องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

บทที่ 180 ชายหญิงเดินทางร่วมกัน

“​ออกเดินทาง​ได้​!​”​ ​ขันที​ซุน​ถือ​แส้​หาง​ม้า​ไว้​ใน​มือ​ ​พร้อมกับ​ยืน​ตัวตรง​อยู่​แถวหน้า​สุด​ของกอง​กำลัง​ทหาร​รักษา​พระองค์​ ​และ​ตะโกน​ด้วย​เสียง​อัน​ดัง

ศิษย์​ทุกคน​รู้สึก​มีความสุข​อย่างมาก​ ​ปกติ​แล้ว​ ​พวกเขา​ไม่ได้​มีโอกาส​มาก​นัก​ที่จะ​ออกจาก​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​นอกจาก​ที่​สำนัก​แห่ง​นี้​จะ​มี​คาบ​เรียน​ที่​แน่น​มาก​แล้ว​ ​การ​ขอ​อาจารย์​เพื่อ​ออก​ไป​ข้างนอก​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​ยาก​มาก​เช่นเดียวกัน

อย่างเช่น​วันนี้​ ​ผู้หญิง​และ​ผู้ชาย​สามารถ​เดินทาง​ด้วยกัน​ได้​ก็​ถือเป็น​สิ่ง​ที่​พวกเขา​ไม่​คาดคิด​มาก​่อน

ดังนั้น​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็นคุณ​หนู​หรือ​คุณชาย​จาก​ตระกูล​ชนชั้นสูง​จึง​ต่าง​ก็​ตั้งตารอ​การ​เดินทาง​ไป​ยัง​วัด​หลิง​อิ่น​เป็นอย่างมาก

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​และ​คุณหนู​จาก​ตระกูล​เหลียง​ยิ้ม​ให้​กัน​ ​และ​ให้​สาวใช้​ช่วย​ประคอง​พวก​นาง​เข้าไป​ใน​รถม้า

แต่​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หมุนตัว​กลับมา​ ​นาง​ก็​หยุดชะงัก​อยู่กับที่​ ​ไม่ใช่​เพราะ​เหตุผล​อื่นใด​ ​แต่​เป็น​เพราะ​ล้อ​ของ​รถม้า​ที่นา​งกำ​ลัง​จะเข้า​ไป​นั่ง​นั้น​มี​ความเสียหาย​ ​หนึ่ง​ใน​เพลา​ของ​มัน​หัก

หาก​ล้อ​แบบนี้​วิ่ง​บน​ถนน​ภูเขา​ ​ก็​จะ​ไม่ปลอดภัย​อย่างแน่นอน​ ​นอกจากนี้​ ​ใน​ตอนกลางคืน​ ​ถนน​บน​ภูเขา​จะ​เป็น​หลุม​เป็น​บ่อ​ ​และ​มี​หมอก​หนา​ ​ทำให้เกิด​อุบัติเหตุ​ได้​ง่าย

หาก​พูดตาม​หลัก​ของ​เหตุ​และ​ผล​แล้ว​ ​รถม้า​เหล่านี้​ถูก​จัดเตรียม​โดย​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ดังนั้น​ ​จึง​ไม่​ควร​เกิดเหตุ​การณ์​เช่นนี้

แต่​รถม้า​ที่นาง​ต้อง​นั่ง​กลับ​มี​เพลา​ที่​แตกหัก​อัน​หนึ่ง​ ​คน​เฉลียวฉลาด​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ไม่เชื่อ​ว่า​จะ​มีเรื่อง​บังเอิญ​เช่นนี้​ ​ดูเหมือนว่า​จะ​เป็นการ​วางแผน​อย่างตั้งใจ​ของ​ใคร​บางคน​ ​เพราะ​หาก​เกิด​ปัญหา​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​ต่อให้​ทางการ​จะเข้า​มาตร​วจ​สอบ​ ​สุดท้าย​ ​มัน​ก็​คงจะ​เป็น​แค่​อุบัติเหตุ​หนึ่ง​เท่านั้น

ดูเหมือนว่า​อีก​ฝ่าย​ต้องการ​จะ​ทำให้​นาง​ตาย​ทันที​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​ตัวตรง​ ​ดวงตา​ทั้งคู่​ของ​นาง​หรี่​ลง​ ​และ​กำลังจะ​ถาม​คนอื่น​ว่ายั​งมี​รถม้า​คัน​อื่น​อีก​หรือไม่

แต่​ขันที​ตัว​น้อย​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​นาง​ก็​สะบัด​แส้​ม้า​ใน​มือ​ของ​เขา​ ​และ​พูด​ขึ้น​อย่าง​กระสับกระส่าย​ ​“​เร็ว​เข้า​เถิด​ขอรับ​ ​หาก​ชักช้า​จน​เลยเวลา​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​จุด​ธูป​ ​ก็​จะ​ถือว่า​เป็นความ​ผิด​อัน​ใหญ่หลวง​นะ​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหลือบมอง​เขา​ด้วย​สายตา​อัน​เย็นชา​ ​ทันใดนั้น​ ​ขันที​ตัว​น้อย​ก็​รู้สึก​ได้​ว่า​อีก​ฝ่าย​อ่าน​ท่าที​ของ​เขา​ออก​ ​จึง​สะดุ้ง​ตกใจ​ ​ก่อน​จะ​ก้าว​ถอยหลัง​ออก​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​ตนเอง​ ​“​รถม้า​สภาพ​แบบนี้​ ​หาก​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​คนที​่​นั่ง​ด้านใน​ ​ใคร​จะ​เป็น​คนรับ​ผิด​ชอบ​หรือ​”

“​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​ชอบ​พูดเล่น​เสีย​จริง​ ​มี​องครักษ์​ของ​องค์​ชาย​สาม​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ ​แล้ว​จะ​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​ได้​อย่างไร​กัน​ขอรับ​”​ ​ขันที​ตัว​น้อย​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​พร้อมกับ​หัวเราะ​ ​‘​เหอะ​ๆ​’​ ​ก่อน​จะ​พูด​ต่อ​ ​“​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​ควรจะ​รีบ​ขึ้นรถ​ม้า​ได้​แล้ว​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยก​ริมฝีปาก​บาง​ขึ้น​ ​“​ข้า​เข้าไป​ใน​รถม้า​คัน​นี้​ก็ได้​ ​แต่​เจ้า​จะ​ต้อง​เข้าไป​กับ​ข้า​ด้วย​”

“​คือ​…​”​ ​ขันที​ตัว​น้อยหน้า​ซีดเผือด​พร้อมกับ​ก้าว​ถอยหลัง​ไป​หนึ่ง​ก้าว​ ​เดิมที​ ​ความเสียหาย​ที่เกิด​ขึ้นกับ​รถม้า​คัน​นี้​เป็นฝี​มือ​ของ​เขา​ ​ที่จริง​แล้ว​ ​การ​รับเงิน​เพื่อ​ช่วย​ให้​พวกเขา​รอดพ้น​จาก​ความลำบาก​ได้​นั้น​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​พบเห็น​กัน​อยู่​บ่อยๆ​ ​ใน​วัง​หลวง​ ​และ​มักจะ​เกิดขึ้น​บ่อยครั้ง

แผนการ​ของ​เหล่า​นางสนม​ใน​วัง​ประเภท​ข้าวา​งกั​บดัก​ใส่​เจ้า​ ​เจ้า​ใส่ร้าย​ข้า​นั้น​มีมาก​มาย​จน​นับไม่ถ้วน

ตอนที่​เขา​รับเงิน​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ว่าวิ​ธี​การ​นี้​ช่าง​อำมหิต​ยิ่งนัก​ ​เพราะ​เมื่อ​รถม้า​มุ่งหน้า​เข้าสู่​ถนน​บน​ภูเขา​ ​ก็​จะ​พบ​กับ​หมอกยาม​ค่ำคืน​ ​และ​เมื่อ​ล้อ​ลื่นไถล​ไป​ ​มัน​ก็​พุ่งชน​หน้าผา​และ​ตกลง​ไป​ใน​เหว

ด้วย​วิธีการ​นี้​จึง​สามารถ​ใช้​กำจัด​ศัตรู​ได้​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​เทพ​เซียน​หรือ​ภูตผี​ก็​ไม่​อาจ​ช่วย​อะไร​ได้​ ​ใน​เวลา​ที่​รถม้า​คัน​นี้​ตก​เหว​จน​พังพินาศ​เป็น​เสี่ยง​ๆ​ ​ไม่ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​โกรธเคือง​เพียงใด​ ​หรือ​จะ​ส่ง​คน​ออก​ไป​สืบสวน​เรื่อง​นี้​ ​ก็​ไม่​สามารถ​หา​เบาะแส​ใดๆ​ ​ได้​เลย

ขันที​น้อย​จึง​กล้า​รับเงิน​จาก​คน​ๆ​ ​นั้น​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ลูกสาว​คนโต​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เขา​ ​นาง​ดู​ไม่มี​อำนาจ​และ​อิทธิพล​อะไร​ ​และ​นาง​ยัง​โดน​ขับไล่​ออกจาก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​อีกด้วย​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​ยัง​ใช้​ชื่อสกุล​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​อยู่​ ​แต่​ก็​เป็น​แค่​ในนาม​เท่านั้น​ ​สุดท้าย​แล้ว​ ​นาง​ก็​เป็น​แค่​สามัญชน​คน​หนึ่ง​เท่านั้น

แต่​สิ่ง​ที่​ขันที​ตัว​น้อย​ไม่​คาดคิด​ก็​คือ​พอ​ถึง​เวลา​ออกเดินทาง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ต้องการ​ให้​เขา​ตาม​นาง​ขึ้นรถ​ม้า​คัน​เดียวกัน

เมื่อ​คิดถึง​ผล​ที่จะ​ตามมา​ ​ขันที​ตัว​น้อย​ก็​มีสี​หน้าที่​ไม่น่า​ดู​ยิ่งขึ้น​ ​“​คง​ไม่เหมาะสม​นัก​ขอรับ​ ​ข้า​รับใช้​คน​นี้​ต่ำต้อย​นัก​ ​ไม่​ควร​รบกวน​ความสงบ​ของ​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​ขอรับ​”

“​ถ้าอย่างนั้น​ก็​เปลี่ยนรถ​ม้า​ให้​ข้า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​ไม่ใช่​รอยยิ้ม

ขันที​ตัว​น้อย​รู้สึก​วิตกกังวล​อย่างมาก​ ​หน้าผาก​ของ​เขา​แทบจะ​มี​เหงื่อ​ผุด​ออกมา​ ​ก่อน​จะ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​เริ่ม​หมด​ความอดทน​ ​“​ไม่มี​รถม้า​คัน​อื่น​แล้ว​ขอรับ​ ​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​ไม่​กลัว​ว่า​จะ​ทำลาย​แผนการ​เดินทาง​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​หรือ​อย่างไร​กัน​ขอรับ​ ​อีก​เดี๋ยว​ ​จะ​ต้อง​มี​คน​มาตำ​หนิ​พวกเรา​อย่างแน่นอน​”

“​ถ้าเช่นนั้น​ ​ก็​ให้​พวกเขา​มาที​่​นี่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​สุขุม​และ​ดู​ไร้กังวล​ ​ราวกับ​สายลม​ที่​พัด​โชย​และ​ก้อน​เมฆ​ที่​ลอยละล่อง​ ​ก่อน​จะ​มอง​ล้อ​ของ​รถม้า​อย่าง​มีนัย​ ​“​มัน​สมควร​แล้ว​ที่จะ​ให้​พวกเขา​มาตร​วจ​สอบ​ดู​เสียหน่อย​ว่า​ทำไม​รถม้า​ถึง​มีส​ภาพ​เช่นนี้​ได้​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ขันที​ตัว​น้อย​ก็​ตื่นตระหนก​ ​เดิมที​ ​เขา​ตั้งใจ​เอ่ยถึง​อดีต​ฮ่องเต้​เพื่อ​กดดัน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​ไม่​อยาก​ขึ้นรถ​ม้า​คัน​นี้​ ​แต่​นาง​ก็​คง​ไม่​อาจ​เพิกเฉย​ต่อ​สถานการณ์​โดยรวม​ได้

ไม่​คิด​ว่านาง​จะ​ใช้​มัน​เป็น​ข้ออ้าง​ใน​การข่มขู่​เขา​กลับ​แทน

ตอนแรก​ ​เขา​คิด​ว่า​เด็กสาว​อายุ​เพียง​สิบ​สี่​ปี​ที่​ยัง​ไม่เคย​เข้าไป​ใน​วัง​หลวง​คน​นี้​ ​จะ​ไม่มี​อะไร​ให้​ต้อง​กังวล​ ​เขา​เพียงแค่​พูด​สอง​สาม​ประโยค​ง่ายๆ​ ​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​สามารถ​จัดการ​กับ​นาง​ได้

แต่​ตอนนี้​!

จู่ๆ​ ​เขา​ก็​ตก​อยู่​สถานการณ์​ที่​กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

หาก​พวกเขา​ออกเดินทาง​กัน​ไป​แล้ว​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​ยืนกราน​ว่า​ถ้า​เขา​ไม่​เข้าไป​ใน​รถม้า​คัน​นี้​ ​นาง​ก็​จะ​ไม่​ไป​ ​ก่อนหน้านี้​ ​เขา​เคย​เห็น​คุณหนู​จาก​ตระกูล​ชนชั้นสูง​จำนวนมาก​ ​แต่​เขา​ไม่เคย​เจอ​คนที​่​กล้าหาญ​เช่นนี้​มาก​่อน

แม้ว่า​เขา​จะ​เป็น​เพียงแค่​ขันที​ตัวเล็ก​ๆ​ ​แต่​ก็​มี​หญิงสาว​จาก​ตระกูล​ผู้มีอิทธิพล​ชอบ​มาป​ระ​จบ​ประแจง​เขา​จำนวน​ไม่น้อย​เลย​ทีเดียว​ ​แม้ว่า​ภูมิหลัง​ของ​ตระกูล​ของ​พวก​นาง​จะ​ยิ่งใหญ่​เพียงใด​ ​แต่​พวก​นาง​ก็​ยัง​ต้อง​ไว้หน้า​เขา​บ้าง​เช่นกัน

แต่​สำหรับ​หญิงสาว​คน​นี้​ ​ยัง​ไม่ต้อง​พูดถึง​การ​ไว้หน้า​เขา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​นาง​ราวกับ​อันธพาล​ที่​อาละวาด​ ​และ​ไม่สน​ใจ​ชื่อเสียง​ของ​ตนเอง​เลย

หาก​พวกเขา​ยัง​ไม่​ออกเดินทาง​อีก​ ​ขันที​ซุน​ก็​จะ​ต้อง​ส่ง​คน​มาซั​กถา​มอย​่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​และ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​ความผิดปกติ​ของ​ล้อ​ก็​จะ​ต้อง​ถูก​ค้นพบ​ ​จาก​ประสบการณ์​อัน​ยาวนาน​ของ​ขันที​ซุน​ที่อยู่​ใน​วัง​หลวง​นั้น​ ​เรื่อง​ที่​เขา​ได้รับ​สินบน​มาก​็​จะ​ต้อง​ถูก​เปิดเผย​อย่างแน่นอน

ปัญหา​คือ​แม้ว่า​เขา​จะ​อยาก​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่ง​รถม้า​คัน​อื่น​ ​ก็​ไม่มีเวลา​มาก​พอ​ ​องครักษ์​ส่วนใหญ่​นั้น​ออกเดินทาง​ไป​แล้ว​ ​และ​ตามมา​ด้วย​รถม้า​ของ​เหล่า​ลูกศิษย์​ ​หาก​พวกเขา​ไม่​ออกเดินทาง​ตามกำหนด​เวลา​ ​สุดท้าย​แล้ว​ ​คนที​่​จะ​ถูก​ตำหนิ​ก็​จะ​กลายเป็น​เขา​อยู่ดี

เมื่อ​เทียบ​กับ​ขันที​ตัว​น้อย​ที่​เหงื่อ​ออก​เต็ม​ศีรษะ​แล้ว​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ดู​มีท​่า​ที​ที่​ผ่อนคลาย​เป็นพิเศษ​ ​นาง​มอง​ไป​ด้านหลัง​อย่างเฉื่อย​ชา​ ​ก่อน​จะ​ยืน​กอดอก​และ​เอนหลัง​พิง​ต้นไม้​ ​พร้อมกับ​มองดู​เหตุการณ์​นี้​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​แสดงออก​มา​อย่างชัดเจน

ในที่สุด​ ​ขันที​ตัว​น้อย​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น

การ​ที่นา​งบ​อก​ว่า​ต้องการ​ให้​เขา​เข้าไป​ใน​รถม้า​คัน​นี้​ด้วย​นั้น​เป็นเรื่อง​เหลวไหล​สิ้นดี

นาง​เพียง​รอ​ให้​ถึง​เวลา​ที่​ขันที​ซุน​ ​อดทน​ไม่ไหว​ ​จน​ต้อง​เดิน​มาที​่​นี่​เพื่อ​สอบสวน​นาง​นั่นเอง

ไม่​สิ​ ​ไม่ใช่​สอบสวน​นาง​…​แต่​เป็น​สอบสวน​เขา​ต่างหาก​!

แผ่น​หลัง​ของ​ขันที​ตัว​น้อย​สั่นสะท้าน​ ​และ​รูม่านตา​ของ​เขา​ก็​ขยาย​ออก​พร้อมกับ​รับรู้​ได้​ถึง​ความ​หนาวเย็น​ที่​แผ่ซ่าน​ไป​ทั่ว​ร่างกาย​ของ​ตนเอง​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​รู้​มาตั​้ง​แต่แรก​แล้ว​ว่า​ล้อ​นี้​เป็นฝี​มือ​ของ​เขา

“​ขันที​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป่า​นิ้ว​ของ​ตนเอง​และ​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​“​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​มอบ​เงิน​ให้​เจ้า​จำนวนมาก​เลย​เช่นนั้น​หรือ​”

ริมฝีปาก​ของ​ขันที​ตัว​น้อย​สั่น​ไหว​ ​ราวกับ​ถูก​อะไร​บางอย่าง​กระแทก​ ​นิ้ว​ของ​เขา​ก็​เริ่ม​สั่นเทา​ ​“​ข้า​ไม่เข้าใจ​ใน​สิ่ง​ที่​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​พูด​เลย​ขอรับ​”

“​จริง​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลับตา​ลง​ด้วย​ความ​ผ่อนคลาย​อย่างเห็นได้ชัด​ ​“​ถ้าเช่นนั้น​ก็​รอ​จนกว่า​ขันที​ซุน​จะ​มาถา​มก​็​แล้วกัน​ ​เจ้า​จะ​ต้อง​เข้าใจ​คำถาม​ของ​เขา​อย่างแน่นอน​”

ใน​ชั่ว​อึดใจ​ ​รอยยิ้ม​ที่อยู่​ตรง​มุม​ปากของ​ขันที​ตัว​น้อย​ก็​แข็งทื่อ​ ​ขณะที่​เขา​เงย​ศีรษะ​ขึ้น​มา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เผย​รอยยิ้ม​ที่​ดูเหมือน​กับ​ปีศาจ​จาก​ขุมนรก​ก็​ไม่​ปาน

เขา​ไม่กล้า​มองว่า​นาง​เป็น​แค่​เด็ก​อายุ​สิบ​สี่​สิบห้า​ปี​ที่​ไม่รู้เดียงสา​อะไร​เลย​อีกต่อไป

เขา​รู้สึก​เสียใจ​ที่​รับเงิน​ก้อน​นั้น​มา

เขา​ไม่​อาจ​รอ​จน​ขันที​ซุน​มาส​อบ​สวน​ได้​ ​หาก​ขันที​ซุน​มาส​อบ​สวน​ ​เขา​ก็​จะ​ต้อง​ลากฮู​หยิน​คน​นั้น​ที่อยู่​เบื้องหลัง​ออกมา​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน