญ์ยุทธ์ทั้งหกจะไม่ได้กล่าวสิ่งใด แต่สายตาของพวกเขาล้วนจับจ้องไปยังผู้เฒ่าทั้งสองที่ติดตามมาอย่างใกล้ชิด!

“เหตุใดองค์ชายใหญ่แห่งผานอู่หยางจิงจึงมาเยี่ยมพวกเรากะทันหันเช่นนี้ ซ้ำยังพาปราชญ์ทั้งสองแห่งโลกันต์มาด้วย!”

“แย่แล้ว! เวลานี้องค์จักรพรรดิกำลังปิดด่าน อีกทั้งพลังของเขายังนับว่าอ่อนแอยิ่ง การมาเยือนของราชวงศ์ผานอู่ในยามนี้หาใช่เรื่องดีไม่!”

“ข้าได้ยินมาว่าหยางจิงหลงรักองค์หญิงของพวกเรา หรือคราวนี้เขามีความคิดที่จะแต่งงาน?”

“เป็นไปได้อย่างยิ่ง ครั้งอดีตองค์ชายใหญ่หลงรักองค์หญิงอยู่มาก การที่ทุกวันนี้เขายังไม่แต่งงาน ดูเหมือนว่าหัวใจของหยางจิงผู้นี้จะไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลย!”

“มาดูกันเถิดว่าหยางจิงคิดทำสิ่งใด ตราบใดที่มันไม่มากเกินไปก็ปล่อยให้เขากระทำ แต่หากต้องการโอ้อวดอำนาจในราชวงศ์เทพขนนกโดยอาศัยพลังของปราชญ์ทั้งสองแห่งโลกันต์ ข้าเชื่อว่าจวินซ่างจะไม่นิ่งเฉย!”

“…”

ปราชญ์ยุทธ์แห่งราชวงศ์ทั้งหกลอบสื่อสารกันผ่านจิตสำนึก

แม้พวกเขาจะหวาดกลัวปราชญ์ทั้งสองแห่งโลกันต์ แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ไม่ได้หวาดกลัวมากนัก เพราะราชวงศ์เทพขนนกมีจวินซ่างคอยดูแลอยู่ในที่มืด!

“ฮ่า ๆ องค์ชายมังกรทั้งห้านับว่าสุภาพยิ่งแล้ว!”

ในเวลานี้ ม่านของราชรถถูกยกขึ้น องค์ชายหยางจิงก้าวลงมาพร้อมยกยิ้มให้กับองค์ชายมังกรทั้งห้าและคนอื่น ๆ “ราชวงศ์เทพขนนกและราชวงศ์ผานอู่ของเรามีสัมพันธ์อันดีเสมอมา อีกทั้งราชวงศ์ทุกยุคสมัยล้วนแต่แต่งงานกัน เวลานี้สมควรแก่เวลาแล้ว เราควรจะหลอมรวมเป็นทองแผ่นเดียวกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ของพวกเราให้แนบแน่น!”

“ฮ่า ๆ! พี่ชายหยางกล่าวถูกต้องแล้ว เช่นนั้นเชิญเข้าสู่ตำหนักด้านในเถิด!”

องค์ชายใหญ่หลินเทียนเยวี่ยนเงยหน้ามองท้องฟ้าก่อนจะยิ้มกว้าง เขาพึมพำอย่างพอใจ

“ยอดเยี่ยม!”

หยางจิงพยักหน้า จากนั้นภายใต้การนำขององค์ชายมังกรทั้งห้าและคนอื่น ๆ หยางจิงกับผู้ติดตามได้รับเชิญให้เข้าสู่ตำหนักเทพขนนกด้านใน

ภายในตำหนักเทพ ทุกคนนั่งในตำแหน่งของเจ้าบ้านและแขก

หลังจากที่นางกำนัลยกน้ำชามาถวาย องค์ชายหลินเทียนเยวี่ยนก็กล่าวถามขึ้นมา “พี่ชายหยาง ข้าอยากทราบว่าเหตุใดท่านจึงมาที่นี่อย่างกะทันหันนัก?”

“ฮ่า ๆๆ! แน่นอนว่าข้าย่อมไม่มาที่สามโถงสมบัติโดยเปล่าประโยชน์!”

หยางจิงจิบชาเล็กน้อยก่อนจะกล่าว “พี่ชายเทียนเยวี่ยน ตามที่ข้าพูดไป พี่ชายก็เปรียบเสมือนตัวแทนของท่านลุงหลินไท่ซูที่กำลังปิดด่านอยู่ ดังนั้นข้าจึงจะมาบอกกล่าวกับท่านว่าข้าต้องการแต่งงานกับองค์หญิงชิงเซียน สองราชวงศ์ของพวกเราจะเกี่ยวดองกันอีกครั้ง ท่านคิดเห็นอย่างไรเล่า?”

เมื่อได้ยินเช่นนี้แล้ว ใบหน้าของปราชญ์ยุทธ์ทั้งหกถึงกับเผยความมืดมน เป็นอย่างที่พวกเขาคิดไว้จริง ๆ

หยางจิงยังคงกล่าวต่อ “แล้วข้าก็ทราบด้วยว่าราชวงศ์เทพขนนกของพวกท่านกำลังประสบปัญหา ดังนั้นข้าจึงหารือกับบิดาเรียบร้อยแล้ว จักรพรรดิผานอู่ยินดี ตราบใดที่มีการแต่งงานเกิดขึ้น ราชวงศ์ผานอู่ของเราจะช่วยเหลือราชวงศ์เทพขนนกจัดการกับปัญหาทั้งหมด!”

“และของเล็กน้อยเหล่านี้คือส่วนหนึ่งของของขวัญหมั้นหมาย!”

พรึ่บ!

ทันทีที่กล่าวจบ หยางจิงก็โบกมือพร้อมกับหยิบแหวนทั้งสิบออกมา แหวนแต่ละวงเต็มไปด้วยสมบัติวิญญาณหลากหลายอันยิ่งใหญ่กองพะเนินเป็นภูเขาอยู่ภายใน!

ความมั่งคั่งนี้เพียงพอที่ราชวงศ์เทพขนนกจะสร้างผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตปราชญ์ยุทธ์สามสวรรค์ขั้นสูงได้!

“หืม? อะไรจะมากมายเพียงนี้!”

เมื่อเห็นสมบัติวิญญาณมากมายในแหวนเก็บของ ทุกคนที่ยืนอยู่รวมถึงปราชญ์ยุทธ์แห่งราชวงศ์ทั้งหกต่างเผยสีหน้าตื่นตระหนกในทันที

ทว่าในเวลานี้ องค์ชายใหญ่หลินเทียนเยวี่ยนเผยสีหน้าสับสน “พี่หยาง ข้าทราบถึงความรักที่ท่านมีต่อน้องสาวของข้า แต่มีสิ่งหนึ่งที่ท่านอาจจะไม่ทราบ น้องสาวคนเล็กของเราได้เลือกสามีของตนเองแล้ว!”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ หยางจิงพลันโบกมืออย่างไม่ใส่ใจ “ข้าได้ยินเรื่องนี้แล้ว บุตรเขยที่เจ้ากล่าวถึงมีนามว่าหนิงฝานใช่หรือไม่?”

“หากพี่หยางทราบแล้ว แต่ท่านยัง…” หลินเทียนเยวี่ยนกล่าว

“ย่อมไม่มีปัญหา!”

หยางจิงไม่สนใจพร้อมกล่าวต่อ “ข้ารักชิงเซียนมาก และข้าย่อมไม่สนใจที่นางแต่งงานแล้ว ส่วนหนิงฝานที่เป็นบุตรเขยต้องคำสาปอมตะในตำนาน คนไร้ประโยชน์เช่นนั้นไม่สมควรแต่งงานกับชิงเซียน!”

“แต่ว่า…” หลินเทียนเยวี่ยนแสร้งทำเป็นกังวล แต่ในใจกลับเย้ยหยัน

องค์ชายแห่งผานอู่ผู้นี้เป็นคนใจเด็ดและมั่นคงอย่างแท้จริง มิฉะนั้นสิ่งต่าง ๆ ย่อมไม่เป็นไปตามที่เขาคาดหวัง

เมื่อเห็นเช่นนี้แล้ว หยางจิงจึงกล่าวต่อ “พี่ชายเทียนเยวี่ยนไม่ต้องกังวล ข้าจะไปพูดคุยเรื่องนี้กับชิงเซียนด้วยตนเอง”

“เอาล่ะ ในเมื่อพี่หยางยืนยันเช่นนั้น ข้าจะพาท่านไปพบนาง แต่สุดท้ายแล้วมันจะสำเร็จหรือไม่ ทุกสิ่งต้องขึ้นอยู่กับความปรารถนาของน้องสาวข้า!” หลินเทียนเยวี่ยนลุกขึ้น

“ไม่ต้องกังวลแล้ว ข้าเชื่อว่าระหว่างตัวข้ากับขยะไร้ประโยชน์ ชิงเซียนย่อมเลือกหนทางที่ดีกว่า!” หยางจิงพยักหน้าพร้อมลุกขึ้น

ในเวลานี้ ปราชญ์ทั้งสองแห่งโลกันต์ต้องการจะติดตามไปด้วย

ทว่าเป็นหยางจิงที่โบกมือพร้อมกล่าวว่า “เจ้าสองคนไม่ต้องตามไป”

“ทราบแล้ว!”

ปราชญ์ทั้งสองแห่งโลกันต์ตอบรับ

จากนั้นหยางจิงก็เดินตามหลินเทียนเยวี่ยนและคนอื่น ๆ ตรงสู่ตำหนักองค์หญิง

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท