องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 163 โทสะขององค์ชาย

บทที่ 163 โทสะขององค์ชาย

ทำไม​ล่ะ

เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พาตัว​เฮย​เจ๋อ​ออก​ไป​ ​ทำให้​เขา​หมดโอกาส​ที่จะ​ประมือ​กับ​อีก​ฝ่าย​หรือ

หนา​นกง​เลี่ย​ลูบ​คาง​พร้อมกับ​เดา​ไป​ด้วย​ ​แต่​ดูเหมือนว่า​มัน​จะ​มี​อะไร​มากกว่า​นั้น​ ​”​อา​เจ​วี​๋ย​ ​เจ้า​…​”

เขา​ยัง​พูด​ไม่ทัน​จบ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ตัดบท​ขึ้น​มา​เสียก่อน​ ​รอยยิ้ม​ที่​เขา​แสดงออก​มาดู​ราวกับ​มาจาก​ปีศาจ​ที่​กำลัง​สั่งตัด​หัว​คน​อยู่​ไม่มี​ผิด​ ​มัน​เย็นชา​จน​น่ากลัว​ ​แต่​ก็​งดงาม​อย่าง​หาที่เปรียบมิได้​ ​”​ดูเหมือนว่า​คง​ถึง​เวลา​ทำให้​เหยื่อ​ตัว​นี้​รู้​แล้ว​กระมัง​ว่านาง​เป็น​ของ​ใคร​กัน​แน่​”

พอ​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​หันหลัง​กลับ​ ​ผม​ยาว​หยักศก​สีดำ​ราวกับ​รัตติกาล​เพิ่ม​ความงดงาม​น่าหลงใหล​ให้​กับ​เขา​ ​ยิ่ง​เสริม​ให้​เขา​ดู​เย้ายวน​ขึ้นไป​อีก

ปอยผม​ที่​ทิ้งตัว​ลงมา​จาก​หน้าผาก​ระ​ไป​กับ​ผิวขาว​ผุดผ่อง​ ​ทำให้​ใครต่อใคร​รู้สึก​ว่าความ​หล่อเหลา​นี้​ช่าง​น่า​เหลือเชื่อ​ยิ่งนัก​!

หนา​นกง​เลี่ย​กลืนน้ำลาย​ ​พลาง​มอง​สีหน้า​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ที่​ต่าง​จาก​ใน​อดีต​บน​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​แล้ว​กลืน​คำพูด​ที่​กำลังจะ​พูด​กลับ​ลง​ไป​ตามเดิม

เขา​โกรธ​อยู่​จริงๆ​ ​ด้วย​!

กร​๊​อบ​—​—

กลีบดอกไม้​สีน้ำเงิน​เข้ม​ถูก​เหยียบย่ำ​ ​มัน​ส่งเสียง​ดัง​ทุกครั้งที่​เขา​ก้าวเดิน

แต่​ดูเหมือนว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ชอบ​ฟัง​เสียง​ของ​สิ่ง​สวยงาม​ที่​ถูก​ทำลาย​เช่นนี้​นัก​ ​รอยยิ้ม​ที่​ปรากฏ​ขึ้น​ดูรา​วกับ​คม​มีด​ที่​กรีด​ผ่าน​บน​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เขา​ ​ทำให้​ทุกคน​หนาว​สะท้าน​ไป​ถึง​ขั้ว​หัวใจ

เงา​ทมิฬ​ที่​เดินตาม​หลัง​เอ่ย​เรียก​เขา​ ​”​ฝ่า​บาท​?​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ตอบ​ ​เขา​ดูรา​วกับ​คนที​่​ตกอยู่ในภวังค์

เงา​ทมิฬ​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​จู่ๆ​ ​ผู้​เป็น​นาย​ถึง​ได้​หยุด​เดิน​ ​เขา​ทำได้​เพียงแค่​ยืน​ตัวสั่น​อยู่​ข้าง​กาย​อีก​ฝ่าย​เท่านั้น​ ​และ​ไม่กล้า​เตือน​ความจำ​เขา​ด้วยซ้ำ​ว่ายั​งมี​การแข่งขัน​เหลืออยู่​อีก​หนึ่ง​รอบ

ดูเหมือนว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ยืน​อยู่นาน​พอดู​ ​นาน​เสีย​จน​สุดท้าย​เขา​ก็​รู้ตัว​ว่า​ผู้หญิง​คน​นั้น​ไม่ได้​ไล่ตาม​เขา​มา​ ​จากนั้น​เรียว​ขายาว​ของ​เขา​จึง​ค่อยๆ​ ​ก้าวเดิน​ต่อ​ ​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ของ​เขา​ปลิว​ขึ้น​ ​ต่างหู​สีเงิน​ที่​หู​ข้าง​ซ้าย​ของ​เขา​ระเบิด​เป็น​เสี่ยง​ ​ก่อน​จะ​กลายเป็น​ดวงดาว​ระยิบระยับ​บน​ฟากฟ้า​ ​แพ​ขน​ตายาว​ของ​เขา​ทิ้ง​เงา​ลง​บน​ใบหน้า​ ​ดวง​หน้า​หล่อเหลา​สงบ​ราบเรียบ​ดู​ไร้​พิษภัย​ ​ราวกับ​เทพบุตร​ที่​ย่างก้าว​ลงมา​ยัง​โลก​มนุษย์​ ​เขา​ดู​หล่อเหลา​เหลือคณา​ ​ประหนึ่ง​เทพบุตร​ใน​ความฝัน​ของ​ใคร​สัก​คน

“​อา​เจ​วี​๋​ย.​..​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​สัมผัส​ได้​ว่า​มี​อะไร​ผิดปกติ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​ความกังวล​เล็กน้อย

คน​จาก​หอ​ชั้นเยี่ยม​ที่อยู่​ใน​จำนวน​ผู้ชม​ยัง​ไม่ยอมรับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​และ​ปรี่​เข้าไป​หมาย​จะ​หาเรื่อง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

แต่ก่อน​ที่​เขา​จะ​ทัน​ได้​ปริปาก​ ​เขา​ก็​ถูก​สีหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ข่มขวัญ​เข้า​เสียก่อน​ ​ดวงตา​แดงก่ำ​ราวกับ​เลือด​คู่​นั้น​จ้องมอง​มาทาง​เขา​อย่าง​เย็นชา​ ​พร้อมกับ​เดิน​เข้ามา​หา​ทีละ​ก้าว​ ​ท่าทาง​ของ​อีก​ฝ่าย​ไม่​ต่าง​อะไร​ไป​จาก​อสรพิษ​ที่​ปฏิเสธ​จะ​รับฟัง​คำพูด​ของ​ผู้ใด

คนที​่​เดิน​เข้าไป​เผลอ​ก้าว​ถอยหลัง​โดยไม่รู้ตัว​ ​รู้สึก​ราวกับว่า​ใบหน้า​ของ​ตน​ถูก​มวลอากาศ​อัน​ไม่รู้​ที่มา​นั้น​เฉือน​เป็น​ชิ้นๆ​ ​นำมาซึ่ง​ความเจ็บปวด​ราวกับ​ถูก​เข็ม​ทิ่มแทง

“​เจ้า​โง่​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​ ​ไม่รู้​ว่า​เขา​กำลัง​พูดถึง​ใคร​ ​แต่​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​แหวน​บน​นิ้วก้อย​ของ​เขา​ก็​พลัน​เกิด​รอยร้าว​ ​ตามมา​ด้วย​เสียงดัง​ ​’​แกร​๊ก​’​ ​และ​ ​’​กร​๊​อบ​’​

ถ้วย​ชา​ทุก​ใบ​ที่​วาง​เรียง​กัน​อยู่​บน​โต๊ะ​ไม้​ต่าง​ก็​มี​ปฏิกิริยา​ ​พวก​มัน​แตก​ออก​เป็น​เสี่ยง​ ​ร่าง​สูงตระหง่าน​ของ​ชายหนุ่ม​ค่อยๆ​ ​ถูก​แสงอาทิตย์​อัสดง​กลืน​กิน​ทีละน้อย​ ​จน​กลายเป็น​สีเหลือง​ทอง​ระยิบระยับ​ ​ภายใต้​แสงอาทิตย์​อัน​ไร้​ที่​สิ้นสุด​นั้น​ ​ทุกคน​มองเห็น​เพียง​เสื้อคลุม​สีดำ​ลอย​พลิ้ว​อยู่​ใน​สายลม​ ​เกิด​เป็น​ภาพ​ที่​ให้ความรู้​สึก​ชั่วร้าย​อย่าง​ประหลาด

ท่ามกลาง​ช่วงเวลา​แห่ง​เวทมนตร์​นั้น​ ​ทุกสิ่ง​ก็​ราวกับ​ถูก​มือ​ที่​มองไม่เห็น​กลืน​กิน​ทุกอย่าง​ไป​อย่าง​เงียบงัน

หนา​นกง​เลี่ยม​อง​ภาพ​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​ ​คิ้ว​หนา​ของ​เขา​ขมวด​เข้าหา​กัน​ ​สงสัย​ว่าการ​แข่งขัน​ใน​รอบ​ต่อไป​จะ​ยัง​สามารถ​จัด​ได้​อยู่​หรือไม่

เห็นได้ชัด​ว่า​อา​เจ​วี​๋ย​ไม่​คิด​ที่จะ​ทำ​อะไร​มากกว่า​นั้น

อะไร​ทำให้​เขา​หมด​ความสนใจ​ได้​นะ

หนา​นกง​เลี่ย​ขมวดคิ้ว​หนา​ ​พลาง​ถอนหายใจ​ยาว​ออกมา​ ​แล้ว​ยกมือ​ขึ้นไป​ประสานกัน​ที่​ท้ายทอย​ของ​ตัวเอง​ ​สายตา​ของ​เขา​หยุด​ลง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

นาง​หรือ

แม้ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ใช้กำลัง​จัดการ​กับ​เฮย​เจ๋อ​อยู่​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​ไม่ลืม​ที่จะ​ให้ความสนใจ​กับ​การกระทำ​ของ​เพื่อน​ใน​กลุ่ม​ ​เดิมที​นั้น​เมื่อ​นาง​เห็น​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​จะ​กลับ​ ​นาง​ก็​พยายาม​ที่จะ​เดินตาม​ไป

แต่กลับ​ถูก​เฮย​เจ๋อ​รั้ง​เอาไว้​เสียก่อน​ ​ไม่รู้​ว่า​เขา​จงใจ​ทำ​เช่นนั้น​เพราะ​สายตา​ของ​ใคร​หรือเปล่า​ ​แต่​เขา​ก็​ดึง​ร่าง​ทั้ง​ร่าง​ของ​นาง​เข้ามา​กอด​ไว้​ใน​อ้อมอก​ ​“​อย่า​ขยับ​”

“​เจ้า​ทำ​อะไร​”​ ​คิ้ว​ยาว​ได้รูป​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวด​แน่น​ ​นาง​หัวเราะ​อย่าง​เย็นชา​ ​”​หวัง​ว่า​เจ้า​จะ​มีคำ​อธิบาย​ดี​ๆ​ ​ให้​กับ​ข้า​นะ​”

เฮย​เจ๋อ​กด​ศีรษะ​ของ​นาง​ลง​ ​แต่​ไม่​มอง​นาง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​มอง​ตรง​ไป​ยัง​เรือนร่าง​อัน​งดงาม​ที่​ถูก​เวที​ประลอง​คั่น​เอาไว้​ ​พร้อมกับ​แย้ม​รอยยิ้ม​เอาอกเอาใจ​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​มี​อะไร​ให้​อธิบาย​หรือ​ ​ถึง​พวกเรา​จะ​ไม่ได้​อยู่​หอ​เดียวกัน​ ​แต่​เจ้า​ก็​ไม่​ควร​ปฏิบัติ​ต่อ​ข้า​อย่าง​เย็นชา​ถึง​เพียงนี้​นี่​ที่รัก​”

“​เจ้า​มัน​บ้า​ไป​แล้ว​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จ้องหน้า​อีก​ฝ่าย​อย่าง​เย็นชา​ ​แล้ว​ต่อย​เข้าที่​ท้อง​ของ​เขา​ทันที

เฮย​เจ๋อ​สำลัก​อย่างแรง​ ​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​โหดร้าย​อะไร​เช่นนี้​!​ ​ต่อไป​ข้า​ยอม​ไม่​รับเงิน​ปันผล​ก็ได้​ ​เจ้า​ยัง​ไม่พอใจ​อีก​หรือ​”

“​ไม่​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รวบรวม​กำลัง​ผลัก​เขา​ออก​ ​แล้ว​รีบ​หันหลัง​เดินหนี​ไป​อีก​ทาง

หลังจากที่​นาง​เห็น​ว่า​เจ้าของ​ร่าง​อัน​งดงาม​นั้น​กำลัง​จ้อง​มาทาง​นี้​ด้วย​สายตา​ตกตะลึง​ ​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​หุ้นส่วน​ของ​นาง​กำลัง​แสดงละคร​ตบตา​ใคร​อยู่

สรุป​ว่า​เขา​ต้องการ​ที่จะ​ทำให้​เพื่อน​ร่วม​หอ​ของ​นาง​อิจฉา​ ​ถึง​ได้​ทำตัว​ประหลาด​เช่นนั้น

นาง​อด​สงสัย​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ว่า​คุณชาย​เฮย​โง่​หรือเปล่า​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​เขา​จะ​ไม่รู้​ว่าการ​ทำ​เช่นนี้​เป็นการ​ผลักไส​นาง​ออก​ไป​ให้​ไกล​ยิ่งกว่า​เดิม

จริงๆ​ ​เลย​ ​คนหนุ่มสาว​ใน​ยุค​โบราณ​ช่าง​ไม่มี​ความ​ฉลาด​ทาง​อารมณ์​เอา​เสีย​เลย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่มีเวลา​พอที่​จะ​อธิบาย​เรื่อง​นี้​ให้​เพื่อน​ร่วม​หอ​ของ​นาง​ฟัง​ ​ใน​ฐานะ​หัวหน้ากลุ่ม​ของ​หอ​สามัญ​ ​สิ่ง​แรก​ที่นาง​จำเป็นต้อง​ทำ​คือ​การพา​ตัว​เพื่อน​ใน​กลุ่ม​กลับมา​ให้​ได้​ก่อน

โชคดี​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​เดิน​ไป​ไกล​นัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รีบ​วิ่ง​ตาม​เขา​จน​ทัน​ ​มอง​เพียง​ปราด​เดียว​นาง​ก็​สังเกตเห็น​อาการ​บาดเจ็บ​ที่​นิ้วก้อย​ของ​เขา​ ​คิ้ว​ของ​นาง​เลิก​ขึ้น​ ​และ​โดย​ไม่​รอช​้า​ ​นาง​ก็​รีบ​คว้า​มือ​ของ​เขา​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​”​ได้​แผล​นี้​มา​อย่างไร​”

คิ้ว​เรียว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวด​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย​ ​พร้อมกับ​หันหน้า​มา​ ​เขา​กำลัง​ชั่งใจ​ว่า​ตน​ควร​ใช้​โอกาส​นี้​หัก​แขนขา​ของ​เจ้าตัว​เล็ก​ผู้​โง่เขลา​ไป​เสีย​ตั้งแต่​ตอนนี้​เลย​ดี​หรือไม่​ ​โดยเฉพาะ​มือ​ข้าง​ขวา​ที่นาง​ใช้​สัมผัส​ชาย​อื่น​นั่น​…

“​มานี​่​เดี๋ยว​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดึง​เขา​เข้ามา​หา​ตัว​อีกครั้ง​ ​พร้อมกับ​มอง​นิ้ว​อัน​งดงาม​นั้น​ ​นาง​หยิบ​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​ออกมา​ ​ระหว่าง​ที่นา​งกำ​ลัง​ช่วย​เช็ดมือ​ของ​อีก​ฝ่าย​อยู่​ ​นาง​ก็​พูด​ขึ้น​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ว่า​ ​”​ซุ่มซ่าม​ยิ่งนัก​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​เสียง​ใน​ลำคอ​อย่าง​เย็นชา​ ​ยิ่ง​เขามอ​งมือ​ข้าง​ขวา​ของ​นาง​มาก​เท่าไหร่​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​หงุดหงิด​ขึ้น​เท่านั้น

“​ข้า​จะ​ช่วย​กด​แผล​เอาไว้​ให้​ ​ทำ​เช่นนั้น​เลือด​จะ​ได้​หยุด​ไหล​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับมือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้วย​ท่าทาง​เป็นธรรมชาติ​ยิ่งนัก

ดวงตา​ที่​เย็น​เหยียบ​ราว​น้ำแข็ง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชะงัก​ไป​ ​ก่อน​จะ​เคลื่อน​ไป​สบ​เข้ากับ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​จากนั้น​จึง​ก้มหน้า​ลง​อีกครั้ง​ ​พร้อมกับ​มอง​มือ​ที่อยู่​ใน​ฝ่ามือ​ของ​ตน​ใน​ตอนนี้

มือ​ข้าง​นั้น​ผอมบาง​แต่​ก็​ทรงพลัง​ยิ่ง​ ​แม้ว่า​มัน​จะ​ทั้ง​เรียว​ทั้ง​เล็ก​ ​แต่​เพราะ​ปลายนิ้ว​ที่​ติดจะ​ด้าน​ของ​นาง​ ​จึง​ทำให้​มัน​ดูไม่ได้​บอบบาง​นัก

เขา​เป็น​คนที​่​พิถีพิถัน​กับ​การ​เลือก​มือ​พอตัว​ ​และ​ใช่​ว่า​เขา​จะ​ไม่เคย​เห็น​มือ​ที่​ได้รับ​การ​ดูแล​เป็น​อย่างดี​ ​หรือ​งดงาม​กว่านา​งมา​ก่อน

แต่​ในเวลานี้​ ​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ขึ้น​มา​ว่า​ ​มือ​เช่นนี้​ ​หาก​เขา​คิด​ที่จะ​หัก​มัน​ไป​จริงๆ​ ​ก็​คงจะ​น่าเสียดาย​ยิ่งนัก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​ ​พลาง​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​เขา​จะ​ยอม​ยกโทษให้​กับ​นาง​เป็น​ครั้งสุดท้าย​ ​คราวหน้า​หาก​นาง​ยัง​ทำตัว​เช่นนี้​อีก​ ​เขา​จะ​ลาก​ตัว​ชาย​ที่นาง​แตะต้อง​ไป​โยน​ทะเล​ให้​กลายเป็น​อาหาร​ปลา​เสีย

หรือ​ที่​เขา​ต้อง​ทำ​ก็​เพียงแค่​ขัง​นาง​เอาไว้​ใน​ตำหนัก​ของ​ตน​ ​ทำให้​นาง​กลายเป็น​นกน้อย​ใน​กรง​ทอง​ ​หลังจากนั้น​…​ ​ก็​กระชาก​เสื้อผ้า​ของ​นาง​ออก​ให้​หมด​!

ไม่มีใคร​ชอบ​ให้​คนอื่น​มา​แตะต้อง​เหยื่อ​ของ​ตน​หรอก

และ​เขา​ก็​ยิ่งกว่า​ไม่​ชอบ​เสียอีก

“​การแข่งขัน​จะ​เริ่ม​แล้ว​ ​เรา​กลับ​ไป​กัน​ก่อน​เถอะ​”​ ​หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ช่วย​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ห้ามเลือด​เสร็จ​ ​สิ่ง​แรก​ที่นาง​ทำ​คือ​การ​รีบ​พาตัว​สมาชิก​ใน​กลุ่ม​ของ​ตน​กลับ​ไป​ยัง​สถานที่​แข่งขัน​ใน​รอบ​ถัดไป

อย่างไร​เสีย​ ​ตอนนี้​การ​ประลอง​ใน​รอบ​แรก​ก็​เป็นการ​ประลอง​สาขา​พลัง​ปราณ​ ​หาก​เขา​ไม่อยู่​ที่นั่น​ ​ก็​คง​ไม่มีทาง​เริ่ม​การ​ประลอง​ได้

“​ได้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้​มห​น้า​แล้ว​ลุกขึ้น​ยืน​ ​ร่าง​สูง​นั้น​ดู​สง่างาม​อย่างยิ่ง​ ​ทั่วทั้ง​ใบหน้า​ของ​เขา​ถูก​เสื้อคลุม​ปิดบัง​เอาไว้​ ​จึง​ไม่​สามารถ​มองเห็น​สีหน้า​ของ​เขา​ได้​อย่างชัดเจน​นัก

ตลอดเวลา​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ทันสังเกต​เห็น​อันตราย​ที่​แฝง​อยู่​ใน​ดวงตา​คู่​นั้น​ของ​เขา​ในขณะนี้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เพราะ​นาง​กำลัง​รีบ​อย่างมาก

กติกา​ของ​สำนัก​กล่าว​เอาไว้​ว่า​ผู้เข้าแข่งขัน​จะ​ต้อง​ไป​ถึง​ให้​ตรงเวลา​ที่​กำหนด​ ​และ​เตรียมตัว​ขึ้น​แข่งขัน​บน​เวที​ ​มิฉะนั้น​พวกเขา​จะ​ถูกปรับ​แพ้​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน