หมอหญิงยอดมือสังหาร เล่ม 1 – ตอนที่ 724 ตัดสินใจเด็ดขาด สั่งประหารทั้งตระกูล (1)

ตอนที่ 724 ตัดสินใจเด็ดขาด สั่งประหารทั้งตระกูล (1)

หนา​นก​งมั​่ว​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​อีก​ฝั่ง​ของ​เรือน​ใหญ่​ ​ชาย​สาม​คนที​่​ดูเหมือน​หัวหน้า​ผู้ดูแล​ถูก​องครักษ์​จับ​เหวี่ยง​ลง​บน​พื้น​ ​หนา​นก​งมั​่​วจ​้​อง​มอง​ไป​ยัง​ทั้ง​สาม​ด้วย​แววตา​ที่​นิ่ง​สงบ​ ​“​พวก​เจ้า​มีสิ​่ง​ใด​จะ​เอ่ย​หรือ​”

ทั้ง​สาม​รีบ​คุกเข่า​ด้วย​ความ​สั่นเทา​พลาง​ร้องทุกข์​อย่าง​พร้อมเพรียง​ว่า​ ​“​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​ จ​วิ​้น​จู่​ ​ข้า​น้อย​ถูก​ใส่ร้าย​ขอรับ​ ​พวก​ข้า​น้อย​…​พวก​ข้า​น้อย​เอง​ก็​ไม่รู้​เสียด​้วย​ซ้ำ​ว่า​เกิด​อัน​ใด​ขึ้น​ ​ขอ​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​…​ได้​โปรด​อภัยโทษ​ด้วย​!​”

หนา​นก​งมั​่ว​แสยะ​ยิ้ม​เยือกเย็น​พลาง​เอ่ย​ ​“​พวก​เจ้า​คงจะ​รู้ดี​ว่า​แค่​สภาพ​ของ​คลัง​เสบียง​เหล่านี้​ ​ข้า​ก็​สามารถ​เอาชีวิต​ของ​พวก​เจ้า​ได้​โดยไม่จำเป็น​ต้อง​มีเหตุผล​อื่น​เลย​”

ทั้ง​สาม​เนื้อตัว​สั่นเทา​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​รีบ​หันไป​ทาง​เซียว​เชียน​ชื่อ​พร้อมกับ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​ตื่นตระหนก​ ​“​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​ ​ข้า​น้อย​ถูก​ใส่ความ​ ​ขอ​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​โปรด​ให้ความเป็นธรรม​กับ​ข้า​น้อย​ด้วย​”​ ​ชาย​อีก​คน​ทนไม่ไหว​รีบ​คลานเข่า​ไปหา​เซียว​เชียน​ชื่อ​พร้อมกับ​กอด​ขา​ของ​เขา​วิงวอน​ร้องขอ​ชีวิต​ ​เซียว​เชียน​ชื่อ​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​ตัดสินใจ​กัดฟัน​ถีบ​เขา​ออก​ ​จริงอยู่​ที่ว่า​เซียว​เชียน​ชื่อ​นั้น​รู้สึก​สงสาร​และ​ใจอ่อน​ ​แต่​สถานการณ์​ยาม​นี้​มิใช่​เวลา​ที่จะ​มา​ใจอ่อน

“​เชียน​ชื่อ​ ​เจ้า​ว่า​เรื่อง​นี้​ควรจะ​จัดการ​เช่นไร​ดี​”​ ​หนา​นก​งมั​่ว​เอ่ย​ถาม​ขึ้นเสียง​เบา

เซียว​เชียน​ชื่อ​ตอบกลับ​ด้วย​น้ำเสียง​หนักแน่น​ ​“​เอา​ตาม​พี่สะใภ้​เถิด​”

หนา​นก​งมั​่ว​ส่ายหน้า​พลาง​ถอนหายใจ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​“​เชียน​ชื่อ​ ​เจ้า​เป็น​ซื่อ​จื่อ​ของ​จวน​เยี​่​ยน​อ๋อง​ ​ข้า​เอง​ก็​เหนื่อย​แล้ว​ ​คน​พวก​นี้​เจ้า​จัดการ​เอง​ก็แล้วกัน​”​ ​เอ่ย​จบ​หนา​นก​งมั​่​วก​็​หลับตา​พักผ่อน​ ​ไม่ได้​สนใจ​คน​เหล่านั้น​ที่​กำลัง​ร้องไห้​คร่ำครวญ​อย่าง​น่าเวทนา​ ​หนา​นก​งมั​่ว​เอ่ย​เช่นนี้​แล้ว​ ​เซียว​เชียน​ชื่อ​จึง​ไม่​สามารถ​บอกปัด​ได้​ ​ทำได้​เพียง​พยักหน้า​เบา​ๆ​ ​พลาง​หันไป​เค้น​ถาม​ทั้ง​สาม​ ​“​เกิด​อัน​ใด​ขึ้น​กัน​แน่​ ​ยัง​ไม่​รีบ​เอ่ย​ความจริง​อีก​!​ ​หาก​รอ​ให้​เสด็จ​พ่อ​กลับมา​ถาม​เอง​ล่ะ​ก็​ ​เกรง​ว่า​พวก​เจ้า​คงจะ​ไม่มี​แม้แต่​โอกาส​จะ​เอ่ยปาก​เอ่ย​เสียด​้วย​ซ้ำ​”

ชาย​หนึ่ง​คน​รีบ​เอ่ย​ด้วย​เสียง​สะอึกสะอื้น​ว่า​ ​“​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​ ​พวก​ข้า​น้อย​ตั้งหน้าตั้งตา​ทำงาน​อย่างละเอียด​รอบคอบ​ไม่กล้า​ประมาท​เลินเล่อ​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ข้า​น้อย​ไม่รู้​จริงๆ​ ​ว่า​มัน​เกิด​อัน​ใด​ขึ้นกับ​เสบียงอาหาร​เหล่านี้​กัน​แน่​ ​ข้า​น้อย​สมควร​ตาย​ ​ขอ​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​โปรด​อภัยโทษ​ด้วย​!​”

“​เสบียงอาหาร​มากมาย​เพียงนี้​ ​ทว่า​กลับ​ขึ้นรา​จน​เน่าเสีย​ทั้งหมด​ ​พวก​เจ้า​กลับ​เอ่ย​ว่า​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อัน​ใด​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​เซียว​เชียน​ชื่อ​ยิ้มเยาะ​ ​“​ทหาร​ ​ลาก​ออก​ไป​โบย​ให้​หนัก​!​”

“​ขอรับ​ ​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​”​ ​องครักษ์​จำนวน​หนึ่ง​ก็​เข้าไป​ลาก​ตัว​ทั้ง​สาม​ออก​ไป​โบย​อย่างหนัก​ ​คนที​่​คุกเข่า​อยู่​กับ​พื้น​ไม่มีใคร​กล้า​เอ่ย​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​ใน​เรือน​ได้ยิน​เพียง​เสียง​โบย​ของ​ทั้ง​สาม​ที่​ยังคง​ดังลั่น

เซียว​เชียน​ชื่อ​เดือดดาล​เป็นอย่างมาก​ ​จ้องมอง​ไป​ยัง​ผู้คน​ที่​คุกเข่า​อยู่​กับ​พื้น​พลาง​เอ่ย​ ​“​ผู้ใด​ไม่​อยาก​มี​จุดจบ​เหมือนเช่น​พวกเขา​ก็​เอ่ย​ความจริง​ออกมา​เสีย​ ​ข้า​จะ​ช่วย​ทูล​ขอ​ความเมตตา​กับ​เสด็จ​พ่อ​ให้​”

บรรยากาศ​ใน​เรือน​ยังคง​เงียบสนิท​ไม่มีใคร​ยอม​ปริปาก​เอ่ย​ ​ทุกคน​ต่าง​พากั​นก​้​มห​น้า​ก้ม​ตา​ไม่กล้า​เอ่ย​อัน​ใด​ออกมา​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​เซียว​เชียน​ชื่อ​ขบ​กราม​แน่น​ ​“​ไม้​โบย​ยัง​ไม่​ลง​หลัง​ ​พวก​เจ้า​จึง​ยัง​ไม่รู้​สึก​เจ็บ​ใช่​หรือไม่​”

“​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​ ​ข้า​น้อย​โดน​ใส่ความ​ขอรับ​”

“​ข้า​น้อย​ถูก​ใส่ความ​ขอรับ​ ​ข้า​น้อย​ไม่รู้​จริงๆ​…​”

บรรยากาศ​ใน​เรือน​เต็มไปด้วย​เสียงร้อง​ไห้​ระงม​ ​จู่ๆ​ ​หนึ่ง​ใน​ผู้ดูแล​ที่​ถูก​โบย​อยู่​ด้านนอก​ก็​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​“​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​ ​ข้า​น้อย​ไม่รู้​จริงๆ​ ​ว่า​เหตุใด​ถึง​…​ขอ​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​โปรด​ให้ความเป็นธรรม​ด้วย​ ​ถึง​ข้า​น้อย​จะ​ตาย​ก็​ตาย​ตา​หลับ​ ​ขอ​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​…​โปรด​เห็นแก่​ที่​พวก​ข้า​น้อย​ทำงาน​ให้​กับ​เยี​่​ยน​อ๋อง​มานาน​หลาย​ปี​ ​โปรด​ให้​พวก​ข้า​น้อย​ได้​ตาย​อย่างไร​้​ซึ่ง​มลทิน​ด้วย​ขอรับ​”

“​ขอ​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​โปรด​ให้ความเป็นธรรม​ด้วย​”

เซียว​เชียน​ชื่อ​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ลึก​ ​ทำ​สิ่งใด​ไม่​ถูก​ไป​ชั่วขณะ​ ​คนที​่​ส่ง​มาดู​แลค​ลัง​เสบียง​นั้น​แน่นอน​ว่าย​่​อมต​้​อง​ได้รับ​ความไว้วางใจ​จาก​จวน​เยี​่​ยน​อ๋อง​อยู่​ก่อน​แล้ว​ ​หาก​คน​เหล่านี้​เป็น​คน​คัดเลือก​เอง​ก็​ยัง​พอ​ว่า​ ​ถ้า​เกิด​โบย​จนตาย​ไป​ทั้ง​อย่างนี้​…​ราษฎร​จะ​มอง​จวน​เยี​่​ยน​อ๋อง​เช่นไร​ ​จะ​รู้สึก​ว่า​คน​ของ​จวน​เยี​่​ยน​อ๋อง​นั้น​ไร้​ซึ่ง​ความเมตตา​หรือไม่​ ​กับ​การ​ฆ่า​คน​เก่าแก่​ที่ทำงาน​ด้วยกัน​มานาน​หลาย​ปี​อย่าง​เลือดเย็น

“​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​…​ข้า​น้อย​ซื่อสัตย์​และ​จงรักภักดี​ต่อ​เยี​่​ยน​อ๋อง​มาโดยตลอด​ ​ในเมื่อ​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​ไม่เชื่อ​คำให้การ​ของ​ข้า​น้อย​ ​ข้า​น้อย​ยินดี​ยอม​ตาย​เพื่อ​แสดง​ความบริสุทธิ์ใจ​ขอรับ​”​ ​จู่ๆ​ ​ผู้ดูแล​คน​นั้น​ก็​ลุกขึ้น​พรวด​ ​จากนั้น​ก็​พยายาม​ดิ้น​ให้​หลุด​จาก​การควบ​คุมตัว​ของ​องครักษ์​แล้ว​วิ่ง​เอา​หัว​ชนกั​บกำ​แพง​ที่อยู่​ด้านหลัง​อย่าง​เต็มแรง​ ​ผู้ดูแล​คน​นั้น​ได้เสีย​ชีวิต​ลง​ในทันที

คน​โบย​เอง​ก็​โบย​ต่อ​ไม่ไหว​แล้ว​ ​ทุกคน​ต่าง​หยุด​โบย​พร้อมกับ​พากัน​หันไป​มอง​เซียว​เชียน​ชื่อ​ ​เซียว​เชียน​ชื่อ​เอง​ก็​คาดไม่ถึง​ว่า​สถานการณ์​จะ​เปลี่ยนเป็น​เช่นนี้​ไป​ได้​ ​จึง​ขาดสติ​ทำ​อัน​ใด​ไม่​ถูก​ไป​ชั่วครู่​ ​ผ่าน​ไป​พัก​หนึ่ง​ก็​ค่อยๆ​ ​หลับตา​ลง​พลาง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งขรึม​ว่า​ ​“​ลาก​ตัว​ออก​ไป​ก่อน​”

“​พวก​ข้า​น้อย​ถูก​ใส่ความ​ ​ขอ​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​โปรด​ตรวจสอบ​ให้​กระจ่าง​ ​คืน​ความบริสุทธิ์​ให้​กับ​พวก​ข้า​น้อย​ด้วย​”​ ​เซียว​เชียน​ชื่อ​อยาก​จะ​ปล่อย​ผ่าน​เรื่อง​นี้​ไป​ ​ทว่า​คนอื่น​ย่อม​ไม่ยอม​ปล่อย​ผ่าน​ไป​ง่ายๆ​ ​อยู่​แล้ว​ ​หัวหน้า​ผู้ดูแล​อีก​สอง​คนที​่​เหลือ​ยังคง​คุกเข่า​กับ​พื้น​พร้อมกับ​ขอร้อง​วิงวอน​ด้วย​น้ำเสียง​เจ็บปวด​ไม่ยอม​ลุกขึ้น

เซียว​เชียน​ชื่อ​เหลือบ​ไป​มอง​หนา​นก​งมั​่​วที​่​กำลัง​หลับตา​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​กัดฟัน​พลาง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​เอา​ตัว​ไป​!​”

“​ขอ​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​โปรด​ให้ความเป็นธรรม​ด้วย​!​”

“​ขอ​ท่าน​ซื่อ​จื่อ​โปรด​ให้ความเป็นธรรม​ด้วย​!​”

“​พวก​เจ้า​…​”

“​ในเมื่อ​ไม่​อยาก​ไป​ ​เช่นนั้น​ก็​อยู่​ที่นี่​ก็แล้วกัน​”​ ​หนา​นก​งมั​่​วที​่​นั่ง​อยู่​ข้างๆ​ ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เรียบ​เฉย​ ​ไม่​เงยหน้า​ขึ้น​มาม​อง​แม้แต่​นิดเดียว​ ​“​ซิง​เวย​ ​ไป​เอา​ตัว​คนงาน​ที่​ดูแล​คลัง​เสบียง​อีก​สอง​ที่มา​ที่นี่​ ​ข้า​เอง​ก็​อยาก​จะ​ลอง​ฟัง​ ​ว่า​พวก​เจ้า​ไม่ได้​รับ​ความเป็นธรรม​เพียงใด​กัน​”

ผู้ดูแล​ทั้งสอง​ได้ยิน​แล้วก็​รู้สึก​เย็นวาบ​ไป​ทั้งตัว​ ​แต่กลับ​ไม่กล้า​ปริปาก​เอ่ย​อัน​ใด​ออกมา​แม้แต่​คำ​เดียว

“​ขอรับ​ จ​วิ​้น​จู่​”

เกิดเรื่อง​ใหญ่​เช่นนี้​ ​ไม่ว่า​ใคร​ก็​ไม่กล้า​ชักช้า​แม้แต่​คนเดียว​ ​เวลา​ผ่าน​ไป​เพียง​สอง​เค​่​ออง​ครั​กษ​์​ของ​จวน​เยี​่​ยน​อ๋อง​ก็ได้​พา​คน​จำนวน​หนึ่ง​เข้ามา​ ​จากนั้น​ก็​เหวี่ยง​ลง​ไป​กอง​รวมกัน​กับ​ผู้ดูแล​ก่อนหน้านี้​ ​ศพ​ของ​คนที​่​ฆ่าตัวตาย​ไป​เมื่อครู่นี้​ยังคง​อยู่​ที่​เดิม​ไม่​ไกล​มาก​นัก​ ​เลือด​ที่​เลอะ​บน​หน้าผาก​ก็​เริ่ม​แข็งตัว​จับ​กัน​เป็น​ก้อน

หนา​นก​งมั​่ว​เอนหลัง​ลง​บน​พนักพิง​ของ​เก้าอี้​พลาง​หลับตา​ลง​ช้าๆ​ ​คิ้ว​ค่อยๆ​ ​ขมวด​แน่น​ ​ถึงแม้ว่า​ตอนนี้​อายุ​ครรภ์​ของ​นาง​จะ​สี่​เดือน​แล้ว​ ​แต่​เวลา​ที่​ได้กลิ่น​ฉุน​ของ​เสบียง​ที่​ขึ้นรา​ก็​อด​รู้สึก​คลื่นไส้​ไม่สบาย​ตัว​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ ​ชวี​เหลียน​ซิง​ที่​เป็น​คนละ​เอียด​อ่อน​และ​หู​ตาไว​สังเกตเห็น​อย่างรวดเร็ว​ ​จึง​รีบ​นำ​ถุง​หอม​ที่​มีกลิ่นหอม​อ่อน​ๆ​ ​ไป​แขวน​ไว้​ที่​เอว​ของ​หนา​นก​งมั​่ว​ ​หนา​นก​งมั​่​วจึ​งค​่อย​รู้สึก​ดีขึ้น​เล็กน้อย

“​พี่สะใภ้​?​”​ ​เซียว​เชียน​ชื่อ​ค่อนข้าง​รู้สึก​ละอายใจ​ ​เขา​เป็น​ถึง​ชายชาตรี​แต่กลับ​ผลัก​ภาระ​ที่​ควรจะเป็น​คน​จัดการ​ด้วย​ตนเอง​ให้​กับ​สตรีที​่​กำลัง​ตั้งครรภ์​ ​แต่ทว่า​ ​นิสัยใจคอ​ของ​คนเรา​นั้น​ไม่​สามารถ​เปลี่ยนแปลง​ใน​ชั่วพริบตา​เดียว​ได้​ ​ถึงแม้​จะ​รู้​จุดด้อย​และ​ข้อบกพร่อง​ของ​ตนเอง​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​หมายความว่า​เขา​จะ​สามารถ​ตัดสินใจ​เด็ดขาด​ได้​ทันทีทันใด

หนา​นก​งมั​่ว​ค่อยๆ​ ​ลืมตา​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​จากนั้น​กวาดตา​มองดู​ผู้คน​ที่​กำลัง​คุกเข่า​ด้วย​แววตา​เรียบ​เฉย​ ​ผู้ดูแล​ที่​ถูก​บังคับ​ให้​คุกเข่า​อยู่​กับ​พื้น​ต่าง​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​รู้สึก​หนาว​สะท้าน​ไป​ทั้งตัว​ ​ถึงแม้ว่า​ธุระ​ใน​จวน​อ๋อง​จะ​ถูก​มอบหมาย​ให้​ซื่อ​จื่อ​เป็น​คนดู​แล​จัดการ​ ​แต่​พวกเขา​ต่าง​ก็​รู้ดี​ว่า​คนที​่​น่ากลัว​ที่สุด​มิใช่​ซื่อ​จื่อ​ที่​อายุ​ยังน้อย​ ​หากแต่​เป็น​ซิง​เฉิงจ​วิ​้น​จู่​ที่​เอ่ย​วาจา​อ่อนช้อย​และ​ท่าทาง​อ่อนโยน​ผู้​นี้​ต่างหาก

หนา​นก​งมั​่ว​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​อย่างใจ​เย็น​ ​“​พวก​เจ้า​มี​อัน​ใด​อยาก​จะ​บอก​กับ​ข้า​หรือไม่​”

ทุกคน​ต่าง​พากัน​เงียบสนิท​ ​หนา​นก​งมั​่ว​เอง​ก็​ไม่ได้​รู้สึก​ร้อนใจ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​พยักหน้า​เบา​ๆ​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ไม่มี​ก็ดี​ ​ข้า​เอง​ก็​ไม่​อยาก​จะ​เสียเวลา​เสวนา​กับ​พวก​เจ้า​ ​สมรู้ร่วมคิด​กับ​คนนอก​ ​ละเลย​การปฏิบัติ​หน้าที่​ ​ทำให้เกิด​ความล่าช้า​ต่อ​แผนการ​ทหาร​ ​มีโทษ​ประหาร​ทั้ง​ตระกูล​ ​นำ​ตัว​ไป​”​ ​ผู้คน​ที่​กำลัง​คุกเข่า​อยู่​อด​ไม่ได้​ที่จะ​พากัน​สูด​ลมหายใจ​เฮือก​ด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​ ​แค่​เอ่ยปาก​ก็​จะ​สั่ง​ประหาร​คน​ทั้ง​แปด​เก้า​ตระกูล​อย่างง่ายดาย​ ​รวม​ๆ​ ​แล้ว​คงจะ​เกี่ยวข้อง​กับ​จำนวน​ชีวิต​คน​นับ​ร้อย​ชีวิต​เลย​กระมัง

เห็นได้ชัด​ว่า​เหล่า​บรรดา​ผู้ดูแล​ต่าง​ก็​คาดไม่ถึง​ว่าจ​วิ​้น​จู่​ผู้​นี้​จะ​มีนิ​สัย​ใจคอ​แตกต่าง​กับ​ซื่อ​จื่อ​โดยสิ้นเชิง​ ​ไม่​คิด​จะ​เสียเวลา​มา​เสวนา​กับ​พวกเขา​เลย​ ​จ้อง​แต่​จะ​สั่ง​ประหาร​สถาน​เดียว

“จ​วิ​้น​จู่​ ​ข้า​น้อย​…​”

“​เจ้า​อยาก​จะ​บอกว่า​ ​พวก​เจ้า​ได้รับ​ความ​ไม่เป็นธรรม​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​หนา​นก​งมั​่ว​เอ่ย​ขึ้น​พลาง​จ้องมอง​ด้วย​แววตา​ที่​เย็นยะเยือก​ ​“​หาก​พวก​เจ้า​ไม่ได้​รับ​ความเป็นธรรม​จริง​ ​แค่​ความผิด​ฐาน​ละเว้น​การปฏิบัติ​หน้าที่​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​ใช้​สั่ง​ประหาร​พวก​เจ้า​ได้​แล้ว​ ​อย่างที่​ข้า​เอ่ย​ไว้​ ​เกิดเรื่อง​เช่นนี้​ขึ้น​ ​ข้า​สามารถ​สั่งตัด​หัว​คน​ทั้ง​ตระกูล​โดยไม่จำเป็น​ต้อง​มีเหตุผล​อื่น​อีก​”

หมอหญิงยอดมือสังหาร เล่ม 1

หมอหญิงยอดมือสังหาร เล่ม 1

Status: Ongoing

นิยายรักย้อนยุค ว่าด้วยการแก้แค้นของหมอหญิงมือสังหาร และแต่งงานกับบุรุษสุดประหลาด!

เมื่อมารดาสิ้นใจและตนถูกไล่ให้มาอยู่หมู่บ้านบรรพบุรุษ เพราะความลำบากและคับแค้นใจจึงทำให้ หนานกงชิง คุณหนูคนโตแห่งตระกูลหนานกงจากโลกนี้ไป

ร่างของนางกลับถูกแทนที่ด้วยวิญญาณของ หนานกงมั่ว นักฆ่าสาวมือฉกาจแห่งเอเชีย เมื่อได้รับชีวิตใหม่หนานกงมั่วก็ได้กราบอาจารย์ เรียนวิชาแพทย์ ใช้ชีวิตอิสระเสรีตามที่ตนหวัง พร้อมรับใบสั่งสังหารคนบ้างเป็นครั้งคราว… จนเมื่อราชโองการพระราชทานสมรสมาถึงชีวิตของนางก็ถึงคราวพลิกผัน!

เล่าลือกันว่าจวิ้นอ๋องว่าที่สามีของนาง เว่ยจวินมั่ว แม้จะมียศสูงศักดิ์แต่เพราะดวงตาแปลกประหลาดสีม่วงและการคลอดก่อนกำหนดทำให้ชาติกำเนิดของเขาตกเป็นขี้ปากคนไปทั่ว อาจเพราะแบบนี้การสมรสนี้จึงตกมาถึงตัวนาง แม้คนทั่วไปไม่ยินดีแต่นางดูๆ แล้วกลับคิดว่าชายหนุ่มคนนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน