องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 191 เฮ่อเหลียนเวยเวยโต้กลับ

บทที่ 191 เฮ่อเหลียนเวยเวยโต้กลับ

มัน​จะ​ง่ายดาย​ถึง​เพียงนั้น​ได้​อย่างไร

ก่อนหน้านี้​นาง​เคย​บอก​แล้ว​ว่า​ ​คน​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​ไปหา​เรื่อง​ใคร​ ​ถ้า​ไม่มีใคร​มาหา​เรื่อง​นาง​ก่อน​ ​แต่​ถ้าหาก​มี​คน​มาหา​เรื่อง​นาง​เข้า​ ​นาง​ก็​จะ​จัดการ​ถอนรากถอนโคน​พวก​มัน​เสีย​ให้​สิ้น​!

คน​พวก​นี้​ต้องการ​เล่นงาน​นาง​หรือ​ ​หึ​ ​ในเมื่อ​พวก​นาง​ก้าว​เท้า​เข้ามา​แล้ว​ ​ก็​อย่า​หวัง​ว่า​จะ​ได้​กลับ​ออก​ไป​ง่ายๆ​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เล่น​กับ​กำไล​หยก​ใน​มือ​ของ​ตน​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​เจ้า​ทำให้ฮู​หยิน​และ​คุณหนู​ของ​ตัวเอง​ต้อง​ผิดหวัง​จริงๆ​”

เสี่ยว​เหลียว​หลุบ​ตาลง​ ​และ​ไม่ได้​พูด​อะไร​อีก​ ​นาง​ปิดปากเงียบ​เพราะ​เข้าใจ​สถานการณ์​ในเวลานี้​ดีกว่า​ใคร​ ​ตราบใดที่​นาง​สามารถ​ช่วย​นาย​หญิง​กับ​คุณหนู​ได้​ ​ต่อให้​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​จัดการ​กับ​นาง​ซึ่ง​เป็นสาว​ใช้​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ขี้​โกหก​เพียง​คนเดียว​ก็​ไม่เป็นไร

แต่​ถ้าหาก​พวกฮู​หยิน​พลอย​ติดร่างแห​ไป​ด้วย​แล้ว​ล่ะ​ก็​ ​เรื่อง​นี้​คง​ไม่ได้​เป็น​แค่​เรื่องเล็ก​ๆ​ ​อย่าง​การ​โกหก​ตบตา​คนอื่น​แน่

มัน​จะ​กลายเป็น​แผนการ​หลอกลวง​เบื้องสูง​ ​มีโทษ​ถึง​ประหารชีวิต​เลย​ทีเดียว​!

ดังนั้น​ตอนที่​นาง​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​จึง​ลอบ​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​และ​คิด​ว่า​เรื่อง​คง​จบ​ลง​เพียงเท่านี้​ ​แต่​ทันทีที่​นาง​คิด​เช่นนั้น​ ​ประโยค​ถัดมา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​สร้าง​ความประหลาดใจ​ให้​กับ​นาง​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​”​เพราะ​เจ้า​ไม่​สามารถ​ทำตาม​หน้าที่​รับผิดชอบ​ที่​คน​พวก​นั้น​มอบให้​เจ้า​ได้​เลย​แม้แต่​อย่าง​เดียว​ ​และ​ยัง​ถูก​ข้า​จับได้​เสียอีก​ ​หาก​ไม่​บอกว่า​เจ้า​ไม่​สามารถ​ทำตาม​ความตั้งใจ​ของ​พวก​นาง​ได้​ ​แล้ว​จะ​ให้​เรียกว่า​อะไร​ได้​อีก​หรือ​”

ร่าง​ของ​เสี่ยว​เหลียน​สั่นสะท้าน​อย่างรุนแรง​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​”​คำให้การ​เท็จ​ทั้งหมด​ล้วนแต่​เป็นความ​คิด​ของ​ข้า​เพียงผู้เดียว​ ​ไม่มี​สิ่งใด​เกี่ยวข้อง​กับฮู​หยิน​ ​และ​คุณหนู​แม้แต่น้อย​เจ้าค่ะ​ ​พวก​นาง​ไม่ได้​มอบหมาย​ให้​ข้า​ทำ​อะไร​ทั้งนั้น​!​”

“​ช่าง​ซื่อสัตย์​ภักดี​เสีย​จริง​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​รู้​อีกด้วย​ว่า​จะ​ปกป้อง​เจ้านาย​ของ​ตน​ได้​อย่างไร​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​ไม่แยแส​ ​”​แต่​น่าเสียดาย​นัก​ที่​คนที​่​เจ้า​กำลัง​ปกป้อง​อยู่​กลับ​ไม่ได้​คิด​เช่นนั้น​กับ​เจ้า​เลย​แม้แต่น้อย​ ​มิฉะนั้น​ตอนที่​นาง​ตบหน้า​เจ้า​ ​นาง​คง​ไม่​ผสาน​พลัง​ปราณ​เข้าไป​ด้วย​หรอก​ ​เห็นได้ชัด​ว่านา​งค​งก​ระ​วน​กระ​วาย​ใจ​อยาก​จะ​ฆ่า​เจ้า​ปิดปาก​แทบ​ไม่ไหว​แล้ว​ต่างหาก​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​หันหน้า​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​แล้ว​มองหน้า​นาง​ ​”​ใช่​หรือเปล่า​ล่ะ​ ​น้องสาว​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กำมือ​แน่น​ ​แต่​สีหน้า​ของ​นาง​ไร้​ซึ่ง​การเปลี่ยนแปลง​ ​แผนการ​ที่​ใช้​เสี่ยว​เหลียน​ไม่ได้ผล​ก็​จริง​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​มีแผน​การ​ของ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​อยู่

เสิ่น​เวิน​หว่าน​ชื่นชอบ​ใน​ตัว​เฮย​เจ๋อ​ ​แต่​ตระกูล​เสิ่น​สามารถ​เข้ามา​อยู่​ใน​เมืองหลวง​ได้​ก็​เพราะ​พวกเขา​พึ่งพา​ตระกูล​ซู

ดังนั้น​ก่อน​เข้า​วัด​ ​ท่าน​แม่​ถึง​ได้​วางแผนการ​ทุกอย่าง​เอาไว้​แล้ว

พวก​นาง​เพียงแค่​นึกไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ขึ้นรถ​ม้า​คัน​นั้น​จริงๆ​ ​และ​การ​ทำ​เช่นนั้น​ก็​เพื่อ​เปิดโอกาส​ให้​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ได้​เข้าใกล้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ตอนนี้​เมื่อมี​ไม้​มนต์​ดำ​ที่​พวก​นาง​เตรียม​เอาไว้​อยู่​บน​พื้น​ ​ไม่ว่า​ระหว่าง​นั้น​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​ตราบใดที่​ยัง​มี​ของ​ชิ้น​นั้น​อยู่​ที่นี่​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​มี​แต่​จะ​ต้องตา​ยส​ถาน​เดียว​!

เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​จึง​สาวเท้า​เดิน​ออก​ไป​ด้วย​ท่วงท่า​สำรวม​และสง่า​งาม​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​อ่อนโยน​และ​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความเมตตา​อย่างที่​สุด​ ​”​ผู้กระทำผิด​ย่อม​สมควร​ได้รับ​บทลงโทษ​เจ้าค่ะ​ ​พี่ใหญ่​จะ​สงสัย​ข้า​และ​ท่าน​แม่​ก็​ไม่เป็นไร​ ​แต่​ประเด็นหลัก​ของ​เรื่อง​นี้​ไม่ได้​อยู่​ที่​เครื่องประดับ​ที่​พี่ใหญ่​ทำ​หล่น​ ​แต่​เป็นเรื่อง​ที่ว่า​ทำไม​พี่ใหญ่​นำ​ของ​ชั่วร้าย​อย่าง​ไม้​มนต์​ดำ​เข้ามา​ภายใน​วัด​ต่างหาก​เจ้าค่ะ​”

“​คุณหนู​เจียว​เอ๋อร​์​พูด​ถูก​แล้ว​”​ ​ตลอด​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ความอิจฉา​ริษยา​ที่​เสิ่น​เวิน​หว่าน​มี​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยิ่ง​ฝังราก​ลึก​ลง​เรื่อยๆ​ ​แต่​นาง​ก็​ปกปิด​มัน​เอาไว้​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​ดี​เสีย​จน​น้ำเสียง​ของ​นาง​ติดจะ​สั่น​เล็กน้อย​ ​ประหนึ่งว่า​สิ่ง​ที่นาง​เพิ่งจะ​เห็น​นั้น​ยังคง​ทิ้ง​ความหวาดกลัว​เอาไว้​ใน​ใจ​ ​ระหว่าง​นั้น​นาง​ก็​หันไป​พูด​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ว่า​ ​”​ครั้งนี้​อดีต​ฮ่องเต้​เดินทาง​มาที​่​วัด​หลิง​อิ่น​ก็​เพื่อ​ไหว้พระ​ขอฝน​ให้​ช่วย​ปัดเป่า​ภัยแล้ง​ ​พระองค์​ได้​ทำการ​ชำระ​จิตใจ​ของ​ตน​จน​สะอาด​ผุดผ่อง​ ​จุด​ธูป​ ​และ​ละเว้น​อาหาร​จาก​เนื้อสัตว์​มา​หนึ่ง​วัน​เต็ม​เพื่อ​แสดง​ความจริงใจ​ให้​ทวยเทพ​ได้​เห็น​ ​แต่​ตลอดเวลา​นั้น​ ​กลับ​มี​ใคร​บางคน​นำ​ไม้​มนต์​ดำ​ติดตัว​มา​โดย​มี​จุดประสงค์​เพื่อ​ทำร้าย​ผู้อื่น​ ​การกระทำ​เช่นนี้​ไม่ใช่​แค่​ไม่เห็น​แก่​ความพยายาม​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ผู้​เป็น​ถึง​ผู้อาวุโส​ ​แต่​ยัง​เป็นการ​ไม่เห็น​ใจ​โชคชะตา​ของ​ผู้ประสบภัย​แล้ง​ด้วย​เพ​คะ​!​”​ ​หลังจาก​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​แม้ว่า​ฐานะ​ทาง​ตระกูล​ของ​เวิน​หว่าน​จะ​ต้อยต่ำ​ ​แต่​ข้า​ก็​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ต้อง​บอกว่า​ ​ต่อให้​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​จะ​นำ​เรื่อง​สาวใช้​มา​เพื่อ​เบี่ยงเบน​ความสนใจ​ไป​ก็​เปล่าประโยชน์​ ​ไม้​มนต์​ดำ​นี้​สามารถ​ทำร้าย​ผู้คน​ได้​ ​และ​มัน​ย่อม​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​ไม่รู้​จัก​ ​แต่กระนั้น​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ได้​พก​มันติด​ตัว​เอาไว้​ล่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปรายตา​มอง​ด้าน​ข้าง​ ​จากนั้น​จึง​หันไป​มอง​ที่​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ ​”​ข้า​ไม่รู้​ว่า​ข้า​ไป​ทำ​อะไร​ให้​คุณหนู​เสิ่น​ไม่พอใจ​ ​จน​ทำให้​คุณหนู​เสิ่น​ต้อง​กดดัน​ข้า​เช่นนี้​ ​ก่อน​เข้า​วัด​มา​ ​คุณหนู​เสิ่น​ยัง​เรียก​ข้าว​่า​น้องสาว​อยู่​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​หลังจาก​เข้ามา​ใน​วัด​ ​ท่าน​ก็​ยืนกราน​ว่า​ข้า​เป็น​คนที​่​เลวร้าย​จน​ยาก​จะ​กลับตัว​ ​เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​ข้า​ควรจะ​สงสัย​เหตุผล​ที่​คุณหนู​เสิ่น​เข้ามา​ตีสนิท​กับ​ข้า​ในเวลานั้น​ด้วย​หรือไม่​”

“​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​ ​ท่าน​…​ ​น่า​ตกใจ​ยิ่งนัก​ที่​ท่าน​คิด​เช่นนั้น​กับ​ข้า​”​ ​นัยน์ตา​ของ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​สั่น​ไหว​ ​น้ำ​ใส​ๆ​ ​คล้าย​จะ​กระเพื่อม​อยู่​ภายใน​ ​”​ตอน​อยู่​นอก​วัด​ ​ข้า​เห็น​ว่า​ท่าน​กำลัง​ลำบาก​ ​จึง​ยอมให้​ท่าน​ขึ้นรถ​ม้ามา​ด้วย​ ​แต่​ตอนนี้​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​จะ​คิด​ว่า​มัน​เป็นการ​เข้าหา​โดย​มี​จุดประสงค์​อื่น​แอบแฝง​เสีย​ได้​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​หันหน้า​ไป​อีก​ทาง​ ​แล้ว​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​ซับ​น้ำตา​ที่​ขอบตา​ของ​ตน​ ​มองดู​แล้ว​เหมือน​คนที​่​กำลัง​เสียใจ​อย่างรุนแรง

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ส่ายหน้า​ ​แล้ว​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​ตำหนิ​ ​”​พี่ใหญ่​ ​ข้า​ไม่เข้าใจ​จริงๆ​ ​เลย​เจ้าค่ะ​ว่า​ท่าน​กลาย​มา​เป็น​คน​เช่น​ที่​ท่าน​เป็นอยู่​ในเวลานี้​ได้​อย่างไร​ ​พวก​ข้า​ช่วยเหลือ​ท่าน​ ​แต่​ท่าน​กลับ​คิด​ว่า​พวก​ข้ามี​จุดประสงค์​แอบแฝง​ ​ท่าน​เกลียดชัง​พวก​ข้า​จาก​หัวใจ​ ​ดังนั้น​ท่าน​ถึง​ได้​พก​ของ​อัปมงคล​เช่นนี้​เอาไว้​กับ​ตัว​ ​พี่ใหญ่​ ​ท่าน​รู้​หรือไม่​เจ้า​คะ​ว่า​หัวใจ​ของ​ข้า​เจ็บปวด​เพียงใด​เมื่อ​เห็นท่าน​เป็น​เช่นนี้​”

“​พวกเรา​ยัง​ไม่ทัน​ได้​เก็บ​สิ่ง​ที่อยู่​บน​พื้น​ขึ้น​มา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​เจ้า​กับ​คุณหนู​เสิ่น​กลับ​มั่นอกมั่นใจ​ยิ่งนัก​ว่า​มัน​เป็น​ไม้​มนต์​ดำ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​ความ​เย็นชา​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ ​”​เจ้า​ช่าง​เป็น​น้องสาว​ที่​ดียิ่ง​นัก​ ​ข้า​ไม่เคย​เห็น​น้องสาว​ที่​กระตือรือร้น​อยาก​จะ​ให้​พี่สาว​ตัวเอง​ตาย​ขนาด​เจ้า​มาก​่อน​เลย​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หยิบ​ ​’​ไม้​มนต์​ดำ​’​ ​ที่​ยังอยู่​ใน​ถุง​ผ้า​สีเหลือง​ขึ้น​มา​ ​และ​ดัน​มัน​ออก​เล็กน้อย​ ​’​ไม้​มนต์​ดำ​’​ ​ที่ว่า​จึง​โผล่​ขึ้น​มา​ให้​เห็น​ทั้งหมด

“​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​พวก​เจ้า​เอาแต่​บอกว่า​เป็น​ ​’​ไม้​มนต์​ดำ​’​ ​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​ข้า​ขอ​รบกวน​ให้​ขันที​ซุน​ก้าว​ออกมา​ช่วย​ดู​ให้​หน่อย​ได้​หรือไม่​ ​ว่า​มัน​เป็น​ไม้​อัปมงคล​อะไร​นั่น​จริง​หรือไม่​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​อยู่​ใกล้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่สุด​ ​เมื่อ​นาง​ได้​เห็น​คำ​ที่อยู่​บน​ไม้​นั้น​อย่างชัดเจน​ ​สีหน้า​ของ​นาง​ก็​พลัน​เปลี่ยนไป​อย่างมาก​ ​สติ​ของ​นาง​แตก​กระเจิง​ในทันที​!

ขันที​ซุน​เอง​ก็​ถึงกับ​ยืน​นิ่ง​ ​ไม้​มนต์​ดำ​ที่​ควรจะ​อยู่​ใน​ถุง​ผ้า​สีเหลือง​อยู่​ที่ไหน​ ​มัน​ไม่มี​ชาด​แต้ม​ไว้​ ​ไม่มี​แม้กระทั่ง​วันเกิด​ ​หรือ​ถ้อยคำ​สาปแช่ง​ ​ยิ่งกว่านั้น​ยัง​ไม่มี​อะไร​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​มนต์​ดำ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​แต่​น่าประหลาด​ใจ​ที่​บน​ไม้​นั้น​กลับ​มีตั​วอั​กษ​รส​ลัก​เอาไว้​ ​พวก​มัน​ถูก​สลัก​อย่าง​คล่องแคล่ว​และ​ทรงพลัง​ ​ตัวอักษร​เหล่านั้น​เรียง​ชิด​ติดกัน​ ​ให้ความรู้​สึก​สงบ​และ​แข็งแรง​แต่​ก็​ละเอียดอ่อน​ ​คำ​แต่ละ​คำ​ถูก​เขียน​ขึ้น​ด้วย​ลายมือ​อัน​ยุ่งเหยิง​ ​แต่​ก็​ยัง​ทิ่มแทง​เข้าไป​ใน​ใจ​ได้​อย่างลึกซึ้ง​ ​’​ขอ​สันติ​และ​ความรุ่งเรือง​จง​เกิด​แด่​แผ่นดิน​ของ​เรา​’

ตัวอักษร​เล็ก​ๆ​ ​เพียงแค่​นั้น​ ​ก็​ทำให้​ขันที​ซุน​ถึงกับ​ต้อง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใหม่​อีกครั้ง

ทุกวันนี้​บน​แผ่นดิน​มี​หญิงสาว​น้อย​คน​นัก​ที่จะ​มี​ความคิด​กว้างไกล​ได้​เช่นนี้​ ​เขา​อด​ที่จะ​หัวเราะ​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ ​”​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​รู้แจ้งเห็นจริง​ ​ข้า​ต้อง​ขอ​ชื่นชม​ยิ่งนัก​ ​หาก​ข้า​เดา​ไม่ผิด​ ​สิ่ง​นี้​น่าจะเป็น​ไม้หอม​ของวัด​หลิง​อิ่น​ที่​ได้รับ​การ​รมควัน​ธูป​มาต​ลอด​ทั้งปี​”​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​ความสนใจ​อย่างยิ่ง​ ​”​แต่​ข้า​ไม่รู้​ว่า​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​ไป​ได้​ไม้หอม​ชิ้น​นี้​มา​ได้​อย่างไร​กัน​”

ทันทีที่​สิ้น​เสียง​ของ​ขันที​ซุน​ ​ทุกคน​ที่อยู่​บริเวณ​นั้น​ก็​เริ่ม​ส่งเสียง​ดัง​เซ็งแซ่

สรุป​ว่า​มัน​ไม่ใช่​ไม้​มนต์​ดำ​หรือ

กลายเป็น​ไม้หอม​ไป​ได้​อย่างไร

“​ไม้หอม​หรือ​?​!​”

เสิ่น​เวิน​หว่าน​ตกใจ​อย่างยิ่ง​ ​นาง​รีบ​หันไป​มอง​ ​สีสัน​บน​ริมฝีปาก​ของ​นาง​พลัน​เหือดหาย​ ​กลีบ​ปากของ​นาง​สั่น​ระริก​ ​เป็นไปได้​อย่างไร​ ​นาง​เป็น​คน​เอา​ถุง​ผ้า​สีเหลือง​อันนั้น​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอง​กับ​มือ​ ​ข้างใน​นั้น​ควรจะ​มี​เศษ​ของ​ไม้​มนต์​ดำ​ต้อง​สาป​อยู่​ ​มัน​จะ​ถูก​เปลี่ยนเป็น​ไม้หอม​ไป​ได้​อย่างไร​กัน​!

“​ขันที​ซุน​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​เจ้า​คะ​ว่า​ท่าน​จะเข้า​ใจ​อะไร​ผิด​”​ ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​แตกตื่น​ ​แล้ว​ก้าว​เข้าไป​ดู​ใกล้​ๆ​ ​อย่าง​ร้อนใจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันมา​ประจันหน้า​กับ​นาง​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​”​คุณหนู​เสิ่น​ ​ท่าน​ต้อง​หวัง​อยาก​ให้​ไม้​ชิ้น​นี้​เป็น​ไม้​มนต์​ดำ​ถึง​เพียงใด​กัน​หรือ​ ​ท่าน​หวัง​ให้​มัน​เป็น​เช่นนั้น​จน​ไม่เชื่อ​แม้กระทั่ง​คำพูด​ของ​ขันที​ซุน​เลย​หรือ​ไร​”

“​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!​”​ ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​สูด​หายใจเข้า​อย่างแรง​ ​”​อย่า​มา​พูดจา​ไร้สาระ​ ​ข้า​แค่​กลัว​ว่า​สายตา​ของ​ขันที​ซุน​จะ​พร่ามัว​ไป​ชั่วขณะ​ ​จน​ปล่อย​ให้​คนชั่ว​ช้า​หลุดมือ​ไป​ได้​ต่างหาก​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน