องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 161 เผชิญหน้ากับหอชั้นเยี่ยม

บทที่ 161 เผชิญหน้ากับหอชั้นเยี่ยม

ชาย​คน​นั้น​เพิ่งจะ​เงียบเสียง​ลง​ได้​ไม่ทัน​ไร​ ​จู่ๆ​ ​ก็​มี​ลม​สาย​หนึ่ง​ก่อตัว​ขึ้น​รอบตัว​เขา​ ​พัด​เอา​เศษ​ฝุ่น​ลอย​เข้าไป​เสีย​เต็มปาก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ถอยห่าง​จาก​ข้าง​ตัว​เขา​อย่างใจ​เย็น

“​นี่​มัน​เรื่อง​อะไร​กัน​!​”​ ​คน​จาก​หอ​ชั้นเยี่ยม​คน​นั้น​คำราม​อย่าง​โกรธ​เกรี้ยว​ ​”​จะ​มี​ลม​กรรโชก​แค่​จุด​ที่​ข้า​อยู่​ได้​อย่างไร​ ​แค่ก​ๆ​!​”

หนา​นกง​เลี่ย​กระตุก​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​เขา​เอง​ก็​ถอย​ออกมา​เช่นกัน

คน​จาก​หอ​ชั้นเยี่ยม​คน​นั้น​โกรธ​เป็นฟืนเป็นไฟ​ ​หมายความว่า​อย่างไร​ ​คน​พวก​นี้​เมิน​เขา​หรือ

“​เงียบ​!​”​ ​อาจารย์​ที่​ยืน​อยู่​บน​เวที​สังเกตเห็น​ความวุ่นวาย​ที่เกิด​ขึ้น​ ​เขา​หันมา​มอง​ทาง​นี้​ ​และ​รู้สึก​ไม่พอใจ​อย่างมาก

คน​จาก​หอ​ชั้นเยี่ยม​คน​นั้น​จึง​ทำได้​เพียง​ลด​กำปั้น​ของ​ตน​ลง​ ​แต่​สายตา​ที่​เขา​ใช้​มอง​ไป​ยัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​เพื่อน​ของ​นาง​ยังคง​คมกริบ​ราวกับ​ใบ​มีด​เหมือนก่อน​หน้า​นี้​ไม่มี​ผิด​!

“​จากนี้​ข้า​จะ​ประกาศ​ผลการแข่งขัน​ทั้งสอง​คู่​ให้​ทราบ​”​ ​อาจารย์​คลี่​ม้วน​กระดาษ​ที่อยู่​ตรงหน้า​ของ​ตน​ออก​ ​เขา​จำ​ลายมือ​นี้​ได้​ ​”​หอ​ชั้นเลิศ​ปะทะ​หอ​ชั้นเยี่ยม​ ​หอ​ชั้นเลิศ​สามารถ​เอาชนะ​ไป​ได้​อย่าง​งดงาม​”

“​หอ​ชั้นดี​ปะทะ​หอ​สามัญ​…​”

ผู้​เป็น​อาจารย์​คิด​ว่า​สายตา​ของ​เขา​กำลัง​หลอกตัวเอง​อยู่​ ​ทันทีที่​เขา​อ่าน​มาถึง​ตรงนี้​ ​ความ​ตกตะลึง​ก็​ฉาย​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​และ​หยวน​หลิง​เซ​วี​ยน​ที่​ยืน​อยู่​ใน​กลุ่ม​ผู้ชม​ไม่ได้​สนใจ​กับ​การ​ประกาศ​นี้​เท่าใด​นัก​ ​พวกเขา​ยัง​จำเป็นต้อง​ประกาศ​เรื่อง​นี้​อยู่​อีก​หรือ​ ​แน่นอน​ว่า​หอ​ชั้นดี​ต้อง​เป็น​ฝ่าย​ชนะ​อยู่​แล้ว​!

อาจารย์​ผมสีดอกเลา​ถอด​แว่นตา​ของ​ตน​ออกมา​เช็ด​ ​หลังจาก​สวม​แว่น​กลับ​ไป​อีกครั้ง​ ​เขา​จึง​เอ่ย​ทวน​สิ่ง​ที่​ตน​พูด​ไป​เมื่อ​สักครู่​ว่า​ ​”​หอ​ชั้นดี​ปะทะ​หอ​สามัญ​ ​หอ​สามัญ​เอาชนะ​ไป​ได้​อย่าง​งดงาม​”

อะไร​นะ​?​!

ทุกคน​อ้าปากค้าง​ ​พร้อมกับ​ส่ายหน้า​ด้วย​ความ​ไม่​อยาก​เชื่อ​ ​สงสัย​ว่าการ​ประกาศ​ผล​ครั้งนี้​มีปัญหา​อะไร​หรือเปล่า​!

คน​จาก​หอ​สามัญ​พวก​นั้น​จะ​เอาชนะ​คน​จาก​หอ​ชั้นดี​ได้​อย่างไร

ต่อให้​หนึ่ง​ใน​นั้น​จะ​โชคดี​ ​แต่​ก็​เป็นไปไม่ได้​ที่​พวกเขา​จะ​ชนะ​ได้​อย่าง​หมดจด​เช่นนี้​!

เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​มี​อะไร​บางอย่าง​เกิดขึ้น​กับ​คน​ของ​หอ​ชั้นดี​ ​พวกเขา​จึง​แพ้​สอง​รอบ​รวด

มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​หรี่​ตาลง​เล็กน้อย​ ​พลาง​ชำเลือง​มอง​ไป​ทาง​พวก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​สังเกตเห็น​สายตา​ของ​เขา​ ​จึง​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​ก่อนหน้านี้​ข้า​ได้ยิน​จาก​น้อง​สาม​มา​ว่าที่​หอ​สามัญ​มี​ศิษย์​สาขา​โหราศาสตร์​ที่​ทำคะแนน​ได้​ค่อนข้าง​ดี​อยู่​คน​หนึ่ง​ ​พวกเขา​คงจะ​ใช้ประโยชน์​จาก​ความสามารถ​ของ​คน​คน​นั้น​กระมัง​”

“​ชนะ​รอบ​เดียว​แล้ว​จะ​ได้​อะไร​ขึ้น​มา​”​ ​หยวน​หลิง​เซ​วี​ยน​ยิ้มเยาะ​ ​”​ดู​หน้าตา​เจ้า​พวก​นั้น​สิ​ ​พวกเขา​เพียง​เอาชนะ​หอ​ชั้นดี​ได้​ ​แต่กลับ​ทำ​หน้าตา​ราวกับว่า​ตัวเอง​ชนะเลิศ​ไป​แล้ว​ ​เจ้า​พวก​นั้น​มัน​ก็​เป็น​แค่​คนบ้านนอก​ ​พวกเรา​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใส่ใจ​พวกเขา​หรอก​”

จากนั้น​มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งก​็​ถอน​สายตา​กลับมา​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​อืม​ ​พวกเรา​ไป​พักผ่อน​กัน​เสียหน่อย​ ​เตรียมพร้อม​สำหรับ​การแข่งขัน​ใน​รอบ​ที่สอง​ดีกว่า​”

แต่ว่า

อาจารย์​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​อย่าง​อาจารย์​ไป๋​กลับ​มอง​สิ่ง​ที่​เขียน​อยู่​บน​หน้า​กระดาษ​ชั้นดี​นั้น​พร้อมกับ​ขมวดคิ้ว​แน่น

เวลา​สั้น​ๆ​ ​เพียงแค่​นั้น​ ​แต่​พวกเขา​กลับ​สามารถ​เอาชนะ​ได้​แล้ว​หรือ

แต่​มัน​ก็​ไม่มี​อะไร​น่าแปลกใจ​ ​อย่างไร​เสีย​คู่ต่อสู้​ของ​พวกเขา​ก็​เป็น​คน​จาก​หอ​ชั้นดี​ ​หาก​เทียบ​กับ​หอ​สามัญ​แล้ว​ ​คน​พวก​นั้น​ก็​ไม่ได้​ดี​ไป​กว่า​กัน​เท่าใด​นัก

อาจารย์​ไป๋​เอนหลัง​พิง​เก้าอี้​แล้ว​กล่าว​กับ​ตู๋​ซู​เฟิง​ว่า​ ​”​หน​นี้​ท่าน​เจ้าสำนัก​คงมี​ความสุข​ยิ่งนัก​ ​ข้า​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​โชค​ของ​คนหนุ่มสาว​ทั้ง​สาม​จะ​ดี​ถึง​เพียงนี้​ ​นับว่า​สร้าง​ปาฏิหาริย์​ได้​ ​ถือเป็น​ตัวแปร​ที่​สำคัญ​เลย​ทีเดียว​”

“​โชคดี​หรือ​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​ยิ้ม​อย่าง​อบอุ่น​พลาง​เลิก​คิ้ว​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​พูด​อะไร​กับ​อาจารย์​ไป๋​ ​ยิ่ง​คนเรา​อยู่​เหนือกว่า​ผู้อื่น​นาน​เพียงใด​ ​เขา​ก็​จะ​ยิ่ง​รู้สึก​ว่า​คนอื่นๆ​ ​ไม่​อาจ​เทียบ​กับ​ตัวเอง​ได้​ ​ยิ่งกว่านั้น​เขา​ยัง​หลงลืม​ไป​อีกด้วย​ว่า​โลก​ใบ​นี้​กว้างใหญ่​เพียงใด​ ​สักวันหนึ่ง​ย่อม​มี​คู่ต่อสู้​มาก​ฝีมือ​ปรากฏ​กาย​ขึ้น​อย่าง​ไม่​อาจ​หลีกเลี่ยง​ได้

อันที่จริง​สาม​คน​นั้น​สร้าง​ความปวด​หัว​ให้​กับ​เขา​มาก​ทีเดียว​…​ ​ทั้ง​สาม​เพิ่งจะ​ลง​แข่ง​ได้​แค่​รอบ​เดียว​ ​แต่​เขา​กลับ​ได้รับ​หนังสือ​ร้องเรียน​มาถึง​สาม​ฉบับ​ด้วยกัน​ ​ซึ่ง​สอง​คน​แรก​เขา​ยัง​พอ​เข้าใจ​ได้

แต่​สิ่ง​ที่​เขา​ไม่เข้าใจ​คือ​เจ้า​เด็ก​น้ำแข็ง​นั่น​ ​เขา​ยัง​ไม่ทัน​จะ​ขึ้น​ประลอง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ทำไม​ถึง​มี​คน​ร้องเรียน​เขา​ได้​ล่ะ

ตู๋​ซู​เฟิง​ใช้​นิ้ว​นวด​ขมับ​ ​ดูเหมือนว่า​เขา​คง​ต้อง​คุย​กับ​คน​ทั้ง​สาม​ให้​รู้เรื่อง​ก่อน​จะ​ถึง​การแข่งขัน​ใน​รอบ​ที่สอง​เสีย​แล้ว

“​ท่าน​เจ้าสำนัก​ ​ท่าน​เรียกตัว​พวก​ข้า​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​เล็กน้อย​พร้อมกับ​ผลัก​ประตู​ห้อง​หนังสือ​ของ​ตู๋​ซู​เฟิ​งอ​อก

ตู๋​ซู​เฟิง​หยิบ​กระดาษ​คำร้อง​ทั้ง​สาม​ฉบับ​ขึ้น​มา​วาง​ไว้​บน​โต๊ะ​ ​น้ำเสียง​ไพเราะ​นุ่มนวล​ของ​เขา​นั้น​ภายนอก​ฟัง​ดู​อ่อนโยน​ ​แต่​ภายใน​กลับ​มี​ความกดดัน​อัน​รุนแรง​แฝง​อยู่​ ​”​นั่งลง​สิ​”

เมื่อ​เห็น​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​หันไป​ชำเลือง​มอง​หนา​นกง​เลี่ย​ที่​ทำ​เพียง​ยักไหล่​ ​จากนั้น​นาง​จึง​หันไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​เห็น​ว่า​เขา​กลับ​นั่งลง​ด้วย​ท่วงท่า​อัน​งดงาม​เสีย​แล้ว​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เขา​ยกขึ้น​เท้าคาง​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​ส่วน​อีก​มือหนึ่ง​จัดแจง​ริน​น้ำชา​ให้​ตัวเอง​อย่าง​ไม่ใส่ใจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​หนา​นกง​เลี่ยม​อง​หน้า​กัน​ ​จากนั้น​จึง​นั่งลง​ ​เตรียม​ดื่มด่ำ​กับ​อาหาร​และ​เครื่องดื่ม​ภายใน​ห้อง​หนังสือ​ของ​ตู๋​ซู​เฟิง​โดย​ไม่ต้อง​จ่าย​เงิน​สัก​ตำลึง

มุม​ปากของ​ตู๋​ซู​เฟิ​งก​ระ​ตุก​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ยิ่ง​ดู​เย็นชา​ขึ้นไป​อีก​ ​”​ข้า​ได้รับ​หนังสือ​ร้องเรียน​มาสาม​ฉบับ​”

“​ก็​ไม่น่า​จะ​มี​อะไร​เกี่ยวข้อง​กับ​พวก​ข้า​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ยิ้ม​ด้วย​ความมั่นใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​”​ช่วงนี้​พวก​ข้า​ไม่ได้​ไป​ก่อเรื่อง​วิวาท​ที่ไหน​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่ได้​ปีน​กำแพง​เพื่อ​โดด​เรียน​ด้วย​”

ตู๋​ซู​เฟิง​ตวัด​สายตา​มอง​เขา​ ​แล้ว​กล่าว​ต่อ​ ​”​หนังสือ​ร้องเรียน​ทุก​ฉบับ​ล้วนแต่​ร้องเรียน​เกี่ยวกับ​พวก​เจ้า​ทั้งสิ้น​”

หนา​นกง​เลี่ย​ตกตะลึง​ ​จากนั้น​จึง​ก้มหน้า​ลง​จิบ​ชา​เล็กน้อย

“​อาจารย์​ท่าน​หนึ่ง​ร้องเรียน​ว่า​ใน​ระหว่าง​การแข่งขัน​ ​เจ้า​ทำตัว​ตามอำเภอใจ​ ​ก้าวร้าว​ ​และ​ไม่​เคารพ​ครูบาอาจารย์​”

ตู๋​ซู​เฟิง​วางมือ​ลง​บน​โต๊ะ​ไม้​ ​แสง​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​หม่น​ลง​จน​แทบจะ​มองไม่เห็น​ ​”​เพิ่งจะ​ประลอง​ได้​แค่​รอบ​เดียว​ ​แต่​พวก​เจ้า​กลับ​ละเมิด​กฎ​ไป​แล้ว​ถึง​สาม​ข้อ​ ​พวก​เจ้า​จะ​จัดการ​เรื่อง​นี้​อย่างไร​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กล่าว​ปกป้อง​ตัวเอง​ว่า​ ​”​ข้า​แค่นอ​นก​ลาง​วันก่อน​จะ​ขึ้น​เวที​เท่านั้นเอง​”

ตู๋​ซู​เฟิง​ ​…​ ​หึๆ​ ​ใน​นิสัย​ของ​นาง​ไม่มี​คำ​ว่า​ระเบียบวินัย​อยู่​แม้แต่​นิดเดียว​เลย​จริงๆ​!

“​แล้ว​เจ้า​ล่ะ​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​ตัดสินใจ​ถาม​พวกเขา​ทีละ​คน

“​ข้า​หรือ​ ​ข้า​ไม่ได้​ทำ​อะไร​ถึงขนาด​นั้น​ด้วยซ้ำ​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ชี้นิ้ว​เข้าหา​ตัวเอง​ ​แล้ว​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​ข้า​ก็​แค่​พูดคุย​กับ​เหล่า​หญิงสาว​ที่​กำลัง​ดูการ​แข่งขัน​อยู่​อย่าง​ออกรส​ออก​ชาติ​ตลอด​การ​แข่ง​ก็​เท่านั้น​ ​แน่นอน​ว่าย​่​อม​ไม่มี​โอกาส​ได้​ทำ​อะไร​ไม่ดี​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​”

ตู๋​ซู​เฟิง​นึก​อยาก​จะ​ยกมือ​ขึ้น​นวด​ขมับ​ตัวเอง​อีกครั้ง​เสีย​เหลือเกิน​ ​”​ผู้เข้าแข่งขัน​ห้าม​พูดคุย​กับ​ผู้ชม​ ​เจ้า​ไม่รู้​หรือ​”​ ​ระเบียบวินัย​ใน​ตัว​เจ้า​ก็​ถูก​สุนัข​กิน​ไป​จน​หมด​แล้ว​หรือ​ไร

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​หนา​นกง​เลี่ย​ส่งสัญญาณ​ให้​กันและกัน​ ​ทันใดนั้น​สายตา​ของ​ทั้งสอง​ก็​ไป​หยุด​อยู่​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​พร้อมเพรียง​ ​ทั้งสอง​อยากรู้​ว่า​ทำไม​เขา​ถึง​ถูก​ร้องเรียน​ด้วย

“​พูด​มา​ ​สุดท้าย​แล้ว​เจ้า​ทำ​อะไร​ลง​ไป​กัน​แน่​ ​ถึง​ทำให้​ฟาง​เส้น​สุดท้าย​ของ​อาจารย์​ท่าน​นั้น​ขาด​เอา​ได้​”​ ​เมื่อ​ตู๋​ซู​เฟิง​หันไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​ก็​ต้อง​เอ่ย​ถาม​ออกมา​อย่าง​ไม่มีทาง​เลือก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​ดก​หนา​ของ​ตน​ ​”​เก้าอี้​ที่​ข้า​นั่ง​สกปรก​เกินไป​”

“​แล้ว​อย่างไร​”

น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​เฉยเมย​ไม่แยแส​ ​สื่อ​ว่า​เขา​ไม่ผิด​แม้แต่น้อย​ ​”​ดังนั้น​ ​ข้า​จึง​สลับ​เก้าอี้​กับ​อาจารย์​ที่อยู่​ใกล้​ข้า​ที่สุด​แทน​”

ตู๋​ซู​เฟิง​ ​”​…​”

พวกเขา​ไม่รู้​เรื่อง​นี้​เลย​ด้วยซ้ำ​!​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​หนา​นกง​เลี่ย​คิด​พลาง​ก้มหน้า​จิบ​ชา​อย่าง​เงียบๆ​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​พวกเขา​ได้รับ​หนังสือ​ร้องเรียน​ถึง​สาม​ฉบับ​ ​ในที่สุด​ก็​หา​ตัว​คนร้าย​ที่แท้​จริง​เจอ​แล้ว​!

“​ช่าง​หน้าไม่อาย​ยิ่งนัก​!​ ​เจ้า​เจอ​เก้าอี้​ที่​ดีกว่า​ ​แต่​ไม่ยอม​บอก​พวก​ข้า​สัก​คำ​!​”

เรื่อง​นั้น​มัน​ใช่​ประเด็นหลัก​เสียที​่​ไหน​กัน​!

ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​ตู๋​ซู​เฟิง​ที่​มักจะ​อ่อนโยน​และ​งดงาม​อยู่​เสมอ​เริ่ม​มี​รอย​ปรากฏ​ขึ้น​ ​เขา​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ​น้ำเสียง​กลับมา​ไพเราะ​ดังเดิม​ ​พร้อมกันนั้น​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​เป็นประกาย​ ​”​ข้อ​ร้องเรียน​แต่ละ​ข้อ​เรียก​เงิน​ค่าปรับ​หนึ่ง​หมื่น​ตำลึง​”

สีหน้า​ยิ้มแย้ม​ไร้ค​วาม​เห็นใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​แข็ง​ค้าง​ ​”​ถ้าอย่างนั้น​ยอดรวม​ทั้งหมด​จะ​มิก​ลาย​เป็น​แสน​ตำลึง​เลย​หรือ​”

“​ตอนนี้​มัน​เหลือ​เจ็ด​หมื่น​ตำลึง​แล้ว​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​ยก​ชา​ขึ้น​ดื่ม​ไป​อึก​ใหญ่​ ​”​ข้า​เชื่อ​ว่า​ใน​อีก​สอง​รอบ​ที่​เหลือ​ ​ระหว่าง​ที่​เจ้า​ประลอง​อยู่​นั้น​ ​พวก​เจ้า​จะ​ได้​รู้​ว่าการ​เคารพ​คู่ต่อสู้​และ​ครูบาอาจารย์​นั้น​เป็น​เช่นใด​”

ด้วยเหตุนี้​ระหว่าง​การ​ประลอง​ใน​รอบ​สอง​ที่​หอ​สามัญ​เผชิญหน้า​กับ​หอ​ชั้นเยี่ยม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​หนา​นกง​เลี่ย​จึง​ไม่กล้า​หลับ​แม้แต่​งีบ​เดียว​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่กล้า​พูดคุย​หยอกล้อ​กับ​บรรดา​สาว​ๆ​ ​อีกด้วย​ ​กิริยามารยาท​อัน​ไร้​ซึ่ง​ระเบียบวินัย​และ​ความ​โอหัง​ที่​พวกเขา​เคย​มี​ก่อนหน้านี้​แปรเปลี่ยน​ไป​เป็นการ​พูดจา​กับ​ครูบาอาจารย์​ด้วย​ความเคารพ​ ​อีกทั้ง​การเคลื่อนไหว​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​ช้า​ลง​ด้วย

บรรดา​อาจารย์​ล้วนแต่​พอใจ​กับ​สถานการณ์​นี้​ยิ่งนัก​ ​คู่มือ​และ​คำอธิบาย​ที่​พวกเขา​เตรียม​มา​ได้ฤกษ์​ถูก​นำมาใช้​เสียที​!

อืม​ ​เป็น​เช่นนี้​สิ​ถึง​จะ​ถูกต้อง

ดูเหมือนว่า​หอ​ชั้นเยี่ยม​จะ​แข็งแกร่ง​เอา​การ​ทีเดียว

เห็นได้ชัด​ว่า​คน​ทั้ง​สาม​จาก​หอ​สามัญ​ต่าง​ก็​ถูก​อีก​ฝ่าย​กำราบ​เอาไว้​ได้​อย่าง​อยู่หมัด​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน