องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 189 ยามไร้หนทางหนี ก็จะขอต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

บทที่ 189 ยามไร้หนทางหนี ก็จะขอต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

“​พี่ใหญ่​ ​กระทั่ง​เวลานี้​ท่าน​ก็​ยัง​พยายาม​ที่จะ​แก้ตัว​อยู่​อีก​หรือ​เจ้า​คะ​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​หัน​ศีรษะ​กลับมา​ ​พร้อมกับ​ใช้​ดวงตา​คู่​สวย​ของ​ตน​มอง​ไป​ยัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ตา​คู่​นั้น​ราวกับ​กำลัง​มอง​หัวขโมย​ที่​มี​จิตใจ​เยี่ยง​หมาป่า​อยู่​ก็​ไม่​ปาน​ ​”​ทุกคน​ต่าง​ก็​เห็น​ว่า​ท่าน​แม่​ปฏิบัติ​ต่อ​ท่าน​เช่นใด​ ​แต่​ท่าน​กลับ​ปฏิบัติ​ต่อ​ท่าน​แม่​เช่นนี้​ได้​ ​แม้​ท่าน​จะ​ไม่ได้​นำ​ความเมตตา​ของ​ท่าน​แม่​มา​ใส่ใจ​ ​แต่​ท่าน​ก็​ไม่​ควร​นำ​ไม้​มนต์​ดำ​มารว​มกับ​เครื่องประดับ​เพื่อ​สาปแช่ง​นาง​เช่นนี้​!​ ​พี่ใหญ่​ ​จิตใจ​ของ​ท่าน​ช่าง​โหดเหี้ยม​ยิ่งนัก​!​”

ของ​ทุก​ชิ้น​ที่อยู่​ตรงนี้​คือ​หลักฐาน​มัด​ตัว​ที่​แน่นหนา

คำตอบ​ของ​เสี่ยว​เหลียน​คือ​คำยืนยัน​ถึง​ความผิด​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​กระทำ

ทุกคน​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​ราวกับ​เห็น​นาง​เป็น​งูพิษ​ ​หรือไม่ก็​แมง​ป่อง​ไม่มี​ผิด

บน​ใบหน้า​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​มีสี​หน้า​ไม่พอใจ​ปรากฏ​ขึ้น​เช่นกัน​ ​เขา​ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​ว่า​จะ​มี​คน​กล้า​นำ​ไม้​มนต์​ดำ​มา​ใช้​ใน​วัด​หลิง​อิ่น​ต่อหน้าต่อตา​เขา

เด็กสาว​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​คน​นี้​กล้า​ทำ​เรื่อง​แบบนี้​ลง​ไป​ได้​อย่างไร

เวลา​ที่​มีเรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น​ใน​วัง​หลวง​ ​ก็​นับว่า​แย่​พอแล้ว

แต่​ใน​วัด​เช่นนี้​ ​ต่อให้​มี​คนวางแผน​ล่อนาง​ให้​มาติ​ดกับ​จริง​ ​ก็​ยัง​ถือว่า​เป็นลางร้าย​อยู่ดี

อดีต​ฮ่องเต้​ขมวดคิ้ว​หนา​ของ​ตน​เข้าหา​กัน​ ​พลาง​เอ่ย​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​น้ำเสียง​ลุ่มลึก​ว่า​ ​”​เจ้า​ยัง​มี​อะไร​จะ​พูด​อีก​หรือไม่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยัก​ยิ้ม​ ​”​เครื่องประดับ​ของ​หม่อมฉัน​นั้น​เป็น​สิ่ง​ที่​สาวใช้​นาง​นี้​นำมา​มอบให้​จริงๆ​ ​เพ​คะ​ ​แม้​หม่อมฉัน​จะ​ไม่เข้าใจ​ว่า​เหตุใด​นาง​จึง​ต้อง​โกหก​ก็ตาม​ ​แต่​มีอยู่​เรื่อง​หนึ่ง​ที่​ควร​ได้รับ​การ​ตรวจสอบ​ให้​กระจ่าง​จาก​อดีต​ฮ่องเต้​เพ​คะ​”

“​คุณหนู​ใหญ่​ ​ต่อให้​บ่าว​จะ​เป็น​เพียงแค่​สาวใช้​ ​แต่​บ่าว​ก็​ยัง​รู้​นะ​เจ้า​คะ​ว่า​สิ่งใด​คือ​ความยุติธรรม​ ​อย่า​ปรักปรำ​บ่าว​นะ​เจ้า​คะ​!​”​ ​เสี่ยว​เหลียน​รู้สึก​เสีย​อก​เสียใจ​ยิ่งนัก​ ​ดวงตา​ของ​นาง​แดงก่ำ​ ​น้ำตาไหล​ริน​ลงมา​จาก​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ที่​เปราะบาง​ราวกับ​เปลือกไข่​นั้น​ ​เป็น​ภาพ​ที่​ทั้ง​น่าเอ็นดู​และ​น่าสงสาร​มาก​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สาวเท้า​ออก​ไป​ข้างหน้า​ ​นาง​ยื่นมือ​ไป​จับ​ที่​ปลาย​คาง​ของ​เสี่ยว​เหลียน​ ​พร้อมกับ​ชะโงกหน้า​เข้าไป​หา​อีก​ฝ่าย​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​ ​หลังจากนั้น​นาง​ก็​ฟาด​ฝ่ามือ​ของ​ตน​ลง​ไป​!

เพี​๊​ยะ​!

เสียง​อัน​ดัง​ฟัง​ชัด​ก้องกังวาน​อยู่​ภายใน​ห้อง​ด้าน​ข้าง​ ​ทิ่มแทง​โสตประสาท​อย่างรุนแรง

ไม่​เพียงแค่​คน​ถูก​ตบ​อย่าง​เสี่ยว​เหลียน​เท่านั้น​ที่​นิ่ง​ไป​ ​แต่​กระทั่ง​ขันที​ซุน​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​ถึงกับ​ตกใจ​ไป​ด้วย

ตามหลักการ​แล้ว​ ​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​นาง​ควร​รีบ​ขออภัย​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​โดยเร็ว​ที่สุด​มิใช่​หรือ

แต่​บุตรสาว​คนโต​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ไม่เพียงแต่​ไม่ยอม​ขออภัย​ ​แต่กลับ​ตบหน้า​สาวใช้​คน​นั้น​เข้า​อีก​ ​ช่าง​ป่าเถื่อน​ ​และ​ไร้​ซึ่ง​สติ​ยั้งคิด​ยิ่งนัก​ ​นาง​ต้องการ​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ลงโทษ​ตัดสิน​ประหารชีวิต​นาง​หรือ​ไร​!

“​ท่าน​!​”​ ​แน่นอน​ว่า​เสี่ยว​เหลียน​แทบ​ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​กล้า​ตบ​นาง​ต่อหน้า​อดีต​ฮ่องเต้​เช่นนี้​ ​นาง​เป็น​ถึง​สาวใช้​คนสนิท​ของฮู​หยิน​ซู​ ​ตลอด​หลาย​ปี​ที่อยู่​ใน​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​มา​ ​ไม่ว่า​นาง​อยากได้​อะไร​ ​นาง​ก็​ต้อง​ได้​ ​ชีวิต​ของ​นาง​สุขสบาย​ยิ่งกว่า​บรรดา​คุณหนู​ใน​เมืองหลวง​เสียอีก​ ​นาง​เคย​ถูก​ใคร​ปฏิบัติ​เช่นนี้​ด้วย​เสีย​เมื่อไหร่​กัน​!

เสี่ยว​เหลียน​ตัวสั่น​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​นาง​โกรธ​จน​พูด​อะไร​ไม่​ออก​!

อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ไม่​คิด​เหมือนกัน​ว่า​จะ​เกิดเรื่อง​เช่นนี้​ขึ้น​ ​เขา​กำลังจะ​ระเบิด​โทสะ​ออกมา

แต่​แล้ว​เขา​ก็ได้​ยิน​เสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดัง​ขึ้น​เสียก่อน​ ​”​ข้า​กำลัง​สนทนา​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​อยู่​ ​สาวใช้​เช่น​เจ้า​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​ได้​พูดแทรก​ขึ้น​มา​ ​หรือ​ข้า​ควร​บอกว่า​ ​เจ้า​เชื่อ​หรือ​ไร​ว่า​หน้าตา​อัน​งดงาม​ของ​ตน​จะ​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​แยกแยะ​ผิด​ถูก​ชั่ว​ดี​ไม่​ออก​”

ทันทีที่​สิ้น​เสียง​ของ​นาง​ ​คนที​่​ยืน​อยู่​รอบ​ๆ​ ​ก็​สูด​เอา​อากาศ​อัน​เย็นเยียบ​เข้าไป​เฮือก​ใหญ่

โดยเฉพาะ​ขันที​ซุน​ที่​ยืน​รับใช้​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​แม้แต่​มือ​ของ​เขา​ก็​พลอย​สั่นสะท้าน​ไป​ด้วย​ ​คุณหนู​ใหญ่​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ช่าง​ใจกล้า​ยิ่งนัก​ ​ถึง​ได้​กล้า​พูดจา​เช่นนั้น​ออกมา​!

อดีต​ฮ่องเต้​จะ​ไม่รู้​ได้​อย่างไร​ว่า​คำพูด​เหล่านี้​ล้วนแต่​เป็น​สิ่ง​ที่​ต้องการ​ให้​เขา​ได้ยิน​ทั้งสิ้น​!

ทันใดนั้น​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​เปลี่ยนเป็น​สีเขียว​คล้ำ​ภายใน​เสี้ยว​วินาที​ ​คำพูด​พรั่งพรู​ออกมา​จาก​ปากของ​เขา​อย่างไม่ขาดสาย​ ​”​ดี​ ​ดี​ ​ดียิ่ง​นัก​!​ ​บุตรสาว​คนโต​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​เป็น​อย่างที่​คน​เขา​ว่า​กัน​ไว้​ไม่มี​ผิด​ ​หยาบคาย​ ​ไร้เหตุผล​ ​ป่าเถื่อน​ ​ขาดสติ​ยับยั้งชั่งใจ​ ​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​ผู้เฒ่า​เช่น​ข้า​ก็​อยากได้​ยิน​เหลือเกิน​ว่า​ข้า​จะ​ไม่​สามารถ​แยกแยะ​ผิด​ถูก​ชั่ว​ดี​ได้​อย่างไร​!​”

“​อดีต​ฮ่องเต้​เพ​คะ​ ​อย่า​ได้​ทรง​กริ้ว​เช่นนี้​เลย​ ​บางครั้ง​ฝีมือ​การแสดง​ของ​คน​บางคน​ก็ดี​เสีย​จน​ยาก​ที่จะ​มองออก​จริงๆ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​พระองค์​เอง​ก็​ทรง​เริ่ม​ชราภาพ​แล้ว​ ​ดังนั้น​การหลีก​เลี่ยง​ไม่​ให้​เกิด​ความผิดพลาด​ขึ้น​สักครั้ง​หนึ่ง​ก็​คง​เป็นเรื่อง​ยาก​ทีเดียว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​ไม่ว่า​คนที​่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​นาง​จะ​เป็น​ใคร​ ​ท่าทาง​หยิ่งผยอง​ราวกับ​ราชินี​ของ​นาง​ก็​ไม่ได้​ลดลง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

นอกจาก​หลานชาย​คนโปรด​ของ​เขา​ ​ก็​ไม่มีใคร​กล้า​ทำให้​เขา​โกรธ​ขนาด​นี้​มาก​่อน​!

อดีต​ฮ่องเต้​หัวเราะ​อย่าง​เย็นชา​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​แค่​คำพูด​ของ​เจ้า​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่​ข้า​จะ​สามารถ​สั่ง​ประหารชีวิต​เจ้า​ได้​!​”

“​แน่นอน​ว่า​เวย​เวย​ย่อม​เชื่อ​ใน​อำนาจ​อัน​ยิ่งใหญ่​ของ​พระองค์​เพ​คะ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้องกังวาน​ ​”​แต่​ภายในใจ​ของ​หม่อมฉัน​ ​อดีต​ฮ่องเต้​นั้น​เป็น​ผู้​ที่​มีสาย​ตา​เฉียบแหลม​กว้างไกล​ ​ย่อม​ไม่​คิด​เอาชีวิต​ของ​ผู้ใด​ง่ายๆ​ ​แน่​ ​หม่อมฉัน​ทูล​อดีต​ฮ่องเต้​ได้​อย่าง​มิลัง​เล​เลย​ว่า​ ​สมัย​ที่​หม่อมฉัน​ยัง​เด็ก​ ​คนที​่​หม่อมฉัน​เทิดทูน​บูชา​ที่สุด​ก็​คือ​พระองค์​เพ​คะ​ ​อดีต​ฮ่องเต้​”

อดีต​ฮ่องเต้​มอง​นาง​อย่าง​งุนงง​ ​การ​ตีหนึ่ง​ที​แล้ว​ให้​พุทรา​แดง​เช่นนี้​ก็​มี​หรือ​ ​แล้ว​ตอนนี้​เขา​จะ​สั่ง​ให้​คน​ลาก​ตัวนาง​ออก​ไป​ตัดหัว​ได้​อย่างไร​!

“​แค่ก​ๆ​”​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​นึก​อยาก​หัวเราะ​ออกมา​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​อาจ​เอา​ตัวเอง​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​ได้มาก​นัก​ ​จึง​ทำได้​เพียง​แสร้ง​กระแอม​ใน​ลำคอ​อย่าง​มี​ชั้นเชิง​เท่านั้น

อันที่จริง​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​อยาก​ถาม​เป็น​อย่างยิ่ง​ว่า​เด็กสาว​คน​นี้​โผล่​มาจาก​ไหน​ ​ทำไม​ถึง​ได้​มีนิ​สัย​เหมือน​เจ้า​เด็ก​ตัว​เหม็น​นั่น​ถึง​เพียงนี้​ ​กระทั่ง​คำพูดคำจา​ของ​นาง​ก็​ยัง​ทำให้​ใครต่อใคร​รู้สึก​เกลียดชัง​และ​คัน​ยิบๆ​ ​ใน​ใจ​ ​แต่​ก็​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​ได้​!

เมื่อ​คิดถึง​ตรงนี้​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ก็​ชำเลือง​มอง​ไป​ที่​ใคร​บางคน​ ​และ​เห็น​เพียง​ว่า​คน​คน​นั้น​กำลัง​หรี่​ตาลง​เล็กน้อย​ ​บรรยากาศ​อันตราย​อัด​แน่น​อยู่​ภายใน​ดวงตา​สีดำ​สนิท​ของ​เขา

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ด้วย​ความ​งุนงง​ ​ทำไม​เจ้าตัว​เหม็น​นั่น​ถึง​ได้​ทำ​หน้า​เหมือน​อยาก​ฆ่า​คน​ถึง​เพียงนั้น​กัน

ไม่ได้​มี​ใคร​ไป​ยั่วโมโห​เขา​ใช่ไหม

หรือ​เป็น​เพราะ​คำพูด​ของ​เด็กสาว​คน​นั้น​ที่​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​ขุ่นเคือง​ใจ

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ยัง​เดา​ไม่ทัน​เสร็จ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​อ้า​ปาก​ขึ้น​ ​นาง​ใช้​นิ้ว​ลูบ​ใบหน้า​ของ​เสี่ยว​เหลียน​เพื่อ​ปลอบขวัญ​อีก​ฝ่าย​ ​พร้อมกับ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​โกรธ​เกรี้ยว​ว่า​ ​”​พี่ใหญ่​เจ้า​คะ​ ​ท่าน​ทำตัว​อันธพาล​ยิ่งนัก​!​ ​ท่าน​คิด​ว่าการ​พูด​เช่นนี้​จะ​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ประทาน​อภัย​ให้ท่าน​หรือ​ ​ท่าน​สาปแช่ง​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ ​เสี่ยว​เหลียน​ก็​เพียงแค่​บอก​ไป​ตาม​ความจริง​ ​แต่​ท่าน​กลับ​ตบหน้า​นาง​เช่นนี้​ ​บน​โลก​นี้​ยัง​มี​ความยุติธรรม​อยู่​อีก​หรือ​!​”

พอ​พูด​จบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​เดิน​ไป​หยุด​ยืน​อยู่​ต่อหน้า​อดีต​ฮ่องเต้​ ​และ​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​อย่างแรง​จน​เกิด​เสียงดัง​ ​’​ตุ้บ​’​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​เพ​คะ​!​ ​เสี่ยว​เหลียน​ติดตาม​รับใช้​ท่าน​แม่​ของ​ข้ามา​เกือบ​สิบ​ปี​ ​และ​ยัง​ไม่เคย​ทำความ​ผิด​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​ ​แต่กลับ​ต้อง​มา​อยู่​ใน​สภาพ​เช่นนี้​ ​เจียว​เอ๋อร​์​ขอร้อง​อดีต​ฮ่องเต้​จาก​ใจจริง​ ​ขอพระ​องค์​ทรง​มอบ​ความยุติธรรม​ให้​กับ​สาวใช้​คน​นี้​ด้วย​เพ​คะ​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ยกมือ​ขึ้น​นวด​หว่าง​คิ้ว​ของ​ตน​ ​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​พร้อมกันนั้น​เขา​ก็​โบก​แขน​เสื้อ​ของ​ตน​ด้วย​ท่าทาง​ติดจะ​เหนื่อยหน่าย​ใจ

ปกติ​แล้ว​เขา​ไม่ได้​เป็น​คน​เช่นนี้​ ​อย่างไร​เสีย​เจ้า​หลานชาย​คน​นั้น​ของ​เขา​ก็​ไม่เคย​เจาะจง​ขอร้อง​แทน​ใคร​มาก​่อน

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นี้​ทำให้​คนที​่​เห็น​รู้สึก​หมดสิ้น​ซึ่ง​ความประทับใจ​เสีย​ไม่มี

ช่าง​เป็น​เด็กสาว​ที่​ชั่วร้าย​ไร้​เมตตา​เสียนี​่​กระไร​ ​ยิ่งกว่านั้น​ยัง​ไม่มี​สมอง​อีก​ ​จะ​ให้​เขา​วางใจ​ ​และ​ยอมให้​นาง​อยู่​เคียงข้าง​หลานชาย​ของ​เขา​ได้​อย่างไร​กัน​!

เมื่อ​เงา​ทมิฬ​ที่​ติดตาม​อยู่​ข้าง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เห็น​อดีต​ฮ่องเต้​โบกมือ​ ​เขา​ก็​ชะงัก​ฝีเท้า​ ​และ​เผลอ​หันไป​ลอบมอง​องค์​ชาย​ของ​ตน​โดยไม่รู้ตัว

แต่ก่อน​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ทัน​ได้​อ้า​ปาก​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หัวเราะ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​”​น้องสาว​ ​ทุกครั้งที่​เจ้า​อ้า​ปาก​พูด​ ​เจ้า​ก็​เอาแต่​พูด​เรื่อง​การ​สาปแช่ง​ ​ตั้งแต่แรก​นั้น​ข้า​อยาก​จะ​ถาม​น้องสาว​ยิ่งนัก​ว่า​ ​เจ้า​เห็น​เพียง​เสี้ยว​เดียว​ของ​เศษไม้​ ​และ​ยัง​ไม่รู้​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​บน​นั้น​มี​อะไร​เขียน​เอาไว้​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ยืนยัน​โดยพลการ​ว่า​ข้า​พก​ไม้​มนต์​ดำ​ติดตัว​ ​น้องสาว​ต้องการ​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ตัดสิน​ว่า​ข้ามี​ความผิด​เสีย​จน​ไม่​ลดละ​ความพยายาม​ที่จะ​กล่าว​เช่นนี้​เลย​ด้วยซ้ำ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ประโยค​สุดท้าย​ด้วย​น้ำเสียง​ชัดถ้อยชัดคำ​เป็น​อย่างยิ่ง

แต่​เมื่อ​ดัง​เข้าสู่​หู​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​มัน​กลับ​ฟัง​ดู​น่าขัน​เสีย​เหลือเกิน​ ​สถานการณ์​เลยเถิด​มา​จนถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​นาง​กลับ​ยัง​พยายาม​แก้ตัว​ให้​ตัวเอง​ ​ช่าง​น่าหัวเราะ​สิ้นดี

เป็นไปได้​หรือไม่​ว่านาง​ยัง​มอง​สถานการณ์​ใน​ปัจจุบันนี้​ไม่​ออก​ ​ไม่ว่า​นาง​จะ​พูด​อย่างไร​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ไม่มีทาง​อภัยโทษ​ให้​นาง​ได้​!

เสี่ยว​เหลียน​ผู้​เป็นสาว​ใช้​เอง​ก็​คิด​เช่นนี้​ระหว่าง​ที่​แค่น​หัวเราะ​อยู่​ใน​ใจ​ ​นาง​ก็​กล่าว​ขึ้น​ด้วย​ใบหน้า​ที่​เต็มไปด้วย​หยดน้ำ​ตารา​วกับ​ไข่มุก​นั้น​ ​”​คุณหนู​ใหญ่​เจ้า​คะ​ ​เพิ่ง​เกิดเรื่อง​ไม่ดี​ขึ้น​ ​ดังนั้น​แม้​ท่าน​จะ​ปรักปรำ​ว่า​ข้ามี​ความผิด​ก็​ไม่เป็นไร​หรอก​เจ้าค่ะ​ ​อย่างไร​เสีย​ข้า​ก็​เป็น​เพียงแค่​สาวใช้​ ​ต่อให้​ท่าน​บังคับ​ให้​ข้า​ตาย​อย่างไร​้​ความยุติธรรม​ ​มัน​ก็​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​โต​แต่อย่างใด​ ​แต่​คุณหนู​เจียว​เอ๋อร​์​เป็น​คน​จิตใจ​ดี​ ​ใส​ซื่อ​บริสุทธิ์​ ​ท่าน​กลับ​พูดจา​กับ​นาง​เช่นนี้​ ​คุณหนู​ใหญ่​ ​ท่าน​ทำเกินไป​แล้ว​นะ​เจ้า​คะ​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน