องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 179 องค์ชายทรงหึงหวง

บทที่ 179 องค์ชายทรงหึงหวง

หนา​นกง​เลี่ย​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​“​จริงๆ​ ​แล้ว​ ​นี่​เป็นความลับ​ที่​มี​เพียง​ข้า​เท่านั้น​ที่​รู้​ ​ผู้อาวุโส​เฮย​แท้จริง​แล้ว​เป็น​ท่าน​ตาของ​เฮย​เจ๋อ​ ​ใน​ปีนั​้น​ ​พ่อ​และ​แม่​ของ​เฮย​เจ๋อ​ประสบอุบัติเหตุ​ที่​นอก​กำแพงเมือง​ ​เขา​จึง​ถูก​นำ​ตัว​กลับมา​เลี้ยงดู​ ​แล้ว​หลังจากนั้น​ไม่นาน​ ​เขา​ก็​มา​อยู่​กับ​ผู้อาวุโส​เฮย​ ​และ​เปลี่ยน​แซ่​ของ​ตนเอง​เป็น​เฮย​ ​อา​เจ​วี​๋ย​ ​ทำไม​จู่ๆ​ ​เจ้า​ถึง​ถาม​เรื่อง​นี้​เล่า​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​รู้สึก​ว่า​หนัง​ศีรษะ​ของ​เขา​ชาวาบ

ไม่ใช่​เพราะ​เหตุผล​อื่นใด​ ​แต่​เป็น​เพราะ​เพราะ​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​เคร่งขรึม​และ​จมดิ่ง​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​จน​ไม่​อาจม​อง​เห็น​แสง​ใน​ตา​ได้​ ​แม้ว่า​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​จะ​ยังคง​ไม่​จางหาย​ไป​ก็ตาม​…

 

​เช้า​วันรุ่งขึ้น​ ​ท้องฟ้า​แจ่มใส​ไร้​เมฆ​บดบัง

ใน​ช่วง​เช้าตรู่​ ​ศิษย์​ของ​ทุก​หอ​ต่าง​ก็ได้​รับ​แจ้ง​เรื่อง​การ​เดินทาง​ไป​ที่​วัด​หลิง​อิ่น​ ​แต่​การ​เดินทาง​ครั้งนี้​แตกต่าง​ไป​จาก​ทุกปี​ที่ผ่านมา​ ​โดยปกติ​แล้ว​ ​ผู้​ที่จะ​ได้​ร่วม​เดินทาง​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​คือ​คน​จาก​กลุ่ม​ที่​ชนะ​อันดับ​หนึ่ง​และ​อันดับ​สองเท่า​นั้น​ ​แต่​ใน​ปีนี​้​ ​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​เป็น​คน​คัดเลือก​เอง​ ​โดย​จะ​คัดเลือก​ศิษย์​ที่​สมัคร​มาจาก​ทุก​หอ​ ​หอ​ชั้นเลิศ​คือ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​และ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ ​หอ​ชั้นเยี่ยม​คือ​เฮย​เจ๋อ​และ​อีก​คน​ ​ส่วน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​อยู่​ใน​รายชื่อ​เหล่านั้น​ด้วย​เช่นกัน

แต่​นาง​ไม่ได้​อยาก​ไป​ที่นั่น​เลย​แม้แต่น้อย​ ​นาง​จึง​ขยับตัว​อย่าง​เชื่องช้า​และ​ขลุก​ตัว​อยู่​บน​เตียง​ของ​ตนเอง​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​ลุกขึ้น​ ​และ​พบ​ว่า​เสื้อผ้า​ที่นาง​สวมใส่​ใน​ตอนนี้​แตกต่าง​จาก​เมื่อวาน​ ​มี​ใคร​ช่วย​นาง​เปลี่ยน​ชุดนอน​เช่นนั้น​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคาะ​ศีรษะ​ของ​ตนเอง​ ​สติ​ของ​นาง​กระเจิดกระเจิง​ ​และ​ปฏิกิริยา​แรก​ที่นาง​ทำ​คือ​สำรวจ​ร่างกาย​ของ​ตนเอง​ ​แต่​ก็​ไม่​พบ​ว่า​มี​อะไร​ผิดปกติ

ดูเหมือนว่า​นาง​จะ​คิดมาก​เกินไป

แต่​ในอนาคต​ ​นาง​ก็​ไม่​ควร​ดื่มเหล้า​มาก​ขนาด​นี้​อีก​ ​การ​ไม่ได้​สติ​เช่นนี้​เกิดขึ้น​เพียง​ครั้ง​เดียว​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ ​สถานที่​แห่ง​นี้​ไม่​เหมือนกับ​ยุคสมัย​ใหม่​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​มี​หยวน​หมิง​ที่​คอย​ปกป้อง​นาง​ ​แต่​โดยส่วนใหญ่​แล้ว​ ​หยวน​หมิง​ก็​มักจะ​เข้าฌาน​อยู่​ใน​มิติ​สวรรค์​ ​ ​และ​เขา​จะ​รับรู้​ถึง​อันตราย​และ​ออกมา​ช่วยเหลือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เฉพาะ​เวลา​ที่​หญิงสาว​ถูก​โจมตี​จริงๆ​ ​เท่านั้น

ที่​น่าแปลก​ก็​คือ​แม้ว่า​หยวน​หมิง​จะ​เป็น​ปีศาจ​ ​แต่​เมื่อ​เทียบ​กับ​นาง​ผู้​เป็น​มนุษย์​แล้ว​นั้น​ ​ชีวิต​ของ​เขา​กลับ​มีตา​ราง​เวลา​ที่​ชัดเจน​กว่า​ ​ทุกวัน​ ​ทันทีที่​ท้องฟ้า​มืด​ลง​ ​เขา​ก็​จะ​หลับ​ ​และ​จะ​ตื่นขึ้น​มา​อีกครั้ง​เมื่อ​ท้องฟ้า​สว่าง​ ​นอกจากนี้​ ​เขา​ยัง​ชอบ​กิน​บะหมี่​ ​และ​ชอบ​ขลุก​ตัว​อยู่​ใน​บ้าน​ ​นิสัย​ของ​เขา​ช่าง​ไม่เข้ากับ​รูปลักษณ์​ปีศาจ​และ​ผม​สีเงิน​ที่​พลิ้วไหว​เลย​แม้แต่น้อย

“​นี่​ ​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ ​เมื่อวาน​ไม่ได้​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้นกับ​ข้า​ใช่​หรือไม่​”​ ​เพื่อ​ป้องกัน​ไว้​เผื่อว่า​มีบาง​สิ่ง​ที่นาง​จำ​ไม่ได้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​บ้วนปาก​พร้อมกับ​เอ่ย​ถาม​ไป​ด้วย

หยวน​หมิง​หาว​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​“​เมื่อวาน​จะ​เกิดเรื่อง​อะไร​ได้​เล่า​ ​เจ้า​นอนหลับ​เหมือนกับ​หมู​ตาย​ ​และ​กลางดึก​ ​เจ้า​ยัง​กอด​ร่าง​นี้​ไว้​แนบอก​ของ​เจ้า​อีกด้วย​ ​แม่นาง​ ​มา​เปิดใจ​พูดความจริง​กัน​เถอะ​ ​ระหว่าง​เจ้า​กับ​ข้า​นั้น​ ​ต่อให้​เจ้า​จะ​สนใจ​ข้ามาก​เพียงใด​ ​แต่​ข้า​ก็​ไม่ได้​มี​ความคิด​เช่นนั้น​กับ​เจ้า​เลย​”

“​ขอบคุณ​ ​ข้า​เอง​ก็​ไม่ได้​คิด​กับ​เจ้า​เช่นนั้น​เหมือนกัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บ้วน​น้ำ​ใน​ปาก​ออก​ ​“​และ​อีก​อย่าง​ ​สิ่ง​ที่​ข้า​กอด​คือ​หนังสือ​โบราณ​ ​ไม่ใช่​เจ้า​”

หยวน​หมิง​พ่นลม​หายใจ​อย่าง​เยือกเย็น​ ​ก่อน​จะ​มอง​เข้าไป​ใน​กระจก​และ​พูด​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​“​เมื่อ​เทียบ​กับ​ข้า​ที่​เป็น​เทพ​ ​กับ​เพื่อน​ร่วมโต๊ะ​ของ​เจ้า​แล้ว​ ​ข้า​ขาด​คุณสมบัติ​อะไร​ไป​เช่นนั้น​หรือ​”

“​เจ้า​กำลัง​พูดถึง​แง่มุม​ใด​เล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดึง​ผ้าขนหนู​ออกมา​และ​ขมวดคิ้ว​อีกครั้ง​ ​ทำไม​จึง​มี​ผ้าขนหนู​ชื้น​ๆ​ ​อยู่​ที่นี่​กัน

หยวน​หมิง​เอียง​คอ​เล็กน้อย​ ​“​ใน​ด้าน​รูปลักษณ์​”

“​แน่นอน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สะบัด​ผ้าขนหนู​และ​พาด​ไว้​บน​ราว​ไม้​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​ ​“​เจ้าขาด​คุณสมบัติ​ข้อนี​้​อย่างมาก​ ​หยุด​คร่ำครวญ​และ​เลิก​เพ้อฝัน​ได้​แล้ว​ ​เพื่อน​ร่วมโต๊ะ​ของ​ข้ามี​รูปลักษณ์​ที่​เจ้า​สามารถ​มี​ได้​เช่นนั้น​หรือ​ ​เจ้า​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​”​ ​แม้ว่า​หยวน​หมิง​จะ​หน้าตา​ดี​ใช้ได้​ ​แต่​เมื่อ​พิจารณา​ดูแล​้ว​ ​ใบหน้า​ของ​เพื่อน​ร่วมโต๊ะ​ของ​นาง​นั้น​คือ​ความงดงาม​อย่างแท้จริง​ ​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ของ​ผู้ชาย​คน​นั้น​ช่าง​สมบูรณ์แบบ​ ​จน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อด​สงสัย​ไม่ได้​ว่า​ร่างกาย​ของ​เขา​ถูก​ดัดแปลง​มา​หรือไม่

ในขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ล้างหน้า​ ​นาง​ก็​เย้ยหยัน​เขา​อยู่​ใน​ใจ​ ​และ​ไม่ได้​ระวังตัว

หยวน​หมิง​หยุดชะงัก​ ​เดิมที​ ​เขา​กำลังจะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ ​แต่​หัวใจ​ที่​ขุ่นเคือง​ของ​เขา​ก็​กลืน​คำพูด​เหล่านั้น​กลับ​เข้าไป​ใน​ท้อง​ ​ในเมื่อ​เจ้า​ทำให้​ข้า​หมดสนุก​ ​ข้า​ก็​จะ​ไม่​บอกว่า​เจ้า​เกือบจะ​ถูก​ใคร​บางคน​กลืน​กิน​เข้าไป​ทั้งตัว​ ​หึหึ​หึ​…

ทุกครั้งที่​เหล่า​หญิงสาว​โสด​จาก​ตระกูล​ชั้นสูง​ออกจาก​บ้าน​ ​พวก​นาง​ก็​จะ​เตรียมตัว​ไม่น้อย​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​เสื้อผ้า​ ​เครื่องประดับ​ ​หรือ​ทรงผม​ ​พวก​นาง​ก็​จะ​ลองดู​หลาย​ๆ​ ​แบบ​ ​แม้แต่​พัด​ที่​พวก​นาง​ถือ​อยู่​ใน​มือ​ก็​จะ​ต้อง​มี​ความงดงาม​และ​น่า​จับตามอง​กว่า​ของ​คนอื่นๆ​ ​หลายเท่า

สิ่ง​ที่​ทำให้​เด็กสาว​เหล่านี้​รู้สึก​ตื่นเต้น​อย่างมาก​คือ​ ​ใน​ครั้งนี้​ ​นอกจาก​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​เดินทาง​ไป​ที่​วัด​หลิง​อิ่น​แล้ว​ ​องค์​ชาย​สาม​ก็​ยัง​ถูก​เรียกตัว​ออกมา​ด้วย​เช่นกัน​ ​เขา​สวมใส่​ชุด​เครื่องแบบ​ของกอง​ทัพ​ดูรา​วกับ​เป็น​เทพเจ้า​ที่​ยืน​อยู่​หน้า​กองกำลัง​ทหาร​ ​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​หลานชาย​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​รัก​มาก​ที่สุด​ ​เมื่อ​อดีต​ฮ่องเต้​จุด​ธูปหอม​ ​เขา​ก็​จำเป็นต้อง​มาที​่​นี่​ด้วย​อยู่​แล้ว

แต่​เหตุผล​หลัก​ของ​เรื่อง​นี้​ก็​คือ​ผู้อาวุโส​อย่าง​อดีต​ฮ่องเต้​ยัง​มี​ความตั้งใจ​อีก​หนึ่ง​อย่างที่​ปกปิด​เอาไว้​ ​มิเช่นนั้น​ ​เขา​ก็​คงจะ​ไม่ได้​คัดเลือก​เด็กสาว​จำนวนมาก​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​ที่​มีอิทธิพล​มาร​่ว​มงา​นนี​้​ด้วย​เช่นกัน

ยิ่งกว่านั้น​ ​ได้ยิน​มา​ว่า​ครั้งนี้​ ​ศิษย์​ที่มา​เข้าร่วม​ทั้งหลาย​จะ​ต้อง​พัก​ที่​วัด​หลิง​อิ่น​เป็นเวลา​หนึ่ง​คืน​ ​ส่วน​เรื่อง​อาหาร​ ​ที่พัก​ ​และ​การ​เดินทาง​ต่าง​ก็ได้​รับ​การ​ดูแล​ ​ดังนั้น​ ​เหล่า​คุณหนู​และ​คุณชาย​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​ชั้นสูง​จึง​พา​ข้า​รับใช้​และ​ผู้ติดตาม​มาด​้วย​เช่นกัน

ตรงกันข้าม​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​เดินทาง​มาคน​เดียว​ ​และ​นำ​เสื้อผ้า​มา​เปลี่ยน​เพียงแค่​ชุด​เดียว​ ​โดย​ไม่ได้​นำ​สิ่งของ​ไร้ประโยชน์​อื่นๆ​ ​มาด​้วย

นาง​มองว่า​เหล่า​คุณหนู​คนอื่นๆ​ ​กำลัง​ทำ​เรื่อง​ไร้ประโยชน์​ ​ในเมื่อ​องค์​ชาย​สาม​มา​พร้อมกับ​กองกำลัง​ทหาร​ ​ดังนั้น​ ​เขา​ก็​จะ​อยู่​ด้านหน้า​เสมอ​ ​และ​ไม่ได้​มี​เวลา​สังเกตว่า​พวก​นาง​สวมใส่​อะไร

แต่​หลังจากที่​พวกเขา​ลงนาม​ใน​ข้อตกลง​ครั้งก่อน​ ​หญิงสาว​และ​องค์​ชาย​สาม​ก็​ไม่ได้​พบ​เจอกัน​อีก​เลย​ ​การพบกัน​ของ​พวกเขา​ใน​ครั้งนี้​ก็​เหมาะสม​ที่จะ​พูดคุย​กัน​เกี่ยวกับ​เรื่อง​ส่วนประกอบ​ของ​อาวุธ​อย่างมาก​…

 

เนื่องจาก​เส้นทาง​ที่จะ​ไป​สู่​วัด​หลิง​อิ่น​นั้น​ไม่ใช่​ระยะทาง​สั้น​ๆ​ ​อดีต​ฮ่องเต้​จึง​เตรียม​รถม้า​ไว้​สำหรับ​บรรดา​ศิษย์​ทั้งหลาย​แล้ว

หาก​พวก​ผู้ชาย​ต้องการ​จะ​ขี่ม้า​ ​ก็​สามารถ​ขี่​ไป​ได้​ ​แต่​ถ้า​ไม่​ ​พวกเขา​ก็​สามารถ​นั่ง​ใน​รถม้า​ได้

เหล่า​ข้า​รับใช้​ต่าง​ก็​ดูแลเอาใจใส่​อย่างดี​ด้วย​การ​ปู​เบาะ​หนา​นุ่ม​ใน​รถม้า​ ​ทำให้​นั่ง​ได้​สบาย​ยิ่งนัก

ใน​สมัยโบราณ​ ​พวก​ผู้ชาย​มีนิ​สัย​เลือดร้อน​ ​ส่วนใหญ่​จึง​ไม่​นั่ง​รถม้า​ ​พวกเขา​ทั้ง​สี่​คน​ขี่ม้า​ศึก​เรียงแถว​กัน​อย่าง​หล่อเหลา​และ​โดดเด่น​ ​ทำให้​เหล่า​คุณหนู​ที่​เดิน​อยู่​อย่าง​เชื่องช้า​กับ​สาวใช้​ของ​นาง​นั้น​เขินอาย

เดิมที​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตั้งใจ​จะ​ไป​ถาม​เพื่อน​ร่วมโต๊ะ​ของ​ตน​ว่า​เมื่อวาน​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​ ​แต่​เมื่อม​อง​ไปร​อบ​ๆ​ ​นาง​ก็​ไม่เห็น​แม้แต่​เงา​ของ​เพื่อน​ร่วมโต๊ะ​ของ​นาง​ ​หญิงสาว​จึง​อด​ที่จะ​ขมวดคิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​ตนเอง​ไม่ได้​ ​นาง​เป็น​คนเดียว​ที่​ได้รับ​คัดเลือก​จาก​หอ​สามัญ​เช่นนั้น​หรือ

“​พี่​เจียว​เอ๋อร​์​ ​ดูท่าทาง​ที่นา​งก​วาด​ตาม​อง​ไป​ทั่วทุกทิศ​ทาง​สิ​ ​ช่าง​เป็น​คน​ชนชั้นต่ำ​อย่างแท้จริง​”​ ​ด้าน​ข้าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​คือ​บุตรสาว​จาก​ตระกูล​เหลียง​ที่​เพิ่ง​เข้ามา​มีอำนาจ​ใน​เมืองหลวง​เมื่อไม่นานมานี้​ ​นอกจากนี้​ ​นาง​ยัง​เป็น​ศิษย์​จาก​หอ​ชั้นเยี่ยม​อีกด้วย​ ​และ​เนื่องจาก​การ​ฝึก​แบบ​เข้าฌาน​ ​นาง​จึง​ไม่ได้​เข้าร่วม​การแข่งขัน​ครั้ง​ล่าสุด​ ​มีบา​งค​นบ​อก​ว่า​ ​หาก​นาง​ได้​เข้าร่วม​ ​ผลการแข่งขัน​ก็​อาจจะ​ไม่ใช่​อย่างที่​เป็นอยู่​ตอนนี้​ ​แต่​การแข่งขัน​ได้​จบ​ลง​ไป​แล้ว​ ​จึง​ไม่มี​ประโยชน์​อะไร​ที่จะ​พูดถึง​มัน​อีก

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ตบมือ​และ​เดิน​เข้าไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ก้าว​สั้น​ๆ​ ​นาง​สวมใส่​เสื้อผ้า​ที่​ทำ​มาจาก​ผ้าฝ้าย​โทน​สีแดง​สว่าง​เจ็ด​ส่วน​ที่​ดู​งดงาม​ ​สายตา​ของ​นาง​ซ่อนเร้น​เจตนา​อัน​ชั่วร้าย​เอาไว้​ ​มี​เพียง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เท่านั้น​ที่​มองออก​ ​“​พี่ใหญ่​ไม่​ควร​ทำตัว​วุ่นวาย​มากเกินไป​นัก​ ​มิเช่นนั้น​ ​หาก​ท่าน​ทำ​อะไร​ไม่ดี​ลง​ไป​ ​อดีต​ฮ่องเต้​อาจจะ​ไม่พอใจ​ก็​เป็นได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลืมตา​ขึ้น​อย่าง​เกียจคร้าน​และ​เรียบ​เฉย​ ​ราวกับว่า​พวก​นาง​ทั้งสอง​คน​ไม่ได้​มีความสำคัญ​กับ​นาง​เลย​แม้แต่น้อย

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​พ่นลม​หายใจออก​อย่าง​เยือกเย็น​ ​พร้อมกับ​กระโปรง​ยาว​ของ​นาง​ที่​หมุน​ไป​ ​แล้ว​ความคิด​อัน​ชั่วร้าย​ก็​ผุด​ขึ้น​มา

แม้ว่า​นาง​จะ​เก่งกาจ​ด้าน​อาวุธ​แค่ไหน​ ​แต่​ถ้า​นาง​ไม่รู้​จัก​วิธี​ที่จะ​เข้าหา​ผู้อื่น​ ​และ​ไม่เข้าใจ​ว่า​จะ​ต่อกร​กับ​กลอุบาย​อย่างไร​ ​นัง​แพศยา​คน​นี้​ก็​จะ​ต้อง​หนี​ไม่รอด​เหมือนกับ​แต่ก่อน

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ ​พร้อมกับ​ดวงตา​ที่​ค่อยๆ​ ​เลื่อน​ไป​อยู่​เหนือ​ล้อรถ​ม้า​ที่อยู่​ไม่​ไกล​ ​ก่อน​จะ​เดินผ่าน​เด็กสาว​จาก​หอ​ชั้นดี​ที่เกิด​จาก​นางสนม

รอยยิ้ม​ตรง​มุม​ปากของ​นาง​กว้าง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​อย่างเห็นได้ชัด​ ​ท่าน​แม่​ของ​นาง​จัดเตรียม​ทุกอย่าง​เอาไว้​ให้​แล้ว

การ​เดินทาง​ไป​ยัง​วัด​หลิง​อิ่น​ใน​ครั้งนี้​ ​นาง​จะ​ต้อง​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​สามารถ​หนีรอด​จาก​เงื้อมมือ​ของ​นาง​ได้​อีกต่อไป

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน