องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที – บทที่ 184 องค์ชายและเฮ่อเหลียนเวยเวย

บทที่ 184 องค์ชายและเฮ่อเหลียนเวยเวย

เขา​เอง​ก็​ไม่​ควร​เอาเปรียบ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ด้วย​เช่นกัน

เฮย​เจ๋อ​ขมวดคิ้ว​และ​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​แต่​ใน​ใจ​ของ​เขา​ก็​ถือว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​น้องสาว​ของ​ตนเอง​มาตั​้ง​แต่แรก​อยู่​แล้ว​ ​พวกเขา​แบ่งปัน​ความคิด​และ​ความรู้สึก​ต่างๆ​ ​ใน​ฐานะ​พี่ชาย​และ​น้องสาว​เสมอมา

เขา​ไม่เคย​พบ​เจอ​ผู้หญิง​แบบนี้​มาก​่อน​ ​มีเรื่อง​ราว​มากมาย​เกิดขึ้น​กับ​นาง​ ​ต่อให้​เป็น​ผู้ชาย​ ​ก็​อาจจะ​รู้สึก​หวั่นไหว​เช่นกัน​ ​แต่​นาง​กลับ​ยังคง​มีท​่า​ที​ที่​ดู​อิสระ​และ​สบายใจ​ ​ราวกับว่า​นาง​สามารถ​เผชิญหน้า​กับ​ทุกสิ่ง​ได้

นาง​เป็น​คน​อารมณ์ดี​ ​และ​ปฏิบัติ​ต่อ​ผู้อาวุโส​อย่างนอบน้อม

เฮย​เจ๋อ​รู้​ว่า​บุคลิก​ของ​นาง​ไม่ใช่​คน​อ่อนโยน​หรือ​นุ่มนวล​ ​แต่​นาง​ก็​สามารถ​ดูแล​ผู้อื่น​ได้​ใน​ทุก​ด้าน

การ​ได้​พูดคุย​กับ​นาง​ช่วย​ให้​คลาย​ความตึงเครียด​ได้​ ​และ​ทำให้​ผู้คน​รู้สึก​สบายใจ​อย่างยิ่ง

ไม่​แปลกใจ​ที่​คนใน​ร้าน​ ​ไม่ว่า​จะ​ชาย​หรือ​หญิง​ต่าง​ก็​เชิดชู​นาง​ราวกับ​เป็น​บุคคล​ตัวอย่าง​ก็​ไม่​ปาน

อย่างไรก็ตาม​ ​เนื่องจาก​ครอบครัว​ของ​นาง​ถูก​พราก​จากไป​ ​และ​ถูก​ยึดอำนาจ​ ​รวมถึง​ถูก​ขับไล่​ออกจาก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​จึง​ไม่มี​อำนาจ​ใดๆ​ ​คอย​ช่วย​หนุนหลัง​นาง​ ​ดังนั้น​ ​นาง​จึง​ถูก​ใช้ประโยชน์​อย่างง่ายดาย​ยิ่งขึ้น

เขา​ไม่ได้​ปฏิเสธ​ว่า​ตอนแรก​ที่​เขา​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ ​ก็​เพื่อ​จะ​ผลัก​นาง​ออก​ไป​ ​เขา​จะ​ได้​ปกป้อง​คนที​่​อยู่​ใน​ใจ​ของ​เขา​ได้

ท้ายที่สุด​แล้ว​ ​สถานการณ์​ใน​เมืองหลวง​ก็​ยัง​ไม่มั่นคง​ ​และ​มี​ความลับ​บางอย่าง​ที่​คน​จาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ไม่ต้องการ​ให้​ราชสำนัก​ ​หรือ​แม้แต่​ทายาท​อย่าง​เขา​รับรู้​เรื่อง​นี้

ความลับ​เหล่านั้น​ทำให้​เฮย​เจ๋อ​รู้สึก​ไม่สบายใจ​ ​ดังนั้น​ ​ใน​ช่วง​ไม่​กี่​ปี​ที่ผ่านมา​นี้​ ​เขา​จึง​เปลี่ยนท่าที​ของ​เขา

อย่างไรก็ตาม​ ​ตั้งแต่​ที่​เขา​ได้​รู้จัก​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​ไม่มีความคิด​ที่​ต้องการ​จะ​ปกป้อง​ใครคนหนึ่ง​ ​และ​เสียสละ​อีก​คน​หนึ่ง​อีกต่อไป

ไม่ว่า​อย่างไร​ ​เขา​ก็​ไม่ใช่​สมาชิก​ของ​ราชวงศ์​ ​และ​เขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​จัดการ​เรื่อง​นี้​อย่าง​หัวชนฝา​ขนาด​นั้น

เพียงแต่​หญิงสาว​ที่​เขา​ชอบ​ ​ไม่ได้​สนใจ​ใน​ตัว​เขา​ ​นาง​ไม่สน​ใจ​เลย​ว่า​ในอนาคต​ ​เขา​จะ​แต่งงาน​กับ​ใคร

นั่น​จึง​เป็น​เหตุผล​ที่​เขา​เข้าใกล้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เพื่อ​ทำให้​คน​ๆ​ ​นั้น​รู้สึก​เสียใจ

อย่างไรก็ตาม​ ​ในขณะที่​เขา​ทำ​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​มั่นใจ​ว่า​หาก​มี​ใคร​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​สามารถ​จัดการ​ได้

เพราะ​เขา​เห็น​ค่า​ของ​เพื่อน​คน​นี้

แต่​เขา​ไม่มีทาง​รู้​เลย​ว่า​องค์​ชาย​สาม​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่

หาก​อีก​ฝ่าย​ต้องการ​จะ​ทำ​เช่นนั้น​เพื่อ​ปกป้อง​สาวใช้​ที่​เขา​เคย​ให้ความสำคัญ​อย่างมาก​ ​ทำให้​เขา​เลือก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​พระ​ชายา​ ​ไม่ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ในอนาคต​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ต้อง​แบกรับ​ทุกอย่าง​ไว้​บน​บ่า​ของ​ตนเอง​ ​ใน​วัง​หลวง​นั้น​ ​การต่อสู้​กัน​เพื่อ​แย่งชิง​อำนาจ​และ​ตำแหน่ง​ ​อุบาย​หรือ​แผนการ​ต่างๆ​ ​ก็​ร้ายกาจ​ยิ่งกว่า​พวก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​เสียอีก​ ​นอกจากนี้​ ​ฮองเฮา​คน​ปัจจุบัน​ก็​ไม่ใช่​ท่าน​แม่​แท้ๆ​ ​ของ​องค์​ชาย​สาม​อีกด้วย​ ​และ​ฮ่องเต้​ก็​เอาแต่​หมกมุ่น​อยู่​กับ​เหล่า​สาวงาม​อยู่​ตลอดเวลา

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าไป​ใน​วัง​ ​นาง​ก็​ไม่​ต่าง​อะไร​จาก​เนื้อ​ปลา​ที่​รอ​ให้​คนอื่น​แล่​เป็น​ชิ้นๆ

หาก​องค์​ชาย​สาม​เลือก​ใคร​สัก​คน​มา​เป็น​พระ​ชายา​ของ​ตน​ ​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​หญิงสาว​ที่​เขา​รัก​สุด​หัวใจ​ถูก​มีด​เหล่านั้น​ทิ่มแทง​ ​แล้ว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ผ่าน​ช่วงเวลา​ต่างๆ​ ​ไป​อย่างง่ายดาย​ได้​อย่างไร​กัน​…

อย่างไรก็ตาม​ ​ความคิด​ของ​องค์​ชาย​สาม​นั้น​ลึกซึ้ง​ยิ่งนัก​ ​มัน​ลึกล้ำ​เกินไป​ ​สิ่ง​ที่​อีก​ฝ่าย​กำลัง​คิด​อยู่​นั้น​ช่าง​ยาก​เกิน​กว่า​ที่จะ​คาดเดา​ได้​จริงๆ

นอกจากนี้​ ​เมื่อไม่นานมานี้​ ​เขา​เพิ่งจะ​กลับมา​จาก​เมืองหลวง​ ​และ​ได้ยิน​ข่าว​เกี่ยวกับ​สาวใช้​คน​นั้น​อีกด้วย

ไม่นาน​หลังจากนี้​ ​ข่าว​นั้น​จะ​ต้อง​แพร่สะพัด​ไป​ทั่วทั้ง​เมืองหลวง​อย่างแน่นอน

เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​องค์​ชาย​สาม​จะ​ทำ​เช่นไร​…

ดูเหมือนว่า​ ​เมื่อ​พวกเขา​เดินทาง​ถึง​วัด​หลิง​อิ่น​ ​เขา​จะ​ต้องหา​โอกาส​ที่​เหมาะสม​เพื่อ​พูดคุย​กับ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ ​และ​บอก​ให้​นาง​รักษา​ระยะห่าง​กับ​องค์​ชาย​สาม​ ​หาก​นาง​ไม่​เข้าไป​ข้องเกี่ยว​กับ​การต่อสู้​เพื่อ​แย่งชิง​อำนาจ​อย่าง​ไม่รู้จบ​เหล่านั้น​ก็​จะ​ดีที​่​สุด

แต่​เฮย​เจ๋อ​ไม่รู้​เลย​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอา​ตัว​เข้าไป​พัวพัน​กับ​เรื่อง​เหล่านั้น​แล้ว​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​คือ​นาง​ทำ​ทุกอย่าง​ด้วยความสมัครใจ​อีกด้วย

ไม่ว่า​อย่างไร​ ​ตัวตน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ถูก​กำหนดให้​ตัวนาง​ต้อง​ไป​เกี่ยวข้อง​กับ​ความสนใจ​ของ​ผู้คน​อยู่​แล้ว​ ​นาง​ไม่​สามารถ​หลีกหนี​สิ่ง​ต่างๆ​ ​เหล่านี้​ได้​อย่างแน่นอน

หาก​หญิงสาว​ต้องการ​ยึด​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​กลับคืน​มา​ ​อันดับ​แรก​ ​นาง​ก็​ต้อง​ไป​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​ที่​ยืนหยัด​ได้​อย่าง​เท่าเทียม​กับ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​เสียก่อน​ ​เพราะ​กลุ่มคน​ที่นาง​ต้อง​เผชิญหน้า​ด้วย​นั้น​ ​ไม่ได้​มี​แค่​พวก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ที่​ทรยศ​หักหลัง​เท่านั้น​ ​แต่​ยัง​รวมถึง​ตระกูล​ซู​ที่​มีอิทธิพล​ใน​ราช​วัง​อย่างมาก​อีกด้วย​…

 

เอี๊ยด

ช่วง​พลบค่ำ​ ​ล้อรถ​ม้า​จะ​หมุน​จน​ไม่​สามารถ​นับ​รอบ​ได้​ ​พวกเขา​มาถึง​ช่วง​สุดท้าย​ใน​การ​เดินทาง​ไป​ยัง​วัด​หลิง​อิ่น​แล้ว

ทางขึ้น​เขา​ใน​ช่วงนี้​ขรุขระ​มาก​ ​นอกจากนี้​ ​ยัง​มีต​้น​ไม้​ขวาง​อยู่​จำนวนมาก​ ​ซึ่ง​ทำให้​การ​เดินทาง​โดย​รถม้า​ไม่​ค่อย​สะดวก​นัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​ไม่ลืม​ตา​ขึ้น​มา​ ​แต่​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ที่นั่ง​อยู่​ตรงข้าม​นั้น​ตื่น​แล้ว​ ​และ​กำลัง​มอง​อีก​ฝ่าย​ตา​ไม่​กะพริบ​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตื่น​แล้ว​ ​รอยยิ้ม​ของ​นาง​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ ​“​น้องสาว​ ​ในที่สุด​เจ้า​ก็​ตื่น​แล้ว​ ​ดูเหมือนว่า​เส้นทาง​ข้างหน้า​จะ​มีสิ​่​งกีด​ขวาง​อยู่​ ​เหล่า​องครักษ์​กำลัง​ตัดสินใจ​กัน​อยู่​”

“​สภาพอากาศ​เช่นนี้​มักจะ​ทำให้เกิด​อุบัติเหตุ​ได้​ง่าย​”​ ​ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปลี่ยนเป็น​รอยยิ้ม​ที่​ดู​ไม่​เหมือน​รอยยิ้ม​นัก​ ​ดูเหมือนว่า​จะ​มีโอกาส​แปด​ถึง​เก้า​ส่วน​ที่​มัน​จะ​เป็น​สิ่งกีดขวาง​ที่เกิด​จาก​ฝีมือ​มนุษย์

เสิ่น​เวิน​หว่าน​หยิบ​ผ้าเช็ดหน้า​ออกมา​เช็ดน้ำ​ตรงหน้า​ต่าง​ ​“​น้องสาว​พูด​ถูก​ ​พวกเรา​ต้อง​ระมัดระวัง​ตัว​ให้​มากขึ้น​ ​หาก​รถม้า​ไม่​สามารถ​วิ่ง​ผ่าน​ถนน​ข้างหน้า​ได้​จริงๆ​ ​ข้า​เดา​ว่า​ใน​อีกไม่นาน​ ​พวกเรา​ทุกคน​อาจจะ​ต้อง​เดินเท้า​ไป​”

“​อืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบรับ​อย่าง​เรียบ​เฉย

เสิ่น​เวิน​หว่าน​ดู​ไม่​ค่อย​สบายใจ​ ​และ​ยังคง​ถาม​ต่อ​ ​“​น้องสาว​ ​ดูเหมือนว่า​เจ้า​จะ​สนิทสนม​กับ​คุณชาย​เฮ​ยนะ​”

“​พวกเรา​ก็​ปกติ​ดีนี​่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม

เสิ่น​เวิน​หว่าน​ก้มหน้า​ลง​ ​และ​เช็ด​กระจก​อีกครั้ง​ ​“​น้องสาว​ช่าง​โชคดี​จริงๆ​”

“​อย่า​พูด​เรื่อง​ข้า​เลย​ ​พี่​เสิ่น​คาดเดา​ถูกต้อง​แล้ว​ ​ใน​ถนน​ช่วงต่อ​จากนี้​ ​พวกเรา​จะ​ต้อง​เดิน​ขึ้น​เขา​จริงๆ​ ​ด้วย​”​ ​ในขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ ​นาง​ก็​เปิดม่าน​ขึ้น​และ​ก้าว​เท้า​ออก​ไป

ด้านนอก​นั้น​ ​ฝน​ยังคง​ตก​อยู่​ ​เหล่า​คุณหนู​ทั้งหลาย​ที่อยู่​ข้างหน้า​ต่าง​ก็ได้​รับ​ข่าว​จาก​องครักษ์​คน​หนึ่ง​ที่​ขี่ม้า​มาบ​อก​แล้ว​ ​พวก​นาง​แต่ละคน​เดินลง​จาก​รถม้า​ของ​ตนเอง​ ​โดย​มีสาว​ใช้​ช่วย​ถือ​ร่ม​ให้​ ​และ​รอ​อยู่​ด้าน​ข้าง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​เกือบ​ท้าย​ขบวน​ ​ทุกคน​ต้อง​ลงมา​ก่อน​เพื่อ​จะ​เดินทาง​ไป​ข้างหน้า​ต่อ​ ​แต่​คราวนี้​ ​ทุกคน​จะ​ต้อง​เดินเท้า​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองเห็น​กลุ่มคน​จาก​ระยะไกล​ ​และ​มี​ชาย​ร่าง​สูงโปร่ง​คน​หนึ่ง​ที่​ไม่มี​ฝุ่น​หรือ​ลม​สัมผัส​ตัว​เขา​เลย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​งุนงง​ ​ฝน​กำลัง​ตก​อย่างหนัก​ ​แต่​เขา​กลับ​ไม่มี​ฝน​หยด​ลง​บน​ตัว​ของ​เขา​เลย​สัก​หยด

ในขณะที่​กำลัง​คิด​เรื่อง​นี้​อยู่​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หันไป​มอง​ทาง​เฮย​เจ๋อ​ ​ผม​สีดำ​ของ​เขา​เปียกโชก​แล้ว​ ​และ​เห็น​ว่าน​้ำ​ฝน​กำลัง​ไหล​ลง​บน​หน้าผาก​ของ​เขา​ ​อืม​ ​นี่​เป็นเรื่อง​ปกติ​ที่​ควรจะ​เกิดขึ้น

แต่​องค์​ชาย​สาม​คน​นั้น​กลับ​ผิดปกติ​เกินไป

ราวกับ​สังเกตเห็น​การจ้อง​มอง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ทันใดนั้น​ ​ใบหน้า​ของ​ชายหนุ่ม​ก็​หันมา​ทาง​หญิงสาว​ ​ไม่รู้​ว่า​เป็น​เพราะ​ร่ม​ ​หรือ​เป็น​เพราะ​ฝน​ ​ดวงตา​คู่​นั้น​ถึง​ดูรา​วกับ​เป็น​บ่อน้ำ​โบราณ​ ​และ​ดู​เยือกเย็น​กว่า​ทุกครั้ง​ ​เหมือนว่า​มัน​จะ​เย็นยะเยือก​จน​ไม่​สามารถ​วัดอุณหภูมิ​ได้

แค่​สายตา​คู่​นั้น​จ้องมอง​มาทาง​หญิงสาว​อย่าง​เยือกเย็น​ก็​ทำให้​นาง​รู้สึก​เจ็บ​ฟัน​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตกตะลึง​ ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​นาง​ยัง​ไม่ได้​ยั่วยุ​อะไร​เขา​เลย​ด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​ดู​สูงส่ง​และ​ห่างไกล​ราวกับ​เทพ​เซียน​ก็ตาม

แต่​ก็​ยัง​มี​คนที​่​เป็นห่วง​เรื่อง​ความปลอดภัย​ของ​เขา

ขันที​ซุน​นั้น​ ​ถือเป็น​ตัวอย่าง​ที่​ดี​ ​“​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ถนน​ข้างหน้า​นั้น​ลื่น​ยิ่งนัก​ ​องค์​ชาย​ควรจะ​ต้อง​ระมัดระวัง​ให้​ดีนะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ขันที​ซุน​ที่​พูด​ไม่​หยุด​ ​ก่อน​จะ​ส่าย​ศีรษะ​และ​คิดในใจ​ ​จาก​ระดับ​ของ​ความรังเกียจ​สิ่งสกปรก​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​แม้ว่า​จะ​ไม่มีใคร​ตักเตือน​เขา​ ​เขา​ก็​ต้อง​ระมัดระวัง​ตัว​อยู่​แล้ว

“​มีเงิน​ตก​อยู่​ตรง​พื้น​หรือ​ ​เจ้า​จึง​ไม่​เงยหน้า​ขึ้น​เลย​”

หลังจากนั้น​ ​ก็​มีเสียง​อัน​เย็นชา​ดัง​ขึ้น​ผ่าน​หู​ของ​นาง​ ​จน​ทำให้​หญิงสาว​รู้สึก​ราวกับ​อยู่​ใน​ขั้วโลกเหนือ

“​องค์​ชาย​”​ ​ชาย​คน​นี้​มา​อยู่​ด้านหลัง​กองกำลัง​ทหาร​ได้​อย่างไร​กัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​รูปงาม​ของ​ตนเอง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​อย่าง​เฉยเมย​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​โค้ง​ขึ้น​ ​แต่​ก็​ไม่ใช่​รอยยิ้ม​ ​“​มิเช่นนั้น​แล้ว​เจ้า​คิด​ว่า​เป็น​ใคร​กัน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:…​ ​นาง​คิด​ว่า​ไม่มีใคร​เลย​ต่างหาก

“​วันนี้​เจ้า​ไม่ได้​เอา​สมอง​มาด​้วย​หรือ​อย่างไร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​มือ​ที่ว่างเปล่า​ของ​นาง​ด้วย​ดวงตา​ที่​ไร้อารมณ์

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​:​ ​ ​นาง​ไม่ได้​เจอ​เขา​มา​หลาย​วัน​แล้ว​ ​แต่​ชาย​ผู้​นี้​กลับ​ปากคอเราะราย​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เดี๋ยวก่อน​ ​เขา​มาที​่​นี่​ใน​ตอนนี้​เพียง​เพื่อ​ดูถูก​สติปัญญา​ของ​นาง​เช่นนั้น​หรือ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน