ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย – ตอนที่ 352 ท่านแม่ทำใจให้บุตรชายตนเองเสียใจไม่ได้อย่างแน่นอน

ตอนที่ 352 ท่านแม่ทำใจให้บุตรชายตนเองเสียใจไม่ได้อย่างแน่นอน

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ได้​ฟัง​คำพูด​ลู่​เจียว​ก็​พยักหน้า​เห็นด้วย​ ​“​เจ้า​ทำได้​ถูกต้อง​แล้ว​”

ลู่​เจียว​ไม่ได้​พูด​เรื่อง​นี้​ต่อ​ ​แต่​ไป​พูด​เรื่อง​อื่น​แทน

“​พรุ่งนี้​ข้า​จะ​ไป​หอยา​เป่า​เห​อรั​กษา​ผู้ป่วย​แล้ว​”

ระยะนี้​เพราะ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ได้รับบาดเจ็บ​ ​นาง​จึง​ไม่ได้​ไป​หอยา​เป่า​เหอ​เลย​สักครั้ง​ ​หาก​เช่นนี้​ต่อไป​คง​ไม่ได้

นับประสา​อัน​ใด​กับ​คน​บงการ​จะ​ลงมือ​ตอน​ไหน​ ​พวกเขา​เอง​ก็​ไม่รู้​ ​พวก​นาง​คง​ไม่​อาจ​เอาแต่​เก็บตัว​อยู่​ใน​จวน​ตลอดไป​เช่นนี้​ได้

บน​โต๊ะอาหาร​ ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ได้ยิน​ลู่​เจียว​เอ่ย​ขึ้น​ก็​รีบ​คัดค้าน

“​สอง​สาม​วันนี้​อย่า​ออก​ไป​ดีกว่า​ ​รอ​อีก​สอง​สาม​วัน​”

ลู่​เจียว​เลิก​คิ้ว​กล่าวว่า​ ​“​ก่อนหน้านี้​ข้า​บอก​ท่าน​จ้าว​หอยา​เป่า​เหอ​ไป​แล้ว​ ​ทุกวัน​ที่​ห้า​และ​สิบ​ก็​จะ​ไป​นั่ง​ตรวจ​ที่​หอยา​เป่า​เหอ​ ​ระยะนี้​เพราะ​เจ้า​บาดเจ็บ​ ​ข้า​ก็​เลย​ไม่ได้​ไป​ ​หาก​เป็น​เช่นนี้​ต่อไป​คง​ไม่ดี​ ​นับประสา​อัน​ใด​กับ​ก็​ยัง​ไม่รู้​ว่า​คน​บงการ​อยู่​เบื้องหลัง​จะ​ลงมือ​เมื่อไร​”

ความจริง​ลู่​เจียว​ไม่​เป็นห่วง​ว่า​ตนเอง​จะ​เจอ​กับ​ศัตรู​ลอบทำร้าย​ ​นาง​มี​เครื่องมือ​ขี้โกง​ ​แม้​ตกใน​มือ​ศัตรู​ ​นาง​ก็​ปกป้อง​ตนเอง​ได้

เพียงแต่​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ไม่รู้​เรื่อง​นี้​ ​ได้​ฟัง​คำพูด​นาง​แล้วก็​ยัง​ดึงดัน​กล่าวว่า​ ​“​รอ​อีก​สอง​สาม​วัน​แล้วกัน​ ​ขอ​เพียง​หา​หลักฐาน​รับสินบน​ของ​รอง​นายอำเภอ​หยาง​และ​เผิง​จู่​ปู้​เจอ​ ​ลาก​ตัว​ทั้งสอง​คน​ลงมา​แล้ว​ ​พ่อค้า​ใน​อำเภอ​ชิง​เห​อก​็​จะ​ลงมือ​ไม่ได้​ง่ายๆ​ ​อีก​”

ตอนนี้​ที่​พวกเขา​ลงมือ​ก็​เพราะ​คิด​ปกป้อง​เส้นทาง​นี้​ไว้​ ​แต่​รอ​ให้​รอง​นายอำเภอ​หยาง​กับ​เผิง​จู่​ปู้​ร่วง​จาก​ตำแหน่ง​จริง​ ​พ่อค้า​อำเภอ​ชิง​เห​อก​็​คง​ไม่​ลงมือ​แล้ว​ ​หาก​ป้องกัน​ตนเอง​จะ​โดน​ไป​ด้วย

ลู่​เจียว​ได้​ฟัง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ ​คิด​แล้วก็​รู้สึก​ว่า​เขา​พูด​ได้​มีเหตุผล​ ​แต่​ตอนนี้​ต้องการ​หา​หลักฐาน​รับสินบน​รอง​นายอำเภอ​หยาง​กับ​เผิง​จู่​ปู้​ ​เกรง​ว่า​จะ​ไม่​ง่าย

หลัว​ซิน​ซื่อ​แหวก​หญ้า​ให้​งู​ตื่น​ไป​แล้ว​ ​ตอนนี้​รอง​นายอำเภอ​หยาง​กับ​เผิง​จู่​ปู้​ต้อง​ระวังตัว​เอง​มาก​อย่างแน่นอน​ ​พวกเขา​คิด​หา​ทองก้อน​หรือ​เงินก้อน​ที่​พวกเขา​ซ่อน​ไว้​ย่อม​ยาก​มาก​ ​หาก​อย่างไร​ก็​หาไม่​เจอ​อยู่​อย่างนี้​ ​พวกเขา​จะ​หา​หลักฐาน​ความผิด​ของ​ทั้งสอง​คน​ชิ้น​นี้​ไม่​เจอ​อยู่​อย่างนี้​หรือ

ลู่​เจียว​ส่งสายตา​วาว​กระจ่าง​ใส​มอง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ ​กล่าวว่า​ ​“​ไม่มี​หลักฐาน​ ​งั้น​พวกเรา​ก็​สร้าง​หลักฐาน​ความผิด​ให้​พวกเขา​สักหน่อย​ดี​ไหม​”

ลู่​เจียว​กล่าว​จบ​ก็​รู้สึก​ว่า​ตนเอง​คิดได้​ไม่เลว

“​คน​บงการ​เบื้องหลัง​ไม่ได้​คิด​จับ​พวกเรา​หรอก​หรือ​ ​พวกเรา​ก็​ทำเป็น​หลงกล​ให้​พวกเขา​จับ​ ​จากนั้น​ก็​หา​จาก​คน​พวก​นี้​ว่า​มี​ใคร​บงการ​อยู่​เบื้องหลัง​ ​แม้ว่า​คน​เหล่านี้​ไม่ใช่​รอง​นายอำเภอ​หยาง​กับ​เผิง​จู่​ปู้​บงการ​มา​ ​พวกเรา​ก็​หา​คน​สัก​คน​แฝงตัว​เข้าไป​ปะปน​ใน​หมู่คน​พวก​นั้น​ ​ยืนยัน​หนักแน่น​ว่า​รอง​นายอำเภอ​หยาง​กับ​เผิง​จู่​ปู้​บงการ​พวกเขา​ให้​ฆ่า​คน​ ​เช่นนั้น​พวกเรา​ก็​จะ​ไป​จับตัว​รอง​นายอำเภอ​หยาง​กับ​เผิง​จู่​ปู้​ได้​อย่าง​สมเหตุสมผล​ ​จากนั้น​ก็​พวกเรา​ก็​จะ​พา​คน​ไป​ตรวจค้น​ตระกูล​หยาง​กับ​ตระกูล​เผิง​ ​ไม่เชื่อ​ว่า​จะ​หาเงิน​ทองที​่​พวกเขา​รับสินบน​ไม่​เจอ​”

ลู่​เจียว​ยิ่ง​คิด​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ว่าน​่า​จะ​ได้​ ​กล่าว​จบ​ก็​มอง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นอย​่า​งดี​ใจ​ ​“​เจ้า​รู้สึก​ว่าวิ​ธี​ที่​ข้าว​่า​มา​ ​เป็น​อย่างไรบ้าง​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ได้​ฟัง​คำพูด​ลู่​เจียว​ก็​นึก​อยาก​ลองดู​ ​วิธี​ของ​ลู่​เจียว​เป็น​วิธี​ที่​ดี​ไม่น้อย​จริงๆ​ ​แต่​หาก​ต้อง​ให้​นาง​ไป​เสี่ยงภัย​เป็นตัว​ล่อ​คนชั่ว​พวก​นั้น​ ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​็​ไม่เห็นด้วย

“​ก็​ไม่​เป็น​อย่างไร​ทั้งนั้น​ ​เอาละ​ ​เรื่อง​นี้​ข้า​จะ​จัดการ​เอง​ ​เจ้า​ก็​อยู่​บ้าน​ไป​ดี​ๆ​ ​อย่างมาก​ที่สุด​สาม​ถึง​ห้าวั​นนี​้​ข้า​ต้อง​จับตัว​รอง​นายอำเภอ​หยาง​กับ​เผิง​จู่​ปู้​ได้​แน่​ ​ถึง​ตอนนั้น​เจ้า​อยาก​ไป​ไหน​ก็​ไป​ได้​ ​ข้า​รับรอง​ว่า​จะ​ไม่​พูด​อะไร​สัก​คำ​”

ลู่​เจียว​ฮึดฮัด​ไม่พอใจ​ใส่​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ ​“​ข้า​ไป​หอยา​เป่า​เห​อก​็​แต่งกาย​เป็น​ชาย​ไป​ ​คน​บงการ​พวก​นั้น​ไม่มีทาง​รู้​ว่า​ข้า​คือ​ลู่​เจียว​ไหม​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เลิก​คิ้ว​กล่าวว่า​ ​“​คนเรา​ไม่​กลัว​อะไร​ ​กลัว​แค่​เกิดเหตุ​ไม่คาดฝัน​ ​หาก​เกิด​พวกเขา​รู้​ว่า​เป็น​เจ้า​ล่ะ​ ​ข้า​สงสัย​ว่า​ตอนนี้​รอบ​ๆ​ ​บ้าน​เรา​มี​แต่​คน​คอย​จับจ้อง​ ​ขอ​เพียง​บ้าน​เรา​มี​คน​ออก​ไป​ ​ก็​ย่อม​มี​คน​ตาม​ไป​ตรวจสอบ​”

ลู่​เจียว​คิด​แล้วก็​รู้สึก​ว่า​เรื่อง​นี้​ก็​อาจ​เป็นไปได้​ ​จึง​ไม่​พูด​อีก

เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​เห็น​บรรยากาศ​ระหว่าง​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่​ไม่​ค่อย​ดีนัก​ ​จึง​รีบ​เข้าไป​พูดจา​ให้​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​เบิกบานใจ

“​ท่าน​พ่อ​ ​ท่าน​รู้​ไหม​ว่าวั​นนี​้​พวกเรา​เรียน​นับ​เลข​ได้​เท่าไร​แล้ว​ ​ตัวเลข​ต่ำกว่า​ร้อย​พวกเรา​นับ​ได้​หมด​แล้ว​”

“​ท่าน​พ่อ​ให้​พวกเรา​นับ​ให้ท่า​นพ​่​อดู​ไหม​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​ล่า​วอ​ย่าง​นึก​สนใจ​ขึ้น​ทันที​ว่า​ ​“​ดี​เลย​ ​พวก​เจ้า​สอน​พ่อ​แล้วกัน​”

ต้า​เป่า​กับ​ซื่อ​เป่า​วิ่ง​ไป​ข้าง​กาย​ลู่​เจียว​ ​ดึง​มือ​นาง​มา​ออดอ้อน​กล่าวว่า​ ​“​ท่าน​แม่​ ​ท่าน​ไม่​ไป​หอยา​เป่า​เหอ​ได้​ไหม​ ​อยู่​บ้าน​เป็นเพื่อน​พวกเรา​”

“​ท่าน​แม่​ข้า​ดีที​่​สุด​ ​เป็น​ท่าน​แม่​ที่​ดีที​่​สุด​ใน​โลก​ ​ท่าน​แม่​ทำใจ​ให้​บุตรชาย​ตนเอง​เสียใจ​ไม่ได้​อย่างแน่นอน​ ​ใช่ไหม​ท่าน​แม่​”

ลู่​เจียว​ไร้​วาจา​จะ​กล่าว​ ​มอง​ซื่อ​เป่า​ออกโรง​เอง​ ​“​ลูก​แม่​ ​ลูก​พูด​ผิด​แล้ว​ ​ข้า​เป็น​แม่​ที่​ทำใจ​ให้​บุตรชาย​ตนเอง​เสียใจ​ได้​”

ซื่อ​เป่า​เขย่า​แขนนาง​อย่าง​ไม่ยอม​แพ้​ ​“​ท่าน​แม่​ ​ท่าน​ก็​รับปาก​อยู่​บ้าน​สอน​พวกเรา​เถอะ​นะ​ ​ท่าน​แม่​สอน​เลข​สนุก​มาก​ ​ข้า​คิด​อยาก​เรียน​อยู่​ตลอด​เลย​นะ​”

เอ้อร​์​เป่า​ข้าง​ ​ๆ​ ​ก็​เอ่ย​กับ​ลู่​เจียว​อย่างน้อย​เนื้อ​ต่ำ​ใจ​ว่า​ ​“​ท่าน​แม่​ ​ก่อนหน้านี้​ท่าน​ไม่ได้​บอกว่า​จะ​เขียน​นิทาน​เรื่อง​แม่ทัพ​ให้​ข้า​เล่น​หรือ​ ​ระยะนี้​ท่าน​แม่​ไม่ได้​เขียน​เลย​นะ​”

ลู่​เจียว​ได้​ฟัง​เอ้อร​์​เป่า​ก็​แอบ​รู้สึก​ผิด​ ​เพราะ​เรื่อง​ที่​ประสบ​พบ​เจอ​มา​ใน​ระยะนี้​ ​นาง​จึง​สอน​เด็ก​ ​ๆ​ ​แสดง​แต่​ใน​เรื่อง​การป้องกัน​เป็นหลัก​ว่า​จะ​รับมือ​คนเลว​อย่างไร​ ​ลืม​เรื่อง​ที่จะ​ให้​เอ้อร​์​เป่า​เป็น​แม่ทัพ​ไป​เสีย​สนิท​เลย

ตอนนี้​ได้ยิน​เอ้อร​์​เป่า​เอ่ย​ทวง​ขึ้น​ ​ลู่​เจียว​รีบ​กล่าว​คำรับรอง​ว่า​ ​“​ไว้​แม่​จะ​เขียน​นิทาน​แม่ทัพ​ให้​เจ้า​นะ​”

เอ้อร​์​เป่า​รีบ​ถาม​ว่า​ ​“​งั้น​พรุ่งนี้​แม่​ไม่​ออก​ไป​แล้ว​ใช่ไหม​”

ลู่​เจียว​ปวดหัว​ไร้​หนทาง​รับมือ​ ​ได้​แต่​กล่าวว่า​ ​“​ไม่​ออก​ไป​แล้ว​ ​จนใจ​กับ​พวก​เจ้า​จริงๆ​”

เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​ดีใจ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​จากนั้น​ทั้ง​สี่​คน​ก็​เหล่​มอง​ไป​ทาง​ท่าน​พ่อ​พร้อมกัน

เป็น​อย่างไร​ ​พวกเรา​ร้ายกาจ​ใช่ไหม​ ​พวกเรา​ออกโรง​ ​ท่าน​แม่​ก็​ไม่​ออก​ไป​แล้ว​ ​ท่าน​พ่อ​พูด​ไป​ไม่ได้เรื่อง​เลย​ ​ดังนั้น​ไม่ว่า​เรื่อง​อะไร​ก็​คง​ต้อง​พึ่งพา​พวกเรา​แล้ว​นะ

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​แอบ​บ่น​อุบ​ใน​ใจ​ ​ดูท่า​สถานะ​เขา​ใน​ใจ​ลู่​เจียว​จะ​สู้​เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​ไม่ได้

ไม่​สิ​ ​บางที​แม้แต่​นิด​ก็​ไม่ได้​ ​เมื่อไร​เขา​จะ​เหนือ​บุตรชาย​ทั้ง​สี่​นะ

ในเมื่อ​ลู่​เจียว​รับปาก​เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​ไม่​ไป​หอยา​เป่า​เหอ​ ​ก็​ไม่​คิด​จะ​ให้​ตรวจ​ที่​หอยา​เป่า​เหอ​แล้ว​

เพียงแต่​นาง​คิดไม่ถึง​ว่า​ ​วันรุ่งขึ้น​จ้าว​หลิง​เฟิง​จะ​มารั​บนา​งด​้วย​ตนเอง

“​เจ้า​ไม่รู้​ว่า​ตอนนี้​เจ้า​เป็น​ที่​ต้อนรับ​ใน​หอยา​เป่า​เหอ​ขนาด​ไหน​ ​มี​คน​มากมาย​เท่าไร​ต้องการ​ให้​เจ้า​รักษา​ ​ใช่​แล้ว​ ​ตอนนี้​เท้า​คหบดี​หลิว​ไม่​คัน​แล้ว​ ​เขา​มา​หอยา​เป่า​เหอ​หา​เจ้า​ ​คิด​จะ​มอบ​ป้ายประกาศ​เกียรติคุณ​ให้​เจ้า​ด้วย​นะ​”

สีหน้า​ลู่​เจียว​ไร้​วาจา​จะ​กล่าว​ ​กล่าวว่า​ ​“​ก็​แค่​รักษาโรค​เท้า​ให้​เขา​ ​จำเป็นต้อง​ถึงขั้น​นี้​ไหม​ ​ยัง​จะ​มอบ​ป้ายประกาศ​เกียรติคุณ​อีก​ ​เจ้า​บอก​เขา​ไป​ว่า​ไม่จำเป็น​”

จ้าว​หลิง​เฟิ​งก​ล่า​วอ​ย่าง​จนใจ​ว่า​ ​“​ข้า​บอก​เขา​แล้ว​ ​เขา​ไม่สน​ใจ​ ​เพราะ​โรค​เท้า​เขา​รักษา​หาย​ ​และ​เจ้า​ยัง​ต่อ​แขน​ให้​ขุนพล​หวัง​อีก​ ​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​จึง​แพร่งพราย​ออก​ไป​ ​ตอนนี้​หลาย​คน​รู้​ว่า​หอยา​เป่า​เห​อมี​หมอ​เทวดา​เก่งกาจ​ ​คน​พวก​นั้น​วัน​ๆ​ ​ก็​พากั​นมา​ให้​เจ้า​รักษา​”

“​เดิม​ข้า​ไม่​อยาก​มาหา​เจ้า​ใน​ตอนนี้​ ​แต่​คน​พวก​นั้น​มากัน​ทุกวัน​ ​ให้​ข้า​คอย​นั่ง​บอกปัด​คน​อยู่​ที่​หอยา​ ​ข้า​เอง​ก็​รำคาญ​แล้ว​ ​ดังนั้น​วันนี้​จึง​ได้​แต่​มารับ​เจ้า​ไป​สักครั้ง​ ​เจ้า​วางใจ​ ​ข้ามา​รับ​เอง​ ​รับรอง​ไม่​เกิดเรื่อง​”

จ้าว​หลิง​เฟิ​งก​ล่าว​ถึง​ตรงนี้​ ​ลู่​เจียว​จะ​พูด​อะไร​ได้​ ​อย่างไร​ตนเอง​ก็​เป็น​หุ้นส่วน​หอยา​เป่า​เหอ​ ​มี​ผู้ป่วย​มารอ​ ​นาง​จะ​ไม่​ไป​ได้​อย่างไร​

“​ได้​ ​ข้า​ไป​แล้วกัน​”

ครั้งนี้​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ไม่ได้​ห้าม​ลู่​เจียว​ ​คน​เขา​มารั​บด​้วย​ตนเอง​ ​เขา​จะ​ทำ​อย่างไร​ได้

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย

Status: Ongoing

เพราะสามีดันเป็น ‘ตัวร้าย’ สุดโหด ภารกิจแก้เดธแฟลคจึงเริ่มต้นขึ้น!

แพทย์ทหารจิตใจงดงามจากศตวรรษที่ 21 ผู้หนึ่งได้รับบาดเจ็บจนต้องนอนโรงพยาบาลเลยซื้อนิยายมาอ่าน

ในเนื้อหานิยายมีตัวร้ายอยู่สี่คน ไม่มีเรื่องชั่วใดไม่ทำ สังหารคนโดยไม่กะพริบตา

ทว่าภายหลังตัวร้ายสี่คนนี้ถูกพระเอกนางเอกร่วมมือกันสังหาร แต่ชายสี่คนนี้ดันมีบิดาเป็นถึงโส่วฝู่

เพื่อที่จะแก้แค้นแทนบุตรชาย เขาจึงกลายเป็นจอมปีศาจชั่วร้าย

สุดท้ายพระเอกนางเอกล้วนถูกฆ่าตาย…และนางก็ดันทะลุมิติเข้ามาเป็นภรรยาที่จะตายแต่ยังสาวของตัวร้ายผู้นั้น!

เพื่อเปลี่ยนชะตาความตายที่จะเกิดขึ้นนางจำต้องหลีกหนีให้ไกลจากตัวร้ายผู้นี้

ทั้งสองจึงทำสัญญากันหากนางสามารถรักษาขาที่บาดเจ็บของ เซี่ยอวิ๋นจิ่น ตัวร้ายจอมโหดจนหายดีได้

เขาจะหย่าให้นาง และนางจะได้ไปใช้ชีวิตอิสระหลีกหนีเดธแฟลคที่จะเกิดขึ้น!

ปฏิบัติการการเอาอกเอาใจสามีตัวร้ายและขุนลูกชายแฝดสี่ให้จ้ำม่ำจึงเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท