องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 194 ต้องการมีภรรยาด้วยใจจริง

บทที่ 194 ต้องการมีภรรยาด้วยใจจริง

ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่​คิด​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​โกรธ​เกรี้ยว​ถึง​เพียงนี้​ ​นาง​เป็น​ถึง​ตัวแทน​ของ​ตระกูล​ซู​และ​ยัง​มีต​ระ​กูล​เฮ่อ​เหลียน​หนุนหลัง​ ​ต่อให้​เรื่อง​นี้​ถูก​เปิดโปง​ขึ้น​มา​ ​แต่​เพื่อ​รักษา​สมดุล​ภายใน​ราชสำนัก​เอาไว้​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ย่อม​จำต้อง​ข่ม​โทสะ​ของ​ตน​ ​เพื่อ​จำกัด​ผลกระทบ​ของ​เรื่อง​นี้​ให้​อยู่​แค่​ใน​ระดับ​ที่​เหมาะสม​เท่านั้น

แต่​วันนี้​ ​กลับ​เห็นได้ชัด​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​ต้องการ​ที่จะ​มอบ​บทลงโทษ​ร้ายแรง​ให้​กับ​พวก​นาง​!

เรื่อง​นี้​ทำให้​ซู​เหยี​ยน​โม่​ตกใจ​จน​ตั้งตัว​ไม่​ติด​ ​นาง​ไม่รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​อะไร​ลง​ไป​ ​แต่​คาดไม่ถึง​เลย​ว่าการ​กระทำ​นั้น​จะ​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​ที่สามา​รถ​ชั่งน้ำหนัก​ทุกสิ่ง​ได้​อย่าง​รอบคอบ​มาต​ลอด​ ​กลับ​บันดาล​โทสะ​ได้​ถึง​เพียงนี้​ ​นาง​ทำได้​เพียง​นั่งคุกเข่า​อยู่​กับ​พื้น​ ​แล้ว​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ฟัง​ดูเหมือน​ถูก​ปรักปรำ​ว่า​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​เพ​คะ​ ​เมื่อ​ครู่​หม่อมฉัน​มิได้​อยู่​ที่นี่​ ​และ​ไม่รู้​สาเหตุ​ที่​ทำให้​เสี่ยว​เหลียน​ต้อง​ลง​ไป​นั่งคุกเข่า​อยู่​กับ​พื้น​เช่นกัน​เพ​คะ​ ​ส่วน​เรื่อง​การ​พูด​ใส่ร้าย​ผู้อื่น​นั้น​ ​ยิ่ง​หม่อมฉัน​ได้​ฟัง​ ​หม่อมฉัน​ก็​ยิ่ง​ไม่เข้าใจ​เลย​เพ​คะ​”

“​ดี​ ​ดีมาก​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ยืน​ขึ้น​ ​”​ในเมื่อ​เจ้า​ไม่รู้​อะไร​แม้แต่​อย่าง​เดียว​ ​เช่นนั้น​ก็​กลับ​ไป​บอกอั​คร​เสนาบดี​ซู​เสีย​ ​ว่า​ระหว่าง​การ​เดินทาง​มาที​่​วัด​หลิง​อิ่น​ใน​ครั้งนี้​ ​สิ่ง​ที่​ข้า​ต้องการ​คือ​การ​จัดการ​ทุกอย่าง​อย่าง​เงียบๆ​ ​จึง​ได้​มอบ​เรื่อง​นี้​ให้​เขา​ไป​จัดการ​ ​ดูเหมือนว่า​…​ ​กับ​คน​บาง​จำพวก​ ​เรา​ก็​ควร​มอบ​งาน​ที่​เหมาะสม​ให้​กับ​พวกเขา​เสีย​ ​ต่อแต่นี้ไป​ ​เขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​เอา​ตัวเอง​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่อง​ภายใน​วัง​หลวง​อีกแล้ว​ ​สนใจ​แต่​หน้าที่​การ​เป็น​อัคร​เสนาบดี​ก็​พอ​”

แม้​คำพูด​พวก​นี้​จะ​ฟัง​ดูเหมือน​ไม่ใช่​การลิดรอน​อำนาจ​แต่อย่างใด

แต่​ซู​เหยี​ยน​โมก​ลับ​เข้าใจ​ได้​เป็น​อย่างดี​ว่า​อันที่จริง​นั้น​ ​การตัดสินใจ​เช่นนี้​เป็นการ​ทำให้​อำนาจ​ของ​ตระกูล​ซู​อ่อนแอ​ลง​!

หัวใจ​ของ​นาง​เต้น​ไม่​เป็น​ส่ำ​!

นาง​เงยหน้า​ขึ้น​ทันที​ ​แล้ว​หันไป​มอง​ใบหน้า​ซีดเผือด​ของ​บุตรสาว​สุดที่รัก

ต่อให้​ใน​ใจ​นาง​ปฏิเสธ​ที่จะ​ยอมรับ​ผลลัพธ์​นี้​ ​แต่​นาง​จำเป็นต้อง​คิด​หาวิ​ธี​ปกป้อง​และ​ช่วย​เจียว​เอ๋อร​์​เอาไว้​ให้​ได้​!

เป็น​ที่​รู้กัน​ว่า​เส้นทาง​อนาคต​ของ​บุตรสาว​นาง​นั้น​ไร้​ซึ่ง​ขีดจำกัด​ ​นาง​จะ​มา​พ่ายแพ้​ให้​กับ​แผนการ​ของ​เด็กสาว​คน​นี้​ไม่ได้​เด็ดขาด

เมื่อ​คิดถึง​ตรงนี้​ ฮู​หยิน​ซู​ก็​คำนับ​ศีรษะ​ลง​กับ​พื้น​อย่างแรง​ ​พร้อมกับ​หันหน้า​ไปหา​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ก่อน​จะ​กล่าวว่า​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​เพ​คะ​ ​พระองค์​ทรง​กริ้ว​เพราะ​มีเรื่อง​ร้าย​เกิดขึ้น​ ​แต่​เรื่อง​ที่ว่า​นั้น​ ​มี​ใคร​บ้าง​หรือ​ที่​เห็น​บุตรสาว​ของ​หม่อมฉัน​ยุยง​คนอื่น​ ​มี​หลักฐาน​อะไร​หรือไม่​เพ​คะ​”​ ​หลังจาก​พูด​จบ​ ฮู​หยิน​ซู​ก็​หันไป​ทาง​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ ​แล้ว​มองหน้า​นาง​ ​”​คุณหนู​เสิ่น​ ​ตระกูล​ซู​ของ​ข้า​ไม่เคย​มี​ความเคียดแค้น​ชิงชัง​อัน​ใด​กับ​เจ้า​มาก​่อน​ ​อีกทั้ง​ไม่ต้อง​ถาม​ก็​รู้​ว่า​เรา​สอง​ตระกูล​นั้น​ใกล้ชิด​สนิทสนม​กัน​ดี​ ​เจ้า​กระทำความผิด​ลง​ไป​ ​แต่​ทำไม​อดีต​ฮ่องเต้​ถึง​ตรัส​ว่า​เจ้า​ถูก​บุตรสาว​ของ​ข้า​ยุยง​ปลุกปั่น​เล่า​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ก็​ตกใจ​จน​ตัวสั่น​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​นาง​จะ​ไม่เข้าใจ​ได้​อย่างไร​ว่าฮู​หยิน​ซู​กำลัง​บีบ​นาง​อยู่

บีบ​ให้​นาง​เอ่ยปาก​พูด​หลังจาก​ไตร่ตรอง​สถานการณ์​ในเวลานี้​ให้​ดี​เสียก่อน

ตลอด​ระยะเวลา​ที่ผ่านมา​ ​ที่​ตระกูล​เสิ่น​สามารถ​ปีน​ขึ้น​มา​อยู่​ใน​ระดับ​นี้​ได้​ก็​เพราะ​อาศัย​ตระกูล​ซู

เจตนา​ของฮู​หยิน​ซูนั​้น​ชัดเจน​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ตระกูล​ซู​สามารถ​ทำให้​ตระกูล​เสิ่น​ผงาด​ขึ้น​มา​ได้​ ​พวกเขา​ก็​สามารถ​ทำให้​ตระกูล​เสิ่น​ตกต่ำ​ไป​อยู่​ใต้​โคลนตม​ได้​เหมือนกัน​ ​อาจจะ​ตกต่ำ​จนถึง​ขั้น​สูญสิ้น​ตระกูล​เลย​ก็​เป็นได้​!

เสิ่น​เวิน​หว่าน​ระเบิด​หัวเราะ​ออกมา​ดังลั่น​ ​ทันใดนั้น​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​ดิ่ง​วูบ​ ​เสียง​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความเจ็บปวด​ ​”​ทุกสิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ล้วนแต่​เป็นฝี​มือ​ของ​ข้า​เอง​ ​ไม่มีใคร​ยุยง​ข้า​แม้แต่​คนเดียว​ ​ทุกอย่าง​เป็น​เพราะ​นัง​เด็ก​ไร้ยางอาย​ผู้​นี้​ ​หน้าตา​ก็​ไม่ได้​ดี​อะไร​เลย​แม้แต่น้อย​ ​แต่กระนั้น​กลับ​ยัง​เที่ยว​เข้าหา​คน​นั้น​ที​คน​นี้​ที​ไป​ทั่ว​ ​ไม่​เว้น​แม้กระทั่ง​คุณชาย​เฮย​เจ๋อ​ ​น่าสะอิดสะเอียน​เสีย​จน​ข้า​อยาก​จะ​อาเจียน​ ​หาก​ไม่มีใคร​สัก​คน​สั่งสอน​บทเรียน​ให้​แก่​คน​ประเภท​นี้​ ​หัวใจ​ข้า​ก็​คง​ไม่​อาจ​อยู่​อย่างสงบ​ได้​แน่

ข้า​เพียงแต่​ประเมิน​ความร้าย​กาจ​ของ​ใคร​บางคน​เอาไว้​ต่ำ​เกินไป​ ​ต่อหน้า​นั้น​นาง​ดูเหมือน​จะ​ยอมรับ​เจตนา​ดี​ของ​ข้า​ ​เปิดใจ​ยอมรับ​ข้า​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​ ​นาง​ก็​ยัง​ระวังตัว​จาก​ข้า​อยู่​ตลอดเวลา​ ​และ​สุดท้าย​ก็​เป็น​ข้า​เอง​ที่​อ่อนต่อโลก​เกินไป​ ​พวก​ท่าน​จะ​จับ​ข้า​ไป​ประหาร​ ​หรือ​ลงโทษ​อย่างไร​ก็​ทำตาม​ที่​ต้องการ​เถิด​!​”

“​เจ้า​นำ​ไม้​มนต์​ดำ​มา​ใช้​เพราะ​ความอิจฉา​หรือ​”​ ฮู​หยิน​ซู​เห็น​แสงสว่าง​ทันที​ ​ไม่รู้​ว่านาง​ตั้งใจ​หรือไม่​ ​แต่​สายตา​ของ​นาง​ก็​ตวัด​ไป​มอง​ทาง​เฮย​เจ๋อ​ ​”​สรุป​ว่า​คนที​่​เจ้า​ชอบ​ก็​คือ​คุณชาย​รอง​ของ​ตระกูล​เฮ​ยนี​่​เอง​”

สีหน้า​ของ​เฮย​เจ๋อ​ไม่เปลี่ยนแปลง​ขณะที่​เขามอง​ภาพ​นี้

ในเวลานั้น​ศีรษะ​ของ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ก็​พลัน​ก้มลง​ต่ำ​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​นาง​มอง​หิน​ปูพื้น​เปรอะ​หยดน้ำ​ตา​ตรงหน้า​ด้วย​สายตา​เหม่อลอย

ตั้งแต่​ครั้งแรก​ที่นาง​เข้ามา​ใน​เมืองหลวง​ ​นาง​ก็​ตกหลุมรัก​คุณชาย​เฮย​เจ๋อ​ที่สามา​รถ​รับมือ​กับ​ปัญหา​ต่างๆ​ ​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​ไม่ว่า​มัน​จะ​เป็นปัญหา​อะไรก็ตาม

นาง​รู้ดี​ยิ่งกว่า​ใคร​ว่า​ภรรยา​ในอนาคต​ของ​เขา​นั้น​ ​ถ้า​ไม่ได้​มาจาก​ตระกูล​ขุนนาง​ ​ก็​จะ​ต้อง​มาจาก​ตระกูล​เจ้าเมือง​สัก​เมือง

แน่นอน​ว่า​ฐานะ​ทาง​ตระกูล​ของ​นาง​ย่อม​เหมาะสม​กับ​เขา​ยิ่งนัก

แต่​ที่​งานเลี้ยง​น้ำชา​ครั้งนั้น​ ฮู​หยิน​ซูม​องค​วาม​คิด​ของ​นาง​ออก​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ ​จากนั้น​ก็​บอก​กับ​นาง​ว่า​ช่วงนี้​ท่าน​ปู่​เฮ​ยกำ​ลัง​รีบร้อน​หา​ภรรยา​ให้​กับ​คน​คน​นั้น​อยู่​ ​ตราบใดที่​นาง​สามารถ​ทำงาน​นี้​ให้​สำเร็จ​ได้​ ​ไม่ใช่​เพียงแค่​หน้าที่​การงาน​ของ​บิดา​นาง​เท่านั้น​ที่จะ​ก้าวหน้า​ ​แต่​ความปรารถนา​ของ​นาง​ที่จะ​เข้าไป​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​ตระกูล​เฮ​ยก​็​จะ​พลอย​สมปรารถนา​ไป​ด้วย

แต่​ระหว่าง​การ​เดินทาง​มายัง​วัด​หลิง​อิ่น​ครั้งนี้​ ​ในที่สุด​นาง​ก็​ค้นพบ​ว่า​ต่อให้​นาง​ปีน​ขึ้นไป​สูง​เพียงใด​ ​ใน​สายตา​ของ​คน​คน​นั้น​ก็​ไม่เคย​มี​เงา​สะท้อน​ของ​นาง​อยู่​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​!

ทำไม​กัน​!

ถ้า​นาง​พ่ายแพ้​ให้​กับ​คนอื่น​ ​นาง​ก็​ยัง​พอที่​จะ​ยอมรับ​ได้​!

เด็กสาว​หน้าตา​อัปลักษณ์​ที่​ถูก​ขับไล่​ออกจาก​ตระกูล​ ​ไร้​ซึ่ง​พลัง​ ​ไร้​ซึ่ง​อิทธิพล​ ​กระทั่ง​ใบหน้า​นั้น​ของ​นาง​ก็​ทำให้​ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​รู้สึก​กิน​อะไร​ไม่​ลง​ ​แต่​นาง​กลับ​สามารถ​มีพื​้​นที​่​พิเศษ​ภายในใจ​ของ​คน​คน​นั้น​เสีย​ได้

นาง​ปฏิเสธ​ที่จะ​ยอมรับ​เรื่อง​นั้น​!

นาง​คิด​ว่า​ตราบใดที่​นาง​สามารถ​กำจัด​เด็กสาว​หน้าตา​อัปลักษณ์​คน​นี้​ออก​ไป​ได้​ ​นาง​ก็​จะ​มีโอกาส

แต่​คาดไม่ถึง​ว่าความ​หวัง​ทั้งหมด​นั้น​กลับกลาย​เป็น​เพียงแค่​ความฝัน

ตอนนี้​นาง​ตื่นขึ้น​จาก​ความฝัน​อัน​งดงาม​นั่น​แล้ว

เขา​คง​จำ​เด็กสาว​ที่​เขา​เคย​ยื่น​แขน​มาช​่ว​ยป​ระ​คอง​ตอน​อยู่​ใน​งานเลี้ยง​น้ำชา​ไม่ได้​อีกแล้ว

เวลา​ที่​เขามอง​นาง​ยาม​นี้​ ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​มี​เพียงแต่​ความเกลียดชัง​ ​และ​นั่น​ทำให้​นาง​หวัง​จาก​ใจ​ว่า​ทุกอย่าง​นี้​มัน​ไม่ได้​เกิดขึ้น​จริง​!

เสิ่น​เวิน​หว่าน​ไม่เคย​รู้สึก​เสียใจ​เท่านี้​มาก​่อน​ ​นาง​ตัวสั่น​ระหว่าง​รอ​รับ​การ​ลงโทษ​จาก​อดีต​ฮ่องเต้​!

ตรงกันข้าม​ ฮู​หยิน​ซู​กลับ​พอใจ​ยิ่งนัก​ที่​เสิ่น​เวิน​หว่าน​มอง​ภาพ​ใหญ่​ออก​ ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​เพ​คะ​ ​ตอนนี้​ทุกอย่าง​ก็​กระจ่าง​ชัด​แล้ว​ ​สิ่ง​ที่​ทำให้​คุณหนู​เสิ่น​ทำ​เรื่อง​ที่นาง​ไม่​ควร​ทำ​ลง​ไป​ก็​คือ​ความอิจฉา​ริษยา​กัน​ใน​หมู่​เด็ก​ๆ​ ​นี่เอง​”

อดีต​ฮ่องเต้​ไม่​พูด​อะไร​ ​พร้อมกันนั้น​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​หลุบ​ลง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียงแค่​ยิ้ม​ ​นาง​ไม่​คิด​อยู่​แล้ว​ว่าฮู​หยิน​ซู​จะ​ล้ม​ลง​ได้​เพียง​เพราะ​เรื่อง​แค่นี้​ ​หาก​มัน​ง่ายดาย​ถึง​เพียงนั้น​ ​นาง​ก็​คง​ไม่​ก่อตั้ง​เวย​เจ๋อ​ขึ้น​มา

นาง​รู้ความ​สามารถ​ใน​การวางแผน​ของฮู​หยิน​ซู​ ​และ​ฐานะ​ของ​ตระกูล​ซู​ภายใน​ราชสำนัก​ดีกว่า​ใคร

ต่อให้​เหตุการณ์​นี้​ชี้​เป้า​ไป​ที่ฮู​หยิน​ซู​โดยตรง​ ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ก็​จะ​ไม่ยอมรับ​สารภาพ​ออกมา​ว่า​เป็น​นาง​อยู่ดี​ ​เพียงเท่านี้​ก็​ชัดเจน​แล้ว

เพราะ​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​แห่ง​นี้​ ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​มีอำนาจ​ล้น​ฟ้า​ ​และ​นั่น​ทำให้​เสิ่น​เวิน​หว่าน​กังวล​ว่า​หลังจาก​นาง​พูดความจริง​ออก​ไป​ ​ตระกูล​เสิ่น​จะ​ถูก​กวาดล้าง

ฮู​หยิน​ซู​เฉลียวฉลาด​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​อีกทั้ง​ยัง​รู้จัก​ใช้อำนาจ​กดขี่​ผู้อื่น​อีกด้วย

แต่​สิ่ง​ที่นาง​ไม่รู้​ก็​คือ​เพราะ​จุด​นี้​นี่เอง​ที่จะ​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​นำ​ปัญหา​พวก​นี้​มา​ใส่ใจ​ยิ่งกว่า​ที่​เคย​!

อำนาจ​ที่​เริ่ม​เข้ามา​ครอบงำ​ราชวงศ์​ได้​เช่นนี้​ ​มี​หรือ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​ยินยอม

สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต้องการ​นั้น​ ​แท้จริง​แล้วก็​คือ​ผลลัพธ์​ที่ว่า​นี้​ต่างหาก​!

ในอนาคต​หาก​นาง​ต้องการ​ที่จะ​งัดข้อ​นำ​เอา​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​กลับคืน​มา​ ​นาง​จะ​ต้อง​รับมือ​กับ​สี่​ตระกูล​ใหญ่

นาง​จะ​ทำสำเร็จ​ด้วย​กำลัง​ของ​ตัวเอง​เพียง​คนเดียว​ได้​อย่างไร

ความเป็นไปได้​เดียว​ที่​มี​ ​คือ​การ​ที่นาง​จำต้อง​ดึง​เอา​อดีต​ฮ่องเต้​มา​เป็น​พวก​เดียว​กับ​นาง​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​เมื่อ​นาง​สบ​เข้ากับ​ดวงตา​พินิจพิเคราะห์​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​นาง​ก็​ถึงกับ​ตัว​แข็ง​ไป​ทันที

ดูเหมือน​นาง​จะ​นึก​อะไร​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้​ ​นาง​ลืม​ไป​เสีย​สนิท​เลย​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​เอง​ก็​น่าจะ​มอง​จุดประสงค์​ของ​สิ่ง​ที่นาง​ทำ​ลง​ไป​ออก​ด้วย​เช่นกัน

 

เหมือน​อย่าง​คำกล่าว​ที่ว่า​ ​ประสบการณ์​ของ​ฮ่องเต้​พระองค์​นี้​ ​หาก​เทียบ​กับ​นาง​แล้วก็​เหมือน​คนที​่​กิน​เกลือ​มามาก​กว่า​ที่นา​งกิ​นข​้าว​เสียอีก​ ​เขา​จะ​มองไม่เห็น​ตอนจบ​ที่​หักมุม​ของ​เหตุการณ์​นี้​ได้​อย่างไร

แต่​สิ่ง​ที่​ทำให้​นาง​งุนงง​คือ​ท่าทาง​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​มีต​่อ​เหตุการณ์​นี้​ต่างหาก

อดีต​ฮ่องเต้​มอง​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​สี​คล้ำ​ดู​ไร้อารมณ์​นั้น​ ​และ​รู้สึก​ว่า​มัน​ช่าง​คล้ายคลึง​กับ​หลานชาย​คนที​่​สาม​ของ​ตัวเอง​ยิ่งนัก​ ​หัวใจ​ของ​เขา​อ่อน​ยวบ​ในทันที​ ​เขา​คิด​ว่า​อย่างไร​เสีย​เขา​ก็​คง​ไม่​สามารถ​ห้ามปราม​เจ้า​หลานชาย​เย็นชา​ผู้​แสน​เด็ดเดี่ยว​คน​นั้น​ได้​อยู่ดี​ ​ตั้งแต่​ตอนที่​เขา​เริ่ม​พูด​ ​เจ้า​เด็ก​น้ำแข็ง​ก็​มายื​นอยู​่​ข้าง​เขา​ ​พร้อมกับ​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​เป็น​บางครั้ง​ ​เป็นหลัก​ฐาน​แสดงให้เห็น​อย่างชัดเจน​ว่า​เจ้าตัว​กำลัง​ไม่พอใจ

เขา​อายุ​มาก​ถึง​เพียงนี้​แล้ว​ ​ทุกสิ่ง​ที่​เขา​ทำ​ลง​ไป​นั้น​ก็​ล้วนแต่​ทำ​เพื่อ​คนรุ่นหลัง​ทั้งสิ้น​ ​ในเมื่อ​หลานชาย​คนโปรด​ได้​ตัดสินใจ​ไป​แล้ว​ ​ต่อให้​เขา​จะ​คัดค้าน​เพียงใด​ก็​คง​ไร้ผล​ ​ดังนั้น​เขา​ควรจะ​ทำตาม​การตัดสินใจ​ของ​อีก​ฝ่าย

ในเวลานี้​ ​เขา​แอบ​มีความหวัง​เพียงแค่​เล็กน้อย​เท่านั้น​ว่า​เจ้า​เด็ก​น้ำแข็ง​นั่น​ปรารถนา​ที่จะ​แต่งงาน​กับ​เด็กสาว​คน​นี้​ด้วยใจจริง​ ​ไม่ได้​ทำ​เช่นนี้​เพราะ​มี​จุดประสงค์​อื่น​แอบแฝง​แต่อย่างใด​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน