องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 175 ฝ่าบาทวางแผนจะดื่ม

บทที่ 175 ฝ่าบาทวางแผนจะดื่ม

เงียบกริบ​!

เงียบ​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน

ราวกับว่า​ลมหายใจ​ของ​ทุกคน​หยุดชะงัก​ ​และ​ไม่​สามารถ​พูด​อะไร​ออกมา​ได้​แม้แต่​คำ​เดียว

ปรากฏ​ว่า​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​ไม่ได้​ประจบประแจง​ท่าน​ปรมาจารย์​เพื่อให้​ได้​เป็น​ศิษย์​ของ​เขา​ ​แต่​นาง​เรียนรู้​เรื่อง​อาวุธ​มานาน​แล้ว​ต่างหาก

และ​ท่าน​ปรมาจารย์​ต้อง​รู้เรื่อง​นี้​มาก​่อน​แล้ว​ ​จึง​ยอมรับ​นาง​เข้า​เป็น​ศิษย์​คน​แรก​อย่างเป็นทางการ​เช่นนี้

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​รู้เรื่อง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​เข้าร่วม​การแข่งขัน​ที่​หอ​เฟิ​่ง​หวง​ด้วย​เช่นกัน​ ​สิ่ง​ที่นาง​ไม่รู้​คือ​ ​นาง​เคย​พบ​กับ​นัง​แพศยา​คน​นี้​บน​ถนน​ ​แต่​นาง​กลับ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​คนที​่​ทำให้​อาจาย​์​ตู๋​เทียน​ต้อง​พลิกแผ่นดิน​ทั่วทั้ง​เมืองหลวง​เพื่อ​ตามหา​ ​จะ​เป็น​นาง​คน​นี้

ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​ ​นาง​กำ​นิ้วมือ​แน่น​ ​บ้า​จริง

นัง​แพศยา​คน​นี้​กลายเป็น​คนที​่​จัดการ​ได้​ยาก​ขนาด​นี้​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน

ทำไม​นาง​ถึง​ไม่รู้​ตัว​เลย​สักนิด​เดียว

อาจารย์​ตู๋​เทียน​ไม่สน​ใจ​ว่า​คนอื่น​จะ​คิด​อย่างไร​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เป็นประกาย​ ​พร้อมกับ​รอคำ​ตอบ​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​ว่า​อย่างไรเล่า​ ​นัง​หนู​”

“​รอ​จนกว่า​การแข่งขัน​จะ​จบ​ลง​อย่างเป็นทางการ​ก่อน​ดีกว่า​เจ้าค่ะ​”​ ​ตู๋​เทียน​กำลัง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​มอง​ไป​ที่​เงิน​กอง​โต​ที่​เป็นประกาย​แวววาว​ ​“​คน​จาก​หอ​สามัญ​นั้น​ยากจน​ ​รอ​จนกว่า​พวกเรา​จะ​ได้รับ​เงิน​ก่อน​ดีกว่า​เจ้าค่ะ​”

ยากจน​หรือ​ ​หลังจาก​ได้ยิน​คำ​นั้น​ ​เฮย​เจ๋อ​ก็​เกือบจะ​สำลัก​ชา​ที่​กำลัง​ดื่ม​ ​เท่าที่​เขา​รู้​มา​ ​ตอนนี้​ ​ร้านค้า​ของ​เขา​มีเงิน​สะพัด​ไม่​ต่ำกว่า​หนึ่ง​แสน​ตำลึง​ ​ใน​ฐานะ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นเจ้าของ​ ​แล้ว​นาง​จะ​ไม่รู้​ได้​อย่างไร​กัน

“​แค่ก​ๆ​ ​เจ้า​พูด​ถูก​ ​ข้า​ตื่นเต้น​มาก​จน​ลืม​เรื่อง​นั้น​ไป​เลย​”​ ​ตู๋​เทียน​ยิ้ม​อย่าง​อ่อนโยน​และ​เงยหน้า​ขึ้น​ ​“​ตาม​กฎ​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​การ​ประลอง​ต้อง​ชนะ​แบบ​สอง​ใน​สาม​ ​ข้า​จึง​ขอ​ประกาศ​ว่า​ใน​การแข่งขัน​ระหว่าง​หอ​ชั้นเลิศ​กับ​หอ​สามัญ​ ​หอ​สามัญ​เป็น​ผู้ชนะ​!​”

ปัง​!

ในที่สุด​ ​อาจารย์​ไป๋​ก็​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​เขา​ทรุดตัว​ลง​อย่าง​มึนงง​บน​เก้าอี้​ไม้​ของ​ตนเอง​ที่​ก่อนหน้านี้​เขา​เพิ่งจะ​นั่ง​อย่างสบายใจ​ ​ก่อน​จะ​ยกมือ​ขึ้น​มาปิด​ใบหน้า​ของ​ตนเอง​ ​ขณะที่​ตู๋​ซู​เฟิง​นำ​เหล่า​ลูกศิษย์​จาก​หอ​สามัญ​ขึ้น​มาบน​เวที​ ​เจ้าสำนัก​ยังคง​มีท​่า​ที​ที่​อ่อนโยน​และ​สูงส่ง​เหมือนกับ​แต่ก่อน​ ​ท่วงท่า​ของ​เขา​ราวกับ​กำ​โลก​และ​สวรรค์​อยู่​ใน​ฝ่ามือ

หยวน​หลิง​เซ​วี​ยน​ที่​พ่ายแพ้​อย่าง​น่าเวทนา​ยังคง​ปฏิเสธ​ที่จะ​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้​ ​ดวงตา​ของ​เขา​แดงก่ำ​อยู่​ตลอดเวลา​ที่​มองดู​เหตุการณ์​นี้​ ​เขา​กัดฟัน​แน่น​จน​ส่งเสียง​คร่ำครวญ​ ​เขา​ไม่มีทาง​ยอมรับ​มัน​ได้​เลย​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​ ​การ​ที่​เขา​ถูก​พวก​หอ​สามัญ​เอาชนะ​ได้​อย่าง​น่าสมเพช​นั้น​ ​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​ทำให้​ผู้แพ้​อย่าง​เขา​เสียหน้า​อย่างมาก

“​ข้า​ไม่ยอม​”​ ​หยวน​หลิง​เซ​วี​ยน​ลุกขึ้น​ยืน​และ​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​อยาก​จะ​ฉีก​ร่าง​ของ​อีก​ฝ่าย​ออก​เป็น​ชิ้นๆ​ ​“​ข้า​เพียงแค่​ถูก​กระแทก​จน​ออกจาก​เวที​ไป​เท่านั้น​ ​หาก​เวที​ใหญ่​กว่านี​้​ ​ข้า​ก็​คงจะ​ไม่​แพ้​อย่างแน่นอน​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ชะงัก​ฝีเท้า​ลง​แม้แต่น้อย​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ดู​ไร้อารมณ์​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ไม่สน​ใจ​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​ยอมรับ​หรือไม่

ในทางกลับกัน​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​กลับ​เผย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ ​พร้อมกับ​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​และ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​“​พี่ชาย​ ​ดูปัญ​หา​ที่​เจ้า​ก่อ​เอาไว้​สิ​ ​ข้า​คิด​ว่า​เจ้า​จะ​เอาชนะ​คุณชาย​น้อย​หยวน​ ​จน​เขา​ไม่​สามารถ​ที่จะ​คลาน​ได้​แล้ว​เสียอีก​ ​ทำไม​เจ้า​ต้องใจ​ดี​กับ​เขา​ด้วย​เล่า​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หันกลับ​ไป​มอง​ด้วย​ท่าที​ที่​ไม่กระตือรือร้น​นัก​ ​“​คุณชาย​น้อย​หยวน​หรือ​”

“​ใช่​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ยักไหล่

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​สูง​ ​“​คือ​ใคร​กัน​”

หยวน​หลิง​เซ​วี​ยน​…​ ​‘​ข้า​เพิ่ง​ประลอง​กับ​เจ้า​จบ​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ลืม​ข้า​ไป​แล้ว​เช่นนั้น​หรือ​’

หนา​นกง​เลี่ย​พยายาม​ที่จะ​กลั้น​หัวเราะ​ขณะที่​ชี้​ไป​ทาง​หยวน​หลิง​เซ​วี​ยน​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ดู​แปลก​อย่างมาก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​คำ​ว่า​ ​‘​อ้อ​’​ ​ขึ้น​มา​ ​ก่อน​จะ​โค้ง​ริมฝีปาก​เป็น​รอยยิ้ม​ที่​ดู​ไม่​เหมือน​รอยยิ้ม​นัก​ ​“​เจ้า​ไม่​คิด​หรือว่า​แทนที่จะ​ฆ่า​คน​อย่าง​เขา​ให้​ตาย​ไป​ ​ก็​ควร​ปล่อย​ให้​เขา​มีชีวิต​อยู่​จะ​ดีกว่า​ ​เขา​จะ​ได้​จดจำ​ความรู้สึก​ตอนที่​พ่ายแพ้​ ​และ​รู้สึก​เจ็บปวด​มากยิ่งขึ้น​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หมายความว่า​เขา​ตั้งใจ​ไว้ชีวิต​อีก​ฝ่าย​มาตั​้ง​แต่แรก​แล้ว​เช่นนั้น​หรือ​ ​หยวน​หลิง​เซ​วี​ยน​รู้สึก​โกรธจัด​และ​ต้องการ​จะ​รีบ​ขึ้นไป​บน​เวที​ ​แต่​ถูก​เหล่า​ลูกศิษย์​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ห้าม​เอาไว้

“​นาย​น้อย​หยวน​ใจเย็น​ก่อน​ ​ถ้า​ท่าน​ก่อความวุ่นวาย​ใน​ตอนนี้​ ​จะ​ถือว่า​ทำผิด​กฎระเบียบ​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​และ​เจ้าสำนัก​จะ​สามารถ​ทำโทษ​ท่าน​ได้​นะ​”

หยวน​หลิง​เซ​วี​ยน​รู้สึก​โกรธแค้น​อย่างมาก​จน​ใบหน้า​บิดเบี้ยว​ ​เขา​หอบ​หายใจ​ ​และ​อ้า​ปาก​เพื่อ​สูด​ลมหายใจ​ราวกับว่า​พยายาม​อย่างมาก​ที่จะ​ระงับ​ความโกรธแค้น​ที่​ถาโถม​เข้ามา​ใน​ใจ​ของ​ตนเอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองดู​ใบหน้า​ของ​เขา​ ​ทันใดนั้น​ ​ก็​รู้สึก​ได้​ทันที​ว่า​เพื่อน​ร่วมโต๊ะ​ของ​นาง​พูด​ถูกต้อง​แล้ว​ ​การ​ที่​คน​อย่าง​หยวน​หลิง​เซ​วี​ยน​ต้อง​พ่ายแพ้​ให้​กับ​คนที​่​เขา​เคย​ดูถูก​นั้น​ ​ถือเป็น​เรื่อง​ที่​รับได้​ยาก​ยิ่งกว่า​ถูก​ฆ่า​ตาย​เสียอีก

อย่างไรก็ตาม​…

ทุกอย่าง​ก็ได้​ผลสรุป​ที่​ชัดเจน​แล้ว

แต่​เพื่อน​ร่วมโต๊ะ​ของ​นาง​ก็​ยังคง​ฉีกหน้า​ของ​ศัตรู​อยู่​ ​คน​ๆ​ ​นี้​ช่าง​ร้ายกาจ​ยิ่งนัก​ ​ช่าง​ร้ายกาจ​เกินไป​แล้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหลือบมอง​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​อัน​ไร้​ที่​ติ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​แววตา​ของ​นาง​ก็​เผย​ประกาย​มีเลศนัย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้สึก​ได้​ถึง​สายตา​ของ​หญิงสาว​ ​เขา​จึง​หันมา​มอง​นาง​ ​และ​มุม​ปากของ​เขา​ก็​ยกขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ที่สามา​รถ​ปลอบประโลม​ทุกสิ่ง​มีชีวิต​บน​โลก​ใบ​นี้​ได้​ ​มัน​ช่าง​บริสุทธิ์​ราวกับ​เป็น​เทพ​เซียน​ก็​ไม่​ปาน​ ​“​มี​อะไร​หรือ​”

“​ไม่มี​อะไร​”​ ​บางที​นาง​อาจจะ​คิดมาก​เกินไป​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​อ่อนโยน​ ​“​หลังจาก​พวกเรา​รับเงิน​รางวัล​กัน​เสร็จ​เรียบร้อย​แล้ว​ ​ก็​ออก​ไปหา​อะไร​ดื่ม​ฉลอง​กัน​เถอะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบกลับ​ว่า​ ​‘​แน่นอน​’​ ​แล้ว​นัยน์ตา​สีเข้ม​ราวกับ​หมึก​สีดำ​ก็​ทอด​ยาว​ไป​ไกล​อย่าง​เงียบงัน​ ​มี​เพียง​รอยยิ้ม​บน​มุม​ปาก​ที่​ดู​คลุมเครือ​ ​มัน​ดู​สว่าง​และ​มืดมน​ไป​ด้วย​ร่องรอย​ของ​ความ​เคร่งขรึม​ที่​ไม่​สามารถ​แสดงออก​มา​ได้

ดื่มเหล้า​เช่นนั้น​หรือ

ดีที​เดียว

การ​ดื่ม​จะ​ช่วย​เพิ่ม​โอกาส​ให้​เขา​สามารถ​ทำ​อะไร​เล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​ได้​…

ในที่สุด​ ​การแข่งขัน​ภายใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ก็​จบ​ลง​ ​และ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​หอ​สามัญ​ได้รับ​ชัยชนะ​ใน​รอบ​หลาย​ร้อย​ปี

แม้ว่า​หอ​ชั้นเลิศ​จะ​ไม่พอใจ​ ​แต่​ก็​ทำได้​เพียง​ตก​มา​เป็น​ที่สอง​อยู่ดี

ข่าว​การ​เข้าร่วม​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​และ​เพื่อน​ๆ​ ​ก็​ลดลง​เช่นกัน​ ​ไม่มี​ความเป็นไปได้​สำหรับ​เรื่อง​นี้​เลย

เฮ่อ​เหลียนน​เวย​เวย​รับรางวัล​ชนะเลิศ​และ​เดินลง​จาก​เวที​ ​พร้อมกับ​กวาดสายตา​มอง​ไป​ทาง​เด็กสาว​ที่​ต้องการ​จะ​หลบหนี​ ​“​คุณหนู​มู่​ ​ดูเหมือนว่า​เจ้า​จะ​ลืม​ทำ​อะไร​ไป​บางอย่าง​นะ​”

ไหล่​ของ​เด็กสาว​คน​นั้น​แข็ง​เกร็ง​ในทันที​ ​นาง​หัน​ศีรษะ​มา​อย่าง​ช้าๆ​ ​ก่อน​จะ​เห็น​สายตา​ของ​ทุกคน​ที่​กำลัง​จับจ้อง​มาทาง​นาง​ ​นาง​ถูก​บังคับ​ให้​ยก​แขน​ขึ้น​อย่าง​ไม่มีทาง​เลือก

เพี​๊​ยะ​!

เสียง​ตบหน้า​หนึ่ง​ครั้ง​ดัง​ขึ้น​อย่างชัดเจน

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ยกมือ​ขึ้น​มาดึง​แขน​เสื้อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​น่าสงสาร​ ​“​พี่ใหญ่​ ​นาง​ก็​แค่​พูด​ไม่ทัน​คิด​เท่านั้น​ ​ไม่ใช่​ความผิด​ใหญ่โต​อะไร​ ​ท่าน​จำเป็นต้อง​ให้​นาง​ทำ​ถึงขนาด​นี้​เชียว​หรือ​”

“​ไม่ได้​ทำความ​ผิด​ใหญ่โต​เช่นนั้น​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​ก่อน​จะ​พูด​ต่อ​ด้วย​ความ​ฉุนเฉียว​อย่างมาก​ ​“​ถ้าเช่นนั้น​ ​หาก​ข้า​พูดจา​เหยียดหยามฮู​หยิน​ซู​ ​ท่าน​แม่​ของ​เจ้า​บ้าง​ ​เจ้า​ก็​จะ​ยัง​รู้สึก​ว่า​มัน​ไม่ใช่​ความผิด​ใหญ่โต​เช่นนั้น​หรือ​”

นิ้วมือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​หยุดชะงัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ต่อ​อย่าง​เรียบ​เฉย​ ​“​เฮ่อ​เหลียว​เจียว​เอ๋อร​์​ ​กลับ​ไป​บอก​ท่าน​แม่​ที่​แสนดี​ของ​เจ้า​เถอะ​ ​ว่า​ทุกอย่าง​เพิ่งจะ​เริ่มต้น​เท่านั้น​”

ใช่​แล้ว

ความคับ​แค้น​ที่​แม่​ของ​นาง​ถูก​ฆ่า​ ​และ​ความเจ็บปวด​ที่​ตระกูล​ถูก​พราก​ไป

นาง​ยัง​ไม่ได้​แก้แค้น​เลย

ตอนนี้​ ​สิ่ง​ที่นาง​ทำ​ไป​นั้น​ก็​สมควร​แล้ว

มัน​เป็น​เพียง​ก้าว​แรก​เท่านั้น​…

“​เจ้า​ ​เจ้า​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กำมือ​ทั้งสอง​ข้าง​แน่น​ ​แต่​ไม่​อาจ​พูด​โต้ตอบ​อีก​ฝ่าย​ได้​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​เพราะ​มัน​คือ​ปัญหา​ภายใน​ตระกูล​ที่​มี​เพียง​พวกเขา​เท่านั้น​ที่​รู้​ ​จึง​ไม่เหมาะสม​นัก​ที่จะ​พูดถึง​เรื่อง​นี้​ต่อหน้า​คนอื่นๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่สน​ใจ​ว่านาง​จะ​มี​ปฏิกิริยา​เช่นไร​ ​นาง​เพียง​เหยียด​แขน​เสื้อ​ออก​อย่างใจ​เย็น​ ​และ​มอง​แก้ม​สีแดง​เป็น​จ้ำ​ของ​เด็กสาว​อีก​คน​ ​ก่อน​จะ​ยิ้ม​ให้​อย่าง​แผ่วเบา​ ​”​คุณหนู​มู่​ ​จำ​เอาไว้​ ​ข้า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เป็น​คนที​่​ไม่เคย​ทำร้าย​คนที​่​ไม่ได้​ทำร้าย​ข้า​ก่อน​ ​ส่วน​คนที​่​ยั่วยุ​ข้า​นั้น​…​ ​จะ​ต้อง​ถูก​ถอนรากถอนโคน​ให้​หมดสิ้น​”

ไม่ต้อง​พูดถึง​เรื่อง​ใน​ปีนั​้น​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​งาน​รำลึก​ของ​ไท่​สื่อ​มู่​ ​แล้ว​ท่าน​แม่​ของ​นาง​จะ​กระอัก​เลือก​จน​เสียชีวิต​ได้​อย่างไร​กัน

อย่า​คิด​ว่า​ตอนนั้น​ ​นาง​ยัง​เด็ก​ ​แล้ว​จะ​จำ​อะไร​ไม่ได้​เลย​ ​ตรงกันข้าม​ ​นางใน​วัยเด็ก​นั้น​ยิ่ง​จดจำ​ได้ดี​ว่า​คน​เหล่านี้​ทำ​อะไร​ไว้​กับ​ท่าน​แม่​และ​บุตรสาว​คน​นี้​บ้าง

อย่างที่​นาง​เพิ่ง​พูด​ไป​ ​นี่​เป็น​เพียง​การ​เริ่มต้น​เท่านั้น

ต่อจากนี้​ไป​ ​นาง​จะ​ต้อง​ค่อยๆ​ ​ยึด​เอา​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ที่​ควรจะเป็น​ของ​นาง​กลับคืน​มา​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน