องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 172 เฮ่อเหลียนเวยเวยโต้กลับ

บทที่ 172 เฮ่อเหลียนเวยเวยโต้กลับ

​ไม่ใช่​เพราะ​หญิงสาว​ประเภท​นี้​วิเศษ​วิ​โส​แต่อย่างใด​ ​แต่​เป็น​เพราะ​ผู้ชาย​คน​นี้​ชอบ​ถอด​เขี้ยวเล็บ​ของ​เหยื่อ​ต่างหาก

​หนา​นกง​เลี่ย​ยังคง​สงสัย​ว่า​ในอนาคต​ ​อา​เจ​วี​๋ย​จะ​ทำ​อะไร​ต่อ​ ​หาก​เขา​ทำ​เช่นนั้น​แล้ว​จริงๆ

​คาด​ว่า​มี​ความเป็นไปได้​อยู่​สอง​สถานการณ์​ ​สถานการณ์​แรก​คือ​เขา​จะ​ปฏิเสธ​นาง​ที่​แปดเปื้อน​ ​และ​ขับไล่​นาง​ออก​ไป

​หรือ​สถานการณ์​ที่สอง​ ​คือ​เขา​จะ​ถอด​เขี้ยวเล็บ​ของ​นาง​ออก​อยู่ดี​ ​ส่วน​เรื่อง​ที่​เขา​จะ​ทำ​เช่นนั้น​จริงๆ​ ​หรือไม่​ ​ก็​ไม่ใช่​ประเด็นสำคัญ

​เมื่อ​คิดถึง​เรื่อง​นี้​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​รู้สึก​ว่า​อนาคต​ของ​หัวหน้า​เฮ่อ​เหลียน​ช่าง​น่าเป็นห่วง​อย่างยิ่ง​…

​อาจารย์​ทั้ง​สาม​คนที​่​นั่ง​อยู่​บน​ที่นั่ง​ผู้ตัดสิน​ ​ก็​รู้สึก​เป็นห่วง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เพราะ​การ​ออกแบบ​นั้น​มี​แบบ​ที่​หลากหลาย​มาก​ ​แม้แต่​พวกเขา​เอง​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​ประกอบ​ได้​เสร็จ​ภายใน​เวลา​ครึ่ง​ก้านธูป​ ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ยัง​ไม่ได้​การ​รับรอง​จาก​เจ้า​ยุทธ์​คนใด​เลย

​พวกเขา​รู้สึก​ว่า​ใน​การ​ประลอง​ครั้งนี้​ ​เป็นการ​กลั่นแกล้ง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​มาก​ก็​น้อย

​ถ้า​ปรมาจารย์​กลับมา​ ​และ​รู้​ว่า​พวกเขา​ปฏิบัติ​ต่อ​ลูกศิษย์​ของ​เขา​เช่นนี้​ ​เขา​คงจะ​ต้อง​ฉุนเฉียว​อย่างแน่นอน

​ตู๋​เทียน​และ​อวิ​๋น​ซิว​มองหน้า​กัน​ ​หลังจากนั้น​ ​อาจารย์​อวิ​๋น​ซิว​ก็​ก้าว​เท้า​ออกมา​ข้างหน้า​เพื่อ​เกลี้ยกล่อม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​สาวน้อย​ ​อย่างที่​เจ้า​พูด​นั่นแหละ​ ​กฎ​ของ​การแข่งขัน​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​นี้​ ​ไม่ได้​ระบุ​ให้​เจ้า​ต้อง​สร้าง​อาวุธ​จำนวนมาก​ ​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​สนใจ​สิ่ง​ที่​คนอื่นๆ​ ​พูด​”

​“​ขอบคุณ​เจ้าค่ะ​ท่าน​อาจารย์​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​ผู้อาวุโส​เหล่านี้​เป็นห่วง​นาง​อย่างแท้จริง​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​เผย​รอยยิ้ม​ที่​ดู​จริงใจ​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​“​แต่​ศิษย์​คน​นี้​ก็​ตัดสินใจ​แล้ว​ว่า​จะ​ตอบรับ​ข้อเสนอ​ของ​คุณหนู​มู่​”

​เมื่อ​อวิ​๋น​ซิว​ได้ยิน​นาง​พูด​แทน​ตัวเอง​ว่า​ศิษย์​ ​ความรู้สึก​ของ​เขา​ที่​มีต​่​อนา​งก​่อน​หน้า​นี้​ก็​เปลี่ยนไป​ ​ก่อน​จะ​ถอนหายใจ​ยาว​ ​“​สม​แล้ว​ที่​เป็น​ปรมาจารย์​ ​ผู้ชาย​คน​นั้น​มอง​คนเก่ง​จริงๆ​”​ ​กว่า​จะ​ยอมรับ​ศิษย์​ที่​เฉลียวฉลาด​เช่นนี้​ได้​ ​ก่อนหน้านี้​ ​พวกเขา​ก็​เป็น​คนที​่​ให้ความสำคัญ​กับ​คำ​นินทา​ไร้สาระ​มากเกินไป​ ​ไอ้​หยา​ ​พอนึก​ถึง​ตรงนี้​ ​เขา​ก็​หัวเราะ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ก่อน​จะ​พูดเส​ริม​ ​“​นัง​หนู​ ​ทำให้​ดีที​่​สุด​ ​ข้า​เชื่อ​ว่า​เจ้า​ทำได้​”

​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​อาจารย์​จาก​สาขา​อาวุธ​ ​อาจารย์​อวิ​๋​นคือ​คนที​่​มี​ความสัมพันธ์​กับ​คุณชาย​อู๋​ซวง​ใน​หลาย​ๆ​ ​ด้าน​ ​แต่​น่าประหลาด​ใจ​ ​ที่​เขา​พูด​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เช่นนี้

​เรื่อง​นี้​ยิ่ง​ทำให้​เด็กสาว​สกุล​มู่​ ​รู้สึก​อิจฉา​มากขึ้น​ไป​อีก​ ​นาง​จ้องมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​เย็นชา​ ​จริงๆ​ ​แล้ว​ ​นาง​ก็​อยาก​จะ​เห็น​นัก​ว่านัง​แพศยา​คน​นี้​จะ​ประกอบ​ชิ้นส่วน​อัน​ไร้ประโยชน์​จำนวนมาก​นั้น​ได้​อย่างไร​ ​นาง​เป็น​แค่​เป็ด​ตาย​ปากแข็ง[1]ที่​ไม่ยอมรับ​ความผิดพลาด​ของ​ตัวเอง​เท่านั้น​ ​น่าเสียดาย​นัก​ที่​ยัง​มี​คน​เชื่อมั่น​ใน​ตัวนาง​อย่าง​น่า​เหลือเชื่อ​เช่นนี้

​อาจารย์​ตู๋​เทียน​ลูบ​เครา​ยาว​สีขาว​ของ​ตนเอง​ ​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ไม่ได้​เป็นกังวล​หรือ​อ่อนโยน​ ​“​ฉาง​เฟิง​ ​ในเมื่อ​แม่นาง​เฮ่อ​เหลียน​ตกลง​แล้ว​ ​เจ้า​ก็​ควร​สร้าง​อาวุธ​จาก​ชิ้นส่วน​ทั้งหมด​ ​ตาม​แบบ​ที่​เจ้า​วาด​เอาไว้​ก่อนหน้านี้​ด้วย​”​ ​มิเช่นนั้น​ ​การ​ประลอง​ครั้งนี้​ก็​จะ​ดู​ไม่​ยุติธรรม​เกินไป

​เขา​ไม่ได้​พูด​ประโยค​สุดท้าย​ออกมา​ดัง​ๆ​ ​เพราะ​ประการ​แรก​ ​เขา​ไม่ต้องการ​เห็น​ศิษย์​รัก​ของ​ตนเอง​ต้อง​เสียหน้า​มากเกินไป​ ​และ​ประการ​ที่สอง​คือ​ ​ในเมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอง​ก็​ตกปากรับคำ​ ​แล้ว​เขา​จะ​พูด​อะไร​ได้​อีก​เล่า

​บางที​ ​ใน​ใจ​ของ​เขา​เอง​ก็​อยาก​จะ​รู้​ว่า​แบบ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออกแบบ​ไว้​นั้น​ ​จะ​ใช้ได้​จริง​หรือไม่

​ใน​ฐานะ​เจ้า​ยุทธ์​ ​เขา​เอง​ก็​ตระหนัก​ดี​ว่า​บางครั้ง​ ​สิ่ง​ที่​ออกแบบ​เอาไว้​ ​ก็​เป็นเรื่อง​หนึ่ง​ ​แต่​การ​จะ​ประกอบ​ชิ้นส่วน​ต่างๆ​ ​ใน​มือ​ของ​เรา​ให้​สำเร็จ​จริงๆ​ ​นั้น​ ​ก็​เป็น​อีก​เรื่อง​หนึ่ง

​ทั้งสอง​คน​มี​เวลา​เพียง​ครึ่ง​ก้านธูป​ ​แต่​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ต้อง​สร้าง​อาวุธ​เพียง​สาม​ชิ้น​เท่านั้น​ ​ในขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต้อง​สร้าง​อาวุธ​อย่างน้อย​เจ็ด​ชิ้น

​แต่​ผู้คน​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​ก็​ยัง​ไม่รู้​สึก​ว่า​พวกเขา​กำลัง​เอาเปรียบ​หญิงสาว​แต่อย่างใด​ ​พวกเขา​ยังคง​เยาะเย้ย​และ​ถากถาง​นาง​ต่อไป​ ​“​พวก​เจ้า​คิด​ว่านั​งคน​ไร้ค่า​จะ​ประกอบ​ชิ้นส่วน​พวก​นั้น​ได้​แน่​หรือ​”

​“​นาง​ชอบ​พูดจา​โอ้อวด​เท่านั้น​ ​หาก​นาง​บอกว่า​นาง​สามารถ​ประกอบ​อาวุธ​ได้​หนึ่ง​ชิ้น​ ​ข้า​ก็​อาจจะ​เชื่อ​ ​แต่​การ​ประกอบ​อาวุธ​เจ็ด​ชิ้น​ใน​เวลา​เพียง​ครึ่ง​ก้านธูป​ ​นาง​ไม่​ควร​พูดจา​โอ้อวด​มาก​ขนาด​นั้น​”

​“​นาง​ก็​แค่​เขียนแบบ​เสร็จ​เท่านั้น​ ​แต่​ยัง​ไม่รู้​ฟ้า​สูง​แผ่นดิน​ต่ำ[2] ​นาง​ก็​แค่​คนบ้านนอก​จาก​หอ​สามัญ​ที่​ไม่เคย​พบเห็น​แม้แต่​ตลาด​เลย​ ​เหมือนกับ​ท่าน​แม่​ของ​นาง​นั่นแหละ​…​”

​ศิษย์​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​ยัง​พูด​ไม่ทัน​จบ​ประโยค​ ​จู่ๆ​ ​ก็​มี​เงา​ของ​คน​ๆ​ ​หนึ่ง​ปรากฏ​ขึ้น​ตรงหน้า

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลด​สายตา​ลง​เพื่อม​อง​นาง​ ​แววตา​ของ​นาง​เผย​ให้​เห็น​ถึง​ความ​เย็นชา​ที่​ไม่เคย​ปรากฏ​มาก​่อน​ ​“​ข้า​เปลี่ยนใจ​ ​ข้า​ไม่ต้องการ​เงิน​แล้ว​ ​แต่​ขอ​เป็น​หญิงสาว​คน​นี้​แทน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชี้​ไป​ที่​เด็กสาว​ที่​พูดถึง​ท่าน​แม่​ของ​นาง​ ​แล้ว​มุม​ปากของ​นาง​ก็​เผย​รอยยิ้ม​กระหายเลือด​ออกมา​ ​“​ข้า​ต้องการ​ให้​นาง​ตบหน้า​ตัวเอง​สิบ​ครั้ง​แทน​”

​หญิงสาว​คน​นั้น​ลุกขึ้น​ทันที​ ​“​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ใคร​กัน​ ​เจ้า​มัน​ก็​แค่​ขยะ​ไร้ค่า​ ​ที่นี่​คือ​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​อย่า​เอา​นิสัย​อันธพาล​และ​เอาแต่ใจ​จาก​เมืองหลวง​ของ​เจ้า​มา​ใช้​ที่นี่​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โค้ง​ริมฝีปาก​ของ​ตนเอง​เป็น​รอยยิ้ม​ ​ทันใดนั้น​ ​นาง​ก็​เอน​ตัว​ไป​คว้า​คอเสื้อ​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​แล้ว​ดึง​นาง​ขึ้น​มา​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​เผย​ให้​ได้ยิน​ถึง​ความโกรธเคือง​ ​“หืม​ ​ข้า​เป็น​คน​ดื้อรั้น​และ​เอาแต่ใจ​เช่นนั้น​หรือ​ ​ถ้าเช่นนั้น​ ​พวก​เจ้า​ก็​ถอนตัว​ไป​สิ​ ​และ​มาป​ระ​ลอง​กันตา​มกฎ​เดิม​”​ ​เมื่อ​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​เหลือบตา​มอง​อาจารย์​ไป๋​ ​“​เพียงแต่​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​หอ​ชั้นเลิศ​ก็​จะ​ต้อง​พ่ายแพ้​อย่าง​น่าเวทนา​ ​หาก​ไม่เชื่อ​ ​พวก​เจ้า​ก็​คอย​ดู​ได้​”

​อาจารย์​ไป๋​กำมือ​ทั้งสอง​ข้าง​แน่น​ ​ใน​ฐานะ​ของ​อาจารย์​ประจำ​หอ​ชั้นเลิศ​ ​เขา​เครียด​ ​และ​กดดัน​ยิ่งกว่า​เหล่า​ลูกศิษย์​เสียอีก

​ตลอดเวลา​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​หอ​ชั้นเลิศ​มักจะ​ได้รับ​ชัยชนะ​เหนือ​หอ​อื่นๆ​ ​อยู่​เสมอ

​ไม่ต้อง​พูดถึง​แค่​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​แม้แต่​ทั่วทั้ง​แผ่นดิน​นี้​ ​การ​ประลอง​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ก็​ถือว่า​เป็นการ​แข่งขัน​ที่​สำคัญ​มาก

​แต่​หอ​ชั้นเลิศ​จะ​มา​พ่ายแพ้​ภายใต้​การ​ดูแล​ของ​เขา​เช่นนั้น​หรือ

​เขา​นึกไม่ออก​เลย​ว่า​หาก​หอ​ชั้นเลิศ​พ่ายแพ้​การแข่งขัน​ภายใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​จริงๆ​ ​แล้ว​เขา​จะ​ยัง​สามารถ​นั่ง​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​ที่​ตนเอง​เพิ่ง​ได้รับ​การ​เลื่อนขั้น​มา​ได้​อย่างไร​กัน

​หอ​ชั้นเลิศ​จะ​ต้อง​เป็น​ฝ่าย​ชนะ​เท่านั้น

​ไม่ว่า​พวกเขา​จะ​ต้อง​แลก​ด้วย​อะไรก็ตาม

​ไม่​เพียงแค่​อาจารย์​ไป๋​เท่านั้น​ ​แม้แต่​ลูกศิษย์​คนอื่นๆ​ ​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​เอง​ก็​คิด​แบบ​เดียวกัน

​ดังนั้น​ ​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูดว่า​ต้องการ​จะ​ทำ​อะไร​ ​พวกเขา​ก็​หันไป​มอง​หญิงสาว​คน​นั้น​อย่าง​พร้อมเพรียงกัน

​อ่า​ ​นี่​คือ​ศิษย์​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​สินะ​ ​เมื่อ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​ชัยชนะ​หรือ​ความพ่ายแพ้​ ​พวกเขา​ก็​จะ​เปิดเผย​ความเห็นแก่ตัว​ออกมา​อย่างที่​ไม่เคย​ปรากฏ​มาก​่อน​ ​เพียง​เพื่อ​ต้องการ​จะ​ชนะ​เท่านั้น

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าใจ​ลักษณะนิสัย​ของ​คน​กลุ่ม​นี้​ดี​ ​นาง​จึง​เปลี่ยนใจ​ใน​ตอน​สุดท้าย

​เพราะ​ถ้อยคำ​ที่​เด็กสาว​คน​นั้น​พูด​เมื่อ​ครู่​ ​ได้​ก้าว​ล้ำเส้น​ขีด​ความอดทน​ของ​นาง​ไป​แล้ว

​ขีด​ความอดทน​ของ​นาง​นั้น​เรียบง่าย​มาก​ ​นาง​ไม่สน​ใจ​ว่า​ผู้คน​จะ​ดูถูก​เหยียดหยาม​นาง​อย่างไร​ ​แต่​หาก​พวกเขา​เย้ยหยัน​ตระกูล​ของ​นาง​ ​นาง​ก็​ไม่รังเกียจ​ที่จะ​แสดง​ให้​คน​พวก​นั้น​รู้​ว่าวิ​ธี​การ​ของ​นาง​โหดเหี้ยม​เพียงใด

​เด็กสาว​คน​นั้น​มองดู​ดวงตา​ที่​เยือกเย็น​คู่​นั้น​ ​ก่อน​จะ​ลู่​ไหล่​ลง​อย่าง​ไม่รู้​ตัว​ ​จู่ๆ​ ​หญิงสาว​คน​นี้​ก็​กลายเป็น​คนที​่​รับมือ​ได้​ยาก​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​กัน​ ​ช่าง​น่ารังเกียจ​ยิ่งนัก

​เดิมที​ ​นาง​เพียง​ต้องการ​จะ​เยาะเย้ย​อีก​ฝ่าย​ด้วย​คำพูด​เพียง​ไม่​กี่​คำ​เท่านั้น​ ​แต่​นาง​ไม่​คิด​ว่า​หญิงสาว​คน​นี้​จะ​บีบ​ให้​นาง​จนมุม​ ​จน​กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

​หาก​นาง​ปฏิเสธ​ข้อเสนอ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​หอ​ชั้นเลิศ​พ่ายแพ้​จริงๆ​ ​นาง​ก็​จะ​ตกเป็น​ตัว​ต้นเหตุ

​นาง​ไม่​อยาก​ถูก​เพื่อน​ๆ​ ​ทำตัว​ห่างเหิน​ ​นาง​เคย​เห็น​ผู้คน​จาก​หอ​ของ​ตนเอง​ทำตัว​ห่างเหิน​กับ​คนอื่นๆ​ ​มาก​่อน​ ​พวกเขา​จะ​ไม่​ให้ความสำคัญ​กับ​การ​มีตัว​ตน​ของ​คน​ๆ​ ​นั้น​ ​พวกเขา​ไม่ได้​ทำตัว​เป็น​พวก​ปากร้าย​ ​และ​กระชาก​ผม​ของ​คนที​่​ทำให้​พวกเขา​ไม่พอใจ​ ​พวกเขา​เพียงแค่​เดิน​จากไป​อย่าง​ไม่แยแส​ ​เวลา​ที่​คน​ๆ​ ​นั้น​ต้องการ​จะ​พูดคุย​กับ​พวกเขา​ ​หรือ​แม้แต่​หลังจากที่​พวกเขา​เห็น​คน​ๆ​ ​นั้นแล​้ว​ ​พวกเขา​ก็​จะ​เบะ​ปาก​ใส่​ด้วย​ความ​ดูถูก

​นาง​ไม่ต้องการ​ได้รับ​การปฏิบัติ​เช่นนั้น​อย่างแน่นอน

​หญิงสาว​กัดฟัน​กรอด​ ​“​แค่​ตบหน้า​ไม่​กี่​ครั้ง​มิใช่​หรือ​ ​หาก​เจ้า​ชนะ​จริงๆ​ ​ข้า​จะ​ทำ​เช่นนั้น​ตามที่​เจ้า​ว่า​”

​นัง​คน​ไร้ค่า​คน​นี้​ก็​แค่​ต้องการ​พูดจา​ข่มขู่​เท่านั้น​ ​นาง​ไม่เชื่อ​ว่า​ใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​เช่นนั้น​ ​อีก​ฝ่าย​จะ​สามารถ​สร้าง​อาวุธ​ได้​ถึง​เจ็ด​ชิ้น​ ​เว้นแต่ว่า​นาง​จะ​มีสาม​เศียร​หก​กร​!

————————————

[1] ​เป็ด​ตาย​ปากแข็ง​ ​หมายถึง​ ​คนที​่​ปากแข็ง​มาก​ ​เช่น​ ​คนที​่​ทำผิด​ ​แล้ว​ทุกคน​บอกว่า​เขา​ผิด​ ​แต่​เขา​จะ​ไม่ยอมรับ​ว่า​ตัวเอง​ผิด

[2] ​ฟ้า​สูง​แผ่นดิน​ต่ำ​ ​เป็น​สำนวน​ที่​ใช้​เปรียบเทียบ​สิ่ง​ที่​แตกต่าง​กัน​อย่างมาก

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน