องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 176 เฮ่อเหลียนเวยเวยเมา พวกเจ้าเข้าใจแล้ว

บทที่ 176 เฮ่อเหลียนเวยเวยเมา พวกเจ้าเข้าใจแล้ว

“​นัง​คนชั้นต่ำ​”​ ​ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กลับมา​ถึง​ห้อง​ ​นาง​ก็​กวาด​ของ​ทุกอย่าง​บน​โต๊ะ​ไม้​ลง​กับ​พื้น

สาวใช้​ที่​คุกเข่า​ลง​บน​พื้น​ไม่กล้า​แม้แต่​ลุกขึ้น​ยืน

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​บีบ​นิ้วมือ​ของ​ตนเอง​ ​ขณะที่​ปลาย​เล็บ​อัน​แหลมคม​ของ​นาง​จิก​ผ้าเช็ดหน้า​ใน​มือ​ของ​ตนเอง​แน่น​ ​ภายใน​ดวงตา​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​อย่างที่​ไม่เคย​ปรากฏ​มาก​่อน​ ​“​ตามธรรม​เนียม​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​ใน​ทุกปี​ ​จะ​มี​การคัดเลือก​ตัวแทน​สอง​คน​ให้​ไป​จุด​ธูปหอม​และ​อธิษฐาน​ขอพร​ที่​วัด​หลิง​อิ่น​ร่วมกับ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เจ้า​กลับ​ไป​บอก​ท่าน​แม่​ ​ให้​นาง​คิด​หาวิ​ธี​ที่จะ​ออกเดินทาง​ไป​กับ​ผู้ติดตาม​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ข้า​อยาก​จะ​เห็น​นัก​ว่า​หาก​ท่าน​แม่​อยู่​ด้วย​ ​แล้ว​นัง​คนชั้นต่ำ​นั่น​จะ​ยัง​แผลงฤทธิ์​อย่างนี้​ได้​อีก​หรือไม่​”

สาวใช้​คน​นั้น​ก้ม​ศีรษะ​ลง​ทันที​ ​และ​รีบ​ตอบกลับ​ว่า​ ​‘​เจ้าค่ะ​’​ ​ก่อน​จะ​ถอย​ออก​ไป

ภายใน​แววตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เผย​ให้​เห็น​ความอาฆาต​แค้น​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน​ ​ราวกับ​มียา​พิษ​อาบ​อยู่​ใน​ดวงตา​คู่​นั้น​ ​และ​ดูเหมือนว่า​กำลังจะ​เกิด​พายุ​ที่​น่ากลัว​ขึ้น

ก่อนที่​องค์​ชาย​สาม​จะ​ตัดสินใจ​เลือก​พระ​ชายา​ ​นาง​จะ​ต้อง​กำจัด​นัง​แพศยา​คน​นั้น​ออก​ไป​ก่อน​ ​เพื่อ​ไม่​ให้​ฝ่า​บาท​รู้​ถึง​ความสามารถ​ด้าน​อาวุธ​ของ​นาง

 

ใน​ตอนกลางคืน

ณ​ ​ร้านอาหาร​แห่งหนึ​่ง​ใน​ย่านการค้า​ที่​เต็มไปด้วย​เสียง​อึกทึกครึกโครม

ผู้คน​จำนวนมาก​มารวม​ตัว​กันที่​นี่​เพื่อ​ฉลองชัย​ชนะ​ใน​วันนี้

เดิมที​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตั้งใจ​จะ​ดื่ม​เพียง​เล็กน้อย​เท่านั้น​ ​แต่​หลังจาก​นาง​ยอมรับ​กลุ่ม​ ​‘​น้องชาย​’​ ​เหล่านั้น​ ​ทุกคน​ก็​เข้ามา​ดื่มเหล้า​ให้​กับ​นาง​เพื่อ​แสดง​ความนับถือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​ยึดติด​กับ​เรื่องเล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ใน​ช่วง​ยุคสมัย​ใหม่​ ​ทุกครั้ง​หลังจากที่​นาง​และ​เหล่า​ ​‘​พี่น้อง​’​ ​ของ​นาง​ทำ​ภารกิจ​เสร็จสิ้น​ ​พวกเขา​ก็​มักจะ​หาร​้าน​ตาม​ท้องถนน​ใน​เยอรมนี​ ​เพื่อ​ดื่ม​ฉลอง​กัน​ทั้งคืน

ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​มี​ความสามารถ​ใน​การ​ดื่ม​เครื่องดื่ม​มึนเมา​ได้ดี​ทีเดียว

แต่​นาง​ประเมิน​ความแรง​ของ​เหล้าขาว​ใน​ยุค​โบราณ​ผิด​ไป​…

“​ลูกพี่​ ​มา​ๆ​ ​ข้า​จะ​ดื่ม​กับ​ท่าน​อีก​หนึ่ง​จอก​!​”​ ​เด็กหนุ่ม​ที่​พูด​อย่าง​ห้าวหาญ​ยก​ถ้วย​ขึ้น​ด้วยมือ​ข้าง​หนึ่ง​ ​ในขณะที่​มือ​อีก​ข้าง​นั้น​ยกขึ้น​เกา​หลัง​ศีรษะ​ของ​ตนเอง​ ​“​เมื่อก่อน​ ​ข้า​เข้าใจ​ลูกพี่​ผิด​ไป​ ​ลูกพี่​ผู้​มีคุณ​ธรรม​สูงส่ง​ ​ได้​โปรด​มองข้าม​ความผิดพลาด​ครั้งก่อน​ของ​ข้า​ด้วย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอา​มือ​ที่​ประคอง​หน้าผาก​ของ​ตนเอง​ออก​ ​ไม่มี​ร่องรอย​ของ​ความ​มึนเมา​บน​ใบหน้า​ที่​มี​รอยยิ้ม​อัน​อ่อนโยน​ของ​นาง​ ​ขณะเดียวกัน​ ​นาง​ก็​ยก​จอก​เหล้า​ขึ้น​มาช​นกับ​เด็กหนุ่ม​ ​ก่อน​จะ​เงยหน้า​ขึ้น​ดื่มเหล้า​ชั้นดี​ที่​เหลืออยู่

ไม่ว่า​อย่างไร​ ​วันนี้​ก็​เป็น​วันดี​ ​ดังนั้น​ ​ก็​ควร​ดื่ม​สังสรรค์​ให้​เต็มที่​ดีกว่า

ตั้งแต่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มา​อยู่​ใน​โลก​ยุค​นี้​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่นาง​รู้สึก​ว่า​เลือด​ลม​กลับมา​สูบฉีด​เหมือนกับ​ใน​ยุคสมัย​ใหม่​อีกครั้ง

อันที่จริง​แล้ว​ ​ตอนที่​นาง​มายัง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​นาง​ไม่ได้​ต้องการ​ที่จะ​ทำตัว​เฉยเมย​เช่นนี้​ ​แต่​ใน​ยุคสมัย​ใหม่​ ​นาง​ไม่ได้​รับ​ความรัก​ ​และ​ไม่​คาดหวัง​ว่า​จะ​ได้รับ​มัน​ใน​ยุค​โบราณ​นี้​ด้วย​เช่นกัน

เป็น​เพราะเหตุนี้​เอง​ ​ความทรงจำ​และ​ความรู้สึก​ต่างๆ​ ​ที่​ตราตรึง​อยู่​ใน​ร่างกาย​นี้​ ​จึง​ทำให้​นาง​รู้สึก​เป็นกังวล​อย่างมาก

ท่าน​ตา​ ​ท่าน​แม่​…​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ไอ้​คน​พวก​นั้น​ ​นาง​ก็​คงจะ​ได้รับ​ความรัก​ที่นาง​ปรารถนา

แม้ว่า​นาง​จะ​ไม่ใช่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวจริง​ ​แต่​นาง​ก็​มีประสบการณ์​เช่นเดียวกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ใน​ยุคสมัย​ใหม่​ ​พ่อ​ของ​เธอ​ก็​เป็น​เหมือน​ท่าน​พ่อ​เลว​ๆ​ ​คน​นี้​เช่นกัน​ ​เขา​มักจะ​หลอก​ใช้ประโยชน์​จาก​ผู้หญิง​เพื่อ​ปีน​ขึ้นไป​หา​อำนาจ​ ​และ​หลังจาก​ปีน​ขึ้นไป​อยู่​บน​ยอดเขา​แล้ว​ ​เขา​ก็​จะ​ขับไล่​ผู้หญิง​คน​นั้น​ออก​ไป

แต่​แม่​ของ​เธอ​ไม่ได้​แข็งแกร่ง​ขนาด​นั้น

หลังจากที่​แม่​รู้​ว่า​พ่อ​ทรยศ​หักหลัง​ตนเอง​ ​แม่​ก็​เป็นโรค​ซึมเศร้า​ ​ใน​ทุกๆ​ ​วัน​ ​แม่​จะ​ใช้ชีวิต​อยู่​กับ​ความทุกข์ทรมาน

ใน​ตอนที่​พ่อ​พา​ผู้หญิง​อีก​คนที​่​อายุ​น้อยกว่า​เขา​เกือบ​สิบ​ปี​เข้ามา​ใน​บ้าน​ ​เธอ​ยัง​เด็ก​อยู่​ ​และ​ทำได้​เพียงแค่​มองดู​โดย​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​ได้​เลย

เธอ​รู้​ว่าความ​รู้สึก​นั้น​มัน​เจ็บปวด​ทรมาน​มาก​ ​และ​แม่​ก็​กลัว​ว่า​ภาวะ​ซึมเศร้า​ของ​ตนเอง​จะ​ทำร้าย​เธอ​ ​จึง​ขัง​ตัวเอง​อยู่​ใน​ห้อง

ทุกวัน​ ​เธอ​จะ​ยืน​อยู่​ใต้​ราวบันได​ชั้นสอง​ ​และ​เขย่ง​เท้า​ด้วย​ความหวัง​ว่า​จะ​ได้​เจอ​แม่​ ​แต่​เธอ​กลับ​ถูก​ผู้หญิง​คน​นั้น​กระชาก​ตัว​ไป​ตบหน้า​สอง​สาม​ครั้ง​อย่าง​ฉุนเฉียว

ผู้หญิง​คน​นั้น​วิ่ง​ไปหา​พ่อ​ของ​เธอ​ ​แล้ว​บอกว่า​เธอ​กับ​แม่​ของ​เธอ​มีปัญหา​ทางจิต

พ่อ​ของ​เธอ​ไม่​แยกแยะ​ว่า​อะไร​ถูก​หรือ​ผิด​ ​เขา​ส่งตัว​เธอ​ไป​อยู่​โรงเรียนประจำ​ทันที​ ​นอกจาก​ส่ง​ค่าใช้จ่าย​ใน​ชีวิต​ด้วย​จำนวน​เงิน​ที่​น่าเวทนา​แล้ว​ ​เขา​ก็​ไม่เคย​ให้​อะไร​เธอ​อีก​เลย

ใน​ตอนนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็ได้​เรียนรู้​ว่าความ​เกลียดชัง​นั้น​เป็น​เช่นไร

เธอ​ใช้เวลา​ทั้งหมด​ไป​กับ​การเล่าเรียน​ ​เพื่อ​หวัง​ว่า​จะ​ได้​เปลี่ยนแปลง​ชีวิต​ของ​ตนเอง

เธอ​จำได้​ชัดเจน​ว่า​ใน​ตอนที่​อยู่​ชั้นประถม​ ​เพื่อนร่วมชั้น​ของ​เธอ​คน​หนึ่ง​ได้​จัด​ค่าย​ฤดูร้อน​ขึ้น​ ​และ​มี​เพียง​เธอ​เท่านั้น​ที่​ถูก​ทิ้ง​เอาไว้​ ​มัน​คือ​โรงเรียน​ชั้นประถม​ที่อยู่​ใน​หมู่บ้าน​เล็ก​ๆ​ ​และ​สภาพ​ไม่​ค่อย​ดีนัก​ ​มี​เพียง​พัดลม​ไฟฟ้า​ตัว​เก่า​ที่​กำลัง​หมุน​อยู่​เหนือศีรษะ​ของ​เธอ​ตัว​เดียว​เท่านั้น

แต่​เธอ​ก็​ยัง​รู้สึก​ขอบคุณ​ช่วงเวลา​นั้น

เพราะ​เธอ​ได้​พบ​กับ​คนที​่​สามารถ​เปลี่ยนแปลง​ชีวิต​ของ​เธอ​ได้

เขา​คือ​ทายาท​สกุล​ถัง​ ​ถัง​เส่า​นั่นเอง

ถัง​เส่า​ก็​มี​อาการ​ของ​โรค​ซึมเศร้า​เช่นกัน​ ​แบบ​ที่​มอง​แค่​ปราด​เดียว​ก็​รับรู้​ได้​ถึง​อาการ​ของ​เขา​ในทันที

เขา​ไม่เคย​คุย​กับ​ใคร​เลย​ ​แต่​จริงๆ​ ​แล้ว​ ​เขา​เป็น​อัจฉริยะ​คน​หนึ่ง​เลย​ทีเดียว

ใคร​จะ​รู้​ว่า​เด็ก​อายุ​แปด​ขวบ​คน​นี้​จะ​สามารถ​เจาะ​ระบบ​คอมพิวเตอร์​ได้​อย่าง​ไม่​คาดคิด​จน​ประเทศสหรัฐอเมริกา​รู้สึก​ภาคภูมิใจ​อย่างมาก

เด็ก​คน​นี้​มี​เชื้อสาย​จีน​อย่างแท้จริง

ดูเหมือนว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ค้นพบ​เส้นทาง​ของ​ตนเอง​ใน​ชั่วพริบตา​ ​เธอ​เอง​ก็​ต้องการ​กลายเป็น​คน​แบบ​นั้น​ด้วย​เช่นกัน​ ​เพราะ​มี​เพียง​ต้อง​แข็งแกร่ง​ขึ้น​เท่านั้น​ ​ถึง​จะ​ช่วย​ปกป้อง​ตัว​เธอ​เอง​ ​และ​คนที​่​เธอ​อยาก​จะ​ปกป้อง​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใน​วัยเด็ก​ตัดสินใจ​ที่จะ​ติดตาม​ถัง​เส่า​ไป​ที่​บ้านเกิด​ของ​เขา​ ​และ​ได้​พบ​กับ​คุณพ่อ​ถัง​ ​ก่อน​จะ​ขอ​เข้าร่วม​เป็นสมาชิก​ของ​ตระกูล​ถัง​อย่าง​ไม่​หวาดกลัว

เดิมที​ ​คุณพ่อ​ถัง​ยังคง​ลังเล​ ​เพราะ​สถานะ​ของ​เธอ​นั้น​ค่อนข้าง​พิเศษ

แต่​ถัง​เส่า​กลับ​พูด​มาคำ​หนึ่ง​ ​โดย​ไม่ได้​เงยหน้า​ขึ้น​เลย​แม้แต่น้อย​ ​“​ได้​”

ตั้งแต่นั้นมา​ ​เธอ​ก็ได้​กลายเป็น​สายลับ​คนที​่​สิบ​แปด​ที่ทำงาน​ร่วมกับ​พวกเขา​ ​และ​ใน​บรรดา​คนเก่ง​ทั้งหมด​ ​เธอ​ก็​เป็น​ไพ่ตาย​ที่​ไม่เคย​พลาด​เลย

เมื่อ​เธอ​โต​ขึ้น​ ​สิ่ง​แรก​ที่​เธอ​ทำ​ก็​คือ​เอา​หุ้น​ทั้งหมด​ของ​บริษัท​พ่อ​มา​ ​ก่อน​จะ​กลับบ้าน​ไปรับ​แม่

แต่​โชคร้าย​ที่​ไม่มีใคร​อยู่​รอ​เธอ​มาตั​้ง​แต่​แปด​ปีก่อน​แล้ว

แม่​ของ​เธอ​จากไป​ก่อนหน้านี้​แล้ว​ ​เพราะ​พ่อ​ที่​ทรยศ​หักหลัง​และ​เมียน้อย​ที่​มีหัว​ใจ​งูพิษ​คน​นั้น

พวกเขา​กลัว​การประณาม​จาก​สังคม​ ​จึง​ปล่อย​ร่าง​ของ​แม่​เธอ​เอาไว้​ใน​บ้าน​ ​และ​ยัง​ส่งตัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออก​ไป​อยู่​ที่อื่น​อีกด้วย

นั่น​จึง​เป็น​เหตุผล​ว่า​ทำไม​ ​นาง​จึง​เกลียด​ท่าน​พ่อ​สารเลว​คน​นี้​และฮู​หยิน​ซู​ยิ่งกว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​เดิม​เสียอีก

 

เมื่อ​นาง​หวนนึก​ถึง​ความทรงจำ​ใน​อดีต​ของ​ตนเอง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้สึก​สะลึมสะลือ​ ​อาจ​เป็น​เพราะ​นาง​ดื่มเหล้า​มากเกินไป​ ​จึง​ทำให้​ความคิด​ที่​เคย​ถูก​เก็บ​ซ่อน​เอาไว้​อย่างดี​ ​ผุด​ออกมา​ทันที

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แทบ​ไม่รู้​สึก​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ที่​ปัด​ผม​ออกจาก​บน​หน้าผาก​ของ​นาง​ ​นาง​ขมวดคิ้ว​และ​เอน​ศีรษะ​ไป​ทาง​อื่น

มีเสียง​ถอนหายใจ​ดัง​ขึ้น​ข้าง​หู​ของ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยาก​จะ​ลืมตา​ขึ้น​ ​แต่​ด้วย​ความ​มึนเมา​ ​ดวงตา​ของ​นาง​จึง​ถูก​ดึง​รั้ง​เอาไว้

ในที่สุด​ ​ก็​มี​คน​เข้ามา​ประคอง​นาง​ ​กลิ่น​สะระแหน่​ที่​ผสม​กับ​กลิ่น​ไม้จันทน์​นั้น​ราวกับ​สะกด​ให้​ผู้คน​ตกอยู่ในภวังค์

นาง​เอน​ศีรษะ​ไป​ซบ​ลง​บน​หน้าอก​ของ​ใคร​คน​นั้น

ขณะนั้น​เอง​ ​เมื่อ​คนที​่​กำลังจะ​ขอดื​่​มกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​เพื่อ​จะ​ไป​ช่วย​ประคอง​นาง​ ​แต่​ถูก​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตรึง​ร่าง​เอาไว้​ให้​ยืน​นิ่ง​อยู่​ที่​เดิม

สายตา​นั้น​เย็นชา​อย่างมาก​ ​ราวกับว่า​หาก​เขา​บังอาจ​ไป​แตะต้อง​ตัว​ลูกพี่​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​ก็​พร้อม​จะ​ปลิด​ชีพ​เขา​เลย​ก็​เป็นได้

“​ข้า​จะ​ไป​ส่ง​นาง​เอง​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​เรียบ​เฉย​ ​และ​ไม่​แสดง​ความรู้สึก​ใดๆ​ ​ออกมา​เลย​แม้แต่น้อย

แต่​น่าแปลก​ที่​คนอื่นๆ​ ​กลับ​ไม่กล้า​ปฏิเสธ​เขา​เลย

นี่​คือ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ตั้งแต่​การ​ดื่ม​ฉลองชัย​ชนะ​ของ​พวกเขา

พวกเขา​ต้องการ​จะ​ริน​เหล้า​เพื่อ​ดื่ม​ให้​กับ​ผู้ชาย​คน​นี้​ ​แต่​ทุกครั้งที่​จอก​เหล้า​กำลังจะ​ไป​อยู่​ตรงหน้า​ของ​เขา​ ​พวกเขา​ก็​อด​ที่จะ​รู้สึก​ใจสั่น​ไม่ได้​ ​จึง​หมุนตัว​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​ยื่น​จอก​ให้​กับ​ลูกพี่​ของ​พวกเขา​แทน

มัน​ช่าง​แปลก​มาก​จริงๆ​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​สง่างาม​ ​และ​ดู​มั่นใจ​อย่างมาก​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ตั้งแต่​เริ่มต้น​จนถึง​ตอนนี้​ ​เขา​เพียงแค่​เผย​รอยยิ้ม​ที่​ดู​ไม่​เหมือน​รอยยิ้ม​ออกมา​เท่านั้น​ ​และ​ไม่ได้​แสดงท่าที​ไม่พอใจ​เลย​แม้แต่น้อย

แต่​พวกเขา​กลับ​รู้สึก​ชาวา​บที​่​หนัง​ศีรษะ​ของ​ตนเอง​ ​อย่า​ถาม​พวกเขา​เลย​ว่า​เป็น​เพราะอะไร

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน