ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย – ตอนที่ 358 เจ้ารู้ไหมว่าข้าชอบเจ้าเพียงใด

ตอนที่ 358 เจ้ารู้ไหมว่าข้าชอบเจ้าเพียงใด

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นครุ​่​นคิด​แล้วก็​ปลอบ​หันถง​ ​“​เจ้า​กลับ​ไป​ก่อน​ ​พยายาม​สงบสติอารมณ์​ตนเอง​ให้​ได้​ ​เข้าร่วม​การ​สอบย​่​วน​ซื่อ​สอง​สาม​วัน​ให้​เสร็จ​ ​ส่วน​หนาน​เฟิง​ข้า​จะ​ช่วย​เจ้า​พาก​ลับ​มา​เอง​”​

“​ขอบคุณ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ ​เจ้า​จะ​ต้อง​ดูแลตัวเอง​ให้​ดีด​้วย​”

หันถง​เป็นห่วง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นมาก​ ​แม้ว่า​อวิ​๋น​จิ​่​นอา​ยุ​น้อยกว่า​เขา​ ​แต่​การ​พูดจา​ทำการ​งาน​อะไร​ก็​เหมือน​เป็น​พี่ชาย​เขา​ ​เขา​ไม่​อยาก​ให้​อวิ​๋น​จิ​่น​เกิดเรื่อง​อะไร​จริงๆ

“​ได้​ ​ข้า​จะ​ดูแลตัวเอง​”

สุดท้าย​หันถ​งก​็​พา​หัน​ตง​เซิ​่​งก​ลับ​ไป

มือปราบ​จ้าว​กลับ​ไป​เป็น​คน​สุดท้าย​ ​ก่อน​กลับ​ยัง​กล่าว​กับ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นว​่า​ ​“​อวิ​๋น​จิ​่น​ ​เจ้า​วางใจ​ ​คืนนี้​ข้า​จะ​พา​คน​ไป​สืบค้น​ทั้งคืน​ ​ดู​ว่า​จะ​สืบค้น​ที่ซ่อน​เอ้อร​์​เป่า​ได้​ไหม​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นรู​้​ดี​ว่า​คน​พวก​นั้น​วางแผน​มา​อย่างละเอียด​ ​ย่อม​ไม่​ให้​พวกเขา​พบ​เจอ​ร่องรอย​อะไร​ได้​ ​แต่​เขา​เอง​เป็นห่วง​เอ้อร​์​เป่า​จริงๆ​ ​ดังนั้น​ได้ยิน​มือปราบ​จ้าว​กล่าว​ขึ้น​ก็​เห็นด้วย​ ​และ​ยัง​มอบ​หร​่​วน​ไค​ให้​มือปราบ​จ้าว​ ​ ​“​หร​่​วน​ไค​จะ​ตาม​ไป​ค้นหา​กับ​ท่าน​ด้วย​”

มือปราบ​จ้าว​เป็นห่วง​ความปลอดภัย​ตระกูล​เซี​่ย​ ​“​หลี​่​หนาน​เทียน​กับ​โจว​เส้า​กง​ถูก​เจ้า​ส่ง​ไป​สืบ​เรื่อง​แล้ว​ ​ไม่มี​คน​ปกป้อง​คุ้มครอง​ใน​บ้าน​ ​ให้​หร​่​วน​ไค​อยู่​เถอะ​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ไม่ทัน​ได้​พูด​อะไร​ ​หร​่​วน​จู๋​รีบ​กล่าวว่า​ ​“​มือปราบ​จ้าว​อย่า​ได้​เป็นห่วง​ ​มี​ข้า​อยู่​ ​คืนนี้​ข้า​จะ​เฝ้า​ทั้งคืน​”

มือปราบ​จ้าว​มอง​หร​่​วน​จู๋​อย่าง​รู้สึก​ประหลาดใจ​ ​เขา​ไม่เคย​เห็น​ฝีมือ​หร​่​วน​จู๋​ว่าร้าย​กาจ​เพียงใด​ ​เห็น​นาง​ยิ้ม​ตาหยี​บริสุทธิ์​เปิดเผย​ ​คิดไม่ออก​จริงๆ​ ​ว่า​ฝีมือ​นาง​จะ​ร้ายกาจ​ได้ขนาด​ไหน

“​ให้​หร​่​วน​ไค​อยู่​ต่อ​ดีกว่า​”

หร​่​วน​ไค​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​ข้า​ไปหา​คุณชาย​น้อย​กับ​มือปราบ​จ้าว​”

เขา​มั่นใจ​ใน​ความสามารถ​น้องสาว​ตนเอง​มาก

มือปราบ​จ้าว​ไม่​อาจ​พูด​อะไร​อีก​ ​ได้​แต่​พา​หร​่​วน​ไค​ไป

ใน​ห้องโถง​ ​หร​่​วน​จู๋​ตบหน้า​อก​กล่าวว่า​ ​“​คุณชาย​ ​เหนียง​จื่อ​ ​วางใจ​ ​คืนนี้​ข้า​จะ​เฝ้า​คุ้มกัน​ทุกคน​อย่างดี​”

กล่าว​จบ​ก็​หันหลัง​เดิน​ออก​ไป​ ​ลู่​เจียว​กล่าว​ตามหลัง​ไป​ว่า​ ​“​เจ้า​ไปหา​อะไร​กิน​ก่อน​ ​อยาก​กิน​อะไร​ก็​ให้​ ฮ​วา​เสิ่น​ทำ​พิเศษ​ให้​เจ้า​คนเดียว​”

ความสนใจ​อันดับ​หนึ่ง​ของ​หร​่​วน​จู๋​ก็​คือ​ฆ่า​คน​ ​อันดับ​สอง​ก็​คือ​ของกิน​

หร​่​วน​จู๋​ได้​ฟัง​คำพูด​ลู่​เจียว​ก็ดี​ใจ​ส่งเสียง​ดัง​ขึ้น​ ​“​ทราบ​แล้ว​ ​เหนียง​จื่อ​”

หันหลัง​ก้าว​เท้า​ยาว​ๆ​ ​วิ่ง​ตรง​ไป​ห้องครัว​

ลู่​เจียว​หันไป​มอง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ ​ทั้งสอง​คน​แววตา​ร้อนใจ​เป็นห่วง​เอ้อร​์​เป่า​ที่​ถูกจับ​ตัว​ไป​ ​ไม่รู้​ว่า​ตอนนี้​เป็น​อย่างไร​ ​แม้ว่า​ลู่​เจียว​ได้​สอน​เขา​แล้ว​ว่า​จะ​รับมือ​คนร้าย​อย่างไร​ ​แต่​อย่างไร​เขา​ก็​เป็น​แค่​เด็กน้อย​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​

ใน​ห้องโถง​ ​ทั้งสอง​คน​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นพ​ลัน​กล่าวว่า​ ​“​ลู่​เจียว​ ​หาก​ครั้งนี้​ข้า​หลบภัย​นี้​ไม่​พ้น​ ​ขอให้​เจ้า​ช่วย​ข้า​ดูแล​เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​ให้​ดีด​้วย​”

ลู่​เจียว​ได้ยิน​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​ล่า​วก​็​มีสี​หน้า​ก็​ไม่ดี​ทันที​ ​นาง​เสียง​เข้ม​กล่าวว่า​ ​“​วางใจ​ ​เจ้า​ไม่เป็นอะไร​หรอก​”

นาง​จะ​ไม่​ให้​เขา​เป็น​อะไร​ ​พอคิด​ถึงว่า​เขา​เกิดเรื่อง​ ​ใน​ใจ​นาง​ก็​รู้สึก​ไม่สบายใจ​อย่างมาก​ ​และ​ยัง​แอบ​รู้สึก​เจ็บปวด​ทุกข์ใจ​อีกด้วย

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​ลับ​ไม่ได้​มองโลก​แง่ดี​อย่าง​ลู่​เจียว​ ​คน​พวก​นั้น​ทุ่มเท​สรรพ​กำลัง​มากมาย​ขนาด​นั้น​ ​ไม่ใช่​เพื่อ​สังหาร​เขา​หรือ​ ​พวกเขา​ย่อม​ต้อง​วางแผน​มา​อย่างละเอียด​ ​ดังนั้น​ครั้งนี้​เกรง​ว่า​เขา​คง​หลบภัย​นี้​ไม่​พ้น​แล้ว

“​ลู่​เจียว​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นอยา​กบ​อก​ว่า​เจ้า​รู้​ไหม​ว่า​ข้า​ชอบ​เจ้า​เพียงใด​ ​แต่​ยาม​นี้​เขา​กลับ​ไม่​อยาก​พูด​ ​เพราะ​หาก​เขา​ตาย​ไป​ ​ไย​ต้อง​กล่าว​วาจา​เหล่านี้​ออก​ไป​อีก​ ​ปล่อย​ให้​ลู่​เจียว​มีชีวิต​เบิกบานใจ​ไป​ทุกวัน​ไม่ดี​กว่า​หรือ​ ​เขา​เชื่อ​ว่า​ไม่ว่า​ตอน​ไหน​หญิง​ผู้​นี้​ก็​จะ​มีชีวิต​ที่​ดี​ได้

มีนา​งดู​แล​ลูก​ทั้ง​สี่​คน​ ​เขา​ก็​วางใจ

ลู่​เจียว​คิด​ว่า​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นมี​อะไร​จะ​พูด​ก็​หันหน้า​ไป​มอง​เขา​ ​“​ทำไม​หรือ​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ส่ายหน้า​ ​จากนั้น​ก็​กล่าวว่า​ ​“​ตอนนี้​พวกเรา​ได้​แต่​รอ​แล้ว​ ​เชื่อ​ว่า​คน​พวก​นั้น​จับตัว​เอ้อร​์​เป่า​ไป​ต้อง​ส่งจดหมาย​มา​ให้​พวกเรา​แน่​ ​ให้​พวกเรา​ทำตาม​คำเรียกร้อง​ของ​พวกเขา​”

ลู่​เจียว​พยักหน้า​ ​จากนั้น​ก็​นาง​แอบ​ครุ่นคิด​ ​ครั้งนี้​คน​พวก​นั้น​คิด​ฆ่า​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ ​ดังนั้น​จึง​ต้อง​วางแผน​ให้​รอบคอบ​ ​นาง​จะ​ต้อง​คิด​หาวิ​ธี​ที่​ทำให้​ทั้งสอง​คน​ไม่เป็นไร

ลู่​เจียว​คิดถึง​ห้วง​อากาศ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​หาก​ใน​ยาม​คับขัน​พา​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เข้าไป​ได้​ก็​คงดี​

แต่​เมื่อก่อน​นาง​เคย​คิด​ลอง​พา​คน​เข้าไป​ ​ปรากฏ​ว่า​ไม่สำเร็จ​

ครั้งนี้​นาง​จะ​ลองดู​อีกครั้ง​ดี​ไหม​ ​คนยัง​มีสติ​พา​เข้าไป​ไม่ได้​ ​งั้น​คน​ไม่ได้​สติล​่ะ​ ​จะเข้า​ไป​ได้​ไหม​

ลู่​เจียว​ยิ่ง​คิด​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ว่าวิ​ธี​นี้​อาจ​ทำได้​ ​ดังนั้น​นาง​ตัดสินใจ​หา​โอกาส​ทดลอง​สักหน่อย​

ใน​ห้องโถง​ ​ทั้งสอง​คน​ต่าง​เงียบ​ ​บรรยากาศ​เงียบเชียบ​อย่างมาก​ ​จนกระทั่ง​มีเสียง​ฝีเท้า​ดัง​มาจาก​นอก​ประตู​ ​เด็กน้อย​สาม​คน​วิ่ง​เข้ามา​ ​พอ​เข้ามา​ก็​ไป​ห้อมล้อม​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​รุม​ถาม​อย่าง​เป็นห่วง​

“​ท่าน​พ่อ​ ​ท่าน​แม่​ ​เอ้อร​์​เป่า​จะ​ไม่เป็นไร​ใช่ไหม​”

“​ก่อนหน้านี้​ท่าน​แม่​เคย​สอน​พวกเรา​จะ​รับมือ​คนชั่ว​อย่างไร​ ​ท่าน​พ่อ​ ​ท่าน​แม่​ ​พวก​ท่าน​ว่า​เอ้อร​์​เป่า​จะ​หาทาง​หนี​ออกมา​ได้​ไหม​”

“​เอ้อร​์​เป่า​ไม่ได้​บอก​หรือว่า​วันหน้า​เขา​จะ​เป็น​แม่ทัพ​ ​หาก​เขา​ครั้งนี้​หนี​ออกมา​ได้​อย่างปลอดภัย​ ​ท่าน​พ่อ​ก็​จะ​ยอมให้​วันหน้า​เอ้อร​์​เป่า​เป็น​แม่ทัพ​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​สบตา​กัน​ ​จากนั้น​ก็​พากัน​เงียบงัน​ ​หาก​คน​พวก​นั้น​เป็น​คนชั่ว​ธรรมดา​ไม่แน่​อาจ​ไม่ทัน​ระวัง​ป้องกัน​เอ้อร​์​เป่า​ ​อาจ​ปล่อย​ให้​เขา​คิด​หาทาง​หนี​ได้​ ​แต่​คนที​่​จับ​เอ้อร​์​เป่า​ไป​เป็น​คนวางแผน​รอบคอบ​ ​จะ​ปล่อย​เอ้อร​์​เป่า​หลบหนี​ไป​ง่ายๆ​ ​ได้​อย่างไร

ครั้งนี้​ได้​แต่​หวัง​ว่า​เอ้อร​์​เป่า​จะ​เชื่อฟัง​และ​ไม่​ร้องไห้​ ​เพราะ​หาก​เป็น​เช่นนี้​ไม่แน่​ยัง​อาจ​พ้นเคราะห์​นี้​ได้​

แม้ว่า​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​คิด​เช่นนี้​ ​แต่​ยาม​เผชิญ​เด็กน้อย​สาม​คนตรง​หน้า​ ​ก็​ยังคง​ปลอบ​พวกเขา​ ​“​วางใจ​ ​เอ้อร​์​เป่า​ต้อง​รับมือ​ได้​ ​ไม่แน่​อาจ​คิด​หาทาง​หนี​ออกมา​ได้​เร็ว​ๆ​ ​นี้​แล้ว​”

ซาน​เป่า​ ​ซื่อ​เป่า​รีบ​พยักหน้า​เต็มแรง​ ​แสดงอาการ​เห็นด้วย

มี​เพียง​ต้า​เป่า​ไม่เชื่อ​ ​เพราะ​เขา​รู้สึก​ว่า​เอ้อร​์​เป่า​ไม่ได้​ฉลาด​ขนาด​นั้น​ ​เขา​จะ​หาทาง​หนี​ออกมา​ได้​ได้​อย่างไร​ ​เป็นไปไม่ได้

ต้า​เป่า​เป็นห่วง​มาก​ ​เอ้อร​์​เป่า​คง​ไม่​เกิดเรื่อง​กระมัง​

เดิม​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​คิด​ว่า​คน​บงการ​จับตัว​เอ้อร​์​เป่า​ไป​จะ​รีบ​ส่งจดหมาย​มาหา​พวกเขา​ ​ให้​พวกเขา​ทำตาม​คำสั่ง​พวกเขา

แต่​คิดไม่ถึง​ว่า​คน​บงการ​กลับ​เงียบ​ไร้​การเคลื่อนไหว​ ​พริบตาเดียว​ก็​ผ่าน​ไป​สาม​วัน​ ​คน​บงการ​ยังคง​ไม่​เคลื่อนไหว​

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​ร้อนใจ​จน​พูดไม่ออก​ ​เห็นชัด​ว่า​คน​บงการ​คิด​ทรมาน​พวกเขา

ลู่​เจียว​คิดถึง​เย็น​วันนั้น​ที่​พวก​นาง​สังหาร​อีก​ฝ่าย​ไป​สิบ​กว่า​คน​ ​อีก​ฝ่าย​น่าจะ​ทรมาน​พวกเขา​เพราะ​เรื่อง​นี้

มือปราบ​จ้าว​พา​หร​่​วน​ไค​ไป​สืบ​ใน​อำเภอ​ชิง​เหอ​ ​สอง​สาม​วัน​มา​แล้วก็​สืบหา​ร่องรอย​อะไร​ไม่ได้​ ​นี่​แสดงให้เห็น​ชัดเจน​ว่า​อีก​ฝ่าย​ไม่ได้​ซ่อน​เอ้อร​์​เป่า​ไว้​ใน​อำเภอ​ ​เป็นไปได้​มากกว่า​ส่งออก​นอก​อำเภอ​ชิง​เหอ​ไป​แล้ว

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​เป็นห่วง​เอ้อร​์​เป่า​อย่าง​พูดไม่ออก​ ​แต่​ตอนนี้​พวกเขา​กลับ​ไม่มี​ความคืบหน้า​อะไร​สัก​อย่าง

ใน​ตอนนั้น​เอง​ ​หลี​่​หนาน​เทียน​กับ​โจว​เส้า​กง​ก็​กลับมา

“​คุณชาย​ ​เหนียง​จื่อ​ ​พวกเรา​สืบ​ได้​แล้ว​ว่า​เงินทอง​ตระกูล​หยาง​ซ่อน​ไว้​ที่ไหน​ ​อยู่​ที่​ใต้​คอก​สุกร​ที่​บ้านเก่า​ตระกูล​หยาง​มี​ห้อง​ลับ​ใต้ดิน​เล็ก​ๆ​ ​ข้า​น้อย​แอบ​เข้าไป​ตอนกลางคืน​ ​ห้อง​ลับ​ใต้ดิน​มีทอง​ก้อน​และ​เงินก้อน​วาง​อยู่​เต็มไปหมด​ ​เดา​จาก​สายตา​ก็​น่าจะ​แสน​กว่า​ตำลึง​ได้​”​

โจว​เส้า​กง​กล่าว​ทันที​ว่า​ ​“​ข้า​น้อย​เป็นห่วง​ว่า​แหวก​หญ้า​ให้​งู​ตื่น​ ​ดังนั้น​ไม่ได้​เข้าไป​ใน​ห้อง​ลับ​ตระกูล​เผิง​ ​แต่​มั่นใจ​ได้​ว่า​ ​ใต้​คอก​ลา​ต้อง​มี​ห้อง​ลับ​แน่นอน​ ​หาก​ไม่​เหนือ​ความคาดหมาย​ ​เงินทอง​ก็​คง​ซ่อน​อยู่​ใน​นั้น​”​

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย

Status: Ongoing

เพราะสามีดันเป็น ‘ตัวร้าย’ สุดโหด ภารกิจแก้เดธแฟลคจึงเริ่มต้นขึ้น!

แพทย์ทหารจิตใจงดงามจากศตวรรษที่ 21 ผู้หนึ่งได้รับบาดเจ็บจนต้องนอนโรงพยาบาลเลยซื้อนิยายมาอ่าน

ในเนื้อหานิยายมีตัวร้ายอยู่สี่คน ไม่มีเรื่องชั่วใดไม่ทำ สังหารคนโดยไม่กะพริบตา

ทว่าภายหลังตัวร้ายสี่คนนี้ถูกพระเอกนางเอกร่วมมือกันสังหาร แต่ชายสี่คนนี้ดันมีบิดาเป็นถึงโส่วฝู่

เพื่อที่จะแก้แค้นแทนบุตรชาย เขาจึงกลายเป็นจอมปีศาจชั่วร้าย

สุดท้ายพระเอกนางเอกล้วนถูกฆ่าตาย…และนางก็ดันทะลุมิติเข้ามาเป็นภรรยาที่จะตายแต่ยังสาวของตัวร้ายผู้นั้น!

เพื่อเปลี่ยนชะตาความตายที่จะเกิดขึ้นนางจำต้องหลีกหนีให้ไกลจากตัวร้ายผู้นี้

ทั้งสองจึงทำสัญญากันหากนางสามารถรักษาขาที่บาดเจ็บของ เซี่ยอวิ๋นจิ่น ตัวร้ายจอมโหดจนหายดีได้

เขาจะหย่าให้นาง และนางจะได้ไปใช้ชีวิตอิสระหลีกหนีเดธแฟลคที่จะเกิดขึ้น!

ปฏิบัติการการเอาอกเอาใจสามีตัวร้ายและขุนลูกชายแฝดสี่ให้จ้ำม่ำจึงเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท