องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 171 ความรู้สึกขององค์ชายต่อเฮ่อเหลียนเวยเวย

บทที่ 171 ความรู้สึกขององค์ชายต่อเฮ่อเหลียนเวยเวย

มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งกำ​กระดาษ​เนื้อ​ดี​ใน​มือ​แน่น​ ​และ​เมื่อ​หันไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกครั้ง​ ​เขา​ก็​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​เหม่อลอย​อย่าง​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน​…

สายตา​เหม่อลอย​เช่นนั้น​ทำให้​เด็กสาว​ที่​ชื่นชม​เขา​รู้สึก​เกลียดชัง​ยิ่งนัก​ ​นาง​กำมือ​จน​ขึ้น​ข้อ​ขาว​ ​เล็บ​สีแดง​จิก​เข้าไป​ใน​ฝ่ามือ​ของ​นาง​ ​นาง​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พร้อมกับ​ใช้​ความพยายาม​อย่างยิ่ง​ที่จะ​ข่ม​น้ำเสียง​เหยียดหยัน​ของ​ตน​เอาไว้​ระหว่าง​พูดว่า​ ​”​ก็​แค่​ออกแบบ​ได้มา​กก​ว่า​ไม่​กี่​ชิ้น​ ​ถ้า​ข้า​เป็น​ลูกศิษย์​ของ​ท่าน​ปรมาจารย์​ ​เผลอ​ๆ​ ​ข้า​อาจจะ​เขียน​แปลน​มาก​ถึง​เพียงนั้น​ได้​เหมือนกัน​ ​แค่​ท่องหนังสือ​ใคร​บ้าง​จะ​ทำไม​่​ได้​ ​แต่​นาง​จะ​ชนะ​หรือไม่​นั้น​ก็​ขึ้นอยู่กับ​เวลา​ที่​ประกอบ​ใช้งาน​จริง​ด้วย​”

ถึงแม้ว่า​เด็กสาว​คน​นั้น​จะ​พูด​ถูก​ ​แต่​เหล่า​ลูกศิษย์​จาก​หอ​สามัญ​กลับ​อยาก​จะ​บอก​นาง​ยิ่งนัก​ว่า​ ​ผู้หญิง​ที่​ชื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ไม่เคย​ท่องหนังสือ​มาก​่อน​ ​ตอนที่​นาง​อยู่​ใน​ชั้นเรียน​ ​ถ้า​ไม่​หลับ​ ​นาง​ก็​จะ​ทำ​เพียงแค่​นอนคว่ำ​หน้า​อยู่​กับ​โต๊ะ​เท่านั้น​ ​อาจารย์​ทั้งหลาย​ต่าง​ก็​พากัน​โมโห​จน​เลิก​หวัง​จะ​ให้​นาง​ตื่นขึ้น​มาเรียน​ไป​แล้ว​!

“​แค่​ท่องหนังสือ​ใคร​บ้าง​จะ​ทำไม​่​ได้​รึ​ ​นาง​พูด​อย่าง​กับ​ว่า​มัน​ง่าย​นัก​ล่ะ​ ​ถ้าหาก​มี​ความสามารถ​ถึง​เพียงนั้น​ ​ทำไม​ไม่​ขึ้นไป​แข่ง​กับ​หัวหน้า​เลย​ล่ะ​ ​ข้า​รับประกัน​ว่านา​งคง​จำ​วัสดุ​พวก​นั้น​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​”​ ​คน​จาก​หอ​ชั้นดี​ดูจะ​ยอมรับ​จาก​ใจจริง​ ​และ​ยกย่อง​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​หัวหน้า​ของ​พวกเขา​ ​ไม่ใช่​เพราะ​แค่​การ​ประลอง​รอบ​นี้​ ​แต่​ใน​การ​ประลอง​รอบ​ที่แล้ว​ ​ตอนที่​หอ​ชั้นดี​ปะทะ​กับ​หอ​สามัญ​ ​พวกเขา​ล้วนแต่​ตกตะลึง​กับ​ความเร็ว​ที่​ไม่​อาจ​อธิบาย​เป็น​คำพูด​ได้​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัน​ทั้งนั้น​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​มี​แต่เพียง​อัจฉริยะ​ที่ทำงาน​กับ​อาวุธ​มาก​่อน​เท่านั้น​จึง​จะ​รู้​ว่า​ ​การ​จะ​จำ​วัสดุ​จำนวนมาก​มาย​ขนาด​นั้น​ได้​ใน​เวลา​สั้น​ๆ​ ​และ​คิดออก​ทันที​ว่า​ควร​นำ​พวก​มัน​ไป​ใช้​เช่นใด​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​อย่างที่​นาง​พูด

ใน​ความคิด​ของ​พวกเขา​ ​บรรดา​อัจฉริยะ​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​ไม่​สามารถ​เทียบ​กับ​พวกเขา​ได้​ด้วยซ้ำ

อย่างน้อย​ใน​ตอนที่​พวกเขา​แพ้​ ​พวกเขา​ก็​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้​ของ​ตัวเอง

แต่​คน​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​พวก​นี้​กลับ​เอาแต่​หา​ข้อแก้ตัว​ให้​กับ​ตัวเอง​ตลอดเวลา

ในไม่ช้า​ ​หาก​หัวหน้า​ลงมือ​จริงๆ​ ​แล้ว​ล่ะ​ก็​ ​เจ้า​พวก​นั้น​จะ​ต้อง​ได้รับ​บทเรียน​อย่างแน่นอน​!

นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​คน​จาก​หอ​ชั้นดี​จ้องมอง​นาง​เช่นนั้น​ ​แม้​จะ​ตัด​เรื่อง​ฐานะ​ครอบครัว​ของ​นาง​ออก​ไป​แล้ว​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​เป็นสมาชิก​ของ​หอ​ชั้นเลิศ​ทันทีที่​นาง​เข้ามา​ใน​สำนัก​ ​มี​เวลา​ไหน​ที่นาง​ไม่เคย​ตกเป็น​เป้า​แห่ง​ความอิจฉา​ริษยา​ด้วย​หรือ​ ​แต่​ตอนนี้​ ​เจ้า​พวก​คน​จาก​หอ​ชั้นดี​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​มา​พูดจา​กับ​นาง​เช่นนี้​!

“​เช่นนั้น​เรา​ก็​มาดู​กัน​ดีกว่า​ ​ว่า​พอ​ถึง​เวลา​แข่ง​ประกอบ​อาวุธ​แล้ว​จะ​เป็น​อย่างไร​”​ ​ใน​ตอนที่​ความโกรธ​ถูก​ชัก​ออกมา​เหมือน​มีด​สั้น​นั้น​ ​เสียงหัวเราะ​เบา​ๆ​ ​ก็​ดัง​ขึ้น​จาก​กลาง​เวที

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​แต่​รอยยิ้ม​ที่ว่า​นั้น​ไป​ไม่​ถึง​ดวงตา​ของ​นาง​แต่อย่างใด​ ​นาง​ค่อยๆ​ ​เดิน​เข้ามา​ ​ท่าทาง​ของ​นาง​ดู​เกียจคร้าน​และ​เฉยเมย​กว่า​เด็กสาว​ทั่วไป

จากนั้น​ ​นาง​ก็​หันไป​ด้าน​ข้าง​พร้อมกับ​ขยับ​นิ้ว​เรียว​ยาว​ ​เสียงดัง​ ​’​คลิ๊ก​’​ ​เหมือน​มี​อะไร​ถูก​ปลดออก​จาก​ข้อมือ​ด้าน​ขวา​ของ​นาง​ดัง​ให้​ได้ยิน​โดย​ทั่วกัน​ ​ ​แล้ว​จากนั้น​นาง​ก็​โยน​พวก​มัน​ทิ้ง​ไป​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​ท่าทาง​ของ​นาง​ผ่อนคลาย​เป็นอย่างมาก​ ​ภายใต้​ความสง่างาม​นั้น​มีเสน่ห์​ชั่วร้าย​อัน​ยาก​จะ​อธิบาย​ได้​แฝง​อยู่

เหมือน​อย่างที่​ใคร​สัก​คนใน​ยุคปัจจุบัน​เคย​กล่าวถึง​นาง​เอาไว้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นยอด​ฝีมือ​ใน​หมู่​ยอด​ฝีมือ​ ​นาง​เป็นเจ้าของ​รูปโฉม​อัน​งดงาม​ที่​ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​อิจฉา​ ​นาง​สามารถ​เป็น​หญิงสาว​ผู้​อบอุ่น​ประหนึ่ง​แสงแดด​สดใส​ได้​ ​แต่​ก็​สามารถ​เป็น​คนที​่​สง่างาม​ราวกับ​ราชินี​ใน​ภาพวาด​ได้​เช่นกัน

ทุกคน​นิ่งอึ้ง​ ​พวกเขา​มอง​นาง​โยน​ปลอกแขน​ถ่วง​น้ำหนัก​ทิ้ง​ลง​ข้าง​ตัว​ด้วย​ความตกใจ​ ​ไม่มีใคร​หายใจเข้า​แม้แต่​คนเดียว

นาง​สวม​ปลอกแขน​ถ่วง​น้ำหนัก​มาต​ลอด​หรือ​!

มิใช่​ว่า​มี​เพียง​ศิษย์​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​เท่านั้น​หรอก​หรือ​ที่จะ​สามารถ​ขยับ​มือ​ของ​ตน​ได้​โดย​ไม่​ถูก​น้ำหนัก​พวก​นั้น​กด​ทับ​เอาไว้

หาก​การฝึกฝน​ของ​พวกเขา​ไม่​สูง​พอล​่ะ​ก็​ ​จะ​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​แรงกดดัน​ที่เกิด​ขึ้น​จาก​ปลอกแขน​ถ่วง​น้ำหนัก​ได้​มิใช่​หรือ

แต่​ผู้หญิง​คน​นี้​กลับ​สวม​พวก​มัน​อยู่​ตลอดเวลา​ ​ตั้งแต่​รอบ​ที่​แข่ง​กับ​หอ​ชั้นดี​ ​มา​จนถึง​รอบ​นี้​ที่​แข่ง​กับ​หอ​ชั้นเลิศ​!

ยิ่งกว่านั้น​ ​นาง​ก็​ยัง​ต่าง​จาก​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ ​เพราะ​นาง​ขึ้น​เวที​ทุก​รอบ​การ​ประลอง​!

นาง​ทำได้​อย่างไร​กัน​!

แม้แต่​ผู้เข้าแข่งขัน​จาก​หอ​ชั้นเยี่ยม​ก็​ยัง​ไม่​ค่อย​อยาก​จะ​เชื่อ​นัก​ ​สุดท้าย​เขา​ก็​อดไม่ไหว​ ​ต้อง​หันหน้า​กลับ​ไปหา​เฮย​เจ๋อ​ ​”​ข้า​แพ้​นาง​อย่าง​หมดรูป​จริงๆ​ ​ตอนนั้น​ข้า​ไม่​ควร​บ่น​เลย​”

“​ไม่เป็นไร​หรอก​สหาย​ ​การ​พ่ายแพ้​ให้​กับ​นาง​นั้น​ไม่ใช่​เรื่อง​น่าอาย​แต่อย่างใด​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ส่ง​หมัด​เข้าที่​ไหล่​ของ​คน​คน​นั้น​ ​พลาง​คิด​กับ​ตัวเอง​ใน​ใจ

รอ​ให้​ถึง​วันที่​เจ้า​รู้​ว่า​ตัวจริง​ของ​คนที​่​ตัวเอง​ชื่นชม​มาก​ที่สุด​อย่าง​เจ้าของร้าน​เวย​เจ๋อ​คือ​นาง​ก่อน​เถอะ​ ​เจ้า​คงได้​รู้สึก​ละอายใจ​มากกว่า​นี้​ด้วยซ้ำ​…

เด็กสาว​คน​นั้น​รู้เรื่อง​นี้​ได้​อย่างไร​ ​ยิ่ง​เห็นท่า​ทาง​ไม่แยแส​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ความหงุดหงิด​ของ​นาง​ก็​ยิ่ง​เพิ่มขึ้น​เรื่อยๆ​ ​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​กำ​แน่น​ ​และ​อยาก​จะ​กระโจน​ขึ้นไป​บน​เวที​ ​แล้ว​ฉีก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ให้​เป็น​ชิ้นๆ​ ​เสีย​!

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ที่​มอง​นาง​อยู่​เอน​ตัว​ไป​กระซิบ​บางอย่าง​ข้าง​หู​นาง

ดวงตา​ของ​เด็กสาว​คน​นั้น​เป็นประกาย​ ​นาง​เชิดหน้า​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​”​ในเมื่อ​คุณหนู​ใหญ่​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​มั่นใจ​นัก​ ​ทำไม​เจ้า​ไม่​ลอง​ประกอบ​อาวุธ​ทั้งหมด​ที่​ตน​ออกแบบ​ดู​ล่ะ​ ​ทำ​เช่นนั้น​แล้ว​พวก​ข้า​จะ​ได้​เห็นด้วย​ว่า​เจ้า​มี​ความสามารถ​จริงๆ​ ​หรือ​เพียงแค่​ท่องจำ​ใน​สิ่ง​ที่​ท่าน​ปรมาจารย์​สั่งสอน​ให้​เท่านั้น​ ​การ​ตั้งใจ​เรียน​อย่างแข็งขัน​ไม่​สามารถ​พิสูจน์​อะไร​ได้​หรอก​”

หึ​ ​เวลา​การแข่งขัน​นั้น​มีจำกัด​ ​แม้ว่า​นัง​คนชั้นต่ำ​คน​นี้​จะ​สามารถ​ประกอบ​อาวุธ​ได้​ ​แต่​ใน​เวลา​ที่​เหลือ​อีก​เพียงแค่​ครึ่ง​ก้านธูป​ ​นาง​ก็​คง​ไม่​สามารถ​สร้าง​อาวุธ​ถึง​เจ็ด​แปด​ชิ้น​ขึ้น​มา​ได้​หรอก

ยิ่งกว่านั้น​ ​นาง​ยัง​จำเป็นต้อง​ใช้​วัสดุ​ชนิด​เดียวกัน​อีกด้วย​ ​นอกจาก​เศษเหล็ก​พวก​นี้​จะ​ไม่ได้​มีคุณ​ภาพ​ดี​แล้ว​ ​บาง​ชิ้นส่วน​ก็​ยัง​นำมาใช้​การ​ไม่ได้​เลย​ด้วยซ้ำ

นาง​อยาก​เห็นจริง​ๆ​ ​ว่านั​งคน​ชั้นต่ำ​นี่​จะ​จัดการ​กับ​เรื่อง​นี้​อย่างไร​!

“​จะ​ให้​ข้า​สร้าง​ทั้งหมด​ก็​ย่อม​ได้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​พร้อมกับ​ส่งสายตา​หา​ตู๋​ซู​เฟิง​ที่อยู่​ล่าง​เวที​ ​”​แต่​กติการ​แข่ง​ไม่ได้​บอก​ให้​ข้า​ต้อง​สร้าง​อาวุธ​มากมาย​ถึง​เพียงนั้น​ ​ตอนนี้​ในเมื่อ​มี​คน​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​เสนอ​ข้อเรียกร้อง​เพิ่ม​เข้ามา​ ​เช่นนั้น​เงินราง​วัล​ก็​น่าจะ​เพิ่ม​เป็น​สองเท่า​ด้วย​มิใช่​หรือ​”

เด็กสาว​คน​นั้น​พูด​เยาะเย้ย​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​เงินราง​วัล​หรือ​ ​เจ้า​ควร​ชนะ​ให้​ได้เสีย​ก่อน​ ​แล้วจึง​ค่อย​มา​พูดถึง​เรื่อง​นั้น​”

“​ข้า​ไม่เคย​ทำ​อะไร​โดย​ไร้​สิ่งตอบแทน​”​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โค้ง​ขึ้น​ ​แต่​แล้ว​ใน​วินาที​ต่อมา​ ​สีหน้า​ของ​นาง​ก็​พลัน​เปลี่ยนเป็น​เคร่งเครียด​ดุดัน​ ​”​ถ้า​ไม่อย่างนั้น​ ​ทำไม​ข้า​จะ​ต้อง​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​เจ้า​ด้วย​ ​เจ้า​คิด​จริงๆ​ ​หรือว่า​โลก​ใบ​นี้​ติดหนี้​บุญคุณ​เจ้า​อยู่​ ​ถึง​ได้​กล้า​ทำตัว​หาเรื่อง​ชาวบ้าน​เขา​ไป​ทั่ว​เช่นนี้​”

เด็กสาว​คน​นั้น​ชะงัก​ไป​เพราะ​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​ตัวสั่น​ไป​ทั้ง​ร่าง​ ​และ​กำมือ​แน่น​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เจ้า​ก็​แค่​อยากได้​เงิน​ใช่ไหม​ ​เช่นนั้น​ตราบใดที่​เจ้า​สามารถ​สร้าง​อาวุธ​ทั้งหมด​นั้น​ขึ้น​มา​ได้​จริงๆ​ ​ข้า​จะ​จ่าย​ให้​เจ้า​เอง​!​”

“​ดี​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัดสินใจ​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​เช่นนั้น​ก็​ตกลง​ตาม​นี้​”

หนา​นกง​เลี่ย​เห็น​เหตุการณ์​นี้​แล้วก็​ถึงกับ​ถอนหายใจ​ออกมา​เฮือก​ใหญ่​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวหน้ากลุ่ม​ของ​พวกเรา​ต้อง​จงใจ​ทำ​เช่นนี้​แน่ๆ​ ​อา​เจ​วี​๋ย​ ​ข้า​ไม่​สงสัย​เลย​ว่า​ทำไม​นาง​ถึง​เป็น​ดาว​วิหค​แดง​ของ​เจ้า​ได้​ ​ความสามารถ​ใน​การ​ตีสองหน้า​ของ​นาง​คง​แทบจะ​อยู่​ใน​ระดับ​เดียว​กับ​เจ้า​แล้ว​กระมัง​ ​ทั้ง​ได้​ชนะ​คนอื่น​เขา​ ​แล้วยัง​ทำให้​คน​พวก​นั้น​จ่าย​เงิน​ให้​อีกด้วย​ ​ชร​้า​ยกาจ​จริงๆ​ ​จะ​ร้ายกาจ​เกินไป​แล้ว​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ตอบ​ ​เขา​ทำ​เพียง​ยก​ขา​เรียว​ยาว​ของ​ตน​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​พร้อมกับ​ยกมือ​ข้าง​ซ้าย​ที่​มี​ผ้า​สีขาว​พัน​เอาไว้​ขึ้น​มา​เท้าคาง​ ​นัยน์ตา​ดำขลับ​ราวกับ​รัตติกาล​อัน​งดงาม​คู่​นั้น​เหมือน​กำลัง​ครุ่นคิด​ถึง​สิ่ง​ที่​ไม่​อาจ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้

หนา​นกง​เลี่ย​แค่น​หัวเราะ​ ​เพราะ​เขา​รู้​ว่ายิ​่ง​ใคร​คน​นั้น​ใจดำ​เพียงใด​ ​ก็​จะ​ยิ่ง​ดึงดูด​ความสนใจ​จาก​อา​เจ​วี​๋ย​ได้มาก​เท่านั้น

ดูเหมือนว่า​หลังจากนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ผู้​เป็น​หัวหน้ากลุ่ม​ของ​พวกเขา​ ​คงจะ​ไม่​สามารถ​หลีกหนี​จาก​ความ​โชคร้าย​ที่​ต้อง​ถูก​ใคร​บางคน​กักขัง​เอาไว้​เป็น​นกน้อย​ใน​กรง​ทอง​ได้​แล้ว​กระมัง​ ​นาง​คง​ทำ​อะไร​ไม่ได้​อีกแล้ว​ ​เพราะ​อา​เจ​วี​๋ย​ชอบ​คนร้าย​กาจ​เช่นนี้​ยิ่งนัก​!

สมัยก่อน​เหล่า​เสนาบดี​เคย​ทายกัน​ด้วยซ้ำ​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ที่​ไม่เคย​เข้าหา​ผู้หญิง​คนใด​มาก​่​อนนั​้น​จะ​ชอบ​ผู้หญิง​แบบ​ไหน

สุดท้าย​พวกเขา​ก็​ตัดสิน​ว่า​เป้าหมาย​ของ​พวก​ตน​คือ​คนที​่​เหมือนกับ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​เป็น​เด็กสาว​ที่​หน้าตา​ใส​ซื่อ​บริสุทธิ์​ ​บอบบาง​อ่อนหวาน​ ​และ​เหมือน​หยก​ล้ำค่า​ที่​ไม่เคย​ถูก​สายลม​หรือ​เศษ​ฝุ่น​แตะต้อง

ใน​ตอนนั้น​ ​เขา​อยาก​จะ​บอก​ให้​คน​พวก​นั้น​รู้​เหลือเกิน​ว่า​รสนิยม​ของ​อา​เจ​วี​๋ย​คน​นี้​จัดจ้าน​กว่า​ที่​พวกเขา​คิด​เอาไว้​เสียอีก​?​!

ผู้ชาย​คน​นี้​ก็​แค่​เป็นโรค​รัก​ความสะอาด​ ​เขา​ถึง​ทนไม่ไหว​เวลา​ถูก​ผู้หญิง​คนใด​สัมผัส

แต่​ถ้า​อา​เจ​วี​๋ย​คิด​ที่จะ​เลือก​ใคร​สัก​คนจริง​ๆ​ ​เขา​คิด​ว่า​อา​เจ​วี​๋ย​จะ​ต้อง​ชอบ​คน​ประเภท​ที่​กาง​กรงเล็บ​ใส่​ตัวเอง​อย่างแน่นอน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน