องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 170 ทุกคนตกตะลึงจนพูดไม่ออก

บทที่ 170 ทุกคนตกตะลึงจนพูดไม่ออก

มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​เชิดหน้า​ขึ้น​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​ยกขึ้น​สูง​จน​ดู​หยิ่งผยอง​ ​เหมือนกับ​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​ตน​จะ​เป็น​ผู้ชนะ​ ​เขา​ถึงกับ​ก้าว​เท้า​ออก​ไป​ข้างหน้า​แล้ว​ ​และ​กำลัง​รอ​รับคำ​สรรเสริญ​เยินยอ​จาก​ทุกคน

แต่​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​อาจารย์​ตู๋​เทียน​จะ​กด​เสียง​ลง​ ​และ​อ่าน​ชื่อ​ของ​ ​’​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​’​ ​ออกมา​เสียงดัง​!

เคร​้ง​!

สิ่ง​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​ร่าง​นั้น​ร่วง​ลง​กับ​พื้น

แม้แต่​ห้วน​หมิง​เสียง​ก็​คาดไม่ถึง​ว่า​ผล​การ​ตัดสิน​จะ​เป็น​เช่นนี้​ ​เขา​ยืน​นิ่ง​อยู่กับที่​ ​ไม่มี​กระทั่ง​เวลา​ให้​ตอบสนอง​เลย​ด้วยซ้ำ

ใน​เสี้ยว​วินาที​นั้น​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​สีหน้า​ยิ้มแย้ม​ของ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​พลัน​แข็ง​ค้าง​อยู่กับที่​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เบิก​กว้าง​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​ขา​ข้าง​ที่​เขา​ก้าว​ออก​ไป​เหมือน​ถูก​แช่แข็ง​อยู่​ตรงนั้น​ ​นิ้ว​ของ​เขา​สั่น​เล็กน้อย​ยาม​ที่​หันหน้า​ไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เลือด​ทุก​หยด​ราวกับ​ถูก​ดูด​ออก​ไป​จาก​ใบหน้า​!

เป็นไปได้​อย่างไร​!

เขา​จะ​พ่ายแพ้​ให้​กับ​เด็กสาว​ไร้ค่า​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​!

ทุกคน​ตกตะลึง​กับ​ผล​การ​ตัดสิน​จน​อ้าปากค้าง​อยู่​อย่างนั้น​ ​ลืม​แม้กระทั่ง​จะ​ปิดปาก​ ​เวลานี้​ทั่วทั้ง​เวที​เงียบ​จน​สามารถ​ได้ยิน​เสียง​เข็ม​หล่น​กระทบ​พื้น​ได้​เลย​ทีเดียว

ไม่มีทาง​ ​เป็นไปไม่ได้​หรอก​…

ผู้ชนะ​คือ​นัง​คน​ไร้ค่า​นั่น​หรือ

สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​และ​เด็กสาว​ที่​เยาะเย้ย​นาง​ไป​เมื่อ​ครู่​เกิด​รอยร้าว​ขึ้น​มา​พร้อมกัน​ ​คำพูด​ที่​เดิมที​พวก​นาง​เตรียม​จะ​ใช้​ถากถาง​อีก​ฝ่าย​ ​มาต​อนนี​้​กลับ​ถูก​กลืน​กลับ​เข้าไป​ใน​ลำคอ​จน​หมดสิ้น​ ​แก้ม​ของ​พวก​นาง​ซีด​จน​เขียว​ ​ไม่มี​สีสัน​แห่ง​ชีวิต​มาก​นัก

ขณะที่​ทุกคน​ตก​อยู่​ใน​ความตกใจ​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​สีขาว​ตัด​ดำ​ก็​ค่อยๆ​ ​เดิน​ออก​ไป​ข้างหน้า

สีหน้า​ของ​นาง​ไม่มี​การเปลี่ยนแปลง​ ​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​ที่​คล้าย​จะ​ไม่​ยิ้ม​ปรากฏ​อยู่​เฉกเช่น​เดิม​ ​แต่​ในขณะนั้น​ทุกคน​ถึงกับ​คิด​ว่า​ตัวเอง​เห็นภาพ​หลอน

เสื้อผ้า​ของ​นาง​เรียบง่าย​ยิ่งนัก​ ​ไม่มี​กระทั่ง​เครื่องประดับ​แม้แต่​ชิ้น​เดียว​ ​แขน​เสื้อ​ยาว​ของ​นาง​ลอย​อยู่​ใน​อากาศ​ ​ผม​สีดำ​ขลับ​ปลิว​สยาย​ ​ภายใน​สีขาว​และ​ดำ​ที่​ตัดกัน​นั้น​คล้าย​กับ​มีกลิ่น​อาย​ของ​ยอด​ฝีมือ​แห่ง​ยุค​ก่อตัว​ขึ้น

บรรดา​ผู้ชม​มอง​ไป​ที่​ภาพ​นี้​ด้วย​สายตา​เหม่อลอย​ ​นี่​มัน​เรื่อง​บ้า​อะไร​กัน​!

คน​ไร้ค่า​เอาชนะ​มู่​หรง​ซื่อ​จื่อ​ไป​ได้​อย่าง​เหนือ​ความคาดหมาย​!

ผู้หญิง​คน​นี้​กลายเป็น​คนเก่ง​กาจ​ถึง​เพียงนี้​ตั้งแต่​เมื่อไหร่

มิใช่​ว่านาง​ไม่เคย​สนใจ​สิ่งใด​เลย​หรอก​หรือ

มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ย่อม​ไม่​อาจ​ยอมรับ​ผล​การ​ตัดสิน​นี้​ได้​ ​ทายาท​ของ​จวน​มู่​หร​งอ​๋​อง​อัน​ยิ่งใหญ่​อย่าง​เขา​กลับ​พ่ายแพ้​ให้​กับ​คน​ไร้ค่า​ที่​ก่อนหน้านี้​ไม่เคย​แม้แต่​จะเข้า​เรียน​วิชาการ​สร้าง​อาวุธ​ ​และ​ไม่เคย​แตะต้อง​อาวุธ​ใดๆ​ ​มาก​่อน​เลย​หรือ​?​!

มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ข่ม​กลั้น​อารมณ์​ไม่พอใจ​ที่​พวยพุ่ง​อยู่​ใน​อก​อย่างรุนแรง​ ​และ​หันหน้า​ไป​ทาง​เก้าอี้​ผู้ตัดสิน​ที่อยู่​ไม่​ไกล​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ท่าน​อาจารย์​ขอรับ​ ​ข้า​ออกแบบ​อาวุธ​ไป​ถึง​สาม​ชนิด​ ​มากกว่า​ที่​พวก​ท่าน​ขอ​ถึง​หนึ่ง​ชนิด​ ​ข้า​ไม่เข้าใจ​จริงๆ​ ​ขอรับ​ว่า​ข้า​แพ้​ได้​อย่างไร​”

อาจารย์​ตู๋​เทียน​ได้ยิน​ถึง​ความไม่พอใจ​ที่​แฝง​อยู่​ใน​น้ำเสียง​ของ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ ​คิ้ว​หงอก​ขาว​ของ​เขา​ขมวด​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​ไม่นาน​เขา​จึง​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​ลูกศิษย์​คน​นี้​ของ​เขา​ยังคง​จองหอง​อวดดี​เกินไป​ ​”​จริงอยู่​ที่​เจ้า​เขียนแบบ​แปลน​มาถึง​สาม​แบบ​ ​มิหนำซ้ำ​พวก​มัน​ยัง​ได้รับ​การ​ออกแบบ​มา​ได้​อย่างดี​อีกด้วย​”

อาจารย์​ที่นั่ง​ถัดจาก​ตู๋​เทียน​รู้​ว่า​ตู๋​เทียน​คง​ไม่​สะดวก​ใจ​ที่จะ​ตอบ​นัก​ ​เขา​จึง​เป็น​ฝ่าย​ตอบคำถาม​ของ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​โดย​ลังเล​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​คล้าย​มี​รอยยิ้ม​แฝง​อยู่​ ​”​มู่​หรง​ซื่อ​จื่อ​ ​เฮ้อ​ ​เจ้า​ตอบคำถาม​ได้​ยอดเยี่ยม​ยิ่งนัก​ ​แต่​คู่ต่อสู้​ของ​เจ้า​เขียน​คำตอบ​มา​เป็น​สองเท่า​จาก​จำนวน​ที่​เจ้า​เขียน​เอาไว้​เสียอีก​”​ ​ความหมาย​ของ​เขา​ก็​คือ​ ​เจ้า​ยัง​มี​อะไร​จะ​บ่น​อีก​หรือเปล่า

ใบหน้า​ของ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​สั่นสะท้าน​ ​และ​ดูเหมือน​จะ​เต็มไปด้วย​ความ​ไม่เชื่อ​ ​”​มากกว่า​ที่​ข้า​ออกแบบ​ไป​ถึง​สองเท่า​หรือ​ ​เป็นไปไม่ได้​ ​ไม่มีทาง​เป็นไปได้​อย่างแน่นอน​ขอรับ​!​ ​วัสดุ​ที่​อาจารย์​เตรียม​เอาไว้​ให้​นั้น​สามารถ​นำ​ไป​ออกแบบ​อาวุธ​ได้​อย่างมาก​ที่สุด​ก็​ไม่​เกิน​ห้า​ชิ้น​ ​การ​จะ​ออกแบบ​ให้​ถึง​เจ็ด​หรือ​แปด​ชิ้น​นั้น​ย่อม​เป็นไปไม่ได้​อย่างแน่นอน​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งบ​อก​ว่า​มัน​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่​อาจ​ทำได้​ ​แววตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​เปลี่ยนไป​ ​นาง​กัด​ริมฝีปาก​สีแดง​ของ​ตน​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ท่าน​อาจารย์​เจ้า​คะ​ ​อาจจะ​มีความผิด​พลาด​บางอย่าง​ก็ได้​นะ​เจ้า​คะ​ ​ต่อให้​คน​คน​นั้น​จะ​เป็น​ลูกศิษย์​ของ​ท่าน​ปรมาจารย์​ ​แต่​นาง​ก็​คง​ไม่​สามารถ​เปลี่ยนไป​ได้​ถึง​เพียงนี้​มิใช่​หรือ​”

“​เจ้า​หมายความว่า​ข้า​ปกป้อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรือ​”​ ​ใบหน้า​ของ​อาจารย์​ท่าน​นั้น​ดำทะมึน​ ​เขา​พูด​ด้วย​ท่าทาง​ไม่พอใจ​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​ไม่มี​ความยุติธรรม​ใน​ฐานะ​ผู้ตัดสิน​ ​เช่นนั้น​ทำไม​เจ้า​ไม่​มา​เป็น​ผู้ตัดสิน​เอง​เสีย​ล่ะ​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ความอับอายขายหน้า​ก็​เห่อ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​”​ข้า​ย่อม​ไม่ได้​หมายความว่า​ท่าน​อาจารย์​ไร้​ซึ่ง​ความยุติธรรม​อยู่​แล้ว​เจ้าค่ะ​ ​ข้า​เพียงแค่​สงสัย​ว่า​มี​ใคร​บางคน​เล่นแง่​อะไร​หรือเปล่า​…​”​ ​ไม่อย่างนั้น​ ​นัง​คนชั้นต่ำ​นั่น​จะ​ชนะ​ได้​อย่างไร​!

“​พอได้​แล้ว​!​”​ ​ทันใดนั้น​ ​อาจารย์​ตู๋​เทียน​ที่​เงียบ​มาต​ลอด​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ที่​ข้า​ไม่​อยาก​พูด​ ​เพราะ​ข้า​ไม่​อยาก​ทำให้​หอ​ชั้นเลิศ​ต้อง​อับอายขายหน้า​จน​เกินไป​ ​ผล​การ​ตัดสิน​นี้​มาจาก​ดุลพินิจ​ของ​ข้า​เอง​ ​หาก​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​ยังคง​ปฏิเสธ​ไม่ยอมรับ​ ​เช่นนั้น​แม้แต่​ข้า​คน​นี้​ก็​คงจะ​ไม่มี​คุณสมบัติ​มาก​พอที่​จะ​ผู้ตัดสิน​ได้​แล้ว​กระมัง​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​หันไป​มอง​อาจารย์​ไป๋​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความรำคาญ​ใจ​ ​”​บรรดา​ลูกศิษย์​ที่​อาจารย์​ไป๋​ภาคภูมิใจ​เสมอมา​เป็น​คน​เช่นนี้​นี่เอง​ ​พวกเขา​เปิดโลก​ทัศน์​ของ​ข้า​ได้ดี​ยิ่งนัก​ ​หึๆ​ ​หาก​ศิษย์​ของ​หอ​ชั้นเลิศ​ทุกคน​เป็น​เช่นนี้​ ​ข้า​จะ​เสนอ​ให้ท่าน​เจ้าสำนัก​ยุบ​หอ​ชั้นเลิศ​ไป​ให้​เร็ว​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ซะ​!​”

อาจารย์​ไป๋​ถึงกับ​ตัว​แข็ง​ ​และ​ดูท่าทาง​เหมือนกับ​อยาก​ขุด​หลุม​สัก​หลุม​แล้ว​มุด​ลง​ไป​เสีย​เดี๋ยวนั้น

ตู๋​ซู​เฟิง​แย้ม​รอยยิ้ม​อ่อนโยน​ ​แต่​ไม่ได้​ตอบ​อะไร

ตอนนี้​อาจารย์​ตู๋​เทียน​ชักจะ​โกรธ​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​เสีย​แล้ว​!

ไม่​เพียงแค่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เท่านั้น​ ​แต่​ศิษย์​ทุกคน​ใน​หอ​ชั้นเลิศ​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​พวกเขา​ก็​รู้สึก​ราวกับ​ถูก​ตบหน้า​เข้า​อย่าง​จัง

ทุกคน​ที่​เคย​รู้สึก​เคลือบแคลง​ใจ​ใน​ตอนแรก​ ​เวลานี้​ล้วนแต่​ไม่กล้า​ตะขิดตะขวง​ใจ​อีกต่อไป

อาจารย์​ตู๋​เทียน​เป็น​อาจารย์​ของ​มู่​หรง​ซื่อ​จื่อ​ ​แม้กระทั่ง​เขา​ก็​ยัง​ประกาศ​ว่าการ​แข่งขัน​นี้​ไม่มีปัญหา​แม้แต่​นิดเดียว

ดังนั้น​ผู้ชนะ​ก็​คง​เป็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จริงๆ​ ​แล้ว​!

ตู๋​เทียน​เอง​ก็​ไม่สน​ใจ​ว่า​ทุกคน​จะ​มี​ปฏิกิริยา​เช่นใด​ ​เขา​ส่ง​ม้วน​กระดาษ​เนื้อ​ดีนั​้น​ให้​กับ​อาจารย์​ที่อยู่​ข้าง​ตัว​ ​”​เอา​ไป​ให้​เขา​ดูด​้วย​ตา​ตัวเอง​เสีย​”

อาจารย์​ท่าน​นั้น​ค้อม​ศีรษะ​ลง​ ​แล้ว​ยื่น​แปลน​ออกแบบ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ให้​กับ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง

เมื่อมู​่​หรง​ฉาง​เฟิง​เห็น​กระบวนการ​คิด​อัน​โดดเด่น​ ​การ​วิเคราะห์​ที่​แสน​เข้าใจง่าย​ ​และ​คำตอบ​ที่​ถูกต้อง​ตรงประเด็น​นั้น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​หรี่​แคบ​เข้าหา​กัน​ ​และ​ขยาย​ออก​ซ้ำไปซ้ำมา​อยู่​อย่างนั้น

เขา​ไม่เคย​คิดมาก​่อน​เลย​ว่าวั​สดุ​พวก​นั้น​จะ​ยัง​สามารถ​นำมาใช้​แบบนี้​ได้​ด้วย

โดยเฉพาะ​กับ​อาวุธ​ชิ้น​ที่หก​ ​มัน​ไม่ใช่​แค่​เขา​เท่านั้น​ ​เกรง​ว่า​แม้แต่​ผู้​เป็น​อาจารย์​ของ​เขา​ก็​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​ ​วัสดุ​ชิ้น​เล็ก​ๆ​ ​ที่​พวกเขา​คิด​ว่า​แทบจะ​ไม่มีค่า​อัน​ใด​นั้น​ ​จริงๆ​ ​แล้ว​กลับ​มีบทบาท​สำคัญ​ยิ่งนัก​!

“​นาง​ ​นาง​ออกแบบ​อาวุธ​เจ็ด​แปด​ชิ้น​นี้​เอง​จริงๆ​ ​หรือ​”

ไกล​ออก​ไป​ ​เสียง​ของ​ร่าง​นั้น​ถึงกับ​สั่นสะท้าน​ ​”​ผู้อาวุโส​ห้วน​ ​ทำไม​ท่าน​ไม่เคย​บอก​ข้า​เลย​ว่า​ท่าน​รู้จัก​กับ​อัจฉริยะ​ด้าน​การ​สร้าง​อาวุธ​เช่นนี้​ด้วย​!​”

ห้วน​หมิง​เสียง​จ้อง​เขา​เขม็ง​ ​”​เจ้า​จะ​ให้​ข้า​บอกอะ​ไร​เล่า​ ​ข้า​ไม่รู้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ว่า​เด็กสาว​คน​นี้​รู้เรื่อง​อาวุธ​กับ​เขา​ด้วย​ ​ข้า​รู้​แค่​เพียง​ว่า​ทักษะ​พลัง​ปราณ​ของ​นาง​ใกล้เคียง​กับ​คำ​ว่า​มหัศจรรย์​เท่านั้น​!​ ​ที่​เหลือ​ ​ข้า​ก็​เพิ่งจะ​มาค​้​นพบ​เอา​วันนี้​นี่เอง​!​”​ ​เขา​ก็​รู้สึก​หดหู่ใจ​เหมือนกัน​ ​เข้าใจ​หรือเปล่า​?​!​ ​จนถึง​ตอนนี้​เขา​กับ​เด็กสาว​คน​นั้น​ก็​รู้จัก​กัน​มา​ได้​สิบ​กว่า​วัน​แล้ว​ ​แต่​เขา​กลับ​ยัง​ไม่แน่ใจ​เกี่ยวกับ​ข้อมูล​ของ​เด็กสาว​คน​นั้น​ด้วยซ้ำ​!

“​สวรรค์​ ​ปีนี​้​หอ​สามัญ​รับ​คน​เสียสติ​ที่ไหน​เข้า​หอกั​นนี​่​!​”​ ​แม้​ร่าง​นั้น​จะ​เรียก​พวกเขา​ว่า​คน​เสียสติ​ ​แต่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​กลับ​วาววับ​ไป​ด้วย​แสงสว่าง​เหมือน​คนที​่​ได้​เห็น​สมบัติ​หายาก​!

ห้วน​หมิง​เสียง​ลูบ​คาง​ ​พร้อมกับ​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่​แปลกใจ​แล้ว​!​ ​มิน่า​จู่ๆ​ ​เจ้า​คน​น่ารังเกียจ​อย่าง​ตู๋​ซู​เฟิง​ถึง​ได้​นึก​อยาก​จะ​เป็น​อาจารย์​ประจำ​หอ​สามัญ​ใน​ปีนี​้​ด้วยตัวเอง​ ​ในเมื่อ​เจ้า​เด็ก​น้ำแข็ง​คือ​คน​คน​นั้น​ ​เช่นนั้น​ศิษย์​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​โหราศาสตร์​ที่อยู่​ข้าง​เขา​ล่ะ​…​ ​จะ​เป็น​ใคร​กัน​”

“​ผู้อาวุโส​ห้วน​ ​ท่าน​บ่น​อะไร​อยู่​หรือ​ ​ใคร​เป็น​ใคร​รึ​”​ ​ร่าง​นั้น​กำลัง​คิดถึง​แต่​เรื่อง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เท่านั้น​ ​ในเวลานี้​ ​เขา​หวัง​เพียง​ว่า​หลังจากนี้​ ​เขา​จะ​ได้​เห็น​หน้าตา​ของ​นาง​ตอนที่​นาง​ประกอบ​อาวุธ​พวก​นั้น​ด้วยมือ​นาง​เอง

ริมฝีปาก​ของ​ห้วน​หมิง​เสียง​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​เอ่ย​ราวกับ​จม​อยู่​ใน​ภวังค์​ความคิด​ว่า​ ​”​ไม่มี​อะไร​ ​ข้า​เพียง​บอกว่า​เจ้า​พูด​ถูก​ ​ปีนี​้​หอ​สามัญ​มี​แต่​คน​เสียสติ​ทั้งนั้น​”

ส่วน​ทาง​ด้าน​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ที่​ยืน​อยู่​บน​เวที​ ​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​เสียง​ลมหายใจ​ที่อยู่​ข้าง​หู​ ​ร่าง​ทั้ง​ร่าง​ของ​เขา​ก็​ถึงกับ​แข็งทื่อ

เขา​…​ ​แพ้​จริงๆ​ ​หรือ

แพ้​ให้​กับ​เด็กสาว​คนที​่​เขา​เคย​ดูถูก​เหยียดหยาม​เอาไว้​อย่างที่​สุด​เนี่ยนะ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน