องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 182 สนิทสนมกับเวยเวย

บทที่ 182 สนิทสนมกับเวยเวย

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้มหน้า​ลง​ ​“​ถ้าเช่นนั้น​ ​เรา​ควรจะ​ใช้​ไม้​มนต์​ดำ​นี้​เมื่อใด​หรือ​”

​“​น้องสาว​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​เรื่อง​นี้​”​ ​ดวงตา​ของ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​เผย​ประกาย​วาบ​อย่างรวดเร็ว​ ​“​เมื่อ​พวกเรา​เดินทาง​ถึง​วัด​หลิง​อิ่น​แล้ว​ ​ก็​จะ​มี​คน​จัดเตรียม​ให้​ลูกศิษย์​ทั้งหลาย​ไป​พักผ่อน​ ​และ​ตอนที่​เหล่า​คุณหนู​ไป​พักผ่อน​ ​ก่อนที่​พวก​นาง​จะ​ไป​เดินเล่น​ ​น้องสาว​ก็​แค่​อาศัย​จังหวะ​ตอนที่​อดีต​ฮ่องเต้​จุด​ธูป​ ​แล้ว​ซ่อน​สิ่ง​นี้​ไว้​กับ​ตัว​ของ​คน​ๆ​ ​นั้น​ ​ก็​เพียงพอ​แล้ว​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​“​แล้ว​ถ้าหาก​ข้า​ถูกจับ​ได้​ ​ข้า​ควร​ทำ​เช่นไร​หรือ​”

​“​น้องสาว​ไม่ต้อง​กังวล​ ​ข้า​จะ​คอย​ดูต้นทาง​ให้​เอง​ ​และ​จะ​ไม่มีใคร​เห็น​อย่างแน่นอน​”​ ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​พูด​ด้วย​ความซื่อสัตย์​และ​เสียสละ​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​เผย​ให้​เห็น​ถึง​ความ​กระตือรือร้น​เล็กน้อย

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​ครุ่นคิด​ ​“​ตกลง​ ​ถ้าเช่นนั้น​ก็​ลอง​ทำตาม​วิธี​ของ​พี่สาว​กัน​เถอะ​”​ ​ในเมื่อ​มี​คน​ขุด​หลุม​ให้​นาง​กระโดด​ลง​ไป​ ​หาก​นาง​ไม่ได้​ไป​สำรวจ​ ​ก็​คงจะ​น่าเสียดาย​ยิ่งนัก

​เพียงแต่ว่า​เมื่อถึง​เวลา​ที่จับ​เต่า​ใน​ไห[1] ​นาง​กลัว​ว่า​จะ​มี​คนอื่น​…

​…

​รถม้า​ออกเดินทาง​ไป​ได้​ประมาณ​เกือบ​สี่​ชั่ว​ยาม​แล้ว​ ​และ​ในที่สุด​ ​ก็​ถึง​เวลา​หยุดพัก​กลางทาง

​ทุกคน​ยังคง​นั่ง​ประจำ​ที่​ของ​ตน​ ​เหล่า​บุตรชาย​ของ​ตระกูล​ผู้สูงศักดิ์​นั่ง​อยู่​ด้านหน้า​และ​ดื่ม​น้ำ​ ​พร้อมกับ​พูดคุย​กัน​ ​ท่าที​และ​รูปลักษณ์​ที่​สง่างาม​ของ​พวกเขา​ ​ทำให้​หญิงสาว​หลาย​คนที​่​สวมใส่​ชุด​กระโปรง​ยาว​ต่าง​หัวเราะ​คิกคัก​ไป​ตาม​ๆ​ ​กัน

​เมื่อ​เทียบ​กับ​เหล่า​ชายหนุ่ม​ที่​กำลัง​สนุกสนาน​กัน​แล้ว​ ​เหล่า​หญิงสาว​กลับ​แบ่ง​พรรค​แบ่ง​พวก​อย่างชัดเจน

​ไม่มีใคร​อยาก​นั่ง​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​เป็น​ผู้ชนะ​ใน​สาขา​อาวุธ​ต่อหน้า​สาธารณชน​ ​แต่​ใน​ใจ​ของ​หญิงสาว​ทั้งหลาย​ ​คนที​่​ไม่มี​อำนาจ​ ​ไร้​ซึ่ง​อิทธิพล​ ​และ​ยัง​มี​รูปลักษณ์​ที่​ไม่ดี​นั้น​ ​ไม่สมควร​ที่จะ​มานั​่​งดื​่ม​ชา​ร่วมกับ​พวก​นาง

​สาวใช้​คอย​บริการ​พวก​นาง​ด้วย​ความพิถีพิถัน​อย่างมาก​ ​พวก​นาง​นำ​ขนม​กุ้ยฮ​วา​และ​ซุป​เมล็ด​บัว​ออกจาก​กล่อง​ไม้​ที่​เตรียม​เอาไว้​ล่วงหน้า​ ​จากนั้น​ก็​ค่อยๆ​ ​เท​ใส่​ถ้วย​ ​ก่อนหน้านี้​มัน​ถูก​แช่เย็น​ไว้​ ​และ​เหมาะ​ที่จะ​ดื่ม​ระหว่าง​การ​เดินทาง​อย่างมาก

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​รับ​ถ้วย​มา​หนึ่ง​ใบ​ ​และ​สั่ง​สาวใช้​ว่า​ ​“​นำ​ไป​ให้​พี่สาว​อีก​สอง​คน​ได้​ชิม​ด้วย​สิ​ ​แม้ว่า​มัน​จะ​ไม่ใช่​ของ​ราคาแพง​ ​แต่​ก็​ช่วย​ดับ​กระหาย​ได้ดี​”

​“​ความ​เย็น​สดชื่น​แบบนี้​ ​ช่าง​เป็นความ​รู้สึก​ที่​ดีจริง​ๆ​”​ ​คุณหนู​จาก​ตระกูล​เหลียง​ดื่ม​มัน​เข้าไป​เต็ม​คำ​ ​ก่อน​จะ​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​มาซับ​ตรง​มุม​ปากของ​ตนเอง​ ​หลังจาก​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่อยู่​ฝั่ง​ตรงข้าม​ของ​พวกเขา​กำลังกิน​ซาลาเปา​ ​นาง​ก็​เบะ​ริมฝีปาก​อย่าง​ดูถูก​ ​“​คน​บางคน​ก็ช่าง​ล้าสมัย​ยิ่งนัก​ ​นี่​มัน​คือ​ที่ใด​กัน​ ​ทำไม​นาง​ยัง​กิน​ซาลาเปา​กับ​เนื้อ​ตุ๋น​อยู่​ได้​ ​ว่าแต่​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​แม่นาง​สกุล​เสิ่น​กัน​หรือ​ ​ทำไม​นาง​ถึง​ไป​อยู่​กับ​นัง​บ้านนอก​คน​นั้น​ได้​เล่า​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​หันหน้า​ไป​มอง​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​หัวเราะ

​ชายหนุ่ม​ที่อยู่​อีก​ฝั่ง​ก็​สังเกตเห็น​เหตุการณ์​ตรงนี้​ด้วย​เช่นกัน

​หลังจากที่​พวกเขา​ดื่ม​ชา​หลง​จิ​่ง​ชั้นดี​ที่​ได้รับ​จาก​ข้า​รับใช้​ของ​ตนเอง​เสร็จ​ ​พวกเขา​ก็​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นครั้งคราว​ ​สีหน้า​ของ​เขา​แสดงออก​ถึง​ความรังเกียจ​อย่างชัดเจน

​“​ไม่​แปลกใจ​เลย​ว่า​ทำไม​คน​ขี้เหร่​อย่าง​นาง​ถึง​ไม่​สามารถ​เข้าร่วม​สังคม​ที่​สง่างาม​ได้​ ​ไม่ว่า​นาง​จะ​แข็งแกร่ง​เพียงใด​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​เป็น​แค่​หญิงสาว​ป่าเถื่อน​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​”

​หลาย​คน​หัวเราะ​ลั่น​ ​และ​บางคน​ก็​ยัง​พูด​ติดตลก​ต่อ​อีกด้วย​ ​“​แค่​ดู​จาก​หน้าตา​ของ​นาง​แล้ว​ ​หาก​ส่ง​นาง​ไป​อยู่​ต่อหน้า​ท่าน​ปู่​ ​ท่าน​ปู่​ก็​ยัง​ต้อง​ครุ่นคิด​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​”

​“​ฮ่า​ๆ​ๆ​ๆ​”

​เสียง​ของ​ชายหนุ่ม​กลุ่ม​นั้น​เบา​มาก​ ​จน​คนที​่​อยู่​รอบข้าง​แทบ​ไม่ได้​ยิน

​แต่​ถ้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​ ​คนที​่​พูด​ก็​จะ​ไม่​สามารถ​มีชีวิต​อยู่​เกิน​สัปดาห์​หน้า​อย่างแน่นอน

​ยิ่งกว่านั้น​ ​พวกเขา​ก็​ไม่เคย​คิดมาก​่อ​นว​่า​วันหนึ่ง​ ​คนที​่​พวกเขา​บอกว่า​น่ารังเกียจ​เกิน​กว่า​ที่จะ​แตะต้อง​ ​จะ​กลายเป็น​สาวงาม​ใน​เมืองหลวง​ที่​สะกด​ลมหายใจ​ของ​ผู้คน​ได้​อย่าง​น่าทึ่ง​ ​แต่​เหตุการณ์​เหล่านี้​ก็​เป็นเรื่อง​ของ​อนาคต​ ​ใน​ตอนนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​มี​ใบหน้า​ดำคล้ำ​ ​และ​กัด​ซาลาเปา​ใน​มือ​อย่าง​สุขุม​ ​อันที่จริง​แล้ว​ ​นาง​มีมา​รยา​ทบน​โต๊ะอาหาร​ที่​ดีมาก​ ​นาง​มีท​่า​ที​ที่​สง่างาม​ราวกับ​ผู้ดี​ก็​ไม่​ปาน​ ​นอกจากนี้​ ​นาง​ยัง​เผย​รอยยิ้ม​ที่​ดู​ไม่​เหมือน​รอยยิ้ม​อีกด้วย​ ​รวมถึง​ท่วงท่า​ใน​ตอนที่​นาง​ใช้​ตะเกียบ​ไม้​ตัก​เนื้อ​เข้า​ปาก​ ​กล่อง​อาหารกลางวัน​ของ​นาง​นั้น​ดูดี​มาก​ทีเดียว​ ​มัน​ทำ​มาจาก​ไม้​ธรรมดา​แต่​เก็บความ​ร้อน​ได้ดี​มาก​ ​และ​ด้าน​ข้าง​ยัง​มีพื​้​นที​่​เก็บ​ผัก​ผลไม้​อีกด้วย​ ​ทำให้​ดู​น่ารับประทาน​อย่างมาก

​ไม่รู้​ว่า​เป็น​เพราะ​มัน​ดู​น่ารับประทาน​เกินไป​หรือไม่

​ทันใดนั้น​ ​ก็​มีคำ​พูด​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​มา​ใกล้​ๆ​ ​หู​ของ​นาง​ ​“​นี่​ ​แม่นาง​ ​เจ้า​กิน​อะไร​อยู่​หรือ​ ​ข้า​อยาก​จะ​แลกเปลี่ยน​กับ​เจ้า​”

​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ที่นั่ง​อยู่​ข้างๆ​ ​ชะงัก​มือ​ที่​กำลังจะ​ดื่ม​ชา

​เมื่อ​เงา​ของ​ต้นไม้​ขยับ​ไปมา​ ​ในที่สุด​ ​นาง​ก็​เห็น​ใบหน้า​ของ​คนที​่​พูด​ขึ้น​เมื่อ​ครู่​อย่างชัดเจน​ ​ดวงตา​คู่​งาม​ของ​นาง​เบิก​กว้าง​ ​และ​ริมฝีปาก​สีชมพู​ของ​นาง​ก็​เม้ม​แน่น​ ​มือ​ที่​กำ​ผ้าเช็ดหน้า​อยู่​นั้น​ ​ไม่รู้​ว่า​มันแข็ง​ทื่อ​ไป​ตั้งแต่​ตอน​ไหน​ ​เล็บ​ของ​นาง​ที่​กำลัง​จิก​ผ้าเช็ดหน้า​ผืน​นั้น​ก็ได้​ทิ้ง​รอย​แดง​ไว้​ใน​ฝ่ามือ​ของ​นาง​อีกด้วย​ ​หัวใจ​ของ​นาง​เต้น​ระรัว​อย่างรุนแรง

​“​คุณหนู​…​”​ ​สาวใช้​ส่วนตัว​ของ​นาง​ดึง​แขน​เสื้อ​ของ​นาง​ไว้​ ​เพื่อ​ย้ำ​เตือน​ให้​อีก​ฝ่าย​จดจ่อ​อยู่​กับ​สถานการณ์​ตรงหน้า

​ในที่สุด​ ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ก็​ดูเหมือน​จะ​กลับมา​ได้สติ​อีกครั้ง​ ​และ​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ใช้​แขน​เสื้อ​บัง​ฝ่ามือ​ของ​ตนเอง​อย่าง​เรียบ​เฉย​ ​เมื่อ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​นาง​ก็​ดู​อ่อนโยน​อย่าง​หาที่เปรียบมิได้​ ​“​คุณชาย​เฮ​ย.​..​”

​เฮย​เจ๋อ​ส่งเสียง​ ​‘​อืม​’​ ​หนึ่ง​ครั้ง​ ​ท่าที​เอาแต่ใจ​ของ​เขา​นั้น​ยาก​เกิน​กว่า​ที่จะ​ปกปิด​ได้​ ​ขณะเดียวกัน​ ​เขา​ก็​เดิน​ก้าว​เท้า​ยาว​ๆ​ ​ผ่าน​นาง​ไป​ ​และ​ลด​สายตา​ลง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​แม่นาง​ ​เจ้า​ไม่ได้​ยิน​ที่​ข้า​พูด​หรือ​”

​“​เจ้า​จะ​เอา​อะไร​มา​แลก​กับ​ข้า​เล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​ตะเกียบ​ใน​มือ​ลง​อย่างใจ​เย็น​ ​โดย​ไม่​คิด​ที่จะ​ใส่ใจ​คุณชาย​เฮ​ยนัก​ ​ระหว่าง​การแข่งขัน​ใน​ครั้งก่อน​ ​เขา​ยัง​ฉวยโอกาส​จาก​นาง​ ​เพื่อ​ทดสอบ​คู่รัก​สมัย​เด็ก​หรือ​อะไร​ทำนอง​นั้น​ ​นาง​จึง​หมด​ความอดทน​กับ​เขา​แล้ว

​เฮย​เจ๋อ​เหลือบมอง​เนื้อ​ตุ๋น​ที่​เขา​เห็น​ใน​กล่อง​อาหารกลางวัน​ของ​นาง​ ​“​ข้า​จะ​ให้​ซุป​รังนก​นางแอ่น​ที่​ข้า​รับใช้​ของ​ข้า​เป็น​คน​ทำให้​ ​และ​ตอนนี้​ ​มัน​ก็​ยัง​เย็น​อยู่​ ​ข้า​จะ​ยก​ให้​เจ้า​ทั้งหมด​”

​“​รังนก​นางแอ่น​เช่นนั้น​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยักไหล่​อย่าง​ไม่สน​ใจ​ ​“​น้ำลาย​ของ​นก​นางแอ่น​เช่นนั้น​ ​เชิญ​เจ้า​เก็บ​ไว้​กิน​เอง​ให้​อร่อย​เถอะ​”

​เฮย​เจ๋อ​มอง​นาง​เล็กน้อย​ ​เดิมที​ ​เขา​ตั้งใจ​ที่จะ​พูด​เพื่อ​ช่วย​นาง​ให้​รอดพ้น​จาก​สถานการณ์​ที่​น่าอับอาย​นี้​ ​ทำไม​หญิงสาว​ผู้​โง่เง่า​คน​นี้​ถึง​ออกจาก​บ้าน​มา​พร้อมกับ​อาหาร​ที่​น่าอับอาย​เช่นนี้​เล่า​ ​แต่​หลังจากที่​เขา​ดูก​ล่อง​อาหาร​ของ​นาง​อีกครั้ง​ ​เขา​ก็​ต้อง​กลืนน้ำลาย​ทันที​ ​หลังจากที่​พวกเขา​เข้าไป​ใน​วัด​ ​ก็​จะ​ไม่มี​เนื้อสัตว์​ให้​กิน​อีกแล้ว​ ​และ​ตอนนี้​ ​เขา​ก็​อยาก​จะ​กิน​เนื้อ​ตุ๋น​ให้​หนำใจ​ ​“​ถ้าเช่นนั้น​ ​เจ้า​อยากได้​อะไร​เพื่อ​แลก​กับ​กล่อง​อาหาร​ของ​เจ้า​หรือ​”

​“​ข้า​กิน​ไป​แล้ว​ครึ่งหนึ่ง​ ​เจ้า​ยัง​ต้องการ​มัน​อีก​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กวาดสายตา​มอง​เฮย​เจ๋อ​ ​และ​รู้​ว่า​อีก​ฝ่าย​ต้องการ​กิน​เนื้อใน​กล่อง​อาหาร​ของ​นาง​ ​หญิงสาว​รู้​ว่า​หุ้นส่วน​ของ​นาง​คน​นี้​คือ​คุณชาย​ที่​ไม่​อาจมี​ชีวิต​อยู่​ได้​โดย​ปราศจาก​เนื้อสัตว์​ ​จากนั้น​ ​นาง​ก็​หัวเราะ​ออกมา​ทันที​ ​“​ข้า​ยก​มัน​ให้​เจ้า​ได้​ใน​ราคา​หนึ่ง​พัน​ตำลึง​”

​เฮย​เจ๋อ​ยัง​ไม่ทัน​ได้​พูด​อะไร​ ​แต่​ข้า​รับใช้​ตัว​น้อย​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​เขา​กลับ​สะดุ้งโหยง​ ​“​หนึ่ง​พัน​ตำลึง​ ​เจ้า​ตั้งใจ​จะ​ปล้น​พวกเรา​ชัดๆ​”

​ใน​ช่วงเวลา​อัน​สั้น​ที่​เขา​ไม่ได้​ติดตาม​นาย​น้อย​ของ​เขา​ ​นาย​น้อย​ของ​เขา​ไปรู​้​จัก​สหาย​ประเภท​นี้​ได้​อย่างไร​กัน​ ​และ​ทำไม​เขา​ถึง​ปฏิบัติ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดี​เช่นนี้

​“​คิด​ว่า​มัน​แพง​ไป​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูดจา​หยอกล้อ​ ​หลังจากที่​เห็น​แววตา​เหยียดหยาม​ของ​ข้า​รับใช้​ตัว​น้อย​ ​รอยยิ้ม​ของ​นาง​ก็​กว้าง​ขึ้นไป​อีก​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เผย​ให้​เห็น​ถึง​ความ​เย็นชา​ ​“​คุณชาย​เฮย​ไม่ต้อง​ซื้อ​ก็ได้​”

​เมื่อ​เห็นท่า​ที​ของ​นาง​ ​เฮย​เจ๋อ​ก็​รู้​ได้​ว่า​อีก​ฝ่าย​กำลัง​หงุดหงิด​ ​โดยปกติ​แล้ว​ ​พวกเขา​ทั้งสอง​คน​มักจะ​พูดจา​หยอกล้อ​กัน​เสมอ​ ​โดยเฉพาะ​เรื่อง​ที่​เกี่ยวกับ​เงิน​ ​แต่​เมื่อมี​คนอื่น​เข้ามา​วุ่นวาย​ ​บรรยากาศ​กลับ​แตกต่าง​ออก​ไป​จาก​เดิม

​ ​“​ข้า​ยัง​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​แล้ว​เจ้า​มา​พูดแทรก​ทำไม​กัน​”​ ​เฮย​เจ๋อ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เรียบ​เฉย​ ​“​ไป​เตรียม​เงิน​หนึ่ง​พัน​ตำลึง​มา​ให้​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​”

​การกระทำ​ของ​เขา​เช่นนี้​ ​ไม่​เพียงแค่​บอก​ให้​ข้า​รับใช้​ตัว​น้อย​รับรู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แตกต่าง​ออก​ไป​ ​แต่​ยัง​ทำให้​เหล่า​คุณชาย​ทั้งหลาย​รู้​ว่า​ไม่​ควร​พูด​เรื่องตลก​บางอย่าง​อย่าง​ไม่​ระมัดระวัง​อีกด้วย

​อย่างไรก็ตาม​ ​ตัวตน​ของ​เฮย​เจ๋อ​ก็​เป็นที่รู้จัก​กัน​อย่างชัดเจน​ ​เมื่อ​ทุกคน​เห็น​ว่า​เขา​กิน​เนื้อ​ตุ๋น​ด้วย​เช่นกัน​ ​ก็​ไม่มีใคร​พูด​อะไร​ได้​อีก​ ​ก่อน​จะ​ละสายตา​ออก​ไป​อย่าง​กระอักกระอ่วน​ใจ​ ​และ​เงียบเสียง​ลง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าใจ​เจตนา​ของ​เฮย​เจ๋อ​ดี​ ​ก่อน​จะ​ยิ้ม​ตอบ​ให้​อย่าง​อ่อนโยน​ ​“​ไม่จำเป็น​หรอก​ ​มัน​จะ​มีราคา​หนึ่ง​พัน​ตำลึง​ได้​อย่างไร​กัน​เล่า​ ​หาก​เจ้า​ชอบ​ก็​เอา​ไป​กิน​เถอะ​ ​นอกจากนี้​ ​ข้า​ยัง​เอา​เหล้า​มาด​้วย​ ​สนใจ​ไหม​เล่า​”

—————

[1] ​จับ​เต่า​ใน​ไห​ ​อุปมา​ถึง​ ​สิ่ง​ที่จะ​จับ​มานั​้​นอยู​่​ใน​กำมือ​ ​และ​ได้มา​อย่างง่ายดาย

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน