องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 168 นางต้องพ่ายแพ้อย่างแน่นอน (1)

บทที่ 168 นางต้องพ่ายแพ้อย่างแน่นอน (1)

​แต่​เขา​มั่นใจ​ถึง​เพียงนั้น​เชียว​หรือว่า​คู่ต่อสู้​จะ​พลิกกลับ​มา​เอาชนะ​ตน​ไม่ได้

​เขา​ถึง​ได้​ส่ง​คำตอบ​ของ​ตัวเอง​ให้​กับ​อาจารย์​โดย​ไม่​รอ​ให้​เวลา​หมด​ลง​เสียก่อน

​เฮ้อ​…

​เป็น​อย่างที่​เขา​เคย​พูด​ไว้​ไม่มี​ผิด​ ​ลูกศิษย์​คน​นี้​ของ​เขา​ดี​ไป​เสีย​ทุกอย่าง​ ​ยกเว้น​ก็​แต่​นิสัย​ขาด​ความอดทน​ ​และ​หยิ่งผยอง​เกินไป​จน​คิด​ว่า​ทุกคน​อยู่​ต่ำกว่า​ตนเอง

​แต่​เพราะ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ส่ง​คำตอบ​ก่อนเวลา​ ​ผู้ชม​จึง​เริ่ม​รู้สึก​อด​รน​ทนไม่ไหว​ขึ้น​มา​เช่นกัน​ ​พวกเขา​เอะอะ​เสียงดัง

​”​มู่​หรง​ซื่อ​จื่อ​ต้อง​ชนะ​อยู่​แล้ว​ ​ฮ่า​ๆ​ๆ​!​ ​จนถึง​ตอนนี้​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ก็​ยัง​ไม่​ขยับ​พู่กัน​ใน​มือ​เลย​ด้วยซ้ำ​!​”

​และ​แล้ว​ทุกคน​ก็​สังเกตเห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ยัง​ไม่​แม้แต่​จะ​ขยับ​พู่กัน​ใน​มือ​ของ​ตน​จริง​ดัง​ว่า​ ​นิ้ว​ของ​นาง​ทำ​เพียง​หมุน​วัสดุ​สำหรับ​สร้าง​อาวุธ​พวก​นั้น​ไปมา​ด้วย​ความคล่องแคล่ว​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​นาง​คล้าย​จะ​ปรากฏ​รอยยิ้ม​ขึ้น​ ​แต่​ก็​ไม่รู้​ว่านา​งกำ​ลัง​คิด​อะไร​อยู่

​บรรดา​ผู้ตัดสิน​ขมวดคิ้ว​ ​แล้ว​เตือน​นาง​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​การ​ประลอง​นี้​เหลือ​เวลา​อยู่​อีก​ไม่​มาก​นัก​ ​หวัง​ว่า​ผู้เข้าแข่งขัน​จะ​สามารถ​เร่งมือ​ขึ้น​สักนิด​ก็​ยังดี​ ​หาก​หมดเวลา​แล้ว​ ​แต่​แบบแปลน​ยัง​ไม่ได้​ถูก​ส่ง​ไป​ ​พวกเรา​คง​ต้อง​ตัดสิน​ให้​ผู้เข้าแข่งขัน​ตกรอบ​”

​ตอนนี้​นาง​น่าจะ​ร้อนใจ​ขึ้น​แล้ว​กระมัง

​ในที่สุด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หยิบ​พู่กัน​ขึ้น​มา​ ​แต่​คิ้ว​ยาว​สวย​ของ​นาง​กลับ​ขมวด​เข้าหา​กัน​จน​เป็น​ปม​ ​สีหน้า​นั้น​ดูรา​วกั​บนาง​รู้สึก​ว่า​หัวข้อ​นี้​มัน​ยาก​เกินไป

​ห้วน​หมิง​เสียง​ที่​กำลัง​ยืน​ชม​การ​ประลอง​อยู่​ไม่​ไกล​นัก​ถอนหายใจ​ยาว​ ​”​สำหรับ​มือใหม่​ใน​การ​สร้าง​อาวุธ​แล้ว​ ​คำถาม​พวก​นี้​มัน​ก็​ยาก​เกินไป​จริงๆ​”

​”​ผู้อาวุโส​ห้วน​ก็​รู้สึก​ว่า​หอ​ชั้นเลิศ​จะ​ชนะ​การ​ประลอง​รอบ​นี้​เหมือนกัน​หรือ​”​ ​ร่าง​นั้น​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​แผ่วเบา​ ​”​ข้า​คิด​ว่า​ครั้งนี้​หอ​ชั้นเลิศ​แสดง​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ตน​ออกมา​ได้​ชัดเจน​ทีเดียว​ ​แต่​คน​จาก​หอ​สามัญ​เอง​ก็​ไม่เลว​ ​พวกเขา​ต่อสู้​กับ​หอ​ชั้นเลิศ​มา​ได้​จนถึง​ขั้น​นี้​ ​จะ​แพ้​สัก​รอบ​ก็​คง​ไม่ใช่​เรื่อง​น่าขายหน้า​แต่อย่างใด​”

​”​เหลือ​เวลา​อีก​ห้า​นาที​”​ ​ผู้ตัดสิน​การ​ประลอง​มอง​ธูป​ที่​จวนจะ​หมด​ดอก​อยู่​รอมร่อ​ ​แล้วก็​ถึงกับ​เหงื่อ​ตก​แทน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

​แต่​เมื่อ​เขามอง​สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ดูเหมือนว่า​นาง​กำลัง​ต่อสู้​กับ​พู่กัน​ของ​ตัวเอง​อยู่

​คน​จำนวน​หนึ่ง​ใน​หมู่​ผู้ชม​ต่าง​พากัน​ยิ้มกริ่ม​ ​”​ข้า​บอก​แล้ว​อย่างไร​ ​นาง​ต้อง​ทำให้​ตัวเอง​ขายหน้า​อย่างแน่นอน​”

​”​คนที​่​ดีแต่​ประจบ​ชาวบ้าน​เพื่อ​ยกฐานะ​ตัวเอง​จนได้​เข้ามา​ประลอง​การ​สร้าง​อาวุธ​เช่น​นาง​ ​อย่างไร​เสีย​ก็​เป็นได้​แค่​ตัวตลก​มาตั​้ง​แต่แรก​แล้ว​”

​”​พี่​เจียว​เอ๋อร​์​ ​ท่าน​ก็​ควรจะ​ห้าม​นาง​นะ​เจ้า​คะ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​แย้ม​รอยยิ้ม​อย่าง​อ่อนโยน​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​ข้า​จะ​ห้าม​นาง​ได้​อย่างไร​กัน​ ​แต่ไหนแต่ไร​พี่ใหญ่​ก็​ชื่นชอบ​สถานการณ์​เช่นนี้​อยู่​แล้ว​”

​นาง​ตั้งใจ​จะ​สื่อ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชื่นชอบ​การ​ได้​เป็น​จุดสนใจ

​แน่นอน​ว่า​เด็กสาว​ทั้งหลาย​ที่​กำลัง​รับ​ชม​การ​ประลอง​อยู่​ย่อม​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​นาง​ ​พวก​นาง​ยก​พัด​ขึ้น​มาปิ​ดบัง​รอยยิ้ม​เหยียดหยัน​บน​ปากของ​ตน

​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​หันหน้า​ไป​มอง​ทางทิศใต้​ด้วย​ท่าทาง​น่ารักน่าชัง​ ​และ​เห็น​ว่า​ดวงตา​ของ​พี่​สาม​ดู​ลึกลับ​ยิ่งกว่า​ครั้ง​ใด

​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​จะ​มีลูก​ไม้​อะไร​ซ่อน​ไว้

​ดูเหมือน​อีก​ฝ่าย​จะ​สังเกตเห็น​สายตา​ของ​คน​ตัวเล็ก

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​เงยหน้า​ขึ้น​มา

​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ตัว​แข็ง​ไป​ทั้ง​ร่าง​ ​เขา​นั่ง​หลัง​ตรง​แทบจะ​ในทันที​ ​ดวงตา​กลม​โต​แสน​น่ารัก​มอง​ขึ้นไป​บน​เวที​ตา​ไม่​กะพริบ

​เอ่อ​…​ ​ทำไม​เขา​ถึง​รู้สึก​ว่า​สีหน้า​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ดู​คล้าย​กับ​สีหน้า​ตอนที่​ท่าน​เจ้าสำนัก​สั่งการ​บ้าน​ให้​เขา​ทำ​เพิ่ม​ถึง​เพียงนี้

​เขา​เอง​ก็​เกลียด​การเขียน​หนังสือ​เหมือนกัน​!

​โดยเฉพาะ​เวลา​ที่​ต้อง​เขียน​ข้อความ​ยาว​ๆ​!

​เพียงแค่​นึกถึง​เรื่อง​นั้น​ ​เขา​ก็​รู้สึก​สยดสยอง​ขึ้น​มา​แล้ว​!

​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​เด็กสาว​คน​นั้น​ก็​จะ​ไม่​ชอบ​เขียนหนังสือ​เหมือนกัน​ ​ดังนั้น​ความเร็ว​ใน​การเขียน​ของ​นาง​จึง​ช้า​ถึง​เพียงนี้

​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ขมวดคิ้ว​เล็ก​ๆ​ ​บน​ศีรษะ​ไร้​เส้น​ผม​ของ​ตน​เข้าหา​กัน​มุ่น​ ​หลังจาก​การ​ประลอง​นี้​จบ​ลง​ ​เขา​จะ​ต้อง​ไป​ทำความรู้จัก​กับ​เด็กสาว​คน​นี้​ให้​จง​ได้​

​อย่างไร​เสีย​ ​การ​จะ​หา​คนที​่​ลายมือ​ย่ำแย่​กว่า​เขา​ใน​สำนัก​แห่ง​นี้​ได้​ก็​เป็นเรื่อง​ยาก​ยิ่งนัก​!

​(​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​:​ ​…​อยากรู้​จัก​นาง​เพียง​เพราะ​เหตุผล​แค่นี้​หรือ​ ​นาง​คง​ไม่​ค่อย​ดีใจ​กับ​เรื่อง​นี้​เท่าใด​กระมัง​!​)

​ธูป​ส่วน​สุดท้าย​ร่วงหล่น​ลง​สู่​พื้น

​ปัง​!

​ตอนที่​ธูป​เจียน​จะ​ดับ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​วาง​พู่กัน​ใน​มือ​ลง

​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ปรายตา​มอง​นาง​อย่าง​เย็นชา​ ​’​โชคดี​ไม่เลว​’​ ​เขา​คิด​ว่านา​งคง​จะ​ต้อง​ตกรอบ​อย่างแน่นอน​ ​แต่​คาดไม่ถึง​เลย​ว่านาง​จะ​สามารถ​เขียน​คำตอบ​ได้​ทันเวลา

​แต่​ต่อให้​มัน​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​นาง​ก็​ยัง​เป็นได้​แค่​ตัวตลก​เท่านั้น

​เขา​ย่อม​รู้​ว่านา​งมี​ค่า​เท่าใด​ดีกว่า​ใครๆ

​ครั้งก่อน​ตอน​อยู่​ที่​เมือง​อู่​ซิว​ ​นาง​ก็​เป็น​แค่​แมว​ตาบอด​เจอ​หนู​ตาย[1]เท่านั้น

​คราวนี้​ ​เพียงแค่​เห็น​นาง​เขียน​คำตอบ​ลง​ใน​กระดาษ​ ​เขา​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​คำถาม​พวก​นี้​คง​ยาก​เกินไป​สำหรับ​นาง

​เป็นไปได้​ว่า​คำตอบ​ที่นาง​ส่ง​ไป​นั้น​ล้วน​เป็น​แค่​การ​จับ​ทุกอย่าง​มารว​มกั​นอย​่าง​สุ่ม​ๆ

​เฮ้อ​ ​คน​เช่น​นาง​คง​คู่ควร​กับ​ชายหนุ่ม​ยากจน​คน​นั้น​จริงๆ

​แต่​…​ ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งม​อง​ไป​ที่​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ที่​คล้าย​จะ​อาบ​ไล้​ไป​ด้วย​แสงอาทิตย์​นั้น​ ​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เขา​กำ​แน่น​ ​และ​พูด​ขึ้น​อย่าง​ไม่​อาจ​ควบคุมตัว​เอง​ได้​ว่า​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ข้า​จะ​ให้โอกาส​เจ้า​เป็น​ครั้งสุดท้าย​ ​ถ้า​เจ้า​กลับมา​ ​ข้า​จะ​เห็นแก่​ความสัมพันธ์​ใน​อดีต​ของ​พวกเรา​ ​ไม่​ปล่อย​ให้​เจ้า​ต้อง​แพ้​อย่าง​น่าอนาถ​นัก​”

​”​ฮ่า​ๆ​ๆ​ ​แม่นาง​ ​ข้า​ได้ยิน​อะไร​อยู่​นี่​ ​ช่าง​น่า​เหลือเชื่อ​นัก​ที่​ชาย​ผู้​นี้​กล้า​ใช้​วิธีการ​เช่นนี้​ขอให้​เจ้า​หันกลับ​ไป​มอง​เขา​”​ ​เสียง​ของ​หยวน​หมิง​ดัง​ขึ้น​จาก​มิติ​สวรรค์​ ​แววตา​ชั่วร้าย​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ ​”​ว่า​อย่างไร​ ​เจ้า​อยาก​จะ​เป็น​ภรรยา​ของ​ซื่อ​จื่อ​ที่​มีชื่อเสียง​จน​ถูก​คน​นับ​พัน​จับตามอง​หรือเปล่า​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ละสายตา​จาก​สิ่ง​ที่นา​งม​อง​อยู่​ ​ก่อน​จะ​มอง​ไป​ที่​ร่าง​ของ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งอย​่าง​ไม่​สะทกสะท้าน​ ​รอยยิ้ม​บาง​ของ​นาง​คล้าย​กับ​จะ​ตอบคำถาม​ของ​หยวน​หมิง​ ​อีกทั้ง​นาง​ยัง​พูด​กับ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งด​้วย​ว่า​ ​”​นี่​เป็นเรื่อง​ตลก​ที่สุด​เท่าที่​ข้า​เคย​ได้ยิน​มา​เลย​ทีเดียว​”

​แผ่น​หลัง​ของ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​แข็ง​เกร็ง​ ​เสี้ยว​วินาที​นั้น​ใบหน้า​หล่อเหลา​ก็​คล้าย​จะ​มืดมน​ลง

​เสียง​ของ​ทั้งสอง​นั้น​เบา​มาก​ ​ดังนั้น​คนอื่นๆ​ ​จึง​ไม่ได้​ยิน​สิ่ง​ที่​พวกเขา​คุย​กัน​ ​และ​เห็น​เพียงแค่​ว่า​ทั้งสอง​ยืน​อยู่​ข้าง​กัน​เท่านั้น​ ​ตำแหน่ง​การ​ยืน​นั้น​คล้าย​จะ​มี​ความอาลัย​อาวรณ์​บางอย่าง​แฝง​อยู่

​”​เป็นไปไม่ได้​ ​ป่านนี้​แล้ว​ผู้หญิง​คน​นั้น​ยัง​ลืม​มู่​หรง​ซื่อ​จื่อ​ไม่ได้​อีก​หรือ​ ​ทั้งที่​ระยะเวลา​รอฟั​งคำ​ตัดสิน​ก็​สั้น​เพียงแค่​ครู่เดียว​แท้ๆ​ ​แต่​นาง​กลับ​รีบ​วิ่ง​เข้าไป​คุย​กับ​เขา​ ​นาง​ทำให้​พวกเรา​เปิดหูเปิดตา​จริง​เชียว​”​ ​เด็กสาว​ที่​ชื่นชม​มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งมา​โดยตลอด​หัวเราะเยาะ​เย้ย​ ​คำพูด​แต่ละ​คำ​ ​แต่ละ​ประโยค​ของ​นาง​จงใจ​ดูถูก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างชัดเจน

​คนที​่​นั่ง​อยู่​ข้าง​นาง​ก็​มาจาก​หอ​ชั้นเลิศ​เหมือนกัน​ ​นาง​หัวเราะ​อย่างสนุกสนาน​ ​”​ข้า​เดา​ว่านา​งค​งคิด​ว่า​ตัวเอง​จะ​ต้อง​แพ้​แน่ๆ​ ​ก็​เลย​ไป​ขอให้​มู่​หรง​ซื่อ​จื่อ​ปลอบใจ​นาง​กระมัง​”

​”​ซื่อ​จื่อ​ไม่​ปลอบใจ​คน​ไร้ค่า​อย่าง​นาง​หรอก​”​ ​เด็กสาว​คน​นั้น​เป่า​ลม​ใส่​เล็บ​สีแดง​ของ​ตน​ ​”​เห็น​ๆ​ ​กัน​อยู่​ว่านาง​เป็น​ฝ่าย​ที่​ขึ้น​มาทำ​ให้​ตัวเอง​ต้อง​พบ​กับ​ความอับ​อาย​เอง​ ​หาก​ถึง​เวลา​ประกาศ​ผล​เมื่อใด​ ​พวกเรา​คงได้​เห็น​นาง​ขายหน้า​แน่ๆ​!​”

​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​วิพากษ์วิจารณ์​เหล่านั้น​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​แสร้งทำ​เป็น​ถอนหายใจ​ออกมา​เฮือก​ใหญ่​ ​พร้อมกับ​เอนหลัง​แล้ว​เงยหน้า​ขึ้น​อย่าง​สบาย​ๆ​ ​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เขา​ประสานกัน​อยู่​ที่​ท้ายทอย​ ​ไม่รู้​ว่า​จงใจ​หรือไม่​ ​แต่​ริมฝีปาก​อัน​ชั่วร้าย​ของ​เขา​ก็​คลี่​ออก​ ​พร้อมกับ​ปรายตา​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจียจ​วี​๋ย​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​เฮ้อ​ ​ความรัก​เก่า​ไม่​อาจ​ลืม​ได้​ลง​ ​ความรัก​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่​อาจ​ลืม​ได้​ ​อา​ ​ดูเหมือนว่า​ข้า​คง​ต้อง​ไป​เตรียมตัว​ขึ้น​เวที​เสีย​แล้ว​สิ​ ​จริง​ดัง​ว่า​ ​ความรัก​ทำให้​ผู้หญิง​เสีย​ความสามารถ​ใน​การตัดสินใจ​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​ถึงขั้น​ที่​ไม่​สามารถ​แยกแยะ​ระหว่าง​มิตร​หรือ​ศัตรู​ได้​เลย​ทีเดียว​ ​หัวหน้ากลุ่ม​ของ​เรา​คง​คิด​ที่จะ​โยน​การ​ประลอง​นี้​ทิ้ง​แล้ว​กระ​มั้ง​ ​อา​เจ​วี​๋ย​ ​เจ้า​คิด​ว่า​อย่างไร​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ดู​ค่อนข้าง​เหม่อลอย​เล็กน้อย​ ​ตอนที่​เขา​หมุนตัว​กลับมา​ ​นัยน์ตา​สีเข้ม​ที่อยู่​ลึก​เข้าไป​ใน​ตาของ​เขา​ก็​คล้าย​กับ​ตกอยู่ในภวังค์​ ​แต่​ทันใดนั้น​ ​เขา​ก็​ยกมือ​ขึ้น​เท้าคาง​ ​รอยยิ้ม​เย็นชา​ค่อยๆ​ ​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​มุม​ปากของ​เขา​ ​”​ข้าว​่า​ ​คงดี​ที่สุด​หาก​เจ้า​หุบปาก​ไป​เสีย​”

​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​ลุกขึ้น​ยืน

​”​อา​เจ​วี​๋ย​ ​เจ้า​จะ​ไป​ไหน​!​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ตื่นเต้น​ ​เขา​จะ​ไปหา​เรื่อง​หรือ​ ​สู้​กัน​แย่ง​ผู้หญิง​หรือ​ไร​!

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หันกลับ​ไป​มอง​ ​แล้ว​หยิบ​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ของ​ตน​ขึ้น​มาสว​มทั​นที​ ​เหมือนเช่น​เคย​ ​สิ่ง​ที่​ทุกคน​สัมผัส​ได้​นั้น​มี​เพียงแค่​แผ่น​หลัง​เหยียด​ตรง​ ​สูงโปร่ง​ ​และ​แข็งแรง​ ​กับ​กล้ามเนื้อ​ที่​ถูก​สร้าง​มา​เป็น​อย่างดี​ ​กลิ่นอาย​อัน​โบราณ​เย็นชา​บริสุทธิ์​ไร้​สิ่งเจือปน​ ​เด็ดเดี่ยว​ ​และ​ตัดขาด​จาก​ทุกสิ่ง​นั้น​พรั่งพรู​ออกมา​จาก​ร่าง​ของ​เขา​ ​ความสง่างาม​ที่​สะสม​มา​เป็นเวลา​หลาย​ปีป​รากฏ​ออกมา​พร้อมกับ​ริมฝีปาก​บางที​่​ค่อยๆ​ ​กระตุก​ขึ้น​ของ​เขา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ที่จับ​จ้อง​อยู่​บน​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แผ่รังสี​เย็นชา​ราวกับ​ปีศาจร้าย​ออกมา​…

​ ​——————

[1] ​แมว​ตาบอด​เจอ​หนู​ตาย​ ​เป็น​สำนวน​ ​หมายถึง​ ​ไม​มั่นใจ​ ​แต่​โชคดี​หรือ​บังเอิญ​จึง​ประสบความสำเร็จ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน