องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 174 เป็นเจ้านี่เอง!

บทที่ 174 เป็นเจ้านี่เอง!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​อาวุธ​ชิ้น​สุดท้าย​ลง​บน​โต๊ะ​ ​มือ​ของ​นาง​พลัน​ว่างเปล่า

อาจารย์​ไป๋​มองดู​เหตุการณ์​นี้​อย่าง​ไม่​อยาก​เชื่อ​ ​แม้แต่​ร่าง​ของ​เขา​ก็​ยัง​โอนเอน​ไปมา​ราวกับ​จะ​ล้ม​ลง

อย่างไรก็ตาม​ ​ก้านธูป​ที่​ใช้​กำหนด​ระยะเวลา​นั้น​ ​เพิ่งจะ​มอด​ไป​ใน​ตอนนี้​นั่นเอง

เด็กสาว​ที่​หยิ่งผยอง​ก่อนหน้านี้​หน้า​ถอดสี​ทันที​ ​นาง​ก้าว​ถอยหลัง​อย่างกะทันหัน​ ​และ​เกือบจะ​ล้ม​ลง​บน​ที่นั่ง​ของ​ตนเอง​ ​ราวกับว่า​วิญญาณ​ของ​นาง​หลุด​ออกจาก​ร่าง​ไป​แล้ว

นัง​ขยะ​ไร้ค่า​นั่น​สร้าง​อาวุธ​ทั้งหมด​เสร็จ​สมบูรณ์​ได้​จริงๆ​ ​มัน​เป็น​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​กัน

แพ้​แล้ว​!

มู่​หรง​ซื่อ​จื่อ​เป็น​ฝ่าย​พ่ายแพ้​จริงๆ

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ยัง​พ่ายแพ้​ภายใต้​เงื่อนไข​ที่​อีก​ฝ่าย​ต้อง​สร้าง​อาวุธ​ทั้ง​เจ็ด​ชิ้น​อีกด้วย

เด็กสาว​คน​นั้น​นึกถึง​คำสัญญา​ที่​ตนเอง​เคย​ให้​ไว้​ ​และ​รู้สึก​เสียใจ​อย่าง​ไม่​อาจ​หาคำ​บรรยาย​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​มาหา​นาง​ทันที​ ​ตาม​กฎ​แล้ว​ ​นาง​จะ​ต้อง​นำ​อาวุธ​ทั้ง​เจ็ด​ชิ้น​ที่​สร้าง​ขึ้นไป​จัดแสดง​บน​ถาด​ ​และ​ให้​อาจารย์​นำ​มัน​ออก​ไป​ให้​เหล่า​ผู้ตัดสิน​ประเมินผล

อวิ​๋น​ซิว​รู้สึก​ตื่นเต้น​อยู่​ใน​ใจ​ขณะที่​เขา​หยิบ​อาวุธ​ชิ้น​แรก​ขึ้น​มา​อย่าง​แผ่วเบา​ ​ก่อน​จะ​มองดู​มัน​ ​เขา​ก็​เห็น​ตู๋​เทียน​ยืน​ขึ้น​ข้างๆ​ ​เขา​ด้วย​ท่าทาง​ตื่นเต้น​จน​ยาก​ที่จะ​อธิบาย​เป็น​คำพูด​ได้

เด็กสาว​คน​นั้น​มองดู​ท่าที​ของ​อาจารย์​ตู๋​เทียน​ได้​อย่าง​ไม่ชัด​เจน​นัก​ ​และ​คิด​ว่า​อาจ​เกิดเหตุ​การณ์​พลิกผัน​อย่าง​ไม่​คาดคิด​ ​นาง​จึง​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​พูดว่า​ ​“​ท่าน​อาจารย์​ตู๋​เทียน​ ​มี​อะไร​ผิดปกติ​เช่นนั้น​หรือ​เจ้า​คะ​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​ทุกคน​ก็​ลังเล​ ​การ​ทำ​อาวุธ​เจ็ด​ชิ้น​ภายใน​ระยะเวลา​อัน​สั้น​ ​ย่อม​เป็นเรื่อง​ยาก​ที่จะ​หลีกเลี่ยง​ไม่​ให้​เกิด​ข้อผิดพลาด​ได้

หรือ​จะ​มี​ข้อผิดพลาด​จริงๆ​ ​เช่นนั้น​หรือ

เหล่า​ลูกศิษย์​จาก​หอ​ชั้นดี​ต่าง​ก็​หันไป​มอง​ท่าน​อาจารย์​ตู๋​เทียน​ทีละ​คน

พวกเขา​ไม่​คิด​เลย​ว่า​ชาย​ชรา​คน​นั้น​จะ​มีท​่า​ที​ราวกับ​กำลัง​ค้นพบ​สมบัติ​ล้ำค่า​บางอย่าง​ ​ก่อน​จะ​ตะโกน​ร้อง​น้ำเสียง​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความตื่นเต้น​ ​“​เปลวเพลิง​ทะยาน​ ​อาวุธ​ชิ้น​นี้​คือ​เปลวเพลิง​ทะยาน​จริงๆ​”

‘​เปลวเพลิง​ทะยาน​’​ ​เมื่อ​อวิ​๋น​ซิว​ได้ยิน​สี่​คำ​นี้​ ​ทันใดนั้น​ ​เขา​ก็​หันหน้า​ไป​และ​คว้า​อาวุธ​ชิ้น​นั้น​จาก​มือ​ของ​ตู๋​เทียน​แล้ว​แววตา​ของ​เขา​ก็​ส่อง​ประกาย​ระยิบระยับ​ทันที​เช่นกัน​ ​“​นี่​คือ​เปลวเพลิง​ทะยาน​จริงๆ​ ​เป็นไปได้​อย่างไร​กัน​ ​พวกเรา​จัดเตรียม​เพียง​ชิ้นส่วน​ธรรมดาๆ​ ​ให้​เท่านั้น​ ​แล้ว​มัน​ได้รับ​พลัง​การ​ยิง​เปลวไฟ​สูง​ขนาด​นี้​ได้​อย่างไร​กัน​”

“​นี่​ ​อวิ​๋น​ซิว​ ​เจ้า​แย่ง​มัน​ไป​ทำไม​กัน​ ​ข้า​ยัง​ดู​ไม่เสร็จ​เลย​”​ ​ตู๋​เทียน​หงุดหงิด​ ​พร้อมกับ​ผลัก​สหาย​ของ​เขา​ออก​ไป​ ​แล้ว​ลูบ​อาวุธ​ชิ้น​นี้​ต่อ​ ​โดย​ไม่สน​ใจ​ว่า​คนอื่นๆ​ ​จะ​คิด​เช่นไร​ ​“​มัน​คือ​ตำแหน่ง​กลไก​ ​นาง​เปลี่ยน​วิธีการ​ใช้​กลไก​ดั้งเดิม​ของ​ชิ้นส่วน​ชิ้น​นี้​”​ ​เมื่อ​พูดถึง​จุด​นี้​ ​ตู๋​เทียน​ก็​พบ​ว่าวัต​ถุ​ล้ำค่า​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​ตนเอง​ถูก​สหาย​คน​เดิม​คว้า​เอา​ไป​อีกแล้ว​ ​หนวดเครา​ของ​เขา​พลัน​ถูก​ความโกรธ​พา​ให้​ขยับ

ทุกคน​มองดู​ท่าน​อาจารย์​ทั้งสอง​คน​อย่าง​ตกตะลึง​ ​พวกเขา​เป็น​คนที​่​มักจะ​สุขุม​และ​รักษา​ท่าที​อยู่​เสมอ​ ​แต่​พวกเขา​กลับ​บ้าคลั่ง​และ​ทะเลาะ​กัน​เพื่อ​แย่ง​อาวุธ​ชิ้น​นี้​ ​พวกเขา​รู้สึก​ไม่​อยาก​เชื่อ​ ​ทันใดนั้น​ก็​มองดู​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​กำลัง​ยืน​อยู่​บน​เวที

นาง​สร้าง​อาวุธ​แบบ​ไหน​ขึ้น​มากั​นล​่ะ​เนี่ย​!

“​เปลวเพลิง​ทะยาน​”​ ​เสียง​ของ​ตู๋​ซู​เฟิ​งค​่อย​ๆ​ ​ดัง​ขึ้น​จาก​มุม​หนึ่ง​ของ​เวที​ ​ทำให้​ผู้คน​รับรู้​ได้​ถึง​ความอ่อนโยน​ ​อบอุ่น​ ​และ​มั่นคง​ ​“​ศักยภาพ​การ​โจมตี​เต็ม​ร้อย​ ​ความสามารถ​ใน​การป้องกัน​เต็ม​ร้อย​ ​และ​ยัง​สามารถ​รวบรวม​พลัง​ปราณ​ของ​ผู้ฝึก​ปราณ​ได้​ ​เมื่อถึง​จุด​หนึ่ง​ ​ก็​จะ​เปลี่ยนเป็น​วายุ​ ​ควบคุม​อัคคี​ได้​”

อะไร​กัน​ ​อาวุธ​นี้​ได้รับ​การประเมิน​เต็ม​ร้อย​ถึง​สอง​ปัจจัย​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​สร้าง​อาวุธ​ที่​มีประสิทธิภาพ​เต็ม​ร้อย​ถึง​สอง​ปัจจัย​ทีเดียว​เลย​เช่นนั้น​หรือ

เมื่อ​ได้ยิน​คำอธิบาย​ของ​ตู๋​ซู​เฟิง​ ​ทุกคน​ก็​เกิด​ความ​สับสนวุ่นวาย​ ​ทันใดนั้น​ ​พวกเขา​ก็​รู้สึก​ว่านี​่​ไม่ใช่​แค่​การแข่งขัน​ภายใน​สำนัก​ศึกษา​เท่านั้น​ ​แต่​ราวกับ​เป็นการ​แข่งขัน​อัน​ยิ่งใหญ่​ระดับ​จักรวรรดิ​เลย​ทีเดียว

สำหรับ​ผู้ฝึก​ปราณ​ที่​ไม่​ค่อย​เข้าใจ​เรื่อง​อาวุธ​ ​แม้ว่า​พวกเขา​จะ​ไม่​คุ้นเคย​กับ​ชื่อ​ทางการ​ของ​อาวุธ​ชิ้น​นี้​ ​แต่​พวกเขา​ก็​รู้ดี​ว่า​พลัง​โจมตี​และ​ความสามารถ​ใน​การป้องกัน​คือ​อะไร

คุณภาพ​ของ​อาวุธ​ทุก​ชิ้น​ขึ้นอยู่กับ​สอง​ปัจจัย​นี้​มาก​ที่สุด

ตอนนี้​ ​เปลวเพลิง​ทะยาน​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สร้าง​ขึ้น​ ​ไม่​เพียงแค่​มีประสิทธิภาพ​ใน​การ​โจมตี​และ​ป้องกัน​สูง​เป็นพิเศษ​เท่านั้น​ ​แต่​มัน​ยัง​สามารถ​ต้านทาน​ไฟ​ได้​อีกด้วย

นี่​…​ ​นี่​อาจ​เทียบ​ได้​กับ​อาวุธ​ที่​คุณชาย​อู๋​ซวง​สร้าง​ขึ้น​ได้​เลย​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​เป็น​นัง​ขยะ​ไร้ค่า​อยู่​อีก​อย่างนั้น​หรือ

ทุกคน​ไม่​สามารถ​ควบคุมตัว​เอง​ได้​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​สั่น​ไหว​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​พร้อมกับ​หันไป​มอง​หญิงสาว​ที่​กำลัง​ยืน​อยู่​บน​เวที​อย่างลืมตัว

นางอายุ​เพียง​สิบห้า​ปี​ ​และ​ยัง​ไม่ได้​รับ​การฝึกฝน​ด้าน​อาวุธ​ใดๆ​ ​อย่างเป็นทางการ​ ​และ​ยัง​ไม่​สามารถ​จุดไฟ​ให้​กับ​ลูกแก้ว​ได้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​นาง​กลับ​เอาชนะ​มู่​หรง​ซื่อ​จื่อ​ใน​ด้าน​การ​ประกอบ​และ​สร้าง​อาวุธ​ได้​แล้ว​…

แล้ว​ถ้าหาก​หญิงสาว​คน​นี้​มีพลัง​ปราณ​ขึ้น​มา​ ​นาง​จะ​น่าหวาดกลัว​มากกว่า​นี้​เพียงใด​กัน​เล่า

ทุกคน​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​คิดถึง​เรื่อง​นี้

จาก​วันนี้​เป็นต้นไป​ ​ฉายา​คน​ไร้ค่า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ก็​คงจะ​ถูก​ทำลาย​จน​สิ้นซาก

อย่างไรก็ตาม​ ​คง​ไม่มีใคร​คาดเดา​ได้​ว่า​อีกไม่นาน​ต่อจากนี้​ ​นาง​จะ​ปรากฏตัว​ต่อหน้า​ทุกคน​ใน​แบบ​ที่​แตกต่าง​ไป​จาก​เดิม​ ​และ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​ผู้คน​ก็​จะ​ได้​รู้กัน​ว่า​ราชินี​อัจฉริยะ​ใน​หมู่​มวล​ของ​เหล่า​อัจฉริยะ​นั้น​เป็น​อย่างไร

“​ผล​การ​ประลอง​ก็​ออกมา​ชัดเจน​แล้ว​”​ ​อาจารย์​อวิ​๋น​ซิว​ยิ้ม​และ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​จาก​รอยยิ้ม​ที่​แสดงให้เห็น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​บ่งบอก​ว่า​ตอนนี้​ ​เขา​อารมณ์ดี​เพียงใด​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เขา​วาง​อยู่​ด้านหลัง​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​ก็​โบกมือ​เรียก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​ใน​ฐานะ​ของ​ผู้ชนะ​การแข่งขัน​ ​ขอ​เชิญ​เจ้า​ขึ้น​มาบน​เวที​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​พร้อมกับ​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​ ​แต่​แล้ว​ ​ก็​มีเสียง​ดัง​ ​‘​เพล้ง​’​ ​เกิดขึ้น

ใน​ตอนแรก​ ​อาจารย์​ตู๋​เทียน​นั้น​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​ก่อน​จะ​ทำ​ถ้วย​ชา​ใน​มือตก​ลงพื้น​ ​จน​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ​ ​“​นัง​หนู​!​ ​เจ้า​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​อย่างไร​”​ ​ตู๋​เทียน​เบิก​ดวงตา​ที่​พร่ามัว​ของ​ตนเอง​กว้าง​ ​และ​ทันใดนั้น​ ​เขา​ก็​ส่งเสียง​ดัง​ขึ้น​อย่างประหลาดใจ​ ​“​เจ้า​ ​ชื่อ​ของ​เจ้า​คือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เช่นนั้น​หรือ​”

“​เจ้าค่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​ ​และ​ปฏิบัติ​ต่อ​ผู้อาวุโส​คน​นี้​ด้วย​ความสุภาพ​ ​“​ผู้อาวุโส​ตู๋​ ​ไม่​เจอกัน​นาน​เลย​นะ​เจ้า​คะ​”

ตู๋​เทียน​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​ ​และ​ต้องการ​จะ​จับมือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​เขา​ดูป​ระ​หลาด​ใจ​ ​จน​ทำตัว​เก้​ๆ​ ​ ​กัง​ๆ​ ​“​เจ้า​ไม่รู้​หรอก​ว่า​ ​ตั้งแต่​ที่​พวกเรา​แยกกัน​ที่​หอ​เฟิ​่ง​หวง​ ​ข้า​ก็​ออก​ตามหา​เจ้า​ใน​เมืองหลวง​มานาน​เพียงใด​ ​ข้า​แทบจะ​พลิก​ทั้งเมือง​เพื่อ​หา​เจ้า​เลย​ทีเดียว​ ​แต่​ก็​ไม่​เจอ​แม้แต่​เงา​ ​อสรพิษ​เงิน​เก้า​บทเพลง​ที่​เจ้า​สร้าง​ขึ้น​เมื่อ​ครั้งก่อน​ ​ช่าง​ยอดเยี่ยม​ยิ่งนัก​ ​เจ้า​ช่วย​ทำ​มัน​ให้​ข้า​อีก​สัก​ชิ้น​ได้​หรือไม่​ ​ข้า​ยัง​มี​ชิ้นส่วน​อีก​มากมาย​อยู่​ที่นี่​ ​เจ้า​สามารถ​ใช้​ชิ้นส่วน​เหล่านั้น​ได้​ตามที่​เจ้า​ต้องการ​!​”

ตามที่​ต้องการ​เช่นนั้น​หรือ​ ​อวิ​๋น​ซิว​มองดู​สหาย​คนสนิท​ของ​ตนเอง​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​ข้อ​ควร​รู้​เกี่ยวกับ​ตู๋​เทียน​ ​คือ​ ​แม้ว่า​ชิ้นส่วน​วัสดุ​ของ​ตู๋​เทียน​จะ​ไม่​สามารถ​เทียบเท่า​กับ​ชิ้นส่วน​วัสดุ​จาก​กลุ่ม​สาขา​อาวุธ​ ​แต่​ชิ้นส่วน​เหล่านั้น​ ​ก็​ถือว่า​หา​ได้​ยาก​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​อยู่ดี

คนที​่​เปรียบ​ชิ้นส่วน​ของ​อาวุธ​เป็น​ดั่ง​อวัยวะ​อย่าง​เขา​ ​กลับ​อนุญาต​ให้​ผู้หญิง​คน​นี้​ใช้​ชิ้นส่วน​ของ​เขา​ได้​อย่าง​น่า​ตกใจ

นอกจากนี้​ ​หาก​ฟัง​จาก​คำพูด​ของ​ตู๋​เทียน​แล้ว​ ​ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​เคย​พบ​กับ​หญิงสาว​คน​นี้​จาก​ที่ใด​สัก​แห่ง​มาก​่อน

เดี๋ยวก่อน​นะ

“​นาง​เป็น​คน​สร้าง​อสรพิษ​เงิน​เก้า​บทเพลง​ชิ้น​นั้น​หรือ​”​ ​อวิ​๋น​ซิว​ก็​ตะโกน​ร้อง​เสียงดัง​เช่นเดียวกัน

ตู๋​เทียน​พยักหน้า​ ​ก่อน​จะ​หัวเราะ​อีกครั้ง​อย่าง​มีความสุข

ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้สึก​สับสน​และ​ไม่​สามารถ​เข้าใจ​สถานการณ์​ได้​อย่างครบถ้วน​นัก​ ​อะไร​กัน​ ​ดูเหมือนว่า​ ​ก่อนหน้านี้​ ​อาจารย์​ทั้งสอง​ท่าน​จะ​เคย​เห็น​ถึง​ความสามารถ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มา​แล้ว

มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ตัวสั่น​สะท้าน​อย่างรุนแรง​ ​ในขณะที่​เขา​ยืน​อยู่​บน​เวที​และ​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​แววตา​ตกตะลึง​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน​ ​เขา​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​ ​อัจฉริยะ​ที่อยู่​ใน​ใจ​ของ​ท่าน​อาจารย์​ของ​เขา​จะ​กลายเป็น​นาง​!

“​อา​ ​ข้า​จำได้​แล้ว​”​ ​ภายใน​หอ​ชั้นดี​ ​จู่ๆ​ ​ก็​มี​ศิษย์​คน​หนึ่ง​ที่​สนใจ​ด้าน​อาวุธ​เคาะ​ศีรษะ​ของ​ตนเอง​ ​ราวกับ​คนที​่​เพิ่ง​เห็น​แสงสว่าง​ในทันที​ ​“​ตอนนั้น​ ​ลูกพี่​ได้​เข้าร่วม​การแข่งขัน​ที่​หอ​เฟิ​่ง​หวง​ ​หลังจากที่​เข้าไป​ได้​ไม่นาน​ ​นาง​ก็​เดิน​ออกจาก​ห้อง​ทดสอบ​ทันที​ ​พวกเรา​ยัง​คิด​ว่านา​งคง​จะ​โง่เง่า​เกินไป​ ​จน​ถูก​อาจารย์​ตู๋​เทียน​ไล่ออก​มาจาก​ห้อง​ ​แต่​เมื่อ​พิจารณา​ดู​จาก​ตอนนี้​แล้ว​ ​ลูกพี่​จะ​ไร้ความสามารถ​ได้​อย่างไร​กัน​เล่า​ ​แต่​ดูเหมือน​จะ​เป็นเพราะว่า​นาง​ประกอบ​อาวุธ​ได้​คล่องแคล่ว​อย่างมาก​ ​จน​ออกมา​จาก​ห้อง​ทดสอบ​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ ​จนถึง​ตอนนี้​ ​ผู้จัดงาน​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​หา​ผู้ชนะ​ที่​หนีหาย​ไป​พร้อม​เงินราง​วัล​จำนวน​หนึ่ง​ได้​ ​กลายเป็น​ว่า​ลูกพี่​ไม่เคย​บอก​ใคร​ต่างหาก​ ​ว่า​แท้จริง​แล้ว​ ​ผู้ชนะ​คือ​นาง​นี่เอง​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน