องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 190 ตบหน้าอย่างจัง

บทที่ 190 ตบหน้าอย่างจัง

ไม่ใช่​แค่​ทำเกินไป​ ​แต่​ช่าง​ชั่วร้าย​ยิ่งนัก​!

บรรดา​คุณหนู​คุณชาย​ต่าง​ก็​รู้สึก​รังเกียจ​ ​พวกเขา​หันหน้า​ไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ดวงตา​ที่​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความเกลียดชัง​เหล่านั้น​ต้องการ​ให้​หญิงสาว​ชั่วร้าย​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้รับ​บทลงโทษ​ทันที​!​

“​ปรักปรำ​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​เสียง​ของ​นาง​ไม่​ช้า​ไม่​เร็ว​ ​”​เจ้า​ถูก​ปรักปรำ​จริง​หรือไม่​นั้น​ก็​หา​ใช่​เรื่อง​ที่​เจ้า​จะ​กล่าวอ้าง​เอา​เอง​ได้​เหมือนกัน​ ​เจ้า​ต้อง​มีพ​ยาน​ด้วย​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แล้ว​หันไป​หา​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ ​ก่อน​จะ​ทำความเคารพ​เขา​ ​”​ท่าน​เจ้าอาวาส​ ​ตั้งแต่​ตอนที่​ข้า​เข้ามา​ใน​วัด​ ​จิตใจ​ของ​ข้า​ก็​รู้สึก​ปั่นป่วน​นัก​ ​ดังนั้น​หลังจากที่​ข้า​ได้รับ​ห่อ​เครื่องประดับ​พวก​นี้​มา​ ​ข้า​จึง​รีบ​ขอให้​สามเณร​ที่​ติดตาม​อยู่​ข้าง​กาย​ท่าน​ช่วย​ปลุกเสก​ ​และ​ปัดเป่า​วิญญาณ​ร้าย​ให้​เจ้าค่ะ​ ​ข้า​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​สิ่ง​นี้​จะ​กลาย​มา​เป็นหลัก​ฐาน​ยืนยัน​ความบริสุทธิ์​ของ​ข้า​ได้​ ​ข้า​ขอ​เชิญ​สามเณร​รูป​นั้น​เข้ามา​ตอนนี้​ได้​หรือไม่​เจ้า​คะ​”

อะไร​นะ​?​!

เสี่ยว​เหลียน​เงยหน้า​ขึ้น​อย่าง​ไม่เชื่อ​หู​ ​ทันใดนั้น​ใบหน้า​ที่​เปรอะเปื้อน​ไป​ด้วย​หยาดน้ำ​ตาก​็​พลัน​ซีดเผือด​!

อดีต​ฮ่องเต้​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​ว่า​อะไร

เมื่อ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันมา​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​อัน​แน่วแน่​และ​เยือกเย็น​ ​ราวกับ​กำลังจะ​บอกว่า​ตัวเอง​เป็น​คนซื่อ​สัตย์​บริสุทธิ์​ ​รัก​สงบ​ ​และ​ไม่​โอนอ่อน​ต่อ​สิ่งใด​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ว่า​เรื่อง​ชักจะ​สนุก​ขึ้น​มา​แล้ว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​ย่อม​ได้​ ​อู้​เต้า​ ​เจ้า​ไป​เรียกตัว​อู้​ฝาน​มาที​่​นี่​ที​”

“​ขอรับ​ ​ท่าน​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​”​ ​สามเณร​รับคำ​สั่ง

ในไม่ช้า​เขา​ก็​กลับมา​พร้อมกับ​คน​คน​หนึ่ง

“​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ ​ท่าน​ตามหา​กระผม​หรือ​ขอรับ​”

“​คนที​่​ตามหา​เจ้า​ไม่ใช่​อาตมา​หรอก​ ​สีกา​ท่าน​นั้น​ต่างหาก​ที่​เป็น​คน​ตามหา​ตัว​เจ้า​”

สามเณร​มองตาม​สายตา​ของ​ฟาง​จ้าง​ไป​ ​เมื่อ​เขา​เห็น​ว่า​อีก​ฝ่าย​คือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ใบหน้า​เกลี้ยงเกลา​นั้น​ก็​ดูป​ระ​หม่า​ขึ้น​มา​ ​”​เป็น​สีกา​นี่เอง​”

“​ข้า​เอง​เจ้าค่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พนมมือ​ ​แล้ว​ก้ม​ศีรษะ​ลง​ไหว้​อีก​ฝ่าย​ด้วย​ความเคารพ​ ​”​รบกวน​สามเณร​ช่วย​ดู​สิ่ง​ที่อยู่​บน​พื้น​ด้วย​เถิด​ ​พวก​มัน​คือ​เครื่องประดับ​ที่​ข้า​เพิ่งจะ​ขอให้​ท่าน​ปลุกเสก​ให้​หรือไม่​”

สามเณร​ไม่รู้​ว่า​เหตุใด​นาง​จึง​ถาม​เช่นนี้​กับ​เขา​ ​เขามอง​หิน​หยก​และ​กำไล​ข้อมือ​ที่​กระจัดกระจาย​อยู่​บน​พื้น​ ​จากนั้น​จึง​ถอนหายใจ​ออกมา​อย่าง​อดไม่ไหว​ ​”​อมิตา​พุทธ​ ​เมื่อ​วัตถุ​เหล่านี้​ได้รับ​การปลุก​เสก​ ​พวก​มัน​ย่อม​ได้รับ​พร​จาก​พระพุทธองค์​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว​ ​สีกา​ไม่รู้​จัก​ดูแลรักษา​พวก​มัน​เอาไว้​ให้​ดี​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​!​”

“​สามเณร​เข้าใจผิด​แล้ว​ขอรับ​ ​ใช่​ว่านาง​ไม่รู้​จัก​ดูแลรักษา​ของ​ ​แต่​เป็น​เพราะ​มี​ใคร​บางคน​ต้องการ​ใส่ร้าย​นาง​ต่างหาก​ ​คน​คน​นั้น​ก็​เลย​จงใจ​เดิน​ชน​นาง​ ​และ​ยัง​ยืนกราน​ว่า​ข้าวของ​เหล่านี้​ล้วนแต่​เป็น​สิ่ง​ที่นาง​ขโมย​มา​อีกด้วย​”

น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ดัง​ขึ้น​จาก​ข้าง​ประตู

ทุกคน​หันไป​มอง​ ​และ​เห็น​เพียง​ว่า​คนที​่​ยืน​พิง​ประตู​ไม้​อย่าง​เกียจคร้าน​อยู่​ตรงนั้น​คือ​เฮย​เจ๋อ​ที่​ก่อนหน้านี้​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​เขา​ยกมือ​ทั้งสอง​ข้างขึ้น​กอดอก​ ​พร้อมกับ​เงยหน้า​มอง​ด้วย​สายตา​เย็นชา

ทันที​ที​เฮย​เจ๋อ​พูด​จบ​ ​ไม่ใช่​แค่​เสี่ยว​เหลียน​ที่​ตกใจ​จน​ตัวสั่น​งันงก​ไป​ทั้งตัว​ ​แม้แต่​ใบหน้า​ของ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ก็​พลัน​ซีด​จน​ไร้​สี​ ​นาง​ก้าว​ถอยหลัง​ไป​ก้าว​ใหญ่

ทำไม​กัน​!

ทำไม​คุณชาย​เฮย​ถึง​ต้อง​ออกปาก​แทน​เด็กสาว​คน​นั้น​ด้วย​!

สามเณร​น้อย​รูป​นั้น​มอง​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​อย่าง​งุนงง​ ​แล้ว​ตอบ​ตาม​สัญชาตญาณ​ว่า​ ​”​ของ​เหล่านี้​ ​ทุก​ชิ้น​ล้วนแต่​เป็น​ของ​ที่มา​จาก​สีกา​ท่าน​นี้​”​ ​ว่า​แล้ว​เขา​ก็​ชี้นิ้ว​ไป​ทาง​เสี่ยว​เหลียน​ ​จากนั้น​จึง​ชี้​กลับ​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​มอบให้​กับ​สีกา​ท่าน​นี้​ ​ในเวลานั้น​ข้า​กำลัง​ถือศีล​อด​อยู่​นอก​ห้อง​ ​และ​ได้​เห็นภาพ​นั้น​ด้วย​ตา​ตนเอง​ ​มัน​จะ​กลายเป็น​การขโมย​ไป​ได้​อย่างไร​”

“​ถ้าอย่างนั้น​ ​พูด​อีก​อย่าง​ก็​คือ​ ​มี​ใคร​บางคน​โกหก​จริง​ ​และ​ยัง​เอาแต่​บอกว่า​พวก​ตน​ถูก​ปรักปรำ​ได้​อย่างไร​้​ศักดิ์ศรี​และ​ไร้​ซึ่ง​ความละอาย​สินะ​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ยิ้ม​เหมือน​ไม่​ยิ้ม​ ​พร้อมกับ​ชำเลือง​มอง​ไป​ทาง​เสี่ยว​เหลียน​ ​”​สาวใช้​ผู้​นี้​ของฮู​หยิน​ซู​ช่วย​เปิดโลก​ให้​ข้า​ได้ดี​ยิ่งนัก​”

เคร​้ง​!

กำไล​ข้อมือ​หยก​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​เสี่ยว​เหลียน​ร่วง​ลง​กับ​พื้น​ ​ก่อน​จะ​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ​ ​ดวงตา​ของ​นาง​สั่นสะท้าน​ ​นาง​ต้อง​ใช้​ความพยายาม​อย่างยิ่งยวด​เพื่อ​ปิดบัง​สีหน้า​ตื่นตระหนก​ของ​ตน

นาง​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ทันทีที่​คล้อยหลัง​ ​เด็กสาว​นาง​นี้​จะ​ขอให้​ใคร​บางคน​ช่วย​นำ​เครื่องประดับ​เหล่านี้​ไป​ทำการ​ปลุกเสก​ให้​!

นี่​…​ ​นี่​ยัง​เป็น​เด็กสาว​ป่าเถื่อน​ที่​ไม่รู้​อะไร​เลย​แม้แต่น้อย​คน​นั้น​จริงๆ​ ​หรือ

นาง​เฉลียวฉลาด​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​!

เสี่ยว​เหลียน​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ ​และ​เห็น​แค่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยก​ยิ้ม​เล็กน้อย​กลับมา​ให้​นาง​ ​แต่​ใน​สายตา​คู่​นั้น​กลับ​ไม่มี​ร่องรอย​แห่ง​รอยยิ้ม​อยู่​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

นาง​ดูเหมือน​จะเข้า​ใจ​บางอย่าง​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​ความหวาดกลัว​ที่​ไม่เคย​มีมาก​่อ​นก​็​ฉาย​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​นาง

ไม่​ ​เป็นไปไม่ได้

นาง​ไม่น่า​จะ​ฉลาด​ถึง​เพียงนั้น​!

แต่​สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​ ​กลับ​ทำให้​นาง​ไม่​สามารถ​คิด​เป็นอื่น​ได้​!

ในเมื่อ​เด็กสาว​คน​นี้​ขอให้​สามเณร​ช่วย​ปลุกเสก​เครื่องประดับ​ให้​ ​เช่นนั้น​ทำไม​เมื่อครู่นี้​นาง​ถึง​ไม่​รีบ​เรียก​ให้​สามเณร​รูป​นั้น​เข้ามา​ยืนยัน​เรื่อง​เครื่องประดับ​ ​แต่กลับ​รอ​ให้​นาง​ถูก​เรียกตัว​เข้ามา​ก่อน​ล่ะ

นาง​ไม่ยอม​บอกว่า​ความจริง​แล้ว​ตัวเอง​ขอให้​ใคร​บางคน​ช่วย​ปลุกเสก​ของ​พวก​นี้​ให้​จนกระทั่ง​นาง​โกหก​ตามคำสั่ง​ที่ฮู​หยิน​ให้​ไว้​!

นาง​คิดมาก​ไป​เอง​หรือ

ทำไม​นาง​ถึง​รู้สึก​ว่า​ทุกอย่าง​ล้วนแต่​เป็น​แผนการ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จงใจ​วาง​เอาไว้​!

นาง​ใช้​แผนการ​ทำให้​พวก​นาง​ทั้งหมด​มารวม​ตัว​กันที่​นี่​ก็​เพื่อ​จัดการ​พวก​นาง​ด้วย​วิธีการ​เดียวกัน​!

ถ้า​ไม่อย่างนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คงจะ​เรียกตัว​สามเณร​เข้ามา​พิสูจน์​ความบริสุทธิ์​ของ​ตน​ตั้งแต่​ตอนแรก​แล้ว​ ​นาง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำ​อะไร​เกิน​กว่า​เหตุ​อย่างที่​นาง​ทำ​ใน​ตอนนี้​!

เมื่อ​คิด​มาถึง​ตรงนี้​ ​เสี่ยว​เหลียน​ก็​ตัวสั่น​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​อย่าง​ยาก​จะ​อธิบาย​ได้​ ​ร่าง​ของ​นาง​สั่น​ระริก​ระหว่าง​ที่​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​สีหน้า​ของ​นาง​เหมือนกับ​สีหน้า​ของ​คนที​่​กำลัง​มอง​ปีศาจ​อยู่​ไม่มี​ผิด​!

แต่​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ที่​ไม่เคย​มีประสบการณ์​ใน​แผนการ​ลักษณะ​นี้​มาก​่อน​ยัง​มอง​สถานการณ์​ในเวลานี้​ไม่​ออก​ ​และ​ทำ​เพียง​หันไป​มอง​ทาง​เฮย​เจ๋อ​ ​นาง​ขบ​ฟัน​ขาว​ของ​ตัวเอง​ลง​บน​ริมฝีปาก​สีแดง​แน่น​ ​”​คุณชาย​พูด​เช่นนั้น​จะ​มิ​เป็นการ​ด่วน​สรุป​ไป​หน่อย​หรือ​ ​จริงอยู่​ที่สาม​เณร​บอกว่า​เขา​เป็น​คน​ปลุกเสก​ของ​พวก​นี้​ให้​กับ​น้อง​เวย​เวย​ ​แต่​ใคร​กัน​ล่ะ​ที่จะ​เป็น​พยาน​ได้​ ​สาวใช้​ผู้​น่าสงสาร​นั่น​ก็​บอก​ด้วย​มิใช่​หรือว่า​เครื่องประดับ​ที่นาง​เอา​มาม​อบ​ให้​นั้น​เป็น​อีก​แบบ​หนึ่ง​ ​หาก​ไม่มีใคร​สามารถ​เป็น​พยาน​ได้​ ​แล้ว​พวกเรา​จะ​บอกว่า​นาง​โกหก​ได้​อย่างไร​ ​มิใช่​ว่า​มี​คนอื่น​กำลัง​แสดงละคร​ตบตา​อยู่​หรอก​หรือ​”

เฮย​เจ๋อ​ยัง​ไม่ทัน​จะ​ได้​พูด​ตอบกลับ​เลย​ด้วยซ้ำ

สามเณร​ก็​โมโห​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​และ​ประกาศ​ด้วย​ใบหน้า​แดง​จัด​ว่า​ ​”​สีกา​ ​อาตมา​ไม่ได้​แสดงละคร​ตบตา​ ​อาตมา​เป็น​ถึง​ผู้​ศึกษา​พระพุทธศาสนา​ ​เกลียดชัง​การ​พูดโกหก​ ​และ​คน​หลอก​หลวง​ยิ่งนัก​!​ ​หาก​สีกา​ไม่เชื่อ​ ​ก็​ไป​ถาม​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ได้​ ​ตราบใดที่​ของ​ชิ้น​นั้น​ได้รับ​การปลุก​เสก​แล้ว​ ​มัน​ก็​จะ​ยังคง​มีกลิ่น​ไม้จันทน์​จางๆ​ ​ติด​อยู่​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​ ​ลูกศิษย์​ของ​ข้า​กล่าว​ถูก​แล้ว​”​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​หัวเราะ​อย่าง​เบิกบาน​ ​จากนั้น​จึง​ก้มลง​หยิบ​กำไล​หยก​ขึ้น​มาจาก​กอง​เครื่องประดับ​ ​พร้อมกับ​ยก​มัน​ขึ้น​มา​จ่อ​ที่​จมูก​ ​แล้ว​สูดดม​เบา​ๆ​ ​”​ของ​ชิ้น​นี้​ได้รับ​การปลุก​เสก​จริง​ดัง​ว่า​”

สามเณร​หันไป​ทาง​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ ​และ​ส่งเสียง​ฮึ่มฮั​่​มอย​่าง​แรง​ราวกับ​กำลัง​บอกว่า​เจ้า​จะ​ต่อว่า​ข้า​ก็ได้​ ​แต่​เจ้า​จะ​ต่อว่า​ความซื่อสัตย์​ของ​พระพุทธองค์​ไม่ได้​!​ ​พระสงฆ์​ไม่​พูดโกหก​!

เมื่อ​เห็น​เช่นนี้​ ​ทุกคน​ก็​พากัน​เงียบกริบ​ ​สายตา​ของ​พวกเขา​อด​ที่จะ​หันไป​มอง​ทาง​เสี่ยว​เหลียน​ไม่ได้​ ​หลังจาก​สาวใช้​นาง​นี้​นำ​เครื่องประดับ​มา​ให้​อีก​ฝ่าย​ ​นาง​ก็​พูดโกหก​คำโต​ออกมา

ทุกคน​ไม่ใช่​คนโง่​ ​หลังจากที่​เห็น​เหตุ​การณณ​์​นี้​ ​พวกเขา​ย่อม​เดา​ออก​ว่า​เรื่อง​ไม่ได้​เป็น​อย่างที่​เห็น

เมื่อม​อง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​พวกเขา​เอง​ก็​เริ่ม​จะ​สันนิษฐาน​อะไร​ขึ้น​มา​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​จะ​ยอมรับ​สายตา​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร​ ​’​เพี​๊​ยะ​’​ ​นาง​สะบัด​มือ​ ​แล้ว​ตบ​เข้าที่​ใบหน้า​ของ​เสี่ยว​เหลียน​ ​นาง​หันไป​มอง​เสี่ยว​เหลียน​ด้วย​สีหน้า​ผิดหวัง​ ​และ​เอ่ย​ด้วย​ริมฝีปาก​สั่น​ระริก​ว่า​ ​”​น่าเสียดาย​นัก​ที่​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ไว้วางใจ​เจ้า​มาก​ถึง​เพียงนั้น​ ​เจ้า​ ​เจ้า​พูด​โดย​ไม่​คิดออก​มา​ได้​อย่างไร​!​”

การ​ตบ​นั้น​รุนแรง​ ​และ​โหดเหี้ยม​ยิ่งกว่า​การ​ตบ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เสียอีก

ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตบ​นาง​ ​นาง​ไม่ได้ตั้งใจ​จะ​ตบ​เพื่อ​ปิดปาก​นาง​ ​อย่างไร​เสีย​เสี่ยว​เหลียน​ก็​ไม่ใช่​ตัวละคร​หลัก​ใน​ละคร​ฉาก​นี้

หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ลงมือ​ ​เสียง​อื้ออึง​จาก​พลัง​ปราณ​ก็​ดัง​ขึ้น

เสี่ยว​เหลียน​หน้า​บวม​ไป​ทั้ง​หน้า​ ​มุม​ปากของ​นาง​มี​เลือด​ซึม​ออกมา​ ​อย่า​ว่าแต่​จะ​อ้า​ปาก​พูด​เลย​ ​แม้แต่​การรักษา​ท่า​คุกเข่า​ก็​ยัง​นับว่า​เป็นเรื่อง​ยาก​ ​นาง​ไม่กล้า​พูด​อะไร​ออกมา​อีก​ ​และ​ทำได้​เพียง​โขก​ศีรษะ​ของ​ตน​ลง​กับ​พื้น​ ​อ้อนวอน​ร้องขอ​ความเมตตา​จาก​อดีต​ฮ่องเต้​เท่านั้น​ ​”​เป็นสาว​ใช้​เช่น​หม่อมฉัน​เอง​ที่​ไม่​รักดี​และ​ไม่​อาจ​ทำตาม​ความคาดหวัง​ของ​คุณหนู​ ​และฮู​หยิน​ได้​เพ​คะ​ ​เพราะ​ปกติ​แล้ว​คุณหนู​ใหญ่​เป็น​คน​อารมณ์​รุนแรง​จน​สาวใช้​เช่น​หม่อมฉัน​ไม่​อาจ​รับมือ​กับ​นาง​ได้​ ​ดังนั้น​หม่อมฉัน​ถึง​ได้​โกหก​ออก​ไป​เพ​คะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฟัง​คำพูด​นั้น​อย่างสงบ​ ​มุม​ปากของ​นาง​กระตุก​ขึ้นรา​วกับ​ไม่แยแส​ ​สรุป​แล้ว​นาง​พยายาม​จะ​บอกว่าฮู​หยิน​ซู​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เป็น​ผู้บริสุทธิ์​หรือ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน