ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย – ตอนที่ 347 แท้จริงผู้ใดทำงานเขาพัง

ตอนที่ 347 แท้จริงผู้ใดทำงานเขาพัง

ครั้งนี้เฝิง​จือ​ตกใจ​แล้ว​ ​นาง​รีบ​คุกเข่า​ลง​ ​ใน​ใจ​แอบ​ด่า​ตนเอง​ที่​ละเมิด​ธรรมเนียม

ระยะนี้​นาง​เห็น​เหนียง​จื่อ​ดี​กับ​พวก​นาง​มาก​ ​ก็​เลย​ลืมตัว​ไป​คิด​เอง​เสร็จสรรพ

“​เหนียง​จื่อ​ ​ข้า​ผิด​ไป​แล้ว​”

ลู่​เจียว​มองเฝิง​จือ​ ​กล่าวเตือน​ว่า​ ​“​นี่​คือ​ครั้งสุดท้าย​ที่​ข้า​จะ​เตือน​เจ้า​ ​จำไว้​ข้า​คือ​เจ้านาย​เจ้า​ ​ไม่ว่า​ข้า​สั่งการ​ตอน​ไหน​ ​เจ้า​ก็​ต้อง​ทำตาม​คำสั่ง​ ​อย่า​ได้คิด​ฝืน​คำสั่ง​ข้า​โดยพลการ​ ​ยิ่ง​ไม่​อาจ​เอา​ความคิด​ที่ว่า​หวังดี​กับ​ข้ามา​คิดการ​แทน​ข้า​ ​หาก​ทำผิด​อีกครั้ง​ ​ข้า​ก็​จะ​ส่ง​เจ้า​ไป​จาก​ที่นี่​”​

เฝิง​จือ​สีหน้า​ซีดเผือด​ ​รู้​ว่า​ตนเอง​ทำ​เหนียง​จื่อ​โมโห​แล้ว​ ​ขอบตา​แดง​อย่าง​ไม่​อาจ​ระงับ

ลู่​เจียว​ไม่ได้​ปลอบใจ​นาง​ ​นาง​ตัดสินใจ​แล้ว​ว่าวัน​หน้า​ต้อง​เข้มงวด​กับ​สาวใช้​ ​ไร้​ธรรมเนียม​ไม่​อาจ​สงบสุข​ได้​ ​แม้ว่า​นาง​ไม่​ค่อย​พิถีพิถัน​เรื่อง​พวก​นี้​ ​แต่​หาก​ไม่​เข้มงวด​ ​คน​พวก​นี้​ก็​จะ​ลืมตัว​

ลู่​เจียว​แอบ​ตัดสิน​ว่า​จะ​ต้อง​เข้มงวด​แล้ว​ ​นาง​ค่อยๆ​ ​กล่าวว่า​ ​“​ครั้งนี้​ให้อภัย​เจ้า​ ​ครั้งหน้า​ผิด​อีก​ ​ข้า​ย่อม​ไม่​ให้อภัย​เจ้า​ง่ายๆ​ ​อย่างเด็ดขาด​”​

เฝิง​จือ​รีบ​รับคำ​ ​“​เจ้าค่ะ​ ​เหนียง​จื่อ​”

นาง​กล่าว​จบ​ก็​ลุกขึ้น​ ​รีบ​หันหลัง​ออก​ไป​บอก​ให้​หลิน​ต้านำ​รถม้า​ออก

ลู่​เจียว​หันไป​เห็น​หร​่​วน​จู๋​ที่​มอง​นาง​อย่าง​ไม่รู้​ว่า​ควร​ทำ​อย่างไร​ดี​ ​ลู่​เจียว​หัวเราะ​ขำ​กล่าวว่า​ ​“​ข้า​ทำ​เจ้า​ตกใจ​แล้ว​?​”

หร​่​วน​จู๋​รีบ​ส่ายหน้า​ ​ก็​ไม่​ถึงกับ​ตกใจ​ ​แค่นา​งคิ​ดมา​ตลอด​ว่า​เหนียง​จื่อ​มีนิ​สัย​อ่อนโยน​ ​คิดไม่ถึง​ว่านาง​เข้มงวด​ขึ้น​มาก​็​น่า​ตกใจ​เช่นนี้​ ​ดูท่า​นาง​คิดผิด​ไป​แล้ว

ลู่​เจียว​มอง​หร​่​วน​จู๋​กล่าวเตือน​ด้วย​น้ำเสียง​หนักแน่น​ว่า​ ​“​ข้า​ไม่​ชอบ​คนละ​เมิด​คำสั่ง​ข้า​ ​ดังนั้น​วันหน้า​เจ้า​ต้อง​ฟัง​คำสั่ง​ข้า​ ​อย่า​ได้คิด​แทน​ข้า​”

หร​่​วน​จู๋​รีบ​ผงกศีรษะ​หงึกๆ​ ​“​อืม​ ​อืม​ ​ข้า​รู้​ ​ข้า​ต้อง​ฟัง​คำสั่ง​เหนียง​จื่อ​อย่างแน่นอน​ ​ไม่มีทาง​ละเมิด​คำสั่ง​เหนียง​จื่อ​”

ลู่​เจียว​พอใจ​ท่าที​ของ​สาวน้อย​มาก​ ​พานาง​เดิน​ไป​เรือน​ด้านหน้า​

…​…

พอลู​่​เจียว​ก้าว​ออกจาก​บ้าน​ตระกูล​เซี​่ย​ ​ลู่​กุ้​ยก​็​วิ่ง​ไป​ตาม​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ใน​ห้อง​ ​รายงาน​เรื่อง​ที่นาง​พาเฝิง​จือ​กับ​หร​่​วน​จู๋​ไป​ตระกูล​สวี​่​ให้​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นรู​้​ ​ไม่ใช่​ลู่​กุ้ย​ขี้​ฟ้อง​ ​แต่​เพราะ​เขา​เป็นห่วง​พี่สาว​ตนเอง

การ​ที่​พี่สาว​เขา​พาส​อง​สาว​ไป​ตระกูล​สวี​่​นั้น​เป็นเรื่อง​อันตราย​มาก​

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เดิม​กำลัง​ชี้แนะ​ทบทวน​ให้​นักเรียน​ใน​สำนัก​ศึกษา​ประจำ​อำเภอ​อยู่​ใน​ห้อง​ ​อีก​ไม่​กี่​วัน​ก็​จะ​สอบย​่​วน​ซื่อ​แล้ว​ ​ดังนั้น​สอง​สาม​วันนี้​แม้ว่า​เขา​บาดเจ็บ​นอน​พัก​อยู่​บน​เตียง​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​พัก​เรื่อง​ชี้แนะ​ทบทวน​ให้​นักเรียน​ ​พวก​นักเรียน​ทุกวัน​พบ​เจอ​ปัญหา​ยาก​อะไร​ก็​จะ​มา​ขอ​คำ​ชี้แนะ​จาก​เขา

“​อะไร​นะ​ ​เจ้า​ว่า​พี่สาว​เจ้า​พา​คน​ไป​ตระกูล​สวี​่​แล้ว​?​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นม​อง​ลู่​กุ้​ยด​้ว​ยสี​หน้า​ดุดัน​ ​ลู่​กุ้ย​รีบ​พยักหน้า​ ​“​ใช่​ ​ข้า​ห้าม​นาง​ไม่อยู่​”

พี่สาว​เขา​ยัง​เตือน​เขา​ว่า​ห้าม​บอก​เรื่อง​นี้​กับ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ ​นาง​จะ​รีบ​กลับมา

แต่​เขา​ไม่กล้า​ ​หาก​เกิดเรื่อง​กับ​พี่สาว​เขา​ ​พี่เขย​ได้​เอา​เขา​ตาย​ไหม​ ​ดังนั้น​เขา​ก็​บอก​เรื่อง​พี่สาว​เขา​กับ​พี่เขย​แล้วกัน

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นบน​เตียง​หันไป​มอง​นักเรียน​กล่าวว่า​ ​“​วันนี้​ก็​ทบทวน​ถึง​ตรงนี้​ ​ตอนบ่าย​พวก​เจ้า​ค่อย​มา​”

นักเรียน​รีบ​ลุกขึ้น​คารวะ​นอบน้อม​ออก​ไป

ระยะนี้​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ให้​คำ​ชี้แนะ​พวกเขา​ด้วย​ความ​ทุ่มเท​อย่างมาก​ ​พวกเขา​รู้สึก​ซาบซึ้งใจ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นมาก​ ​และ​หลังจาก​ได้​เรียน​กับ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นมา​ ​แม้​ไม่​อาจ​กล่าว​ได้​ว่า​พวกเขา​ก้าว​กระโดด​ ​แต่​ก็​นับได้ว่า​ก้าวหน้า​ไม่น้อย​ ​หาก​ไม่​เหนือ​ความคาดหมาย​ ​การ​สอบย​่​วน​ซื่อ​ครั้งนี้​ ​ใน​บรรดา​พวกเขา​ต้อง​มี​คน​สอบ​ได้​ซิ่ว​ไฉ​กัน​ไม่น้อย

นักเรียน​พากั​นอำ​ลา​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​ลับ​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นบน​เตียง​ลุกขึ้น​รวดเร็ว​เช่นกัน​

ครั้งก่อน​หลิน​ตง​ยัง​ต้อง​ประคอง​เขา​ลุก​ ​ลู่​กุ้ย​รีบ​หันไป​มอง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​ล่า​วว​่า​ ​“​พี่เขย​ ​พี่​ทำ​อะไร​เนี่ย​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกัด​ฟัน​กล่าวว่า​ ​“​ข้า​ไม่​วางใจ​พี่สาว​เจ้า​ ​จะ​ไปรั​บนาง​”

พอ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เอ่ย​ ​ลู่​กุ้​ยก​็​ว้าวุ่น​ใจ​ ​ทำ​หน้า​ปั้น​ยาก​กล่าวว่า​ ​“​พี่เขย​ ​พี่​อย่า​ไป​เลย​ ​ก่อนหน้านี้​ตอน​พี่​เจียว​ไป​ ​กำชับ​ไม่​ให้​ข้า​บอก​พี่เขย​ ​ตอนนี้​ถ้า​พี่​ไปล่ะ​ก็​ ​นาง​กลับมา​ต้อง​จัดการ​ข้า​แน่​เลย​”

พ่อบ้าน​ใหญ่​บ้าน​พี่สาว​ตนเอง​นี่​เป็น​ยาก​แท้

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ถลึงตา​ใส่​ลู่​กุ้​ยอย​่าง​ไม่สบอารมณ์​ ​กล่าวว่า​ ​“​ยาม​นี้​แล้ว​ ​เจ้า​ไม่​เป็นห่วง​พี่สาว​เจ้า​ ​เป็นห่วง​แต่​นาง​จะ​กลับมา​คิดบัญชี​กับ​เจ้า​”

ลู่​กุ้​ยกิน​ปูน​ร้อน​ท้อง​ ​ใช่​ ​ยาม​นี้​เขา​ควร​เป็นห่วง​ความปลอดภัย​พี่สาว​เขา​

“​งั้น​ข้า​ให้ท่า​นอา​โจว​เตรียม​รถม้า​ไปรอ​ที่​หน้า​ประตู​”

ลู่​กุ้ย​เช้า​มาก​็​พา​คน​นั่ง​รถม้า​ไป​ซื้อ​รถม้า​กลับมา​คัน​หนึ่ง​ ​ยาม​นี้​ได้​ใช้​พอดี

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ด้านหลัง​กำชับ​เขา​ว่า​ ​“​เรียก​หลี​่​หนาน​เทียน​ให้​ตาม​ข้า​ไป​ตระกูล​สวี​่​ด้วย​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ตั้งใจ​ว่า​จะ​พาทั​้ง​หร​่​วน​ไค​ ​หลี​่​หนาน​เทียนกั​และ​โจว​เส้า​กง​ไป​หมด

ประการ​แรก​ ​ป้องกัน​คน​บงการ​อยู่​เบื้องหลัง​แอบ​ทำร้าย​พวกเขา

ประการ​ที่สอง​ ​เขา​คิด​ลองดู​ฝีมือ​คน​พวก​นี้​ ​ดู​ว่า​ฝีมือ​พวกเขา​เป็น​อย่างไร

ลู่​กุ้ย​รีบ​รับคำ​ ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เก็บของ​รวดเร็ว​ ​พา​หลิน​ซีกับ​หร​่​วน​ไค​ตรง​ไป​หน้า​ประตู

ที่​หน้า​ประตู​ ​หลี​่​หนาน​เทียน​รอ​อยู่​ก่อน​แล้ว​ ​พอ​เห็น​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​็​รีบ​เรียก​อย่างนอบน้อม​ ​“​คุณชาย​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นพ​ยัก​หน้า​ให้​เล็กน้อย​ก่อน​จะ​ก้าว​ขึ้นรถ​ม้า​ ​หลิน​ตง​กับ​หร​่​วน​ไค​ก้าว​ตาม​เขา​ขึ้นรถ​ม้า​ ​โจว​เส้า​กง​ขับรถ​ม้า​ ​หลี​่​หนาน​เทียน​นั่ง​ข้าง​เขา​ ​รถม้า​ตรง​ไป​ยัง​ตระกูล​สวี​่

ลู่​เจียว​พาเฝิง​จือ​กับ​หร​่​วน​จู๋​สอง​คน​ไป​ตระกูล​สวี​่​ ​ไม่ได้​เจอ​คน​ดัก​ลอบทำร้าย​ระหว่างทาง​ ​รถม้า​แล่น​ตรง​มา​ไร้​อุปสรรค​จนถึง​หน้า​ประตู​ใหญ่​ตระกูล​สวี​่​

เฝิง​จือ​เคาะ​ประตู​จวน​ตระกูล​สวี​่​ ​ก็​มี​คน​ไปรา​ยงาน​สวี​่​เซี​่​ยน​เว​่​ยกับ​จาง​เหนียง​จื่อ

สอง​สาม​วันนี้​สวี​่​เซี​่​ยน​เว​่ย​ร้อนใจ​มาก​ ​ประการ​แรก​ ​โมโห​ที่​การผ่า​ตัด​ตัวเอง​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ทำ​ ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​็​บาดเจ็บ​ ​ลู่​เจียว​ไม่​อาจ​จัดการ​เรื่อง​ผ่าตัด​ให้​เขา​ได้​ ​ประการ​ที่สอง​ ​คนที​่​แพร่งพราย​ความลับ​เป็นไปได้​อย่างมาก​ว่า​เป็น​คนใน​บ้าน​เขา​ ​หาก​เป็น​คนใน​บ้าน​เขา​จริง​ ​ลู่​เจียว​จะ​โมโห​ไม่​ผ่าตัด​ให้​เขา​ไหม

สวี​่​เซี​่​ยน​เว​่ย​ยิ่ง​คิด​ก็​ยิ่ง​หงุดหงิด​จน​ไม่​อยาก​ไป​ไหน​ ​อยู่​แต่​ใน​จวน​สอบสวน​ว่า​แท้จริง​ผู้ใด​ใน​จวน​แพร่งพราย​เรื่อง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เป็น​ที่ปรึกษา​หลัง​ม่าน​ของ​นายอำเภอ​หู​ออก​ไป

ความจริง​สวี​่​เซี​่​ยน​เว​่ย​แอบ​กินปูนร้อนท้อง​ ​เพราะ​วันนั้น​ที่​เขา​กับ​จาง​เหนียง​จื่อ​กลับมา​จาก​ตระกูล​เซี​่ย​ ​ทั้งสอง​คุย​เรื่อง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เป็น​ที่ปรึกษา​หลัง​ม่าน​ของ​นายอำเภอ​หู​ ​พวกเขา​ยัง​ว่า​ครั้งนี้​เกรง​ว่า​รอง​นายอำเภอ​หยาง​กับ​เผิง​จู่​ปู้​คง​ประสบโชค​ร้าย​แล้ว

บางที​ตอนนั้น​อาจมี​คน​แอบ​ได้ยิน​เข้า​ ​จากนั้น​ก็​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​บอก​รอง​นายอำเภอ​หยาง​หรือ​เผิง​จู่​ปู้

ทั้งสอง​คน​ย่อม​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​บอก​คน​ตระกูล​ใหญ่​ทั้ง​สี่​ ​คน​พวก​นั้น​รู้เรื่อง​นี้​จะ​ปล่อย​เซี​่ย​ซิ่ว​ไฉ​ไป​ได้​อย่างไร​ ​ดังนั้น​เซี​่ย​ซิ่ว​ไฉ​ถูก​ลอบสังหาร​บาดเจ็บ​ ​ล้วน​เป็น​เพราะ​พวกเขา

สวี​่​เซี​่​ยน​เว​่ย​คิด​แล้วก็​ยิ่ง​อารมณ์เสีย

เขา​อยาก​สอบสวน​หา​ตัว​คนที​่​แพร่งพราย​ความลับ​นี้​ออก​ไป​ให้​ได้​ ​เพื่อให้​คำตอบ​ตระกูล​เซี​่ย​ ​แต่​เขา​สอบ​ไป​สอบ​มา​ ​สอบ​ได้​สอง​สาม​วัน​แล้วก็​ยัง​สอบ​ไม่​เจอ​ว่า​คนรับใช้​คน​ไหน​ผิดปกติ​ ​วันนั้น​ตอน​เขา​คุย​กับ​จาง​เหนียง​จื่อ​อยู่​ใน​เรือน​บุปผา​พวกเขา​ ​คนรับใช้​พวกเขา​ยืน​อยู่​ด้านนอก​ ​ไม่ได้​เข้ามา

ณ​ ​เรือน​บุปผา​ใน​เรือน​ด้านหลัง​ ​จาง​เหนียง​จื่อ​เห็น​สวี​่​เซี​่​ยน​เว​่​ยก​ลุ้ม​ใจ​ก็​รีบ​ปลอบ​เขา​ว่า​ ​“​เอาเถิด​ ​ไม่แน่​อาจ​ไม่ใช่​คนบ้าน​เรา​แพร่งพราย​ออก​ไป​ ​ดังนั้น​ท่าน​ก็​อย่า​ได้​หาเรื่อง​หงุดหงิด​ใจ​ไป​เอง​”

สวี​่​เซี​่​ยน​เว​่ย​เงยหน้า​มอง​จาง​เหนียง​จื่อ​ ​กล่าวว่า​ ​“​ข้า​รู้สึก​ว่า​เป็นไปได้​มาก​ว่า​คนบ้าน​เรา​แพร่งพราย​เรื่อง​นี้​ออก​ไป​ ​เจ้า​คิดดู​วันนั้น​ที่​พวกเรา​คุย​กัน​เรื่อง​นี้​ ​หาก​ไม่ได้​คุย​กัน​ก็แล้วไป​ ​แต่​คุย​กัน​ไป​แล้ว​ย่อม​ต้อง​มี​คน​ได้ยิน​ ​จากนั้น​ก็​แพร่งพราย​เรื่อง​นี้​ออก​ไป​ ​ตอนนี้​ข้า​คิด​ตรวจสอบ​ให้​กระจ่าง​ว่า​แท้จริง​ผู้ใด​ที่​แพร่งพราย​เรื่อง​ที่​ข้า​พูด​ออก​ไป​ ​หาก​หา​ตัว​เจอ​ ​ดูซิ​ว่า​ข้า​จะ​เอาตาย​ไหม​”

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย

Status: Ongoing

เพราะสามีดันเป็น ‘ตัวร้าย’ สุดโหด ภารกิจแก้เดธแฟลคจึงเริ่มต้นขึ้น!

แพทย์ทหารจิตใจงดงามจากศตวรรษที่ 21 ผู้หนึ่งได้รับบาดเจ็บจนต้องนอนโรงพยาบาลเลยซื้อนิยายมาอ่าน

ในเนื้อหานิยายมีตัวร้ายอยู่สี่คน ไม่มีเรื่องชั่วใดไม่ทำ สังหารคนโดยไม่กะพริบตา

ทว่าภายหลังตัวร้ายสี่คนนี้ถูกพระเอกนางเอกร่วมมือกันสังหาร แต่ชายสี่คนนี้ดันมีบิดาเป็นถึงโส่วฝู่

เพื่อที่จะแก้แค้นแทนบุตรชาย เขาจึงกลายเป็นจอมปีศาจชั่วร้าย

สุดท้ายพระเอกนางเอกล้วนถูกฆ่าตาย…และนางก็ดันทะลุมิติเข้ามาเป็นภรรยาที่จะตายแต่ยังสาวของตัวร้ายผู้นั้น!

เพื่อเปลี่ยนชะตาความตายที่จะเกิดขึ้นนางจำต้องหลีกหนีให้ไกลจากตัวร้ายผู้นี้

ทั้งสองจึงทำสัญญากันหากนางสามารถรักษาขาที่บาดเจ็บของ เซี่ยอวิ๋นจิ่น ตัวร้ายจอมโหดจนหายดีได้

เขาจะหย่าให้นาง และนางจะได้ไปใช้ชีวิตอิสระหลีกหนีเดธแฟลคที่จะเกิดขึ้น!

ปฏิบัติการการเอาอกเอาใจสามีตัวร้ายและขุนลูกชายแฝดสี่ให้จ้ำม่ำจึงเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท